Chương 22: Dung Dung

Nghe thấy giọng nói ấy, Lý Dung có chút hoảng hốt nhưng rất nhanh liền hồi thần.

Người này thế nhưng là Tô Dung Khanh!

Sao y lại có mặt ở đây?

Trong đầu Lý Dung tràn ngập những nghi vấn nhưng đồng thời cũng cảm thấy thả lỏng phần nào. Nếu đã là Tô Dung Khanh thì tạm thời sẽ không có gì nguy hiểm.

Cả hai đều giữ im lặng, khi tiếng truy binh dồn dập đã chạy xa, Tô Dung Khanh mới buông Lý Dung ra. Y lùi sang bên cạnh một bước, hành đại lễ nói, "Tình thế nguy cấp, đã mạo phạm Điện hạ, xin Điện hạ thứ tội"

Lý Dung gật đầu, nàng quét mắt nhìn quanh phòng, dường như nơi này là phòng nghỉ dành cho khách. Tô Dung Khanh có chút không giống ngày thường, tóc y xõa tán loạn, vạt áo mở rộng, hoàn toàn trái ngược với hình tượng tham gia yến hội trên triều. Dường như y uống say và đang nghỉ ngơi ở đây.

Lý Dung cầm quạt than một tiếng. Nàng đã cố ý lệnh Tô Dung Khanh đến binh bộ lấy sổ sách, chưa nói đến việc vì sao y lại ở đây, chỉ dựa vào phong cách làm việc của Thác Bạt Yến, Tô Dung Khanh cũng không thể có giao thiệp gì với gã.

Nàng nhất thời không biết nên hỏi thế nào, khi đang cân nhắc từ ngữ, nàng đã nghe Tô Dung Khanh nói, "Điện hạ, ban nãy thần đang ngồi nghỉ liền nghe thấy bên ngoài bỗng nhiên huyên náo. Người hầu báo lại có hai thị nữ bị đánh ngất, e rằng có kẻ đang trà trộn vào đây nên họ đang lùng sục khắp nơi. Khi thần thấy Điện hạ bị bọn họ truy đuổi, thần đoán người đánh ngất hai thị nữ kia chính là Điện hạ. Đêm nay phủ Thác Bạt Yến tập trung nhiều người nổi tiếng nên thuộc hạ của gã không dám rà soát triệt để. Chi bằng bây giờ Điện hạ hãy thay sang bộ y phục này, vi thần sẽ đưa Người rời khỏi đây. Những vấn đề khác, chúng ta vừa đi vừa bàn bạc sau"

Tô Dung Khanh đã sắp xếp quá chu đáo nên Lý Dung không chút do dự lập tức đáp, "Được"

Tô Dung Khanh vội vã quay người lại, đem một bộ y phục của vũ cơ Ba Tư đến cho Lý Dung. Y hạ mắt cung kính nói, "Vẫn mong Điện hạ chịu ủy khuất đôi chút, thay sang bộ quần áo này để vi thần có thể dễ dàng dẫn người trốn đi"

Y phục của vũ cơ Ba Tư có mạn che mặt, Lý Dung thay rồi sẽ có thể đường đường chính chính cùng Tô Dung Khanh rời đi. Nàng không phải là người quá câu nệ chuyện quần áo nên nhanh chóng cầm lấy và ra sau bức bình phong. Tô Dung Khanh quay lưng đi, y nghe thấy tiếng Lý Dung từ phía sau bình phong truyền đến, "Sao ngươi lại ở đây?"

"Vi thần suy đoán, dù có kiểm tra sổ sách của Binh bộ hiện tại cũng vô ích nên liền tìm một lối đi khác. Mối quan hệ giữa Thác Bạt Yến và các quý tộc trong Hoa Kinh vô cùng mật thiết, nghe đồn đại đa số ngân lượng không rõ nguồn gốc ở kinh thành đều qua tay của gã. Lúc trước, khi Binh bộ điều tra một vụ án khác, có lệnh cho vi thần tiếp cận Thác Bạt Yến nên cả hai có chút giao tình. Hiện tại nếu muốn kiểm tra sổ sách Dương gia, vi thần liền nghĩ, hay cứ tìm Thác Bạt Yến thử vận may, không ngờ lại gặp được Điện hạ"

Tô Dung Khanh dứt lời Lý Dung cũng thay xong quần áo. Nàng mang mạn che, vừa bước ra vừa nhàn nhạt nói, "Ngươi cũng thật có lòng"

Tô Dung Khanh nghe nàng nói thế liền quay người lại. Y muốn nói gì đó nhưng vừa dời mắt sang, cả người đột nhiên sững sờ.

