Chương 676: Ánh Đao Ánh Nến Chập Chờn

Tình cảm giữa Bả Hán Na Cát và Đại Thành Bỉ Tề không hòa thuận, đôi phu thê này sống trong một ngôi nhà bạt Mông Cổ đôi, chính là hai ngôi nhà bạt Mông Cổ dính liền nhau, ở giữa có cửa thông qua, hai bên cũng không phiền nhiễu gì nhau.

Thoát Thoát trợn mắt nhìn phụ thân một cái, lại oán hận nhìn nhìn Hải Mạn, sau đó mới phụng bồi mẫu thân đi vào nhà bạt bên trái.

Hải Mạn bị dọa sợ đến run lẩy bẩy, chui thẳng vào lòng Bả Hán Na Cát.

Từ trước tới nay Tam Nương Tử vẫn là nữ trung trượng phu dám yêu dám hận, có thể mưu có thể đoạn, có bao giờ dịu dàng nép mình bên người khác như vậy? Bả Hán Na Cát nằm mộng cũng muốn Tam Nương Tử đối xử với mình giống như Hải Mạn hiện tại, cũng tạm coi như an ủi, vuốt vuốt lưng Hải Mạn thóa mạ Thoát Thoát:

- Tiểu tử chết bầm này, ngươi còn chưa phải là Đại Thành Đài Cát kia mà!

Y hùng hùng hổ hổ ôm Hải Mạn vào nhà bạt Mông Cổ bên phải, thuận tay kéo rèm da trâu xuống che kín:

- Không có, không có mệnh lệnh của ta, không cho bất cứ người nào, người nào đi vào, hức...

Chủ nhân đã đi rồi, tiệc rượu cũng coi như kết thúc, các tướng quân vừa nấc cục vừa trở về nhà bạt Mông Cổ của mình, các binh sĩ cố ý đứng xa một chút.

Lúc này tiết trời vẫn chưa lạnh lắm, nhà bạt Mông Cổ chẳng qua là hai lớp vải thật mỏng. Nhìn bóng người do ánh nến hắt lên trên vách vải nhà bạt, có thể thấy Bả Hán Na Cát lảo đảo ôm Hải Mạn, sau đó nến bị thổi tắt.

Kế tiếp sẽ phát sinh cái gì, ai cũng có thể tưởng tượng được.

Hải Mạn là vị mỹ nhân, không ít thanh niên dòm ngó nàng, nhưng đóa hoa tươi này bị Bả Hán Na Cát hái đi, người ngưỡng mộ cũng chỉ có thể tặc lưỡi tiếc nuối không làm gì được.

Cũng không biết trải qua bao lâu, các binh lính đang mơ màng ngái ngủ, thình lình nghe một tiếng thét kinh hãi, người người đều giật mình nhìn về phía nhà bạt của Bả Hán Na Cát.

Nến đã được thắp sáng trở lại, ngoại trừ Hải Mạn co rúc một bên, Bả Hán Na Cát ngã ngồi dưới đất giơ tay lên xua lia lịa giống như từ chối gì đó, trên vách vài còn có bóng của một người nữa, trên tay cầm một món vũ khí như đao kiếm.

- Thoát Thoát, ngươi... Ngươi muốn làm gì?

Bả Hán Na Cát kinh hoảng gào thét, bị dọa sợ đến thanh âm phát run.

Bóng loan đao in trên lớp vách vải nhà bạt Mông Cổ chém xuống, tiếng loan đao cắm sâu vào thịt khiến cho người ta cảm thấy ê răng, máu tươi phụt một cái văng lên vách vải, lấm tấm đỏ tươi.

Tất cả các binh sĩ trong các trướng bồng đều sợ ngây người, không ngờ rằng Thoát Thoát lại tự tay giết phụ thân của y, Bả Hán Na Cát!

Chuyện phụ tử trở mặt thành thù trên thảo nguyên trước kia cũng từng xảy ra, nhưng công khai động thủ sát hại giống như vậy cũng không nhiều. Ai dám xông tới bắt Thoát Thoát, y là người thừa kế đã định, Đại Thành Đài Cát đời sau.

Trong thời khắc mấu chốt này, nếu như Thoát Thoát xách theo loan đao dính máu cùng mẫu thân Đại Thành Bỉ Tề đi ra, giở ra khí bá vương của mình, nói không chừng các tướng sĩ sẽ thuận nước đẩy thuyền ủng hộ y lên làm tân Đại Thành Đài Cát. Từ trước tới nay trên thảo nguyên vẫn là mạnh được yếu thua, chỉ cần có đủ thực lực, Yêm Đáp Hãn có thể chiếm đoạt cháu ngoại ruột của mình, đương nhiên Thoát Thoát cũng có thể giết cha.

- Đài Cát, Đại Thành Đài Cát!

Hàn Ba Đồ đang tuần đêm dẫn dắt một đội võ sĩ Mông Cổ vội vã chạy tới, còn chưa chạy tới bên ngoài trướng, mày kiếm đã dựng ngược, mắt hổ trợn tròn, luôn miệng rống lên:

- Mau, mau cứu Đài Cát, bắt Thoát Thoát lại!

Đang lúc này, bóng người trong nhà bạt chao đảo, thình lình một tiếng soạt vang lên, lớp vải nhà bạt bị xé rách, bóng người phá một lỗ thủng phía sau nhà bạt chui ra, nhảy lên ngựa chạy trốn đi xa.

Mặc dù không thấy rõ tướng mạo, nhưng nhìn vóc người cao thấp mập ốm và tôn phục màu đỏ trên người, rõ ràng chính là Thoát Thoát.

Không chạy còn đỡ, y vừa chạy như vậy ngược lại làm cho số binh sĩ Mông Cổ do dự không quyết lập tức hạ quyết tâm, không ít người nghe theo Hàn Ba Đồ ra lệnh cỡi ngựa đuổi theo, người khác theo y vọt vào trong trướng.

Trời ơi, Bả Hán Na Cát ngã lăn bên trong trướng, trên người trên đất, trên vải nhà bạt đầy máu tươi đầm đìa, cổ gần như bị cắt đứt hơn phân nửa, đầu gục xuống, ai ai cũng thừa biết y đã chết kỹ.

Hải Mạn ôm lấy chăn run bần bật nép sang bên cạnh, gương mặt tròn trịa xinh đẹp tràn đầy nước mắt, ánh mắt ngây thơ mở to, thật sự là hết sức đáng thương.

Mấy tên võ sĩ Mông Cổ theo bản năng xông về phía chủ nhân, Hàn Ba Đồ lập tức quỳ sụp xuống đất, mắt hổ tuôn lệ như mưa, cất tiếng gào khóc lớn lên:

- Đài Cát, chủ nhân tôn quý, lần trước Hàn Ba Đồ bệnh nặng không theo ngài sang đất Hán, hiện tại đang định dùng máu để chứng minh lòng trung thành đối với ngài, không nghĩ tới ngài lại đi trước một bước, được rồi, lần này Hàn Ba Đồ đi theo ngài thôi!

Dứt lời y rút loan đao ra định cứa cổ mình tự sát.

