Chương 130: Truyền thụ thần thông

Một vùng mênh mông xung quanh. Kỷ Ninh đang đứng cùng con gấu lớn lông vàng trên sương mù. vùng thời gian bị bóp méo cũng đã yên tĩnh trở lại.

Đó là! Kỷ Ninh nhìn về phía xa xa. ở chỗ xa xa trong vùng sương mù tràn ngập này có một kiến trúc nguy nga tản ra ánh sáng vàng chói mắt. Nó giống như tế đàn, từ xa có thế thay được tầng tầng bậc thang đế đi lên trên đỉnh kiến trúc.

Còn đứng ngây ngốc ở đây làm gì? Con gấu lớn lông vàng cầm tay Kỷ Ninh tiến tới trước Mỗi một bước của con gấu đều vượt qua khoảng cách vài dặm. Kiến trúc nguy ngà ở xa xa dần dần hiện ra. Ánh sáng vàng càng thêm chói mắt. Uy thế cực lớn này cũng đã làm cho Kỷ Ninh phải run sợ rồi.

Một lát sau.

Kỷ Ninh đã đi tới chân tế đàn nguy ngà. Hắn ngửa đầu lên nhìn thấy tầng tầng bậc thang. Chỉ cần liếc mắt qua cũng đã thấy ngàn vạn bậc thang lên tới đinh

*Ạ •

rồi.

Đi thôi. Con gấu lớn lông vàng cũng ngẩng đầu lên nhìn đỉnh tế đàn. Đi lên bậc thang từng bước một đế nhận thần thông truyền thừa của chủ nhân lưu lại đi.

Rõ. Kỷ Ninh gật đầu.

Kỳ ngộ!

Đây chính là kỳ ngộ cực kỳ quý giá. Pháp môn thần thông này chính là do một vị bản lĩnh lớn trong tam giới sau khi Bàn cố khai thiên lạp địa đế lại! Sau khi mình học được nó, thêm sự trơ giúp của trận pháp thì nhất định có thế giết

được Hứa Ly chân nhân, cứu nhóm người phụ thân.

Phụ thân, chờ con chút. Lúc này, Kỷ Ninh bước từng bước lên bậc thang. Bước chân vừa đặt lên.

Uỳnh!

Như thế trời long đất lở, Kỷ Ninh cảm thấy cả thần hồn mình vang lên tiếng nổ. Giờ khắc này; Kỷ Ninh phải ngừng chân lại trên bậc thang, cả người như hòa cùng với tê đàn trở thanh một the. Từng luồng ký ức cổ xưa được truyền thẳng vào trong thần hồn của Kỷ Ninh, dung nhập vào trí nhớ của hẳn.

Việc truyền thừa đã bắt đầu!

Kỷ Ninh không ngờ việc mình vừa bước lên bậc thang đầu tiên là truyền thừa đa bắt đầu tuy có chút bỡ ngỡ nhưng Kỷ Ninh rất nhanh đã tạp trung

nghiên cứu những ký ức cố xưa kia.

Sau một lúc lâu, Kỷ Ninh lại bước lên bậc thang thứ hai. Lần thứ hai, ký ức cổ xưa lại truyền tới.

Từng bước. Lại từng bước. Tiếp thêm bước nữa

Những ký ức cố xưa huyền diệu được chia làm từng phần nhỏ truyền dần dần vào trong thần hồn của Kỷ Ninh. Tất cả việc đó làm Kỷ Ninh có được quá trình thích ứng phù hợp. vì đây là một pháp mon thần thông thực sự rất mạnh mẽ. Nên nếu trong nháy mắt mà đem toàn bộ tin tức về nó đố vào thần hồn của Kỷ Ninh, thì cho dù thần hồn của Kỷ Ninh có mạnh mẽ đến đâu, hẳn cũng sẽ bị biến thành kẻ đàn độn.

Bắt đầu rồi. Dưới tế đàn, con gấu lớn lông vàng ngẩng đầu nhìn lên. Nó nhìn thấy Ký Ninh đang từng bước từng bước tiến lên bạc thang. Ánh mắt của nó rất phức tạp. Vừa kích động lại vừa chờ mong pha lẫn thôn thức. Cuối cùng

thì pháp môn thần thông do chủ nhân lưu lại đã tìm được truyền nhân.

Chủ nhân. .

Bây giờ người còn sống không? Trong đôi mắt của con gấu lớn lông vàng có một chút nước mắt.

Chủ nhân thực sự trong lòng hẳn chỉ có một người duy nhất. Đó chính là chủ nhân đời đầu. Bổn đời chủ nhân sau đó, gồm cả Kỷ Ninh, đều chỉ là những truyền nhân do chủ nhân đời đầu lựa chọn mà thôi. Đáng tiếc chủ nhân thứ hai đến thứ tư đều không có nối một môn thần thông nào. Dĩ nhiên không thể tính là truyền nhân được. Nhưng cuối cùng thì cũng có Kỷ Ninh là người nhận được một pháp môn than thông.

Truyền nhân của chủ nhân. Con gấu lớn lông vàng mang ánh mắt mờ ảo, suy nghĩ thăng hoa.

Năm xưa, sau khi chủ nhân đời đầu đế lại động phủ thì liền bay đi. Chi có mình con gấu lớn lông vàng biết Chủ nhân đời đầu đi nghênh đón một tai vạ lớn. Chính bởi vì tai vạ này mà ngay cả chủ nhân đời đầu cũng không dám chắc mình có thể sống sót hay không, vì thế nên mới tạo ra động phủ nay để cho thần thông tâm đắc nhất của mình không bị thất truyền.

Sau những năm tháng vô tận .. .

Tam giới đã được phân chia. Ba nghìn thế giới lớn cùng hàng tỉ thế giới nhỏ được sinh ra. vậy mà chủ nhân chữa bao giờ quay lại đọng phủ này. Điều này làm cho con gấu lớn lông vàng cảm thấy bất an. Liệu chủ nhân còn sống không? Tuy trong lòng cảm thấy lo lắng nhưng nó vẫn phải tuân theo mệnh lệnh của chủ nhân. Viẹc tìm kiếm truyền nhân mới là thứ quan trong nhất. Bạn đang đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenfull.vn

Từng bước, lại từng bước.

Trên những bậc thang của tế đàn nguy ngà kia, Kỷ Ninh đang từng bước từng bước tiến len. Không biết đã qua bao lau, rốt cuộc cũng đã tới đỉnh.

Kỷ Ninh tỉnh táo lại. Những tin tức từ xa xưa của pháp môn thần thông này đã dung nhập vào trong thần hồn của hẳn bằng một cách thức vô cùng đặc biệt. Từng chữ như khắc vào trong hồn phách của hắn. Dù Kỷ Ninh muốn quên cũng không thể quên được. Kẻ khác dù có SƯU hồn (thuật tra tìm thông tin trong hồn phách) cũng không thể tìm nối.

Thần thông Trích Tinh Thủ"(ỉấy tay hái sao). Kỷ Ninh khẽ đọc.

Một vài hình ảnh hiện lên trong đầu.

ở trong một vùng hư không vô tận, một bàn tay lớn cỡ hàng tỉ dặm đang xuyên qua hư không, nắm thắng lấy một ngôi sao sáng rồi dễ dàng bóp nát nó.

Một bàn tay to vạn dặm đánh xuống. Một đám Thần Ma khống lồ kêu gào trong biển lớn cuồn cuốn bị đập thành hư vô.

Một bàn tay to lớn kia nắm lấy một thế giới. Trong thế giới đó có một Thần Ma xấu xí, toàn thân rực lửa. Bàn tay to lớn đó chỉ ấn nhẹ một cái. Thế giới tan biến. Thần Ma chết luôn.

Trong vùng hư không ở tam giới có Thái Âm và Thái Dương là hai ngôi sao chí tôn có được ánh sang thần kỳ. Hai ngôi sao khống lồ này cực kỳ mạnh mẽ. Cho dù là Thiên Tiên cũng khó lay động được. Chỉ một vài cục đá vụn rơi từ hai ngôi sao này xuống cũng đã là tài liệu trân quý để luyện chế pháp bảo rồi. Mà thần thông của chu nhân ta lại lấy chữ Trích Tinh" (hái sao) đe chứng minh uy lực vô tận của nó. Con gấu lớn lông vàng xuất hiện bên cạnh.

Kỷ Ninh gật đầu nhẹ.

Sau khi nhận được pháp môn thần thông truyền thừa này, hắn cực kỳ hiểu được sự đáng sợ của pháp môn thần thông này. Uy lực của nó hoàn toàn vượt xa sự tưởng tượng. Kỷ Ninh cũng hiểu được vì sao con gấu lớn lông vàng lại bảo mình phải chờ thêm năm năm nữa vi dù phụ thân có chết đi cũng phải cần ít nhất năm năm mới có thể nghiên cứu được môn thần thông này.

Có điều tùy thời tùy mệnh. Dù Kỷ Ninh chi liều vào Thần Thông Điện này nhưng cuối cùng lại có thể nhận được một môn thần thông này.

Cuối cùng thì ngươi cũng học được môn thần thông này. Con gấu lớn lông vàng nhìn Kỷ Ninh. Nếu thần hồn ngươi không phải đạt tới cấp đọ "thần thức" thì cho dù thêm năm năm nữa. Ngươi cũng chi có thế có được mọt môn thần thông ở dưới thôi Đến cả ta cũng không ngờ được. Thần hồn của ngươi lại có the đột phá.

Sao? Kỷ Ninh kinh ngạc. Việc có được thần thông đứng đầu khó vậy sao? Ta cảm thấy sau khi thần hồn đột phá, ta có thế một đường quét sạch không còn

một tên lực sĩ nào.

Con gấu lớn lông vàng liếc mắt nhìn Kỷ Ninh một cái: Nếu như không có thần niệm. Cho dù thêm năm năm nữa, thần lực của ngươi có đủ đế giết từng ấy lực sĩ không?

Kỷ Ninh bừng tỉnh.

Đúng!

Chính mình nhờ thần niệm mới có thể khống chế gần trăm kiếm khí càn quét bốn phía. Dù giết bao nhiêu lực sĩ thì thần lực cũng không tiêu hao tí nào. Nhưng nếu như không có thần niệm, thì có lẽ thần lực sẽ phai tiêu hao cực kỳ nhiều! Như đoạn sau của thử thách trong Thần Thông Điện, thần lực của mình chỉ còn lại không đủ hai thành. Mà lực sĩ về sau lại càng mạnh hơn trước.

Bất kể như thế nào. Ngươi thành công vượt qua là có thế lấy được môn thần

thông này. Con gấu lớn lông vàng chỉ vào cái bồ đoàn phía xa xa. Ngươi tới cái bồ đoàn kia, quỳ lạy cảm tạ chủ nhân đi.

Rõ. Kỷ Ninh nói.

Ân truyền nghề to như trời.

Kỷ Ninh bước lên phía trước, tiến thẳng tới cái bồ đoàn rồi cúi lạy.

Vừa mới cúi lạy xuống, ở trên tầng trên cùng của tế đàn xuất hiện một bóng người sừng sững trước mặt. Hẳn cao tầm ngàn trượng, làn da màu đồng cổ, cái đầu phát sáng, trên người chỉ mặc một bộ da thú, thân hình của hẳn giống y hệt loài người. Chỉ có mọt điều đặc biệt duy nhất, chính là hắn cụt một tay!

Hắn chỉ có một cánh tay phải.

Bóng người đồ sô cụt tay kia quan sát Kỷ Ninh, trên mặt hiện lên vẻ vui sướng

nhẹ nháng, nói nhẹ nhàng: Ta đã truyền thụ thần thông cho ngươi. Sau khi ngươi độ thiên kiếp trở thanh Thiên Than là sề được coi la đệ tử của Tam Thọ đạo nhân ta. Không được lười biếng làm hỏng uy danh của ta. Cánh tay phải của bóng người đồ sô này chỉ về phía Kỷ Ninh.

Vù vù.

Năm đường sáng bay về phía Kỷ Ninh. Bóng người đồ sô biến mất.

Kỷ Ninh đang ngồi khoanh chân, vẻ mặt vừa sợ vừa mừng. Năm đường sáng nhanh chóng lao thắng vào trong cơ thể Kỷ Ninh làm cơ thể Kỷ Ninh dao động từng đợt.

Chủ nhân. Con gấu lớn lông vàng nhìn cái bóng người đồ sô vừa xuất hiện đã biến mất thì không khỏi tự lẩm bẩm. Nó biết thứ kia chỉ là một thủ đoạn mà chủ nhân để lại mà thôi. Bất kể ai, chì cần đạt được thần thông của chủ nhân, đi tới tầng trên cùng của tể đàn này, cúi lạy dưới bồ đoạn là bong người

kia sẽ lập tức xuất hiện.

Chì thẩy hai tay của Kỷ Ninh đang phát ra từng luồng sáng năm màu. Đôi tay của Kỷ Ninh như biến thành một bảo vật.

Luồng sáng năm màu xoay quanh rồi dần dần dung nhập vào thành một màu hỗn độn.

Vù vù.

Tất cả trở về vẻ yên tĩnh. Hai tay của Kỷ Ninh đã bình thường trở lại.

Kỷ Ninh mở mắt ra, cúi đầu nhìn hai lòng bàn tay của mình. Ý nghĩ vừa xuất hiện trong đầu, một thần văn phức tạp hình tròn đã hiện lên trên lòng hai bàn tay: Trích Tinh Thần Văn! Trong lục chuyển trích tinh thì ta đã luyện được chuyển đầu tiên rồi. Dưới thần văn này còn có những thứ mà mắt thường không thể thấy nối.

Mỗi môn thần thông đều cần thời gian đáng kể đế tu luyện, đều không phải chi cần một lần luyện là xong. Giống như "Pháp Thiên Tượng Địa" "Phong Dực Độn Pháp" đều chia ra nhiều cửa ai riêng.

Pháp môn tu luyện thần thông Trích Tinh Thủ" được gọi là "Lục Chuyến Trích Tinh".

Thần Ma luyện thế ở cấp độ Tử Phủ chỉ có thể luyện được chuyển đầu tiên! Cấp độ Vạn Tượng mới có thế luyện được chuyển thứ hai.

Cấp độ Nguyên Thần mới có thế luyện được chuyển thứ ba.

Mỗi lần đột phá Thần Ma luyện thể tới một cảnh giới mới là lại có thể tu luyện chuyển cao hơn. Môn thần thông này có yêu cầu cực cao với thần thể. Thần

thể mà không đủ lớn mạnh thì sẽ không cách nào tu luyện được.

Ngươi đã nhận được nguyên bản thần thông "Trích Tinh Thủ" Con gấu lớn lông vàng xuất hiện ở bên nói. Cho dù ngươi mới chỉ tu luyện được chuyển thứ nhất thì nó cũng đã đủ cho ngươi dùng rồi. Mà "Phong Dực Độn Pháp" của ngươi dùng khi trước cũng chỉ là bản đơn giản hóa thôi.

Đơn giản hóa sao? Kỷ Ninh kinh ngạc.

Thần thông cua Thần Ma chiến đấu từ thời viễn cổ lại có thế dễ dàng truyền lại như vậy sao? Con gấu lớn lông vàng lắc đầu. Sau khi Bàn cổ khai thiên lập địa. Có một Thần Ma viễn cố là một con chim đại bàng. Nó sáng chế ra một độn thuật. Đôi cánh vừa rung lên là đã có thể bay qua mười vạn dặm rồi. Độn thuật này chính là thần thông mang tên Già Lâu La Chi Dực! Ta đoán rằng có người bản ỉĩnh lớn nào đó đã quan sát cách con chim đại bàng kia bay mà viết ra "Phong Dực Độn Pháp".

Kỷ Ninh gật đầu nhẹ.

Hóa ra thần thông "Phong Dực Độn Pháp" chỉ là bản đơn giản hóa của "Già Lâu La Chi Đực".

Nếu như là bàn gốc thì chỉ riêng việc xem thư tịch thôi cũng đủ cho ngươi mất mấy chục năm rồi. Con gấu lớn lông vàng nói. Cho dù chủ nhân truyền thắng "Trích Tinh Thủ" vào thần hồn ngươi thì ngươi cũng phải cần tới mấy tháng để ghi nhớ. Liệu rằng thần thông nguyên bản khác có làm bằng cách như vậy không?

Ta bước lên mẩy bậc thang này mà đã mất mấy tháng rồi sao? Kỷ Ninh giật mình.

Dù sao thì thế giới bên ngoài cũng chỉ qua trong nháy mắt thôi. Ngươi đừng lo cho phụ thân ngươi. Con gấu lớn lông vàng nói.

Kỷ Ninh gật đầu rồi trịnh trọng nói: Xin hỏi tiền bối. Vị sư tôn "Tam Thọ đạo nhân" của ta rốt cuộc là ai? Ngoài việc cái bóng cụt tay kia tự xung là Tam Thọ đạo nhân. Những thứ khác Kỷ Ninh đều mờ tịt.

