Chương 29: 29: Lan Đình Chàng Cương Rồi

Lan Đình chàng...!cương rồi.
Ban đêm, trong phòng ngủ
Thẩm Thanh Đường uể oải dựa vào đầu gối Tần Di, mái tóc đen dài như mực xõa xuống, óng ả như lụa tơ tằm, cổ tay trắng nõn nghiêng nghiêng cầm một quyển thoại bản, vừa đọc vừa mỉm cười.
Ngược lại, Tần Di cúi đầu, cầm lược từng chút một chải mái tóc dài của Thẩm Thanh Đường, sau đó xõa tung ra bên hông, không hề phân tâm, cực kỳ chuyên chú.
Thẩm Thanh Đường đọc nửa chừng đã chán, ngáp một cái rồi đặt quyển truyện trên tay xuống.
Ánh mắt Tần Di khẽ động, tùy ý hỏi: "Vì sao em lại nói Hoàng Kim Thảo thượng phẩm là do ta trồng?"
Thẩm Thanh Đường hơi ngẩng đầu lên cười: "Lan Đình còn đang suy nghĩ chuyện này à."
Tần Di: "Vô công bất thụ lộc."
Thẩm Thanh Đường nắm lấy tay Tần Di, nhẹ giọng nói: "Lan Đình cứ xem như là vì tốt cho em, có được không?"
Tần Di:?
Thẩm Thanh Đường mím môi cười, kiên nhẫn giải thích: "Tạm thời em không muốn phụ thân biết chuyện tu luyện của em, chuyện Chồi Nhỏ cũng vậy, kẻ gian trong nhà họ Thẩm còn chưa tra ra được, em không yên tâm."
Lúc này lông mày của Tần Di mới giãn ra một chút - lúc trước Thẩm Thanh Đường có ý muốn thúc đẩy quan hệ giữa hắn và Thẩm Đình, nhưng hắn không thích dùng cách này.
Bây giờ lời giải thích của Thẩm Thanh Đường khiến hắn cảm thấy có thể chấp nhận được.
Thẩm Thanh Đường nói xong, nhìn thấy Tần Di đã giãn lông mày ra, không khỏi đến gần nhẹ giọng nói: "Lan Đình không khó chịu nữa rồi?"
Khuôn mặt xinh đẹp trắng như tuyết của Thẩm Thanh Đường hiện ra trước mặt hắn với nụ cười rạng rỡ, tim Tần Di khẽ đập mạnh, hắn cau mày nói: "Ta chỉ quen tính toán rõ ràng, không phải khó chịu."
Thẩm Thanh Đường nhìn chăm chú hàng mi rung rung dưới lớp mặt nạ của Tần Di một lúc, biết Tần Di không phải đang nói thật nhưng cậu cũng không vạch trần, chỉ mỉm cười vươn tay ôm lấy eo Tần Di, cúi đầu dán lên, nhẹ nhàng nói: "Được rồi, được rồi, Lan Đình không cần giải thích, em hiểu mà."
Cơ thể mềm mại thơm ngát đột nhiên dán vào trong ngực hắn, thân thể Tần Di hơi sững lại, sau đó hắn vô thức muốn đẩy Thẩm Thanh Đường ra.
Kết quả Thẩm Thanh Đường mím môi, ngẩng đầu lên nháy mắt cười với hắn, hàng mi dài khẽ run: "Lan Đình chàng...!cương rồi."
Tần Di:...
Tần Di cau mày, muốn ôm Thẩm Thanh Đường dậy, nhưng Thẩm Thanh Đường lại nhẹ nhàng nắm lấy tay hắn.
Tay của Thẩm Thanh Đường mềm mại không xương, ấm áp mà mịn màng, Tần Di chạm vào liền không nỡ buông ra.
Lúc này, Thẩm Thanh Đường ngẩng đầu nhìn Tần Di, mím môi cười, sau đó ánh mắt rất trong sáng nhẹ nhàng nói: "Thật ra, Lan Đình, chàng không cần phải nhẫn nhịn như vậy."

Lúc trước cậu còn lo lắng có phải Tần Di ở phương diện này không được hay không, hiện tại xem ra cậu lo bò trắng răng rồi.
Thanh niên trai tráng, sao có thể không được chứ?
Mà Tần Di nhìn đôi mắt sáng ngời với nụ cười trên môi của Thẩm Thanh Đường, hầu kết trên chiếc cổ thon dài của hắn khẽ giật giật, cảm thấy cả người khô nóng, tâm loạn cả lên.
Sau đó, ánh mắt hắn đột nhiên tối sầm, hắn nắm lấy bàn tay lén lút muốn "làm loạn" của Thẩm Thanh Đường lại, nói: "Đừng lộn xộn!"
"Nhưng Lan Đình, em muốn giúp chàng mà." Giọng Thẩm Thanh Đường khe khẽ, cực kỳ mềm mỏng, còn mang theo chút ngây thơ và tủi thân.
Tần Di:...
Cuối cùng, Tần Di hít một hơi thật sâu, bế Thẩm Thanh Đường lên.
Mái tóc đen tung bay, vạt áo mỏng nhẹ như sương trong nháy mắt bung ra.
Thẩm Thanh Đường đột nhiên bị Tần Di bế lên, đồng tử hơi hơi co rụt lại, vô thức ôm chặt lấy Tần Di.
Nhưng nhìn ánh sáng u ám trong mắt Tần Di, cậu lại cảm thấy thật bất an, nguy rồi...!có phải đùa quá trớn rồi không?
Cơ thể cậu bây giờ còn yếu, nếu Tần Di muốn cưỡng ép quan hệ, sợ là chịu không nổi.
Vừa rồi cậu còn sợ Tần Di nếu nhịn quá lâu sẽ xảy ra chuyện, nên chủ động đề nghị giúp Tần Di giải quyết, không ngờ, Tần Di...
Thẩm Thanh Đường thấp thỏm không yên, nhưng cũng mơ hồ ẩn giấu một tia mong đợi.
Nhưng Thẩm Thanh Đường không ngờ rằng, Tần Di kìm chế cơn giận, sau khi ôm cậu đặt lên giường, liền hạ lên người cậu mấy tầng cấm chế.
Thẩm Thanh Đường nhất thời không nhúc nhích được.
Thẩm Thanh Đường:...