Chúng võ sĩ Mông Cổ kinh hãi, lập tức ba chân bốn cẳng xông tới đoạt loan đao trên tay Hàn Ba Đồ, lại dùng lời lẽ ôn tồn khuyên giải, không ngó ngàng tới Bả Hán Na Cát nằm trong vũng máu.

Trên thảo nguyên chính là như vậy, hoàn cảnh sinh tồn nghiêm khắc tạo thành một quy tắc hết thảy lấy thực dụng làm chuẩn. Đại Hãn đã chết không bằng con chuột sống, Yêm Đáp Hãn chết đi còn bị ghẻ lạnh, huống chi Bả Hán Na Cát?

Trong lòng mọi người bồn chồn lo lắng, đều lo nghĩ Thoát Thoát giết chết Bả Hán Na Cát, vậy rốt cục ai sẽ thừa kế Hãn vị? Vốn Thoát Thoát là người thừa kế do đích thân Bả Hán Na Cát quyết định, nhưng y lai vung dao làm thịt phụ thân mình, vào lúc này lại chạy mất không thấy bóng dáng….

- Chủ mẫu, xem thử chủ mẫu thế nào!

Hàn Ba Đồ đột nhiên nhớ ra, cũng không đòi tự sát nữa, như gió lốc vọt vào nhà bạt bên trái.

Bên này không có thắp nến, nhờ ánh trăng từ cửa sổ chiếu vào, có thể thấy Đại Thành Bỉ Tề đang nằm trên thảm, sắc mặt trắng bệch.

Chẳng lẽ nàng cũng ngộ hại rồi sao?

Mọi người sợ hết hồn, vội vàng đốt nến lên xem, lại thấy nàng chẳng qua là ngủ say mà thôi.

- Chủ mẫu, chủ mẫu!

Mọi người lớn tiếng kêu.

- Chuyện gì vậy!?

Đại Thành Bỉ Tề ngái ngủ hỏi, rõ ràng say rượu chưa tỉnh, mơ mơ màng màng mở mắt, đột nhiên thấy nhiều tướng sĩ như vậy ở trong nhà bạt của mình, nhất thời sợ hết hồn, cũng tỉnh rượu hơn phân nửa, đứng lên giận nói:

- Các ngươi, các ngươi muốn làm gì vậy? Muốn tạo phản sao?!

Mọi người ngơ ngác nhìn nhau, không ngờ rằng vị Đài Cát này chưa biết gì cả, sợ rằng kẻ tạo phản không phải là chúng ta, mà là hai mẹ con nàng.

- Ngạch cát...

Không biết Ác Nhĩ Kỳ Đặc tới đây từ khi nào, tuy rằng y lộ vẻ lo âu, trong ánh mắt lại có niềm vui không che giấu được, cố ý ấp a ấp úng nói chuyện.

Đại Thành Bỉ Tề nhìn thấy y liền tỏ ra tức tối, giận dữ hỏi:

- Ác Nhĩ Kỳ Đặc, ngươi giở trò quỷ gì vậy? A Lực Ca ở nơi nào, Ba Đặc Nhĩ cùng Đạt Lỗ Xích đâu?

Ba Đặc Nhĩ cùng Đạt Lỗ Xích chậm một bước, A Lực Ca đã chạy tới, tách ra đám đông người, ôm quyền quỳ xuống trước mặt Đại Thành Bỉ Tề, buồn bã nói:

- Chủ mẫu, bọn họ nói Thoát Thoát giết chết chủ nhân, bây giờ đã chạy mất…

- Cái… cái gì?

Đại Thành Bỉ Tề đầu tiên là không dám tin nhìn A Lực Ca, tiếp theo chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng một trận. Hai tên thị nữ vội vàng tiến lên đỡ nàng lại bị nàng đẩy ra, lảo đảo nghiêng ngã đi sang nhà bạt bên phải. Chỉ thấy khắp nơi toàn là máu tươi, mà vết thương nơi cổ họng Bả Hán Na Cát vô cùng kinh khủng.

Đại Thành Bỉ Tề chỉ cảm thấy trong đầu nổ đùng một tiếng, lảo đảo tựa vào cột của nhà bạt. May mắn nàng cũng không phải nhân vật đơn giản, đầu óc xoay chuyển đã có quyết định, bèn lớn tiếng nói:

- Đây nhất định là âm mưu của Hoàng Đài Cát, mượn chuyện này hãm hại mẹ con ta, nếu như chúng ta xảy ra nội loạn, y có thể một tay che trời. A Lực Ca, ngươi tự mang binh đi cứu Thoát Thoát trở về, ta trấn giữ ở chỗ này chờ Tần Khâm Sai trở lại. Hắn nổi danh mắt thần như điện, đến lúc đó tự nhiên chân tướng rõ ràng.

A Lực Ca vâng mệnh đang định ra doanh, thình lình Ác Nhĩ Kỳ Đặc giơ tay ra ngăn y lại, sau đó lạnh lùng nhìn Đại Thành Bỉ Tề:

- Chậm đã, ngạch cát thân ái, dường như người đã quên Thoát Thoát là hung thủ sát hại phụ thân Đại nhân, nơi này có mười mấy con mắt thấy rõ ràng!

- Không ngờ, thật sự không ngờ được…

Hàn Ba Đồ nghiến răng nghiến lợi nói:

- Không ngờ rằng Thoát Thoát là sói con nuôi không lớn, lại làm ra chuyện ngay cả nhà Phật cũng không chấp nhận được, nhất định y sẽ gặp báo ứng.

Hai vị tướng quân Ba Đặc Nhĩ, Đạt Lỗ Xích cũng vội vàng khoác áo choàng cấp tốc chạy tới, dọc trên đường đi nghe thân binh báo lại đại khái tình huống.

Thấy tình hình như vậy, Ba Đặc Nhĩ vừa mừng vừa sợ, trao đổi một ánh mắt thật nhanh với Ác Nhĩ Kỳ Đặc, sau đó lớn tiếng nói:

- Đúng vậy, sói con Thoát Thoát này căn bản không xứng làm Đại Thành Đài Cát của chúng ta, nên để cho Ác Nhĩ Kỳ Đặc làm Đài Cát!

Nếu như Thoát Thoát đủ tàn nhẫn, sau khi làm thịt phụ thân xách theo loan đao đầm đìa máu tươi đi ra, nói không chừng các võ sĩ Mông Cổ sẽ thuận nước đẩy thuyền. Nhưng hiện tại y đã bỏ chạy không thấy bóng dáng, Ba Đặc Nhĩ nói như vậy lập tức có không ít võ sĩ lên tiếng phụ họa.

A Lực Ca giận nói:

- Nói hươu nói vượn, ta thấy nhất định có âm mưu trong chuyện này, Thoát Thoát là bị người hãm hại! Ba Đặc Nhĩ, ngươi nóng lòng phò Ác Nhĩ Kỳ Đặc kế vị, còn không phải là muốn gả nữ nhi cho y sao? Trước khi tìm được Thoát Thoát, tra rõ chân tướng, đừng mơ...

Nói chưa dứt lời, chợt nghe bên ngoài vang lên tiếng ồn ào huyên náo, rất nhiều thanh âm đồng thời kêu lên:

- Bắt được Thoát Thoát rồi, đã bắt được hung thủ giết chết phụ thân!

