Chương 138: Sau khi chết xuống địa ngục sẽ bị cắt lưỡi

Nửa đêm là lúc bác Tống phải đi tìm Điền Hồng một lần nữa, lần này mặc dù vẫn mang theo cây búa lớn nhưng lúc đi đường lại không hề có khí thế như hôm qua. Cố Diệp đi sau lưng ông thúc giục nói: “Bác Tống, bác phải cố gắng lên nha. Ngày mai vụ án có thể kết thúc hay không là dựa vào biểu hiện đêm nay của bác đó ạ.”

Bước chân của bác Tống dừng lại bất đắc dĩ nói: “Ai, cái thằng này…”

Cố Diệp cười nói: “Không phải là cháu muốn đòi lại công bằng cho bác sao? Bác chịu oan ức một chút thôi.”

Giải Thừa nín cười ở một bên: “Bác! Chúng cháu rất coi trọng bác!” Mặc dù cảm thấy chiêu này của Cố Diệp rất tổn hại nhưng Giải Thừa vẫn cực kì vui vẻ tiến lên xen vào, cười xấu xa vỗ tay cho bác ấy.

Lần này Cố Diệp vẫn mời tổng cục bên Mục Cảnh Phỉ hỗ trợ để cho bọn họ thông báo chuyện thả Điền Hồng ra. Loại chuyện bị quỷ dọa này sao có thể cho cảnh sát thấy được? Đây không phải cung cấp cho họ chứng cứ mắc bệnh tâm thần của Điền Hồng sao? Cậu chỉ muốn giao cho cảnh sát một kết quả thôi.

Cố Diệp và Mục Cảnh Phỉ đã làm cam kết nếu thả cô ấy ra thì ngày mai phải kết thúc bản án này. Nếu như người khác nói câu này thì khẳng định Mục Cảnh Phỉ sẽ mặc kệ nhưng người xin hỗ trợ là Cố Diệp. Mục Cảnh Phỉ biết bản lĩnh của cậu nên đã giúp đỡ chuyện này, đối đãi với cậu như em trai trong nhà.

Sau khi Điền Hồng về đến nhà, còn chưa kịp ngồi ấm chỗ thì lại nghe thấy một tiếng cạch quen thuộc, cửa bị một người lấy búa phá ra gió lạnh rít gào tràn vào. Điền Hồng rùng mình nhìn bác Tống đang đứng ở cổng, xém chút nữa đã bị hù chết.

Ở trong cục cảnh sát cô ta đã bị dọa cho sợ hãi quá mức, lúc về lại nhìn thấy bác Tống thì Điền Hồng tuyệt vọng mà nói: “Sao bác lại tới tìm tôi nữa! Sao bác cứ như âm hồn bất tán vậy!”

Bác Tống tức giận nói: “Không phải cô đã đồng ý tự thú rồi hay sao? Vì sao cô lại không chịu nhận tội nữa?”

Điền Hồng trực tiếp quỳ xuống chân bác: “Nếu như tôi nhận tội thì nhà tôi sẽ không còn cách nào trụ nổi nữa! Tôi phải đền cho nhà các người bao nhiều tiền! Phải làm sao bác mới chịu buông tha cho tôi? Tôi thật sự không chịu nổi nữa rồi!”

Chồng cô nhìn cô vừa trở về đã lại mắc bệnh, sắc mặt trắng bệch nói: “Cô có thể đừng dọa người khác như vậy được không!”

Vừa dứt lời liền cảm nhận một trận hàn khí lạnh thấu xương thổi qua. Bác Tống đi vào mang theo âm khí càng ngày càng nặng, lúc này chồng cô cũng nhìn thấy bác Tống, bị dọa cho ngã ra: “Quỷ! Thật sự là có quỷ!”

Mặt bác Tống lạnh lùng: “Tôi đã nói cô không đi tự thú thì sẽ lôi cô xuống địa ngục.” Bác Tống dừng lại một chút nghĩ đến câu Cố Diệp mới nói cho mình liền lấy hết dũng khí hung hăng nói: “Trùng hợp người bạn già của tôi cũng không có ở đây vậy tôi sẽ kéo cô xuống địa ngục cưới làm vợ trẻ vậy!” Lời nói này gần như là hét lên khiến Điền Hồng phát sợ, tuổi tác của hai người bọn họ có cho cô làm con gái của ông còn tạm được, cô chết rồi chưa đủ còn muốn gả cho một lão già sao!?

Không muốn chút nào!

Bác Tống nhìn dáng vẻ sợ hãi của cô thì ngửa cổ lên, dù sao lời cũng đã nói ra rồi đã thế vứt bỏ thể diện luôn, vò đã mẻ không sợ rơi: “Cô hại chết tôi là nợ tôi một cái mạng! Diêm Vương cũng đã đồng ý cho cô làm vợ trẻ của tôi rồi, bây giờ tôi liền giết cô!”

“Đừng mà bác! Tha cho tôi đi! Tôi sẽ đi tự thú! Đừng giết tôi, xin bác đừng giết tôi!” Điền Hồng bị dọa cho ngã lăn ra, xin tự thú tạ tội của mình, ít nhất còn có thể giữ được một cái mạng, thả ra là có thể về nhà. Nếu bị bác Tống đánh chết kéo đi làm vợ trẻ thì nghĩ thấy chết không được yên, không bằng đi tự thú còn hơn.

