Chương 114: 114: Phản Công

Bùi Văn Tuyên đã nghĩ kĩ rồi, thật ra đối với Lý Minh mà nói, mọi thứ ông ấy làm, mục đích cuối cùng không gì khác ngoài việc để thử hắn.
Ông đang hoài nghi sự trung thành của Bùi Văn Tuyên, nếu Bùi Văn Tuyên thuận theo ý ông, Lý Minh muốn hòa li, hắn liền hòa li, như vậy dù có thế nào, Lý Minh đều sẽ mãi hoài nghi.
Vậy không bằng đảo khách thành chủ, lấy thủ để công.
"Ngươi có ý gì?"
Lý Minh nhíu mày, "Ngươi muốn hòa ly với Bình Lạc? Nữ nhi của trẫm có gì không tốt, ngươi thế nhưng muốn hòa li với con bé?!"
Lý Minh càng nói càng tức giận, nâng tay đập mạnh bàn quát, "Bùi Văn Tuyên ngươi thật to gan!"
Bùi Văn Tuyên nghe Lý Minh nói vậy, vội vàng dập đầu, "Bệ hạ bớt giận, nhưng Văn Tuyên...!Văn Tuyên cũng là..."
Bùi Văn Tuyên dường như có chút khó xử, hắn dứt khoát đứng dậy, vạch một phần quan bào ra để lộ vô số dấu vết trên người.
Trên đầu vai là vết cắn cơ hồ sâu đến xương, thêm chi chít những vết cào khắp người Bùi Văn Tuyên khiến ai nhìn đến cũng phải hít vào một ngụm khí lạnh.

Lý Minh không khỏi ngẩn người, "Đây là?"
"Bệ hạ...", Bùi Văn Tuyên lộ ra vẻ bi phẫn, "Đây đều là dấu vết do Công chúa đêm qua đánh vi thần!"
Lý Minh nghe thế nhất thời có chút xấu hổ, ông không khỏi thuận theo lời Bùi Văn Tuyên hỏi, "Các ngươi sao lại đánh nhau? Còn đánh đến nông nỗi nghiêm trọng như vậy?", Lý Minh chợt nghĩ đến một chuyện, "Ngươi không đánh con bé đó chứ?"
"Điện hạ kim chi ngọc diệp, vi thần không dám"
Bùi Văn Tuyên nghe Lý Minh hỏi, sắc mặt càng lạnh hơn.

Lý Minh biết Lý Dung không chịu thiệt liền yên lòng, "Mọi chuyện sao lại thế này, nói một chút trẫm nghe xem?"
"Bệ hạ...", Bùi Văn Tuyên đầu tiên từ trong tay áo lấy ra một lá bùa, "Mọi việc đều bắt nguồn từ lá bùa này.

Đêm qua Điện hạ sau khi từ hoàng cung về, vi thần vốn đi đón Người, kết quả vừa đến cửa cung, Điện hạ lại đưa lá bùa cho thần, trách thần sao có thể tùy tiện viết bùa chú ở bên ngoài, suýt chút nữa hại Người trúng kế Nhu phi"
Nghe vậy Lý Minh nhíu mày, nhưng ông không ngắt lời Bùi Văn Tuyên, tiếp tục để Bùi Văn Tuyên nói, "Sau khi vi thần xem qua lá bùa này, dám chắc chắn đây không phải là bút tích của vi thần"
"Đây không phải do ngươi viết?", Lý Minh nghiêm túc hỏi lại một lần, Bùi Văn Tuyên lắc đầu, "Bệ hạ có thể mời đại sư đến phân biệt, đây không phải bút tích của vi thần.

Bệ hạ hẳn cũng biết, lá bùa này cực kỳ khó cầu, vi thần ngày thường công vụ bận rộn, làm gì có thời gian làm mấy chuyện này?"
Lý Minh không nói gì, chỉ cho người nhận lại lá bùa, thấp giọng phân phó, "Đi kiểm tra đi"

Nói xong, Lý Minh quay đầu nhìn Bùi Văn Tuyên hỏi, "Nếu lá bùa là giả, vậy cớ gì Bình Lạc lại thừa nhận là thật? Còn nói là các ngươi cùng đến miếu xin nữa?"
Nhu phi lên án Lý Dung và Bùi Văn Tuyên lén liên hệ pháp sư Hoằng Đức nhằm nói dối giúp Lý Xuyên, để cậu không cần thành hôn, còn dùng lá bùa làm chứng cứ, chứng minh Bùi Văn Tuyên từng liên hệ Hoằng Đức.