Chapter
1 Chương 1: Địa Phủ
2 Chương 2: Đầu Thai
3 Chương 3: Chào đời
4 Chương 4: Phủ Chủ
5 Chương 5: Kỷ tộc
6 Chương 6: Tu tiên lộ
7 Chương 7: Xích Minh Cửu Thiên Đồ
8 Chương 8: Một tay Thái Âm, một tay Thái Dương
9 Chương 9: Cung tên
10 Chương 10: Bộ pháp
11 Chương 11: Luyện Kiếm
12 Chương 12: Sáu năm
13 Chương 13: Ngũ Đại Kiếm Pháp
14 Chương 14: Vây khốn
15 Chương 15: Cuộc chiến trong lồng giam
16 Chương 16: Gây họa
17 Chương 17: Mua kiếm
18 Chương 18: Cánh
19 Chương 19: Vào thành
20 Chương 20: Mất mạng
21 Chương 21: Sống chết
22 Chương 22: Lửa giận của Kỷ Nhất Xuyên
23 Chương 23: Phụ thân của Xuân Thảo
24 Chương 24: Kỷ Ninh và Dực Xà
25 Chương 25: Một đánh bảy?
26 Chương 26: Kiếm của Kỷ Ninh
27 Chương 27: Vạn Lí Vô Tung Phù
28 Chương 28: Đông Sơn trạch
29 Chương 29: Vào đầm lầy
30 Chương 30: Đại khai sát giới
31 Chương 31: Kỷ Ninh chiến đấu với Đại yêu
32 Chương 32: Thần thú “Không Thanh Xà Yêu”
33 Chương 33: Thiên Nhân Hợp Nhất
34 Chương 34: Thu hàng da
35 Chương 35: Kiếm khí tung hoành
36 Chương 36: Âm dương nhị khí trận
37 Chương 37: Tràn đầy sát ý
38 Chương 38: Ngộ Đạo Bên Hồ
39 Chương 39: Thủy Hỏa giáng xuống tạo Tiên Thiên
40 Chương 40: Thủy Hỏa Liên Hoa
41 Chương 41: Hoa mai tỏa hương thơm
42 Chương 42: Đường về
43 Chương 43: Bộ lạc Hắc Nha
44 Chương 44: Xuân Thảo
45 Chương 45: Bộ lạc Giang Biên
46 Chương 46: Sập tường thành
47 Chương 47: Vì bộ lạc
48 Chương 48: Hồ Dực Xà
49 Chương 49: Sào huyệt Dực Xà
50 Chương 50: Thủy Phủ
51 Chương 51: Ngọn nguồn
52 Chương 52: Niềm mong mỏi của cha mẹ
53 Chương 53: Đạo Binh Giáp Khải
54 Chương 54: Quyết định sống chết (chương cuối quyển 3)
55 Chương 55: Niềm mong chờ của hắn
56 Chương 56: Vị chủ nhân thứ năm
57 Chương 57: Sao chép
58 Chương 58: Tiểu Thiên kiếm trận
59 Chương 59: Nghi thức cổ xưa
60 Chương 60: Kỷ Ninh xuống nước chiến đấu với Dực Xà
61 Chương 61: Máu nhuộm hồ Dực Xà
62 Chương 62: Thu hoạch của Kỷ Ninh
63 Chương 63: An Thiền Hầu
64 Chương 64: Trận Pháp Cửu Quyển
65 Chương 65: Kỷ Ninh ở đây
66 Chương 66: Lần theo dấu vết
67 Chương 67: Tử Phủ tu sĩ
68 Chương 68: Sư tôn
69 Chương 69: Ác quỷ
70 Chương 70: Tộc nhân
71 Chương 71: Điên cuồng đấu tranh
72 Chương 72: Gào thét điên cuồng
73 Chương 73: Thực tâm
74 Chương 74: Chờ con (cuối quyển 4)
75 Chương 75: Giết! Giết! Giết!
76 Chương 76: Tiểu Thiên kiếm trận, giết!
77 Chương 77: Chiến đấu liều mạng
78 Chương 78: Bột Tử Thiện, chết!
79 Chương 79: Vạn Tượng chân nhân
80 Chương 80: Trở về
81 Chương 81: Gặp mẫu thân
82 Chương 82: Học cách thừa nhận
83 Chương 83: Ấm cúng
84 Chương 84: Sâu không thấy đáy
85 Chương 85: Kiếm của Kỷ Ninh
86 Chương 86: Trời đất quay cuồng
87 Chương 87: Tiên nhân
88 Chương 88: Mỏ quặng khổng lồ
89 Chương 89: Tuyết Long Sơn
90 Chương 90: Giao phong
91 Chương 91: Tưởng niệm! Ti Vũ Thành Tuyến!
92 Chương 92: Sự nhượng bộ của Kỷ tộc
93 Chương 93: Phân cách
94 Chương 94: Thi triển thủ đoạn
95 Chương 95: Hồ nước Tử Phủ
96 Chương 96: Hai kẻ còn lại cuối cùng
97 Chương 97: Con đường sống cùng con đường chết
98 Chương 98: Gian nhà đá trong mỏ quặng
99 Chương 99: Mở Tử Phủ
100 Chương 100: Mưa gió nổi lên
101 Chương 101: Bốn phân điện trong Thủy Phủ
102 Chương 102: Trân bảo
103 Chương 103: Một trận mưa ngoài gian nhà tranh
104 Chương 104: Vũ Thủy Kiếm Vực
105 Chương 105: Một cái cọc gỗ
106 Chương 106: Pháp bảo, kỳ vật động lòng người
107 Chương 107: Kỷ tộc tập hợp
108 Chương 108: Bảo Bối tốt!
109 Chương 109: Đồng Môn Tuyết Long Sơn Tề Tụ
110 Chương 110: Tiếp Xúc
111 Chương 111: Minh Long Trong Màn Sương Đêm
112 Chương 112: Đòn Sát Thủ Mang Tên "Kỷ Ninh"
113 Chương 113: Bị dọa chết khiếp
114 Chương 114: Nghiền áp
115 Chương 115: Một tên cũng không để lại
116 Chương 116: Vạn Tượng chân nhân
117 Chương 117: Kỷ Ninh chiến đấu với Đồng Ngọc
118 Chương 118: Tiểu Na Di đạo phù
119 Chương 119: Tầng thứ bảy Xích Minh Cửu Thiên
120 Chương 120: Pháp bảo địa giai
121 Chương 121: Phong cấm
122 Chương 122: Kỷ Ninh chiến đấu với Vạn Tượng
123 Chương 123: Bảy mươi hai thanh phi kiếm
124 Chương 124: Thảm bại
125 Chương 125: Kỷ Ninh rời đi
126 Chương 126: Bảy đại thần thông ở Thần Thông Điện
127 Chương 127: Lực sĩ
128 Chương 128: Bạch Thủy Trạch hóa hình
129 Chương 129: Mở thiên nhãn, thần thức hiện ra
130 Chương 130: Truyền thụ thần thông
131 Chương 131: Tịch Diệt Lục Ma Kiếm
132 Chương 132: Kỷ Ninh trở về, trận chiến cuối cùng
133 Chương 133: Danh dự của Tuyết Long Sơn
134 Chương 134: Thượng sứ phủ An Thiền Hầu
135 Chương 135: Việc gì?
136 Chương 136: Rời khỏi Yên Sơn
137 Chương 137: Trên đường đi
138 Chương 138: Tới nơi
139 Chương 139: Gặp lại Bắc Sơn Bách Vi
140 Chương 140: Cửu Tinh Tiên Liên
141 Chương 141: Gia nhập môn phái
142 Chương 142: Bắc Sơn Hồ
143 Chương 143: Hội Tranh Bảo
144 Chương 144: Hỏa Càn đồng tử
145 Chương 145: Kỷ Ninh biển hiện tài năng
146 Chương 146: Kỷ Ninh đúng là yêu nghiệt
147 Chương 147: Trận chiến thành danh
148 Chương 148: Một viên đá làm dấy lên cả ngàn cơn sóng
149 Chương 149: Bắc Sơn Hắc Hổ
150 Chương 150: Hắc Bạch Học cung
151 Chương 151: Bắt được Thần Ma
152 Chương 152: Tháng chạp gia nhập môn phái
153 Chương 153: Vạn lôi tề phát
154 Chương 154: Kỷ Ninh và Mộc Tử Sóc
155 Chương 155: Người canh cửa cuối cùng
156 Chương 156: Kỷ Ninh - đệ tử Hắc Bạch Học cung
157 Chương 157: Nửa đêm xem tấm bia
158 Chương 158: Lưu bút của tiên nhân
159 Chương 159: Điện Tài tiên nhân
160 Chương 160: Lễ mừng nhập môn
161 Chương 161: Đạo hiệu Bắc Minh
162 Chương 162: Trong Đạo Tàng Điện
163 Chương 163: Tu luyện trong tĩnh phòng
164 Chương 164: Truyền thống
165 Chương 165: Kỷ Ninh bắt đầu ngộ kiếm
166 Chương 166: Trận chiến ở Luận Đạo Điện
167 Chương 167: Không lên tiếng thì thôi, đã lên tiếng là phải làm người khác kinh hãi
168 Chương 168: Hai phe cánh lớn
169 Chương 169: Duyên phận chủ tớ
170 Chương 170: Điện Tài tiên nhân chỉ điểm
171 Chương 171: Sư đệ Kỷ Ninh nghênh chiến
172 Chương 172: Nhị Trảo Ứng Long Vệ
173 Chương 173: Lòng ta chỉ có kiếm, con đường của ta là kiếm tiên
174 Chương 174: Chiêu thứ nhất 'Tam Xích Kiếm'
175 Chương 175: Một chém kia
176 Chương 176: Dư Vi cùng Kỷ Ninh
177 Chương 177: Bích Hải
178 Chương 178: Quà tặng của Bắc Sơn Hắc Hổ
179 Chương 179: Chủ nhân Kỷ Ninh nhà ta
180 Chương 180: Căn cơ vững chắc
181 Chương 181: Hám Thần Thuật
182 Chương 182: Ba năm sau
183 Chương 183: Sư đồ ly biệt
184 Chương 184: Vào Ứng Long Vệ
185 Chương 185: Chi nhánh Ứng Long Vệ ở An Thiền
186 Chương 186: Tiên nhân Ứng Long Vệ
187 Chương 187: Ngục Sơn Đại Hoang Trạch
188 Chương 188: Mới vào
189 Chương 189: Hai người đánh ba yêu
190 Chương 190: Bắt đầu thể hiện Tiểu Thiên Kiếm Trận
191 Chương 191: Không Thanh Xà
192 Chương 192: Không Thanh Xà cùng Kỷ Ninh
193 Chương 193: Giết, cướp đệ tử Hắc Bạch Học cung
194 Chương 194: Gió thổi cỏ rạp
195 Chương 195: Đột phá Vạn Tượng chân nhân
196 Chương 196: Hiện tượng kỳ lạ
197 Chương 197: Lần gặp nhau sau nhiều năm
198 Chương 198: Con rắn nho nhỏ, ngươi có nhận ra ta không?
199 Chương 199: Kiếm chém bầy yêu
200 Chương 200: Kỷ Ninh bùng nổ toàn bộ sức lực
201 Chương 201: Đề nghị
202 Chương 202: Hàn Sát cùng Địa Hỏa
203 Chương 203: Lấy giống Hàn Sát
204 Chương 204: Nguyên Thần đại yêu
205 Chương 205: Tụ họp
206 Chương 206: Con mồi
207 Chương 207: Kiếp sau sẽ quay lại
208 Chương 208: Thức tỉnh
209 Chương 209: Thần Ma và loài người
210 Chương 210: Gia nhập Ứng Long Vệ
211 Chương 211: Vừa vào Ứng Long Vệ
212 Chương 212: Thần thông 'Chúc Long Chi Nhãn'
213 Chương 213: Bế quan trong Hắc Bạch Học cung
214 Chương 214: Buồn man mác
215 Chương 215: Chưa bao giờ quên
216 Chương 216: Sát ý sôi trào
217 Chương 217: Bộ mặt thật của Ngu Động
218 Chương 218: Tàn Nguyệt chân nhân thần bí
219 Chương 219: Vì cái gì? Vì cái gì?
220 Chương 220: Đã gây họa rồi
221 Chương 221: Hung thủ Kỷ Ninh
222 Chương 222: Cha cùng con
223 Chương 223: Con đường cuối cùng của Thủy Dị
224 Chương 224: Trở về hồ Dực Xà
225 Chương 225: Sự hưng thịnh của Kỷ tộc
226 Chương 226: Ngộ Đạo trong Tinh Thần Điện
227 Chương 227: Chiêu thứ ba Tam Xích Kiếm
228 Chương 228: Phân thân Thần Ma
229 Chương 229: Tên là ‘Hàn Minh’
230 Chương 230: Cửu Liên sư tỷ
231 Chương 231: Một ngày với Cửu Liên
232 Chương 232: Tầng mười Xích Minh Cửu Thiên Đồ
233 Chương 233: Hỏa Thánh sư huynh
234 Chương 234: Ghen ghét dữ dội
235 Chương 235: Kỷ Ninh chiến Trần Tiến
236 Chương 236: Trần Tiến uy hiếp
237 Chương 237: Cùng đi trên con đường tu tiên
238 Chương 238: Mang đi
239 Chương 239: Đông Duyên lão tổ
240 Chương 240: Đảo mắt chín năm trôi qua
241 Chương 241: Thư tay của Kỷ Ninh
242 Chương 242: Tuyết Vũ đạo nhân
243 Chương 243: Nguyên Thần đạo nhân và Kỷ Ninh
244 Chương 244: Kỷ Ninh chiến Nguyên Thần
245 Chương 245: Di dời khỏi Yên Sơn
246 Chương 246: Danh tiếng truyền khắp quận An Thiền
247 Chương 247: Ra khỏi động Vạn Liên
248 Chương 248: Ba trăm năm một lần đại hội Tiên Duyên
249 Chương 249: Gặp nhau
250 Chương 250: Thiếu Viêm tộc
251 Chương 251: Có thực lực mới là người bản lĩnh lớn
252 Chương 252: Vu Giang tiên phủ
253 Chương 253: Cướp lấy
254 Chương 254: Không cản nổi
255 Chương 255: Thần Ma Tương Liễu
256 Chương 256: Bảo Tàng Điện
257 Chương 257: Thương vong
258 Chương 258: Chết thảm trọng, bước ngoặt
259 Chương 259: Đây là Tàng Bảo Điện
260 Chương 260: Nơi cất giấu bảo vật của Thiên Tiên
261 Chương 261: Pháp bảo tiên giai xuất thế
262 Chương 262: Tuyết Hồng Y nhún nhường
263 Chương 263: Tiên Thảo Điện
264 Chương 264: Khát vọng của đám yêu quái bản xứ
265 Chương 265: Hoang Chi Tâm
266 Chương 266: Nháy mắt vạn năm
267 Chương 267: Kho tàng truyền thừa cho Kỷ tộc
268 Chương 268: Ngũ Lôi Kim Cương, Nhất Niệm Thành Binh
269 Chương 269: Phân điện cuối cùng
270 Chương 270: Mở tiệc mừng
271 Chương 271: Bộ mặt thật của Thiếu Viêm Nông
272 Chương 272: Phong Dực độn pháp
273 Chương 273: Thù diệt tộc
274 Chương 274: Đại Đạo Vực Cảnh
275 Chương 275: Giết chết Thiếu Viêm Nông
276 Chương 276: Một mình độc hành
277 Chương 277: Ước định ngàn năm
278 Chương 278: Huyền Cơ lão tổ
279 Chương 279: Hung thủ là Kỷ Ninh
280 Chương 280: Tám Tán tiên của Hắc Bạch Học cung
281 Chương 281: Nắm Đạo hoàn chỉnh đầu tiên
282 Chương 282: Nguyên Thần thứ hai
283 Chương 283: Điện Tài tiên nhân và Kỷ Ninh
284 Chương 284: Đột phá Nguyên Thần
285 Chương 285: Luyện hóa Thủy Phủ
286 Chương 286: Mang Tiên phủ đi tung hoành thiên hạ
287 Chương 287: Nền móng đã có
288 Chương 288: Vương đô Đại Hạ
289 Chương 289: Buôn bán lớn
290 Chương 290: Nước mắt
291 Chương 291: Pháp chỉ
292 Chương 292: Lần đầu nhìn thấy Mộc Truyền chân nhân
293 Chương 293: Muốn nổi danh ở hội Tranh Bảo
294 Chương 294: Lông Khổng Tước
295 Chương 295: Tình thế bắt buộc
296 Chương 296: Quận chúa muốn gặp ta?
297 Chương 297: Nguyên Thần viên mãn
298 Chương 298: Tỷ đệ gặp nhau
299 Chương 299: Kẻ thù của hai tỷ đệ
300 Chương 300: Diên Vương 'Diêm Vương'
301 Chương 301: Ngũ Phong tới
302 Chương 302: Mời
303 Chương 303: Thủy Vân lâu
304 Chương 304: Khiêu khích
305 Chương 305: Ám sát
306 Chương 306: Huyến Bàn Phong Thiên đại trận
307 Chương 307: Nguyên Thần thứ hai chiến Tán tiên
308 Chương 308: Cái chết của Tán tiên
309 Chương 309: Trận chiến thành danh
310 Chương 310: Lặng yên chúc phúc
311 Chương 311: Đi từ nơi nào về tới nơi đó
312 Chương 312: Quần hùng tụ hội
313 Chương 313: Ngày tàn của Tuyết Long Sơn
314 Chương 314: Hoàng đế Đại Hạ
315 Chương 315: Mệnh lệnh của hoàng đế
316 Chương 316: Đại trận trấn giới
317 Chương 317: Minh Nguyệt Sơn Thủy đồ
318 Chương 318: Chân tiên, Bồ tát
319 Chương 319: Ngày tháng trong Minh Nguyệt Sơn Thủy đồ
320 Chương 320: Kỷ Ninh sư đệ
321 Chương 321: Đúng là động tình rồi
322 Chương 322: Đại thần thông Huyền Vũ
323 Chương 323: Liên tiếp đột phá
324 Chương 324: Nhóm hai người mạnh nhất
325 Chương 325: Kỷ Ninh chiến Hạ Mang Tử Sơn
326 Chương 326: Tiếng sáo trong hang
327 Chương 327: Tiên và Thần
328 Chương 328: Một tháng cuối cùng
329 Chương 329: Đường cùng
330 Chương 330: Chiêu thứ bảy Tam Xích Kiếm
331 Chương 331: Không bao giờ làm tổn thương ngươi
332 Chương 332: Hết hạn một năm
333 Chương 333: Phần thưởng của đại hội Tiên Duyên
334 Chương 334: Tam Thọ đạo nhân và Xích Minh đạo tổ
335 Chương 335: Hai bốn người đứng đầu
336 Chương 336: Kỷ Ninh cùng Đao Nô
337 Chương 337: Thần thông của Kỷ Ninh
338 Chương 338: Lạp Tháp chân nhân đánh với Cửu Tử chân nhân
339 Chương 339: Bí thuật 'Điệp Lãng'
340 Chương 340: Kỷ Ninh đánh với Thiếu Viêm Hiên
341 Chương 341: Sáu người hàng đầu
342 Chương 342: Lạp Tháp chân nhân đấu với Mộc Truyền chân nhân
343 Chương 343: Kỷ Ninh lên sân đấu
344 Chương 344: Muốn thu đồ đệ
345 Chương 345: Bế quan
346 Chương 346: Đứng đầu
347 Chương 347: Huyền Vũ Đại Đế
348 Chương 348: Đại Thần thông
349 Chương 349: Đệ tử Đạo tổ
350 Chương 350: Lã Động Tân thu đồ đệ
351 Chương 351: Kiếm Tiên Trường Thanh
352 Chương 352: Có bạn từ xa tới
353 Chương 353: Đạo tổ thần bí nhất
354 Chương 354: Nhẹ nhàng mà tới
355 Chương 355: Đại sư huynh – môn hạ lão tổ
356 Chương 356: Tam thọ đạo nhân sống hay chết
357 Chương 357: Tam Thọ đạo nhân vẫn còn
358 Chương 358: Thần Tiên cung, Tam Giới cung
359 Chương 359: Thử thách
360 Chương 360: Yếu kém
361 Chương 361: Ba mươi năm trên núi Phương Thốn
362 Chương 362: Thức thứ chín của Tam Xích Kiếm
363 Chương 363: Hai kiện bảo vật tiên giai
364 Chương 364: Sư huynh sư tỷ
365 Chương 365: Hậu Nghệ tiễn thuật
366 Chương 366: Lựa chọn trong Tam Giới Cung
367 Chương 367: Phản Hư
368 Chương 368: Hạ giới
369 Chương 369: Dư nghiệt của Kỳ quốc
370 Chương 370: Hỏa Dực Vệ
371 Chương 371: Bức bách
372 Chương 372: Bảo tàng
373 Chương 373: Kẻ mang tội nghiệt lớn
374 Chương 374: Giết chóc trên Ác Long giang
375 Chương 375: Thanh Nhai Tiểu Vũ
376 Chương 376: Mười hai Yêu Vương Đông lưu
377 Chương 377: Tội nghiệt ngập Trời
378 Chương 378: Kiếm là cày, Trời là ruộng
379 Chương 379: Yêu Vương chạy trốn khỏi chết
380 Chương 380: Thành công
381 Chương 381: Cừ Nha sơn mạch
382 Chương 382: Trở lại núi Phương Thốn
383 Chương 383: Tu luyện Huyền Công
384 Chương 384: Điểm tựa để tung hoành thiên hạ