Điền Hồng nhìn dáng vẻ chồng sợ hãi liền nóng nảy kêu: “Mau đi báo cảnh sát! Nhanh! Tôi muốn tự thú!”

Chồng cô tức giận nói: “Bây giờ cô đi tự thú sao! Phải bồi thường bao nhiều tiền!”

“Bọn họ muốn bồi thường bao nhiêu thì đền bấy nhiêu. Tôi không muốn chết lại càng không muốn đi theo ông già này. Mau giúp tôi gọi cảnh sát!” Điền Hồng khóc lóc cướp lấy điện thoại chồng tự mình gọi 110.

Cảnh sát vừa thả cô ra chưa được bao lâu, đang bàn về vụ án này thì lại nhận được thông tin Điền Hồng tự mình gọi điện đòi tự thú, để cảnh sát chạy đi cứu cô. Cảnh sát khó hiểu: “Điên à, muốn tự thú tại sao vừa nãy không chịu nói?”

Nửa đêm cảnh sát không thể không đi ra ngoài. Lúc đến nơi thấy Điền Hồng cùng chồng mặc bộ quần áo mỏng đơn giản đứng trong sân hứng gió Bắc mát lạnh, mong mỏi chờ họ đến. Nhìn thấy xe cảnh sát đi vào thì cặp vợ chồng như nhìn thấy cứu tinh, đều hướng phía đó mà chạy.

Cảnh sát nghi ngờ nhìn vợ chồng Điền Hồng: “Xảy ra chuyện gì vậy?”

“Tôi biết chuyện mà không khai! Tôi cũng có tội! Xin các người cũng bắt tôi đi. Ngôi nhà này không thể ở lại được nữa rồi.”

Hai người có thái độ tốt nhận sai như vậy nên còng tay cũng không cần dùng đến. Lúc này cảnh sát đưa hai người họ lên xe. Hai người hoảng sợ nhìn hướng cổng một chúc thấy bác Tống đang cầm búa đứng ở đó u ám nhìn bọn họ. Biểu lộ cho bọn họ thấy chỉ cần dám quay về thì ông liền kéo họ đi!

Sau khi nhìn thấy xe cảnh sát đưa hai người họ rời đi từ xa, Cố Diệp và Giải Thừa lái xe chạy tới, nhìn thấy bác Tống ở trước cửa nhà Điền Hồng thì hai người bước xuống đứng song song một chỗ, vỗ tay như mấy chú sư tử biển tán thưởng cho bác ấy: “Bác không hổ là bác!”

“Bác thật tuyệt!”

Cái mặt mo của bác Tống đỏ bừng bất đắc dĩ nói: “Chiêu này lợi hại quá. Thằng nhóc đẹp trai nhà cháu lại nghĩ ra được.”

Cố Diệp cười tủm tỉm: “Có thể đạt tới hiệu quả tốt như vậy đã vất vả cho bác Tống rồi.”

Bác Tống thở dài: “Hi vọng chuyện này nhanh chóng được giải quyết. Lúc tôi sống không ai quan tâm, sau khi chết lại xảy ra bao nhiêu chuyện khiến tôi chết cũng không yên nữa.”

Cố Diệp an ủi: “Bác yên tâm, sẽ xong rất nhanh thôi ạ.”

Ngày hôm sau, cảnh sát nhanh chóng tìm đến Lê Ngọc Kiệt: “Đêm qua Điền Hồng đã nhận tội và khai ra quá trình phát sinh vụ án. Chuyện này chúng tôi đã có thể chứng minh cho vợ chồng anh rằng không phải do đứa bé làm.”

Vợ chồng Lê Ngọc Kiệt ôm lấy con, toàn thân run rẩy kích động, không ngừng gật đầu, lời cảm kích đến bên miệng nhưng không biết nói gì chỉ có thể liên tục lặp lại hai chữ: “Cảm ơn! Cảm ơn!”

Cặp vợ chồng nói cảm ơn cảnh sát và cả Cố Diệp. Ngoại trừ câu cảm ơn bọn họ cũng không biết nói gì hơn. Một năm qua đã bị cái gông xiềng này buộc lên người, bây giờ cuối cùng cũng được giải thoát, họ cũng có thể đứng dậy và sống như người bình thường rồi. Sau này nếu có người nói con bọn họ là tội phạm giết người thì bọn họ có thể cây ngay không sợ chết đứng đáp lại: Con của chúng tôi không làm thế!

Cảnh sát cũng biết sự việc trên mạng, trong ngày hôm đó họ đã sửa sang lại bản án một chút, đợi đến chạng vạng tối thì viết ra một phần báo cáo, thay toàn bộ nhà Lê Ngọc Kiệt chứng minh chuyện này là do bảo mẫu vu oan hãm hại đứa nhỏ, không liên quan gì đến Nhạc Nhạc. Hi vọng toàn bộ dân mạng có thể dùng lý trí để xem xét sự việc, đừng đánh mất nhân phẩm, không nên bị dắt mũi sai tiết tấu. Số ít phương tiện truyền thông cũng cân nhắc lại, không vì tư lợi mà làm tổn hại đến những người khác để thu hút sự chú ý của dư luận.

