Chương 161: Chính đức múa đao

Cùng lúc đó, Lưu Cẩn đang múa mép khua môi xúi giục Hoàng thượng trong phòng. Mặc dù không được mạch lạc nhưng lão cũng lờ mờ biểu đạt được đại ý rằng ngày nay đế vương mở mang bờ cõi phải nhìn ra biển rộng, từ đó thêm oai với thiên hạ mới là vương đạo. Lão khiến cho tiểu hoàng đế Chính Đức thích công to việc lớn nghe đến rạo rực trong người, hận không thể lập tức chế tạo hàng loạt chiến hạm, dẹp yên vùng biển, kiến tạo nên công trạng lừng lẫy.

Nhưng hắn cũng biết chỉ có thể nghĩ vậy mà thôi, những việc này không phải nghĩ được là có thể làm được. Nếu như văn võ cả triều nguây nguẩy không chịu, mà hoàng đế như hắn lại không thể xắn tay xắn áo đích thân xuất mã đi tạo thuyền luyện binh thì việc này xem ra còn phải chờ lâu.

Về đến thư phòng, Dương Lăng sợ Chính Đức hỏi tới Thành Khởi Vận nên vội nâng hai tay dâng trường kiếm lên, cười nói:

- Thần biết Hoàng thượng đam mê võ nghệ, yêu thích binh pháp, vừa may tìm được một cây bảo đao chém sắt như chém bùn, vì vậy có ý muốn hiến dâng để Hoàng thượng thưởng lãm.

Quả nhiên Chính Đức nghe nói là thần binh lợi khí liến rất mừng. Hắn liền vội cầm lấy rồi rút "xoẹt" cây đao ra khỏi vỏ, cả phòng lập tức sáng choang, thanh trường đao ấy có thân thon dài, lưỡi mỏng như giấy, trên mũi đao sáng bóng như tuyết ẩn hiện long văn (hoa văn hình rồng), nhìn hàn quang lấp loé xem ra sắc bén vô cùng.

Dương Lăng mỉm cười thưa:

- Đây là...

- Oa đao, đây là bảo đao cực phẩm!

Chính Đức hưng phấn ngắt lời y. Hắn giơ cây đao lên ngang mày, nheo mắt quan sát lưỡi đao, sau đó lại cầm hai tay nâng lên cân nhắc trọng lượng đao, rồi cười ha hả:

- Đao này so với Oa đao cất trong cung xem ra còn tốt hơn mấy phần. Thuật rèn đao của Nhật Bản đã tiến bộ hơn trước rồi.

Dương Lăng kinh ngạc hỏi:

- Hoàng thượng nhận ra cây đao này sao?

Chính Đức cười đắc ý:

- Trong cung có sáu thanh bảo đao do Túc Lợi Nghĩa Mãn (Ashikaga Yoshimitsu) tiến cống, trẫm thường lấy ra chơi, có điều đó đều là đao của cả trăm năm trước rồi.

Năm Vĩnh Lạc, sứ giả các nước Lưu Cầu, Nhật Bản, và Xiêm La đến Đại Minh triều cống, Túc Lợi Nghĩa Mãn từng tiến cống sáu thanh bảo đao. Hai năm sau vua Vĩnh Lạc phái Trịnh Hoà thống lĩnh 10 vạn thuỷ quân đến Nhật Bản, tuyên chỉ với Túc Lợi Nghĩa Mãn: "Giao cho (Nhật Bản) tự mình tiễu trừ giặc khấu, dùng pháp luật của bản quốc mà trừng trị."

Đồng thời vua Vĩnh Lạc ban thưởng cho Túc Lợi Nghĩa Mãn ấn vàng "Nhật Bản Quốc Vương", phong ông ta làm quốc vương Nhật Bản. Túc Lợi Nghĩa Mãn liền viết thư phúc đáp, tự xưng là "quốc vương Nhật Bản, thần nguyên là Nghĩa Mãn", đồng thời bắt giao giặc Oa cho Đại Minh để biểu đạt thành tâm.

Vốn Dương Lăng đã biết nhà Minh từng có chuyện Trung - Nhật hợp tác lùng diệt hải tặc nên mới cố tâm chuẩn bị thanh bảo đao này, tự thân dâng lên cho Chính Đức, định mượn dịp để góp lời, không ngờ Chính Đức lại biết rõ chuyện này như lòng bàn tay.

Dương Lăng rất lấy làm kinh ngạc, do vậy y cần phải sắp xếp lại những ý kiến ban đầu lại một chút. Trong lúc y đang nghĩ ngợi, Chính Đức lấy ngón tay vuốt nhẹ mũi kiếm, vui vẻ ngâm:

- Côn di đạo viễn bất phục thông, thế truyền thiết ngọc thuỳ năng cùng? (Côn Ngô xa tắp lại chẳng thông với Trung thổ, chỉ lưu lại truyền thuyết về thanh bảo kiếm Côn Ngô bổ ngọc như chém bùn.)

Bảo đao cận xuất Nhật Bản quốc, việt cổ đắc chi thương hải đông. (Nay có bảo đao Nhật Bản sản xuất, thương nhân Giang Chiết có được nó tại vùng biển phía đông.)

Ngư bì trang thiếp hương mộc sao. Hoàng bạch gian tạp thâu dữ đồng; (Bao đao làm bằng gỗ hương, trên bao dán hoa văn da cá, thân đao dùng hợp kim đồng kẽm đồng thau đúc thành.)

Bách kim truyền nhập hảo sự thủ, bội phục khả dĩ nhượng yêu hung. (Người thích dùng bỏ ra trăm vàng mua nó, đeo bên người có thể diệt yêu trừ hung.)

Dương thị độc, đó là bài thơ Âu Dương Tu thời Tống tán dương Oa đao, khi ấy danh tiếng Oa đao đã truyền xa. Oa đao nguyên là Đường đao, dùng phương pháp bọc thép để chế tạo. Cũng chính là Tấn Thiết* đao mà người ta thường gọi. Quả thực sắc bén vô cùng, đao này đích thực là một thanh bảo đao, tên nó là gì vậy?" (*thép ròng)

Rồi không đợi Dương Lăng đáp lời, hắn đã xoay thanh đao lại. Nhìn thấy chuôi đao khắc hai chữ Hán: "Đoạn Lãng", hắn không khỏi bật cười:

- Đao đúng là đao tốt, có điều hơi cuồng vọng, chém vàng bổ ngọc thì còn nghe được, chẳng lẽ chưa nghe 'rút đao chém nước nước càng chảy mạnh' à? Đoạn Lãng? Hừm hừm, Đoạn Lãng! (*chém gió, à nhầm,chém sóng)

Dương Lăng không ngờ Chính Đức lại rất hứng thú với vũ khí, mà lại hiểu tận tường như vậy, bèn bội phục nói:

- Dạ, lãng nhân(*) Nhật Bản phần lớn dùng thứ vũ khí sắc bén tiện lợi cho việc bổ chém này. Lúc ở Giang Nam thần thấy vũ khí quân đại Minh ta không bằng người, trên chiến trận hầu như không bằng, cho nên..., nếu như quân đội Đại Minh ai nấy đều mang thanh bảo đao sắc bén như vậy, người Oa nhất định sẽ không dám càn rỡ như thế nữa.

(*) hiệp sĩ lang thang, không thuộc một vương gia vọng tộc, tướng quân nào; thường là kẻ du đãng hơn là hiệp sĩ.

Chính Đức nghe vậy thì cười to:

- Tuy Dương thị độc thạo pháp dẫn binh, song dẫu sao vẫn là xuất thân tú tài, ha ha ha... Quân đội Đại Minh ta ai nấy đều đeo loại đao bọc thép này ư? Không thể nào, không thể nào.

Dương Lăng thấy y cười như vậy thì không khỏi sốt ruột hỏi:

- Sao lại không thể? Thanh Long Tuyền kiếm đó của Hoàng thượng sắc bén không kém gì đao này, chẳng nhẽ Đại Minh ta không rèn được đao đấy ư?

Chính Đức cười hề hề bảo:

- Không phải là không có thợ rèn đao, thực tế là rèn đao bọc thép rất tốn sức và phí thời gian, thép tinh chất cần để dùng đa phần lấy từ Cáp Mật* vệ, sản lượng không đủ mà dùng. Nhật Bản đấy hả... song phương có thể huy động mấy ngàn nhân mã đánh nhau đã là chuyện lớn kinh thiên động địa rồi. Còn quân đội Đại Minh ta nào chỉ trăm vạn, ai nấy đều đeo bảo đao này à? Cho dù trẫm có ngồi trên núi bạc cũng không cách nào làm được." (*thành phố Ha Mi thuộc Tân Cương ngày nay)

Dương Lăng không ngờ vị tiểu hoàng đế ngày thường ghét học, chỉ thích nghiên cứu âm nhạc, kinh Phật và những thứ không liên quan đến chính trị nhưng khi bàn về binh khí lại sành sõi như vậy, muốn giấu cũng không giấu được hắn, thế là thất vọng hỏi:

- Nói như vậy, chúng ta chỉ có thể chấp nhận thua kém về mặt binh khí sao?

Vừa hỏi xong y liền máy động trong lòng, lại nhớ tới hoả khí. Nếu có thể chế tạo được súng trường tầm bắn xa, tốc độ nhanh, hẳn sẽ có thể đối phó với đao bén của người Oa, nếu lại phát triển thêm ít đại pháo có lực sát thương cực lớn...

Chính Đức cười đáp:

- Binh khí không như con người, chưa hẳn đã không có biện pháp khắc chế nó.

Có cơ hội khoe tài học vấn, vẻ mặt hắn trông vô cùng đắc ý:

- Đao bọc thép sắc bén, cứng chắc, nhưng một khi va chạm mạnh sẽ bị hư tổn, sẽ trở thành sắt vụn không thể phục hồi, dùng thiết côn hoặc phác đao sống dày đều có thể khắc chế.

Hắn hơi dạng chân, vung bảo đao chém "vút vút" vài cái rồi nói tiếp:

- Đao Nhật Bản xem trọng tốc độ, sử dụng lực cánh tay và hông. Chúng dám đối cứng với chúng ta thì đao của chúng coi như là xong.

Hiện tại trong quân còn hơn nửa số sĩ tốt dùng trường mâu phải không? Những cây giáo cán gỗ đó chạm phải loại Oa đao sắc bén như vậy đương nhiên sẽ bị chém đứt ngay. Tuy nhiên... nếu lấy cán thương ngâm trong dầu cây tung đun sôi, vừa chống cháy lại vừa rắn chắc. Lúc đó, cho dù chỉ dùng trường mâu, loại Oa đao này cũng sẽ không có ưu thế.

Dương Lăng nghe mà há hốc mồm, y vốn định khoe khoang chỗ cao siêu của nước khác một chút để khích thích Chính Đức, vạn lần không ngờ Chính Đức lại có thể nghĩ ra được biện pháp như vậy.

Dương Lăng hoàn toàn khâm phục:

- Hoàng thượng anh minh, thần thấy vũ khí địch nhân cường đại thì nghĩ chỉ có chế tạo được vũ khí cường đại hơn mới có thể khắc chế, mà không hề nghĩ đến biện pháp đơn giản dễ làm lại phù hợp với thực tế như vậy, thật sự hổ thẹn.

Chính Đức thấy đã khiến y nhụt chí, bèn mới đắc ý cười nói:

- Dương thị độc không cần lấy làm hổ thẹn, thực ra trẫm nào nghĩ ra được biện pháp ấy? Lúc khanh dẹp Oa ở Hải Ninh có nhánh vệ quân bỏ chạy, tin báo về kinh, tất cả đám ngôn quan ngự sử đều dâng sớ yêu cầu nghiêm trị tướng lĩnh dẫn binh, chỉ có một người dâng sớ nói rằng vũ khí vệ sở không bằng đối phương nên đã đề ra những biện pháp này. Trẫm xem thấy thú vị nên mới nhớ một ít. Tấu chương đã phát cho bộ binh chiếu theo mà làm rồi.

Hắn nghĩ ngợi một lát rồi hỏi:

- Người đó là ai ấy nhỉ? Vương... Vương cái gì Nhân đó, là một viên quan nhỏ... Lưu Cẩn, ngươi có nhớ không?

Lưu Cẩn giật nảy mình. Cái tay chủ sự bộ binh tên là Vương Thủ Nhân đó là một tên quan bé xíu như hạt vừng thế mà lại dám dâng sớ cầu xin cho đám người Đới Tiễn, mắng thẳng lão là gian thần lộng quyền, giờ đã bị lão cho đánh ba mươi đình trượng, ném vào trong đại lao. Chỉ bởi kẻ ấy là con trai của thượng thư bộ Lễ là Vương Hoa cho nên nhất thời lão chưa biết phải xử trí thế nào. Sao hoàng thượng lại nhớ đến hắn vậy.

Lưu Cẩn ấp úng đáp:

- Ơ... nô tài cũng không nhớ rõ lắm, hình như là có viên quan như vậy.

Dương Lăng nghe tên cảm thấy quen tai, đang định chen miệng vào hỏi lại thấy Thành Khởi Vận khoan thai bước vào, y liền ngậm miệng lại. Thành Khởi Vận hai mắt nhìn thẳng, không thèm để ý đến Dương Lăng chỉ điềm nhiên mỉm cười nói với Chính Đức:

- Thảo dân tuy không thông thạo võ nghệ nhưng cũng thấy được thanh đao này của Hoàng thượng sát khí đằng đằng, là bảo đao thì phải.

Chính Đức cười đáp:

- Đúng vậy, Dương thị độc biết rõ lòng trẫm, những thứ giúp trẫm tìm về đều rất hợp khẩu vị của trẫm. Trung thổ tuy lớn, nhưng xem ra bên ngoài bầu trời này vẫn còn một số vật tốt.

Thành Khởi Vận vui vẻ tiếp lời:

- Hoàng thượng nói rất phải, Đại Minh tuy lớn nhưng cũng không thể bao trùm bốn bể. Không nói những cái khác, cho dù là vương hầu công khanh, tiểu thương tiểu lái đều cần rất nhiều rau dưa và gia vị như hành, tỏi, ngò, cần, dưa leo,... Chẳng phải những loại trái cây như nho, dưa hấu, và lựu đều từ nước ngoài truyền vào nước ta từ thời Hán - Đường đấy ư?

Thời ấy ngựa xe đường bộ, thuyền buồm đường thuỷ đều không đi được xa, nhưng nay thì không như vậy. Đã có phiên quốc từ vạn dặm xa xôi đến thăm viếng. Thường có câu sơn ngoại hữu sơn, thiên ngoại hữu thiên, sao biết bên ngoài dị quốc không có dị quốc chứ?

Thiên triều thượng quốc có dung nạp thì mới lớn mạnh. Nếu quen thuộc sở trường kẻ khác, hội tụ đồ vật bốn bể, trong triều có những thần tử trung tâm báo quốc, văn thao vũ lược như Lưu công công và Dương đại nhân, Hoàng thượng lại biết tin dùng người tài, thưởng phạt công minh, vua tôi một lòng như vậy, thì sao phải lo không thể mở đầu trang thịnh thế cho Đại Minh, lưu danh thiên cổ?

Lưu Cẩn nghe Thành Khởi Vận đặt lão lên trước Dương Lăng, tung hô lão là trung can tài giỏi trước mặt Hoàng thượng thì không khỏi nở mặt nở mày. Chính Đức nghe xong cũng liên tục gật đầu, bộ dáng như có điều suy ngẫm.