Lý Dung cũng nói, tuy lá bùa là thật nhưng lại được lấy từ miếu ra, nhằm phản bác lời nói dối của pháp sư Hoằng Đức.
Nhưng nếu lá bùa này là giả, vì sao Lý Dung không nói thẳng ra? Hay nên nói Lý Dung chỉ mượn một cái cớ để lấp li3m, mà trên thực tế, nàng thật sự từng lén liên hệ pháp sư Hoằng Đức, giúp đỡ Lý Xuyên hoãn lại hôn sự?
Lý Minh thầm cân nhắc trong lòng, Bùi Văn Tuyên cung kính nói, "Bệ hạ, thay vì cứ mãi đắn đo chuyện lá bùa này là giả nhưng Công chúa vẫn thừa nhận là thật, sao ngài không tự hỏi xem, cớ gì pháp sư Hoằng Đức lại dùng lá bùa nhân duyên giả do thần viết để chứng minh Công chúa vì chuyện của Thái tử mà gây áp lực cho gã?"
"Lá bùa nhân duyên này, dù có thật là do thần viết đi chăng nữa cũng không chứng minh được Công chúa từng gặp pháp sư Hoằng Đức, cũng không chứng minh được Công chúa nhờ pháp sư Hoằng Đức giải quyết vấn đề liên quan đến Thái tử.

Chính vì thế, Công chúa dù có công nhận nó hay không đều chẳng chứng minh được gì.

Quan trọng là, vì sao Hoằng Đức lại muốn nói như thế?"
Lý Minh nghe vậy, sắc mặt không chút biến đổi nhưng trong lòng lại tức khắc sáng tỏ.
Là bùa nhân duyên giả vốn không chứng minh được gì, vậy hành động dư thừa này của Hoằng Đức nhằm mục đích gì?
"Thật ra, về rất nhiều chuyện, trong lòng Bệ hạ đã sớm có kết luận, thần cũng không dám nhiều lời.

Về điểm này, Công chúa và vi thần đều hiểu rõ"
Ví dụ như, ông vốn đã hoài nghi Lý Dung và Lý Xuyên nên sớm theo bản năng nhận định Lý Dung sẽ vì giúp Lý Xuyên mà liên hệ pháp sư Hoằng Đức.

Chính vì vậy, ông mới hoàn toàn không phát giác được, sự xuất hiện của lá bùa này quá mức vô lý.

Mà hiện nay cũng không có chứng cứ xác thực chứng minh việc này.
Lý Dung lúc biết được việc này, theo lẽ thường chắc chắn sẽ hoảng hốt, đồng thời khi đối diện với những lời vu cáo, việc dựa theo ý thức phản bác mọi chứng cứ, cũng hoàn toàn hợp lý.
Lý Minh hiểu được ý của Bùi Văn Tuyên, hắn tuy không trực tiếp giải thích lý do Lý Dung nói dối nhưng cũng đủ để khiến Lý Minh đoán được nguyên nhân.
"Từ khi vi thần được thăng lên chức Lại bộ thị lang đến nay, vi thần và Công chúa liền như đi trên băng mỏng, mỗi bước đi đều dè dặt cẩn thận, chỉ sợ vô ý làm sai chuyện gì liền bị người khác nắm được điểm yếu"
"Thế gia không thích, Thái tử chán ghét, sau lưng cũng không biết là ai, trước dùng vị trí Lại bộ thị lang này để đẩy thần và Công chúa vào hố lửa, sau đó còn lợi dụng pháp sư Hoằng Đức hãm hại chúng thần.

Bây giờ còn thêm chuyện lá bùa giả, Điện hạ và thần tuy đều không hiểu mục đích của Hoằng Đức lắm, nhưng lại hiểu rất rõ mục đích của bọn chúng là gì.

Vì thế, trong lúc sốt ruột, vi thần nhất thời tức giận, quở trách Điện hạ sơ suất, những thứ mình không biết rõ sao lại dám nói bậy"
"Mà Điện hạ trong khoảng thời gian qua cũng đã sớm bất mãn với vi thần, vì vi thần xuất thân nghèo khó, tiền đồ lại chẳng có, Điện hạ từ đó bị nhiều quần thần cùng nhóm công chúa sau lưng bàn tán, dị nghị.