Sau khi sự việc này được công bố trên mạng, một lần nữa mọi người lại bùng nổ, số người xem so với trước đó còn nhiều hơn.

Bây giờ cư dân mạng bắt đầu mắng Điền Hồng không phải người, dám để đứa bé nhỏ như vậy phải chịu oan uổng. Loại người này sống chỉ tốn cơm tốn gạo, ô nhiễm bầu không khí, trực tiếp định tội tử hình đi!

Bác cáo trước đó của phóng viên cũng bị cư dân mạng mắng thê thảm: Đây không phải là hút máu người sao? Việc không tra cho rõ ràng còn dám đưa tin? Ngu xuẩn thế này thì nên chết cả nhà đi!

Chửi Tống Võ không ra gì, lấy cái chết của cha ra làm ầm ĩ là cái loại không bằng heo chó. Đòi dọa dẫm vơ vét tài sản thì chờ nhận lấy hình phạt đi!

Cố Diệp nhìn bình luận trên mạng không khỏi cười lạnh, cho nên nói sau khi mắng xong Nhạc Nhạc lại bắt đầu mắng Điền Hồng, mắng phóng viên rồi đến Tống Võ, vậy tại sao không dám đường đường chính chính đứng ra xin lỗi cả nhà Nhạc Nhạc? Chuyện này vẫn chưa xong đâu.

Cố Diệp và Giải Thừa về nhà, thấy sự việc của Nhạc Nhạc vẫn đang xử lý. Cảnh sát lệnh cưỡng chế bắt Tống Võ trả tiền, lúc này Lê Ngọc Kiệt mới cảm thấy may mắn vì lúc trước đã đền nhà ở cho đối phương, bây giờ còn có thể chuộc nhà trở về. Nếu như trả hết tiền thì anh ta sẽ không còn chỗ để về nữa.

Sau khi cảnh sát cưỡng chế Tống Võ trả nhà ở cho bọn họ còn muốn để Tống Võ trả lại cả những số tiền kia, nhưng kết quả Tống Võ chỉ có thể móc ra số tiền hai vạn.

May mắn là Điền Hồng bị bắt nên phải bồi thường tiền cho bác Tống đã bị đập chết, số tiền này một phần không đến tay của Tống Võ mà có cảnh sát làm chứng, chuyển đến tận tay cho Lê Ngọc Kiệt. Chuyện này một nhà ba người đều có hi vọng. Sau khi Lê Ngọc Kiệt có tiền trong tay, anh ta liền kiện Tống Võ lên tòa, nếu không trả tiền thì phải ngồi tù. Điền Hồng cũng bị kiện vì vơ vét tài sản và nói xấu người khác.

Điều làm cho người ta câm nín nhất là: sau khi Tống Võ và Điền Hồng bị bắt, vụ án còn chưa kết thúc thì con dâu của Tống Võ nghe tin nhà của Điền Hồng sắp bị phá bỏ, ngày nào cũng bế con đến nhà cô ta để gây rối. Thế nhưng nói là phá dỡ nhưng khi nào thì không ai biết. Vợ của Tống Võ đang làm loạn cũng không biết tại sao lại vào nhà của Điền Hồng, sau khi nghe tin hai người bị bắt suýt thì tức chết.

Cố Diệp và Giải Thừa nghe được tin này cũng biểu lộ sự khiếp sợ. Hai người bọn họ nếu như thành một đôi thì sau khi ra tù đôi tai họa kia sẽ không có nhà để về sao? Quả báo đến nhanh như vậy hả?

Ban đêm Lê Ngọc Kiệt gọi điện cảm ơn Cố Diệp và cho cậu biết tiến trình của vụ án, anh ta nói thật may mắn khi đêm đó gặp được Cố Diệp và Giải Thừa nếu không hiện tại một nhà ba người bọn họ sẽ bị bóng ma tuyệt vọng.

Cố Diệp nhìn bài thi của em út cười nói: “Rất tốt, tương lai còn tốt hơn nữa. Chờ sau khi Nhạc Nhạc khỏe hơn thì anh đi kiếm tiền, lấy danh nghĩa của tôi và Giải Thừa quyên góp vào trường tiểu học Hi Vọng mười vạn coi như là tiền trả công.”

Lê Ngọc Kiệt vẫn vô cùng cảm kích như cũ, tuyên bố chỉ cần mình có tiền thì sẽ nhất định lấy danh nghĩa hai người đi quyên góp, vào ngày mười lăm và tiết Thanh Minh cũng sẽ thắp hương cho bác Tống để cảm ơn sự giúp đỡ của bác ấy. Lê Ngọc Kiệt vui vẻ nói cho Cố Diệp biết, bây giờ Nhạc Nhạc có thể trả lời câu hỏi của người lớn, đây là điều là cho anh ta cảm thấy vui mừng nhất.