Nếu nói ra mấy đạo lý to tát thì chưa chắc hắn đã nghe lọt tai, nhưng Thành Khởi Vận lại bắt đầu từ những thứ thông dụng như hành tỏi mà gia đình nào cũng cần ra để nói, đơn giản và tinh tế, càng khiến người ta dễ tiếp thu.

Dương Lăng thấy nàng ta biểu đạt lời mà mình muốn trình bày một cách khéo léo như vậy thì không khỏi nhìn nàng tỏ ý khen ngợi, trong lòng cảm thấy hối hận: “Có phải mình đã quá khắc khe với nàng ta rồi không? Bạt kiếm uy hiếp cô ta, là bởi việc cô ta xuống tay đâm chết Mạc Thanh Hà đã lưu lại cho mình ấn tượng quá đậm, hay vì bởi mưu trí thường ngày của cô ta không thua kém bậc mày râu khiến mình mang dạ đề phòng?”

Thành Khởi Vận nói xong liền liếc nhanh về phía y, vừa chạm vào ánh mắt y nàng liền thu ánh mắt lại. Chợt phát hiện ánh mắt của y hơi không bình thường, thế là nàng lại lướt nhìn một cái thật sâu rồi mới cười nhạt một tiếng, khuôn mặt như phủ một làn sương nhẹ, nhìn không ra nàng ấy đang vui hay giận hờn.

*****

Chính Đức ngồi trong nội thư phòng nghe Dương Lăng kể chuyện y làm ở Giang Nam, Thành Khởi Vận cơ trí khôn lanh, đứng bên cạnh ra sức phụ hoạ, kể một cách hết sức sống động. Chính Đức nghe nói về phong thổ nhân tình dân gian thì cảm thấy rất là mới lạ và thú vị, nghe nói tới hành động phạm pháp của đám nịnh thần thì giận đến đỏ bừng mặt rồng, mãi đến lúc trời đã nhá nhem, Lưu Cẩn nhắc nhở, hắn mới sực nhớ đã đến lúc phải trở về cung rồi.

Hàn Ấu Nương dẫn hai vị phu nhân cáo mệnh là Ngọc Đường Xuân và Tuyết Lý Mai đưa tiễn thánh giá khỏi hậu viên. Dương Lăng và Thành Khởi Vận đi theo Chính Đức đến tiền sảnh, đứng dưới hành lang, Lưu Cẩn chạy xuống chỉ huy người dắt hai thớt bạch mã ở bên sân buộc vào càng xe.

Thành Khởi Vận tâm tư nhanh nhạy, qua cảm nhận thần sắc của Chính Đức nàng biết rằng hoàng thượng chưa có dịp tâm sự riêng với Dương Lăng, bèn ôm thanh bảo đao "Đoạn Lãng" mỉm cười đi theo Lưu Cẩn, để hai người có thời gian ở riêng với nhau.

Chính Đức đứng dưới hành lang mỉm cười nói với Dương Lăng:

- Được rồi, khanh cũng đừng giả vờ nằm ở nhà nữa. Cho khanh thêm mười ngày nữa để nghỉ ngơi, sau đó phải ngoan ngoãn hồi triều đó.

Dương Lăng đáp:

- Hoàng thượng, cho dù thần có hồi triều cũng sẽ làm việc ở đây thôi, nha môn Nội xưởng được thiết lập ở hậu sơn mà.

Chính Đức sực nhớ ra, bèn nói:

- Ừ nhỉ,... ừm...

Hắn quan sát Dương Lăng một lượt, lại hỏi:

- Có muốn kiêm thêm chức vụ gì không? Khanh không thể vào triều nghị chánh (thảo luận chính sự), trẫm muốn tìm khanh để thương nghị việc gì cũng rất phiền toái.

Dương Lăng đáp:

- Người của xưởng vệ không thể kiêm chức trong triều, nay Nội xưởng mới vừa chuẩn bị được thành lập, thần lại không thể bỏ dỡ nửa chừng. Nếu thần vào triều can dự chính sự thì Hoàng thượng sẽ lại bị ngôn quan hặc tội đó. Hay là Hoàng thượng muốn tìm thần cứ sai người triệu thần một tiếng, thần sẽ lập tức vào cung kiến giá là được.

Chính Đức đồng ý:

- Cũng được, đầu xuân trẫm sẽ dọn đến báo phòng ở, lúc đó sẽ bớt được nhiều quy củ, đỡ phải bị mấy lão già đó gắt giận vô cớ, khanh muốn đến cũng tiện hơn nhiều. Trẫm đang bảo bọn Lưu Cẩn và Mã Vĩnh Thành dọn dẹp gấp rút đây.

Từ đằng xa nghe nhắc đến tên mình, Lưu Cẩn liền vội chạy ào qua hỏi:

- Hoàng thượng, người cho gọi nô tài ạ?

Chính Đức cười mắng:

- Cút ngươi đi, trẫm gọi ngươi để làm gì?

Lưu Cẩn cười nịnh hùa theo rồi lại chạy ù đi. Chính Đức thở dài nói tiếp:

- Trẫm ở trong cung chán lắm rồi. Mỗi lần đi thỉnh an Thái hậu thì suốt ngày người cứ càm ràm bảo trẫm phải quan tâm chiếu cố đến huynh đệ Thọ Ninh hầu, đến gặp Thái hoàng thái hậu thì ngài lại cả ngày trách móc trẫm chơi bời lêu lổng.

Ôi, trẫm mà đi dạo lòng vòng trong cung ấy hả, cái đám thần tử ngoại đình đó rất thính, lập tức chúng dâng sớ lên ngay, cung Khôn Ninh cũng không được yên ổn - nói đến đây hắn cười khổ sở một tiếng rồi tiếp: - Thấy gia đình khanh hoà thuận vui vẻ, trẫm hâm mộ khôn thôi. Ấu Nương tỷ tỷ rất có phong phạm vợ cả, nào như trong cung...

Hoàng hậu cả ngày chỉ chú ý đến lễ nghi hoàng hậu, cô nương mười bốn tuổi mà tính tình khô khan chán ngắt, trẫm lười chả muốn gặp nàng ta. Ngược lại Ngô phi còn biết thức thời hiểu chuyện, nhưng mà vì Hoàng hậu giận trẫm, nên nhiều lần hoạnh hoẹ khó dễ, khiến trẫm càng ghét nàng ta hơn.

Dương Lăng ngẩn ra, những chuyện như sau đại hôn hoàng thượng không còn thiết tha đến chuyện nội cung, rất ít khi sủng ái hậu phi y cũng từng nghe nói. Thì ra hoàng thượng vẫn thích Ngô phi hơn, nhưng y lại ngại hoàng hậu do chuyện gì vậy?

Nhớ lại những quy củ cung đình mình từng được đọc lúc còn làm phó sứ tổ chức đại hôn cho Hoàng thượng, Dương Lăng mới sực hiểu. Lý do là tuy trong cung Hoàng thượng có quyền tuyển chọn phi tử hầu hạ mình, nhưng còn có một thủ tục đó là phải được Hoàng hậu phê thuận bằng cách đóng dấu kim ấn thì Kính Sự phòng mới có thể đưa phi tử vào tẩm cung gặp Hoàng thượng được.

Nghe ngữ điệu này của Chính Đức, y hiểu một thiếu niên mười sáu và một thiếu nữ mười bốn, tuy nói là Hoàng đế và Hoàng hậu nhưng chẳng qua cũng chỉ là đôi nam nữ trẻ tuổi thôi. Đôi vợ chồng son giận nhau, nhất định Hoàng hậu tìm mọi cách gây khó dễ với việc thị tẩm của Hoàng thượng, hòng ép Chính Đức phải cúi đầu. Nhưng với tính khí của mình, Chính Đức sẽ chịu xuống nước nói ngọt ư?

Mấy chuyện bí ẩncung đình này Dương Lăng cũng không tiện chen vào, nhất thời y cũng ấp úng không biết nói thế nào. Chính Đức ngó xung quanh một chút rồi ngượng nghịu thấp giọng:

- Không giấu gì khanh, chuyện phòng the có cái lạc thú riêng của nó, nhưng mấy vị hậu phi của trẫm quá khô khan đi, trẫm... trẫm bỗng rất nhớ tám người nữ quan đã dạy trẫm nhân luân đại lễ khi làm đại hôn đó. So với bọn họ, mấy người nữ quan nọ đáng yêu hơn nhiều.

Dương Lăng nhìn hắn với ánh mắt kỳ dị, thầm nghĩ: "Trong sách sử nói rằng Chính Đức yêu thích những phu nhân đã có gia đình, chẳng lẽ... là do bệnh căn lưu lại từ lúc này à? Mấy người nữ quan dung mạo xinh đẹp đó đều mười tám mười chín tuổi, trước đó đã từng học qua thuật khuê phòng, Chính Đức đương nhiên là thích vui vẻ với những cô gái dịu dàng biết điều như bọn họ hơn là ba thiếu nữ ngây thơ mới mười bốn tuổi rồi.”

Dương Lăng lúng túng ho khan vài tiếng. Hoàng thượng chịu kể chuyện riêng tư thầm kín như vậy với y, đương nhiên đã coi y như tri kỷ có thể thổ lộ hết mọi tâm sự, nhưng mình có thể giúp đỡ gì đây?

Đúng vào lúc này, trước cửa bỗng vọng lại những âm thanh huyên náo kịp thời giải cứu Dương Lăng khỏi tình huống khó xử, y liền vội quay sang lão quản gia đang giữ cổng quát lớn:

- Chuyện gì mà ồn ào vậy?

Cao quản gia liền vội chạy đến khom người đáp:

- Hồi bẩm lão gia, Lý cử nhân làm ầm ĩ đến cửa tìm đại nhân, lão nô đã bảo hắn trong nhà có khách quý, ngày khác hãy đến nhưng hắn lại nói cái gì mà cho dù có mặt Hoàng thượng hắn cũng phải gặp mặt lý luận với đại nhân một phen.

- Lý cử nhân? Lý cử nhân nào vậy?

Dương Lăng lấy làm khó hiểu, những người mình quen biết đâu có lão gia cử nhân nào đâu ta?

Cao quản gia ngẩng đầu trộm nhìn Hoàng thượng đang cải trang vi hành một chút rồi nhỏ giọng nhắc:

- Chính là... là... vị hôn phu của Văn Tâm tiểu thư ạ...

- À, là hắn!

Dương Lăng thoáng giật mình, kế đó bừng giận, mặt thoáng đỏ lên. Ngày đó kẻ hủy hôn là hắn, tung tin bịa đặt nói y và Cao Văn Tâm làm ra những chuyện hạ lưu, rõ thật sao có thể thế được. Hắn còn dám tìm đến cửa nhà mình, cho dù mình thật sự muốn Văn Tâm đi nữa thì hắn dựa vào thân phận gì để gây gỗ chứ?

Chu Hậu Chiếu nghe vậy thì đảo mắt nghi ngờ hỏi:

- Vị hôn phu của ai đánh đến cửa vậy? Dương thị độc, khanh... khanh cưỡng bắt dân nữ hay sao?

Hoàng thượng đã hỏi không thể không đáp, Dương Lăng giậm chân đáp:

- Hoàng thượng! Chính là con gái của Cao thái y năm xưa. Hoàng thượng ban thưởng nàng ta cho thần, phụ trách chữa trị cho vợ thần. Vì thân phận nàng ta là gia nô nên người trước đây đã đính hôn với nàng ta là Lý cử nhân đã huỷ hôn, không biết sao y còn cố đến nhà gây chuyện.

Chính Đức tỉnh ngộ bèn bảo:

- Ồ, té ra là cô ta!

Hắn nghe kể người đã huỷ hôn lại đến nhà Dương thị độc kiếm chuyện gây hấn thì không khỏi sinh lòng hiếu kỳ, liền nói tiếp:

- Đi, đi xem sao! Xem hắn có gì muốn nói. Nếu như vô lý sinh sự thì sẽ cho hắn một trận.

Chính Đức đi trước dẫn đường, Dương Lăng vội theo sau, Lưu Cẩn và Thành Khởi Vận cũng dẫn theo đám thị vệ đuổi theo. Mọi người chạy đến cổng, chỉ thấy hai tay gia đinh đang chặn một người vận áo dài xanh khoác áo kép hoa tròn, dáng người mập mạp, tuổi trạc ba mươi, mặt đen chữ điền, hai hàng ria đen trông rất oai nghiêm.

Dương Lăng quan sát một chút, thấy sau lưng hắn còn có hai người thanh niên tuổi hơn hai mươi, ăn mặc phong phanh giản dị hơn, thì không khỏi lấy làm lạ hỏi:

- Quản gia, Lý cử nhân đâu?

Lão quản gia còn chưa đáp lời, người mặc áo dài xanh nọ bỗng giận tím mặt, quát to:

- Tên họ Dương kia, đừng khinh người quá đáng! Cho dù ngươi là mệnh quan triều đình đi nữa cũng không thể khinh thường ta như vậy?

Đoạn hắn lùi một bước, cuối xuống phủi phủi áo rồi lại khinh miệt liếc qua Dương Lăng, vênh mặt lên trời, ngạo nghễ:

- Sĩ tử thi Hương năm Hoằng Trị thứ mười lăm Lý Kế Mạnh chính là tại hạ!

Dương Lăng trợn mắt kinh ngạc nhìn hắn. Đây chính là vị hôn phu của Cao Văn Tâm sao? Tướng mạo xấu xí cũng không sao, nam nhân xem trọng người tài mà, nhưng tuổi tác này... chẳng phải người thời này đều tảo hôn sao?

Dương Lăng chắp tay lắp bắp chào:

- Hoá ra... huynh đài chính là Lý cử nhân, thất kính thất kính.

Lý cử nhân phất tay áo, hậm hực:

- Không dám trèo cao!

Tuy bị mắng tét tát song Dương Lăng lại không cảm thấy tức giận. Y biết những kẻ mọt sách này rất xem trọng thành phần xuất thân, mình chỉ là tú tài năm Hoằng Trị thứ mười lăm, còn người ta là cử nhân, thua kém một cấp. Nếu không phải vì mình có địa vị cao thì quả thực khi gặp nhau, mình sẽ phải bợ đỡ người ta mất rồi.

Y cười trừ, đổi giọng hỏi:

- Lý gia thôn và Cao Lão trang là láng giềng lân cận, có điều Dương mỗ mới dọn đến không lâu, vẫn chưa có dịp kết giao với quý láng giềng các hạ đây. Chẳng hay hôm nay Lý cử nhân đến viếng là có việc gì?

Lý cử nhân giận đến run tay, hắn trợn mắt nhìn Dương Lăng một hồi lâu rồi mới tức giận nói:

- Học sinh là môn đệ thư hương, quan hoạn thế gia, cớ sao Dương đại nhân khinh học sinh đến vậy? Cao gia mạo phạm thiên nhan, vốn phải bị xử tử cả nhà!

Rồi hắn ôm quyền hướng lên trời chắp tay, dõng dạc nói tiếp:

- Thánh thượng nhân đức, chỉ giáng ả làm nô tỳ, Lý mỗ mang công danh trên người, sao có thể cưới một nữ tỳ về làm vợ? Mỗ huỷ hôn là việc thiên kinh địa nghĩa, ai dám nói không, ý tốt thành toàn của đại nhân, học sinh đã khéo lời từ tạ. Ả là nô hay thiếp ở Dương gia, đều không liên quan gì đến Lý mỗ. Thế mà cái con tiện tỳ này...