Chỉ thấy Thoát Thoát bị trói trên lưng ngựa, áo choàng màu đỏ bị kéo rách bươm, trên mặt có mấy vết thương, ủ rũ cúi đầu bị áp giải tới.

- Đệ đệ, vì sao ngươi làm ra chuyện ngu xuẩn như vậy?

Ác Nhĩ Kỳ Đặc ôm đầu ra vẻ hết sức đau lòng.

Hàn Ba Đồ giận đến mắt hổ trợn tròn, vung loan đao lên kêu lớn:

- Giết chết tên xấu xa hại chết Đài Cát này!

- Hàn Ba Đồ!

A Lực Ca ngăn y lại:

- Đừng để cho cơn giận che mờ lý trí, hỏi cho rõ ràng rồi hãy nói. Thoát Thoát, là ngươi giết Đài Cát Đại nhân sao?

Thoát Thoát tỏ vẻ ngơ ngác:

- A Lực Ca ngươi nói gì, chẳng lẽ phụ thân thật sự chết rồi? Để ta, để cho ta xem thử!

Thoát Thoát giãy giụa nhảy xuống ngựa, thiếu chút nữa ngã xuống, A Lực Ca dùng ánh mắt bức lui mấy tên võ sĩ Mông Cổ muốn xông lên đánh y, đỡ y đi vào nhà bạt Mông Cổ.

Thấy thi thể phụ thân, khóe mắt Thoát Thoát ứa ra một giọt nước mắt, oán hận nhìn lướt qua Hải Mạn nép một bên giống như một con nai con yếu ớt, ưỡn ngực lớn tiếng nói:

- Ta không có sát hại phụ thân!

Theo lời Thoát Thoát kể, y phụng bồi mẫu thân Đại Thành Bỉ Tề buồn bực uống rượu, hai người đều say ngã, sau đó không biết chuyện gì xảy ra, lúc tỉnh lại lại không hiểu vì sao nằm ngoài đồng cỏ. Y bèn dắt ngựa chậm rãi đi trở về, không ngờ rằng trên đường gặp phải một đám võ sĩ Mông Cổ, không nói lời gì xông lên bắt y lại.

Chuyện gì xảy ra bên trong nhà bạt, y hoàn toàn không biết.

- Hừ, kẻ giết phụ thân như ngươi còn muốn chối sao? Đặt điều nói dối ngay cả kẻ ngốc cũng không tin được!

Hàn Ba Đồ giận đến đỏ mặt gân cổ, ra sức xông lên muốn đánh Thoát Thoát, A Lực Ca phải dốc hết toàn lực mới ngăn y lại được.

Ác Nhĩ Kỳ Đặc cũng bật cười lên:

- Đệ đệ thân ái, bản lãnh nói láo của ngươi không cao minh chút nào.

Ngay cả Đại Thành Bỉ Tề cũng thất vọng nhìn con trai, rõ ràng không tin lời của y, trong lòng lại tức tối vì đứa con bất trị: đứa nhỏ ngốc, ngạch cát bị chút oan ức đã đáng là gì, vị trí Đại Thành Đài Cát sớm muộn là của con, chờ sau khi kế vị hãy báo hiếu cho ta không được hay sao? Ôi, con lại vì kích động nhất thời mà giết chết phụ thân, lần này biết làm sao thu thập cục diện đây…

- Ôi, điệt nhi Bả Hán Na Cát thân mến của ta, linh hồn của ngươi đã theo lão Hãn, vị trí của ngươi để cho người nào thừa kế?

Kèm theo thanh âm làm bộ làm tịch này, đám người tự động tách ra, Hoàng Đài Cát dẫn Cổ Nhĩ Cách Đài Cát, Thôi Hiến Sách, Uy Đức Pháp Vương, Khoát Nhĩ Chích… đi tới, sắc mặt làm ra vẻ bi thương nhưng không che giấu được vẻ đắc ý trong mắt.

Đây là một lần phản kích linh hoạt gọn gàng từ trong tuyệt địa, Bả Hán Na Cát là quý tộc Mông Cổ có thực lực nhất bên phe Tam Nương Tử, cái chết của y sẽ hoàn toàn thay đổi cục diện bất lợi đối với Hoàng Đài Cát.

Trong bụng Đại Thành Bỉ Tề thầm nói không tốt, sắc mặt bất thiện nhìn về phía Hoàng Đài Cát:

- Mắc mớ gì tới ngươi, ngươi muốn thế nào?

Hoàng Đài Cát cùng các vị thuộc hạ nhất tề cười lên, sau đó thu nụ cười lại:

- Nói gì vậy? Bả Hán Na Cát là hảo điệt nhi của ta, y bị con ruột giết chết, ta là con trưởng lão Hãn, bá bá Bả Hán Na Cát, đương nhiên phải đứng ra chủ trì công đạo.

Ác Nhĩ Kỳ Đặc vẫn ôm lòng thay thế chỗ của Thoát Thoát, bất quá đối mặt Đại Thành Bỉ Tề hung hăng cậy mạnh, đang buồn mèo muốn cắn nhím không biết phải cắn vào đâu. Lúc này nghe ý trong lời nói của Hoàng Đài Cát có lợi đối với mình, bèn trao đổi ánh mắt với Ba Đặc Nhĩ, sau đó hướng về phía Hoàng Đài Cát khom lưng hành lễ:

- Phụ thân ta bị chết oan uổng, đang muốn mời Đại nhân ngài làm chủ thay chúng ta.

- Được, được!

Hoàng Đài Cát đắc ý vạn phần, âm độc nhìn nhìn mẹ con Đại Thành Bỉ Tề cùng Thoát Thoát:

- Ta thấy Thoát Thoát tự tay giết chết phụ thân, không có tư cách làm Đại Thành Đài Cát nữa. Hơn nữa y có phải là con của Bả Hán Na Cát hay không cũng rất đáng nghi ngờ, bằng không vì sao lại tự tay giết chết phụ thân như vậy? Các vị, ta cảm thấy Ác Nhĩ Kỳ Đặc là lớn nhất trong số các con Bả Hán Na Cát, để cho y thừa kế Hãn vị thích hợp hơn.