Cố Diệp vừa mỉm cười nghe đối phương nói vừa xem hết bài thi của Cố Dương. Dưới ánh mắt mong đợi của Cố Dương cậu cầm lấy bút đỏ vẽ một dấu gạch chéo thật to lên trên mấy câu hỏi rồi trả lại bài thi cho Cố Dương đã ỉu xìu.

Tận đến khi Lê Ngọc Kiệt cúp máy điện thoại thì Cố Dương vẫn đứng bên người Cố Diệp, cậu vẫn không biết chính xác mình sai ở đâu. Cố Diệp cười nói: “Em đem máy tính tới đây cho anh.”

Cố Dương rất vui vẻ lấy máy tính đưa cho Cố Diệp, chân chó giúp đỡ Cố Diệp mở máy ra vẻ mặt hết sức ngoan ngoãn.

Cố Diệp bị chọc cho phì cười, cuộn bài kiểm tra lại nhét vào trong ngực Cố Dương: “Đêm nay anh còn có việc, em đi tìm anh hai đi.”

Cố Dương nhìn ra cửa một chút: “Em không muốn tìm anh hai đâu.”

“Tại sao?”

“Em sợ.”

Cố Diệp nhíu mày: “Em sợ anh hai nhưng không sợ anh sao?”

Cố Dương lắc đầu giải thích sự sợ hãi, đó là anh cả lớn hơn anh hai, anh hai lớn hơn anh ba.

Cố Diệp đứng lên sờ đầu Cố Dương dụ dỗ nói: “Đêm nay anh của em phải xử lí việc nghiêm trọng, em ngoan ngoãn đi tìm anh hai. Gần đây em có tiến bộ rất lớn, nếu anh hai thấy chắc chắn sẽ rất vui đấy.”

Cố Diệp vừa đẩy Cố Dương ra tới cửa thì trùng hợp đụng trúng vào anh cả vừa đi ngang qua. Nghĩ rằng hai anh em này lại định làm gì sau lưng mình, sắc mặt anh cả nghiêm túc: “Đi đâu?”

Hỏi xong hai anh em đều đứng thẳng dậy.

Cố Dương thành thật ngoan ngoãn nói: “Tìm anh hai hỏi bài ạ.”

Cố Sâm nhìn bài thi của hắn một chút xong thì chủ động nhận nhiệm vụ hướng dẫn này: “Em đi theo anh.”

Cố Dương suýt chút nữa quỳ xuống đất ôm lấy chân Cố Diệp hô anh! Cứu mạng!

Cố Diệp cười khổ một cái, phẩy phẩy tay ra hiệu nhanh đi đi, anh cũng không thể trêu trọc vào anh ấy.

Cố Dương mang theo vẻ mặt sống không còn gì hối tiếc đi theo anh cả vào phòng, bóng lưng đặc biệt tiêu điều.

Cố Diệp vào đến phòng thì đóng cửa lại, sắc mặt cậu dần lạnh xuống, cậu lên weibo trích dẫn lại tin tức về gia đình Nhạc Nhạc, viết thế này: Lúc chưa rõ chân tướng về chuyện bắt cóc, xét về mặt đạo đức thì bắt cả nhà này đền mạng người. Nếu như bọn họ thật sự đã chết rồi thì mỗi người các người đều là hung thủ! Trên tay mỗi người đều dính máu tươi! Ai cũng là tội phạm giết người hết! Đạo đức của các người cao là do dùng tôn nghiêm và mạng của người ta đổi lấy!

Chân tướng rõ ràng của sự việc này cứ thế bỏ qua sao? Trốn trong nhà ra vẻ đáng thương, không chịu thành tâm xin lỗi, không biết hối cải. Gặp những chuyện tương tự mà còn nói như vậy thì khi sống với đầu lưỡi thối nát, sau khi chết xuống địa ngục sẽ bị cắt lưỡi! Nếu không phục thì đến đối chất cùng tôi một lần, tôi online chờ bạn.