Dương Lăng nãy giờ kiên nhẫn lắng nghe, song nghe đến những lời vô lễ này, y lập tức bùng lửa giận, liền bước lên một bước, đanh mặt:

- Ai là tiện tỳ? Cao Văn Tâm đã vào nhà họ Dương thì chính là người nhà họ Dương, há có thể mặc cho ngươi sỉ nhục như vậy?

Dương Lăng nắm đại quyền trong tay, sinh sát trách phạt chỉ xảy ra trong nháy mắt, lâu ngày tự tạo thành quan uy. Lúc này thần sắc nghiêm nghị, nét mặt và cử chỉ của y đều toát ra khí thế bức nhân.

Lý cử nhân không khỏi hoảng sợ lui lại mấy bước, nhưng vẫn ương ngạnh:

- Chẳng lẽ một người đắc đạo thì gà chó đều được lên trời hay sao? Thân phận Cao Văn Tâm đang là quan nô, cho dù là tiểu thương tôi tớ, nông phu ruộng đồng đều có thể gọi ả là tiện tỳ. Cho dù đại nhân quyền khuynh triều chính thì ả vẫn là đứa tiện tỳ!

Sắc mặt Dương Lăng tím bầm, nhưng Cao Văn Tâm đúng là đang có thân phận tiện nô, địa vị ngang bằng với kỹ nữ thanh lâu, đó là sự thật không thể chối cãi. Lý cử nhân nhắm vào điểm này, y còn có thể cậy vào quyền thế để đòi mạng người ta hay sao?

Hoàng đế Chính Đức bó ống tay áo đứng trên bậc thềm, khoan thai bảo:

- Lý cử nhân nói vậy là sai rồi. Ngươi đã biết là Hoàng thượng nhân đức, thế sao lại không biết Hoàng thượng đã hạ ân chỉ, tước bỏ tiện tịch* của Cao Văn Tâm? (*thân phận ti tiện)

Hiện nay nàng ta đã là thái y ngự tứ* chuyên chữa bệnh cho nhà họ Dương, là nữ quan có phẩm tước. Dám phỉ báng mệnh quan triều đình, ngươi hãy coi chừng đường công danh của mình đó! (*được vua ban cho)

Dương Lăng mừng rơn, y ngoái đầu nhìn Chính Đức, mắt tràn ngập sự cảm kích. Chính Đức mỉm cười, thấy y như vậy, lòng hắn cũng thấy rất vui.

Trước đây vì giận dữ mà hắn đã giết nhầm Cao thái y, về sau mới biết là thái giám bốc sai thuốc, hắn biết rằng mình đã giết nhầm người. Nhưng thân là thiên tử sao có thể nhận sai? Nên cũng chỉ đành đã đâm lao thì phải theo lao, nhưng hắn đã không còn oán giận gì nhà họ Cao nữa. Lúc này thấy Dương Lăng để ý đến việc một nữ tỳ bị sỉ nhục như vậy, y cũng lờ mờ đoán ra mấy phần tâm ý của y, đành thuận nước giong thuyền, đền bù cho sai lầm của mình lúc trước.

Có được câu nói này của Hoàng thượng, Dương Lăng cảm thấy yên tâm vô cùng, y liền bước tới một bước, sảng khoái cười nói:

- Lý cử nhân, ngươi đã nghe rồi chứ? Niệm tình ngươi cô lậu quả văn, ta cũng không so đo việc hôm nay nữa, sau này ngươi còn mở miệng vô lễ, ta sẽ giao ngươi cho Thuận Thiên phủ, mời Học Chính đại nhân hỏi xem học sinh của lão có biết tôn ti trên dưới hay không!

Lý cử nhân chỉ mới có tư cách làm quan, nhưng Cao Văn Tâm lại đã trở thành quan viên đương chức, địa vị đương nhiên cao hơn hắn. Lý cử nhân ngạc nhiên nghi ngờ, không biết vị công tử đứng trên bậc thềm đó là người nào, tuy nhiên giả truyền thánh chỉ là tội đại nghịch, gã Dương Lăng cũng không dám bịa ra, vậy con tiện tỳ đó được ân chỉ này từ lúc nào?

Phải rồi, Dương Lăng là thân tín của Hoàng thượng. Hắn với con tiện tỳ đó có tư tình, đương nhiên sẽ cầu tình cho ả. Không ngờ con tiện tỳ này ôm hận trả thù, lại dùng sắc mê hoặc Dương Lăng, khiến hắn chia rẽ nhân duyên của mình. Chuyện này sao có thể bỏ qua?

Nghĩ vậy, Lý cử nhân vừa ghét vừa hận. Hắn nghiến răng, đành phải thuận theo:

- Học sinh không biết, mong đại nhân thứ tội. Nhưng mà... học sinh và tiểu thư của Hữu đô ngự sử Lưu đại nhân hứa hôn đã ngăn trở đại nhân việc gì sao? Cớ sao đại nhân lại dùng quyền thế mà áp bức, khiến cho Lưu đại nhân trả lại sính lễ của học sinh?

Hữu đô ngự sử Lưu đại nhân? Là ai vậy? Dương Lăng vừa tức giận vừa thấy buồn cười, y thật sự không hề có hảo cảm gì với tên Lý cử nhân ngu đần cổ hủ hám danh lợi này. Nghe thấy hắn nói nay cũng đã nếm phải mùi vị bị người ta từ hôn, trong lòng y bất giác cảm thấy sảng khoái, nhưng trong ấn tượng của mình thì hình như mình không hề quen biết với ai là Hữu đô ngự sử à, sao lại đổ cái tiếng xấu này lên đầu mình vậy ta?

Lưu Cẩn đứng bên cạnh nghe, bỗng nhiên sực tỉnh ngộ: “Cái tên Lưu Vũ này, cái đứa con gái bà không yêu cậu không quý nhà ngươi đó gả được vào nhà nào thì gả đi, ngươi nghĩ Dương đại nhân rảnh để để ý đến cái chuyện xui xẻo này của ngươi à? Lúc ta nghe chuyện con gái ngươi đính hôn đã bép xép kể cho ngươi chuyện hiềm khích giữa Dương Lăng và Lý gia. Cho dù ngươi muốn vuốt đuôi ngựa thì cũng không cần phải làm như vậy chứ?”

Lưu Cẩn biết rằng một khi Dương Lăng bắt tay truy vấn thì nhất định y sẽ tìm đến Lưu Vũ để đối chứng, lão liền đảo tròng mắt, ghé vào tai Chính Đức nói nhỏ mấy câu...