Quần áo của vũ nữ Ba Tư để lộ rất nhiều da thịt, đối với nhan sắc vốn kiều diễm như Lý Dung mà nói, so với cung trang, bộ quần áo này càng làm tôn thêm nét đẹp của nàng. Áo ngắn váy dài, trước bụng có những tua rua bằng trân châu, tùy theo động tác của Lý Dung mà lắc lư, làm vòng eo bên dưới như thoắt ẩn thoắt hiện, nhìn thôi cũng khiến người khác phải say mê.

"Tô đại nhân?", Lý Dung thấy Tô Dung Khanh thất thần không nhịn được lên tiếng, "Sao còn chưa đi?"

Nghe thế Tô Dung Khanh ngay lập tức hồi thần, y cố gắng dời ánh mắt đi, nghiêng người sang một bên nói, "Mời Điện hạ"

Sau đó, Tô Dung Khanh mở cửa và dẫn Lý Dung ra ngoài.

Khi Lý Dung đang vội vã trốn đi thì Bùi Văn Tuyên đang cùng Thác Bạt Yến thưởng hoa trong vườn.

Bùi Văn Tuyên tính toán thời gian của Lý Dung, hắn cố ý dụ Thác Bạt Yến đi cách xa hòn giả sơn về phía ngược lại. Đi được một chốc, Bùi Văn Tuyên thấy từ đằng xa có một người cầm bó đuốc chạy đến. Trong lòng Bùi Văn Tuyên thầm than không ổn, vừa hay phía trước là một đình thủy tạ, hắn lập tức tán thưởng nói, "Nơi này ánh trăng thật đẹp, đáng tiếc lại không có rượu"

"Trong viện của ta nơi nào mà chẳng có rượu?"

Thác Bạt Yến bật cười to, gã chỉ về phía ngôi đình phía trước, lôi kéo Bùi Văn Tuyên nói, "Đi nào, lão đệ, chúng ta đến đình thủy tạ uống vài chung"

Thác Bạt Yến đã uống khá nhiều rượu nên bước đi có phần loạng choạng. Dù tửu lượng của Bùi Văn Tuyên không tồi song cũng đã nốc rượu cả đêm nên có chút khó chịu. Hắn đi theo Thác Bạt Yến bước vào ngôi đình phía trước.

Trong đình quả nhiên đã bày sẵn rượu, Bùi Văn Tuyên cười nói, "Bao nhiêu đây sao đủ, đi đi", Bùi Văn Tuyên quay đầu ra lệnh cho người hầu bên cạnh, "Đi lấy thêm rượu, ta phải cùng huynh trưởng uống đến tận hứng mới thôi"

Thị vệ đáp một tiếng rồi nhanh chóng đi lấy thêm rượu. Trong lòng Bùi Văn Tuyên hiểu rõ Lý Dung không còn nhiều thời gian nữa, hắn rót cho Thác Bạt Yến một ly, ung dung nói, "Tửu lượng của huynh không cao lắm thì phải"

"Đệ nói cái gì!", Thác Bạt Yến nghe Bùi Văn Tuyên nói vậy có chút bất mãn, "Ta đi qua bao nhiêu quốc gia nhưng hiếm có mấy ai uống thắng được ta đấy"

"Vậy đệ cùng huynh đánh được, đệ uống hai ly, huynh uống một ly, xem ai gục trước, huynh thấy sao?"

"Đệ quá xem thường người khác rồi!", Thác Bạt Yến cầm hủ rượu lên rót đầy ly rồi một hơi nốc cạn. Sau đó gã rót cho Bùi Văn Tuyên một ly, dộng xuống bàn quát lớn, "Uống!"

Bùi Văn Tuyên mặt không biến sắc một hơi uống cạn.

Tốc độ uống của hai người rất nhanh. Bùi Văn Tuyên cảm thấy lục phủ ngũ tạng sắp cháy rụi đến nơi, sắc mặt cực kém. Thác Bạt Yến sau khi uống ba ly liền không khống chế được nữa và ngã người về một bên đình thủy tạ. Bùi Văn Tuyên đưa mắt ra hiệu cho thị vệ, hắn đứng dậy và bày ra tư thế muốn dìu Thác Bạt Yến. Người đó hiểu ý, vào khoảnh khắc Bùi Văn Tuyên đứng lên, thị vệ nhanh chóng tiến đến giả vờ giúp đỡ, để như vô tình che đi ánh nhìn và bước chân của thị vệ Thác Bạt Yến.