Vi thần kiến nghị Công chúa lập Đốc tra ti phân ưu với Bệ hạ khiến hiện tại có rất nhiều triều thần bất mãn với Điện hạ.

Thái tử và Điện hạ đã trở nên xa cách, Hoàng hậu cũng chán ghét Điện hạ.

Cho nên đêm qua...!Điện hạ và vi thần không tránh khỏi xảy ra tranh chấp"
"Điện hạ trong cơn tức giận, mắng vi thần ti tiện, thậm chí còn không bằng những con hát trong Nam phong quán, vì thế Người mang theo nhóm con hát lên thuyền hoa du hồ cả đêm.

Vi thần dưới tình thế cấp bách đã bắt cóc Điện hạ, vốn muốn chậm rãi khuyên bảo, lại bị Điện hạ đánh chửi la mắng.

Bệ hạ...", Bùi Văn Tuyên ngồi dậy, vẻ mặt đầy bi phẫn, "Vi thần xuất thân nhà nghèo, nhưng cũng là nam nhi thân cao bảy thước, dù Điện hạ có là Công chúa cao quý nhưng sao có thể nhục nhã vi thần như thế? Vi thần nghênh thú Điện hạ, vốn cũng chỉ là phụng mệnh Bệ hạ, làm trọn lòng trung thành của một thần tử.

Điện hạ ngày thường ngang ngược kiêu căng, ngạo mạn vô lễ, thậm chí trong lòng còn nhớ nhung người khác.

Những việc này vi thần đều có thể nhẫn nại bỏ qua, vi thần tự hỏi, làm trượng phu, vi thần không có nửa điểm vượt quá giới hạn, nhưng Điện hạ còn mướn thuyền hoa du hồ cả đêm, còn gọi mấy chục..."
Bùi Văn Tuyên nhất thời không nói tiếp được nữa, hắn hít sâu một hơi, quỳ rạp trên đất, cung kính nói, "Bệ hạ, vi thần tự biết có tội, cô phụ quân ân, nhưng vẫn mong Bệ hạ nể tình trước đây phụ thân của thần trung tâm cống hiến nửa đời, cũng như lòng trung thành của vi thần, xin để vi thần và Điện hạ hòa ly đi..."
Bùi Văn Tuyên thanh âm khàn khàn, gần như muốn khóc thành tiếng, "Vi thần thật sự sống không nổi nữa..."
(Tây: vỗ tay, vỗ tay ????????????????)
Nghe Bùi Văn Tuyên trần thuật một phen khiến Lý Minh nhất thời không nói được gì.
Đều là nam tử, nỗi khuất nhục trong lòng Bùi Văn Tuyên, Lý Minh sao có thể không hiểu?
Bùi Văn Tuyên dù muốn diễn cho ông xem, cũng không đáng để Lý Dung đi gọi nhiều con hát như thế...

Lý Minh trong lòng tỉ mỉ cân nhắc những lời của Bùi Văn Tuyên, không khỏi xuất hiện một suy nghĩ khác.
Xem ở Wattpad chính thức để ủng hộ editor nhé
Thật ra những lời Bùi Văn Tuyên nói đã thức tỉnh ông, từ chuyện Lại bộ thị lang đến chuyện pháp sư Hoằng Đức, như thể mỗi lần Lý Dung và Bùi Văn Tuyên được lợi gì đều sẽ bị ông phát hiện, nên ông vẫn luôn hoài nghi sự trung thành của hai người.
Nhưng nếu đổi một góc độ khác xem xét thì sao? Nếu chuyện Lại bộ thị lang đến chuyện pháp sư Hoằng Đức đều do có người cố ý thiết kế, vậy bọn họ rốt cuộc đang thiết kế cái gì?
Trước đây không biết, nhưng hiện tại xuất hiện lá bùa này, ông còn không biết sao?
Lá bùa kia, thứ vốn không chứng minh được quan hệ giữa Lý Dung và Thái tử, bị bọn họ dùng để lừa Lý Dung thừa nhận, cuối cùng lại nói với ông, nó chính là thứ chứng minh tình cảm phu thê giữa họ cực kì thắm thiết.