Chapter
1 Chương 1: Thiện nhân chín kiếp
2 Chương 2: Lén vượt thời không
3 Chương 3: Chết đi sống lại
4 Chương 4: Gia cảnh nghèo khó
5 Chương 5: Lá lành đùm lá rách
6 Chương 6: Rời nơi núi đồi
7 Chương 7: Người đẹp trên lưng ngựa
8 Chương 8: Đưa nhau ra cửa quan
9 Chương 9: Nhà có vợ hiền
10 Chương 10: Bày ra kế hiểm
11 Chương 11: Bị quan đày đọa
12 Chương 12: Dây dưa kéo dài
13 Chương 13: Sư gia danh dự
14 Chương 14: Luận bàn về chữ trinh
15 Chương 15: Hiểu lầm viên trân châu
16 Chương 16: Lời bịa đặt đáng yêu
17 Chương 17: Thuyết con ếch
18 Chương 18: Khói hiệu đêm giao thừa
19 Chương 19: Lão huyện lệnh điên
20 Chương 20: Huyện thừa gầm thét
21 Chương 21: Tình yêu đơn giản
22 Chương 22: Trận chiến lúc bình minh
23 Chương 23: Tráng sĩ chặt tay *
24 Chương 24: Phong Ma côn pháp
25 Chương 25: Thời khắc hiểm nguy
26 Chương 26: Cứu binh bất ngờ
27 Chương 27: Giám quân, gian quân
28 Chương 28: Dịch thừa tạm quyền
29 Chương 29: Mở kho phát lương
30 Chương 30: Mồng một Tết
31 Chương 31: Hai con hổ
32 Chương 32: Ngầm tỏ tấm lòng
33 Chương 33: Mã Ngang tòng quân
34 Chương 34: Mưa gió kéo tới
35 Chương 35: Phục binh bốn bề
36 Chương 36: Cướp đường mà chạy
37 Chương 37: Lằn ranh sống chết
38 Chương 38: Đêm dài đằng đẵng
39 Chương 39: Không lòng dạ nào để ngủ
40 Chương 40: Thoát hiểm
41 Chương 41: Lo trước tính sau
42 Chương 42: Nhìn nhau say đắm
43 Chương 43: Cẩm Y Bách hộ
44 Chương 44: Trăng tỏ khó tròn
45 Chương 45: Mùa xuân đã đến
46 Chương 46: Niềm vui chốn khuê phòng
47 Chương 47: Không gần nữ sắc
48 Chương 48: Thăng quan mù mờ
49 Chương 49: Hẹn ước ba năm
50 Chương 50: Không khí chan hoà
51 Chương 51: Ngũ tiễn liên châu (Năm mũi tên liên tiếp)
52 Chương 52: Lớ ngớ lên kinh
53 Chương 53: Cẩm Y đề đốc
54 Chương 54: Duyên nơi cửa phật
55 Chương 55: Giáo sỹ Tây Dương
56 Chương 56: Đêm mê ly
57 Chương 57: Đêm xuân ngắn ngủi
58 Chương 58: Đối đáp lung tung
59 Chương 59: Đào tạo cướp biển
60 Chương 60: Hải đồ Trịnh Hòa
61 Chương 61: Học sinh bất lương
62 Chương 62: Tam công nhất lão
63 Chương 63: Bát hổ dạo phố
64 Chương 64: Thập đại ác nhân
65 Chương 65: Lại sinh chuyện phiền phức
66 Chương 66: Chọc vào một gậy
67 Chương 67: Không lo việc chính
68 Chương 68: Lục soát khắp kinh sư
69 Chương 69: Dùng trí đấu vương hầu quyền thế
70 Chương 70: Nhốn nháo ở hậu cung
71 Chương 71: Dọa khỉ, luyện ưng
72 Chương 72: Phạt gậy mười kẻ gian
73 Chương 73: Tìm thầy khắp kinh sư
74 Chương 74: Thiên tử gọi
75 Chương 75: Ân uy đều dùng
76 Chương 76: Nhiệm vụ mơ hồ
77 Chương 77: Ba mỹ nhân tới nhà
78 Chương 78: Tham kiến tham tướng
79 Chương 79: Lại thua một ván
80 Chương 80: Phật cũng nổi giận
81 Chương 81: Mưu mô
82 Chương 82: Gạo vàng gạo trắng
83 Chương 83: Âm mưu rồi hành động
84 Chương 84: Ngày hai mươi tám tháng tư
85 Chương 85: Đưa quân vào cung
86 Chương 86: Hoằng Trị băng hà
87 Chương 87: Chính Đức ban chiếu
88 Chương 88: Bốn bề Gặp địch
89 Chương 89: Lưu Cẩn thảo luận chính sự
90 Chương 90: Tiêu Phương dùng kế
91 Chương 91: Lập kế trừ gian
92 Chương 92: Bão Tố ở Ngự Trang
93 Chương 93: Tính kế cứu người
94 Chương 94: Đơn giản như đang giỡn
95 Chương 95: Thư của cử nhân
96 Chương 96: Kim Tỉnh ở Đế Lăng
97 Chương 97-1: Lê Xích vào tù
98 Chương 97-2: Lê Xích vào tù - Phần 2
99 Chương 98: Bàn về phong thủy
100 Chương 99: Vương tam xúi giục
101 Chương 100: Cứu chồng chốn pháp trường
102 Chương 101: Chiếu chỉ khám lăng
103 Chương 102: Dương Minh thấu trời
104 Chương 103: Dương Lăng vượt biển
105 Chương 104: Hoàng đế phát biểu
106 Chương 105: Chính Đức xử án
107 Chương 106-1: Giai nhân hầu rượu
108 Chương 106-2: Giai nhân hầu rượu (2)
109 Chương 107: Mở lại Kinh Diên
110 Chương 108: Suýt rơi vào bẫy
111 Chương 109-1: Chuyện nhà của đế vương
112 Chương 109-2: Chuyện nhà của đế vương (2)
113 Chương 110-1: Phó sứ đại hôn
114 Chương 110-2: Phó sứ đại hôn (2)
115 Chương 111: Cảnh long vượt ngục
116 Chương 112: Khởi động
117 Chương 113-1: Không làm quân tử (1)
118 Chương 113-2: Không làm quân tử (2)
119 Chương 114-1: Đại gian như trung (1)
120 Chương 114-2: Đại gian như trung (2)
121 Chương 115: Mỗi người đều có nỗi niềm riêng
122 Chương 116: Một hậu hai phi
123 Chương 117: Đến hậu cung bắt trộm
124 Chương 118: Nguy hiểm trùng trùng
125 Chương 119: Thảo luận thiết lập nội xưởng
126 Chương 120: Thần tài phương tây
127 Chương 121: Động phòng rồi lại động phòng
128 Chương 122-1: Xưởng đốc ra quân (1)
129 Chương 122-2: Xưởng đốc ra quân (2)
130 Chương 123: Nghe tiếng sóng đùa, bóc cua thưởng thức
131 Chương 124-1: Quỷ Quyệt Khó Biết (phần 1)
132 Chương 124-2: Quỷ Quyệt Khó Biết (phần 2)
133 Chương 125-1: Trong hỏi ngoài tra (1)
134 Chương 125-2: Trong hỏi ngoài tra (2)
135 Chương 126-1: Thủ thế chờ “bung” (1)
136 Chương 126-2: Thủ thế chờ “bung” (2)
137 Chương 127: Ngoại thành cô tô
138 Chương 128-1: Chèo thuyền du ngoạn thái hồ
139 Chương 128-2: Chèo Thuyền Du Ngoạn Thái Hồ (tt)
140 Chương 129-1: Oan Gia Cưỡi Sóng Tới (phần 1)
141 Chương 129-2: Oan Gia Cưỡi Sóng Tới (phần 2)
142 Chương 130-1: Đại chiến ven sông tiền đường
143 Chương 130-2: Đại Chiến Ven Sông Tiền Đường (tt)
144 Chương 131-1: Tên đã lên dây
145 Chương 131-2: Tên Đã Lên Dây (TT)
146 Chương 132: Niềm vui của cá
147 Chương 133-1: Đàn ông thật khổ
148 Chương 133-2: Đàn Ông Thật Khổ (tt)
149 Chương 134-1: Giương cung phải trái
150 Chương 134-2: Giương Cung Phải Trái (TT)
151 Chương 135-1: Cái khó ló cái khôn
152 Chương 135-2: Cái Khó Ló Cái Khôn (tt)
153 Chương 136: Bứt dây động rừng
154 Chương 137-1: Xương trắng phật đường
155 Chương 137-2: Xương Trắng Phật Đường (tt)
156 Chương 138-1: Hiến kế mong đắc sủng
157 Chương 138-2: Hiến Kế Mong Đắc Sủng (tt)
158 Chương 139-1: Trường can hành
159 Chương 139-2: Trường Can Hành(tt)
160 Chương 140-1: Người đẹp chốn tam ngô
161 Chương 140-2: Người Đẹp Chốn Tam Ngô (tt)
162 Chương 141: Người đẹp như trăng bên bếp lò
163 Chương 142-1: Hay không thể tả
164 Chương 142-2: Hay Không Thể Tả (tt)
165 Chương 143-1: Dưới cây phong lá đỏ
166 Chương 143-2: Dưới Cây Phong Lá Đỏ (tt)
167 Chương 144-1: Thượng, trung, hạ sách
168 Chương 144-2: Thượng, trung, hạ sách
169 Chương 145: Tức nước vỡ bờ
170 Chương 146: Nếu muốn tương tư chớ giết người
171 Chương 147-1: Cuộc chiến bên ngoài
172 Chương 147-2: Cuộc Chiến Bên Ngoài (tt)
173 Chương 148: Khoác vỏ tiểu nhân
174 Chương 149: Chém đầu đoạt doanh
175 Chương 150: Công tôi anh hưởng
176 Chương 151: Kẻ nhàn ngoài cuộc
177 Chương 152: Ngài bá tước về nhà
178 Chương 153: Tình ý ngọt ngào
179 Chương 154: Lợi ích trên hết
180 Chương 155: Hội nghị gian thần mở rộng
181 Chương 156: Hội nghị thành công tốt đẹp
182 Chương 157: Vào thẳng vấn đề
183 Chương 158: Lấy được thứ mình cần
184 Chương 159: Chưa động binh mã
185 Chương 160: Chưa hết nghi ngờ
186 Chương 161: Chính đức múa đao
187 Chương 162: Sóng gió trong công cuộc cải cách nông nghiệp
188 Chương 163: Cải cách của lưu cẩn
189 Chương 164: Thành quả ban đầu
190 Chương 165: Hồi phong ba của bè lũ gian thần
191 Chương 166: Binh xuất chính kỳ
192 Chương 167: Hoa đang thời nở
193 Chương 168: Lời đồn về xuất thân của Hoàng đế
194 Chương 169: Đạo tặc Dương Hổ
195 Chương 170: Điều thêm tướng soái
196 Chương 171: Ngầm nổi sát khí
197 Chương 172: Bày trận đón địch
198 Chương 173: Lặng lẽ vào thôn
199 Chương 174: Mãnh hổ phá vây
200 Chương 175: Không rõ sống chết
201 Chương 176: Tiệc rượu
202 Chương 177: Chính hợp ý trẫm
203 Chương 178: Nàng vốn là người tốt
204 Chương 179: Rơi vào tay kẻ địch
205 Chương 180: Lại sinh thêm chuyện
206 Chương 181: Âm mưu bại lộ
207 Chương 182: Xin tiễn người đi
208 Chương 183: Vua muốn đi xa
209 Chương 184: Mồng sáu lên đường
210 Chương 185: Rồng ra biển lớn
211 Chương 186: Tú tài gặp phải ông lính
212 Chương 187: Quân đến Đại Đồng
213 Chương 188: Mỗi người một suy nghĩ
214 Chương 189: Vua lên biên ải
215 Chương 190: Cuộc chiến tại Trấn Khương qua
216 Chương 191: Thư nhà
217 Chương 192: Đại vương nạp phi
218 Chương 193: Tri âm khó gặp
219 Chương 194: Hoa đáng đến rồi
220 Chương 195: Tình thế nan giải
221 Chương 196: Quyết phải chém đầu
222 Chương 197: Thằng ngang sợ thằng càn
223 Chương 198: Đồng sàng dị mộng
224 Chương 199: Phượng hoàng bắt nạt rồng con
225 Chương 200: Hoàng hậu của thảo nguyên
226 Chương 201: Kẻ ác rục rịch
227 Chương 202: Ngươi giết ta, ta giết hắn
228 Chương 203: Muốn đổ tội cho người
229 Chương 204: Gõ cửa cầu kiến
230 Chương 205: Miệng lưỡi sắc bén
231 Chương 206: Quyết theo đại soái
232 Chương 207: Dưới chân núi bạch đăng
233 Chương 208: Điều quân khiển tướng như chơi
234 Chương 209: Vũ khí hóa học
235 Chương 210: Có quân đến cứu
236 Chương 211: Công phu trốn chạy vô địch
237 Chương 212: Một chiến thành danh
238 Chương 213: Đụng độ quyết liệt
239 Chương 214-1: Đêm khuya văng vẳng tiếng gió mưa (phần 1)
240 Chương 214-2: Đêm khuya văng vẳng tiếng gió mưa (phần 2)
241 Chương 215-1: Đêm Khuya Thẩm Vấn (phần 1)
242 Chương 215-2: Đêm Khuya Thẩm Vấn (phần 2)
243 Chương 216: Trời sinh số khổ
244 Chương 217: Con người vốn dĩ ác độc?
245 Chương 218: Tìm thầy chữa bệnh
246 Chương 219: Giang sơn và mỹ nhân
247 Chương 220: Cặp oan gia hạnh phúc
248 Chương 221: Tâm ý tương thông
249 Chương 222: Ăn nói lung tung
250 Chương 223: Biểu huynh phong lưu
251 Chương 224: Chính Đức phản công
252 Chương 225: Hoàng hậu ghen ghét
253 Chương 226: Giữa giữ hay bỏ
254 Chương 227: Xin bỏ cấm biển
255 Chương 228: Không sợ sóng dữ
256 Chương 229: Chỉ đợi gió đông
257 Chương 230: Nước cờ ẩn
258 Chương 231: Minh tranh
259 Chương 232: Binh quý thần tốc
260 Chương 233: Rút củi đáy nồi
261 Chương 234: Hoàng đế ham chơi
262 Chương 235: Đại sứ lạp xưởng
263 Chương 236: Khởi Vận trở về
264 Chương 237: Niềm vui bất ngờ
265 Chương 238: Đại trượng phu vô vi mà trị
266 Chương 239-1: Dương tướng quân tái tế đồ đao (Dương tướng quân lại rút dao mổ) (p1)
267 Chương 239-2: Dương tướng quân tái tế đồ đao (Dương tướng quân lại rút dao mổ) (p2)
268 Chương 239-3: Dương tướng quân tái tế đồ đao (Dương tướng quân lại rút dao mổ) (p3)
269 Chương 240-1: Luộc sống Hà Dã Quy (p1)
270 Chương 240-2: Luộc sống Hà Dã Quy (p2)
271 Chương 241-1: Bừng tỉnh đại mộng (p1)
272 Chương 241-2: Bừng tỉnh đại mộng (p2)
273 Chương 241-3: Bừng tỉnh đại mộng (p3)
274 Chương 242-1: Mâu quang tái hiện (p1)
275 Chương 242-2: Mâu quang tái hiện (p2)
276 Chương 242-3: Mâu quang tái hiện (p3)
277 Chương 243-1: Thiên tử môn sinh (p1)
278 Chương 243-2: Thiên tử môn sinh (p2)
279 Chương 243-3: Thiên tử môn sinh (p3)
280 Chương 244-1: Chính Đức không thể đại đăng khoa (p1)
281 Chương 244-2: Chính Đức không thể đại đăng khoa (p2)
282 Chương 244-3: Chính Đức không thể đại đăng khoa (p3)
283 Chương 245-1: Hỏa pháo có hi vọng (p1)
284 Chương 245-2: Hỏa pháo có hi vọng (p2)
285 Chương 245-3: Hỏa pháo có hi vọng (p3)
286 Chương 246-1: Trấn Giang Kim Sơn (p1)
287 Chương 246-2: Trấn Giang Kim Sơn (p2)
288 Chương 246-3: Trấn Giang Kim Sơn (p3)
289 Chương 247-1: Động phòng truyền đạo (p1)
290 Chương 247-2: Động phòng truyền đạo (p2)
291 Chương 247-3: Động phòng truyền đạo (p3)
292 Chương 248-1: Long Giang tái hung (p1)
293 Chương 248-2: Long Giang tái hung (p2)
294 Chương 248-3: Long Giang tái hung (p3)
295 Chương 249-1: Thiết giáp chiến hạm (p1)
296 Chương 249-2: Thiết giáp chiến hạm (p2)
297 Chương 250-1: Đao chưa khai, binh đã tới (p1)
298 Chương 250-2: Đao chưa khai, binh đã tới (p2)
299 Chương 251-1: Khuê phòng lập kế (p1)
300 Chương 251-2: Khuê phòng lập kế (p2)
301 Chương 252-1: Thế tử Lưu Cầu (p1)
302 Chương 252-2: Thế tử Lưu Cầu (p2)
303 Chương 253-1: Kế sách diệt phỉ (p1)
304 Chương 253-2: Kế sách diệt phỉ (p2)
305 Chương 253-3: Kế sách diệt phỉ (p3)
306 Chương 254-1: Tứ bề báo hiệu bất ổn (p1)
307 Chương 254-2: Tứ bề báo hiệu bất ổn (p2)
308 Chương 254-3: Tứ bề báo hiệu bất ổn (p3)
309 Chương 255-1: Giận tím mặt (p1)
310 Chương 255-2: Giận tím mặt (p1)
311 Chương 255-3: Giận tím mặt (p2)
312 Chương 256-1: Nguy cấp (p1)
313 Chương 256-2: Nguy cấp (p2)
314 Chương 256-3: Nguy cấp (p3)
315 Chương 257-1: Xuất phát (p1)
316 Chương 257-2: Xuất phát (p2)
317 Chương 258-1: Phục kích (p1)
318 Chương 258-2: Phục kích (p2)
319 Chương 259-1: Vây kín (p1)
320 Chương 259-2: Vây kín (p2)
321 Chương 260-1: Nội đấu (p1)
322 Chương 260-2: Nội đấu (p2)
323 Chương 260-3: Nội đấu (p3)
324 Chương 261-1: Nhị đương gia (p1)
325 Chương 261-2: Nhị đương gia (p2)
326 Chương 261-3: Nhị đương gia (p3)
327 Chương 262-1: Đốm lửa nhỏ (p1)
328 Chương 262-2: Đốm lửa nhỏ (p2)
329 Chương 263-1: Cất cánh thành công (p1)
330 Chương 263-2: Cất cánh thành công (p2)
331 Chương 264-1: Âm thầm nghi ngờ (p1)
332 Chương 264-2: Âm thầm nghi ngờ (p2)
333 Chương 265-1: Ta muốn giết người (p1)
334 Chương 265-2: Ta muốn giết người (p2)
335 Chương 266-1: Vùng vẫy sinh tồn (p1)
336 Chương 266-2: Vùng vẫy sinh tồn (p2)
337 Chương 266-3: Vùng vẫy sinh tồn (p3)
338 Chương 266-4: Vùng vẫy sinh tồn (p4)
339 Chương 267-1: Phụng chỉ cướp (p1)
340 Chương 267-2: Phụng chỉ cướp (p2)
341 Chương 267-3: Phụng chỉ cướp (p3)
342 Chương 267-4: Phụng chỉ cướp (p4)
343 Chương 267-5: Phụng chỉ cướp (p5)
344 Chương 268-1: Thiên Nhân Trảm (p1)
345 Chương 268-2: Thiên Nhân Trảm (p2)
346 Chương 268-3: Thiên Nhân Trảm (p3)
347 Chương 269-1: Có khách tới chơi (p1)
348 Chương 269-2: Có khách tới chơi (p2)
349 Chương 269-3: Có khách tới chơi (p3)
350 Chương 270-1: Mục tiêu A Đức Ny (p1)
351 Chương 270-2: Mục tiêu A Đức Ny (p2)
352 Chương 270-3: Mục tiêu A Đức Ny (p3)
353 Chương 270-4: Mục tiêu A Đức Ny (p4)
354 Chương 271-1: Nhặt được bảo bối (p1)
355 Chương 271-2: Nhặt được bảo bối (p2)
356 Chương 271-3: Nhặt được bảo bối (p3)
357 Chương 272-1: Tâm nhược hữu linh (p1)
358 Chương 272-2: Tâm nhược hữu linh (p2)
359 Chương 272-3: Tâm nhược hữu linh (p3)
360 Chương 273-1: Trộm nửa ngày phù du (p1)
361 Chương 273-2: Trộm nửa ngày phù du (p2)
362 Chương 274-1: Quần anh hội (p1)
363 Chương 274-2: Quần anh hội (p2)
364 Chương 274-3: Quần anh hội (p3)
365 Chương 275-1: Lá cờ Thánh George (p1)
366 Chương 275-2: Lá cờ Thánh George (p2)
367 Chương 275-3: Lá cờ Thánh George (p3)
368 Chương 276-1: Pháo từ trên giáng xuống (1)
369 Chương 276-2: Pháo từ trên trời giáng xuống (2)
370 Chương 276-3: Pháo từ trên trời giáng xuống (3)
371 Chương 277-1: Huynh đệ phản bội (1)
372 Chương 277-2: Huynh đệ phản bội (2)
373 Chương 277-3: Huynh đệ phản bội (3)
374 Chương 278-1: Giăng lưới đuổi cá
375 Chương 278-2: Giăng lưới đuổi cá (2)
376 Chương 278-3: Giăng lưới đuổi cá (3)
377 Chương 279-1: Mài đao soàn soạt (1)
378 Chương 279-2: Mài đao soàn soạt (2)
379 Chương 280-1: Đêm nay kéo lưới (1)
380 Chương 280-2: Đêm nay kéo lưới (2)
381 Chương 280-3: Đêm nay kéo lưới (3)
382 Chương 280-4: Đêm nay kéo lưới (4)
383 Chương 281-1: Mảnh đất yết hầu (p1)
384 Chương 281-2: Mảnh đất yết hầu (p2)
385 Chương 281-3: Mảnh đất yết hầu (p3)
386 Chương 281-4: Mảnh đất yết hầu (p4)
387 Chương 282-1: Lão nương đảm đương (1)
388 Chương 282-2: Lão nương đảm đương (2)
389 Chương 282-3: Lão nương đảm đương (3)