Bùi Văn Tuyên đến phía sau Thác Bạt Yến, thuận thế đẩy gã một cái, Thác Bạt Yến ngay lập tức rơi thẳng xuống hồ. Lúc này Bùi Văn Tuyên kinh hãi hét lên, "Lục gia!"

Xung quanh phút chốc một mảng náo loạn. Thị vệ Thác Bạt Yến vội vã nhảy xuống hồ còn Bùi Văn Tuyên gấp gáp tri hô, "Cứu người! Mau đến cứu người!"

Bùi Văn Tuyên vừa nói vừa cảm thấy có chút khó chịu. Hắn quay đầu đi, tay chống lên cột nôn thốc nôn tháo.

Hành động này đã làm kinh động đến vị quản gia đang đứng hầu ở đằng xa. Ông ta nhanh chóng tiến đến gần, vội vã nói, "Sao các ngài phải uống đến mức độ này?"

Khi thấy Bùi Văn Tuyên càng ngày càng nôn dữ dội hơn, ông ta căng thẳng nói, "Mau đem nước đến đây, dìu Vương lão gia đến phòng khách nghỉ ngơi"

Nghe thế thị vệ nhanh chóng tiến đến, bọn họ vừa đưa nước cho Bùi Văn Tuyên súc miệng vừa vớt Thác Bạt Yến ra khỏi hồ.

Thấy Bùi Văn Tuyên súc miệng xong, nghiêng người dựa vào người hầu, dường như có chút mệt mỏi, quản gia cung kính nói, "Đêm nay đại nhân uống quá say, đã làm phiền Vương lão gia, vẫn mong Vương lão gia bỏ qua. Nếu ngài không chê, chi bằng đêm nay nghỉ lại trong phủ, ngày mai hãy quay về?"

"Không cần đâu", Bùi Văn Tuyên lắc đầu, khoát tay nói, "Trời không còn sớm nữa, sáng sớm mai Vương mỗ còn công vụ trong kinh thành, làm phiền quản gia cho người thông báo với phu nhân ta một tiếng. Ta sẽ lên xe ngựa trước, đợi nàng ấy cùng về với ta"

Hai người nói xong, Thác Bạt Yến đã được vớt lên, Bùi Văn Tuyên vội vàng nói, "Tiên sinh vẫn nên nhanh chóng xem xét tình hình của Lục gia đi, ta không sao đâu"

Trong lòng quản gia luôn lo lắng cho Thác Bạt Yến nên lập tức gật đầu, không nói thêm gì nữa. Bùi Văn Tuyên ra hiệu cho thi vệ, nhân lúc rối ren này trốn ra ngoài.

Đi chưa được bao lâu, khi vừa đi qua dãy hành lang, có một người bỗng xuyên qua đám đông, đến sau lưng Bùi Văn Tuyên và thị vệ thấp giọng nói, "Đại nhân, thần và Công chúa chia nhau ra chạy trốn, Người đã chạy về phía phòng nghỉ bên kia"

Bùi Văn Tuyên vừa nôn xong, tuy đã tỉnh táo ít nhiều nhưng đầu còn rất đau, nội tạng như đang nhốn nháo cả lên. Hắn cố gắng áp chế sự khó chịu, đang muốn mở miệng nói gì đó thì đã thấy áo bào của Tô Dung Khanh lướt qua. Tay y cầm quạt, trong lòng đang ôm một vũ cơ, sau khi nói với thị vệ gác cổng gì đó liền mỉm cười ra ngoài.

"Đi", Bùi Văn Tuyên thấy Tô Dung Khanh lập tức đuổi theo, Ám Hương nhỏ giọng hỏi, "Còn Điện hạ..."

"Người không sao đâu"

Bùi Văn Tuyên nhanh chóng bước về phía trước, cùng hai thị vệ đuổi theo Tô Dung Khanh ra khỏi hậu viện.

Vừa ra đến tiền viện, không khí đột nhiên náo nhiệt hẳn lên, xung quanh toàn người là người. Bùi Văn Tuyên thấp thoáng thấy bóng lưng của Tô Dung Khanh và Lý Dung rẽ vào một hành lang dài rồi mất hút.

Đầu hắn đau như muốn nổ tung nhưng bước chân không hề chậm lại. Hắn một mặt khống chế thái độ của bản thân để không ai có thể phát hiện ra điều khác thường, một mặt đuổi theo hai người phía trước.