Sau đó Thẩm Thanh Đường nghe thấy bên tai mình vang lên thanh âm khàn khàn ngấm ngầm chịu đựng của Tần Di: "Sau này nếu còn như vậy, đừng nghĩ tới việc ta ngủ cùng phòng với em nữa."
Thẩm Thanh Đường mím môi, đột nhiên cảm thấy uất ức.
Nếu là trước kia, Tần Di có lẽ còn có thể dõi theo cảm xúc của Thẩm Thanh Đường, nhưng bây giờ hắn đã bị Thẩm Thanh Đường châm lửa, cảm thấy rối tung cả lên, tâm phiền ý loạn.
Xoay người muốn đi ra ngoài uống nước.
Nhưng vào lúc này, một giọng nói mềm mỏng dịu dàng lại lặng lẽ vang lên sau lưng hắn.
"Lan Đình, em cũng muốn uống nước."
Tần Di:...

Đôi khi Tần Di tự hỏi Thẩm Thanh Đường có phải là con giun trong bụng hắn không, làm sao cậu có thể đoán được suy nghĩ của hắn chính xác như vậy?
Nhưng Thẩm Thanh Đường đã nói rồi, Tần Di cũng không nhịn được làm theo, cho dù Thẩm Thanh Đường vừa rồi làm "chuyện xấu", cho dù biết Thẩm Thanh Đường nói muốn uống nước cũng có thể chỉ là kiếm cớ.
Nhưng Tần Di vẫn không đành lòng để Thẩm Thanh Đường cảm thấy không thoải mái.
Dù sao cậu cũng là người mỏng manh yếu đuối, lại vừa mới lâm bệnh, cậu muốn được cưng chiều thì cũng chỉ có thể cưng chiều mà thôi.
Không lâu sau, trà ấm được rót ra.
Tần Di cũng không giải cấm chế trên người Thẩm Thanh Đường, cứ vậy ôm cậu vào lòng, sau đó đưa chén trà đến bên môi cậu, đút cậu uống từng chút.
Thẩm Thanh Đường lúc này đột nhiên ngoan ngoãn hẳn, hàng mi dài rũ xuống, môi đỏ mọng nhấp một ngụm uống sạch nửa chén trà ấm.
Biểu cảm trên khuôn mặt tuyết trắng điềm tĩnh và nhã nhặn, khiến người ta sinh ra cảm tình yêu mến, thậm chí không nhịn được muốn hôn một cái.
Tần Di nhìn Thẩm Thanh Đường như vậy, thổn thức trong lòng, lúc này mới thấp giọng hỏi: "Sau này em còn dám quậy nữa không?"
Quả nhiên, Thẩm Thanh Đường chớp mắt ngoan ngoãn nhìn hắn, tia sáng trong mắt cậu lấp lánh, sáng ngời và quyến rũ.
Tần Di trong lòng mềm nhũn, cuối cùng vươn tay giải cấm chế trên người Thẩm Thanh Đường.
Nhưng sau khi Thẩm Thanh Đường được cởi bỏ trói buộc, cậu lại yếu đuối ngã vào lòng Tần Di, dựa vào ngực hắn nói: "Lan Đình bây giờ biết bắt nạt em rồi."
Tần Di:...
"Nói chuyện đàng hoàng." Tần Di lạnh nhạt nói.
Thẩm Thanh Đường liếc nhìn Tần Di, có chút muốn cười, nhưng nhìn vẻ mặt của Tần Di, cậu chỉ có thể nhịn cười.
Ngược lại, Tần Di nhìn vẻ mặt của Thẩm Thanh Đường, im lặng một lúc, đưa tay ra, dùng động tác có chút trúc trắc vuốt mái tóc đen mềm của cậu, nhỏ giọng nói: "Nếu em thực sự nghĩ cho ta, trước tiên hãy dưỡng thân thể cho tốt đã."
"Dưỡng tốt rồi, sau đó thì sao?"
Tần Di khẽ nhíu mày: "Em nói xem?"
Trong đôi mắt đẹp và ấm áp của Thẩm Thanh Đường hiện lên ý cười, cậu lắc đầu, đã biết còn hỏi: "Em nói sao?...!Em nói...!em không biết đâu."
Tần Di nhìn trong mắt Thẩm Thanh Đường thoáng hiện một tia xảo quyệt, đột nhiên nheo mắt lại, trong đôi mắt hẹp dài lóe lên một tia nguy hiểm.
Sau đó, hắn nắm lấy eo Thẩm Thanh Đường, hơi dùng sức, Thẩm Thanh Đường bị ép vào trong lòng Tần Di, chỉ có thể ngẩng đầu nhìn hắn.
Lúc này, Tần Di từ trên cao nhìn xuống Thẩm Thanh Đường, ngón tay chậm rãi siết chặt vòng eo mềm mại kia, trong đôi mắt đỏ thẫm hiện lên một tia trêu ghẹo rất nhẹ, rất mờ nhạt.

Sau đó, hắn đưa tay lên, nhẹ nhàng vuốt ve đôi môi của Thẩm Thanh Đường.
Trên đầu ngón tay của Tần Di có vết chai mỏng do cầm kiếm, khi hắn vuốt ve đôi môi mỏng mềm mại ẩm ướt của Thẩm Thanh Đường, cậu không khỏi có chút nao núng, nhưng Tần Di ôm cậu rất chặt vào lòng, trong nhất thời cậu thoát ra không được.
Cánh tay Tần Di nóng rực, cái ôm của hắn cũng nóng bỏng không kém, ngay cả nơi hai người tiếp xúc cũng nóng hầm hập.
"Chuyên gia đốt lửa" Thẩm Thanh Đường hơi sững sờ, đôi tai trắng nõn của cậu dần dần đỏ lên, vẻ mặt rõ ràng đã mất đi vẻ bình tĩnh vừa rồi, lộ ra một chút hoảng sợ.
Thấy Thẩm Thanh Đường bại lộ bản chất thật, Tần Di bình tĩnh cong môi, sau đó lặng lẽ nhìn chăm chú vào mắt Thẩm Thanh Đường, nói thẳng: "Thanh Đường, tính tình của ta không tốt như em nghĩ.

Em cứ đốt lửa hết lần này đến lần khác là thật sự cho rằng ta không làm được sao? "
Thẩm Thanh Đường đột nhiên mở to mắt, sau đó trên khuôn mặt tuyết trắng hiện lên một vệt ửng hồng đáng ngờ.