390 Chương 283-1: Cá bé ăn cá lớn (1)
391 Chương 283-2: Cá bé ăn cá lớn (2)
392 Chương 283-3: Cá bé ăn cá lớn (3)
393 Chương 284-1: Hội nghị liên hợp (p1)
394 Chương 284-2: Hội nghị liên hợp (p2)
395 Chương 284-3: Hội nghị liên hợp (p3)
396 Chương 285-1: Đàm phán trên biển (p1)
397 Chương 285-2: Đàm phán trên biển (p2)
398 Chương 286-1: Phát binh Malacca (p1)
399 Chương 286-2: Phát binh Malacca (p2)
400 Chương 286-3: Phát binh Malacca (p3)
401 Chương 287-1: Tam chiến định quân thần (p1)
402 Chương 287-2: Tam chiến định quân thần (p2)
403 Chương 287-3: Tam chiến định quân thần (p3)
404 Chương 287-4: Tam chiến định quân thần (p4)
405 Chương 288-1: Tam chiến định quân thần (p5)
406 Chương 288-2: Tam chiến định quân thần (p6)
407 Chương 288-3: Tam chiến định quân thần (p7)
408 Chương 288-4: Tam chiến định quân thần (p8)
409 Chương 289-1: Tam chiến định quân thần (p9)
410 Chương 289-2: Tam chiến định quân thần (p10)
411 Chương 289-3: Tam chiến định quân thần (p11)
412 Chương 290-1: Từ xa xuất chiêu (p1)
413 Chương 290-2: Từ xa xuất chiêu (p2)
414 Chương 290-3: Từ xa xuất chiêu (p3)
415 Chương 290-4: Từ xa xuất chiêu (p4)
416 Chương 291-1: Một mình tới Thục (p1)
417 Chương 291-2: Một mình tới Thục (p2)
418 Chương 291-3: Một mình tới Thục (p3)
419 Chương 291-4: Một mình tới Thục (p4)
420 Chương 292-1: Trúc lâm cầu hiền (p1)
421 Chương 292-2: Trúc lâm cầu hiền (p2)
422 Chương 292-3: Trúc lâm cầu hiền (p3)
423 Chương 292-4: Trúc lâm cầu hiền (p4)
424 Chương 293-1: Hoàng thành phong vân (p1)
425 Chương 293-2: Hoàng thành phong vân (p2)
426 Chương 293-3: Hoàng thành phong vân (p3)
427 Chương 293-4: Hoàng thành phong vân (p4)
428 Chương 293-5: Hoàng thành phong vân (p5)
429 Chương 294-1: Thảo động xà kinh (p1)
430 Chương 294-2: Thảo động xà kinh (p2)
431 Chương 294-3: Thảo động xà kinh (p3)
432 Chương 294-4: Thảo động xà kinh (p4)
433 Chương 294-5: Thảo động xà kinh (p5)
434 Chương 294-6: Thảo động xà kinh (p6)
435 Chương 294-7: Thảo động xà kinh (p7)
436 Chương 295-1: Chỉ huy sứ Sơn Đông (p1)
437 Chương 295-2: Chỉ huy sứ Sơn Đông (p2)
438 Chương 295-3: Chỉ huy sứ Sơn Đông (p3)
439 Chương 296-1: Yết kiến Thục vương (p1)
440 Chương 296-2: Yết kiến Thục vương (p2)
441 Chương 296-3: Yết kiến Thục vương (p3)
442 Chương 296-4: Yết kiến Thục vương (p4)
443 Chương 297-1: Tịnh thổ bất tĩnh (đất lành không yên) (p1)
444 Chương 297-2: Tịnh thổ bất tĩnh (đất lành không yên) (p2)
445 Chương 297-3: Tịnh thổ bất tĩnh (đất lành không yên) (p3)
446 Chương 297-4: Tịnh thổ bất tĩnh (đất lành không yên) (p4)
447 Chương 297-5: Tịnh thổ bất tĩnh (đất lành không yên) (p5)
448 Chương 297-6: Tịnh thổ bất tĩnh (đất lành không yên) (p6)
449 Chương 298-1: Đổi khách làm chủ (p1)
450 Chương 298-2: Đổi khách làm chủ (p2)
451 Chương 298-3: Đổi khách làm chủ (p3)
452 Chương 298-4: Đổi khách làm chủ (p4)
453 Chương 299-1: Tin mừng trước trận chiến (1)
454 Chương 299-2: Tin mừng trước trận chiến (2)
455 Chương 299-3: Tin mừng trước trận chiến (3)
456 Chương 299-4: Tin mừng trước trận chiến (4)
457 Chương 300-1: Huyện lệnh bực bội (1)
458 Chương 300-2: Huyện lệnh bực bội (2)
459 Chương 300-3: Huyện lệnh bực bội (3)
460 Chương 300-4: Huyện lệnh bực bội (4)
461 Chương 300-5: Huyện lệnh bực bội (5)
462 Chương 301-1: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (1)
463 Chương 301-2: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (2)
464 Chương 301-3: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (3)
465 Chương 301-4: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (4)
466 Chương 301-5: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (5)
467 Chương 302-1: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (p1)
468 Chương 302-2: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (p2)
469 Chương 302-3: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (p3)
470 Chương 302-4: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (p4)
471 Chương 302-5: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (p5)
472 Chương 303-1: Mèo và chuột (p1)
473 Chương 303-2: Mèo và chuột (p2)
474 Chương 303-3: Mèo và chuột (p3)
475 Chương 303-4: Mèo và chuột (p4)
476 Chương 303-5: Mèo và chuột (p5)
477 Chương 303-6: Mèo và chuột (p6)
478 Chương 304-1: Mèo và chuột (hạ) (1)
479 Chương 304-2: Mèo và chuột (hạ) (2)
480 Chương 304-3: Mèo và chuột (hạ) (3)
481 Chương 304-4: Mèo và chuột (hạ)
482 Chương 304-5: Mèo và chuột (hạ)
483 Chương 305-1: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (thượng) (1)
484 Chương 305-2: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (thượng) (2)
485 Chương 305-3: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (thượng) (3)
486 Chương 305-4: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (thượng)
487 Chương 305-5: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (thượng)
488 Chương 306-1: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (hạ) (1)
489 Chương 306-2: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (hạ) (2)
490 Chương 306-3: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (hạ) (3)
491 Chương 306-4: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (hạ)
492 Chương 306-5: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (hạ)
493 Chương 306-6: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (hạ)
494 Chương 307-1: Nhân tận kỳ tài (1)
495 Chương 307-2: Nhân tận kỳ tài (2)
496 Chương 307-3: Nhân tận kỳ tài
497 Chương 307-4: Nhân tận kỳ tài
498 Chương 307-5: Nhân tận kỳ tài
499 Chương 308-1: Ăn miếng trả miếng (1)
500 Chương 308-2: Ăn miếng trả miếng (2)
501 Chương 308-3: Ăn miếng trả miếng
502 Chương 308-4: Ăn miếng trả miếng
503 Chương 308-5: Ăn miếng trả miếng
504 Chương 309-1: Đường Thục khó đi (1)
505 Chương 309-2: Đường Thục khó đi (2)
506 Chương 309-3: Đường Thục khó đi (3)
507 Chương 309-4: Đường Thục khó đi
508 Chương 309-5: Đường Thục khó đi
509 Chương 310-1: Vương Tử phạm pháp (1)
510 Chương 310-2: Vương Tử phạm pháp (2)
511 Chương 310-3: Vương Tử phạm pháp (3)
512 Chương 310-4: Vương Tử phạm pháp
513 Chương 311-1: Ba lượt thăm ngục (1)
514 Chương 311-2: Ba lượt thăm ngục (2)
515 Chương 311-3: Ba lượt thăm ngục (3)
516 Chương 311-4: Ba lượt thăm ngục
517 Chương 311-5: Ba lượt thăm ngục
518 Chương 311-6: Ba lượt thăm ngục
519 Chương 311-7: Ba lượt thăm ngục
520 Chương 312-1: Dương thị thanh thiên (1)
521 Chương 312-2: Dương thị thanh thiên (2)
522 Chương 312-3: Dương thị thanh thiên (3)
523 Chương 312-4: Dương thị thanh thiên (4)
524 Chương 312-5: Dương thị thanh thiên (5)
525 Chương 312-6: Dương thị thanh thiên (6)
526 Chương 312-7: Dương thị thanh thiên (7)
527 Chương 312-8: Dương thị thanh thiên (8)
528 Chương 313-1: Tóm gọn hung thủ (1)
529 Chương 313-2: Tóm gọn hung thủ (2)
530 Chương 313-3: Tóm gọn hung thủ (3)
531 Chương 313-4: Tóm gọn hung thủ (4)
532 Chương 313-5: Tóm gọn hung thủ (5)
533 Chương 313-6: Tóm gọn hung thủ (6)
534 Chương 313-7: Tóm gọn hung thủ (7)
535 Chương 314-1: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (1)
536 Chương 314-2: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (2)
537 Chương 314-3: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (3)
538 Chương 314-4: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (4)
539 Chương 314-5: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (5)
540 Chương 314-6: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (6)
541 Chương 314-7: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (7)
542 Chương 314-8: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (8)
543 Chương 314-9: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (9)
544 Chương 314-10: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (10)
545 Chương 315-1: Một chùy Bác Lãng (1)
546 Chương 315-2: Một chùy Bác Lãng (2)
547 Chương 315-3: Một chùy Bác Lãng (3)
548 Chương 315-4: Một chùy Bác Lãng (4)
549 Chương 315-5: Một chùy Bác Lãng (5)
550 Chương 316-1: Lo liệu tang sự (1)
551 Chương 316-2: Lo liệu tang sự (2)
552 Chương 316-3: Lo liệu tang sự (3)
553 Chương 316-4: Lo liệu tang sự (4)
554 Chương 316-5: Lo liệu tang sự (5)
555 Chương 317-1: Nhất mã tây lai (1)
556 Chương 317-2: Nhất mã tây lai (2)
557 Chương 317-3: Nhất mã tây lai (3)
558 Chương 317-4: Nhất mã tây lai (4)
559 Chương 317-5: Nhất mã tây lai (5)
560 Chương 318-1: Về nhà (1)
561 Chương 318-2: Về nhà (2)
562 Chương 318-3: Về nhà (3)
563 Chương 319-1: Vào thành (1)
564 Chương 319-2: Vào thành (2)
565 Chương 319-3: Vào thành (3)
566 Chương 319-4: Vào thành (4)
567 Chương 320-1: Một cành hồng hạnh leo ra khỏi tường (1)
568 Chương 320-2: Một cành hồng hạnh leo ra khỏi tường (2)
569 Chương 320-3: Một cành hồng hạnh leo ra khỏi tường (3)
570 Chương 320-4: Một cành hồng hạnh leo ra khỏi tường (4)
571 Chương 320-5: Một cành hồng hạnh leo ra khỏi tường (5)
572 Chương 320-6: Một cành hồng hạnh leo ra khỏi tường (3)
573 Chương 321-1: Không hề yên tĩnh (2)
574 Chương 321-2: Không hề yên tĩnh (3
575 Chương 321-3: Không hề yên tĩnh (4)
576 Chương 321-4: Không hề yên tĩnh (5)
577 Chương 321-5: Không hề yên tĩnh (6)
578 Chương 322-1: Thân này trong sạch (1)
579 Chương 322-2: Thân này trong sạch (2)
580 Chương 322-3: Thân này trong sạch (3)
581 Chương 323-1: Tuyển Phò mã (1)
582 Chương 323-2: Tuyển Phò mã (2)
583 Chương 323-3: Tuyển Phò mã (3)
584 Chương 324: Ngựa tốt khó tìm
585 Chương 325-1: Có mắt không tròng! (1)
586 Chương 325-2: Có mắt không tròng! (2)
587 Chương 326-1: Được như ý nguyện (1)
588 Chương 326-2: Được như ý nguyện (2)
589 Chương 326-3: Được như ý nguyện (3)
590 Chương 326-4: Được như ý nguyện (4)
591 Chương 326-5: Được như ý nguyện (5)
592 Chương 327-1: Phòng thủ phản kích (1)
593 Chương 327-2: Phòng thủ phản kích (2)
594 Chương 327-3: Phòng thủ phản kích (3)
595 Chương 327-4: Phòng thủ phản kích (4)
596 Chương 327-5: Phòng thủ phản kích (5)
597 Chương 328-1: Hoa tuyết dần mê hoặc người (1)
598 Chương 328-2: Hoa tuyết dần mê hoặc người (2)
599 Chương 328-3: Hoa tuyết dần mê hoặc người (3)
600 Chương 328-4: Hoa tuyết dần mê hoặc người (4)
601 Chương 329-1: Phong vân dần nảy sinh (1)
602 Chương 329-2: Phong vân dần nảy sinh (2)
603 Chương 329-3: Phong vân dần nảy sinh (3)
604 Chương 329-4: Phong vân dần nảy sinh (4)
605 Chương 329-5: Phong vân dần nảy sinh (5)
606 Chương 330-1: Vì uyên đuổi cá (1)
607 Chương 330-2: Vì uyên đuổi cá (2)
608 Chương 330-3: Vì uyên đuổi cá (3)
609 Chương 330-4: Vì uyên đuổi cá (4)
610 Chương 330-5: Vì uyên đuổi cá (5)
611 Chương 331-1: Trời biết đất biết (1)
612 Chương 331-2: Trời biết đất biết (2)
613 Chương 331-3: Trời biết đất biết (3)
614 Chương 331-4: Trời biết đất biết (4)
615 Chương 332-1: Hôn thư ở đây (1)
616 Chương 332-2: Hôn thư ở đây (2)
617 Chương 332-3: Hôn thư ở đây (3)
618 Chương 332-4: Hôn thư ở đây (4)
619 Chương 332-5: Hôn thư ở đây (5)
620 Chương 332-6: Hôn thư ở đây (6)
621 Chương 332-7: Hôn thư ở đây (7)
622 Chương 332-8: Hôn thư ở đây (8)
623 Chương 332-9: Hôn thư ở đây (9)
624 Chương 333-1: Công chúa Tu Duyên (1)
625 Chương 333-2: Công chúa Tu Duyên (2)
626 Chương 333-3: Công chúa Tu Duyên (3)
627 Chương 333-4: Công chúa Tu Duyên (4)
628 Chương 333-5: Công chúa Tu Duyên (5)
629 Chương 333-6: Công chúa Tu Duyên (6)
630 Chương 334-1: Nhất định có quỷ (1)
631 Chương 334-2: Nhất định có quỷ (2)
632 Chương 334-3: Nhất định có quỷ (3)
633 Chương 334-4: Nhất định có quỷ (4)
634 Chương 334-5: Nhất định có quỷ (5)
635 Chương 335-1: Hộ pháp Hoàng am (1)
636 Chương 335-2: Hộ pháp Hoàng am (2)
637 Chương 335-3: Hộ pháp Hoàng am (3)
638 Chương 335-4: Hộ pháp Hoàng am (4)
639 Chương 335-5: Hộ pháp Hoàng am (5)
640 Chương 335-6: Hộ pháp Hoàng am (6)
641 Chương 336-1: Tứ đại tặc (1)
642 Chương 336-2: Tứ đại tặc (2)
643 Chương 336-3: Tứ đại tặc (3)
644 Chương 336-4: Tứ đại tặc (4)
645 Chương 336-5: Tứ đại tặc (5)
646 Chương 336-6: Tứ đại tặc (6)
647 Chương 337-1: Mời đại thần (1)
648 Chương 337-2: Mời đại thần (2)
649 Chương 337-3: Mời đại thần (3)
650 Chương 337-4: Mời đại thần (4)
651 Chương 337-5: Mời đại thần (5)
652 Chương 338-1: Phá vỡ hư không (1)
653 Chương 338-2: Phá vỡ hư không (2)
654 Chương 338-3: Phá vỡ hư không (3)
655 Chương 338-4: Phá vỡ hư không (4)
656 Chương 338-5: Phá vỡ hư không (5)
657 Chương 338-6: Phá vỡ hư không (6)
658 Chương 338-7: Phá vỡ hư không (7)
659 Chương 339-1: Mượn danh thần thánh (1)
660 Chương 339-2: Mượn danh thần thánh (2)
661 Chương 339-3: Mượn danh thần thánh (3)
662 Chương 339-4: Mượn danh thần thánh (4)
663 Chương 339-5: Mượn danh thần thánh (5)
664 Chương 339-6: Mượn danh thần thánh (6)
665 Chương 340-1: Mãn Đường Hoàng hậu (1)
666 Chương 340-2: Mãn Đường Hoàng hậu (2)
667 Chương 340-3: Mãn Đường Hoàng hậu (3)
668 Chương 340-4: Mãn Đường Hoàng hậu (4)
669 Chương 340-5: Mãn Đường Hoàng hậu (5)
670 Chương 340-6: Mãn Đường Hoàng hậu (6)
671 Chương 341-1: Ta lên trời tìm thanh quan (1)
672 Chương 341-2: Ta lên trời tìm thanh quan (2)
673 Chương 341-3: Ta lên trời tìm thanh quan (3)
674 Chương 341-4: Ta lên trời tìm thanh quan (4)
675 Chương 341-5: Ta lên trời tìm thanh quan (5)
676 Chương 342-1: Mặt trời Minh triều vẫn mọc ở đằng Đông (1)
677 Chương 342-2: Mặt trời Minh triều vẫn mọc ở đằng Đông (2)
678 Chương 342-3: Mặt trời Minh triều vẫn mọc ở đằng Đông (3)
679 Chương 342-4: Mặt trời Minh triều vẫn mọc ở đằng Đông (4)
680 Chương 342-5: Mặt trời Minh triều vẫn mọc ở đằng Đông (5)
681 Chương 343-1: Dân chúng Cố An nổi dậy (1)
682 Chương 343-2: Dân chúng Cố An nổi dậy (2)
683 Chương 343-3: Dân chúng Cố An nổi dậy (3)
684 Chương 343-4: Dân chúng Cố An nổi dậy (4)
685 Chương 343-5: Dân chúng Cố An nổi dậy (5)
686 Chương 344-1: Một tai họa lớn (3)
687 Chương 344-2: Một tai họa lớn (4)
688 Chương 344-3: Một tai họa lớn (5)
689 Chương 345-1: Tiểu nhân đang nói (1)
690 Chương 345-2: Tiểu nhân đang nói (2)
691 Chương 345-3: Tiểu nhân đang nói (3)
692 Chương 345-4: Tiểu nhân đang nói (4)
693 Chương 346-1: Thiên hạ rộn ràng (1)
694 Chương 346-2: Thiên hạ rộn ràng (2)
695 Chương 346-3: Thiên hạ rộn ràng (3)
696 Chương 346-4: Thiên hạ rộn rang (4)
697 Chương 347-1: Mỗi người đều có tâm cơ (1)
698 Chương 347-2: Mỗi người đều có tâm cơ (2)
699 Chương 347-3: Mỗi người đều có tâm cơ (3)
700 Chương 347-4: Mỗi người đều có tâm cơ (4)
701 Chương 347-5: Mỗi người đều có tâm cơ (5)
702 Chương 348-1: Nhổ cỏ nhổ tận gốc (1)
703 Chương 348-2: Nhổ cỏ nhổ tận gốc (2)
704 Chương 348-3: Nhổ cỏ nhổ tận gốc (3)
705 Chương 348-4: Nhổ cỏ nhổ tận gốc (4)
706 Chương 349-1: Diệu kế khác (1)
707 Chương 349-2: Diệu kế khác (2)
708 Chương 349-3: Diệu kế khác (3)
709 Chương 350-1: Trong vòng 3 ngày (1)
710 Chương 350-2: Trong vòng 3 ngày (3)
711 Chương 350-3: Trong vòng 3 ngày (4)
712 Chương 351-1: Đều là Thái Cực (1)
713 Chương 351-2: Đều là Thái Cực (2)
714 Chương 351-3: Đều là Thái Cực (3)
715 Chương 351-4: Đều là Thái Cực (4)
716 Chương 351-5: Đều là Thái Cực (4)
717 Chương 352-1: Ai sắp lật trời? (1)
718 Chương 352-2: Ai sắp lật trời? (2)
Chapter