Bầu không khí đầy mờ ảo tràn ngập trong tiếng nhạc, làn váy sa mỏng của các vũ cơ phấp phới trong gió, mang theo hương thơm thoảng qua mặt người đi đường. Trong khoảnh khắc, Bùi Văn Tuyên ngỡ rằng, mình đang đi trong một giấc mộng dài, không phân biệt được đâu là thật đâu là giả nữa. Song có một điều hắn vô cùng chắc chắn, người bên cạnh Tô Dung Khanh chính là Lý Dung, và hắn phải nhanh chóng đuổi theo để gọi nàng lại.

Không biết chấp niệm ấy nảy sinh từ đâu, dường như đã ăn vào xương máu và đến một cách vô thanh vô thức. Bước chân hắn càng dồn dập hơn, và thỉnh thoảng lọt vào mắt hắn, chính là hình ảnh hai người phía trước vừa đi vừa cười, vô cùng thân mật.

Hắn cũng không biết đã qua bao lâu, đi được bao xa, cuối cùng khi đến một nơi vắng vẻ, Bùi Văn Tuyên đột ngột cất tiếng gọi người phía trước, "Dung Dung!"

Lý Dung nghe thấy tiếng Bùi Văn Tuyên, lập tức dừng bước. Khi nàng quay ra sau nhìn liền thấy một công tử bạch sam lam y, đầu đội ngọc quan đang đứng dưới ánh nến nhìn nàng.

Hắn dường như đã tìm nàng rất lâu, nhưng vào khoảnh khắc nàng dời mắt sang nhìn hắn, Bùi Văn Tuyên đã nhanh chóng chôn giấu đi cảm giác nôn nóng muốn tìm được ai đó.

Những vũ nữ Ba Tư chuyên về các vũ điệu người Hồ, tiết tấu tươi vui dồn dập, tiếng cười nói vỗ tay từ xa truyền đến.

Lúc này trên hành lang, dưới ánh nến chiếu rọi, cả người Bùi Văn Tuyên như bao trùm bởi sự tĩnh mịch tựa ánh trăng.

Hắn bước nhanh về phía Lý Dung, sau khi dừng lại trước mặt nàng, ngoại bào mang theo hơi ấm của Bùi Văn Tuyên xoay một vòng trong không trung rồi nhẹ nhàng khoác lên người Lý Dung, che đi những phần da thịt đang phải chịu cái lạnh đêm khuya của nàng. Hắn dường như đã say, có chút đứng không vững. Hai tay Bùi Văn Tuyên đặt lên vai nàng, trong hơi thở còn mang theo vài phần hơi rượu, hắn chau mày nói, "Chúng ta về thôi"

"Được"

Lý Dung mỉm cười, nàng quay đầu nhìn sang Tô Dung Khanh đang đứng bên cạnh gật đầu nói, "Tô đại nhân, ngày khác gặp lại"

Tô Dung Khanh cười khẽ, hai tay đặt trước người, hành lễ đáp, "Ngày khác gặp lại"

Nói rồi, Lý Dung kéo tay Bùi Văn Tuyên xuống, tự mình bước về phía trước, "Đi thôi"

Bùi Văn Tuyên cố gắng chống đỡ bản thân đi theo phía sau nàng. Thị vệ đang đứng bên ngoài hành lang ở phía xa đợi họ, khi thấy họ bắt đầu bước đi liền nhanh chóng đuổi theo
Bùi Văn Tuyên không muốn tỏ ra yếu thế trước mặt Tô Dung Khanh. Hắn cũng không biết tính khí này từ đâu mà có, chỉ là do đã quen với việc phân cao thấp với y nên hắn không cho người dìu mình.

Lý Dung đi ở phía trước hắn, sau khi đi được hai bước, thấy Bùi Văn Tuyên đuổi theo phía sau có chút khó khăn, nàng liền nghiêng đầu nhìn hắn một cái. Khi nghĩ đến cái nết đánh chết không đổi, luôn muốn phân cao thấp với Tô Dung Khanh của hắn, nàng nhất thời có chút tức cười và vài phần bất lực.

Nàng khẽ ho một tiếng, nhỏ giọng nhắc nhở, "Ngươi đi phía sau ta thế này, không nghĩ sẽ khiến một vũ cơ như ta quá đỗi kiêu căng, bắt mắt sao?"

Bùi Văn Tuyên nâng mắt nhìn nàng. Lý Dung vốn muốn khuyên hắn vài thứ, qua vài phút, khi nàng đã chuẩn bị xong tất cả những đạo lý cần nói, Bùi Văn Tuyên bất ngờ đi thẳng đến, nâng tay kéo thẳng nàng vào ngực.
Hơi ấm của hắn chặn lại sự giá lạnh của gió đêm, Lý Dung nằm gọn trong y phục của hắn, mặt đầy ý cười, chầm chậm cùng hắn ra ngoài, "Đêm nay ngươi uống không ít nhỉ?"