Chapter
1 Chương 1: Kỳ Châu Thành
2 Chương 2: Độc Kế
3 Chương 3: Kỳ Xà
4 Chương 4: Thanh Đại
5 Chương 5: Đông Bích
6 Chương 6: Mộc Cận
7 Chương 7: Sư Tỉ
8 Chương 8: Thanh Hao
9 Chương 9: Giã Thuốc
10 Chương 10: Xú Hao
11 Chương 11: Ban Đầu
12 Chương 12: Duyên Phận Không Cạn
13 Chương 13: Khen Ngợi
14 Chương 14: Đắc Tội
15 Chương 15: Hắc bạch Chi
16 Chương 16: Thạch Bút
17 Chương 17: Hoàng Liên Tổ
18 Chương 18: Cầu Hôn
19 Chương 19: Cốt cách thanh kì
20 Chương 20: Uy linh tiên
21 Chương 21: Án mạng ngư thôn
22 Chương 22: Phản ứng lúc còn sống
23 Chương 23: Đạo cũng có đạo
24 Chương 24: Điều tra manh mối
25 Chương 25: Chân tướng rõ ràng
26 Chương 26: Bảo kiếm tặng anh hùng
27 Chương 27: Bức hôn
28 Chương 28: Treo lụa tặng lễ
29 Chương 29: Đoan Ngọ
30 Chương 30: Mỹ nhân ‘Như Hoa’
31 Chương 31: Sát khí
32 Chương 32: Giết quan tạo phản
33 Chương 33: Nghịch tập
34 Chương 34: Yêu đạo
35 Chương 35: Đánh cuộc
36 Chương 36: Tinh tú giáng phàm
37 Chương 37: Lang băm giết người?
38 Chương 38: Trách nhiệm Lý thần y
39 Chương 39: Thủy tinh thể
40 Chương 40: Giải phẫu
41 Chương 41: Nguyên nhân tử vong
42 Chương 42: Hai bên tranh chấp
43 Chương 43: Bước ngoặt
44 Chương 44: Tiền cữ thường lệ
45 Chương 45: Biện pháp chinh thu
46 Chương 46: Nhiệm vụ trọng yếu
47 Chương 47: Oán niệm của Chỉ Huy Sứ
48 Chương 48: Thi ban kỳ quái
49 Chương 49: Án bất ngờ
50 Chương 50: Hoa sen rơi rụng
51 Chương 51: Hương chủ Bạch Liên giáo
52 Chương 52: Lời mời của thế tử
53 Chương 53: Giáp Ất Bính Đinh
54 Chương 54: Thanh lâu
55 Chương 55: Cách không đoán vật
56 Chương 56: Tiên thuật hay là yêu pháp?
57 Chương 57: Diễm phúc bằng trời
58 Chương 58: Ta muốn kiếm tiền
59 Chương 59: Đi mua cửa hàng
60 Chương 60: Đầu mối sơ hiện
61 Chương 61: Đưa ra kết luận
62 Chương 62: Phân tích bằng chứng
63 Chương 63: Kết thúc
64 Chương 64: Có chuyện muốn nhờ
65 Chương 65: Thăng quan phát tài
66 Chương 66: Kỳ án phân thây
67 Chương 67: Truy tìm thi thể
68 Chương 68: Xảo kế tìm tung tích
69 Chương 69: Âm mưu bại lộ
70 Chương 70: Đại sát khí của Tần Lâm
71 Chương 71: Lời cảnh cáo của Tần Lâm
72 Chương 72: Đông Hải minh châu
73 Chương 73: Bút vẽ lông mày
74 Chương 74: Cao thủ cao thủ cao cao thủ
75 Chương 75: Bẫy rập
76 Chương 76: Đình tham
77 Chương 77: Nụ hôn đầu
78 Chương 78: Quách Mi Mi
79 Chương 79: Phương hướng phá án
80 Chương 80: Hiện tượng kỳ bí
81 Chương 81: Bảo vệ Tần công tử
82 Chương 82: Lục Vị Địa Hoàng hoàn
83 Chương 83: Vọng Khí thuật
84 Chương 84: Đấu pháp
85 Chương 85: Tam Muội Chân Hỏa
86 Chương 86: Liên thủ
87 Chương 87: Bố cục của từng người
88 Chương 88: Thế công tâm lý
89 Chương 89: Nửa đêm kinh hồn
90 Chương 90: Không đánh đã khai
91 Chương 91: Trá thuật của Tần Lâm
92 Chương 92: Đại tướng quân
93 Chương 93: Một đòn lập công
94 Chương 94: Chọn một trong năm
95 Chương 95: Phương pháp truy tung
96 Chương 96: Thành công rực rỡ
97 Chương 97: Xong xuôi mọi chuyện
98 Chương 98: Luận công ban thưởng
99 Chương 99: Quyền thần – gian thần
100 Chương 100: Thiên ân cao dày
101 Chương 101: Tiền Duyên Sớm Định
102 Chương 102: Được nọ mất kia
103 Chương 103: Đừng nên gặp lại
104 Chương 104: Giao Bạch thuyền
105 Chương 105: Luận thiên hạ
106 Chương 106: Xác chết trên sông
107 Chương 107: Thứ còn thiếu
108 Chương 108: Nha môn quỷ dị
109 Chương 109: Đêm trăng tra án
110 Chương 110: Thanh thiên Đại lão gia
111 Chương 111: Vì tình giết người?
112 Chương 112: Đối chất ngay mặt
113 Chương 113: Công đường xử án
114 Chương 114: Nịch tử thủ sáo
115 Chương 115: Đánh cuộc
116 Chương 116: Trương Thái Nhạc
117 Chương 117: Từ biệt
118 Chương 118: Nhiệm vụ mới
119 Chương 119: Nước ngập miếu Long Vương
120 Chương 120: Manh tâm bất lương
121 Chương 121: Hộ quan phù
122 Chương 122: Tiểu công gia
123 Chương 123: Từ Đại tiểu thư
124 Chương 124: Quỷ kế của Tần Lâm
125 Chương 125: Giết người ngoài đường phố
126 Chương 126: Phủ Doãn Thuận Thiên
127 Chương 127: Vạch mặt hung thủ
128 Chương 128: Kim Lăng thi hội
129 Chương 129: Vườn hoa phía Đông
130 Chương 130: Kim Lăng Tứ Công Tử
131 Chương 131: Ca nữ Tần Hoài
132 Chương 132: Vô tình cắm liễu liễu xanh um
133 Chương 133: Bồi thường trọng lễ
134 Chương 134: Đào hoa kiếp
135 Chương 135: Yến Tử Cơ
136 Chương 136: Cơn ác mộng của Lưu Kham Chi
137 Chương 137: Bài thơ bảo tháp
138 Chương 138: Thơ hay tuyệt diệu
139 Chương 139: Tử thủ trên đồi
140 Chương 140: Đơn kỵ
141 Chương 141: Người có chín mạng
142 Chương 142: Hỏa thiêu Yến Tử Cơ
143 Chương 143: Đại ấn Thủ Bị
144 Chương 144: Không thể lẩn trốn
145 Chương 145: Khẩu âm kỳ quái
146 Chương 146: Tiếng quỷ
147 Chương 147: Uy vũ
148 Chương 148: Mưu đồ của Kim Anh Cơ
149 Chương 149: Bách Hoa Mê Xuân Tửu