Updated 718 Episodes

1
Chương 1: Thiện nhân chín kiếp
2
Chương 2: Lén vượt thời không
3
Chương 3: Chết đi sống lại
4
Chương 4: Gia cảnh nghèo khó
5
Chương 5: Lá lành đùm lá rách
6
Chương 6: Rời nơi núi đồi
7
Chương 7: Người đẹp trên lưng ngựa
8
Chương 8: Đưa nhau ra cửa quan
9
Chương 9: Nhà có vợ hiền
10
Chương 10: Bày ra kế hiểm
11
Chương 11: Bị quan đày đọa
12
Chương 12: Dây dưa kéo dài
13
Chương 13: Sư gia danh dự
14
Chương 14: Luận bàn về chữ trinh
15
Chương 15: Hiểu lầm viên trân châu
16
Chương 16: Lời bịa đặt đáng yêu
17
Chương 17: Thuyết con ếch
18
Chương 18: Khói hiệu đêm giao thừa
19
Chương 19: Lão huyện lệnh điên
20
Chương 20: Huyện thừa gầm thét
21
Chương 21: Tình yêu đơn giản
22
Chương 22: Trận chiến lúc bình minh
23
Chương 23: Tráng sĩ chặt tay *
24
Chương 24: Phong Ma côn pháp
25
Chương 25: Thời khắc hiểm nguy
26
Chương 26: Cứu binh bất ngờ
27
Chương 27: Giám quân, gian quân
28
Chương 28: Dịch thừa tạm quyền
29
Chương 29: Mở kho phát lương
30
Chương 30: Mồng một Tết
31
Chương 31: Hai con hổ
32
Chương 32: Ngầm tỏ tấm lòng
33
Chương 33: Mã Ngang tòng quân
34
Chương 34: Mưa gió kéo tới
35
Chương 35: Phục binh bốn bề
36
Chương 36: Cướp đường mà chạy
37
Chương 37: Lằn ranh sống chết
38
Chương 38: Đêm dài đằng đẵng
39
Chương 39: Không lòng dạ nào để ngủ
40
Chương 40: Thoát hiểm
41
Chương 41: Lo trước tính sau
42
Chương 42: Nhìn nhau say đắm
43
Chương 43: Cẩm Y Bách hộ
44
Chương 44: Trăng tỏ khó tròn
45
Chương 45: Mùa xuân đã đến
46
Chương 46: Niềm vui chốn khuê phòng
47
Chương 47: Không gần nữ sắc
48
Chương 48: Thăng quan mù mờ
49
Chương 49: Hẹn ước ba năm
50
Chương 50: Không khí chan hoà
51
Chương 51: Ngũ tiễn liên châu (Năm mũi tên liên tiếp)
52
Chương 52: Lớ ngớ lên kinh
53
Chương 53: Cẩm Y đề đốc
54
Chương 54: Duyên nơi cửa phật
55
Chương 55: Giáo sỹ Tây Dương
56
Chương 56: Đêm mê ly
57
Chương 57: Đêm xuân ngắn ngủi
58
Chương 58: Đối đáp lung tung
59
Chương 59: Đào tạo cướp biển
60
Chương 60: Hải đồ Trịnh Hòa
61
Chương 61: Học sinh bất lương
62
Chương 62: Tam công nhất lão
63
Chương 63: Bát hổ dạo phố
64
Chương 64: Thập đại ác nhân
65
Chương 65: Lại sinh chuyện phiền phức
66
Chương 66: Chọc vào một gậy
67
Chương 67: Không lo việc chính
68
Chương 68: Lục soát khắp kinh sư
69
Chương 69: Dùng trí đấu vương hầu quyền thế
70
Chương 70: Nhốn nháo ở hậu cung
71
Chương 71: Dọa khỉ, luyện ưng
72
Chương 72: Phạt gậy mười kẻ gian
73
Chương 73: Tìm thầy khắp kinh sư
74
Chương 74: Thiên tử gọi
75
Chương 75: Ân uy đều dùng
76
Chương 76: Nhiệm vụ mơ hồ
77
Chương 77: Ba mỹ nhân tới nhà
78
Chương 78: Tham kiến tham tướng
79
Chương 79: Lại thua một ván
80
Chương 80: Phật cũng nổi giận
81
Chương 81: Mưu mô
82
Chương 82: Gạo vàng gạo trắng
83
Chương 83: Âm mưu rồi hành động
84
Chương 84: Ngày hai mươi tám tháng tư
85
Chương 85: Đưa quân vào cung
86
Chương 86: Hoằng Trị băng hà
87
Chương 87: Chính Đức ban chiếu
88
Chương 88: Bốn bề Gặp địch
89
Chương 89: Lưu Cẩn thảo luận chính sự
90
Chương 90: Tiêu Phương dùng kế
91
Chương 91: Lập kế trừ gian
92
Chương 92: Bão Tố ở Ngự Trang
93
Chương 93: Tính kế cứu người
94
Chương 94: Đơn giản như đang giỡn
95
Chương 95: Thư của cử nhân
96
Chương 96: Kim Tỉnh ở Đế Lăng
97
Chương 97-1: Lê Xích vào tù
98
Chương 97-2: Lê Xích vào tù - Phần 2
99
Chương 98: Bàn về phong thủy
100
Chương 99: Vương tam xúi giục
101
Chương 100: Cứu chồng chốn pháp trường
102
Chương 101: Chiếu chỉ khám lăng
103
Chương 102: Dương Minh thấu trời
104
Chương 103: Dương Lăng vượt biển
105
Chương 104: Hoàng đế phát biểu
106
Chương 105: Chính Đức xử án
107
Chương 106-1: Giai nhân hầu rượu
108
Chương 106-2: Giai nhân hầu rượu (2)
109
Chương 107: Mở lại Kinh Diên
110
Chương 108: Suýt rơi vào bẫy
111
Chương 109-1: Chuyện nhà của đế vương
112
Chương 109-2: Chuyện nhà của đế vương (2)
113
Chương 110-1: Phó sứ đại hôn
114
Chương 110-2: Phó sứ đại hôn (2)
115
Chương 111: Cảnh long vượt ngục
116
Chương 112: Khởi động
117
Chương 113-1: Không làm quân tử (1)
118
Chương 113-2: Không làm quân tử (2)
119
Chương 114-1: Đại gian như trung (1)
120
Chương 114-2: Đại gian như trung (2)
121
Chương 115: Mỗi người đều có nỗi niềm riêng
122
Chương 116: Một hậu hai phi
123
Chương 117: Đến hậu cung bắt trộm
124
Chương 118: Nguy hiểm trùng trùng
125
Chương 119: Thảo luận thiết lập nội xưởng
126
Chương 120: Thần tài phương tây
127
Chương 121: Động phòng rồi lại động phòng
128
Chương 122-1: Xưởng đốc ra quân (1)
129
Chương 122-2: Xưởng đốc ra quân (2)
130
Chương 123: Nghe tiếng sóng đùa, bóc cua thưởng thức
131
Chương 124-1: Quỷ Quyệt Khó Biết (phần 1)
132
Chương 124-2: Quỷ Quyệt Khó Biết (phần 2)
133
Chương 125-1: Trong hỏi ngoài tra (1)
134
Chương 125-2: Trong hỏi ngoài tra (2)
135
Chương 126-1: Thủ thế chờ “bung” (1)
136
Chương 126-2: Thủ thế chờ “bung” (2)
137
Chương 127: Ngoại thành cô tô
138
Chương 128-1: Chèo thuyền du ngoạn thái hồ
139
Chương 128-2: Chèo Thuyền Du Ngoạn Thái Hồ (tt)
140
Chương 129-1: Oan Gia Cưỡi Sóng Tới (phần 1)
141
Chương 129-2: Oan Gia Cưỡi Sóng Tới (phần 2)
142
Chương 130-1: Đại chiến ven sông tiền đường
143
Chương 130-2: Đại Chiến Ven Sông Tiền Đường (tt)
144
Chương 131-1: Tên đã lên dây
145
Chương 131-2: Tên Đã Lên Dây (TT)
146
Chương 132: Niềm vui của cá
147
Chương 133-1: Đàn ông thật khổ
148
Chương 133-2: Đàn Ông Thật Khổ (tt)
149
Chương 134-1: Giương cung phải trái
150
Chương 134-2: Giương Cung Phải Trái (TT)
151
Chương 135-1: Cái khó ló cái khôn
152
Chương 135-2: Cái Khó Ló Cái Khôn (tt)
153
Chương 136: Bứt dây động rừng
154
Chương 137-1: Xương trắng phật đường
155
Chương 137-2: Xương Trắng Phật Đường (tt)
156
Chương 138-1: Hiến kế mong đắc sủng
157
Chương 138-2: Hiến Kế Mong Đắc Sủng (tt)
158
Chương 139-1: Trường can hành
159
Chương 139-2: Trường Can Hành(tt)
160
Chương 140-1: Người đẹp chốn tam ngô
161
Chương 140-2: Người Đẹp Chốn Tam Ngô (tt)
162
Chương 141: Người đẹp như trăng bên bếp lò
163
Chương 142-1: Hay không thể tả
164
Chương 142-2: Hay Không Thể Tả (tt)
165
Chương 143-1: Dưới cây phong lá đỏ
166
Chương 143-2: Dưới Cây Phong Lá Đỏ (tt)
167
Chương 144-1: Thượng, trung, hạ sách
168
Chương 144-2: Thượng, trung, hạ sách
169
Chương 145: Tức nước vỡ bờ
170
Chương 146: Nếu muốn tương tư chớ giết người
171
Chương 147-1: Cuộc chiến bên ngoài
172
Chương 147-2: Cuộc Chiến Bên Ngoài (tt)
173
Chương 148: Khoác vỏ tiểu nhân
174
Chương 149: Chém đầu đoạt doanh
175
Chương 150: Công tôi anh hưởng
176
Chương 151: Kẻ nhàn ngoài cuộc
177
Chương 152: Ngài bá tước về nhà
178
Chương 153: Tình ý ngọt ngào
179
Chương 154: Lợi ích trên hết
180
Chương 155: Hội nghị gian thần mở rộng
181
Chương 156: Hội nghị thành công tốt đẹp
182
Chương 157: Vào thẳng vấn đề
183
Chương 158: Lấy được thứ mình cần
184
Chương 159: Chưa động binh mã
185
Chương 160: Chưa hết nghi ngờ
186
Chương 161: Chính đức múa đao
187
Chương 162: Sóng gió trong công cuộc cải cách nông nghiệp
188
Chương 163: Cải cách của lưu cẩn
189
Chương 164: Thành quả ban đầu
190
Chương 165: Hồi phong ba của bè lũ gian thần
191
Chương 166: Binh xuất chính kỳ
192
Chương 167: Hoa đang thời nở
193
Chương 168: Lời đồn về xuất thân của Hoàng đế
194
Chương 169: Đạo tặc Dương Hổ
195
Chương 170: Điều thêm tướng soái
196
Chương 171: Ngầm nổi sát khí
197
Chương 172: Bày trận đón địch
198
Chương 173: Lặng lẽ vào thôn
199
Chương 174: Mãnh hổ phá vây
200
Chương 175: Không rõ sống chết
201
Chương 176: Tiệc rượu
202
Chương 177: Chính hợp ý trẫm
203
Chương 178: Nàng vốn là người tốt
204
Chương 179: Rơi vào tay kẻ địch
205
Chương 180: Lại sinh thêm chuyện
206
Chương 181: Âm mưu bại lộ
207
Chương 182: Xin tiễn người đi
208
Chương 183: Vua muốn đi xa
209
Chương 184: Mồng sáu lên đường
210
Chương 185: Rồng ra biển lớn
211
Chương 186: Tú tài gặp phải ông lính
212
Chương 187: Quân đến Đại Đồng
213
Chương 188: Mỗi người một suy nghĩ
214
Chương 189: Vua lên biên ải
215
Chương 190: Cuộc chiến tại Trấn Khương qua
216
Chương 191: Thư nhà
217
Chương 192: Đại vương nạp phi
218
Chương 193: Tri âm khó gặp
219
Chương 194: Hoa đáng đến rồi
220
Chương 195: Tình thế nan giải
221
Chương 196: Quyết phải chém đầu
222
Chương 197: Thằng ngang sợ thằng càn
223
Chương 198: Đồng sàng dị mộng
224
Chương 199: Phượng hoàng bắt nạt rồng con
225
Chương 200: Hoàng hậu của thảo nguyên
226
Chương 201: Kẻ ác rục rịch
227
Chương 202: Ngươi giết ta, ta giết hắn
228
Chương 203: Muốn đổ tội cho người
229
Chương 204: Gõ cửa cầu kiến
230
Chương 205: Miệng lưỡi sắc bén
231
Chương 206: Quyết theo đại soái
232
Chương 207: Dưới chân núi bạch đăng
233
Chương 208: Điều quân khiển tướng như chơi
234
Chương 209: Vũ khí hóa học
235
Chương 210: Có quân đến cứu
236
Chương 211: Công phu trốn chạy vô địch
237
Chương 212: Một chiến thành danh
238
Chương 213: Đụng độ quyết liệt
239
Chương 214-1: Đêm khuya văng vẳng tiếng gió mưa (phần 1)
240
Chương 214-2: Đêm khuya văng vẳng tiếng gió mưa (phần 2)
241
Chương 215-1: Đêm Khuya Thẩm Vấn (phần 1)
242
Chương 215-2: Đêm Khuya Thẩm Vấn (phần 2)
243
Chương 216: Trời sinh số khổ
244
Chương 217: Con người vốn dĩ ác độc?
245
Chương 218: Tìm thầy chữa bệnh
246
Chương 219: Giang sơn và mỹ nhân
247
Chương 220: Cặp oan gia hạnh phúc
248
Chương 221: Tâm ý tương thông
249
Chương 222: Ăn nói lung tung
250
Chương 223: Biểu huynh phong lưu
251
Chương 224: Chính Đức phản công
252
Chương 225: Hoàng hậu ghen ghét
253
Chương 226: Giữa giữ hay bỏ
254
Chương 227: Xin bỏ cấm biển
255
Chương 228: Không sợ sóng dữ
256
Chương 229: Chỉ đợi gió đông
257
Chương 230: Nước cờ ẩn
258
Chương 231: Minh tranh
259
Chương 232: Binh quý thần tốc
260
Chương 233: Rút củi đáy nồi
261
Chương 234: Hoàng đế ham chơi
262
Chương 235: Đại sứ lạp xưởng
263
Chương 236: Khởi Vận trở về
264
Chương 237: Niềm vui bất ngờ
265
Chương 238: Đại trượng phu vô vi mà trị
266
Chương 239-1: Dương tướng quân tái tế đồ đao (Dương tướng quân lại rút dao mổ) (p1)
267
Chương 239-2: Dương tướng quân tái tế đồ đao (Dương tướng quân lại rút dao mổ) (p2)
268