Bùi Văn Tuyên không nói gì, Lý Dung lại tiếp tục, "Nhưng ngươi yên tâm, số rượu ngươi uống không hề lãng phí. Ta lấy được cuốn sổ rồi, ngày mai chúng ta sẽ đi tìm Tần Lâm. Đợi khi Dương gia bắt đầu gây áp lực cho triều đình, ta sẽ bảo Xuyên nhi mang theo Tần Lâm đi xử lý chuyện ở tiền tuyến"

Bùi Văn Tuyên vẫn một mực im lặng. Khi nhìn thấy sắc mặt hắn vô cùng kém, Lý Dung nhướn mày hỏi, "Sao vậy, sự chán ghét của ngươi với Tô Dung Khanh đã đến trình độ thấy ta nói với y vài câu đã không vui rồi ư?"
Bùi Văn Tuyên chỉ nhìn nàng một cái. Đợi đến khi hai người bước qua khỏi ngưỡng cửa biệt viện của Thác Bạt Yến, Lý Dung mới chậm rãi nói, "Ngươi cũng già rồi chứ còn trẻ trung gì, đừng có lúc nào cũng hành xử như con nít thế. Kiếp trước từng xảy ra chuyện gì không quan trọng, quan trọng là bây giờ y có..."

Chưa kịp nói xong, Bùi Văn Tuyên bất ngờ buông nàng ra, hắn lao đến bên cạnh một cái cây lớn rồi dựa vào thân cây nôn thốc nôn tháo.

Lý Dung bị dọa một trận, sau vài phút nàng mới vỡ lẽ, Bùi Văn Tuyên ban nãy không nói gì thì ra là do hắn muốn nôn.

Bùi Văn Tuyên tiếp tục quỳ trên đất nôn, như thể sắp nôn ra cả lục phục ngũ tạng. Lý Dung hoảng loạn, vội vàng quỳ xuống vỗ lưng cho hắn và ra lệnh cho người hầu, "Đi, đem nước sạch trên xe ngựa đến đây!"

Người hầu nhanh chóng lên xe ngựa lấy nước. Khi Bùi Văn Tuyên nôn xong, cả người vô lực ngả về phía trước. Lý Dung vội vã kéo hắn lại khiến cả người Bùi Văn Tuyên dựa cả vào người nàng, đầu thì gối lên vai nàng.

Hơi rượu bốc lên khiến Lý Dung nhíu mày. Lúc này người hầu đã đem nước đến, Lý Dung lập tức đút nước cho Bùi Văn Tuyên, hắn nằm trên vai nàng dần tỉnh táo lại, Lý Dung nhẹ nhàng hỏi, "Đã đỡ hơn chưa?"

Bùi Văn Tuyên nhắm mắt, sau khi khá hơn hắn mới lên tiếng bằng chất giọng khản đặc. Thật không ngờ câu đầu tiên hắn nói lại là, "Cái tên Tô Dung Khanh khốn khiếp, sao y dám để cô mặc mấy thứ trang phục tạp nham này"

Lý Dung, "..."

Nàng không chút cảm xúc tiếp tục đút nước cho Bùi Văn Tuyên, nhàn nhạt nói, "Ngươi im lặng đi, ta không thích nghe ngươi nói chuyện"

♪Góc tám nhảm♪

Có lẽ cẩu lương giữa Tô Dung Khanh và Lý Dung chỉ được ngửi thôi chứ không được ăn rồi, haiz. Bản thân Tây cũng thích Tô Dung Khanh lắm a TT^TT, nhưng không thể một lúc có hai chồng.