150 Chương 150: Mua kén tự trói
151 Chương 151: Chân tướng bị giấu diếm
152 Chương 152: Lão Thái Sơn
153 Chương 153: Khách tới Nam Kinh
154 Chương 154: Lão thái thái
155 Chương 155: Trương Tử Huyên tức giận
156 Chương 156: Kiếm bạt cung giương
157 Chương 157: Cánh tay kỳ quái
158 Chương 158: Được lý không tha
159 Chương 159: Đạt được toàn thắng
160 Chương 160: Tình huống đột phá
161 Chương 161: Cái chết của tiểu thiếp
162 Chương 162: Khám nghiệm thi thể
163 Chương 163: Mâu thuẫn thời gian
164 Chương 164: Không phải là tầm thường
165 Chương 165: Cúi đầu xin cứu mạng
166 Chương 166: Không có cũng là đầu mối
167 Chương 167: Phá giải vụ án
168 Chương 168: Chính Sứ Phó Sứ
169 Chương 169: Thủ lĩnh giặc Oa
170 Chương 170: Dương Châu có chuyện
171 Chương 171: Cải trang điều tra
172 Chương 172: Không cánh mà bay
173 Chương 173: Tam Loan
174 Chương 174: Cá nhảy long môn
175 Chương 175: Nghi điểm trùng trùng
176 Chương 176: Anh hùng sở kiến lược đồng
177 Chương 177: Xác định nghi phạm
178 Chương 178: Giết người diệt khẩu
179 Chương 179: Manh mối hé lộ
180 Chương 180: Toa thuốc kỳ quái
181 Chương 181: Bí mật dưới đáy sông
182 Chương 182: Phân rã thiếc
183 Chương 183: Tung tích bạc mất
184 Chương 184: Cái gọi là giặc Oa
185 Chương 185: Miệng Lưỡi Sắc Bén
186 Chương 186: Cam Tâm Mắc Câu
187 Chương 187: Châu Về Hợp Phố
188 Chương 188: Dụng Ý Của Bạch Liên Giáo
189 Chương 189: Chuyện Hồng Cân Quân
190 Chương 190: Bên Trong Thành Dương Châu
191 Chương 191: Ngàn Cân Treo Sợi Tóc
192 Chương 192: Suy Luận Ngược
193 Chương 193: Tìm Hiểu Nguồn Cơn
194 Chương 194: Một Đòn Giết Địch
195 Chương 195: Tự Chui Đầu Vào Lưới
196 Chương 196: Ai Dám Cáo Ta?
197 Chương 197: Tần Lâm Tức Giận
198 Chương 198: Lý Do Để Đánh
199 Chương 199: Nữ Thi Án Vũ Hoa Đài
200 Chương 200: Tâm Chứng
201 Chương 201: Chân Tướng Tử Vong
202 Chương 202: Xác Định Tội Phạm
203 Chương 203: Điều Tra Tội Phạm
204 Chương 204: Liên Hoàn Sát Thủ
205 Chương 205: Thẩm Vấn
206 Chương 206: Kết Luận Khó Lòng Tin Được
207 Chương 207: Phạm Tội Thăng Cấp
208 Chương 208: Tính Toán Của Lưu Nhất Nho
209 Chương 209: Gặp Phải Gút Chết
210 Chương 210: Tai Nạn Xe Cộ
211 Chương 211: E Sợ Đa Tình Lỡ Mỹ Nhân
212 Chương 212: Chỗ Khác Biệt
213 Chương 213: Hiểu Lầm
214 Chương 214: Quan Trường Muôn Vẻ
215 Chương 215: Phân Chia Nhiệm Vụ
216 Chương 216: Không Ngờ Là Y
217 Chương 217: Lưới Rách Cá Chết
218 Chương 218: Vạch Trần
219 Chương 219: Bước Bước Công Tâm
220 Chương 220: Gậy Ông Đập Lưng Ông
221 Chương 221: Lấy Đức Báo Oán
222 Chương 222: Sư Tỷ Giá Lâm
223 Chương 223: Tam Anh Hội
224 Chương 224: Tử Thanh Song Xu
225 Chương 225: Lão Điên
226 Chương 226: Tâm Kế Gian Hùng
227 Chương 227: Vũ Khí
228 Chương 228: Quy Tắc Ngầm
229 Chương 229: Tranh Chấp Miệng Lưỡi
230 Chương 230: Niềm Vui Bất Ngờ
231 Chương 231: Thiện Ác Hữu Báo
232 Chương 232: Tiết Nguyên Tiêu
233 Chương 233: Nhiệm Vụ Mới
234 Chương 234: Bình Hộ Cảng
235 Chương 235: Oan Gia
236 Chương 236: Chiêu An Hay Không
237 Chương 237: Chỗ Nào Không Đúng?
238 Chương 238: Biện Pháp Công Bằng
239 Chương 239: Quá Mức Sạch Sẽ
240 Chương 240: Vết Máu Đáng Nghi
241 Chương 241: Ngũ Hành Độn Thuật
242 Chương 242: Âm Mưu Của Đảo Tân Gia
243 Chương 243: Mua Chuộc Lòng Người
244 Chương 244: Đội Ngũ Quỷ Tử
245 Chương 245: Ăn Miếng Trả Miếng
246 Chương 246: Di Châu
247 Chương 247: Kế Hoạch Của Tần Lâm
248 Chương 248: Tha Hương Ngộ Cố Tri
249 Chương 249: Thông Chính Ty
250 Chương 250: Cơn Giận Của Từ Đại Tiểu Thư
251 Chương 251: Thề Làm Xưởng Công
252 Chương 252: Ép Lên Lương Sơn
253 Chương 253: Ra Ngoài Dự Liệu
254 Chương 254: Thích Chân To
255 Chương 255: Khí Bá Vương Của Tần Lâm
256 Chương 256: Cha Mẹ Vợ Nhìn Con Rể
257 Chương 257: Ý Trời Khó Đoán
258 Chương 258: Lựa Chọn Của Trương Cư Chính
259 Chương 259: Lựa Chọn Của Tần Lâm
260 Chương 260: Không Kịp Đợi Nữa
261 Chương 261: Sát Cơ Ẩn Hiện
262 Chương 262: Suy Nghĩ Nông Cạn
263 Chương 263: Thân Tử Danh Liệt
264 Chương 264: Nỗi Lòng Của Trương Tử Huyên
265 Chương 265: Nỗi Lòng Của Từ Văn Trường
266 Chương 266: Ba Loại Kế Sách
267 Chương 267: Dẹp Chướng Ngại Vật
268 Chương 268: Cơn Giận Của Thủ Phụ
269 Chương 269: Chúc Mừng Chúc Mừng
270 Chương 270: Làm Quan Có Vui Không?
271 Chương 271: Suy Đoán Của Từ Tân Di
272 Chương 272: Thi Bắn
273 Chương 273: Toàn Doanh Kinh Động
274 Chương 274: Lời Hứa
275 Chương 275: Thi Thể Kỳ Dị
276 Chương 276: Nghi Vấn
277 Chương 277: Ly Kỳ Cổ Quái
278 Chương 278: Thấy Ra Chẳng Tốn Chút Công Phu
279 Chương 279: Quỷ Kế
280 Chương 280: Hồng Lĩnh Cân
281 Chương 281: Bó Tay Chịu Trói
282 Chương 282: Phơi Bày Ra Ánh Sáng
283 Chương 283: Hiểu Sai Lầm Rồi
284 Chương 284: Cải Tạo Điểu Thương