Chương 239-3: Dương tướng quân tái tế đồ đao (Dương tướng quân lại rút dao mổ) (p3)
269
Chương 240-1: Luộc sống Hà Dã Quy (p1)
270
Chương 240-2: Luộc sống Hà Dã Quy (p2)
271
Chương 241-1: Bừng tỉnh đại mộng (p1)
272
Chương 241-2: Bừng tỉnh đại mộng (p2)
273
Chương 241-3: Bừng tỉnh đại mộng (p3)
274
Chương 242-1: Mâu quang tái hiện (p1)
275
Chương 242-2: Mâu quang tái hiện (p2)
276
Chương 242-3: Mâu quang tái hiện (p3)
277
Chương 243-1: Thiên tử môn sinh (p1)
278
Chương 243-2: Thiên tử môn sinh (p2)
279
Chương 243-3: Thiên tử môn sinh (p3)
280
Chương 244-1: Chính Đức không thể đại đăng khoa (p1)
281
Chương 244-2: Chính Đức không thể đại đăng khoa (p2)
282
Chương 244-3: Chính Đức không thể đại đăng khoa (p3)
283
Chương 245-1: Hỏa pháo có hi vọng (p1)
284
Chương 245-2: Hỏa pháo có hi vọng (p2)
285
Chương 245-3: Hỏa pháo có hi vọng (p3)
286
Chương 246-1: Trấn Giang Kim Sơn (p1)
287
Chương 246-2: Trấn Giang Kim Sơn (p2)
288
Chương 246-3: Trấn Giang Kim Sơn (p3)
289
Chương 247-1: Động phòng truyền đạo (p1)
290
Chương 247-2: Động phòng truyền đạo (p2)
291
Chương 247-3: Động phòng truyền đạo (p3)
292
Chương 248-1: Long Giang tái hung (p1)
293
Chương 248-2: Long Giang tái hung (p2)
294
Chương 248-3: Long Giang tái hung (p3)
295
Chương 249-1: Thiết giáp chiến hạm (p1)
296
Chương 249-2: Thiết giáp chiến hạm (p2)
297
Chương 250-1: Đao chưa khai, binh đã tới (p1)
298
Chương 250-2: Đao chưa khai, binh đã tới (p2)
299
Chương 251-1: Khuê phòng lập kế (p1)
300
Chương 251-2: Khuê phòng lập kế (p2)
301
Chương 252-1: Thế tử Lưu Cầu (p1)
302
Chương 252-2: Thế tử Lưu Cầu (p2)
303
Chương 253-1: Kế sách diệt phỉ (p1)
304
Chương 253-2: Kế sách diệt phỉ (p2)
305
Chương 253-3: Kế sách diệt phỉ (p3)
306
Chương 254-1: Tứ bề báo hiệu bất ổn (p1)
307
Chương 254-2: Tứ bề báo hiệu bất ổn (p2)
308
Chương 254-3: Tứ bề báo hiệu bất ổn (p3)
309
Chương 255-1: Giận tím mặt (p1)
310
Chương 255-2: Giận tím mặt (p1)
311
Chương 255-3: Giận tím mặt (p2)
312
Chương 256-1: Nguy cấp (p1)
313
Chương 256-2: Nguy cấp (p2)
314
Chương 256-3: Nguy cấp (p3)
315
Chương 257-1: Xuất phát (p1)
316
Chương 257-2: Xuất phát (p2)
317
Chương 258-1: Phục kích (p1)
318
Chương 258-2: Phục kích (p2)
319
Chương 259-1: Vây kín (p1)
320
Chương 259-2: Vây kín (p2)
321
Chương 260-1: Nội đấu (p1)
322
Chương 260-2: Nội đấu (p2)
323
Chương 260-3: Nội đấu (p3)
324
Chương 261-1: Nhị đương gia (p1)
325
Chương 261-2: Nhị đương gia (p2)
326
Chương 261-3: Nhị đương gia (p3)
327
Chương 262-1: Đốm lửa nhỏ (p1)
328
Chương 262-2: Đốm lửa nhỏ (p2)
329
Chương 263-1: Cất cánh thành công (p1)
330
Chương 263-2: Cất cánh thành công (p2)
331
Chương 264-1: Âm thầm nghi ngờ (p1)
332
Chương 264-2: Âm thầm nghi ngờ (p2)
333
Chương 265-1: Ta muốn giết người (p1)
334
Chương 265-2: Ta muốn giết người (p2)
335
Chương 266-1: Vùng vẫy sinh tồn (p1)
336
Chương 266-2: Vùng vẫy sinh tồn (p2)
337
Chương 266-3: Vùng vẫy sinh tồn (p3)
338
Chương 266-4: Vùng vẫy sinh tồn (p4)
339
Chương 267-1: Phụng chỉ cướp (p1)
340
Chương 267-2: Phụng chỉ cướp (p2)
341
Chương 267-3: Phụng chỉ cướp (p3)
342
Chương 267-4: Phụng chỉ cướp (p4)
343
Chương 267-5: Phụng chỉ cướp (p5)
344
Chương 268-1: Thiên Nhân Trảm (p1)
345
Chương 268-2: Thiên Nhân Trảm (p2)
346
Chương 268-3: Thiên Nhân Trảm (p3)
347
Chương 269-1: Có khách tới chơi (p1)
348
Chương 269-2: Có khách tới chơi (p2)
349
Chương 269-3: Có khách tới chơi (p3)
350
Chương 270-1: Mục tiêu A Đức Ny (p1)
351
Chương 270-2: Mục tiêu A Đức Ny (p2)
352
Chương 270-3: Mục tiêu A Đức Ny (p3)
353
Chương 270-4: Mục tiêu A Đức Ny (p4)
354
Chương 271-1: Nhặt được bảo bối (p1)
355
Chương 271-2: Nhặt được bảo bối (p2)
356
Chương 271-3: Nhặt được bảo bối (p3)
357
Chương 272-1: Tâm nhược hữu linh (p1)
358
Chương 272-2: Tâm nhược hữu linh (p2)
359
Chương 272-3: Tâm nhược hữu linh (p3)
360
Chương 273-1: Trộm nửa ngày phù du (p1)
361
Chương 273-2: Trộm nửa ngày phù du (p2)
362
Chương 274-1: Quần anh hội (p1)
363
Chương 274-2: Quần anh hội (p2)
364
Chương 274-3: Quần anh hội (p3)
365
Chương 275-1: Lá cờ Thánh George (p1)
366
Chương 275-2: Lá cờ Thánh George (p2)
367
Chương 275-3: Lá cờ Thánh George (p3)
368
Chương 276-1: Pháo từ trên giáng xuống (1)
369
Chương 276-2: Pháo từ trên trời giáng xuống (2)
370
Chương 276-3: Pháo từ trên trời giáng xuống (3)
371
Chương 277-1: Huynh đệ phản bội (1)
372
Chương 277-2: Huynh đệ phản bội (2)
373
Chương 277-3: Huynh đệ phản bội (3)
374
Chương 278-1: Giăng lưới đuổi cá
375
Chương 278-2: Giăng lưới đuổi cá (2)
376
Chương 278-3: Giăng lưới đuổi cá (3)
377
Chương 279-1: Mài đao soàn soạt (1)
378
Chương 279-2: Mài đao soàn soạt (2)
379
Chương 280-1: Đêm nay kéo lưới (1)
380
Chương 280-2: Đêm nay kéo lưới (2)
381
Chương 280-3: Đêm nay kéo lưới (3)
382
Chương 280-4: Đêm nay kéo lưới (4)
383
Chương 281-1: Mảnh đất yết hầu (p1)
384
Chương 281-2: Mảnh đất yết hầu (p2)
385
Chương 281-3: Mảnh đất yết hầu (p3)
386
Chương 281-4: Mảnh đất yết hầu (p4)
387
Chương 282-1: Lão nương đảm đương (1)
388
Chương 282-2: Lão nương đảm đương (2)
389
Chương 282-3: Lão nương đảm đương (3)
390
Chương 283-1: Cá bé ăn cá lớn (1)
391
Chương 283-2: Cá bé ăn cá lớn (2)
392
Chương 283-3: Cá bé ăn cá lớn (3)
393
Chương 284-1: Hội nghị liên hợp (p1)
394
Chương 284-2: Hội nghị liên hợp (p2)
395
Chương 284-3: Hội nghị liên hợp (p3)
396
Chương 285-1: Đàm phán trên biển (p1)
397
Chương 285-2: Đàm phán trên biển (p2)
398
Chương 286-1: Phát binh Malacca (p1)
399
Chương 286-2: Phát binh Malacca (p2)
400
Chương 286-3: Phát binh Malacca (p3)
401
Chương 287-1: Tam chiến định quân thần (p1)
402
Chương 287-2: Tam chiến định quân thần (p2)
403
Chương 287-3: Tam chiến định quân thần (p3)
404
Chương 287-4: Tam chiến định quân thần (p4)
405
Chương 288-1: Tam chiến định quân thần (p5)
406
Chương 288-2: Tam chiến định quân thần (p6)
407
Chương 288-3: Tam chiến định quân thần (p7)
408
Chương 288-4: Tam chiến định quân thần (p8)
409
Chương 289-1: Tam chiến định quân thần (p9)
410
Chương 289-2: Tam chiến định quân thần (p10)
411
Chương 289-3: Tam chiến định quân thần (p11)
412
Chương 290-1: Từ xa xuất chiêu (p1)
413
Chương 290-2: Từ xa xuất chiêu (p2)
414
Chương 290-3: Từ xa xuất chiêu (p3)
415
Chương 290-4: Từ xa xuất chiêu (p4)
416
Chương 291-1: Một mình tới Thục (p1)
417
Chương 291-2: Một mình tới Thục (p2)
418
Chương 291-3: Một mình tới Thục (p3)
419
Chương 291-4: Một mình tới Thục (p4)
420
Chương 292-1: Trúc lâm cầu hiền (p1)
421
Chương 292-2: Trúc lâm cầu hiền (p2)
422
Chương 292-3: Trúc lâm cầu hiền (p3)
423
Chương 292-4: Trúc lâm cầu hiền (p4)
424
Chương 293-1: Hoàng thành phong vân (p1)
425
Chương 293-2: Hoàng thành phong vân (p2)
426
Chương 293-3: Hoàng thành phong vân (p3)
427
Chương 293-4: Hoàng thành phong vân (p4)
428
Chương 293-5: Hoàng thành phong vân (p5)
429
Chương 294-1: Thảo động xà kinh (p1)
430
Chương 294-2: Thảo động xà kinh (p2)
431
Chương 294-3: Thảo động xà kinh (p3)
432
Chương 294-4: Thảo động xà kinh (p4)
433
Chương 294-5: Thảo động xà kinh (p5)
434
Chương 294-6: Thảo động xà kinh (p6)
435
Chương 294-7: Thảo động xà kinh (p7)
436
Chương 295-1: Chỉ huy sứ Sơn Đông (p1)
437
Chương 295-2: Chỉ huy sứ Sơn Đông (p2)
438
Chương 295-3: Chỉ huy sứ Sơn Đông (p3)
439
Chương 296-1: Yết kiến Thục vương (p1)
440
Chương 296-2: Yết kiến Thục vương (p2)
441
Chương 296-3: Yết kiến Thục vương (p3)
442
Chương 296-4: Yết kiến Thục vương (p4)
443
Chương 297-1: Tịnh thổ bất tĩnh (đất lành không yên) (p1)
444
Chương 297-2: Tịnh thổ bất tĩnh (đất lành không yên) (p2)
445
Chương 297-3: Tịnh thổ bất tĩnh (đất lành không yên) (p3)
446
Chương 297-4: Tịnh thổ bất tĩnh (đất lành không yên) (p4)
447
Chương 297-5: Tịnh thổ bất tĩnh (đất lành không yên) (p5)
448
Chương 297-6: Tịnh thổ bất tĩnh (đất lành không yên) (p6)
449
Chương 298-1: Đổi khách làm chủ (p1)
450
Chương 298-2: Đổi khách làm chủ (p2)
451
Chương 298-3: Đổi khách làm chủ (p3)
452
Chương 298-4: Đổi khách làm chủ (p4)
453
Chương 299-1: Tin mừng trước trận chiến (1)
454
Chương 299-2: Tin mừng trước trận chiến (2)
455
Chương 299-3: Tin mừng trước trận chiến (3)
456
Chương 299-4: Tin mừng trước trận chiến (4)
457
Chương 300-1: Huyện lệnh bực bội (1)
458
Chương 300-2: Huyện lệnh bực bội (2)
459
Chương 300-3: Huyện lệnh bực bội (3)
460
Chương 300-4: Huyện lệnh bực bội (4)
461
Chương 300-5: Huyện lệnh bực bội (5)
462
Chương 301-1: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (1)
463
Chương 301-2: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (2)
464
Chương 301-3: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (3)
465
Chương 301-4: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (4)
466
Chương 301-5: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (5)
467
Chương 302-1: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (p1)
468
Chương 302-2: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (p2)
469
Chương 302-3: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (p3)
470
Chương 302-4: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (p4)
471
Chương 302-5: Chiến trường vô phụ tử, binh bất luận hùng thư (p5)
472
Chương 303-1: Mèo và chuột (p1)
473
Chương 303-2: Mèo và chuột (p2)
474
Chương 303-3: Mèo và chuột (p3)
475
Chương 303-4: Mèo và chuột (p4)
476
Chương 303-5: Mèo và chuột (p5)
477
Chương 303-6: Mèo và chuột (p6)
478
Chương 304-1: Mèo và chuột (hạ) (1)
479
Chương 304-2: Mèo và chuột (hạ) (2)
480
Chương 304-3: Mèo và chuột (hạ) (3)
481
Chương 304-4: Mèo và chuột (hạ)
482
Chương 304-5: Mèo và chuột (hạ)
483
Chương 305-1: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (thượng) (1)
484
Chương 305-2: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (thượng) (2)
485
Chương 305-3: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (thượng) (3)
486
Chương 305-4: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (thượng)
487
Chương 305-5: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (thượng)
488
Chương 306-1: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (hạ) (1)
489