Thấy vậy, Tần Di lạnh lùng nghiêm túc nói: "Đã bảo em dưỡng thân thể cho tốt rồi, em cứ nên bảo dưỡng cho tốt đi."
"Những chuyện khác, em không cần bận tâm."
"Có biết chưa?"
Thẩm Thanh Đường cắn môi, im lặng một lúc, cuối cùng nhẹ nhàng nói: "Ừm, em biết rồi."
Đột nhiên trở nên vừa ngoan ngoãn vừa biết sợ.
Thấy Thẩm Thanh Đường lộ ra biểu tình như vậy, Tần Di không đành lòng cảnh cáo nữa, lúc này mới yên lặng buông vòng eo mảnh khảnh của Thẩm Thanh Đường ra, nhỏ giọng nói: "Được rồi, ngủ sớm một chút, ngày mai nhạc phụ phải tiến kỳ Trúc Cơ, em muốn ngủ nướng cũng không được."
"Vâng......"
Có vẻ như thực sự đã bị đả kích một trận.
Thấy Thẩm Thanh Đường rũ mi mím môi, Tần Di trầm mặc một lát, cuối cùng không nhịn được nói: "Vừa rồi ta không cố ý hung dữ với em."
Thẩm Thanh Đường lặng lẽ ngẩng đầu lên, nhìn Tần Di với vẻ mặt ngờ vực.
Tần Di thở dài một hơi, cảm thấy có chút đau đầu, nhưng vẫn nói: "Em nghe lời một chút, có được không?"
Thẩm Thanh Đường im lặng một lúc, sau đó đột nhiên thở dài, nhỏ giọng nói: "Được thì cũng được, nhưng mà..."
"Nhưng mà cái gì?"
Thẩm Thanh Đường mím môi, trong đôi mắt trong veo xinh đẹp đột nhiên hiện lên một tia ranh mãnh, sau đó ngẩng mặt lên, nhìn đôi mắt đỏ thẫm của Tần Di với vẻ chờ mong, nhẹ giọng nói: "Nhưng mà Lan Đình hình như chưa bao giờ chủ động hôn em cả."
Tần Di:...
"Hôn em một cái, em sẽ nghe lời, có được không?"
Giọng nói ấm áp và mềm mỏng có chút mê hoặc.
Thẩm Thanh Đường của hiện tại, bình tĩnh làm nũng với Tần Di, vẻ đoan chính và rụt rè trên khuôn mặt xinh đẹp như sương tuyết kia đã sớm bị cậu xóa bỏ.

Tất cả những gì còn lại là sự tin tưởng và dịu dàng.
Thẩm Thanh Đường như vậy, không ai có thể từ chối được.
Đương nhiên, Tần Di cũng không có cách nào từ chối.
Đầu tiên hắn cau mày, sau đó đấu tranh nội tâm một hồi, cuối cùng chậm rãi đi về phía trước.
Tần Di chân dài dáng cao, khi hắn khom người xuống, dần dần đổ xuống một bóng đen.
Nhịp tim của Thẩm Thanh Đường hơi tăng nhanh, nhưng cậu vẫn ngẩng đầu nhìn Tần Di với sự tin tưởng tuyệt đối.
Tần Di nhìn vào mắt Thẩm Thanh Đường, bất giác mím môi, sau đó chậm rãi cúi đầu.
Sợ mặt nạ chạm vào làn da mềm mại của Thẩm Thanh Đường, Tần Di hơi nâng mép mặt nạ lên rồi đeo lại.
Khoảnh khắc Tần Di nhấc mặt nạ lên, Thẩm Thanh Đường xuyên qua kẽ hở nhìn thấy vết sẹo của Tần Di ẩn dưới mặt nạ.
Nó không gớm ghiếc và đáng sợ như những gì cậu nhìn thấy trong giấc mơ.
Thẩm Thanh Đường đột nhiên thở phào nhẹ nhõm.
Lúc này, hơi thở ấm áp của Tần Di đã lặng lẽ phả vào chóp mũi Thẩm Thanh Đường.
"Đang nghĩ gì?" Chất giọng Tần Di lạnh lùng mà từ tính, mang theo một tia gợi cảm không cách nào diễn tả.
Hàng lông mi dài của Thẩm Thanh Đường khẽ run lên, cậu nhắm mắt lại, mím môi cười nói: "Em đang thắc mắc tại sao Lan Đình lại chậm-"
Chữ "chậm" chưa kịp nói ra đã bị đôi môi ấm áp chặn lại.
Tần Di không phải là người biết hôn, nhưng trong cơ thể hắn có nhiệt lượng của hỏa linh căn, chỉ cần khẽ hôn như vậy thôi cũng khiến người ta cảm thấy tim đập nhanh hơn, cực kỳ nóng bỏng.
Đôi môi mềm mại dán vào nhau, hương hoa thoang thoảng cùng hương thuốc thanh mát quyện vào nhau.
Hơi thở của Thẩm Thanh Đường có chút rối loạn.
Cuối cùng, Tần Di ngẩng đầu rút lui trước.
Thẩm Thanh Đường đã bị hắn hôn đến nỗi đuôi mắt ửng đỏ, có chút thở dốc, theo bản năng đưa mu bàn tay lên lau khóe môi, kết quả thấy Tần Di đang nhìn mình.
Tim Thẩm Thanh Đường như ngừng đập, nhưng vẫn giả vờ bình tĩnh nói: "Lan Đình, chàng đến hôn cũng không biết nha."
Tần Di trầm mặc chốc lát, sau đó khẽ nhếch môi: "Em cũng vậy."
Thẩm Thanh Đường:...
Tại sao Lan Đình nhà cậu càng ngày càng hư thế này?
- -----------------------------------------.