385 Chương 385: Trở lại dò xét
386 Chương 386: Thi thể Thần Ma
387 Chương 387: La Hầu Cung
388 Chương 388: Mũi tên đang bay
389 Chương 389: Tâm bay
390 Chương 390: Xuất sư (hết quyển)
391 Chương 391: Trở về nhà
392 Chương 392: Kỷ Ninh đã trở về
393 Chương 393: Huyết Thần Giáo
394 Chương 394: Những người hầu năm xưa
395 Chương 395: Tổ chức sát thủ đệ nhất
396 Chương 396: Người tới từ Thiên Giới
397 Chương 397: Một mũi tên
398 Chương 398: Thượng cổ thần tiễn thủ
399 Chương 399: Bày trận
400 Chương 400: Độ thiên kiếp
401 Chương 401: Tứ Đại Kiếp
402 Chương 402: Thân thể Thiên Tiên
403 Chương 403: Sư phụ của ta
404 Chương 404: Diệt Tuyệt
405 Chương 405: Địch nhân
406 Chương 406: Ra tay không dung tình
407 Chương 407: Địa Cửu tiểu tổ ra tay
408 Chương 408: Tam Xà và Kỷ Ninh
409 Chương 409: Xé rách hư không
410 Chương 410: Vây hãm
411 Chương 411: Cửu Thiên Thần Diễn Độc Hỏa Lô
412 Chương 412: Kết thúc
413 Chương 413: Thiên Tiên
414 Chương 414: Tiên bảo ở nơi nào
415 Chương 415: Lão tổ An Thiền Bắc Sơn thị
416 Chương 416: Thế cục
417 Chương 417: Xích Minh Cửu Thiên Đồ tầng mười sáu
418 Chương 418: Chỉ có một thành
419 Chương 419: Chuẩn bị trước khi xuất phát
420 Chương 420: Bên trong Đông Lâm tông
421 Chương 421: Ngọn nguồn
422 Chương 422: Kế hoạch giải cứu
423 Chương 423: Dực Tiên Hào
424 Chương 424: Kẻ nào cản ta, chết!
425 Chương 425: Ai cho ta tự do?
426 Chương 426: Long Hồn Ngọc
427 Chương 427: Động chủ
428 Chương 428: Cảm giác nguy cơ
429 Chương 429: Nói chuyện trong đêm
430 Chương 430: Ẩn núp
431 Chương 431: Thiếu Viêm tộc ra tay
432 Chương 432: Tứ đại Thiên Tiên
433 Chương 433: Trấn áp Bát Cửu Huyền Công
434 Chương 434: Huyết hải thâm cừu
435 Chương 435: Ô Tiêu Thiên Tiên
436 Chương 436: Trích Tinh Thủ tầng thứ tư
437 Chương 437: Viên mãn La Hầu Cung
438 Chương 438: Rời khỏi Thiên Bảo Sơn
439 Chương 439: Kiếm chỉ quận Đông Phụ
440 Chương 440: Phù Phong lão ma
441 Chương 441: Giết
442 Chương 442: Công đức tội nghiệt
443 Chương 443: Đồng trụ trong lòng đất
444 Chương 444: Thiểu Âm Phục Ma đại trận
445 Chương 445: Lực nhổ núi sông
446 Chương 446: Vực sâu không đáy
447 Chương 447: Thủy tổ Thiếu Viêm tộc
448 Chương 448: Thoát khỏi lao tù
449 Chương 449: Tam Xích kiếm thức thứ mười
450 Chương 450: Kiếm diệt Thiên Tiên
451 Chương 451: Thiếu Viêm tộc di chuyển tộc nhân
452 Chương 452: Tiễn ngươi một đoạn đường
453 Chương 453: Ngươi không có tội
454 Chương 454: Kiếp Hồng Trần
455 Chương 455: Băng Tâm
456 Chương 456: Nghiệp hỏa kiếp thứ ba
457 Chương 457: Chúa tể
458 Chương 458: Lang thang
459 Chương 459: Nửa năm sau
460 Chương 460: Tiếp xúc sơ bộ
461 Chương 461: Nhân tộc
462 Chương 462: Đại trận hư không
463 Chương 463: Nguy cơ thần lực
464 Chương 464: Đã không còn đường
465 Chương 465: Thế giới của chúng ta
466 Chương 466: Tâm lực sơ hiện
467 Chương 467: Dư Vi độ kiếp
468 Chương 468: Trở về Đại Hạ
469 Chương 469: Xích Minh Cửu Thiên Đồ tầng mười bảy
470 Chương 470: Mười tám năm mưa gió
471 Chương 471: Chân tướng phơi bày
472 Chương 472: Bảy Thiên Thần xuất hiện
473 Chương 473: Hai đại thế giới đụng độ
474 Chương 474: Bồ Đề
475 Chương 475: Trở lại
476 Chương 476: Gặp mặt bảy Thiên Thần
477 Chương 477: Hứa hẹn
478 Chương 478: Kỷ Ninh còn sống
479 Chương 479: Duyên Vương tới chơi
480 Chương 480: Cha mẹ kiếp trước kiếp này
481 Chương 481: Đông Lưu Tuyết và Liễu Hà Xuyên
482 Chương 482: Chân linh
483 Chương 483: Bức màn vén lên
484 Chương 484: Đại quân xuất động
485 Chương 485: Thông Hợp Thiên Tiên
486 Chương 486: Kỷ Ninh! Kỷ Ninh!
487 Chương 487: Sát cơ
488 Chương 488: Giương cung bắn Chân Tiên
489 Chương 489: Thái độ của Hạ Hoàng
490 Chương 490: Bái kiến Thần Vương
491 Chương 491: Thành công
492 Chương 492: Chúng ta sinh một hài tử nhé!
493 Chương 493: Ô Tiêu Thiên Tiên phẫn nộ
494 Chương 494: Kỷ Ninh cầu kiến
495 Chương 495: Tâm ma
496 Chương 496: Trên Đảo Minh Tâm
497 Chương 497: Nguyên Hà Tứ Tổ
498 Chương 498: Sư Phụ ?​
499 Chương 499: Phiêu nhiên mà đi
500 Chương 500: Trước khi độ kiếp
501 Chương 501: Độ kiếp
502 Chương 502: Nhân sinh mới
503 Chương 503: Ba vạn năm một cái khác sinh
504 Chương 504: Thành tiên
505 Chương 505: Di chuyển
506 Chương 506: Vạn Tiên triều bái
507 Chương 507: Hình Thiên
508 Chương 508: Vô khổng bất nhập (*chỗ nào cũng có)
509 Chương 509: Hỗn Độn Kim Thạch
510 Chương 510: Chức vị
511 Chương 511: Khởi binh phạt Hạ
512 Chương 512: Bát Long Vân Thành
513 Chương 513: Pháp bảo 'Phá Kiên '
514 Chương 514: Xung phong
515 Chương 515: Kịch chiến
516 Chương 516: Tử thương vô số
517 Chương 517: Lui binh
518 Chương 518: Không có đường lui
519 Chương 519: Bảo hộ
520 Chương 520: Ba năm
521 Chương 521: Giết chết Kỷ Ninh
522 Chương 522: Đột nhiên bộc phát đại quyết chiến
523 Chương 523: Liên tiếp vẫn lạc
524 Chương 524: Đại Hạ Trấn Giới Đại Trận
525 Chương 525: Thủ đoạn ra hết
526 Chương 526: Đột phá, Thuần Dương Chân Tiên
527 Chương 527: Thuần Dương Chân Tiên chi uy
528 Chương 528: Thu binh
529 Chương 529: Cầu viện
530 Chương 530: Thần Vương quyết định
531 Chương 531: Ám tập (kích)
532 Chương 532: Xích Minh Đạo Tổ trợ giúp
533 Chương 533: Quang minh chính đại
534 Chương 534: Đạo Tổ hàng lâm
535 Chương 535: Binh lực
536 Chương 536: Chiến tranh bộc phát
537 Chương 537: Tử Vong Chỉ Là Con Số
538 Chương 538: Ẩn núp
539 Chương 539: Trường Thanh bạo khởi
540 Chương 540: Chiến cuộc chi biến
541 Chương 541: kính xin bảy vị tiền bối ra tay
542 Chương 542: Hồng Tuyết danh tiếng
543 Chương 543: Hồng Tuyết, Vô Địch!
544 Chương 544: Vạn Ma Giới
545 Chương 545: Sinh ra
546 Chương 546: Đại quân áp thành
547 Chương 547: Cuối cùng đã đến
548 Chương 548: Thần Nông chi dược
549 Chương 549: Không oán, không hối
550 Chương 550: Thần Nông thị cùng Bồ Đề
551 Chương 551: Kỷ Ninh cùng Thần Vương
552 Chương 552: Lựa chọn
553 Chương 553: Ta vốn không quan trọng phàm trần,
554 Chương 554: Tâm Lực Tầng Thứ Tư
555 Chương 555: Trường Thanh Tự tin
556 Chương 556: khai thiên tích địa
557 Chương 557: Giải thoát
558 Chương 558: kết thúc
559 Chương 559: Rời đi
560 Chương 560: Tam Giới bí mật (thượng)
561 Chương 561: Bí Mật Tam Giới (trung)
562 Chương 562: Tam giới bí mật (hạ)
563 Chương 563: Thiên Thần kiếp
564 Chương 564: Thiên Thần Kỷ Ninh
565 Chương 565: Trích Tinh Đại Thế Giới
566 Chương 566: Thỉnh sư phó giúp ta
567 Chương 567: Tam Thọ di bảo
568 Chương 568: Ba Mươi Sáu Chư Thiên
569 Chương 569: Hạ Sơn
570 Chương 570: Tam Giới đệ nhất kiếm tiên
571 Chương 571: Tìm hiểu
572 Chương 572: Kiếm Môn
573 Chương 573: Một năm
574 Chương 574: Kiếm Lực
575 Chương 575: Cô tịch tu luyện
576 Chương 576: Thượng Cổ Nhân tộc Ngũ Đế
577 Chương 577: Chém giết Thiếu Viêm Sửu
578 Chương 578: Kinh động Tam Giới
579 Chương 579: Giết giết giết
580 Chương 580: Thất bại trong gang tấc
581 Chương 581: Đàm phán
582 Chương 582: Tấm bia đá
583 Chương 583: Bảy đại pháp môn
584 Chương 584: Đại cơ duyên
585 Chương 585: Hỗn Độn Không Gian bên trong tu luyện
586 Chương 586: Thế giới lao ngục
587 Chương 587: Thiên Tiên Lương Khâu
588 Chương 588: Gặp Tổ Thần
589 Chương 589: Tăng Cấp Kim Đan?
590 Chương 590: Sưu hồn
591 Chương 591: Càn quét Chân Thần Chân Tiên
592 Chương 592: Ngao du Hỗn Độn
593 Chương 593: Bồ Đề kinh hỉ
594 Chương 594: Gặp Phục Hy Thị
595 Chương 595: Tu luyện tăng vọt
596 Chương 596: Hành tẩu tam giới
597 Chương 597: Luyện kiếm thiên hạ
598 Chương 598: Duy Tâm
599 Chương 599: Vơ vét
600 Chương 600: Kiếm thuật mới thành lập
601 Chương 601: Đại Vũ Nhân tộc thế giới
602 Chương 602: Ẩn núp tuế nguyệt
603 Chương 603: Thiên Thần Thiên Tiên nhóm
604 Chương 604: Đại Tạo Hóa, đại Tạo Hóa
605 Chương 605: Cửu Giác Điện Xà độn thuật
606 Chương 606: Không còn phương pháp
607 Chương 607: Xâm Nhập Lôi Hải
608 Chương 608: Công thành
609 Chương 609: Rung động
610 Chương 610: Sáu vị Đại Năng Giả
611 Chương 611: Ma Thần Kỷ Ninh
612 Chương 612: Hoàn Mộc chủ nhân
613 Chương 613: Điên cuồng
614 Chương 614
615 Chương 615
616 Chương 616
617 Chương 617
618 Chương 618
619 Chương 619
620 Chương 620
621 Chương 621
622 Chương 622
623 Chương 623
624 Chương 624
625 Chương 625
626 Chương 626
627 Chương 627
628 Chương 628
629 Chương 629
630 Chương 630
631 Chương 631
632 Chương 632
633 Chương 633
634 Chương 634
635 Chương 635
636 Chương 636
637 Chương 637
638 Chương 638
639 Chương 639
640 Chương 640
641 Chương 641
642 Chương 642
643 Chương 643
644 Chương 644
645 Chương 645
646 Chương 646
647 Chương 647
648 Chương 648
649 Chương 649
650 Chương 650
651 Chương 651
652 Chương 652
653 Chương 653
654 Chương 654
655 Chương 655
656 Chương 656
657 Chương 657
658 Chương 658
659 Chương 659
660 Chương 660
661 Chương 661
662 Chương 662
663 Chương 663
664 Chương 664
665 Chương 665
666 Chương 666
667 Chương 667
668 Chương 668
669 Chương 669
670 Chương 670
671 Chương 671
672 Chương 672
673 Chương 673
674 Chương 674
675 Chương 675
676 Chương 676
677 Chương 677
678 Chương 678
679 Chương 679
680 Chương 680
681 Chương 681
682 Chương 682
683 Chương 683
684 Chương 684
685 Chương 685
686 Chương 686
687 Chương 687
688 Chương 688
689 Chương 689
690 Chương 690
691 Chương 691
692 Chương 692
693 Chương 693
694 Chương 694
695 Chương 695
696 Chương 696
697 Chương 697
698 Chương 698
699 Chương 699
700 Chương 700
701 Chương 701
702 Chương 702
703 Chương 703
704 Chương 704
705 Chương 705
706 Chương 706
707 Chương 707
708 Chương 708
709 Chương 709
710 Chương 710
711 Chương 711
712 Chương 712
713 Chương 713
714 Chương 714
715 Chương 715
716 Chương 716
717 Chương 717
718 Chương 718
719 Chương 719
720 Chương 720
721 Chương 721
722 Chương 722
723 Chương 723
724 Chương 724
725 Chương 725
726 Chương 726
727 Chương 727
728 Chương 728
729 Chương 729
730 Chương 730
731 Chương 731
732 Chương 732
733 Chương 733
734 Chương 734
735 Chương 735
736 Chương 736
737 Chương 737
738 Chương 738
739 Chương 739
740 Chương 740
741 Chương 741
742 Chương 742
743 Chương 743
744 Chương 744
745 Chương 745
746 Chương 746
747 Chương 747
748 Chương 748
749 Chương 749
750 Chương 750
751 Chương 751
752 Chương 752
753 Chương 753
754 Chương 754
755 Chương 755
756 Chương 756
757 Chương 757
758 Chương 758
759 Chương 759
760 Chương 760
761 Chương 761
762 Chương 762
763 Chương 763
764 Chương 764
765 Chương 765
766 Chương 766
767 Chương 767
768 Chương 768
769 Chương 769
770 Chương 770
771 Chương 771
772 Chương 772
773 Chương 773
774 Chương 774
775 Chương 775
776 Chương 776
777 Chương 777
778 Chương 778
779 Chương 779
780 Chương 780
781 Chương 781
782 Chương 782
783 Chương 783
784 Chương 784
785 Chương 785
786 Chương 786
787 Chương 787
788 Chương 788
789 Chương 789
790 Chương 790
791 Chương 791
792 Chương 792
793 Chương 793
794 Chương 794
795 Chương 795
796 Chương 796
797 Chương 797
798 Chương 798
799 Chương 799
800 Chương 800
801 Chương 801
802 Chương 802
803 Chương 803
804 Chương 804
805 Chương 805
806 Chương 806
807 Chương 807
808 Chương 808
809 Chương 809
810 Chương 810
811 Chương 811
812 Chương 812
813 Chương 813
814 Chương 814
815 Chương 815
816 Chương 816
817 Chương 817
818 Chương 818
819 Chương 819
820 Chương 820
821 Chương 821
822 Chương 822
823 Chương 823
824 Chương 824
825 Chương 825
826 Chương 826
827 Chương 827
828 Chương 828
829 Chương 829
830 Chương 830
831 Chương 831
832 Chương 832
833 Chương 833
834 Chương 834
835 Chương 835
836 Chương 836
837 Chương 837
838 Chương 838
839 Chương 839
840 Chương 840
841 Chương 841
842 Chương 842
843 Chương 843
844 Chương 844
845 Chương 845
846 Chương 846
847 Chương 847
848 Chương 848
849 Chương 849
850 Chương 850
851 Chương 851
852 Chương 852
853 Chương 853
854 Chương 854
855 Chương 855
856 Chương 856
857 Chương 857
858 Chương 858
859 Chương 859
860 Chương 860
861 Chương 861
862 Chương 862
863 Chương 863
864 Chương 864
865 Chương 865
866 Chương 866
867 Chương 867
868 Chương 868
869 Chương 869
870 Chương 870
871 Chương 871
872 Chương 872
873 Chương 873
874 Chương 874
875 Chương 875
876 Chương 876
877 Chương 877
878 Chương 878
879 Chương 879
880 Chương 880
881 Chương 881
882 Chương 882
883 Chương 883
884 Chương 884
885 Chương 885
886 Chương 886
887 Chương 887
888 Chương 888
889 Chương 889
890 Chương 890
891 Chương 891
892 Chương 892
893 Chương 893
894 Chương 894
895 Chương 895
896 Chương 896
897 Chương 897
898 Chương 898
899 Chương 899
900 Chương 900
901 Chương 901
902 Chương 902
903 Chương 903
904 Chương 904
905 Chương 905
906 Chương 906
907 Chương 907
908 Chương 908
909 Chương 909
910 Chương 910
911 Chương 911
912 Chương 912
913 Chương 913
914 Chương 914
915 Chương 915
916 Chương 916
917 Chương 917
918 Chương 918
919 Chương 919
920 Chương 920
921 Chương 921
922 Chương 922
923 Chương 923
924 Chương 924
925 Chương 925
926 Chương 926
927 Chương 927
928 Chương 928
929 Chương 929
930 Chương 930
931 Chương 931
932 Chương 932
933 Chương 933
934 Chương 934
935 Chương 935
936 Chương 936
937 Chương 937
938 Chương 938
939 Chương 939
940 Chương 940
941 Chương 941
942 Chương 942
943 Chương 943
944 Chương 944
945 Chương 945
946 Chương 946
947 Chương 947
948 Chương 948
949 Chương 949
950 Chương 950
951 Chương 951
952 Chương 952
953 Chương 953
954 Chương 954
955 Chương 955
956 Chương 956
957 Chương 957
958 Chương 958
959 Chương 959
960 Chương 960
961 Chương 961
962 Chương 962
963 Chương 963
964 Chương 964
965 Chương 965
966 Chương 966
967 Chương 967
968 Chương 968
969 Chương 969
970 Chương 970
971 Chương 971
972 Chương 972
973 Chương 973
974 Chương 974
975 Chương 975
976 Chương 976
977 Chương 977
978 Chương 978
979 Chương 979
980 Chương 980
981 Chương 981
982 Chương 982
983 Chương 983
984 Chương 984
985 Chương 985
986 Chương 986
987 Chương 987
988 Chương 988
989 Chương 989
990 Chương 990
991 Chương 991
992 Chương 992
993 Chương 993
994 Chương 994
995 Chương 995
996 Chương 996
997 Chương 997
998 Chương 998
999 Chương 999
1000 Chương 1000
1001 Chương 1001
1002 Chương 1002
1003 Chương 1003
1004 Chương 1004
1005 Chương 1005
1006 Chương 1006
1007 Chương 1007
1008 Chương 1008
1009 Chương 1009
1010 Chương 1010
1011 Chương 1011
1012 Chương 1012
1013 Chương 1013
1014 Chương 1014
1015 Chương 1015