Mục đích của chuyện Lại bộ thị lang chính là khiến ông bắt đầu lo lắng về quyền thế của Lý Dung.
Chuyện pháp sư Hoằng Đức là để ông lo lắng quan hệ giữa Lý Dung cùng Lý Xuyên.
Mà chuyện lá bùa nhân duyên, chính là vì muốn ông lo lắng việc Bùi Văn Tuyên và Lý Dung phu thê đồng lòng.

Vì sao ông lại lo lắng chuyện này? Bởi vì sâu trong nội tâm ông đã e ngại quyền thế của Lý Dung quá lớn, đã cấu kết với Lý Xuyên, hiện giờ nếu lại cùng Bùi Văn Tuyên phu thê một lòng, thế thì còn gì nữa?
Như vậy, kẻ phía sau thật sự từng bước đánh vào nhân tâm, mà người bị tính kế không phải Lý Dung và Bùi Văn Tuyên, mà là ông!
Lý Minh nội tâm không ngừng dậy sóng, nhưng ngoài mặt lại chẳng thay đổi gì.
Dù sao đây chỉ là lời nói từ phía Bùi Văn Tuyên, ông không thể hoàn toàn tin tưởng.

Vì thế ông dựa theo những gì Bùi Văn Tuyên nói mà hỏi, "Nói như vậy, Dung Dung quả thật quá mức kiêu căng.

Nếu ngươi có ý định hòa ly, trẫm cũng sẽ không cưỡng cầu.

Ngươi đi về trước đi, trẫm sẽ soạn thánh chỉ, được không?"
Nghe vậy, Bùi Văn Tuyên cực kì kích động, cung kính nói, "Tạ bệ hạ! Bệ hạ thánh minh!"
Lý Minh nhìn bộ dáng sung sướng không thể nào che giấu kia của Bùi Văn Tuyên, nội tâm phức tạp không thôi.

Lý Dung dù sao cũng là nữ nhi của ông, bị người khác ghét bỏ như thế, trong lòng ông nhất thời có chút phiền muộn.

Ông khẽ phất tay, nhàn nhạt nói, "Đi xuống đi"
Bùi Văn Tuyên cung kính hành lễ xong liền lui xuống.
Xem ở Wattpad chính thức để ủng hộ editor nhé
Chờ hắn ra khỏi Ngự thư phòng, tiểu thái giám đi theo hắn, tiễn hắn ra ngoài.

Bùi Văn Tuyên lạnh mặt bước đi, lúc sắp đến cửa, hắn thấp giọng nói, "Để Bệ hạ tra ra được lý do pháp sư Hoằng Đức vào cung"
Tiểu thái giám không nói gì, nhưng rõ ràng nghe được.
Sau khi tiễn Bùi Văn Tuyên ra cửa cung xong, tiểu thái giám nhanh chóng quay về.
Khi Bùi Văn Tuyên đang trên đường từ Ngự thư phòng về công sở, trong Tô phủ, một thanh niên đang một tay cầm sách, một tay cầm cờ tự mình đánh.
Bên cạnh y, một nữ tử đang quỳ, tư thế đối phương dùng chính là cách quỳ lạy trong cung.

Nữ tử nhìn qua như thể rất trấn định, song trong ánh mắt lại mang theo vài phần bất an.
"Nương nương nói, lá bùa kia là giả, đã bị Bình Lạc Điện hạ mang đi, nếu họ cầm đi nghiệm chứng thì phải làm sao ạ?"
Tỳ nữ kia có chút hoảng loạn, "Hiện tại Hoằng Đức cũng đã bị bắt đi, đại nhân, nếu gã ăn nói lung tung, người bị liên lụy chính là nương nương đó ạ"
"Gã không có cơ hội nói lung tung đâu, cứ bảo nương nương yên tâm", vị công tử kia tiếp tục đánh cờ, thần sắc bình tĩnh, tỳ nữ nghe vậy, lập tức hiểu được ý của đối phương, trong lòng không khỏi yên tâm một chút, nhưng vẫn hỏi tiếp, "Vậy lá bùa kia phải giải quyết thế nào ạ?"
"Nếu Công chúa Điện hạ đã thừa nhận thì dù có kiểm tra ra là giả cũng đã làm sao? Nếu họ nói với Bệ hạ Công chúa nói dối, vậy Công chúa vì sao phải nói dối? Trong thâm tâm Bệ hạ vẫn sẽ tồn tại sự nghi ngờ, đương nhiên như cũ sẽ đi thử Bùi Văn Tuyên và Công chúa.