Chapter
1 Chương 1: 1: Không Sao Chỉ Cần Em Ấy Dám Gả Thì Ta Dám Lấy
2 Chương 2: 2: Đừng Nhìn
3 Chương 3: 3: Giao Cho Ta
4 Chương 4: 4: Hay Là Ngươi Cũng Lên Giường Ngủ Đi
5 Chương 5: 5: Sao Chàng Về Muộn Thế
6 Chương 6: 6: Ta Có Tên
7 Chương 7: 7: Rất Dễ Thương
8 Chương 8: 8: Chúng Ta Đã Là Người Một Nhà
9 Chương 9: 9: Chồi Nhỏ
10 Chương 10: 10: Ta Có Thể Chạm Vào Không
11 Chương 11: 11: Là Ngươi!
12 Chương 12: 12: Trộm Dao Găm
13 Chương 13: 13: Chàng Ghen À
14 Chương 14: 14: Thẩm Thanh Đường Không Vui
15 Chương 15: 15: Em Đợi Một Chút Có Được Không
16 Chương 16: 16: Ta Chính Là Tần Di Vị Công Tử Này Có Vấn Đề Gì
17 Chương 17: 17: Em Sợ
18 Chương 18: 18: Em Yếu Ớt Như Vậy Có Phải Liên Lụy Đến Chàng Rồi Không
19 Chương 19: 19: Em Sẽ Không Cho Phép Chàng Lén Hôn Em Nữa
20 Chương 20: 20: Khi Biến Cố Xảy Đến Luôn Khiến Người Ta Bất Ngờ Không Kịp Phòng Bị
21 Chương 21: 21: Tần Di Chàng Ấy Điên Rồi Sao
22 Chương 22: 22: Tà Tu
23 Chương 23: 23: Chồi Nhỏ Cũng Biết Ngại Ngùng
24 Chương 24: 24: Hoàng Kim Thảo Thượng Phẩm
25 Chương 25: 25: Ngọt Lắm Rất Ngon
26 Chương 26: 26: Vậy Mà Dám Để Đường Nhi Nấu Cơm Cho Bọn Nó Ăn
27 Chương 27: 27: Ta Không Có Sở Thích Nhốt Đạo Lữ
28 Chương 28: 28: Ngươi Thật Sự Là Tà Tu Sao!
29 Chương 29: 29: Lan Đình Chàng Cương Rồi
30 Chương 30: 30: Nuốt Sống Nó Ăn Sạch Nó! Sẽ Trở Nên Mạnh Mẽ Hơn
31 Chương 31: 31: Không Phải Ngươi Chết Thì Ta Chết
32 Chương 32: 32: Bị Lâm Cẩn Du Hủy Hôn Là Tâm Bệnh Của Thẩm Thanh Ngạn
33 Chương 33: 33: Trả Lại Trong Sạch Cho Ngươi!
34 Chương 34: 34: Ta Không Phải Tà Tu Thì Có Gì Sai
35 Chương 35: 35: Lan Đình Em Có Thể Rút Lại Lời Nói Của Mình Không
36 Chương 36: 36: Lan Đình Em Không Muốn Đi Trước Chàng Em Muốn Ở Bên Chàng Thật Lâu
37 Chương 37: 37: Đừng Đối Xử Với Ta Như Một Đứa Trẻ
38 Chương 38: 38: Lâm Cẩn Du
39 Chương 39: 39: Có Một Người Bạn Đời Thông Minh Như Ngươi Hắn Nhất Định Sẽ Không Kém Cỏi
40 Chương 40: 40: Một Vốn Bốn Lời
41 Chương 41: 41: Song Tu
42 Chương 42: 42: Như Thế Nào Là Say Quắc Cần Câu
43 Chương 43: 43: Chàng Đoán Xem
44 Chương 44: 44: Còn Đáng Sợ Hơn Cả Cái Chết Chính Là Tan Xương Nát Thịt!
45 Chương 45: 45: Mặc Cho Những Chiếc Vảy Sắc Nhọn Hằn Lên Những Vết Đỏ Li Ti Trên Làn Da Mỏng Manh Của Cậu Cậu Vẫn Không Buông