Chapter
1 Chương 1: Giết nhau
2 Chương 2: Hồi ức
3 Chương 3: Tuyển phu
4 Chương 4: Xuân yến
5 Chương 5: Giữ người
6 Chương 6: Gây khó dễ
7 Chương 7: Đánh cờ
8 Chương 8: Lời thề
9 Chương 9: Từ biệt
10 Chương 10: Uy hiếp
11 Chương 11: Cãi nhau
12 Chương 12: Giãi bày
13 Chương 13: Hối hận
14 Chương 14: Được cứu
15 Chương 15: Lý Xuyên
16 Chương 16: Giao ước
17 Chương 17: Thuyết phục
18 Chương 18: Ám sát
19 Chương 19: Chủ thẩm
20 Chương 20
21 Chương 21: Tìm chứng cứ
22 Chương 22: Dung Dung
23 Chương 23: Giấc mộng xưa
24 Chương 24: Đến núi bái phỏng
25 Chương 25: Dựa dẫm
26 Chương 26: Vào ngục
27 Chương 27: Mẫu đơn
28 Chương 28: Phủi hoa
29 Chương 29: Hoà thuận
30 Chương 30: Sự khác biệt
31 Chương 31: Hạ màn
32 Chương 32: Ban hôn
33 Chương 33: Nhu phi
34 Chương 34: Lạc Thần
35 Chương 35: Lễ vật
36 Chương 36: Thành thân
37 Chương 37: Dạ đàm
38 Chương 38: Cung yến
39 Chương 39: Bùi gia
40 Chương 40: Sòng bạc
41 Chương 41: Hái hoa
42 Chương 42: Tuyển phi
43 Chương 43: Thất tịch
44 Chương 44: Tiếc nuối
45 Chương 45: Đáp lại
46 Chương 46: Phản cốt
47 Chương 47: Tranh đoạt
48 Chương 48: Giám sát ti
49 Chương 49: Liêu nhân
50 Chương 50: Kết làm đồng minh
51 Chương 51: Phiền phức
52 Chương 52: Gây khó dễ
53 Chương 53: Tỉnh ngộ
54 Chương 54: Bẫy rập
55 Chương 55: Bị đánh
56 Chương 56: Bị thương
57 Chương 57: Quyết tâm
58 Chương 58: Che dù
59 Chương 59: Tiến công
60 Chương 60: Giành gia tài
61 Chương 61: Câu dẫn
62 Chương 62: Bảo vệ
63 Chương 63: Chuyện cũ
64 Chương 64: Tranh chấp trên triều 1
65 Chương 65: Tranh chấp trên triều 2
66 Chương 66: Cầu hôn
67 Chương 67: Trở về
68 Chương 68: Quân ân
69 Chương 69: Ngày sau
70 Chương 70: Kết quả vụ án
71 Chương 71: Chuyển giao án
72 Chương 72: Thương nghị
73 Chương 73: Công đạo
74 Chương 74: Người chết sống lại
75 Chương 75: Khám nghiệm tử thi
76 Chương 76: Từ biệt
77 Chương 77: Nụ hôn trong đêm
78 Chương 78: Ám sát
79 Chương 79: Chạm đến trái tim
80 Chương 80: Bàn bạc
81 Chương 81: Hẻm núi Hồ Điệp
82 Chương 82: Tiếng lòng
83 Chương 83: Bày tỏ
84 Chương 84: Chiến thuật
85 Chương 85: Lạt mềm buột chặt 1
86 Chương 86: Lạt mềm buộc chặt 2
87 Chương 87: Lạt mềm buộc chặt 3
88 Chương 88: Vu khống
89 Chương 89: Chứng minh thân phận
90 Chương 90: Thảo luận
91 Chương 91: Giữ lời
92 Chương 92: Sai lầm
93 Chương 93: Năm mới
94 Chương 94: Sủi cảo
95 Chương 95: Tiến triển
96 Chương 96: Đấu nhạc*
97 Chương 97: Dỗ dành
98 Chương 98: Điều nhiệm*
99 Chương 99: Nam đoàn*
100 Chương 100: Chân dung
101 Chương 101: 101: Ban Thưởng
102 Chương 102: 102: Lật Ngược Ván Cờ
103 Chương 103: 103: Lưỡi Dao Sắc Bén
104 Chương 104: 104: Đau Lòng
105 Chương 105: 105: Tính Kế
106 Chương 106: 106: Lý Do
107 Chương 107: 107: Nhân Đao
108 Chương 108: 108: Thê Tử
109 Chương 109: 109: Lá Bùa
110 Chương 110: 110: Những Lá Thư
111 Chương 111: 111: Thuyền Hoa
112 Chương 112: 112: Muôn Ngàn Ánh Đèn
113 Chương 113: 113: Hòa Ly
114 Chương 114: 114: Phản Công
115 Chương 115: 115: Hồ Toàn Vũ
116 Chương 116: 116: Bày Cục
117 Chương 117: Đốt Tấu Sự Thính
118 Chương 118: Hạnh Ngộ
119 Chương 119: Con Đường Phía Trước
120 Chương 120: Chia Phủ
121 Chương 121: Hẹn gặp mặt
122 Chương 122: Lựa chọn
123 Chương 123: Xuân phong lâu
124 Chương 124: Vũ cơ
125 Chương 125: Thượng tấu
126 Chương 126: Phát cháo
127 Chương 127: Nguyệt lão
128 Chương 128: Nhân gian
129 Chương 129: Đêm hội (2)
130 Chương 130: Bể tắm
131 Chương 131: Cáo trạng
132 Chương 132: Đêm về
133 Chương 133: Vi phu
134 Chương 134: Dựa vào
135 Chương 135: Lệnh trưng binh
136 Chương 136: Xung đột
137 Chương 137: Tống tiền
138 Chương 138: Tương lai
139 Chương 139: Hỏi khám
140 Chương 140: Vấn đề nan giải
141 Chương 141: Thu lưới
142 Chương 142: Nghỉ ngơi
143 Chương 143: Bắt người
144 Chương 144: Uy hiếp
145 Chương 145: Châm chọc
146 Chương 146: Kết án
147 Chương 147: Trở về
148 Chương 148: Ếch tới rồi
149 Chương 149: Chuẩn bị
150 Chương 150: Hỏi tội
151 Chương 151: Tự đâm đầu vào chỗ chết
152 Chương 152: Không nhẫn tâm (1)
153 Chương 153: Lấy thân làm cầu
154 Chương 154: Tuyệt giao
155 Chương 155: Cuộc đi săn mùa Đông (1)
156 Chương 156: Cuộc đi săn mùa Đông (2)
157 Chương 157: Túi hương
158 Chương 158: Ngã vực
159 Chương 159: Chân tướng
160 Chương 160: Hồi phủ
161 Chương 161: Mang thai
162 Chương 162: Làm rõ
163 Chương 163: Vận mệnh
164 Chương 164: Ước mơ của Lý Xuyên
165 Chương 165: Rời khỏi kinh thành
166 Chương 166: Bắt đầu lại
167 Chương 167: Quỳ xuống
168 Chương 168: Kết cục
169 Chương 169: Toàn văn hoàn
170 Chương 170: Ngoại truyện 1 - Kiếp trước
171 Chương 171: Ngoại truyện 2 - Mất trí nhớ
Chapter