Chapter
1 Chương 1: Tôi bấm tay tính, cô bị cắm sừng rồi
2 Chương 2
3 Chương 3: Để con gọi hồn ông nội lên
4 Chương 4: Bị bạo lực học đường
5 Chương 5: Cố Diệp, có chút kỳ quái
6 Chương 6: Ta đã nói là đừng có lảng vảng nữa!
7 Chương 7: Đưa tiền, không có tiền thì không cần bàn nữa
8 Chương 8: Tới rồi, bắt cóc kìa!!!
9 Chương 9: Quỳ xuống, nói phục rồi
10 Chương 10: Lần đầu tiên gặp anh ấy
11 Chương 11: Một bữa tiệc không thể thiếu đi chính nghĩa
12 Chương 12: Luân hồi của đất trời, ông đây không bỏ qua ai
13 Chương 13: Cứu một tên ăn cháo đá bát
14 Chương 14: Trời mưa, đừng qua cầu
15 Chương 15: Một đường huyền mệnh
16 Chương 16: Gặp thần giết thần, gặp quỷ giết quỷ
17 Chương 17: Tam quan ngài úc vỡ đầy đất
18 Chương 18: Vì cái gì con gái lại là bồi tiền hóa*?
19 Chương 19: Em đây có cung. Cấp. Dịch. Vụ. Cao. Cấp!
20 Chương 20: Chọc em giận em đi chiêu hồn
21 Chương 21: Có người muốn cả nhà dì ấy chết hết
22 Chương 22: Đừng nói nữa, làm đi!
23 Chương 23: Cậu ta còn sống hả?
24 Chương 24: Theo tôi tính thì ông sắp tới số rồi
25 Chương 25: Ngài úc, đến chơi không?
26 Chương 26: Vì tiền bán con gái
27 Chương 27: Đại chiến giành cô dâu
28 Chương 28: Nó không gả, cưng gả!
29 Chương 29: Sock, anh trai tôi bỏ nhà theo trai!
30 Chương 30: Cố diệp: Tôi muốn yêu anh ta!
31 Chương 31: Quỷ tướng đại ca, chào anh!
32 Chương 32: Trần truồng! chạy rông hơn ngàn năm
33 Chương 33: Nửa đêm đi nhà ma
34 Chương 34: Vụ thảm án cực kỳ bi thảm
35 Chương 35: Chúng ta đi khách sạn hả?
36 Chương 36: Tính hướng mới là vấn đề
37 Chương 37: Showbiz thiệt kích thích
38 Chương 38: Vì gả vào hào môn
39 Chương 39: Úc trạch: Ba cậu thích cái gì?
40 Chương 40: Tôi chờ em ấy bốn năm thì có là gì?
41 Chương 41: Tết quỷ không đuổi tà ma thì sao gọi là tết quỷ?
42 Chương 42: Người Cố gia thì vẫn là người Cố gia
43 Chương 43: Bạo lực Internet
44 Chương 44: Trời mới biết là sẽ xảy ra chuyện gì
45 Chương 45: Có phải giám đốc Úc ‘bất lực’ rồi không?
46 Chương 46: Búp bê đáng yêu
47 Chương 47: Tự mình lộ diện
48 Chương 48: Con muốn tất cả chúng nó đều phải chết!
49 Chương 49: Ta chọn tự sát!
50 Chương 50: Cứu người cứu quỷ khó cứu tâm
51 Chương 51: Đừng để hối hận đeo bám cô cả đời này
52 Chương 52: Cố đại sư ‘bị ép’ debut.
53 Chương 53: Lại bắt nạt tui!
54 Chương 54: Cho anh cơ hội theo đuổi em
55 Chương 55: Quỷ nhỏ đuổi không đi
56 Chương 56: Hot mạng “Tôi không muốn làm loli”
57 Chương 57: Sau này anh ấy phải để tớ nuôi rồi
58 Chương 58: Chết rồi lại sống
59 Chương 59
60 Chương 60: Anh trai gì ơi, đến đây bàn chuyện nhân sinh đi ~
61 Chương 61: Một người không còn hơi thở của sự sống
62 Chương 62: Đứa bé xin giúp đỡ
63 Chương 63: Trả lại cho em một người ba tốt
64 Chương 64: Cố Diệp: Tôi đến gây chuyện nè, mau ra đây đi!
65 Chương 65: Cố Diệp: Nhịn không được thì xử lý đi!
66 Chương 66: Kẻ thù gặp nhau đỏ mặt tía tai
67 Chương 67: Hot search của Cố đại sư không giảm tẹo nào
68 Chương 68: Ông đây bước lên con đường mới
69 Chương 69: Anh trai nhỏ, nhớ tới tìm em nha!
70 Chương 70: Hoán đổi búp bê trong dân gian
71 Chương 71: Phong thuỷ giết người
72 Chương 72: Ngũ quỷ nâng quan
73 Chương 73: Chú Cố, con muốn chăm sóc Cố Diệp cả đời
74 Chương 74: Dưới gầm giường nhà tôi có quỷ!
75 Chương 75: Đơn hàng tử thần đã được gửi
76 Chương 76: Tra tới tận chân trời
77 Chương 77: Có nguyên nhân ắt có hậu quả
78 Chương 78: Có tiền mà không kiếm là đồ Khốn kiếp
79 Chương 79: Không thoát khỏi kiếp đào hoa
80 Chương 80: Áo của Cố đại sư chịu không nổi
81 Chương 81: Quả báo í a quả báo
82 Chương 82: Xe buôn người
83 Chương 83: Giết hết đám cặn bã này đi
84 Chương 84: Linh hồn ma nữ gây rắc rối cho đoàn phim