46 Chương 46: 46: Hôn Ta Đi
47 Chương 47: 47: Tiểu Yêu Quái
48 Chương 48: 48: Hai Cái Ấy
49 Chương 49: 49: Thượng Ngươi Chê Ta
50 Chương 50: 50: Hạ Người Đẹp Cưng Có Muốn Bái Ta Làm Sư Phụ Không Nè
51 Chương 51: 51: Thấy Đàn Ông Liền Đi Không Nổi
52 Chương 52: 52: Không Biết Em Đã Bắt Nạt Ta Bao Nhiêu Lần Ta Chỉ Bắt Nạt Lại Em Một Lần Đã Không Được Rồi
53 Chương 53: 53: Con Lai Giữa Rồng Và Rắn
54 Chương 54: 54: Sư Tôn Của Ngươi Là Ai Là Lê Trường Phong Thì Miễn Bàn
55 Chương 55: 55: Aww!
56 Chương 56: 56: Chàng Ghét Bỏ Em Rồi Sao Nbsp;
57 Chương 57: 57: Vậy Thì Em Thưởng Cho Ta Trước Đi
58 Chương 58: 58: Lê Trường Phong Rốt Cuộc Ngươi Có Trái Tim Không!
59 Chương 59: 59: Ra Tay Trước Sẽ Chiếm Được Nhiều Lợi Thế
60 Chương 60: 60: Nếu Như Ngươi Tự Phế Tu Vi Ta Sẽ Cho Ngươi Một Con Đường Sống
61 Chương 61: 61: Sao Lại Có Người Như Em Chứ
62 Chương 62: 62: Nếu Con Bị Buộc Phải Lựa Chọn Con Có Vui Được Không
63 Chương 63: 63: Mỗi Lần Vào Thời Khắc Mấu Chốt Hình Như Hắn Chẳng Thể Giúp Được Gì…
64 Chương 64: 64: Có Ta Ở Đây Rồi Không Sợ Nữa
65 Chương 65: 65: Sao Chàng Vẫn Còn Ngây Thơ Như Vậy
66 Chương 66: 66: Làm Sao Có Thể Trơ Mắt Nhìn Thẩm Thanh Đường Chết Được Chứ
67 Chương 67: 67: Người Tính Không Bằng Trời Tính
68 Chương 68: 68: Có Những Chuyện Phải Trải Qua Mới Biết Được
69 Chương 69: 69: Lão Hổ Không Phát Uy Lại Thực Sự Coi Hắn Là Mèo Bệnh Sao
70 Chương 70: 70: Những Vết Sẹo Đã Thực Sự Mờ Đi…
71 Chương 71: 71: Tương Lai Còn Dài
72 Chương 72: 72: Những Vết Sẹo Đã Thực Sự Mờ Đi…
73 Chương 73: 73: Tương Lai Còn Dài
74 Chương 74: 74: Đương Kim Thái Tử Cung Minh Trạch
75 Chương 75: 75: Có Những Thế Lực Không Phải Ngươi Muốn Chống Lại Là Có Thể Chống Lại Được
76 Chương 76: 76: Cái Đuôi Này Nếu Dùng Thuốc Dán Vào Có Thể Dính Đến Mười Hai Canh Giờ
77 Chương 77: 77: Nửa Kín Nửa Hở Đôi Khi Mới Khiến Người Ta Rung Động Nhất
78 Chương 78: 78: Chỉ Là Một Tên Bình Hoa Di Động Thôi Đáng Giá Ngươi Phải Như Thế Sao
79 Chương 79: 79: Nhưng Đôi Khi Bạn Sợ Cái Gì Cái Đó Sẽ Đến
80 Chương 80: 80: Mọi Người ! ! !
81 Chương 81: 81: Đảm Bảo Sẽ Ghen Đến Phát Điên Luôn
82 Chương 82: 82: Uống Hết Ly Rượu Này Ta Sẽ Đi Theo Ngươi
83 Chương 83: 83: Vậy Là Chàng Chỉ Vì Muốn Nâng Cao Tu Vi Mới Song Tu Với Em Sao
84 Chương 84: 84: Tình Căn Của Ngươi Đâu Tình Căn Của Ngươi Đâu Mất Rồi!
85 Chương 85: 85: Cung Phất Vũ Hiện Tại Vẫn Còn Nhớ Rõ Tiếng Kêu Thống Khổ Của Lê Trường Phong Khi Đó
86 Chương 86: 86: Diệt Cỏ Phải Diệt Tận Gốc
87 Chương 87: 87: Là Chàng Sao Đã Mười Năm Rồi Chàng Thật Sự Trở Về Rồi Sao
88 Chương 88: 88: Trước Mặt Một Đằng Sau Lưng Một Nẻo Đạo Lữ Của Ngươi Có Biết Ngươi Như Vậy Không
89 Chương 89: 89: “lâm Cẩn Du” Của Anh… Tại Sao Lại Thành Ra Thế Này
90 Chương 90: 90: Có Lẽ Đây Là Sự Sắp Đặt Của Số Phận
91 Chương 91: 91: Đi Một Vòng Lớn Như Vậy Người Vẫn Thuộc Về Hắn
92 Chương 92: 92: Ngươi Sẽ Không Bao Giờ Tìm Được Người Thực Sự Đã Cứu Ngươi Năm Đó
93 Chương 93: 93: Hải Đường Và Phong Lan
94 Chương 94: 94: Tốt Hơn Hết Ngươi Đừng Giấu Ta Chuyện Gì
95 Chương 95: 95: Người Đã Cứu Cung Minh Trạch Chính Là Thẩm Thanh Đường
96 Chương 96: 96: Hình Như Điện Hạ Không Hoan Nghênh Ta
97 Chương 97: 97: Mưa Thuận Gió Hòa Vs Chu Tước Viêm Thiên
98 Chương 98: 98: Bái Ta Làm Sư Phụ Đi
99 Chương 99: 99: Rượu Mời Không Uống Muốn Uống Rượu Phạt
100 Chương 100: 100: Chỉ Có Thể Trơ Mắt Nhìn Tần Di Bị Quốc Sư Tra Tấn
101 Chương 101: 101: Nước Mắt Của Chàng Nhỏ Vào Vết Thương Của Em Rồi…
102 Chương 102: 102: Đó Là Bởi Vì Em Không Biết Tên Đó Đáng Sợ Như Thế Nào
103 Chương 103: 103: Nhà Cũ Của Thẩm Gia Có Một Cây Hòe Sao
104 Chương 104: 104: Cá Chép Vượt Long Môn Hóa Rồng Mười Ngàn Con E Là Chỉ Được Một Con Còn Lại Đều Chết Không Toàn Thây
105 Chương 105: 105: Trước Giờ Chỉ Có Mình Em
106 Chương 106: 106: Hai Người Nam Nhân Vốn Dĩ Không Thể Sinh Con
107 Chương 107: 107: Ái Lữ Thẩm Thanh Đường Chi Mộ
108 Chương 108: 108: Sao Ngươi Lại Không Biết Quý Trọng Bản Thân Mình Như Vậy
109 Chương 109: 109: Sao Ngươi Lại Không Biết Quý Trọng Bản Thân Mình Như Vậy
110 Chương 110: 110: Đây Chính Là Thiên Mệnh
111 Chương 111: 111: Em Cảm Thấy Chàng Không Còn Thích Em Nữa Rồi
112 Chương 112: 112: Ta Là Muốn Em Ở Bên Cạnh Ta Chứ Không Phải Quấn Ta Như Đòn Bánh Tét
113 Chương 113: 113: Nhao Nhao!
114 Chương 114: 114: Một Bước Cuối Cùng Thập Tử Nhất Sinh
115 Chương 115: 115: Thẩm Thanh Đường Của Hiện Tại Sẽ Không Đợi Được Lan Đình Của Em Ấy