1016 Chương 1016
1017 Chương 1017
1018 Chương 1018
1019 Chương 1019
1020 Chương 1020
1021 Chương 1021
1022 Chương 1022
1023 Chương 1023
1024 Chương 1024
1025 Chương 1025
1026 Chương 1026
1027 Chương 1027
1028 Chương 1028
1029 Chương 1029
1030 Chương 1030
1031 Chương 1031
1032 Chương 1032
1033 Chương 1033
1034 Chương 1034
1035 Chương 1035
1036 Chương 1036
1037 Chương 1037
1038 Chương 1038
1039 Chương 1039
1040 Chương 1040
1041 Chương 1041
1042 Chương 1042
1043 Chương 1043
1044 Chương 1044
1045 Chương 1045
1046 Chương 1046
1047 Chương 1047
1048 Chương 1048
1049 Chương 1049
1050 Chương 1050
1051 Chương 1051
1052 Chương 1052
1053 Chương 1053
1054 Chương 1054
1055 Chương 1055
1056 Chương 1056
1057 Chương 1057
1058 Chương 1058
1059 Chương 1059
1060 Chương 1060
1061 Chương 1061
1062 Chương 1062
1063 Chương 1063
1064 Chương 1064
1065 Chương 1065
1066 Chương 1066
1067 Chương 1067
1068 Chương 1068
1069 Chương 1069
1070 Chương 1070
1071 Chương 1071
1072 Chương 1072
1073 Chương 1073
1074 Chương 1074
1075 Chương 1075
1076 Chương 1076
1077 Chương 1077
1078 Chương 1078
1079 Chương 1079
1080 Chương 1080
1081 Chương 1081
1082 Chương 1082
1083 Chương 1083
1084 Chương 1084
1085 Chương 1085
1086 Chương 1086
1087 Chương 1087
1088 Chương 1088
1089 Chương 1089
1090 Chương 1090
1091 Chương 1091
1092 Chương 1092
1093 Chương 1093
1094 Chương 1094
1095 Chương 1095
1096 Chương 1096
1097 Chương 1097
1098 Chương 1098
1099 Chương 1099
1100 Chương 1100
1101 Chương 1101
1102 Chương 1102
1103 Chương 1103
1104 Chương 1104
1105 Chương 1105
1106 Chương 1106
1107 Chương 1107
1108 Chương 1108
1109 Chương 1109
1110 Chương 1110
1111 Chương 1111
1112 Chương 1112
1113 Chương 1113
1114 Chương 1114
1115 Chương 1115
1116 Chương 1116
1117 Chương 1117
1118 Chương 1118
1119 Chương 1119
1120 Chương 1120
1121 Chương 1121
1122 Chương 1122
1123 Chương 1123
1124 Chương 1124
1125 Chương 1125
1126 Chương 1126
1127 Chương 1127
1128 Chương 1128
1129 Chương 1129
1130 Chương 1130
1131 Chương 1131
1132 Chương 1132
1133 Chương 1133
1134 Chương 1134
1135 Chương 1135
1136 Chương 1136
1137 Chương 1137
1138 Chương 1138
1139 Chương 1139
1140 Chương 1140
1141 Chương 1141
1142 Chương 1142
1143 Chương 1143
1144 Chương 1144
1145 Chương 1145
1146 Chương 1146
1147 Chương 1147
1148 Chương 1148
1149 Chương 1149
1150 Chương 1150
1151 Chương 1151
1152 Chương 1152
1153 Chương 1153
1154 Chương 1154
1155 Chương 1155
1156 Chương 1156
1157 Chương 1157
1158 Chương 1158
1159 Chương 1159
1160 Chương 1160
1161 Chương 1161
1162 Chương 1162
1163 Chương 1163
1164 Chương 1164
1165 Chương 1165
1166 Chương 1166
1167 Chương 1167
1168 Chương 1168
1169 Chương 1169
1170 Chương 1170
1171 Chương 1171
1172 Chương 1172
1173 Chương 1173
1174 Chương 1174
1175 Chương 1175
1176 Chương 1176
1177 Chương 1177
1178 Chương 1178
1179 Chương 1179
1180 Chương 1180
1181 Chương 1181
1182 Chương 1182
1183 Chương 1183
1184 Chương 1184
1185 Chương 1185
1186 Chương 1186
1187 Chương 1187
1188 Chương 1188
1189 Chương 1189
1190 Chương 1190
1191 Chương 1191
1192 Chương 1192
1193 Chương 1193
1194 Chương 1194
1195 Chương 1195
1196 Chương 1196
1197 Chương 1197
1198 Chương 1198
1199 Chương 1199
1200 Chương 1200
1201 Chương 1201
1202 Chương 1202
1203 Chương 1203
1204 Chương 1204
1205 Chương 1205
1206 Chương 1206
1207 Chương 1207
1208 Chương 1208
1209 Chương 1209
1210 Chương 1210
1211 Chương 1211
1212 Chương 1212
1213 Chương 1213
1214 Chương 1214
1215 Chương 1215
1216 Chương 1216
1217 Chương 1217
1218 Chương 1218
1219 Chương 1219
1220 Chương 1220
1221 Chương 1221
1222 Chương 1222
1223 Chương 1223
1224 Chương 1224
1225 Chương 1225
1226 Chương 1226
1227 Chương 1227
1228 Chương 1228
1229 Chương 1229
1230 Chương 1230
1231 Chương 1231
1232 Chương 1232
1233 Chương 1233
1234 Chương 1234
1235 Chương 1235
1236 Chương 1236
1237 Chương 1237
1238 Chương 1238
1239 Chương 1239
1240 Chương 1240
1241 Chương 1241
1242 Chương 1242
1243 Chương 1243
1244 Chương 1244
1245 Chương 1245
1246 Chương 1246
1247 Chương 1247
1248 Chương 1248
1249 Chương 1249
1250 Chương 1250
1251 Chương 1251
1252 Chương 1252
1253 Chương 1253
1254 Chương 1254
1255 Chương 1255
1256 Chương 1256
1257 Chương 1257
1258 Chương 1258
1259 Chương 1259
1260 Chương 1260
1261 Chương 1261
1262 Chương 1262
1263 Chương 1263
1264 Chương 1264
1265 Chương 1265
1266 Chương 1266
1267 Chương 1267
1268 Chương 1268
1269 Chương 1269
1270 Chương 1270
1271 Chương 1271
1272 Chương 1272
1273 Chương 1273
1274 Chương 1274
1275 Chương 1275
1276 Chương 1276
1277 Chương 1277
1278 Chương 1278
1279 Chương 1279
1280 Chương 1280
1281 Chương 1281
1282 Chương 1282
1283 Chương 1283
1284 Chương 1284
1285 Chương 1285
1286 Chương 1286
1287 Chương 1287
1288 Chương 1288
1289 Chương 1289
1290 Chương 1290
1291 Chương 1291
1292 Chương 1292
1293 Chương 1293
1294 Chương 1294
1295 Chương 1295
1296 Chương 1296
1297 Chương 1297
1298 Chương 1298
1299 Chương 1299
1300 Chương 1300
1301 Chương 1301
1302 Chương 1302
1303 Chương 1303
1304 Chương 1304
1305 Chương 1305
1306 Chương 1306
1307 Chương 1307
1308 Chương 1308
1309 Chương 1309
1310 Chương 1310
1311 Chương 1311
1312 Chương 1312
1313 Chương 1313
1314 Chương 1314
1315 Chương 1315
1316 Chương 1316
1317 Chương 1317
1318 Chương 1318
1319 Chương 1319
1320 Chương 1320
1321 Chương 1321
1322 Chương 1322
1323 Chương 1323
1324 Chương 1324
1325 Chương 1325
1326 Chương 1326
1327 Chương 1327
1328 Chương 1328
1329 Chương 1329
1330 Chương 1330
1331 Chương 1331
1332 Chương 1332
1333 Chương 1333
1334 Chương 1334
1335 Chương 1335
1336 Chương 1336
1337 Chương 1337
1338 Chương 1338
1339 Chương 1339
1340 Chương 1340
1341 Chương 1341
1342 Chương 1342
1343 Chương 1343
1344 Chương 1344
1345 Chương 1345
1346 Chương 1346
1347 Chương 1347
1348 Chương 1348
1349 Chương 1349
1350 Chương 1350
1351 Chương 1351
1352 Chương 1352
1353 Chương 1353
1354 Chương 1354
1355 Chương 1355
1356 Chương 1356
1357 Chương 1357
1358 Chương 1358
1359 Chương 1359
1360 Chương 1360
1361 Chương 1361
1362 Chương 1362
1363 Chương 1363
1364 Chương 1364
1365 Chương 1365
1366 Chương 1366
1367 Chương 1367
1368 Chương 1368
1369 Chương 1369
1370 Chương 1370
1371 Chương 1371
1372 Chương 1372
1373 Chương 1373
1374 Chương 1374
1375 Chương 1375
1376 Chương 1376
1377 Chương 1377
1378 Chương 1378
1379 Chương 1379
1380 Chương 1380
1381 Chương 1381
1382 Chương 1382
1383 Chương 1383
1384 Chương 1384
1385 Chương 1385
1386 Chương 1386
1387 Chương 1387
1388 Chương 1388
1389 Chương 1389
1390 Chương 1390
1391 Chương 1391
1392 Chương 1392
1393 Chương 1393
1394 Chương 1394
1395 Chương 1395
1396 Chương 1396
1397 Chương 1397
1398 Chương 1398
1399 Chương 1399
1400 Chương 1400
1401 Chương 1401
1402 Chương 1402
1403 Chương 1403
1404 Chương 1404
1405 Chương 1405
1406 Chương 1406
1407 Chương 1407
1408 Chương 1408
1409 Chương 1409
1410 Chương 1410
1411 Chương 1411
1412 Chương 1412
1413 Chương 1413
1414 Chương 1414
1415 Chương 1415
1416 Chương 1416
1417 Chương 1417
1418 Chương 1418
1419 Chương 1419
1420 Chương 1420
1421 Chương 1421
1422 Chương 1422
1423 Chương 1423
1424 Chương 1424
1425 Chương 1425
1426 Chương 1426
1427 Chương 1427
1428 Chương 1428
1429 Chương 1429
1430 Chương 1430
1431 Chương 1431
1432 Chương 1432
1433 Chương 1433
1434 Chương 1434
1435 Chương 1435
1436 Chương 1436
1437 Chương 1437
1438 Chương 1438
1439 Chương 1439
1440 Chương 1440
1441 Chương 1441
1442 Chương 1442
1443 Chương 1443
1444 Chương 1444
1445 Chương 1445
1446 Chương 1446
1447 Chương 1447
1448 Chương 1448
1449 Chương 1449
1450 Chương 1450
1451 Chương 1451
1452 Chương 1452
1453 Chương 1453
1454 Chương 1454
1455 Chương 1455
1456 Chương 1456
1457 Chương 1457
1458 Chương 1458
1459 Chương 1459
1460 Chương 1460
1461 Chương 1461
1462 Chương 1462
1463 Chương 1463
1464 Chương 1464
1465 Chương 1465
1466 Chương 1466
1467 Chương 1467
1468 Chương 1468
1469 Chương 1469
1470 Chương 1470
1471 Chương 1471
1472 Chương 1472
1473 Chương 1473
1474 Chương 1474
1475 Chương 1475
1476 Chương 1476
1477 Chương 1477
1478 Chương 1478
1479 Chương 1479
1480 Chương 1480
1481 Chương 1481
1482 Chương 1482
1483 Chương 1483
1484 Chương 1484
1485 Chương 1485
1486 Chương 1486
1487 Chương 1487
1488 Chương 1488
1489 Chương 1489
1490 Chương 1490
1491 Chương 1491
1492 Chương 1492
1493 Chương 1493
1494 Chương 1494
1495 Chương 1495
1496 Chương 1496
1497 Chương 1497
1498 Chương 1498
1499 Chương 1499
1500 Chương 1500
1501 Chương 1501
1502 Chương 1502
1503 Chương 1503
1504 Chương 1504
1505 Chương 1505
1506 Chương 1506
1507 Chương 1507
1508 Chương 1508
1509 Chương 1509
1510 Chương 1510
1511 Chương 1511
1512 Chương 1512
1513 Chương 1513
1514 Chương 1514
1515 Chương 1515
1516 Chương 1516
1517 Chương 1517
1518 Chương 1518
1519 Chương 1519
1520 Chương 1520
1521 Chương 1521
1522 Chương 1522
1523 Chương 1523
1524 Chương 1524
1525 Chương 1525
1526 Chương 1526
1527 Chương 1527
1528 Chương 1528
1529 Chương 1529
1530 Chương 1530
1531 Chương 1531
1532 Chương 1532
1533 Chương 1533
1534 Chương 1534
1535 Chương 1535
1536 Chương 1536
1537 Chương 1537
1538 Chương 1538
1539 Chương 1539
1540 Chương 1540
1541 Chương 1541
1542 Chương 1542
1543 Chương 1543
1544 Chương 1544
1545 Chương 1545
1546 Chương 1546
1547 Chương 1547
1548 Chương 1548
1549 Chương 1549
1550 Chương 1550
1551 Chương 1551
1552 Chương 1552
1553 Chương 1553
1554 Chương 1554
1555 Chương 1555
1556 Chương 1556
1557 Chương 1557
1558 Chương 1558
1559 Chương 1559
1560 Chương 1560
1561 Chương 1561
1562 Chương 1562
1563 Chương 1563
1564 Chương 1564
1565 Chương 1565
1566 Chương 1566
1567 Chương 1567
1568 Chương 1568
1569 Chương 1569
1570 Chương 1570
1571 Chương 1571
1572 Chương 1572
1573 Chương 1573
1574 Chương 1574
1575 Chương 1575
1576 Chương 1576
1577 Chương 1577
1578 Chương 1578
1579 Chương 1579
1580 Chương 1580
1581 Chương 1581
1582 Chương 1582
1583 Chương 1583
1584 Chương 1584
1585 Chương 1585
1586 Chương 1586
1587 Chương 1587
1588 Chương 1588
1589 Chương 1589
1590 Chương 1590
1591 Chương 1591
1592 Chương 1592
1593 Chương 1593
1594 Chương 1594
1595 Chương 1595
1596 Chương 1596
1597 Chương 1597
1598 Chương 1598
1599 Chương 1599
1600 Chương 1600
1601 Chương 1601
1602 Chương 1602
1603 Chương 1603
1604 Chương 1604
1605 Chương 1605
1606 Chương 1606
1607 Chương 1607
1608 Chương 1608
1609 Chương 1609
1610 Chương 1610
1611 Chương 1611
1612 Chương 1612
1613 Chương 1613
1614 Chương 1614
1615 Chương 1615
1616 Chương 1616
1617 Chương 1617
1618 Chương 1618
1619 Chương 1619
1620 Chương 1620
1621 Chương 1621
1622 Chương 1622
1623 Chương 1623
1624 Chương 1624
1625 Chương 1625
1626 Chương 1626
1627 Chương 1627
1628 Chương 1628
1629 Chương 1629
1630 Chương 1630
1631 Chương 1631
1632 Chương 1632
1633 Chương 1633
1634 Chương 1634
1635 Chương 1635
1636 Chương 1636
1637 Chương 1637
1638 Chương 1638
1639 Chương 1639
1640 Chương 1640
1641 Chương 1641
1642 Chương 1642
1643 Chương 1643
1644 Chương 1644
1645 Chương 1645
1646 Chương 1646
1647 Chương 1647
1648 Chương 1648
1649 Chương 1649
1650 Chương 1650
1651 Chương 1651
1652 Chương 1652
1653 Chương 1653
1654 Chương 1654
1655 Chương 1655
1656 Chương 1656
1657 Chương 1657
1658 Chương 1658
1659 Chương 1659
1660 Chương 1660
1661 Chương 1661
1662 Chương 1662
1663 Chương 1663
1664 Chương 1664
1665 Chương 1665
1666 Chương 1666
1667 Chương 1667
1668 Chương 1668
1669 Chương 1669
1670 Chương 1670
1671 Chương 1671
1672 Chương 1672
1673 Chương 1673
1674 Chương 1674
1675 Chương 1675
1676 Chương 1676
1677 Chương 1677
1678 Chương 1678
1679 Chương 1679
1680 Chương 1680
1681 Chương 1681
1682 Chương 1682
1683 Chương 1683
1684 Chương 1684
1685 Chương 1685
1686 Chương 1686
1687 Chương 1687
1688 Chương 1688
1689 Chương 1689
1690 Chương 1690
1691 Chương 1691
1692 Chương 1692
1693 Chương 1693
1694 Chương 1694
1695 Chương 1695
1696 Chương 1696
1697 Chương 1697
1698 Chương 1698
1699 Chương 1699
1700 Chương 1700
1701 Chương 1701
1702 Chương 1702
1703 Chương 1703
1704 Chương 1704
1705 Chương 1705
1706 Chương 1706
1707 Chương 1707
1708 Chương 1708
1709 Chương 1709
1710 Chương 1710
1711 Chương 1711
1712 Chương 1712
1713 Chương 1713
1714 Chương 1714
1715 Chương 1715
1716 Chương 1716
1717 Chương 1717
1718 Chương 1718
1719 Chương 1719
1720 Chương 1720
1721 Chương 1721
1722 Chương 1722
1723 Chương 1723
1724 Chương 1724
1725 Chương 1725
1726 Chương 1726
1727 Chương 1727
1728 Chương 1728
1729 Chương 1729
1730 Chương 1730
1731 Chương 1731
1732 Chương 1732
1733 Chương 1733
1734 Chương 1734
1735 Chương 1735
1736 Chương 1736
1737 Chương 1737
1738 Chương 1738
1739 Chương 1739
1740 Chương 1740
1741 Chương 1741
1742 Chương 1742
1743 Chương 1743
1744 Chương 1744
1745 Chương 1745
1746 Chương 1746
1747 Chương 1747
1748 Chương 1748
1749 Chương 1749
1750 Chương 1750
1751 Chương 1751
1752 Chương 1752
1753 Chương 1753
1754 Chương 1754
1755 Chương 1755
1756 Chương 1756
1757 Chương 1757
1758 Chương 1758
1759 Chương 1759
1760 Chương 1760
1761 Chương 1761
1762 Chương 1762
1763 Chương 1763
1764 Chương 1764
1765 Chương 1765
1766 Chương 1766
1767 Chương 1767
1768 Chương 1768
1769 Chương 1769
1770 Chương 1770
1771 Chương 1771
1772 Chương 1772
1773 Chương 1773
1774 Chương 1774
1775 Chương 1775
1776 Chương 1776
1777 Chương 1777
1778 Chương 1778
1779 Chương 1779
1780 Chương 1780
1781 Chương 1781
1782 Chương 1782
1783 Chương 1783
1784 Chương 1784
1785 Chương 1785
1786 Chương 1786
1787 Chương 1787
1788 Chương 1788
1789 Chương 1789
1790 Chương 1790
1791 Chương 1791
1792 Chương 1792
1793 Chương 1793
1794 Chương 1794
1795 Chương 1795
1796 Chương 1796
1797 Chương 1797
1798 Chương 1798
1799 Chương 1799
1800 Chương 1800
1801 Chương 1801
1802 Chương 1802
1803 Chương 1803
1804 Chương 1804
1805 Chương 1805
1806 Chương 1806
1807 Chương 1807
1808 Chương 1808
1809 Chương 1809
1810 Chương 1810
1811 Chương 1811
1812 Chương 1812
1813 Chương 1813
1814 Chương 1814
1815 Chương 1815
1816 Chương 1816
1817 Chương 1817
1818 Chương 1818
1819 Chương 1819
1820 Chương 1820
1821 Chương 1821
1822 Chương 1822
1823 Chương 1823
1824 Chương 1824
1825 Chương 1825
1826 Chương 1826
1827 Chương 1827
Chapter