285 Chương 285: Chó Cậy Thế Người
286 Chương 286: Chết Thật Thê Thảm
287 Chương 287: Trừ Hại Vì Dân
288 Chương 288: Chấp Pháp Có Lựa Chọn
289 Chương 289: Cứu Tinh Tới Rồi
290 Chương 290: Trưởng Quan Hung Mãnh
291 Chương 291: Tần Trưởng Quan Bị Trêu Đùa
292 Chương 292: So Đấu Lôi Đài
293 Chương 293: Gia Tăng Cạnh Tranh
294 Chương 294: Chính Là Kẻ Bất Tài
295 Chương 295: Sứ Giả Lưu Cầu
296 Chương 296: Đế Quốc Thương Nghiệp
297 Chương 297: Gài Tang Vật Hãm Hại
298 Chương 298: Tần Lâm Quá Giảo Hoạt
299 Chương 299: Đại Cù Sơn Đảo
300 Chương 300: Xâu Chuỗi Vụ Án
301 Chương 301: ‘Trôi Đi’
302 Chương 302: Từ Quan Mà Đi
303 Chương 303: Giở Lá Bài Tẩy
304 Chương 304: Cao Thủ Biến Sắc
305 Chương 305: Tin Tức Tử Vong
306 Chương 306: Sợ Tội Lẻn Trốn
307 Chương 307: Rút Củi Đáy Nồi
308 Chương 308: Thanh Thiên Đại Lão Gia
309 Chương 309: Mạt Lăng Quan
310 Chương 310: Xế Điện Thương
311 Chương 311: Súng Của Tần Lâm
312 Chương 312: Sóng Giấm Đánh Tới
313 Chương 313: Quan Mới Tới
314 Chương 314: Nỗi Lo Của Lý Thời Trân
315 Chương 315: Cháy Thành Vạ Lây
316 Chương 316: Chủ Ý Xấu
317 Chương 317: Bưng Cả Nồi Cho
318 Chương 318: Thiên Hạ Của Ai?
319 Chương 319: Thật Thà Chất Phác
320 Chương 320: Ám Khí Của Tiểu Hầu Gia
321 Chương 321: Lý Thời Trân Hiểu Lầm
322 Chương 322: Nghĩa bạc vân thiên
323 Chương 323: Huệ Dân dược cục
324 Chương 324: Mấy phen trắc trở
325 Chương 325: Biện Tài Vô Ngại
326 Chương 326: Cắt Thịt
327 Chương 327: Đại Tiểu Thư Ra Tay
328 Chương 328: Cùng Nhau Xuất Giá
329 Chương 329: Gần Đến Ngày Cưới
330 Chương 330: Cướp Hôn
331 Chương 331: Trời xui đất khiến
332 Chương 332: Lên nhầm kiệu hoa gả đúng người
333 Chương 333: Duyên định hai người đẹp
334 Chương 334: Bóng Nến Chập Chờn
335 Chương 335: Bóng Nến Chập Chờn (2)
336 Chương 336: Ngư Tiếp Lân
337 Chương 337: Về Nhà
338 Chương 338: Nguyên Cung Kỳ Trân
339 Chương 339: Y Quán Dây Chuyền
340 Chương 340: Hàn Tín Lòn Trôn
341 Chương 341: Nam Kinh, tái kiến
342 Chương 342: Không còn tri âm
343 Chương 343: Tiến vào đế đô
344 Chương 344: Đường thượng quan đến
345 Chương 345: Gặp mặt Lưu Thủ Hữu
346 Chương 346: Nam Trấn Phủ Ty
347 Chương 347: Cỏ Đầu Tường
348 Chương 348: Tính Khí Đại Tiểu Thư
349 Chương 349: Khí Thế Tướng Gia
350 Chương 350: Ngồi Mà Luận Đạo
351 Chương 351: Lời Lẽ Kinh Người
352 Chương 352: Tu Sửa Nha Môn
353 Chương 353: Kiệu Mã Chi Tranh
354 Chương 354: Chiết Bổng Phong Ba
355 Chương 355: Thu Mua Chiết Bổng
356 Chương 356: Miễn Linh
357 Chương 357: Nhắm vào lão Chu gia
358 Chương 358: Trưởng Công chúa đáng thương
359 Chương 359: Vượt Ngoài Ý Tưởng
360 Chương 360: Lần Đầu Gặp Tiểu Di Tử
361 Chương 361: Bắt Đầu Đào Hố
362 Chương 362: Án Trộm Quốc Bảo
363 Chương 363: Sợ Ngươi Không Xui Xẻo
364 Chương 364: Thành Quốc Công nhát gan
365 Chương 365: Đi thăm viếng khắp nơi
366 Chương 366: Chu môn rượu thịt thối, đói chết quỷ trong phòng
367 Chương 367: Ngươi làm ta tổn thương
368 Chương 368: Tội nghiệp tỷ phu
369 Chương 369: Ngàn Vạn Lần Chớ Bảo Ta Quỳ
370 Chương 370: Ra Mắt Thái Hậu
371 Chương 371: Trưởng Công chúa nói dối
372 Chương 372: Phong hồi lộ chuyển
373 Chương 373: Nước Giếng Không Phạm Nước Sông
374 Chương 374: Gõ núi chấn hổ
375 Chương 375: Thu hoạch lớn lao
376 Chương 376: Thực hiện cam kết
377 Chương 377: Tai kiếp khó thoát
378 Chương 378: Chấp chưởng Nam Nha
379 Chương 379: Đối đáp mấy câu
380 Chương 380: Sư tử trong nhà
381 Chương 381: Đánh chết người?
382 Chương 382: Thời hạn bảo cô
383 Chương 383: Ai dời thi thể?
384 Chương 384: Cạo tóc khám nghiệm
385 Chương 385: Văn Hương môn
386 Chương 386: Gia Đinh Phách Lối
387 Chương 387: Đầu Hiến Ruộng Đất
388 Chương 388: Lão Tướng Du Đại Du
389 Chương 389: Bước Ngoặt Của Vụ Án
390 Chương 390: Giám Định Nguyên Nhân Cái Chết
391 Chương 391: Hạo Nhiên Chính Khí
392 Chương 392: Tỷ Thí Thư Hùng
393 Chương 393: Hội Triều Năm Mới
394 Chương 394: Quyết Định Của Hồng Chỉ Huy
395 Chương 395: Định Quốc Công
396 Chương 396: Âm Nhạc Hội
397 Chương 397: Trên Điện Dưới Điện
398 Chương 398: Văn Võ Hài Hòa
399 Chương 399: Yến Tiệc Ngon Lành
400 Chương 400: Thiệp Chúc Tết
401 Chương 401: Tặng Hậu Lễ
402 Chương 402: Hải Cẩu Thận
403 Chương 403: Danh Bất Hư Truyền
404 Chương 404: Vịt Quay Tiện Nghi Phường
405 Chương 405: Nỗi Khổ Của Thích Soái
406 Chương 406: Gặp Giai Nhân Trong Đêm
407 Chương 407: Hoàng Bạch Sách Hiệt
408 Chương 408: Bố Trí
409 Chương 409: Khâm Sai Phá Án
410 Chương 410: Hỏa Mù Của Tần Lâm
411 Chương 411: Sư Gia Đấu Sư Gia
412 Chương 412: Tập Kích Bất Ngờ
413 Chương 413: Trộm Sách
414 Chương 414: Nỗi Lo Của Thích Kế Quang
415 Chương 415: Quân Chỉ Của Đế Sư
416 Chương 416: Trả Lại Ngươi Một Kế
417 Chương 417: Điệu Hổ Ly Sơn