116 Chương 116: 116: Không Qua Cơn Bĩ Cực Làm Sao Đến Hồi Thái Lai
117 Chương 117: 117: Lan Đình Thật Đẹp Trai
118 Chương 118: 118: Vì Sức Khỏe Của Đạo Lữ Ngươi Cũng Nên Lấy Một Ít Đi Chứ
119 Chương 119: 119: Bây Giờ Em Chính Là Điểm Yếu Duy Nhất Của Ngũ Trảo Kim Long
120 Chương 120: 120: Mọi Người Không Cần Phải Trốn Tránh Nữa Đã Đến Lúc Chiến Đấu Rồi
121 Chương 121: 121: Tất Nhiên Là Có Ân Báo Ân Có Thù Báo Thù
122 Chương 122: 122: Các Ngươi Đang Nói Ta Sao
123 Chương 123: 123: Ngươi Có Cảm Thấy Quốc Sư Giống Lâm Cẩn Du Không
124 Chương 124: 124: Nếu Em Còn Suy Nghĩ Nhiều Như Vậy Chính Là Không Tin Tưởng Phu Quân Của Em
125 Chương 125: 125: Có Phải Đệ Nhất Cao Thủ Hay Không Chẳng Phải Đánh Một Trận Liền Biết Sao
126 Chương 126: 126: Từ Nay Trở Đi Vị Đệ Nhất Cao Thủ Này Sẽ Đảm Nhận Vị Trí Quốc Sư
127 Chương 127: 127: Một Thân Hình Khổng Lồ Đen Kịt Chui Từ Dưới Lòng Đất Lên Bay Ra Khỏi Tầng Mây Sấm Sét
128 Chương 128: 128: Chia Tách Phục Hồi Bất Tử Vô Tận
129 Chương 129: 129: Lan Đình Emtrở Về Rồi
130 Chương 130: 130: Xóa Bỏ Quân Chủ Tam Tộc Bình Đẳng
131 Chương 131: 131: Chẳng Lẽ Thẩm Thanh Đường Cậu Còn Chưa Đủ Tốt Sao Không Xứng Với Tần Di Sao
132 Chương 132: 132: Người Thì Đẹp Bánh Nếp Thì Thơm…
133 Chương 133: 133: Giờ Em Chê Ta Không Có Tiền Sao
134 Chương 134: 134: Có Một Người Bạn Đời Tuyệt Thế Vô Song Như Vậy Ai Lại Muốn Lấy Người Khác Nữa Chứ
135 Chương 135: 135: Ta Ghen Tị
136 Chương 136: 136: Bắt Được Chàng Rồi! Ta Cũng Bắt Được Em Rồi
137 Chương 137: 137: Pn1 Ltpxcpv Sau Này Không Được Làm Như Vậy Nữa
138 Chương 138: 138: Pn2 Ltpxcpv Ta Đã Hứa Với Y Rồi Cả Đời Này Ta Phải Làm Sư Tôn Của Y
139 Chương 139: 139: Pn3 Ltpxcpv Từ Giờ Trở Đi Duyên Phận Sư Đồ Của Chúng Ta Chấm Hết
140 Chương 140: 140: Pn4 Ltpxcpv Tình Căn Của Hắn Đâu Rồi!
141 Chương 141: 141: Pn5 Ltpxcpv Dữ Dội Nóng Bỏng Và Đầy Chiếm Hữu
142 Chương 142: 142: Pn6 Ttnxmp Nếu Đệ Không Ngại Ta Cũng Có Thể Làm Ca Ca Của Đệ
143 Chương 143: 143: Pn7 Ttnxmp Vậy Ta Không Làm Ca Ca Của Đệ Nữa Có Thể Làm Bạn Đời Của Đệ Không
144 Chương 144: 144: Pn8 Cmtxhlt Em Mang Con Của Chúng Mình Đến Gặp Chàng Đây!
145 Chương 145: 145: Pn9 Cmtxhlt Hai Chúng Ta Rất Xứng Đôi
146 Chương 146: 146: Pn10 Tdxttd Mọi Người Đều Nói Một Ngày Không Gặp Như Cách Ba Thu
Chapter

Updated 146 Episodes

1
Chương 1: 1: Không Sao Chỉ Cần Em Ấy Dám Gả Thì Ta Dám Lấy
2
Chương 2: 2: Đừng Nhìn
3
Chương 3: 3: Giao Cho Ta
4
Chương 4: 4: Hay Là Ngươi Cũng Lên Giường Ngủ Đi
5
Chương 5: 5: Sao Chàng Về Muộn Thế
6
Chương 6: 6: Ta Có Tên
7
Chương 7: 7: Rất Dễ Thương
8
Chương 8: 8: Chúng Ta Đã Là Người Một Nhà
9
Chương 9: 9: Chồi Nhỏ
10
Chương 10: 10: Ta Có Thể Chạm Vào Không
11
Chương 11: 11: Là Ngươi!
12
Chương 12: 12: Trộm Dao Găm
13
Chương 13: 13: Chàng Ghen À
14
Chương 14: 14: Thẩm Thanh Đường Không Vui
15
Chương 15: 15: Em Đợi Một Chút Có Được Không
16
Chương 16: 16: Ta Chính Là Tần Di Vị Công Tử Này Có Vấn Đề Gì
17
Chương 17: 17: Em Sợ
18
Chương 18: 18: Em Yếu Ớt Như Vậy Có Phải Liên Lụy Đến Chàng Rồi Không
19
Chương 19: 19: Em Sẽ Không Cho Phép Chàng Lén Hôn Em Nữa
20
Chương 20: 20: Khi Biến Cố Xảy Đến Luôn Khiến Người Ta Bất Ngờ Không Kịp Phòng Bị
21
Chương 21: 21: Tần Di Chàng Ấy Điên Rồi Sao
22
Chương 22: 22: Tà Tu
23
Chương 23: 23: Chồi Nhỏ Cũng Biết Ngại Ngùng
24
Chương 24: 24: Hoàng Kim Thảo Thượng Phẩm
25
Chương 25: 25: Ngọt Lắm Rất Ngon
26
Chương 26: 26: Vậy Mà Dám Để Đường Nhi Nấu Cơm Cho Bọn Nó Ăn
27
Chương 27: 27: Ta Không Có Sở Thích Nhốt Đạo Lữ
28
Chương 28: 28: Ngươi Thật Sự Là Tà Tu Sao!
29
Chương 29: 29: Lan Đình Chàng Cương Rồi
30
Chương 30: 30: Nuốt Sống Nó Ăn Sạch Nó! Sẽ Trở Nên Mạnh Mẽ Hơn
31
Chương 31: 31: Không Phải Ngươi Chết Thì Ta Chết
32
Chương 32: 32: Bị Lâm Cẩn Du Hủy Hôn Là Tâm Bệnh Của Thẩm Thanh Ngạn
33
Chương 33: 33: Trả Lại Trong Sạch Cho Ngươi!
34
Chương 34: 34: Ta Không Phải Tà Tu Thì Có Gì Sai
35
Chương 35: 35: Lan Đình Em Có Thể Rút Lại Lời Nói Của Mình Không
36
Chương 36: 36: Lan Đình Em Không Muốn Đi Trước Chàng Em Muốn Ở Bên Chàng Thật Lâu
37
Chương 37: 37: Đừng Đối Xử Với Ta Như Một Đứa Trẻ
38
Chương 38: 38: Lâm Cẩn Du
39
Chương 39: 39: Có Một Người Bạn Đời Thông Minh Như Ngươi Hắn Nhất Định Sẽ Không Kém Cỏi
40
Chương 40: 40: Một Vốn Bốn Lời
41
Chương 41: 41: Song Tu
42
Chương 42: 42: Như Thế Nào Là Say Quắc Cần Câu
43
Chương 43: 43: Chàng Đoán Xem
44
Chương 44: 44: Còn Đáng Sợ Hơn Cả Cái Chết Chính Là Tan Xương Nát Thịt!