Updated 1827 Episodes

1
Chương 1: Địa Phủ
2
Chương 2: Đầu Thai
3
Chương 3: Chào đời
4
Chương 4: Phủ Chủ
5
Chương 5: Kỷ tộc
6
Chương 6: Tu tiên lộ
7
Chương 7: Xích Minh Cửu Thiên Đồ
8
Chương 8: Một tay Thái Âm, một tay Thái Dương
9
Chương 9: Cung tên
10
Chương 10: Bộ pháp
11
Chương 11: Luyện Kiếm
12
Chương 12: Sáu năm
13
Chương 13: Ngũ Đại Kiếm Pháp
14
Chương 14: Vây khốn
15
Chương 15: Cuộc chiến trong lồng giam
16
Chương 16: Gây họa
17
Chương 17: Mua kiếm
18
Chương 18: Cánh
19
Chương 19: Vào thành
20
Chương 20: Mất mạng
21
Chương 21: Sống chết
22
Chương 22: Lửa giận của Kỷ Nhất Xuyên
23
Chương 23: Phụ thân của Xuân Thảo
24
Chương 24: Kỷ Ninh và Dực Xà
25
Chương 25: Một đánh bảy?
26
Chương 26: Kiếm của Kỷ Ninh
27
Chương 27: Vạn Lí Vô Tung Phù
28
Chương 28: Đông Sơn trạch
29
Chương 29: Vào đầm lầy
30
Chương 30: Đại khai sát giới
31
Chương 31: Kỷ Ninh chiến đấu với Đại yêu
32
Chương 32: Thần thú “Không Thanh Xà Yêu”
33
Chương 33: Thiên Nhân Hợp Nhất
34
Chương 34: Thu hàng da
35
Chương 35: Kiếm khí tung hoành
36
Chương 36: Âm dương nhị khí trận
37
Chương 37: Tràn đầy sát ý
38
Chương 38: Ngộ Đạo Bên Hồ
39
Chương 39: Thủy Hỏa giáng xuống tạo Tiên Thiên
40
Chương 40: Thủy Hỏa Liên Hoa
41
Chương 41: Hoa mai tỏa hương thơm
42
Chương 42: Đường về
43
Chương 43: Bộ lạc Hắc Nha
44
Chương 44: Xuân Thảo
45
Chương 45: Bộ lạc Giang Biên
46
Chương 46: Sập tường thành
47
Chương 47: Vì bộ lạc
48
Chương 48: Hồ Dực Xà
49
Chương 49: Sào huyệt Dực Xà
50
Chương 50: Thủy Phủ
51
Chương 51: Ngọn nguồn
52
Chương 52: Niềm mong mỏi của cha mẹ
53
Chương 53: Đạo Binh Giáp Khải
54
Chương 54: Quyết định sống chết (chương cuối quyển 3)
55
Chương 55: Niềm mong chờ của hắn
56
Chương 56: Vị chủ nhân thứ năm
57
Chương 57: Sao chép
58
Chương 58: Tiểu Thiên kiếm trận
59
Chương 59: Nghi thức cổ xưa
60
Chương 60: Kỷ Ninh xuống nước chiến đấu với Dực Xà
61
Chương 61: Máu nhuộm hồ Dực Xà
62
Chương 62: Thu hoạch của Kỷ Ninh
63
Chương 63: An Thiền Hầu
64
Chương 64: Trận Pháp Cửu Quyển
65
Chương 65: Kỷ Ninh ở đây
66
Chương 66: Lần theo dấu vết
67
Chương 67: Tử Phủ tu sĩ
68
Chương 68: Sư tôn
69
Chương 69: Ác quỷ
70
Chương 70: Tộc nhân
71
Chương 71: Điên cuồng đấu tranh
72
Chương 72: Gào thét điên cuồng
73
Chương 73: Thực tâm
74
Chương 74: Chờ con (cuối quyển 4)
75
Chương 75: Giết! Giết! Giết!
76
Chương 76: Tiểu Thiên kiếm trận, giết!
77
Chương 77: Chiến đấu liều mạng
78
Chương 78: Bột Tử Thiện, chết!
79
Chương 79: Vạn Tượng chân nhân
80
Chương 80: Trở về
81
Chương 81: Gặp mẫu thân
82
Chương 82: Học cách thừa nhận
83
Chương 83: Ấm cúng
84
Chương 84: Sâu không thấy đáy
85
Chương 85: Kiếm của Kỷ Ninh
86
Chương 86: Trời đất quay cuồng
87
Chương 87: Tiên nhân
88
Chương 88: Mỏ quặng khổng lồ
89
Chương 89: Tuyết Long Sơn
90
Chương 90: Giao phong
91
Chương 91: Tưởng niệm! Ti Vũ Thành Tuyến!
92
Chương 92: Sự nhượng bộ của Kỷ tộc
93
Chương 93: Phân cách
94
Chương 94: Thi triển thủ đoạn
95
Chương 95: Hồ nước Tử Phủ
96
Chương 96: Hai kẻ còn lại cuối cùng
97
Chương 97: Con đường sống cùng con đường chết
98
Chương 98: Gian nhà đá trong mỏ quặng
99
Chương 99: Mở Tử Phủ
100
Chương 100: Mưa gió nổi lên
101
Chương 101: Bốn phân điện trong Thủy Phủ
102
Chương 102: Trân bảo
103
Chương 103: Một trận mưa ngoài gian nhà tranh
104
Chương 104: Vũ Thủy Kiếm Vực
105
Chương 105: Một cái cọc gỗ
106
Chương 106: Pháp bảo, kỳ vật động lòng người
107
Chương 107: Kỷ tộc tập hợp
108
Chương 108: Bảo Bối tốt!
109
Chương 109: Đồng Môn Tuyết Long Sơn Tề Tụ
110
Chương 110: Tiếp Xúc
111
Chương 111: Minh Long Trong Màn Sương Đêm
112
Chương 112: Đòn Sát Thủ Mang Tên "Kỷ Ninh"
113
Chương 113: Bị dọa chết khiếp
114
Chương 114: Nghiền áp
115
Chương 115: Một tên cũng không để lại
116
Chương 116: Vạn Tượng chân nhân
117
Chương 117: Kỷ Ninh chiến đấu với Đồng Ngọc
118
Chương 118: Tiểu Na Di đạo phù
119
Chương 119: Tầng thứ bảy Xích Minh Cửu Thiên
120
Chương 120: Pháp bảo địa giai
121
Chương 121: Phong cấm
122
Chương 122: Kỷ Ninh chiến đấu với Vạn Tượng
123
Chương 123: Bảy mươi hai thanh phi kiếm
124
Chương 124: Thảm bại
125
Chương 125: Kỷ Ninh rời đi
126
Chương 126: Bảy đại thần thông ở Thần Thông Điện
127
Chương 127: Lực sĩ
128
Chương 128: Bạch Thủy Trạch hóa hình
129
Chương 129: Mở thiên nhãn, thần thức hiện ra
130
Chương 130: Truyền thụ thần thông
131
Chương 131: Tịch Diệt Lục Ma Kiếm
132
Chương 132: Kỷ Ninh trở về, trận chiến cuối cùng
133
Chương 133: Danh dự của Tuyết Long Sơn
134
Chương 134: Thượng sứ phủ An Thiền Hầu
135
Chương 135: Việc gì?
136
Chương 136: Rời khỏi Yên Sơn
137
Chương 137: Trên đường đi
138
Chương 138: Tới nơi
139
Chương 139: Gặp lại Bắc Sơn Bách Vi
140
Chương 140: Cửu Tinh Tiên Liên
141
Chương 141: Gia nhập môn phái
142
Chương 142: Bắc Sơn Hồ
143
Chương 143: Hội Tranh Bảo
144
Chương 144: Hỏa Càn đồng tử
145
Chương 145: Kỷ Ninh biển hiện tài năng
146
Chương 146: Kỷ Ninh đúng là yêu nghiệt
147
Chương 147: Trận chiến thành danh
148
Chương 148: Một viên đá làm dấy lên cả ngàn cơn sóng
149
Chương 149: Bắc Sơn Hắc Hổ
150
Chương 150: Hắc Bạch Học cung
151
Chương 151: Bắt được Thần Ma
152
Chương 152: Tháng chạp gia nhập môn phái
153
Chương 153: Vạn lôi tề phát
154
Chương 154: Kỷ Ninh và Mộc Tử Sóc
155
Chương 155: Người canh cửa cuối cùng
156
Chương 156: Kỷ Ninh - đệ tử Hắc Bạch Học cung
157
Chương 157: Nửa đêm xem tấm bia
158
Chương 158: Lưu bút của tiên nhân
159
Chương 159: Điện Tài tiên nhân
160
Chương 160: Lễ mừng nhập môn
161
Chương 161: Đạo hiệu Bắc Minh
162
Chương 162: Trong Đạo Tàng Điện
163
Chương 163: Tu luyện trong tĩnh phòng
164
Chương 164: Truyền thống
165
Chương 165: Kỷ Ninh bắt đầu ngộ kiếm
166
Chương 166: Trận chiến ở Luận Đạo Điện
167
Chương 167: Không lên tiếng thì thôi, đã lên tiếng là phải làm người khác kinh hãi
168
Chương 168: Hai phe cánh lớn
169
Chương 169: Duyên phận chủ tớ
170
Chương 170: Điện Tài tiên nhân chỉ điểm
171
Chương 171: Sư đệ Kỷ Ninh nghênh chiến
172
Chương 172: Nhị Trảo Ứng Long Vệ
173
Chương 173: Lòng ta chỉ có kiếm, con đường của ta là kiếm tiên
174
Chương 174: Chiêu thứ nhất 'Tam Xích Kiếm'
175
Chương 175: Một chém kia
176
Chương 176: Dư Vi cùng Kỷ Ninh
177
Chương 177: Bích Hải
178
Chương 178: Quà tặng của Bắc Sơn Hắc Hổ
179
Chương 179: Chủ nhân Kỷ Ninh nhà ta
180
Chương 180: Căn cơ vững chắc
181
Chương 181: Hám Thần Thuật
182
Chương 182: Ba năm sau
183
Chương 183: Sư đồ ly biệt
184
Chương 184: Vào Ứng Long Vệ
185
Chương 185: Chi nhánh Ứng Long Vệ ở An Thiền
186
Chương 186: Tiên nhân Ứng Long Vệ
187
Chương 187: Ngục Sơn Đại Hoang Trạch
188
Chương 188: Mới vào
189
Chương 189: Hai người đánh ba yêu
190
Chương 190: Bắt đầu thể hiện Tiểu Thiên Kiếm Trận
191
Chương 191: Không Thanh Xà
192
Chương 192: Không Thanh Xà cùng Kỷ Ninh
193
Chương 193: Giết, cướp đệ tử Hắc Bạch Học cung
194
Chương 194: Gió thổi cỏ rạp
195
Chương 195: Đột phá Vạn Tượng chân nhân
196
Chương 196: Hiện tượng kỳ lạ
197
Chương 197: Lần gặp nhau sau nhiều năm
198
Chương 198: Con rắn nho nhỏ, ngươi có nhận ra ta không?
199
Chương 199: Kiếm chém bầy yêu
200
Chương 200: Kỷ Ninh bùng nổ toàn bộ sức lực
201
Chương 201: Đề nghị
202
Chương 202: Hàn Sát cùng Địa Hỏa
203
Chương 203: Lấy giống Hàn Sát
204
Chương 204: Nguyên Thần đại yêu
205
Chương 205: Tụ họp
206
Chương 206: Con mồi
207
Chương 207: Kiếp sau sẽ quay lại
208
Chương 208: Thức tỉnh
209
Chương 209: Thần Ma và loài người
210
Chương 210: Gia nhập Ứng Long Vệ
211
Chương 211: Vừa vào Ứng Long Vệ
212
Chương 212: Thần thông 'Chúc Long Chi Nhãn'
213
Chương 213: Bế quan trong Hắc Bạch Học cung
214
Chương 214: Buồn man mác
215
Chương 215: Chưa bao giờ quên
216
Chương 216: Sát ý sôi trào
217
Chương 217: Bộ mặt thật của Ngu Động
218
Chương 218: Tàn Nguyệt chân nhân thần bí
219
Chương 219: Vì cái gì? Vì cái gì?
220
Chương 220: Đã gây họa rồi
221
Chương 221: Hung thủ Kỷ Ninh
222
Chương 222: Cha cùng con
223
Chương 223: Con đường cuối cùng của Thủy Dị
224
Chương 224: Trở về hồ Dực Xà
225
Chương 225: Sự hưng thịnh của Kỷ tộc
226
Chương 226: Ngộ Đạo trong Tinh Thần Điện
227
Chương 227: Chiêu thứ ba Tam Xích Kiếm
228
Chương 228: Phân thân Thần Ma
229
Chương 229: Tên là ‘Hàn Minh’
230
Chương 230: Cửu Liên sư tỷ
231
Chương 231: Một ngày với Cửu Liên
232
Chương 232: Tầng mười Xích Minh Cửu Thiên Đồ
233
Chương 233: Hỏa Thánh sư huynh
234
Chương 234: Ghen ghét dữ dội
235
Chương 235: Kỷ Ninh chiến Trần Tiến
236
Chương 236: Trần Tiến uy hiếp
237
Chương 237: Cùng đi trên con đường tu tiên
238
Chương 238: Mang đi
239
Chương 239: Đông Duyên lão tổ
240
Chương 240: Đảo mắt chín năm trôi qua
241
Chương 241: Thư tay của Kỷ Ninh
242
Chương 242: Tuyết Vũ đạo nhân
243
Chương 243: Nguyên Thần đạo nhân và Kỷ Ninh
244
Chương 244: Kỷ Ninh chiến Nguyên Thần
245
Chương 245: Di dời khỏi Yên Sơn
246
Chương 246: Danh tiếng truyền khắp quận An Thiền
247
Chương 247: Ra khỏi động Vạn Liên
248
Chương 248: Ba trăm năm một lần đại hội Tiên Duyên
249
Chương 249: Gặp nhau
250
Chương 250: Thiếu Viêm tộc
251
Chương 251: Có thực lực mới là người bản lĩnh lớn
252
Chương 252: Vu Giang tiên phủ
253
Chương 253: Cướp lấy
254
Chương 254: Không cản nổi
255
Chương 255: Thần Ma Tương Liễu
256
Chương 256: Bảo Tàng Điện
257
Chương 257: Thương vong
258
Chương 258: Chết thảm trọng, bước ngoặt
259
Chương 259: Đây là Tàng Bảo Điện
260
Chương 260: Nơi cất giấu bảo vật của Thiên Tiên
261
Chương 261: Pháp bảo tiên giai xuất thế
262
Chương 262: Tuyết Hồng Y nhún nhường
263
Chương 263: Tiên Thảo Điện
264
Chương 264: Khát vọng của đám yêu quái bản xứ
265
Chương 265: Hoang Chi Tâm
266
Chương 266: Nháy mắt vạn năm
267
Chương 267: Kho tàng truyền thừa cho Kỷ tộc
268
Chương 268: Ngũ Lôi Kim Cương, Nhất Niệm Thành Binh
269
Chương 269: Phân điện cuối cùng
270
Chương 270: Mở tiệc mừng
271
Chương 271: Bộ mặt thật của Thiếu Viêm Nông
272
Chương 272: Phong Dực độn pháp
273
Chương 273: Thù diệt tộc
274
Chương 274: Đại Đạo Vực Cảnh
275
Chương 275: Giết chết Thiếu Viêm Nông
276
Chương 276: Một mình độc hành
277
Chương 277: Ước định ngàn năm
278
Chương 278: Huyền Cơ lão tổ
279
Chương 279: Hung thủ là Kỷ Ninh
280
Chương 280: Tám Tán tiên của Hắc Bạch Học cung
281
Chương 281: Nắm Đạo hoàn chỉnh đầu tiên
282
Chương 282: Nguyên Thần thứ hai
283
Chương 283: Điện Tài tiên nhân và Kỷ Ninh
284
Chương 284: Đột phá Nguyên Thần
285
Chương 285: Luyện hóa Thủy Phủ
286
Chương 286: Mang Tiên phủ đi tung hoành thiên hạ
287
Chương 287: Nền móng đã có
288
Chương 288: Vương đô Đại Hạ
289
Chương 289: Buôn bán lớn
290
Chương 290: Nước mắt
291
Chương 291: Pháp chỉ
292
Chương 292: Lần đầu nhìn thấy Mộc Truyền chân nhân