418 Chương 418: Diệu Kế Ly Gián
419 Chương 419: Tần Lâm Miệng Quạ
420 Chương 420: Hỏa Thủy Vị Tế
421 Chương 421: Thuyết Phục Tằng Tỉnh Ngô
422 Chương 422: Tin Tức Tử Vong
423 Chương 423: Bí Ẩn Từ Địa Ngục
424 Chương 424: Nghi Vấn Câu Đố
425 Chương 425: Một lời vạch trần (Thượng)
426 Chương 426: Một lời vạch trần (Hạ)
427 Chương 427: Chó Cùng Cắn Càn
428 Chương 428: Đại Công Cáo Thành
429 Chương 429: Giơ cao đánh khẽ
430 Chương 430: Đề cử hiền tài
431 Chương 431: Kế ngư
432 Chương 432: Tâm kế của Trương Tướng gia
433 Chương 433: Trả lại minh châu
434 Chương 434: Có đi có lại
435 Chương 435: Xúi giục tham ô
436 Chương 436: Yêu cầu của Chu Nghiêu Anh
437 Chương 437: Tuần Tượng sở
438 Chương 438: Bạch tượng cát tường
439 Chương 439: Tần Lâm dạy voi
440 Chương 440: Vấn đề ở chỗ nào?
441 Chương 441: Ô Man Thị
442 Chương 442: Đánh người đừng đánh mặt
443 Chương 443: Sợ uy nhớ đức
444 Chương 444: Đô Đốc mặt đỏ
445 Chương 445: Bối phận lên cao
446 Chương 446: Quốc cừu gia hận
447 Chương 447: Can Mộc khắc tỳ Thổ
448 Chương 448: Khách không mời mà đến
449 Chương 449: Kiếm một khoản lớn
450 Chương 450: Lời của Nữ Oa
451 Chương 451: Kỳ hạn triều kiến
452 Chương 452: Điềm Lành
453 Chương 453: Biến Hóa Ngự Tiền
454 Chương 454: Gan mọc đầy mình
455 Chương 455: Có thưởng có phạt
456 Chương 456: Tinh Tú Hạ Phàm
457 Chương 457: Oán Niệm Của Cảm Trụ
458 Chương 458: Bắc Trấn Phủ Ty
459 Chương 459: Đô Đường vào kinh
460 Chương 460: Trưởng quan thi ân không cầu báo
461 Chương 461: Như vừa tỉnh mộng
462 Chương 462: Mặt Rồng Ưu Ái
463 Chương 463: Lộ Liễu Ngoài Ý Muốn
464 Chương 464: Ai Cũng Ganh Đua
465 Chương 465: Trạng Nguyên là ai?
466 Chương 466: Bao nhiêu tâm nhãn
467 Chương 467: Lễ vật của Tần Lâm
468 Chương 468: Chưa Có Tin Vui
469 Chương 469: Cửa hàng trái cây
470 Chương 470: Võ Trạng Nguyên
471 Chương 471: Hỗn Nguyên Phích Lịch chỉ
472 Chương 472: Nghịch Phỉ Bạch Liên Giáo
473 Chương 473: Đổi Trắng Thay Đen
474 Chương 474: Diệt Gian Trừ Ác
475 Chương 475: Vừa Chua Vừa Ngọt
476 Chương 476: Mọi Người Cùng Có Lợi
477 Chương 477: Chứng Ho Suyễn Kéo Đàm
478 Chương 478: Lão hữu
479 Chương 479: Phiền não của Du Tư Cao
480 Chương 480: Va Đầu Vào Vách
481 Chương 481: Tay Độc Sau Màn
482 Chương 482: Tiểu Chu Giúp Đỡ
483 Chương 483: Lại tới Binh bộ
484 Chương 484: Hổ tướng quy tâm
485 Chương 485: Thuyền vững pháo mạnh
486 Chương 486: Đại hỷ
487 Chương 487: Hai vị nương tử
488 Chương 488: Chiếu ngục thiên lao
489 Chương 489: Ma Vân Kim Sí
490 Chương 490: Hành động Yêm Cửu
491 Chương 491: Sắp sửa không còn
492 Chương 492: Kỹ viện kỹ nam
493 Chương 493: Tử Kim Liên Đài
494 Chương 494: Tiểu Đao Thủ
495 Chương 495: Phân tích hành vi phạm tội
496 Chương 496: Tiểu Đao Chu
497 Chương 497: Truy tung
498 Chương 498: Tranh đấu nội bộ
499 Chương 499: Bắt giữ con tin
500 Chương 500: Thân giữa trùng vây
501 Chương 501: Thánh Nữ Bạch Liên giáo
502 Chương 502: Con ghẻ
503 Chương 503: Bạch Liên Bắc tông (Thượng)
504 Chương 504: Bạch Liên Bắc tông (Hạ)
505 Chương 505: Chuyến đi Kế Trấn (Thượng)
506 Chương 506: Chuyến đi Kế Trấn (Hạ)
507 Chương 507: Đổ máu rồi (Thượng)
508 Chương 508: Đổ máu rồi (Hạ)
509 Chương 509: Bức tử nhân mạng? (Thượng)
510 Chương 510: Bức tử nhân mạng? (Hạ)
511 Chương 511: Màu đỏ chết chó
512 Chương 512: Vô hình chi độc
513 Chương 513: Tòng phạm
514 Chương 514: Diễn lại vụ án
515 Chương 515: Tra tận ngọn nguồn
516 Chương 516: Kính cẩn thọ giáo
517 Chương 517: Phân tích số liệu
518 Chương 518: Kiến thức quân doanh
519 Chương 519: Luyện binh
520 Chương 520: Giám quân
521 Chương 521: Na Nhan Thiên Hộ
522 Chương 522: Kiểm tra thi thể
523 Chương 523: Suy luận không hợp lý
524 Chương 524: Cùng nhau giải phẫu
525 Chương 525: Cho ra kết luận
526 Chương 526: Ai là Hán gian?
527 Chương 527: Phục binh ra hết
528 Chương 528: Đại Tiệp
529 Chương 529: Hiến Phu
530 Chương 530: Bạch Cốt Khô Lâu
531 Chương 531: Đông Xưởng Giở Trò
532 Chương 532: Đào Đất
533 Chương 533: Không Hiểu Vì Sao
534 Chương 534: Tái Hiện Nhân Gian
535 Chương 535: Cái Chết Của Lữ Quế Hoa
536 Chương 536: Chủ Nhân Lục Cung
537 Chương 537: Bộ Xương Khô Thứ Hai
538 Chương 538: Người Chết Là Ai?
539 Chương 539: Thay Mận Đổi Đào
540 Chương 540: Hiểu Lầm
541 Chương 541: Ước mơ của Lý Kiến Phương
542 Chương 542: Đại án trong cung
543 Chương 543: Trung thần số một
544 Chương 544: Hiện trường vụ án
545 Chương 545: Thẩm vấn
546 Chương 546: Tái Diễn Vụ Án
547 Chương 547: Tin báo liên tiếp
548 Chương 548: Thí quân?
549 Chương 549: Khích bác nội loạn
550 Chương 550: Đại Hình Phục Dịch
551 Chương 551: Chân Tướng Che Giấu Mười Năm
552 Chương 552: Sinh Đôi
553 Chương 553: Cửu Long Ngọc Đái