45
Chương 45: 45: Mặc Cho Những Chiếc Vảy Sắc Nhọn Hằn Lên Những Vết Đỏ Li Ti Trên Làn Da Mỏng Manh Của Cậu Cậu Vẫn Không Buông
46
Chương 46: 46: Hôn Ta Đi
47
Chương 47: 47: Tiểu Yêu Quái
48
Chương 48: 48: Hai Cái Ấy
49
Chương 49: 49: Thượng Ngươi Chê Ta
50
Chương 50: 50: Hạ Người Đẹp Cưng Có Muốn Bái Ta Làm Sư Phụ Không Nè
51
Chương 51: 51: Thấy Đàn Ông Liền Đi Không Nổi
52
Chương 52: 52: Không Biết Em Đã Bắt Nạt Ta Bao Nhiêu Lần Ta Chỉ Bắt Nạt Lại Em Một Lần Đã Không Được Rồi
53
Chương 53: 53: Con Lai Giữa Rồng Và Rắn
54
Chương 54: 54: Sư Tôn Của Ngươi Là Ai Là Lê Trường Phong Thì Miễn Bàn
55
Chương 55: 55: Aww!
56
Chương 56: 56: Chàng Ghét Bỏ Em Rồi Sao Nbsp;
57
Chương 57: 57: Vậy Thì Em Thưởng Cho Ta Trước Đi
58
Chương 58: 58: Lê Trường Phong Rốt Cuộc Ngươi Có Trái Tim Không!
59
Chương 59: 59: Ra Tay Trước Sẽ Chiếm Được Nhiều Lợi Thế
60
Chương 60: 60: Nếu Như Ngươi Tự Phế Tu Vi Ta Sẽ Cho Ngươi Một Con Đường Sống
61
Chương 61: 61: Sao Lại Có Người Như Em Chứ
62
Chương 62: 62: Nếu Con Bị Buộc Phải Lựa Chọn Con Có Vui Được Không
63
Chương 63: 63: Mỗi Lần Vào Thời Khắc Mấu Chốt Hình Như Hắn Chẳng Thể Giúp Được Gì…
64
Chương 64: 64: Có Ta Ở Đây Rồi Không Sợ Nữa
65
Chương 65: 65: Sao Chàng Vẫn Còn Ngây Thơ Như Vậy
66
Chương 66: 66: Làm Sao Có Thể Trơ Mắt Nhìn Thẩm Thanh Đường Chết Được Chứ
67
Chương 67: 67: Người Tính Không Bằng Trời Tính
68
Chương 68: 68: Có Những Chuyện Phải Trải Qua Mới Biết Được
69
Chương 69: 69: Lão Hổ Không Phát Uy Lại Thực Sự Coi Hắn Là Mèo Bệnh Sao
70
Chương 70: 70: Những Vết Sẹo Đã Thực Sự Mờ Đi…
71
Chương 71: 71: Tương Lai Còn Dài
72
Chương 72: 72: Những Vết Sẹo Đã Thực Sự Mờ Đi…
73
Chương 73: 73: Tương Lai Còn Dài
74
Chương 74: 74: Đương Kim Thái Tử Cung Minh Trạch
75
Chương 75: 75: Có Những Thế Lực Không Phải Ngươi Muốn Chống Lại Là Có Thể Chống Lại Được
76
Chương 76: 76: Cái Đuôi Này Nếu Dùng Thuốc Dán Vào Có Thể Dính Đến Mười Hai Canh Giờ
77
Chương 77: 77: Nửa Kín Nửa Hở Đôi Khi Mới Khiến Người Ta Rung Động Nhất
78
Chương 78: 78: Chỉ Là Một Tên Bình Hoa Di Động Thôi Đáng Giá Ngươi Phải Như Thế Sao
79
Chương 79: 79: Nhưng Đôi Khi Bạn Sợ Cái Gì Cái Đó Sẽ Đến
80
Chương 80: 80: Mọi Người ! ! !
81
Chương 81: 81: Đảm Bảo Sẽ Ghen Đến Phát Điên Luôn
82
Chương 82: 82: Uống Hết Ly Rượu Này Ta Sẽ Đi Theo Ngươi
83
Chương 83: 83: Vậy Là Chàng Chỉ Vì Muốn Nâng Cao Tu Vi Mới Song Tu Với Em Sao
84
Chương 84: 84: Tình Căn Của Ngươi Đâu Tình Căn Của Ngươi Đâu Mất Rồi!