293
Chương 293: Muốn nổi danh ở hội Tranh Bảo
294
Chương 294: Lông Khổng Tước
295
Chương 295: Tình thế bắt buộc
296
Chương 296: Quận chúa muốn gặp ta?
297
Chương 297: Nguyên Thần viên mãn
298
Chương 298: Tỷ đệ gặp nhau
299
Chương 299: Kẻ thù của hai tỷ đệ
300
Chương 300: Diên Vương 'Diêm Vương'
301
Chương 301: Ngũ Phong tới
302
Chương 302: Mời
303
Chương 303: Thủy Vân lâu
304
Chương 304: Khiêu khích
305
Chương 305: Ám sát
306
Chương 306: Huyến Bàn Phong Thiên đại trận
307
Chương 307: Nguyên Thần thứ hai chiến Tán tiên
308
Chương 308: Cái chết của Tán tiên
309
Chương 309: Trận chiến thành danh
310
Chương 310: Lặng yên chúc phúc
311
Chương 311: Đi từ nơi nào về tới nơi đó
312
Chương 312: Quần hùng tụ hội
313
Chương 313: Ngày tàn của Tuyết Long Sơn
314
Chương 314: Hoàng đế Đại Hạ
315
Chương 315: Mệnh lệnh của hoàng đế
316
Chương 316: Đại trận trấn giới
317
Chương 317: Minh Nguyệt Sơn Thủy đồ
318
Chương 318: Chân tiên, Bồ tát
319
Chương 319: Ngày tháng trong Minh Nguyệt Sơn Thủy đồ
320
Chương 320: Kỷ Ninh sư đệ
321
Chương 321: Đúng là động tình rồi
322
Chương 322: Đại thần thông Huyền Vũ
323
Chương 323: Liên tiếp đột phá
324
Chương 324: Nhóm hai người mạnh nhất
325
Chương 325: Kỷ Ninh chiến Hạ Mang Tử Sơn
326
Chương 326: Tiếng sáo trong hang
327
Chương 327: Tiên và Thần
328
Chương 328: Một tháng cuối cùng
329
Chương 329: Đường cùng
330
Chương 330: Chiêu thứ bảy Tam Xích Kiếm
331
Chương 331: Không bao giờ làm tổn thương ngươi
332
Chương 332: Hết hạn một năm
333
Chương 333: Phần thưởng của đại hội Tiên Duyên
334
Chương 334: Tam Thọ đạo nhân và Xích Minh đạo tổ
335
Chương 335: Hai bốn người đứng đầu
336
Chương 336: Kỷ Ninh cùng Đao Nô
337
Chương 337: Thần thông của Kỷ Ninh
338
Chương 338: Lạp Tháp chân nhân đánh với Cửu Tử chân nhân
339
Chương 339: Bí thuật 'Điệp Lãng'
340
Chương 340: Kỷ Ninh đánh với Thiếu Viêm Hiên
341
Chương 341: Sáu người hàng đầu
342
Chương 342: Lạp Tháp chân nhân đấu với Mộc Truyền chân nhân
343
Chương 343: Kỷ Ninh lên sân đấu
344
Chương 344: Muốn thu đồ đệ
345
Chương 345: Bế quan
346
Chương 346: Đứng đầu
347
Chương 347: Huyền Vũ Đại Đế
348
Chương 348: Đại Thần thông
349
Chương 349: Đệ tử Đạo tổ
350
Chương 350: Lã Động Tân thu đồ đệ
351
Chương 351: Kiếm Tiên Trường Thanh
352
Chương 352: Có bạn từ xa tới
353
Chương 353: Đạo tổ thần bí nhất
354
Chương 354: Nhẹ nhàng mà tới
355
Chương 355: Đại sư huynh – môn hạ lão tổ
356
Chương 356: Tam thọ đạo nhân sống hay chết
357
Chương 357: Tam Thọ đạo nhân vẫn còn
358
Chương 358: Thần Tiên cung, Tam Giới cung
359
Chương 359: Thử thách
360
Chương 360: Yếu kém
361
Chương 361: Ba mươi năm trên núi Phương Thốn
362
Chương 362: Thức thứ chín của Tam Xích Kiếm
363
Chương 363: Hai kiện bảo vật tiên giai
364
Chương 364: Sư huynh sư tỷ
365
Chương 365: Hậu Nghệ tiễn thuật
366
Chương 366: Lựa chọn trong Tam Giới Cung
367
Chương 367: Phản Hư
368
Chương 368: Hạ giới
369
Chương 369: Dư nghiệt của Kỳ quốc
370
Chương 370: Hỏa Dực Vệ
371
Chương 371: Bức bách
372
Chương 372: Bảo tàng
373
Chương 373: Kẻ mang tội nghiệt lớn
374
Chương 374: Giết chóc trên Ác Long giang
375
Chương 375: Thanh Nhai Tiểu Vũ
376
Chương 376: Mười hai Yêu Vương Đông lưu
377
Chương 377: Tội nghiệt ngập Trời
378
Chương 378: Kiếm là cày, Trời là ruộng
379
Chương 379: Yêu Vương chạy trốn khỏi chết
380
Chương 380: Thành công
381
Chương 381: Cừ Nha sơn mạch
382
Chương 382: Trở lại núi Phương Thốn
383
Chương 383: Tu luyện Huyền Công
384
Chương 384: Điểm tựa để tung hoành thiên hạ
385
Chương 385: Trở lại dò xét
386
Chương 386: Thi thể Thần Ma
387
Chương 387: La Hầu Cung
388
Chương 388: Mũi tên đang bay
389
Chương 389: Tâm bay
390
Chương 390: Xuất sư (hết quyển)
391
Chương 391: Trở về nhà
392
Chương 392: Kỷ Ninh đã trở về
393
Chương 393: Huyết Thần Giáo
394
Chương 394: Những người hầu năm xưa
395
Chương 395: Tổ chức sát thủ đệ nhất
396
Chương 396: Người tới từ Thiên Giới
397
Chương 397: Một mũi tên
398
Chương 398: Thượng cổ thần tiễn thủ
399
Chương 399: Bày trận
400
Chương 400: Độ thiên kiếp
401
Chương 401: Tứ Đại Kiếp
402
Chương 402: Thân thể Thiên Tiên
403
Chương 403: Sư phụ của ta
404
Chương 404: Diệt Tuyệt
405
Chương 405: Địch nhân
406
Chương 406: Ra tay không dung tình
407
Chương 407: Địa Cửu tiểu tổ ra tay
408
Chương 408: Tam Xà và Kỷ Ninh
409
Chương 409: Xé rách hư không
410
Chương 410: Vây hãm
411
Chương 411: Cửu Thiên Thần Diễn Độc Hỏa Lô
412
Chương 412: Kết thúc
413
Chương 413: Thiên Tiên
414
Chương 414: Tiên bảo ở nơi nào
415
Chương 415: Lão tổ An Thiền Bắc Sơn thị
416
Chương 416: Thế cục
417
Chương 417: Xích Minh Cửu Thiên Đồ tầng mười sáu
418
Chương 418: Chỉ có một thành
419
Chương 419: Chuẩn bị trước khi xuất phát
420
Chương 420: Bên trong Đông Lâm tông
421
Chương 421: Ngọn nguồn
422
Chương 422: Kế hoạch giải cứu
423
Chương 423: Dực Tiên Hào
424
Chương 424: Kẻ nào cản ta, chết!
425
Chương 425: Ai cho ta tự do?
426
Chương 426: Long Hồn Ngọc
427
Chương 427: Động chủ
428
Chương 428: Cảm giác nguy cơ
429
Chương 429: Nói chuyện trong đêm
430
Chương 430: Ẩn núp
431
Chương 431: Thiếu Viêm tộc ra tay
432
Chương 432: Tứ đại Thiên Tiên
433
Chương 433: Trấn áp Bát Cửu Huyền Công
434
Chương 434: Huyết hải thâm cừu
435
Chương 435: Ô Tiêu Thiên Tiên
436
Chương 436: Trích Tinh Thủ tầng thứ tư
437
Chương 437: Viên mãn La Hầu Cung
438
Chương 438: Rời khỏi Thiên Bảo Sơn
439
Chương 439: Kiếm chỉ quận Đông Phụ
440
Chương 440: Phù Phong lão ma
441
Chương 441: Giết
442
Chương 442: Công đức tội nghiệt
443
Chương 443: Đồng trụ trong lòng đất
444
Chương 444: Thiểu Âm Phục Ma đại trận
445
Chương 445: Lực nhổ núi sông
446
Chương 446: Vực sâu không đáy
447
Chương 447: Thủy tổ Thiếu Viêm tộc
448
Chương 448: Thoát khỏi lao tù
449
Chương 449: Tam Xích kiếm thức thứ mười
450
Chương 450: Kiếm diệt Thiên Tiên
451
Chương 451: Thiếu Viêm tộc di chuyển tộc nhân
452
Chương 452: Tiễn ngươi một đoạn đường
453
Chương 453: Ngươi không có tội
454
Chương 454: Kiếp Hồng Trần
455
Chương 455: Băng Tâm
456
Chương 456: Nghiệp hỏa kiếp thứ ba
457
Chương 457: Chúa tể
458
Chương 458: Lang thang
459
Chương 459: Nửa năm sau
460
Chương 460: Tiếp xúc sơ bộ
461
Chương 461: Nhân tộc
462
Chương 462: Đại trận hư không
463
Chương 463: Nguy cơ thần lực
464
Chương 464: Đã không còn đường
465
Chương 465: Thế giới của chúng ta
466
Chương 466: Tâm lực sơ hiện
467
Chương 467: Dư Vi độ kiếp
468
Chương 468: Trở về Đại Hạ
469
Chương 469: Xích Minh Cửu Thiên Đồ tầng mười bảy
470
Chương 470: Mười tám năm mưa gió
471
Chương 471: Chân tướng phơi bày
472
Chương 472: Bảy Thiên Thần xuất hiện
473
Chương 473: Hai đại thế giới đụng độ
474
Chương 474: Bồ Đề
475
Chương 475: Trở lại
476
Chương 476: Gặp mặt bảy Thiên Thần
477
Chương 477: Hứa hẹn
478
Chương 478: Kỷ Ninh còn sống
479
Chương 479: Duyên Vương tới chơi
480
Chương 480: Cha mẹ kiếp trước kiếp này
481
Chương 481: Đông Lưu Tuyết và Liễu Hà Xuyên
482
Chương 482: Chân linh
483
Chương 483: Bức màn vén lên
484
Chương 484: Đại quân xuất động
485
Chương 485: Thông Hợp Thiên Tiên
486
Chương 486: Kỷ Ninh! Kỷ Ninh!
487
Chương 487: Sát cơ
488
Chương 488: Giương cung bắn Chân Tiên
489
Chương 489: Thái độ của Hạ Hoàng
490
Chương 490: Bái kiến Thần Vương
491
Chương 491: Thành công
492
Chương 492: Chúng ta sinh một hài tử nhé!
493
Chương 493: Ô Tiêu Thiên Tiên phẫn nộ
494
Chương 494: Kỷ Ninh cầu kiến
495
Chương 495: Tâm ma
496
Chương 496: Trên Đảo Minh Tâm
497
Chương 497: Nguyên Hà Tứ Tổ
498
Chương 498: Sư Phụ ?​
499
Chương 499: Phiêu nhiên mà đi
500
Chương 500: Trước khi độ kiếp
501
Chương 501: Độ kiếp
502
Chương 502: Nhân sinh mới
503
Chương 503: Ba vạn năm một cái khác sinh
504
Chương 504: Thành tiên
505
Chương 505: Di chuyển
506
Chương 506: Vạn Tiên triều bái
507
Chương 507: Hình Thiên
508
Chương 508: Vô khổng bất nhập (*chỗ nào cũng có)
509
Chương 509: Hỗn Độn Kim Thạch
510
Chương 510: Chức vị
511
Chương 511: Khởi binh phạt Hạ
512
Chương 512: Bát Long Vân Thành
513
Chương 513: Pháp bảo 'Phá Kiên '
514
Chương 514: Xung phong
515
Chương 515: Kịch chiến
516
Chương 516: Tử thương vô số
517
Chương 517: Lui binh
518
Chương 518: Không có đường lui
519
Chương 519: Bảo hộ
520
Chương 520: Ba năm
521
Chương 521: Giết chết Kỷ Ninh
522
Chương 522: Đột nhiên bộc phát đại quyết chiến
523
Chương 523: Liên tiếp vẫn lạc
524
Chương 524: Đại Hạ Trấn Giới Đại Trận
525
Chương 525: Thủ đoạn ra hết
526
Chương 526: Đột phá, Thuần Dương Chân Tiên
527
Chương 527: Thuần Dương Chân Tiên chi uy
528
Chương 528: Thu binh
529
Chương 529: Cầu viện
530
Chương 530: Thần Vương quyết định
531
Chương 531: Ám tập (kích)
532
Chương 532: Xích Minh Đạo Tổ trợ giúp
533
Chương 533: Quang minh chính đại
534
Chương 534: Đạo Tổ hàng lâm
535
Chương 535: Binh lực
536
Chương 536: Chiến tranh bộc phát
537
Chương 537: Tử Vong Chỉ Là Con Số
538
Chương 538: Ẩn núp
539
Chương 539: Trường Thanh bạo khởi
540
Chương 540: Chiến cuộc chi biến
541
Chương 541: kính xin bảy vị tiền bối ra tay
542
Chương 542: Hồng Tuyết danh tiếng
543
Chương 543: Hồng Tuyết, Vô Địch!
544
Chương 544: Vạn Ma Giới
545
Chương 545: Sinh ra
546
Chương 546: Đại quân áp thành
547
Chương 547: Cuối cùng đã đến
548
Chương 548: Thần Nông chi dược
549
Chương 549: Không oán, không hối
550
Chương 550: Thần Nông thị cùng Bồ Đề
551
Chương 551: Kỷ Ninh cùng Thần Vương
552
Chương 552: Lựa chọn
553
Chương 553: Ta vốn không quan trọng phàm trần,
554
Chương 554: Tâm Lực Tầng Thứ Tư
555
Chương 555: Trường Thanh Tự tin
556
Chương 556: khai thiên tích địa
557
Chương 557: Giải thoát
558
Chương 558: kết thúc
559
Chương 559: Rời đi
560
Chương 560: Tam Giới bí mật (thượng)
561
Chương 561: Bí Mật Tam Giới (trung)
562
Chương 562: Tam giới bí mật (hạ)
563
Chương 563: Thiên Thần kiếp
564
Chương 564: Thiên Thần Kỷ Ninh
565
Chương 565: Trích Tinh Đại Thế Giới
566
Chương 566: Thỉnh sư phó giúp ta
567
Chương 567: Tam Thọ di bảo
568
Chương 568: Ba Mươi Sáu Chư Thiên
569
Chương 569: Hạ Sơn
570
Chương 570: Tam Giới đệ nhất kiếm tiên
571
Chương 571: Tìm hiểu
572
Chương 572: Kiếm Môn
573
Chương 573: Một năm
574
Chương 574: Kiếm Lực
575
Chương 575: Cô tịch tu luyện
576
Chương 576: Thượng Cổ Nhân tộc Ngũ Đế
577
Chương 577: Chém giết Thiếu Viêm Sửu
578
Chương 578: Kinh động Tam Giới
579
Chương 579: Giết giết giết
580
Chương 580: Thất bại trong gang tấc
581
Chương 581: Đàm phán
582
Chương 582: Tấm bia đá
583
Chương 583: Bảy đại pháp môn
584
Chương 584: Đại cơ duyên
585
Chương 585: Hỗn Độn Không Gian bên trong tu luyện
586
Chương 586: Thế giới lao ngục
587
Chương 587: Thiên Tiên Lương Khâu
588