85 Chương 85: Đi, đi tìm mẹ Úc Trạch của con
86 Chương 86: Kích thích quá
87 Chương 87: Sống không bằng một con chim
88 Chương 88: Anh mà không khóc thì coi như tôi thua
89 Chương 89: Lòng người khó dò
90 Chương 90: Chắn đao cho bạn
91 Chương 91: Nhân tính vặn vẹo
92 Chương 92: Bọn em thấy cô ấy ở kia
93 Chương 93: Say rượu loạn tính
94 Chương 94: Định tình
95 Chương 95: Người trong cơ thể rốt cuộc là ai?
96 Chương 96: Bảo vệ con trai hay con gái
97 Chương 97: Không được thì gọi daddy thôi~
98 Chương 98: Quỷ môn rộng mở
99 Chương 99: Quá tội nghiệp
100 Chương 100: Tiền có thể mua mọi thứ thật sao?
101 Chương 101: Giày vò, mặc sức giày vò
102 Chương 102: Á á! Chết hết rồi à!
103 Chương 103: Đánh chết mày cái thằng cháu này!
104 Chương 104: Phần mềm diệt virus thương hiệu đại sư Cố
105 Chương 105: Không sợ tiểu nhân chân chính, chỉ sợ kẻ đạo đức giả
106 Chương 106: Hỏi quỷ tra án
107 Chương 107: Con gái của những người khác thì không phải là con người à?
108 Chương 108: Là vàng thì sẽ sáng lên
109 Chương 109: Một ngày làm ba
110 Chương 110: Không được, lại cháy nữa
111 Chương 111: Lại có người tự sát
112 Chương 112: Ai cũng là kẻ giết người
113 Chương 113: Anh em tốt là phải đào mộ chung
114 Chương 114: Ý! Hộp tro cốt của mình đẹp quá đi!
115 Chương 115: Tôi không giỏi mắng chửi
116 Chương 116: Bà là gì của anh ấy?
117 Chương 117: Chúc bà sống lâu trăm tuổi, nửa đời cô độc
118 Chương 118: Xác ướp công chúa và lịch sử tình cảm hỗn loạn
119 Chương 119: Công chúa đi thật rồi!
120 Chương 120: Để Cố Diệp đi quyến rũ nàng
121 Chương 121: Cố Diệp là người đẹp rắn rết hại nước hại dân
122 Chương 122: Nhìn một người sống dưới địa ngục
123 Chương 123: Đây không phải bạo lực gia đình mà là âm mưu giết người!
124 Chương 124: Em sẽ chiêu hồn
125 Chương 125: Nghe lời hoặc chết
126 Chương 126: Nói cho cả thế giới biết rằng anh yêu em
127 Chương 127: Người yêu từ trong phim bò ra
128 Chương 128: Tình sử hỗn loạn của công chúa xác ướp
129 Chương 129: Nghiệt duyên mà, nghiệt duyên!
130 Chương 130: Thả một cái rắm hại cả đội
131 Chương 131: Giống như bắt sư huynh cậu
132 Chương 132: Bách quỷ vây xem thầm khích lệ
133 Chương 133: Rốt cuộc con có mấy người cha tốt?
134 Chương 134: Một nhà ba người đi nhảy cầu
135 Chương 135: Gông xiềng đạo đức nặng đến mức nào?
136 Chương 136: Đứa bé chịu tội thay ai?
137 Chương 137: Ông cụ đúng là ông cụ mà!
138 Chương 138: Sau khi chết xuống địa ngục sẽ bị cắt lưỡi
139 Chương 139: Đến đây nào, chế tạo nào ~
140 Chương 140: Hôm nay Úc Trạch thật biết cách nói chuyện!
141 Chương 141: Cố Diệp: Tử thần đi bộ
142 Chương 142: Ngoại trừ khuôn mặt, em còn có cái gì?
143 Chương 143: Cố Diệp đây là người yêu tôi
144 Chương 144: Trong thoáng chốc nó trở thành con chó của tôi
145 Chương 145: Chữa khỏi trăm bệnh
146 Chương 146: Đào hố và đẩy nó xuống!
147 Chương 147: Kiếp sau cho mi làm heo mẹ!
148 Chương 148: Đúng là một trò chơi gia đình hạnh phúc
149 Chương 149: Thứ mà đại sư Cố sợ nhất
150 Chương 150: Có những người, tuyệt đối không thể đắc tội
151 Chương 151: Dùng máu tươi của Cố Diệp, rửa sạch nổi nhục
152 Chương 152: Một tên cũng không để lại, giết hết!
153 Chương 153: Cố Diệp mới là con của trời
154 Chương 154: Trận pháp huyết tanh
155 Chương 155: Cách chết quỷ dị
156 Chương 156: Ký tên
157 Chương 157: Khi một đám người điên ở cùng một chỗ
158 Chương 158: Sống lại
159 Chương 159: Đầu đâu rồi? Đầu đâu rồi?
160 Chương 160: Rốt cuộc kì tích ở đâu?
161 Chương 161: Một người cũng không thể thiếu
162 Chương 162: Rốt cuộc là ai?
163 Chương 163: Mục tiêu của chúng ta là sao trời biển rộng
164 Chương 164: Hôn sự
165 Chương 165: Hôn lễ
166 Chương 166: Kết thúc
Chapter