Mà Bùi Văn Tuyên không thể nào vượt qua được sự khảo nghiệm của Bệ hạ"
"Sao đại nhân có thể chắc chắn như vậy ạ?", tỳ nữ kia nhíu mày hỏi, "Việc Bùi Văn Tuyên đồng ý hòa ly không phải là không có khả năng"
"Hắn sẽ không đồng ý"
Thanh niên buông quyển sách, bắt đầu dọn dẹp bàn cờ, giọng điệu chậm rãi, "Hắn không dám, sẽ không làm, cũng không muốn"
"Đại nhân vì sao chắc chắn như vậy?"
"Ai cũng có nhược điểm", thanh niên đặt từng quân cờ vào hộp, "Người như Bùi Văn Tuyên, nếu muốn đẩy ngã hắn ngay trên phương diện chính trị sẽ không hề dễ dàng, hắn vốn quen với việc tự giữ mình trong sạch, lại giỏi lung lạc nhân tâm, tài năng thủ đoạn cũng không ít.

Hiện tại hắn lại thu phục được cả Bùi gia, được trưởng bối yêu quý, nếu trực tiếp động vào hắn, cái giá phải trả sẽ rất lớn, cũng rất khó thành công"
"Nhưng hắn lại xem trọng tình cảm, cũng quan tâ m đến Điện hạ", thanh niên rũ mắt, che giấu đi cảm xúc sâu bên trong, "Đây là nhược điểm của hắn, hắn sẽ không vì chuyện tranh quyền đoạt thế mà hòa ly với Điện hạ.

Chỉ cần hắn không hòa ly, sự hoài nghi của Bệ hạ sẽ vẫn tồn tại, từ đó hắn liền rất khó xoay người"
"Nếu hắn đồng ý hòa ly thì sao?", thị nữ kiên trì hỏi tiếp, thanh niên nghe vậy động tác hơi chững lại, sau hồi lâu, y nhíu mày nói, "Vậy thì hắn đáng phải chết"
"Những kẻ cô phụ Điện hạ...", giọng người thanh niên rất nhẹ, nhẹ đến nỗi người khác không thể nghe thấy.

Y khẽ ngẩng đầu, nhìn con bướm đầu xuân bay xuống đình viện, trong đôi mắt trống rỗng mang theo vài phần trào phúng, "Đều đáng chết".