Chương 588: Gặp Tổ Thần
589
Chương 589: Tăng Cấp Kim Đan?
590
Chương 590: Sưu hồn
591
Chương 591: Càn quét Chân Thần Chân Tiên
592
Chương 592: Ngao du Hỗn Độn
593
Chương 593: Bồ Đề kinh hỉ
594
Chương 594: Gặp Phục Hy Thị
595
Chương 595: Tu luyện tăng vọt
596
Chương 596: Hành tẩu tam giới
597
Chương 597: Luyện kiếm thiên hạ
598
Chương 598: Duy Tâm
599
Chương 599: Vơ vét
600
Chương 600: Kiếm thuật mới thành lập
601
Chương 601: Đại Vũ Nhân tộc thế giới
602
Chương 602: Ẩn núp tuế nguyệt
603
Chương 603: Thiên Thần Thiên Tiên nhóm
604
Chương 604: Đại Tạo Hóa, đại Tạo Hóa
605
Chương 605: Cửu Giác Điện Xà độn thuật
606
Chương 606: Không còn phương pháp
607
Chương 607: Xâm Nhập Lôi Hải
608
Chương 608: Công thành
609
Chương 609: Rung động
610
Chương 610: Sáu vị Đại Năng Giả
611
Chương 611: Ma Thần Kỷ Ninh
612
Chương 612: Hoàn Mộc chủ nhân
613
Chương 613: Điên cuồng
614
Chương 614
615
Chương 615
616
Chương 616
617
Chương 617
618
Chương 618
619
Chương 619
620
Chương 620
621
Chương 621
622
Chương 622
623
Chương 623
624
Chương 624
625
Chương 625
626
Chương 626
627
Chương 627
628
Chương 628
629
Chương 629
630
Chương 630
631
Chương 631
632
Chương 632
633
Chương 633
634
Chương 634
635
Chương 635
636
Chương 636
637
Chương 637
638
Chương 638
639
Chương 639
640
Chương 640
641
Chương 641
642
Chương 642
643
Chương 643
644
Chương 644
645
Chương 645
646
Chương 646
647
Chương 647
648
Chương 648
649
Chương 649
650
Chương 650
651
Chương 651
652
Chương 652
653
Chương 653
654
Chương 654
655
Chương 655
656
Chương 656
657
Chương 657
658
Chương 658
659
Chương 659
660
Chương 660
661
Chương 661
662
Chương 662
663
Chương 663
664
Chương 664
665
Chương 665
666
Chương 666
667
Chương 667
668
Chương 668
669
Chương 669
670
Chương 670
671
Chương 671
672
Chương 672
673
Chương 673
674
Chương 674
675
Chương 675
676
Chương 676
677
Chương 677
678
Chương 678
679
Chương 679
680
Chương 680
681
Chương 681
682
Chương 682
683
Chương 683
684
Chương 684
685
Chương 685
686
Chương 686
687
Chương 687
688
Chương 688
689
Chương 689
690
Chương 690
691
Chương 691
692
Chương 692
693
Chương 693
694
Chương 694
695
Chương 695
696
Chương 696
697
Chương 697
698
Chương 698
699
Chương 699
700
Chương 700
701
Chương 701
702
Chương 702
703
Chương 703
704
Chương 704
705
Chương 705
706
Chương 706
707
Chương 707
708
Chương 708
709
Chương 709
710
Chương 710
711
Chương 711
712
Chương 712
713
Chương 713
714
Chương 714
715
Chương 715
716
Chương 716
717
Chương 717
718
Chương 718
719
Chương 719
720
Chương 720
721
Chương 721
722
Chương 722
723
Chương 723
724
Chương 724
725
Chương 725
726
Chương 726
727
Chương 727
728
Chương 728
729
Chương 729
730
Chương 730
731
Chương 731
732
Chương 732
733
Chương 733
734
Chương 734
735
Chương 735
736
Chương 736
737
Chương 737
738
Chương 738
739
Chương 739
740
Chương 740
741
Chương 741
742
Chương 742
743
Chương 743
744
Chương 744
745
Chương 745
746
Chương 746
747
Chương 747
748
Chương 748
749
Chương 749
750
Chương 750
751
Chương 751
752
Chương 752
753
Chương 753
754
Chương 754
755
Chương 755
756
Chương 756
757
Chương 757
758
Chương 758
759
Chương 759
760
Chương 760
761
Chương 761
762
Chương 762
763
Chương 763
764
Chương 764
765
Chương 765
766
Chương 766
767
Chương 767
768
Chương 768
769
Chương 769
770
Chương 770
771
Chương 771
772
Chương 772
773
Chương 773
774
Chương 774
775
Chương 775
776
Chương 776
777
Chương 777
778
Chương 778
779
Chương 779
780
Chương 780
781
Chương 781
782
Chương 782
783
Chương 783
784
Chương 784
785
Chương 785
786
Chương 786
787
Chương 787
788
Chương 788
789
Chương 789
790
Chương 790
791
Chương 791
792
Chương 792
793
Chương 793
794
Chương 794
795
Chương 795
796
Chương 796
797
Chương 797
798
Chương 798
799
Chương 799
800
Chương 800
801
Chương 801
802
Chương 802
803
Chương 803
804
Chương 804
805
Chương 805
806
Chương 806
807
Chương 807
808
Chương 808
809
Chương 809
810
Chương 810
811
Chương 811
812
Chương 812
813
Chương 813
814
Chương 814
815
Chương 815
816
Chương 816
817
Chương 817
818
Chương 818
819
Chương 819
820
Chương 820
821
Chương 821
822
Chương 822
823
Chương 823
824
Chương 824
825
Chương 825
826
Chương 826
827
Chương 827
828
Chương 828
829
Chương 829
830
Chương 830
831
Chương 831
832
Chương 832
833
Chương 833
834
Chương 834
835
Chương 835
836
Chương 836
837
Chương 837
838
Chương 838
839
Chương 839
840
Chương 840
841
Chương 841
842
Chương 842
843
Chương 843
844
Chương 844
845
Chương 845
846
Chương 846
847
Chương 847
848
Chương 848
849
Chương 849
850
Chương 850
851
Chương 851
852
Chương 852
853
Chương 853
854
Chương 854
855
Chương 855
856
Chương 856
857
Chương 857
858
Chương 858
859
Chương 859
860
Chương 860
861
Chương 861
862
Chương 862
863
Chương 863
864
Chương 864
865
Chương 865
866
Chương 866
867
Chương 867
868
Chương 868
869
Chương 869
870
Chương 870
871
Chương 871
872
Chương 872
873
Chương 873
874
Chương 874
875
Chương 875
876
Chương 876
877
Chương 877
878
Chương 878
879
Chương 879
880
Chương 880
881
Chương 881
882
Chương 882
883
Chương 883
884
Chương 884
885
Chương 885
886
Chương 886
887
Chương 887
888
Chương 888
889
Chương 889
890
Chương 890
891
Chương 891
892
Chương 892
893
Chương 893
894
Chương 894
895
Chương 895
896
Chương 896
897
Chương 897
898
Chương 898
899
Chương 899
900
Chương 900
901
Chương 901
902
Chương 902
903
Chương 903
904
Chương 904
905
Chương 905
906
Chương 906
907
Chương 907
908
Chương 908
909
Chương 909
910
Chương 910
911
Chương 911
912
Chương 912
913
Chương 913
914
Chương 914
915
Chương 915
916
Chương 916
917
Chương 917
918
Chương 918
919
Chương 919
920
Chương 920
921
Chương 921
922
Chương 922
923
Chương 923
924
Chương 924
925
Chương 925
926
Chương 926
927
Chương 927
928
Chương 928
929
Chương 929
930
Chương 930
931
Chương 931
932
Chương 932
933
Chương 933
934
Chương 934
935
Chương 935
936
Chương 936
937
Chương 937
938
Chương 938
939
Chương 939
940
Chương 940
941
Chương 941
942
Chương 942
943
Chương 943
944
Chương 944
945
Chương 945
946
Chương 946
947
Chương 947
948
Chương 948
949
Chương 949
950
Chương 950
951
Chương 951
952
Chương 952
953
Chương 953
954
Chương 954
955
Chương 955
956
Chương 956
957
Chương 957
958
Chương 958
959
Chương 959
960
Chương 960
961
Chương 961
962
Chương 962
963
Chương 963
964
Chương 964
965
Chương 965
966
Chương 966
967
Chương 967
968
Chương 968
969
Chương 969
970
Chương 970
971
Chương 971
972
Chương 972
973
Chương 973
974
Chương 974
975
Chương 975
976
Chương 976
977
Chương 977
978
Chương 978
979
Chương 979
980
Chương 980
981
Chương 981
982
Chương 982
983
Chương 983
984
Chương 984
985
Chương 985
986
Chương 986
987
Chương 987
988
Chương 988
989
Chương 989
990
Chương 990
991
Chương 991
992
Chương 992
993
Chương 993
994
Chương 994
995
Chương 995
996
Chương 996
997
Chương 997
998
Chương 998
999
Chương 999
1000
Chương 1000
1001
Chương 1001
1002
Chương 1002
1003
Chương 1003
1004
Chương 1004
1005
Chương 1005
1006
Chương 1006
1007
Chương 1007
1008
Chương 1008
1009
Chương 1009
1010
Chương 1010
1011
Chương 1011
1012
Chương 1012
1013
Chương 1013
1014
Chương 1014
1015
Chương 1015
1016
Chương 1016
1017
Chương 1017
1018
Chương 1018
1019
Chương 1019
1020
Chương 1020
1021
Chương 1021
1022
Chương 1022
1023
Chương 1023
1024
Chương 1024
1025
Chương 1025
1026
Chương 1026
1027
Chương 1027
1028
Chương 1028
1029
Chương 1029
1030
Chương 1030
1031
Chương 1031
1032
Chương 1032
1033
Chương 1033
1034
Chương 1034
1035
Chương 1035
1036
Chương 1036
1037
Chương 1037
1038
Chương 1038
1039
Chương 1039
1040
Chương 1040
1041
Chương 1041
1042
Chương 1042
1043
Chương 1043
1044
Chương 1044
1045
Chương 1045
1046
Chương 1046
1047
Chương 1047
1048
Chương 1048
1049
Chương 1049
1050
Chương 1050
1051
Chương 1051
1052
Chương 1052
1053
Chương 1053
1054
Chương 1054
1055
Chương 1055
1056
Chương 1056
1057
Chương 1057
1058
Chương 1058
1059
Chương 1059
1060
Chương 1060
1061
Chương 1061
1062
Chương 1062
1063
Chương 1063
1064
Chương 1064
1065
Chương 1065
1066
Chương 1066
1067
Chương 1067
1068
Chương 1068
1069
Chương 1069
1070
Chương 1070
1071
Chương 1071
1072
Chương 1072
1073
Chương 1073
1074
Chương 1074
1075
Chương 1075
1076
Chương 1076
1077
Chương 1077
1078
Chương 1078
1079
Chương 1079
1080
Chương 1080
1081
Chương 1081
1082
Chương 1082
1083
Chương 1083
1084
Chương 1084
1085
Chương 1085
1086
Chương 1086
1087
Chương 1087
1088
Chương 1088
1089
Chương 1089
1090
Chương 1090
1091
Chương 1091
1092
Chương 1092
1093
Chương 1093
1094
Chương 1094
1095
Chương 1095
1096
Chương 1096
1097
Chương 1097
1098
Chương 1098
1099
Chương 1099
1100
Chương 1100
1101
Chương 1101
1102
Chương 1102
1103
Chương 1103
1104
Chương 1104
1105
Chương 1105
1106
Chương 1106
1107
Chương 1107
1108
Chương 1108
1109
Chương 1109
1110
Chương 1110
1111
Chương 1111
1112
Chương 1112
1113
Chương 1113
1114
Chương 1114
1115
Chương 1115
1116
Chương 1116
1117
Chương 1117
1118
Chương 1118
1119
Chương 1119
1120
Chương 1120
1121
Chương 1121
1122
Chương 1122
1123
Chương 1123
1124
Chương 1124
1125
Chương 1125
1126
Chương 1126
1127
Chương 1127
1128
Chương 1128
1129
Chương 1129
1130
Chương 1130
1131
Chương 1131
1132
Chương 1132
1133
Chương 1133
1134
Chương 1134
1135
Chương 1135
1136
Chương 1136
1137
Chương 1137
1138
Chương 1138
1139
Chương 1139
1140
Chương 1140
1141
Chương 1141
1142
Chương 1142
1143
Chương 1143
1144
Chương 1144
1145
Chương 1145
1146
Chương 1146
1147
Chương 1147
1148
Chương 1148
1149
Chương 1149
1150
Chương 1150
1151
Chương 1151
1152
Chương 1152
1153
Chương 1153
1154
Chương 1154
1155
Chương 1155
1156
Chương 1156
1157
Chương 1157
1158
Chương 1158
1159
Chương 1159
1160
Chương 1160
1161
Chương 1161
1162
Chương 1162
1163
Chương 1163
1164
Chương 1164
1165
Chương 1165
1166
Chương 1166
1167
Chương 1167
1168
Chương 1168
1169
Chương 1169
1170
Chương 1170
1171
Chương 1171
1172
Chương 1172
1173
Chương 1173
1174
Chương 1174
1175
Chương 1175
1176
Chương 1176
1177
Chương 1177
1178
Chương 1178
1179
Chương 1179
1180
Chương 1180
1181
Chương 1181
1182
Chương 1182
1183
Chương 1183
1184
Chương 1184
1185
Chương 1185
1186
Chương 1186
1187
Chương 1187
1188
Chương 1188
1189
Chương 1189
1190
Chương 1190
1191
Chương 1191
1192
Chương 1192
1193
Chương 1193
1194
Chương 1194
1195
Chương 1195
1196
Chương 1196
1197
Chương 1197
1198
Chương 1198
1199
Chương 1199
1200
Chương 1200
1201
Chương 1201
1202
Chương 1202
1203
Chương 1203
1204
Chương 1204
1205
Chương 1205
1206
Chương 1206
1207
Chương 1207
1208
Chương 1208
1209
Chương 1209
1210
Chương 1210
1211
Chương 1211
1212
Chương 1212
1213
Chương 1213
1214
Chương 1214
1215
Chương 1215
1216
Chương 1216
1217
Chương 1217
1218