85
Chương 85: 85: Cung Phất Vũ Hiện Tại Vẫn Còn Nhớ Rõ Tiếng Kêu Thống Khổ Của Lê Trường Phong Khi Đó
86
Chương 86: 86: Diệt Cỏ Phải Diệt Tận Gốc
87
Chương 87: 87: Là Chàng Sao Đã Mười Năm Rồi Chàng Thật Sự Trở Về Rồi Sao
88
Chương 88: 88: Trước Mặt Một Đằng Sau Lưng Một Nẻo Đạo Lữ Của Ngươi Có Biết Ngươi Như Vậy Không
89
Chương 89: 89: “lâm Cẩn Du” Của Anh… Tại Sao Lại Thành Ra Thế Này
90
Chương 90: 90: Có Lẽ Đây Là Sự Sắp Đặt Của Số Phận
91
Chương 91: 91: Đi Một Vòng Lớn Như Vậy Người Vẫn Thuộc Về Hắn
92
Chương 92: 92: Ngươi Sẽ Không Bao Giờ Tìm Được Người Thực Sự Đã Cứu Ngươi Năm Đó
93
Chương 93: 93: Hải Đường Và Phong Lan
94
Chương 94: 94: Tốt Hơn Hết Ngươi Đừng Giấu Ta Chuyện Gì
95
Chương 95: 95: Người Đã Cứu Cung Minh Trạch Chính Là Thẩm Thanh Đường
96
Chương 96: 96: Hình Như Điện Hạ Không Hoan Nghênh Ta
97
Chương 97: 97: Mưa Thuận Gió Hòa Vs Chu Tước Viêm Thiên
98
Chương 98: 98: Bái Ta Làm Sư Phụ Đi
99
Chương 99: 99: Rượu Mời Không Uống Muốn Uống Rượu Phạt
100
Chương 100: 100: Chỉ Có Thể Trơ Mắt Nhìn Tần Di Bị Quốc Sư Tra Tấn
101
Chương 101: 101: Nước Mắt Của Chàng Nhỏ Vào Vết Thương Của Em Rồi…
102
Chương 102: 102: Đó Là Bởi Vì Em Không Biết Tên Đó Đáng Sợ Như Thế Nào
103
Chương 103: 103: Nhà Cũ Của Thẩm Gia Có Một Cây Hòe Sao
104
Chương 104: 104: Cá Chép Vượt Long Môn Hóa Rồng Mười Ngàn Con E Là Chỉ Được Một Con Còn Lại Đều Chết Không Toàn Thây
105
Chương 105: 105: Trước Giờ Chỉ Có Mình Em
106
Chương 106: 106: Hai Người Nam Nhân Vốn Dĩ Không Thể Sinh Con
107
Chương 107: 107: Ái Lữ Thẩm Thanh Đường Chi Mộ
108
Chương 108: 108: Sao Ngươi Lại Không Biết Quý Trọng Bản Thân Mình Như Vậy
109
Chương 109: 109: Sao Ngươi Lại Không Biết Quý Trọng Bản Thân Mình Như Vậy
110
Chương 110: 110: Đây Chính Là Thiên Mệnh
111
Chương 111: 111: Em Cảm Thấy Chàng Không Còn Thích Em Nữa Rồi
112
Chương 112: 112: Ta Là Muốn Em Ở Bên Cạnh Ta Chứ Không Phải Quấn Ta Như Đòn Bánh Tét
113
Chương 113: 113: Nhao Nhao!
114
Chương 114: 114: Một Bước Cuối Cùng Thập Tử Nhất Sinh
115
Chương 115: 115: Thẩm Thanh Đường Của Hiện Tại Sẽ Không Đợi Được Lan Đình Của Em Ấy
116
Chương 116: 116: Không Qua Cơn Bĩ Cực Làm Sao Đến Hồi Thái Lai
117
Chương 117: 117: Lan Đình Thật Đẹp Trai
118
Chương 118: 118: Vì Sức Khỏe Của Đạo Lữ Ngươi Cũng Nên Lấy Một Ít Đi Chứ
119
Chương 119: 119: Bây Giờ Em Chính Là Điểm Yếu Duy Nhất Của Ngũ Trảo Kim Long
120
Chương 120: 120: Mọi Người Không Cần Phải Trốn Tránh Nữa Đã Đến Lúc Chiến Đấu Rồi
121
Chương 121: 121: Tất Nhiên Là Có Ân Báo Ân Có Thù Báo Thù
122
Chương 122: 122: Các Ngươi Đang Nói Ta Sao
123
Chương 123: 123: Ngươi Có Cảm Thấy Quốc Sư Giống Lâm Cẩn Du Không
124
Chương 124: 124: Nếu Em Còn Suy Nghĩ Nhiều Như Vậy Chính Là Không Tin Tưởng Phu Quân Của Em
125
Chương 125: 125: Có Phải Đệ Nhất Cao Thủ Hay Không Chẳng Phải Đánh Một Trận Liền Biết Sao
126
Chương 126: 126: Từ Nay Trở Đi Vị Đệ Nhất Cao Thủ Này Sẽ Đảm Nhận Vị Trí Quốc Sư
127
Chương 127: 127: Một Thân Hình Khổng Lồ Đen Kịt Chui Từ Dưới Lòng Đất Lên Bay Ra Khỏi Tầng Mây Sấm Sét
128
Chương 128: 128: Chia Tách Phục Hồi Bất Tử Vô Tận
129
Chương 129: 129: Lan Đình Emtrở Về Rồi
130
Chương 130: 130: Xóa Bỏ Quân Chủ Tam Tộc Bình Đẳng
131
Chương 131: 131: Chẳng Lẽ Thẩm Thanh Đường Cậu Còn Chưa Đủ Tốt Sao Không Xứng Với Tần Di Sao
132
Chương 132: 132: Người Thì Đẹp Bánh Nếp Thì Thơm…
133
Chương 133: 133: Giờ Em Chê Ta Không Có Tiền Sao
134
Chương 134: 134: Có Một Người Bạn Đời Tuyệt Thế Vô Song Như Vậy Ai Lại Muốn Lấy Người Khác Nữa Chứ
135
Chương 135: 135: Ta Ghen Tị
136
Chương 136: 136: Bắt Được Chàng Rồi! Ta Cũng Bắt Được Em Rồi
137
Chương 137: 137: Pn1 Ltpxcpv Sau Này Không Được Làm Như Vậy Nữa
138
Chương 138: 138: Pn2 Ltpxcpv Ta Đã Hứa Với Y Rồi Cả Đời Này Ta Phải Làm Sư Tôn Của Y
139
Chương 139: 139: Pn3 Ltpxcpv Từ Giờ Trở Đi Duyên Phận Sư Đồ Của Chúng Ta Chấm Hết
140
Chương 140: 140: Pn4 Ltpxcpv Tình Căn Của Hắn Đâu Rồi!
141
Chương 141: 141: Pn5 Ltpxcpv Dữ Dội Nóng Bỏng Và Đầy Chiếm Hữu
142
Chương 142: 142: Pn6 Ttnxmp Nếu Đệ Không Ngại Ta Cũng Có Thể Làm Ca Ca Của Đệ
143
Chương 143: 143: Pn7 Ttnxmp Vậy Ta Không Làm Ca Ca Của Đệ Nữa Có Thể Làm Bạn Đời Của Đệ Không
144
Chương 144: 144: Pn8 Cmtxhlt Em Mang Con Của Chúng Mình Đến Gặp Chàng Đây!
145
Chương 145: 145: Pn9 Cmtxhlt Hai Chúng Ta Rất Xứng Đôi
146
Chương 146: 146: Pn10 Tdxttd Mọi Người Đều Nói Một Ngày Không Gặp Như Cách Ba Thu