Updated 166 Episodes

1
Chương 1: Tôi bấm tay tính, cô bị cắm sừng rồi
2
Chương 2
3
Chương 3: Để con gọi hồn ông nội lên
4
Chương 4: Bị bạo lực học đường
5
Chương 5: Cố Diệp, có chút kỳ quái
6
Chương 6: Ta đã nói là đừng có lảng vảng nữa!
7
Chương 7: Đưa tiền, không có tiền thì không cần bàn nữa
8
Chương 8: Tới rồi, bắt cóc kìa!!!
9
Chương 9: Quỳ xuống, nói phục rồi
10
Chương 10: Lần đầu tiên gặp anh ấy
11
Chương 11: Một bữa tiệc không thể thiếu đi chính nghĩa
12
Chương 12: Luân hồi của đất trời, ông đây không bỏ qua ai
13
Chương 13: Cứu một tên ăn cháo đá bát
14
Chương 14: Trời mưa, đừng qua cầu
15
Chương 15: Một đường huyền mệnh
16
Chương 16: Gặp thần giết thần, gặp quỷ giết quỷ
17
Chương 17: Tam quan ngài úc vỡ đầy đất
18
Chương 18: Vì cái gì con gái lại là bồi tiền hóa*?
19
Chương 19: Em đây có cung. Cấp. Dịch. Vụ. Cao. Cấp!
20
Chương 20: Chọc em giận em đi chiêu hồn
21
Chương 21: Có người muốn cả nhà dì ấy chết hết
22
Chương 22: Đừng nói nữa, làm đi!
23
Chương 23: Cậu ta còn sống hả?
24
Chương 24: Theo tôi tính thì ông sắp tới số rồi
25
Chương 25: Ngài úc, đến chơi không?
26
Chương 26: Vì tiền bán con gái
27
Chương 27: Đại chiến giành cô dâu
28
Chương 28: Nó không gả, cưng gả!
29
Chương 29: Sock, anh trai tôi bỏ nhà theo trai!
30
Chương 30: Cố diệp: Tôi muốn yêu anh ta!
31
Chương 31: Quỷ tướng đại ca, chào anh!
32
Chương 32: Trần truồng! chạy rông hơn ngàn năm
33
Chương 33: Nửa đêm đi nhà ma
34
Chương 34: Vụ thảm án cực kỳ bi thảm
35
Chương 35: Chúng ta đi khách sạn hả?
36
Chương 36: Tính hướng mới là vấn đề
37
Chương 37: Showbiz thiệt kích thích
38
Chương 38: Vì gả vào hào môn
39
Chương 39: Úc trạch: Ba cậu thích cái gì?
40
Chương 40: Tôi chờ em ấy bốn năm thì có là gì?
41
Chương 41: Tết quỷ không đuổi tà ma thì sao gọi là tết quỷ?
42
Chương 42: Người Cố gia thì vẫn là người Cố gia
43
Chương 43: Bạo lực Internet
44
Chương 44: Trời mới biết là sẽ xảy ra chuyện gì
45
Chương 45: Có phải giám đốc Úc ‘bất lực’ rồi không?
46
Chương 46: Búp bê đáng yêu
47
Chương 47: Tự mình lộ diện
48
Chương 48: Con muốn tất cả chúng nó đều phải chết!
49
Chương 49: Ta chọn tự sát!
50
Chương 50: Cứu người cứu quỷ khó cứu tâm
51
Chương 51: Đừng để hối hận đeo bám cô cả đời này
52
Chương 52: Cố đại sư ‘bị ép’ debut.
53
Chương 53: Lại bắt nạt tui!
54
Chương 54: Cho anh cơ hội theo đuổi em
55
Chương 55: Quỷ nhỏ đuổi không đi
56
Chương 56: Hot mạng “Tôi không muốn làm loli”
57
Chương 57: Sau này anh ấy phải để tớ nuôi rồi
58
Chương 58: Chết rồi lại sống
59
Chương 59
60
Chương 60: Anh trai gì ơi, đến đây bàn chuyện nhân sinh đi ~
61
Chương 61: Một người không còn hơi thở của sự sống
62
Chương 62: Đứa bé xin giúp đỡ
63
Chương 63: Trả lại cho em một người ba tốt
64
Chương 64: Cố Diệp: Tôi đến gây chuyện nè, mau ra đây đi!
65
Chương 65: Cố Diệp: Nhịn không được thì xử lý đi!
66
Chương 66: Kẻ thù gặp nhau đỏ mặt tía tai
67
Chương 67: Hot search của Cố đại sư không giảm tẹo nào
68
Chương 68: Ông đây bước lên con đường mới
69
Chương 69: Anh trai nhỏ, nhớ tới tìm em nha!
70
Chương 70: Hoán đổi búp bê trong dân gian
71
Chương 71: Phong thuỷ giết người
72
Chương 72: Ngũ quỷ nâng quan
73
Chương 73: Chú Cố, con muốn chăm sóc Cố Diệp cả đời
74
Chương 74: Dưới gầm giường nhà tôi có quỷ!
75
Chương 75: Đơn hàng tử thần đã được gửi
76
Chương 76: Tra tới tận chân trời
77
Chương 77: Có nguyên nhân ắt có hậu quả
78
Chương 78: Có tiền mà không kiếm là đồ Khốn kiếp
79
Chương 79: Không thoát khỏi kiếp đào hoa
80
Chương 80: Áo của Cố đại sư chịu không nổi
81
Chương 81: Quả báo í a quả báo
82
Chương 82: Xe buôn người
83
Chương 83: Giết hết đám cặn bã này đi
84
Chương 84: Linh hồn ma nữ gây rắc rối cho đoàn phim