Chapter
1 Chương 1: Giết nhau
2 Chương 2: Hồi ức
3 Chương 3: Tuyển phu
4 Chương 4: Xuân yến
5 Chương 5: Giữ người
6 Chương 6: Gây khó dễ
7 Chương 7: Đánh cờ
8 Chương 8: Lời thề
9 Chương 9: Từ biệt
10 Chương 10: Uy hiếp
11 Chương 11: Cãi nhau
12 Chương 12: Giãi bày
13 Chương 13: Hối hận
14 Chương 14: Được cứu
15 Chương 15: Lý Xuyên
16 Chương 16: Giao ước
17 Chương 17: Thuyết phục
18 Chương 18: Ám sát
19 Chương 19: Chủ thẩm
20 Chương 20
21 Chương 21: Tìm chứng cứ
22 Chương 22: Dung Dung
23 Chương 23: Giấc mộng xưa
24 Chương 24: Đến núi bái phỏng
25 Chương 25: Dựa dẫm
26 Chương 26: Vào ngục
27 Chương 27: Mẫu đơn
28 Chương 28: Phủi hoa
29 Chương 29: Hoà thuận
30 Chương 30: Sự khác biệt
31 Chương 31: Hạ màn
32 Chương 32: Ban hôn
33 Chương 33: Nhu phi
34 Chương 34: Lạc Thần
35 Chương 35: Lễ vật
36 Chương 36: Thành thân
37 Chương 37: Dạ đàm
38 Chương 38: Cung yến
39 Chương 39: Bùi gia
40 Chương 40: Sòng bạc
41 Chương 41: Hái hoa
42 Chương 42: Tuyển phi
43 Chương 43: Thất tịch
44 Chương 44: Tiếc nuối
45 Chương 45: Đáp lại
46 Chương 46: Phản cốt
47 Chương 47: Tranh đoạt
48 Chương 48: Giám sát ti
49 Chương 49: Liêu nhân
50 Chương 50: Kết làm đồng minh
51 Chương 51: Phiền phức
52 Chương 52: Gây khó dễ
53 Chương 53: Tỉnh ngộ
54 Chương 54: Bẫy rập
55 Chương 55: Bị đánh
56 Chương 56: Bị thương
57 Chương 57: Quyết tâm
58 Chương 58: Che dù
59 Chương 59: Tiến công
60 Chương 60: Giành gia tài
61 Chương 61: Câu dẫn
62 Chương 62: Bảo vệ
63 Chương 63: Chuyện cũ
64 Chương 64: Tranh chấp trên triều 1
65 Chương 65: Tranh chấp trên triều 2
66 Chương 66: Cầu hôn
67 Chương 67: Trở về
68 Chương 68: Quân ân
69 Chương 69: Ngày sau
70 Chương 70: Kết quả vụ án
71 Chương 71: Chuyển giao án
72 Chương 72: Thương nghị
73 Chương 73: Công đạo
74 Chương 74: Người chết sống lại
75 Chương 75: Khám nghiệm tử thi
76 Chương 76: Từ biệt
77 Chương 77: Nụ hôn trong đêm
78 Chương 78: Ám sát
79 Chương 79: Chạm đến trái tim
80 Chương 80: Bàn bạc
81 Chương 81: Hẻm núi Hồ Điệp
82 Chương 82: Tiếng lòng
83 Chương 83: Bày tỏ
84 Chương 84: Chiến thuật
85 Chương 85: Lạt mềm buột chặt 1
86 Chương 86: Lạt mềm buộc chặt 2
87 Chương 87: Lạt mềm buộc chặt 3
88 Chương 88: Vu khống
89 Chương 89: Chứng minh thân phận
90 Chương 90: Thảo luận
91 Chương 91: Giữ lời
92 Chương 92: Sai lầm
93 Chương 93: Năm mới
94 Chương 94: Sủi cảo
95 Chương 95: Tiến triển
96 Chương 96: Đấu nhạc*
97 Chương 97: Dỗ dành
98 Chương 98: Điều nhiệm*
99 Chương 99: Nam đoàn*
100 Chương 100: Chân dung
101 Chương 101: 101: Ban Thưởng
102 Chương 102: 102: Lật Ngược Ván Cờ
103 Chương 103: 103: Lưỡi Dao Sắc Bén
104 Chương 104: 104: Đau Lòng
105 Chương 105: 105: Tính Kế
106 Chương 106: 106: Lý Do
107 Chương 107: 107: Nhân Đao
108 Chương 108: 108: Thê Tử
109 Chương 109: 109: Lá Bùa
110 Chương 110: 110: Những Lá Thư
111 Chương 111: 111: Thuyền Hoa
112 Chương 112: 112: Muôn Ngàn Ánh Đèn
113 Chương 113: 113: Hòa Ly
114 Chương 114: 114: Phản Công
115 Chương 115: 115: Hồ Toàn Vũ
116 Chương 116: 116: Bày Cục
117 Chương 117: Đốt Tấu Sự Thính
118 Chương 118: Hạnh Ngộ
119 Chương 119: Con Đường Phía Trước
120 Chương 120: Chia Phủ
121 Chương 121: Hẹn gặp mặt
122 Chương 122: Lựa chọn
123 Chương 123: Xuân phong lâu
124 Chương 124: Vũ cơ
125 Chương 125: Thượng tấu
126 Chương 126: Phát cháo
127 Chương 127: Nguyệt lão
128 Chương 128: Nhân gian
129 Chương 129: Đêm hội (2)
130 Chương 130: Bể tắm
131 Chương 131: Cáo trạng
132 Chương 132: Đêm về
133 Chương 133: Vi phu
134 Chương 134: Dựa vào
135 Chương 135: Lệnh trưng binh
136 Chương 136: Xung đột
137 Chương 137: Tống tiền
138 Chương 138: Tương lai
139 Chương 139: Hỏi khám
140 Chương 140: Vấn đề nan giải
141 Chương 141: Thu lưới
142 Chương 142: Nghỉ ngơi
143 Chương 143: Bắt người
144 Chương 144: Uy hiếp
145 Chương 145: Châm chọc
146 Chương 146: Kết án
147 Chương 147: Trở về
148 Chương 148: Ếch tới rồi
149 Chương 149: Chuẩn bị
150 Chương 150: Hỏi tội
151 Chương 151: Tự đâm đầu vào chỗ chết
152 Chương 152: Không nhẫn tâm (1)
153 Chương 153: Lấy thân làm cầu
154 Chương 154: Tuyệt giao
155 Chương 155: Cuộc đi săn mùa Đông (1)
156 Chương 156: Cuộc đi săn mùa Đông (2)
157 Chương 157: Túi hương
158 Chương 158: Ngã vực
159 Chương 159: Chân tướng
160 Chương 160: Hồi phủ
161 Chương 161: Mang thai
162 Chương 162: Làm rõ
163 Chương 163: Vận mệnh
164 Chương 164: Ước mơ của Lý Xuyên
165 Chương 165: Rời khỏi kinh thành
166 Chương 166: Bắt đầu lại
167 Chương 167: Quỳ xuống
168 Chương 168: Kết cục
169 Chương 169: Toàn văn hoàn
170 Chương 170: Ngoại truyện 1 - Kiếp trước
171 Chương 171: Ngoại truyện 2 - Mất trí nhớ
Chapter