Updated 171 Episodes

1
Chương 1: Giết nhau
2
Chương 2: Hồi ức
3
Chương 3: Tuyển phu
4
Chương 4: Xuân yến
5
Chương 5: Giữ người
6
Chương 6: Gây khó dễ
7
Chương 7: Đánh cờ
8
Chương 8: Lời thề
9
Chương 9: Từ biệt
10
Chương 10: Uy hiếp
11
Chương 11: Cãi nhau
12
Chương 12: Giãi bày
13
Chương 13: Hối hận
14
Chương 14: Được cứu
15
Chương 15: Lý Xuyên
16
Chương 16: Giao ước
17
Chương 17: Thuyết phục
18
Chương 18: Ám sát
19
Chương 19: Chủ thẩm
20
Chương 20
21
Chương 21: Tìm chứng cứ
22
Chương 22: Dung Dung
23
Chương 23: Giấc mộng xưa
24
Chương 24: Đến núi bái phỏng
25
Chương 25: Dựa dẫm
26
Chương 26: Vào ngục
27
Chương 27: Mẫu đơn
28
Chương 28: Phủi hoa
29
Chương 29: Hoà thuận
30
Chương 30: Sự khác biệt
31
Chương 31: Hạ màn
32
Chương 32: Ban hôn
33
Chương 33: Nhu phi
34
Chương 34: Lạc Thần
35
Chương 35: Lễ vật
36
Chương 36: Thành thân
37
Chương 37: Dạ đàm
38
Chương 38: Cung yến
39
Chương 39: Bùi gia
40
Chương 40: Sòng bạc
41
Chương 41: Hái hoa
42
Chương 42: Tuyển phi
43
Chương 43: Thất tịch
44
Chương 44: Tiếc nuối
45
Chương 45: Đáp lại
46
Chương 46: Phản cốt
47
Chương 47: Tranh đoạt
48
Chương 48: Giám sát ti
49
Chương 49: Liêu nhân
50
Chương 50: Kết làm đồng minh
51
Chương 51: Phiền phức
52
Chương 52: Gây khó dễ
53
Chương 53: Tỉnh ngộ
54
Chương 54: Bẫy rập
55
Chương 55: Bị đánh
56
Chương 56: Bị thương
57
Chương 57: Quyết tâm
58
Chương 58: Che dù
59
Chương 59: Tiến công
60
Chương 60: Giành gia tài
61
Chương 61: Câu dẫn
62
Chương 62: Bảo vệ
63
Chương 63: Chuyện cũ
64
Chương 64: Tranh chấp trên triều 1
65
Chương 65: Tranh chấp trên triều 2
66
Chương 66: Cầu hôn
67
Chương 67: Trở về
68
Chương 68: Quân ân
69
Chương 69: Ngày sau
70
Chương 70: Kết quả vụ án
71
Chương 71: Chuyển giao án
72
Chương 72: Thương nghị
73
Chương 73: Công đạo
74
Chương 74: Người chết sống lại
75
Chương 75: Khám nghiệm tử thi
76
Chương 76: Từ biệt
77
Chương 77: Nụ hôn trong đêm
78
Chương 78: Ám sát
79
Chương 79: Chạm đến trái tim
80
Chương 80: Bàn bạc
81
Chương 81: Hẻm núi Hồ Điệp
82
Chương 82: Tiếng lòng
83
Chương 83: Bày tỏ
84
Chương 84: Chiến thuật
85
Chương 85: Lạt mềm buột chặt 1
86
Chương 86: Lạt mềm buộc chặt 2
87
Chương 87: Lạt mềm buộc chặt 3
88
Chương 88: Vu khống
89
Chương 89: Chứng minh thân phận
90
Chương 90: Thảo luận
91
Chương 91: Giữ lời
92