85
Chương 85: Đi, đi tìm mẹ Úc Trạch của con
86
Chương 86: Kích thích quá
87
Chương 87: Sống không bằng một con chim
88
Chương 88: Anh mà không khóc thì coi như tôi thua
89
Chương 89: Lòng người khó dò
90
Chương 90: Chắn đao cho bạn
91
Chương 91: Nhân tính vặn vẹo
92
Chương 92: Bọn em thấy cô ấy ở kia
93
Chương 93: Say rượu loạn tính
94
Chương 94: Định tình
95
Chương 95: Người trong cơ thể rốt cuộc là ai?
96
Chương 96: Bảo vệ con trai hay con gái
97
Chương 97: Không được thì gọi daddy thôi~
98
Chương 98: Quỷ môn rộng mở
99
Chương 99: Quá tội nghiệp
100
Chương 100: Tiền có thể mua mọi thứ thật sao?
101
Chương 101: Giày vò, mặc sức giày vò
102
Chương 102: Á á! Chết hết rồi à!
103
Chương 103: Đánh chết mày cái thằng cháu này!
104
Chương 104: Phần mềm diệt virus thương hiệu đại sư Cố
105
Chương 105: Không sợ tiểu nhân chân chính, chỉ sợ kẻ đạo đức giả
106
Chương 106: Hỏi quỷ tra án
107
Chương 107: Con gái của những người khác thì không phải là con người à?
108
Chương 108: Là vàng thì sẽ sáng lên
109
Chương 109: Một ngày làm ba
110
Chương 110: Không được, lại cháy nữa
111
Chương 111: Lại có người tự sát
112
Chương 112: Ai cũng là kẻ giết người
113
Chương 113: Anh em tốt là phải đào mộ chung
114
Chương 114: Ý! Hộp tro cốt của mình đẹp quá đi!
115
Chương 115: Tôi không giỏi mắng chửi
116
Chương 116: Bà là gì của anh ấy?
117
Chương 117: Chúc bà sống lâu trăm tuổi, nửa đời cô độc
118
Chương 118: Xác ướp công chúa và lịch sử tình cảm hỗn loạn
119
Chương 119: Công chúa đi thật rồi!
120
Chương 120: Để Cố Diệp đi quyến rũ nàng
121
Chương 121: Cố Diệp là người đẹp rắn rết hại nước hại dân
122
Chương 122: Nhìn một người sống dưới địa ngục
123
Chương 123: Đây không phải bạo lực gia đình mà là âm mưu giết người!
124
Chương 124: Em sẽ chiêu hồn
125
Chương 125: Nghe lời hoặc chết
126
Chương 126: Nói cho cả thế giới biết rằng anh yêu em
127
Chương 127: Người yêu từ trong phim bò ra
128
Chương 128: Tình sử hỗn loạn của công chúa xác ướp
129
Chương 129: Nghiệt duyên mà, nghiệt duyên!
130
Chương 130: Thả một cái rắm hại cả đội
131
Chương 131: Giống như bắt sư huynh cậu
132
Chương 132: Bách quỷ vây xem thầm khích lệ
133
Chương 133: Rốt cuộc con có mấy người cha tốt?
134
Chương 134: Một nhà ba người đi nhảy cầu
135
Chương 135: Gông xiềng đạo đức nặng đến mức nào?
136
Chương 136: Đứa bé chịu tội thay ai?
137
Chương 137: Ông cụ đúng là ông cụ mà!
138
Chương 138: Sau khi chết xuống địa ngục sẽ bị cắt lưỡi
139
Chương 139: Đến đây nào, chế tạo nào ~
140
Chương 140: Hôm nay Úc Trạch thật biết cách nói chuyện!
141
Chương 141: Cố Diệp: Tử thần đi bộ
142
Chương 142: Ngoại trừ khuôn mặt, em còn có cái gì?
143
Chương 143: Cố Diệp đây là người yêu tôi
144
Chương 144: Trong thoáng chốc nó trở thành con chó của tôi
145
Chương 145: Chữa khỏi trăm bệnh
146
Chương 146: Đào hố và đẩy nó xuống!
147
Chương 147: Kiếp sau cho mi làm heo mẹ!
148
Chương 148: Đúng là một trò chơi gia đình hạnh phúc
149
Chương 149: Thứ mà đại sư Cố sợ nhất
150
Chương 150: Có những người, tuyệt đối không thể đắc tội
151
Chương 151: Dùng máu tươi của Cố Diệp, rửa sạch nổi nhục
152
Chương 152: Một tên cũng không để lại, giết hết!
153
Chương 153: Cố Diệp mới là con của trời
154
Chương 154: Trận pháp huyết tanh
155
Chương 155: Cách chết quỷ dị
156
Chương 156: Ký tên
157
Chương 157: Khi một đám người điên ở cùng một chỗ
158
Chương 158: Sống lại
159
Chương 159: Đầu đâu rồi? Đầu đâu rồi?
160
Chương 160: Rốt cuộc kì tích ở đâu?
161
Chương 161: Một người cũng không thể thiếu
162
Chương 162: Rốt cuộc là ai?
163
Chương 163: Mục tiêu của chúng ta là sao trời biển rộng
164
Chương 164: Hôn sự
165
Chương 165: Hôn lễ
166
Chương 166: Kết thúc