Chương 1218
1219
Chương 1219
1220
Chương 1220
1221
Chương 1221
1222
Chương 1222
1223
Chương 1223
1224
Chương 1224
1225
Chương 1225
1226
Chương 1226
1227
Chương 1227
1228
Chương 1228
1229
Chương 1229
1230
Chương 1230
1231
Chương 1231
1232
Chương 1232
1233
Chương 1233
1234
Chương 1234
1235
Chương 1235
1236
Chương 1236
1237
Chương 1237
1238
Chương 1238
1239
Chương 1239
1240
Chương 1240
1241
Chương 1241
1242
Chương 1242
1243
Chương 1243
1244
Chương 1244
1245
Chương 1245
1246
Chương 1246
1247
Chương 1247
1248
Chương 1248
1249
Chương 1249
1250
Chương 1250
1251
Chương 1251
1252
Chương 1252
1253
Chương 1253
1254
Chương 1254
1255
Chương 1255
1256
Chương 1256
1257
Chương 1257
1258
Chương 1258
1259
Chương 1259
1260
Chương 1260
1261
Chương 1261
1262
Chương 1262
1263
Chương 1263
1264
Chương 1264
1265
Chương 1265
1266
Chương 1266
1267
Chương 1267
1268
Chương 1268
1269
Chương 1269
1270
Chương 1270
1271
Chương 1271
1272
Chương 1272
1273
Chương 1273
1274
Chương 1274
1275
Chương 1275
1276
Chương 1276
1277
Chương 1277
1278
Chương 1278
1279
Chương 1279
1280
Chương 1280
1281
Chương 1281
1282
Chương 1282
1283
Chương 1283
1284
Chương 1284
1285
Chương 1285
1286
Chương 1286
1287
Chương 1287
1288
Chương 1288
1289
Chương 1289
1290
Chương 1290
1291
Chương 1291
1292
Chương 1292
1293
Chương 1293
1294
Chương 1294
1295
Chương 1295
1296
Chương 1296
1297
Chương 1297
1298
Chương 1298
1299
Chương 1299
1300
Chương 1300
1301
Chương 1301
1302
Chương 1302
1303
Chương 1303
1304
Chương 1304
1305
Chương 1305
1306
Chương 1306
1307
Chương 1307
1308
Chương 1308
1309
Chương 1309
1310
Chương 1310
1311
Chương 1311
1312
Chương 1312
1313
Chương 1313
1314
Chương 1314
1315
Chương 1315
1316
Chương 1316
1317
Chương 1317
1318
Chương 1318
1319
Chương 1319
1320
Chương 1320
1321
Chương 1321
1322
Chương 1322
1323
Chương 1323
1324
Chương 1324
1325
Chương 1325
1326
Chương 1326
1327
Chương 1327
1328
Chương 1328
1329
Chương 1329
1330
Chương 1330
1331
Chương 1331
1332
Chương 1332
1333
Chương 1333
1334
Chương 1334
1335
Chương 1335
1336
Chương 1336
1337
Chương 1337
1338
Chương 1338
1339
Chương 1339
1340
Chương 1340
1341
Chương 1341
1342
Chương 1342
1343
Chương 1343
1344
Chương 1344
1345
Chương 1345
1346
Chương 1346
1347
Chương 1347
1348
Chương 1348
1349
Chương 1349
1350
Chương 1350
1351
Chương 1351
1352
Chương 1352
1353
Chương 1353
1354
Chương 1354
1355
Chương 1355
1356
Chương 1356
1357
Chương 1357
1358
Chương 1358
1359
Chương 1359
1360
Chương 1360
1361
Chương 1361
1362
Chương 1362
1363
Chương 1363
1364
Chương 1364
1365
Chương 1365
1366
Chương 1366
1367
Chương 1367
1368
Chương 1368
1369
Chương 1369
1370
Chương 1370
1371
Chương 1371
1372
Chương 1372
1373
Chương 1373
1374
Chương 1374
1375
Chương 1375
1376
Chương 1376
1377
Chương 1377
1378
Chương 1378
1379
Chương 1379
1380
Chương 1380
1381
Chương 1381
1382
Chương 1382
1383
Chương 1383
1384
Chương 1384
1385
Chương 1385
1386
Chương 1386
1387
Chương 1387
1388
Chương 1388
1389
Chương 1389
1390
Chương 1390
1391
Chương 1391
1392
Chương 1392
1393
Chương 1393
1394
Chương 1394
1395
Chương 1395
1396
Chương 1396
1397
Chương 1397
1398
Chương 1398
1399
Chương 1399
1400
Chương 1400
1401
Chương 1401
1402
Chương 1402
1403
Chương 1403
1404
Chương 1404
1405
Chương 1405
1406
Chương 1406
1407
Chương 1407
1408
Chương 1408
1409
Chương 1409
1410
Chương 1410
1411
Chương 1411
1412
Chương 1412
1413
Chương 1413
1414
Chương 1414
1415
Chương 1415
1416
Chương 1416
1417
Chương 1417
1418
Chương 1418
1419
Chương 1419
1420
Chương 1420
1421
Chương 1421
1422
Chương 1422
1423
Chương 1423
1424
Chương 1424
1425
Chương 1425
1426
Chương 1426
1427
Chương 1427
1428
Chương 1428
1429
Chương 1429
1430
Chương 1430
1431
Chương 1431
1432
Chương 1432
1433
Chương 1433
1434
Chương 1434
1435
Chương 1435
1436
Chương 1436
1437
Chương 1437
1438
Chương 1438
1439
Chương 1439
1440
Chương 1440
1441
Chương 1441
1442
Chương 1442
1443
Chương 1443
1444
Chương 1444
1445
Chương 1445
1446
Chương 1446
1447
Chương 1447
1448
Chương 1448
1449
Chương 1449
1450
Chương 1450
1451
Chương 1451
1452
Chương 1452
1453
Chương 1453
1454
Chương 1454
1455
Chương 1455
1456
Chương 1456
1457
Chương 1457
1458
Chương 1458
1459
Chương 1459
1460
Chương 1460
1461
Chương 1461
1462
Chương 1462
1463
Chương 1463
1464
Chương 1464
1465
Chương 1465
1466
Chương 1466
1467
Chương 1467
1468
Chương 1468
1469
Chương 1469
1470
Chương 1470
1471
Chương 1471
1472
Chương 1472
1473
Chương 1473
1474
Chương 1474
1475
Chương 1475
1476
Chương 1476
1477
Chương 1477
1478
Chương 1478
1479
Chương 1479
1480
Chương 1480
1481
Chương 1481
1482
Chương 1482
1483
Chương 1483
1484
Chương 1484
1485
Chương 1485
1486
Chương 1486
1487
Chương 1487
1488
Chương 1488
1489
Chương 1489
1490
Chương 1490
1491
Chương 1491
1492
Chương 1492
1493
Chương 1493
1494
Chương 1494
1495
Chương 1495
1496
Chương 1496
1497
Chương 1497
1498
Chương 1498
1499
Chương 1499
1500
Chương 1500
1501
Chương 1501
1502
Chương 1502
1503
Chương 1503
1504
Chương 1504
1505
Chương 1505
1506
Chương 1506
1507
Chương 1507
1508
Chương 1508
1509
Chương 1509
1510
Chương 1510
1511
Chương 1511
1512
Chương 1512
1513
Chương 1513
1514
Chương 1514
1515
Chương 1515
1516
Chương 1516
1517
Chương 1517
1518
Chương 1518
1519
Chương 1519
1520
Chương 1520
1521
Chương 1521
1522
Chương 1522
1523
Chương 1523
1524
Chương 1524
1525
Chương 1525
1526
Chương 1526
1527
Chương 1527
1528
Chương 1528
1529
Chương 1529
1530
Chương 1530
1531
Chương 1531
1532
Chương 1532
1533
Chương 1533
1534
Chương 1534
1535
Chương 1535
1536
Chương 1536
1537
Chương 1537
1538
Chương 1538
1539
Chương 1539
1540
Chương 1540
1541
Chương 1541
1542
Chương 1542
1543
Chương 1543
1544
Chương 1544
1545
Chương 1545
1546
Chương 1546
1547
Chương 1547
1548
Chương 1548
1549
Chương 1549
1550
Chương 1550
1551
Chương 1551
1552
Chương 1552
1553
Chương 1553
1554
Chương 1554
1555
Chương 1555
1556
Chương 1556
1557
Chương 1557
1558
Chương 1558
1559
Chương 1559
1560
Chương 1560
1561
Chương 1561
1562
Chương 1562
1563
Chương 1563
1564
Chương 1564
1565
Chương 1565
1566
Chương 1566
1567
Chương 1567
1568
Chương 1568
1569
Chương 1569
1570
Chương 1570
1571
Chương 1571
1572
Chương 1572
1573
Chương 1573
1574
Chương 1574
1575
Chương 1575
1576
Chương 1576
1577
Chương 1577
1578
Chương 1578
1579
Chương 1579
1580
Chương 1580
1581
Chương 1581
1582
Chương 1582
1583
Chương 1583
1584
Chương 1584
1585
Chương 1585
1586
Chương 1586
1587
Chương 1587
1588
Chương 1588
1589
Chương 1589
1590
Chương 1590
1591
Chương 1591
1592
Chương 1592
1593
Chương 1593
1594
Chương 1594
1595
Chương 1595
1596
Chương 1596
1597
Chương 1597
1598
Chương 1598
1599
Chương 1599
1600
Chương 1600
1601
Chương 1601
1602
Chương 1602
1603
Chương 1603
1604
Chương 1604
1605
Chương 1605
1606
Chương 1606
1607
Chương 1607
1608
Chương 1608
1609
Chương 1609
1610
Chương 1610
1611
Chương 1611
1612
Chương 1612
1613
Chương 1613
1614
Chương 1614
1615
Chương 1615
1616
Chương 1616
1617
Chương 1617
1618
Chương 1618
1619
Chương 1619
1620
Chương 1620
1621
Chương 1621
1622
Chương 1622
1623
Chương 1623
1624
Chương 1624
1625
Chương 1625
1626
Chương 1626
1627
Chương 1627
1628
Chương 1628
1629
Chương 1629
1630
Chương 1630
1631
Chương 1631
1632
Chương 1632
1633
Chương 1633
1634
Chương 1634
1635
Chương 1635
1636
Chương 1636
1637
Chương 1637
1638
Chương 1638
1639
Chương 1639
1640
Chương 1640
1641
Chương 1641
1642
Chương 1642
1643
Chương 1643
1644
Chương 1644
1645
Chương 1645
1646
Chương 1646
1647
Chương 1647
1648
Chương 1648
1649
Chương 1649
1650
Chương 1650
1651
Chương 1651
1652
Chương 1652
1653
Chương 1653
1654
Chương 1654
1655
Chương 1655
1656
Chương 1656
1657
Chương 1657
1658
Chương 1658
1659
Chương 1659
1660
Chương 1660
1661
Chương 1661
1662
Chương 1662
1663
Chương 1663
1664
Chương 1664
1665
Chương 1665
1666
Chương 1666
1667
Chương 1667
1668
Chương 1668
1669
Chương 1669
1670
Chương 1670
1671
Chương 1671
1672
Chương 1672
1673
Chương 1673
1674
Chương 1674
1675
Chương 1675
1676
Chương 1676
1677
Chương 1677
1678
Chương 1678
1679
Chương 1679
1680
Chương 1680
1681
Chương 1681
1682
Chương 1682
1683
Chương 1683
1684
Chương 1684
1685
Chương 1685
1686
Chương 1686
1687
Chương 1687
1688
Chương 1688
1689
Chương 1689
1690
Chương 1690
1691
Chương 1691
1692
Chương 1692
1693
Chương 1693
1694
Chương 1694
1695
Chương 1695
1696
Chương 1696
1697
Chương 1697
1698
Chương 1698
1699
Chương 1699
1700
Chương 1700
1701
Chương 1701
1702
Chương 1702
1703
Chương 1703
1704
Chương 1704
1705
Chương 1705
1706
Chương 1706
1707
Chương 1707
1708
Chương 1708
1709
Chương 1709
1710
Chương 1710
1711
Chương 1711
1712
Chương 1712
1713
Chương 1713
1714
Chương 1714
1715
Chương 1715
1716
Chương 1716
1717
Chương 1717
1718
Chương 1718
1719
Chương 1719
1720
Chương 1720
1721
Chương 1721
1722
Chương 1722
1723
Chương 1723
1724
Chương 1724
1725
Chương 1725
1726
Chương 1726
1727
Chương 1727
1728
Chương 1728
1729
Chương 1729
1730
Chương 1730
1731
Chương 1731
1732
Chương 1732
1733
Chương 1733
1734
Chương 1734
1735
Chương 1735
1736
Chương 1736
1737
Chương 1737
1738
Chương 1738
1739
Chương 1739
1740
Chương 1740
1741
Chương 1741
1742
Chương 1742
1743
Chương 1743
1744
Chương 1744
1745
Chương 1745
1746
Chương 1746
1747
Chương 1747
1748
Chương 1748
1749
Chương 1749
1750
Chương 1750
1751
Chương 1751
1752
Chương 1752
1753
Chương 1753
1754
Chương 1754
1755
Chương 1755
1756
Chương 1756
1757
Chương 1757
1758
Chương 1758
1759
Chương 1759
1760
Chương 1760
1761
Chương 1761
1762
Chương 1762
1763
Chương 1763
1764
Chương 1764
1765
Chương 1765
1766
Chương 1766
1767
Chương 1767
1768
Chương 1768
1769
Chương 1769
1770
Chương 1770
1771
Chương 1771
1772
Chương 1772
1773
Chương 1773
1774
Chương 1774
1775
Chương 1775
1776
Chương 1776
1777
Chương 1777
1778
Chương 1778
1779
Chương 1779
1780
Chương 1780
1781
Chương 1781
1782
Chương 1782
1783
Chương 1783
1784
Chương 1784
1785
Chương 1785
1786
Chương 1786
1787
Chương 1787
1788
Chương 1788
1789
Chương 1789
1790
Chương 1790
1791
Chương 1791
1792
Chương 1792
1793
Chương 1793
1794
Chương 1794
1795
Chương 1795
1796
Chương 1796
1797
Chương 1797
1798
Chương 1798
1799
Chương 1799
1800
Chương 1800
1801
Chương 1801
1802
Chương 1802
1803
Chương 1803
1804
Chương 1804
1805
Chương 1805
1806
Chương 1806
1807
Chương 1807
1808
Chương 1808
1809
Chương 1809
1810
Chương 1810
1811
Chương 1811
1812
Chương 1812
1813
Chương 1813
1814
Chương 1814
1815
Chương 1815
1816
Chương 1816
1817
Chương 1817
1818
Chương 1818
1819
Chương 1819
1820
Chương 1820
1821
Chương 1821
1822
Chương 1822
1823
Chương 1823
1824
Chương 1824
1825
Chương 1825
1826
Chương 1826
1827
Chương 1827