Chương 92: Sai lầm
93
Chương 93: Năm mới
94
Chương 94: Sủi cảo
95
Chương 95: Tiến triển
96
Chương 96: Đấu nhạc*
97
Chương 97: Dỗ dành
98
Chương 98: Điều nhiệm*
99
Chương 99: Nam đoàn*
100
Chương 100: Chân dung
101
Chương 101: 101: Ban Thưởng
102
Chương 102: 102: Lật Ngược Ván Cờ
103
Chương 103: 103: Lưỡi Dao Sắc Bén
104
Chương 104: 104: Đau Lòng
105
Chương 105: 105: Tính Kế
106
Chương 106: 106: Lý Do
107
Chương 107: 107: Nhân Đao
108
Chương 108: 108: Thê Tử
109
Chương 109: 109: Lá Bùa
110
Chương 110: 110: Những Lá Thư
111
Chương 111: 111: Thuyền Hoa
112
Chương 112: 112: Muôn Ngàn Ánh Đèn
113
Chương 113: 113: Hòa Ly
114
Chương 114: 114: Phản Công
115
Chương 115: 115: Hồ Toàn Vũ
116
Chương 116: 116: Bày Cục
117
Chương 117: Đốt Tấu Sự Thính
118
Chương 118: Hạnh Ngộ
119
Chương 119: Con Đường Phía Trước
120
Chương 120: Chia Phủ
121
Chương 121: Hẹn gặp mặt
122
Chương 122: Lựa chọn
123
Chương 123: Xuân phong lâu
124
Chương 124: Vũ cơ
125
Chương 125: Thượng tấu
126
Chương 126: Phát cháo
127
Chương 127: Nguyệt lão
128
Chương 128: Nhân gian
129
Chương 129: Đêm hội (2)
130
Chương 130: Bể tắm
131
Chương 131: Cáo trạng
132
Chương 132: Đêm về
133
Chương 133: Vi phu
134
Chương 134: Dựa vào
135
Chương 135: Lệnh trưng binh
136
Chương 136: Xung đột
137
Chương 137: Tống tiền
138
Chương 138: Tương lai
139
Chương 139: Hỏi khám
140
Chương 140: Vấn đề nan giải
141
Chương 141: Thu lưới
142
Chương 142: Nghỉ ngơi
143
Chương 143: Bắt người
144
Chương 144: Uy hiếp
145
Chương 145: Châm chọc
146
Chương 146: Kết án
147
Chương 147: Trở về
148
Chương 148: Ếch tới rồi
149
Chương 149: Chuẩn bị
150
Chương 150: Hỏi tội
151
Chương 151: Tự đâm đầu vào chỗ chết
152
Chương 152: Không nhẫn tâm (1)
153
Chương 153: Lấy thân làm cầu
154
Chương 154: Tuyệt giao
155
Chương 155: Cuộc đi săn mùa Đông (1)
156
Chương 156: Cuộc đi săn mùa Đông (2)
157
Chương 157: Túi hương
158
Chương 158: Ngã vực
159
Chương 159: Chân tướng
160
Chương 160: Hồi phủ
161
Chương 161: Mang thai
162
Chương 162: Làm rõ
163
Chương 163: Vận mệnh
164
Chương 164: Ước mơ của Lý Xuyên
165
Chương 165: Rời khỏi kinh thành
166
Chương 166: Bắt đầu lại
167
Chương 167: Quỳ xuống
168
Chương 168: Kết cục
169
Chương 169: Toàn văn hoàn
170
Chương 170: Ngoại truyện 1 - Kiếp trước
171
Chương 171: Ngoại truyện 2 - Mất trí nhớ