Updated 171 Episodes

1
Chương 1: Giết nhau
2
Chương 2: Hồi ức
3
Chương 3: Tuyển phu
4
Chương 4: Xuân yến
5
Chương 5: Giữ người
6
Chương 6: Gây khó dễ
7
Chương 7: Đánh cờ
8
Chương 8: Lời thề
9
Chương 9: Từ biệt
10
Chương 10: Uy hiếp
11
Chương 11: Cãi nhau
12
Chương 12: Giãi bày
13
Chương 13: Hối hận
14
Chương 14: Được cứu
15
Chương 15: Lý Xuyên
16
Chương 16: Giao ước
17
Chương 17: Thuyết phục
18
Chương 18: Ám sát
19
Chương 19: Chủ thẩm
20
Chương 20
21
Chương 21: Tìm chứng cứ
22
Chương 22: Dung Dung
23
Chương 23: Giấc mộng xưa
24
Chương 24: Đến núi bái phỏng
25
Chương 25: Dựa dẫm
26
Chương 26: Vào ngục
27
Chương 27: Mẫu đơn
28
Chương 28: Phủi hoa
29
Chương 29: Hoà thuận
30
Chương 30: Sự khác biệt
31
Chương 31: Hạ màn
32
Chương 32: Ban hôn
33
Chương 33: Nhu phi
34
Chương 34: Lạc Thần
35
Chương 35: Lễ vật
36
Chương 36: Thành thân
37
Chương 37: Dạ đàm
38
Chương 38: Cung yến
39
Chương 39: Bùi gia
40
Chương 40: Sòng bạc
41
Chương 41: Hái hoa
42
Chương 42: Tuyển phi
43
Chương 43: Thất tịch
44
Chương 44: Tiếc nuối
45
Chương 45: Đáp lại
46
Chương 46: Phản cốt
47
Chương 47: Tranh đoạt
48
Chương 48: Giám sát ti
49
Chương 49: Liêu nhân
50
Chương 50: Kết làm đồng minh
51
Chương 51: Phiền phức
52
Chương 52: Gây khó dễ
53
Chương 53: Tỉnh ngộ
54
Chương 54: Bẫy rập
55
Chương 55: Bị đánh
56
Chương 56: Bị thương
57
Chương 57: Quyết tâm
58
Chương 58: Che dù
59
Chương 59: Tiến công
60
Chương 60: Giành gia tài
61
Chương 61: Câu dẫn
62
Chương 62: Bảo vệ
63
Chương 63: Chuyện cũ
64
Chương 64: Tranh chấp trên triều 1
65
Chương 65: Tranh chấp trên triều 2
66
Chương 66: Cầu hôn
67
Chương 67: Trở về
68
Chương 68: Quân ân
69
Chương 69: Ngày sau
70
Chương 70: Kết quả vụ án
71
Chương 71: Chuyển giao án
72
Chương 72: Thương nghị
73
Chương 73: Công đạo
74
Chương 74: Người chết sống lại
75
Chương 75: Khám nghiệm tử thi
76
Chương 76: Từ biệt
77
Chương 77: Nụ hôn trong đêm
78
Chương 78: Ám sát
79
Chương 79: Chạm đến trái tim
80
Chương 80: Bàn bạc
81
Chương 81: Hẻm núi Hồ Điệp
82
Chương 82: Tiếng lòng
83
Chương 83: Bày tỏ
84
Chương 84: Chiến thuật
85
Chương 85: Lạt mềm buột chặt 1
86
Chương 86: Lạt mềm buộc chặt 2
87
Chương 87: Lạt mềm buộc chặt 3
88
Chương 88: Vu khống
89
Chương 89: Chứng minh thân phận
90
Chương 90: Thảo luận
91
Chương 91: Giữ lời
92