Chương 306-2: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (hạ) (2)
490
Chương 306-3: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (hạ) (3)
491
Chương 306-4: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (hạ)
492
Chương 306-5: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (hạ)
493
Chương 306-6: Dùng trí lấy Đô Đô Trại (hạ)
494
Chương 307-1: Nhân tận kỳ tài (1)
495
Chương 307-2: Nhân tận kỳ tài (2)
496
Chương 307-3: Nhân tận kỳ tài
497
Chương 307-4: Nhân tận kỳ tài
498
Chương 307-5: Nhân tận kỳ tài
499
Chương 308-1: Ăn miếng trả miếng (1)
500
Chương 308-2: Ăn miếng trả miếng (2)
501
Chương 308-3: Ăn miếng trả miếng
502
Chương 308-4: Ăn miếng trả miếng
503
Chương 308-5: Ăn miếng trả miếng
504
Chương 309-1: Đường Thục khó đi (1)
505
Chương 309-2: Đường Thục khó đi (2)
506
Chương 309-3: Đường Thục khó đi (3)
507
Chương 309-4: Đường Thục khó đi
508
Chương 309-5: Đường Thục khó đi
509
Chương 310-1: Vương Tử phạm pháp (1)
510
Chương 310-2: Vương Tử phạm pháp (2)
511
Chương 310-3: Vương Tử phạm pháp (3)
512
Chương 310-4: Vương Tử phạm pháp
513
Chương 311-1: Ba lượt thăm ngục (1)
514
Chương 311-2: Ba lượt thăm ngục (2)
515
Chương 311-3: Ba lượt thăm ngục (3)
516
Chương 311-4: Ba lượt thăm ngục
517
Chương 311-5: Ba lượt thăm ngục
518
Chương 311-6: Ba lượt thăm ngục
519
Chương 311-7: Ba lượt thăm ngục
520
Chương 312-1: Dương thị thanh thiên (1)
521
Chương 312-2: Dương thị thanh thiên (2)
522
Chương 312-3: Dương thị thanh thiên (3)
523
Chương 312-4: Dương thị thanh thiên (4)
524
Chương 312-5: Dương thị thanh thiên (5)
525
Chương 312-6: Dương thị thanh thiên (6)
526
Chương 312-7: Dương thị thanh thiên (7)
527
Chương 312-8: Dương thị thanh thiên (8)
528
Chương 313-1: Tóm gọn hung thủ (1)
529
Chương 313-2: Tóm gọn hung thủ (2)
530
Chương 313-3: Tóm gọn hung thủ (3)
531
Chương 313-4: Tóm gọn hung thủ (4)
532
Chương 313-5: Tóm gọn hung thủ (5)
533
Chương 313-6: Tóm gọn hung thủ (6)
534
Chương 313-7: Tóm gọn hung thủ (7)
535
Chương 314-1: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (1)
536
Chương 314-2: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (2)
537
Chương 314-3: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (3)
538
Chương 314-4: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (4)
539
Chương 314-5: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (5)
540
Chương 314-6: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (6)
541
Chương 314-7: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (7)
542
Chương 314-8: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (8)
543
Chương 314-9: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (9)
544
Chương 314-10: Kế hoạch siêu hoàn mỹ (10)
545
Chương 315-1: Một chùy Bác Lãng (1)
546
Chương 315-2: Một chùy Bác Lãng (2)
547
Chương 315-3: Một chùy Bác Lãng (3)
548
Chương 315-4: Một chùy Bác Lãng (4)
549
Chương 315-5: Một chùy Bác Lãng (5)
550
Chương 316-1: Lo liệu tang sự (1)
551
Chương 316-2: Lo liệu tang sự (2)
552
Chương 316-3: Lo liệu tang sự (3)
553
Chương 316-4: Lo liệu tang sự (4)
554
Chương 316-5: Lo liệu tang sự (5)
555
Chương 317-1: Nhất mã tây lai (1)
556
Chương 317-2: Nhất mã tây lai (2)
557
Chương 317-3: Nhất mã tây lai (3)
558
Chương 317-4: Nhất mã tây lai (4)
559
Chương 317-5: Nhất mã tây lai (5)
560
Chương 318-1: Về nhà (1)
561
Chương 318-2: Về nhà (2)
562
Chương 318-3: Về nhà (3)
563
Chương 319-1: Vào thành (1)
564
Chương 319-2: Vào thành (2)
565
Chương 319-3: Vào thành (3)
566
Chương 319-4: Vào thành (4)
567
Chương 320-1: Một cành hồng hạnh leo ra khỏi tường (1)
568
Chương 320-2: Một cành hồng hạnh leo ra khỏi tường (2)
569
Chương 320-3: Một cành hồng hạnh leo ra khỏi tường (3)
570
Chương 320-4: Một cành hồng hạnh leo ra khỏi tường (4)
571
Chương 320-5: Một cành hồng hạnh leo ra khỏi tường (5)
572
Chương 320-6: Một cành hồng hạnh leo ra khỏi tường (3)
573
Chương 321-1: Không hề yên tĩnh (2)
574
Chương 321-2: Không hề yên tĩnh (3
575
Chương 321-3: Không hề yên tĩnh (4)
576
Chương 321-4: Không hề yên tĩnh (5)
577
Chương 321-5: Không hề yên tĩnh (6)
578
Chương 322-1: Thân này trong sạch (1)
579
Chương 322-2: Thân này trong sạch (2)
580
Chương 322-3: Thân này trong sạch (3)
581
Chương 323-1: Tuyển Phò mã (1)
582
Chương 323-2: Tuyển Phò mã (2)
583
Chương 323-3: Tuyển Phò mã (3)
584
Chương 324: Ngựa tốt khó tìm
585
Chương 325-1: Có mắt không tròng! (1)
586
Chương 325-2: Có mắt không tròng! (2)
587
Chương 326-1: Được như ý nguyện (1)
588
Chương 326-2: Được như ý nguyện (2)
589
Chương 326-3: Được như ý nguyện (3)
590
Chương 326-4: Được như ý nguyện (4)
591
Chương 326-5: Được như ý nguyện (5)
592
Chương 327-1: Phòng thủ phản kích (1)
593
Chương 327-2: Phòng thủ phản kích (2)
594
Chương 327-3: Phòng thủ phản kích (3)
595
Chương 327-4: Phòng thủ phản kích (4)
596
Chương 327-5: Phòng thủ phản kích (5)
597
Chương 328-1: Hoa tuyết dần mê hoặc người (1)
598
Chương 328-2: Hoa tuyết dần mê hoặc người (2)
599
Chương 328-3: Hoa tuyết dần mê hoặc người (3)
600
Chương 328-4: Hoa tuyết dần mê hoặc người (4)
601
Chương 329-1: Phong vân dần nảy sinh (1)
602
Chương 329-2: Phong vân dần nảy sinh (2)
603
Chương 329-3: Phong vân dần nảy sinh (3)
604
Chương 329-4: Phong vân dần nảy sinh (4)
605
Chương 329-5: Phong vân dần nảy sinh (5)
606
Chương 330-1: Vì uyên đuổi cá (1)
607
Chương 330-2: Vì uyên đuổi cá (2)
608
Chương 330-3: Vì uyên đuổi cá (3)
609
Chương 330-4: Vì uyên đuổi cá (4)
610
Chương 330-5: Vì uyên đuổi cá (5)
611
Chương 331-1: Trời biết đất biết (1)
612
Chương 331-2: Trời biết đất biết (2)
613
Chương 331-3: Trời biết đất biết (3)
614
Chương 331-4: Trời biết đất biết (4)
615
Chương 332-1: Hôn thư ở đây (1)
616
Chương 332-2: Hôn thư ở đây (2)
617
Chương 332-3: Hôn thư ở đây (3)
618
Chương 332-4: Hôn thư ở đây (4)
619
Chương 332-5: Hôn thư ở đây (5)
620
Chương 332-6: Hôn thư ở đây (6)
621
Chương 332-7: Hôn thư ở đây (7)
622
Chương 332-8: Hôn thư ở đây (8)
623
Chương 332-9: Hôn thư ở đây (9)
624
Chương 333-1: Công chúa Tu Duyên (1)
625
Chương 333-2: Công chúa Tu Duyên (2)
626
Chương 333-3: Công chúa Tu Duyên (3)
627
Chương 333-4: Công chúa Tu Duyên (4)
628
Chương 333-5: Công chúa Tu Duyên (5)
629
Chương 333-6: Công chúa Tu Duyên (6)
630
Chương 334-1: Nhất định có quỷ (1)
631
Chương 334-2: Nhất định có quỷ (2)
632
Chương 334-3: Nhất định có quỷ (3)
633
Chương 334-4: Nhất định có quỷ (4)
634
Chương 334-5: Nhất định có quỷ (5)
635
Chương 335-1: Hộ pháp Hoàng am (1)
636
Chương 335-2: Hộ pháp Hoàng am (2)
637
Chương 335-3: Hộ pháp Hoàng am (3)
638
Chương 335-4: Hộ pháp Hoàng am (4)
639
Chương 335-5: Hộ pháp Hoàng am (5)
640
Chương 335-6: Hộ pháp Hoàng am (6)
641
Chương 336-1: Tứ đại tặc (1)
642
Chương 336-2: Tứ đại tặc (2)
643
Chương 336-3: Tứ đại tặc (3)
644
Chương 336-4: Tứ đại tặc (4)
645
Chương 336-5: Tứ đại tặc (5)
646
Chương 336-6: Tứ đại tặc (6)
647
Chương 337-1: Mời đại thần (1)
648
Chương 337-2: Mời đại thần (2)
649
Chương 337-3: Mời đại thần (3)
650
Chương 337-4: Mời đại thần (4)
651
Chương 337-5: Mời đại thần (5)
652
Chương 338-1: Phá vỡ hư không (1)
653
Chương 338-2: Phá vỡ hư không (2)
654
Chương 338-3: Phá vỡ hư không (3)
655
Chương 338-4: Phá vỡ hư không (4)
656
Chương 338-5: Phá vỡ hư không (5)
657
Chương 338-6: Phá vỡ hư không (6)
658
Chương 338-7: Phá vỡ hư không (7)
659
Chương 339-1: Mượn danh thần thánh (1)
660
Chương 339-2: Mượn danh thần thánh (2)
661
Chương 339-3: Mượn danh thần thánh (3)
662
Chương 339-4: Mượn danh thần thánh (4)
663
Chương 339-5: Mượn danh thần thánh (5)
664
Chương 339-6: Mượn danh thần thánh (6)
665
Chương 340-1: Mãn Đường Hoàng hậu (1)
666
Chương 340-2: Mãn Đường Hoàng hậu (2)
667
Chương 340-3: Mãn Đường Hoàng hậu (3)
668
Chương 340-4: Mãn Đường Hoàng hậu (4)
669
Chương 340-5: Mãn Đường Hoàng hậu (5)
670
Chương 340-6: Mãn Đường Hoàng hậu (6)
671
Chương 341-1: Ta lên trời tìm thanh quan (1)
672
Chương 341-2: Ta lên trời tìm thanh quan (2)
673
Chương 341-3: Ta lên trời tìm thanh quan (3)
674
Chương 341-4: Ta lên trời tìm thanh quan (4)
675
Chương 341-5: Ta lên trời tìm thanh quan (5)
676
Chương 342-1: Mặt trời Minh triều vẫn mọc ở đằng Đông (1)
677
Chương 342-2: Mặt trời Minh triều vẫn mọc ở đằng Đông (2)
678
Chương 342-3: Mặt trời Minh triều vẫn mọc ở đằng Đông (3)
679
Chương 342-4: Mặt trời Minh triều vẫn mọc ở đằng Đông (4)
680
Chương 342-5: Mặt trời Minh triều vẫn mọc ở đằng Đông (5)
681
Chương 343-1: Dân chúng Cố An nổi dậy (1)
682
Chương 343-2: Dân chúng Cố An nổi dậy (2)
683
Chương 343-3: Dân chúng Cố An nổi dậy (3)
684
Chương 343-4: Dân chúng Cố An nổi dậy (4)
685
Chương 343-5: Dân chúng Cố An nổi dậy (5)
686
Chương 344-1: Một tai họa lớn (3)
687
Chương 344-2: Một tai họa lớn (4)
688
Chương 344-3: Một tai họa lớn (5)
689
Chương 345-1: Tiểu nhân đang nói (1)
690
Chương 345-2: Tiểu nhân đang nói (2)
691
Chương 345-3: Tiểu nhân đang nói (3)
692
Chương 345-4: Tiểu nhân đang nói (4)
693
Chương 346-1: Thiên hạ rộn ràng (1)
694
Chương 346-2: Thiên hạ rộn ràng (2)
695
Chương 346-3: Thiên hạ rộn ràng (3)
696
Chương 346-4: Thiên hạ rộn rang (4)
697
Chương 347-1: Mỗi người đều có tâm cơ (1)
698
Chương 347-2: Mỗi người đều có tâm cơ (2)
699
Chương 347-3: Mỗi người đều có tâm cơ (3)
700
Chương 347-4: Mỗi người đều có tâm cơ (4)
701
Chương 347-5: Mỗi người đều có tâm cơ (5)
702
Chương 348-1: Nhổ cỏ nhổ tận gốc (1)
703
Chương 348-2: Nhổ cỏ nhổ tận gốc (2)
704
Chương 348-3: Nhổ cỏ nhổ tận gốc (3)
705
Chương 348-4: Nhổ cỏ nhổ tận gốc (4)
706
Chương 349-1: Diệu kế khác (1)
707
Chương 349-2: Diệu kế khác (2)
708
Chương 349-3: Diệu kế khác (3)
709
Chương 350-1: Trong vòng 3 ngày (1)
710
Chương 350-2: Trong vòng 3 ngày (3)
711
Chương 350-3: Trong vòng 3 ngày (4)
712
Chương 351-1: Đều là Thái Cực (1)
713
Chương 351-2: Đều là Thái Cực (2)
714
Chương 351-3: Đều là Thái Cực (3)
715
Chương 351-4: Đều là Thái Cực (4)
716
Chương 351-5: Đều là Thái Cực (4)
717
Chương 352-1: Ai sắp lật trời? (1)
718
Chương 352-2: Ai sắp lật trời? (2)