Chương 92: Sai lầm
93
Chương 93: Năm mới
94
Chương 94: Sủi cảo
95
Chương 95: Tiến triển
96
Chương 96: Đấu nhạc*
97
Chương 97: Dỗ dành
98
Chương 98: Điều nhiệm*
99
Chương 99: Nam đoàn*
100
Chương 100: Chân dung
101
Chương 101: 101: Ban Thưởng
102
Chương 102: 102: Lật Ngược Ván Cờ
103
Chương 103: 103: Lưỡi Dao Sắc Bén
104
Chương 104: 104: Đau Lòng
105
Chương 105: 105: Tính Kế
106
Chương 106: 106: Lý Do
107
Chương 107: 107: Nhân Đao
108
Chương 108: 108: Thê Tử
109
Chương 109: 109: Lá Bùa
110
Chương 110: 110: Những Lá Thư
111
Chương 111: 111: Thuyền Hoa
112
Chương 112: 112: Muôn Ngàn Ánh Đèn
113
Chương 113: 113: Hòa Ly
114
Chương 114: 114: Phản Công
115
Chương 115: 115: Hồ Toàn Vũ
116
Chương 116: 116: Bày Cục
117
Chương 117: Đốt Tấu Sự Thính
118
Chương 118: Hạnh Ngộ
119
Chương 119: Con Đường Phía Trước
120
Chương 120: Chia Phủ
121
Chương 121: Hẹn gặp mặt
122
Chương 122: Lựa chọn
123
Chương 123: Xuân phong lâu
124
Chương 124: Vũ cơ
125
Chương 125: Thượng tấu
126
Chương 126: Phát cháo
127
Chương 127: Nguyệt lão
128
Chương 128: Nhân gian
129
Chương 129: Đêm hội (2)
130
Chương 130: Bể tắm
131
Chương 131: Cáo trạng
132
Chương 132: Đêm về
133
Chương 133: Vi phu
134
Chương 134: Dựa vào
135
Chương 135: Lệnh trưng binh
136
Chương 136: Xung đột
137
Chương 137: Tống tiền
138
Chương 138: Tương lai
139
Chương 139: Hỏi khám
140
Chương 140: Vấn đề nan giải
141
Chương 141: Thu lưới
142
Chương 142: Nghỉ ngơi
143
Chương 143: Bắt người
144
Chương 144: Uy hiếp
145
Chương 145: Châm chọc
146
Chương 146: Kết án
147
Chương 147: Trở về
148
Chương 148: Ếch tới rồi
149
Chương 149: Chuẩn bị
150
Chương 150: Hỏi tội
151
Chương 151: Tự đâm đầu vào chỗ chết
152
Chương 152: Không nhẫn tâm (1)
153
Chương 153: Lấy thân làm cầu
154
Chương 154: Tuyệt giao
155
Chương 155: Cuộc đi săn mùa Đông (1)
156
Chương 156: Cuộc đi săn mùa Đông (2)
157
Chương 157: Túi hương
158
Chương 158: Ngã vực
159
Chương 159: Chân tướng
160
Chương 160: Hồi phủ
161
Chương 161: Mang thai
162
Chương 162: Làm rõ
163
Chương 163: Vận mệnh
164
Chương 164: Ước mơ của Lý Xuyên
165
Chương 165: Rời khỏi kinh thành
166
Chương 166: Bắt đầu lại
167
Chương 167: Quỳ xuống
168
Chương 168: Kết cục
169
Chương 169: Toàn văn hoàn
170
Chương 170: Ngoại truyện 1 - Kiếp trước
171
Chương 171: Ngoại truyện 2 - Mất trí nhớ