554 Chương 554: Phối Cùng Ngọc Đái
555 Chương 555: Chiếu Trị Tội
556 Chương 556: Uy Cao Chấn Chủ
557 Chương 557: Tra Xét Gian Tà
558 Chương 558: Giăng Lưới
559 Chương 559: Bọ Ngựa Rình Ve Sầu
560 Chương 560: Thần Tượng Sụp Đổ
561 Chương 561: Đấu Với Bắc Tông
562 Chương 562: Nhổ Cỏ Tận Gốc
563 Chương 563: Dám Trêu Lão Bà Ta?
564 Chương 564: Một Đá Hai Chim
565 Chương 565: Lạt Ma Phách Lối
566 Chương 566: Đại Hiệp Xuất Thủ
567 Chương 567: Nương Nương Thiên Tuế
568 Chương 568: Giấm Chua
569 Chương 569: Nghiêm Thanh nghịch tập
570 Chương 570: Hoàn toàn ngược lại
571 Chương 571: Thiết Dũng Trận
572 Chương 572: Đại triều kiến
573 Chương 573: Tình thế phức tạp (Thượng)
574 Chương 574: Tình thế phức tạp (Hạ)
575 Chương 575: Âm Mưu Của Hoàng Đài Cát
576 Chương 576: Kinh Sư Rất Nguy Hiểm
577 Chương 577: Từ Thọ Tự
578 Chương 578: Giở Trò Quỷ Quái
579 Chương 579: Triển Khai Điều Tra
580 Chương 580: Vết Bầm Gấu Trúc
581 Chương 581: Tự sát, bị giết, bất đắc kỳ tử…
582 Chương 582: Vân tay làm chứng
583 Chương 583: Ôn Nhĩ Ôn Dã Lực
584 Chương 584: Lỗ Mật súng
585 Chương 585: Nhìn xa trông rộng
586 Chương 586: Hỗn Độn Chi Cầu
587 Chương 587: Hai vị thánh hiền
588 Chương 588: Mụ Tổ nương nương
589 Chương 589: Tần Lâm chạy nhanh (Thượng)
590 Chương 590: Tần Lâm chạy nhanh (Hạ)
591 Chương 591: Vò giấm thật lớn
592 Chương 592: Vì yêu mà sợ
593 Chương 593: Đuổi Cá Về Khe
594 Chương 594: Đa Cát Quần Bội
595 Chương 595: Hai Âm Mưu
596 Chương 596: Trấn Thủy Quan Âm Am
597 Chương 597: Mối Duyên Kỳ Lạ
598 Chương 598: Trời xui đất khiến
599 Chương 599: Đạn hặc
600 Chương 600: Kéo người xuống nước
601 Chương 601: Diệu thủ nhân tâm chân quân tử
602 Chương 602: Càng Bôi Càng Đen
603 Chương 603: Thánh Chỉ Vả Vào Mặt
604 Chương 604: Từ Văn Trường Kỳ Quái
605 Chương 605: Không Phiên Điệp
606 Chương 606: Tới Cửa
607 Chương 607: Các Ngươi Đều Sai Lầm Rồi
608 Chương 608: Oan Gia Ngõ Hẹp
609 Chương 609: Cửu Đẳng Thương Nhân
610 Chương 610: Ban Tặng Công Lao
611 Chương 611: Vô Lễ Với Bản Quan
612 Chương 612: Tàm Triền Miên
613 Chương 613: Từ Đại Tiểu Thư Gặp Phiền Phức
614 Chương 614: Đối Thủ Cạnh Tranh
615 Chương 615: Hảo Tỷ Muội
616 Chương 616: Đá Xanh Làm Chứng
617 Chương 617: Xâm Nhập Từng Bước
618 Chương 618: Bố Trí
619 Chương 619: Tin tức mấu chốt
620 Chương 620: Mai phục
621 Chương 621: Nước Cạn Lòi Đá
622 Chương 622: Đã Mất Phu Nhân Lại Hao Binh
623 Chương 623: Vui càng thêm vui
624 Chương 624: Thái Sư
625 Chương 625: Tăng cường hợp tác
626 Chương 626: Nể Tình Đài Cát
627 Chương 627: Kỹ thuật tiến bộ
628 Chương 628: Tiến công đại dương
629 Chương 629: Bá chủ lưỡng dương (Thượng)
630 Chương 630: Bá chủ lưỡng dương (Hạ)
631 Chương 631: Tiến công đại dương
632 Chương 632: Bá chủ lưỡng dương (Thượng)
633 Chương 633: Bá chủ lưỡng dương (Hạ)
634 Chương 634: Khí Bá Vương Thật Sự
635 Chương 635: Thiên Mẫu Cát Tường
636 Chương 636: Sàm ngôn của Pháp Vương
637 Chương 637: Tập kích bất ngờ
638 Chương 638: Hoa Mai Chia Cánh
639 Chương 639: Vị Trí Vết Thương Khác Thường
640 Chương 640: Theo vết máu truy tung
641 Chương 641: Thật là lợi hại
642 Chương 642: Trì Lực Tiệp Tật
643 Chương 643: Cố Nhân Gặp Nhau
644 Chương 644: Trộm Trứng
645 Chương 645: Diễu Võ Giương Oai
646 Chương 646: Thiên Lang Tinh Rơi Xuống
647 Chương 647: Bệnh Sa Dạ Dày
648 Chương 648: Người muốn mắc câu
649 Chương 649: Quân Chỉ Rẻ Như Bèo
650 Chương 650: Khâm Sai chiêu an
651 Chương 651: Sắc Lặc Xuyên
652 Chương 652: Tiên Thanh Đoạt Nhân
653 Chương 653: Nghênh Đón Khâm Sai
654 Chương 654: Cấu kết dụ dỗ
655 Chương 655: Nợ tình khó trả
656 Chương 656: Đi gặp tình địch
657 Chương 657: Di truyền ẩn tính
658 Chương 658
659 Chương 659: Lý Quỷ gặp Lý Quỳ (Hạ)
660 Chương 660: Đãi ngộ khác biệt (Thượng)
661 Chương 661: Đãi ngộ khác biệt (Trung)
662 Chương 662: Đãi ngộ khác biệt (Hạ)
663 Chương 663: Sớm có phục binh
664 Chương 664: Âm mưu quỷ kế
665 Chương 665: Khắp nơi gió lửa
666 Chương 666: Độc kế của Hán gian
667 Chương 667: Xem ngươi có sợ hay không?
668 Chương 668: Một mình ra quan (Hạ)
669 Chương 669: Tần Nhất Thương (Thượng)
670 Chương 670: Tần Nhất Thương (Hạ)
671 Chương 671: Ma gia tướng (Thượng)
672 Chương 672: Ma gia tướng (Hạ)
673 Chương 673: Bốn Lộ Ra Quan
674 Chương 674: Dắt Ngựa Cho Tướng Quân
675 Chương 675: Trắng Đêm Chờ Sáng
676 Chương 676: Ánh Đao Ánh Nến Chập Chờn
677 Chương 677: Vết Thương Còn Thiếu
678 Chương 678: Phản Ứng Sau Kích Thích
679 Chương 679: Vân Tay Hai Người
680 Chương 680: Giết Người Diệt Khẩu
681 Chương 681: Ngựa Mất Vó Trước
682 Chương 682: Thoát Hiểm Nơi Miệng Sói
683 Chương 683: Mắc Câu
684 Chương 684: Rối Gỗ Giật Dây
685 Chương 685: Chân Tướng
686 Chương 686: Ảnh Đế Kiêm Đạo Diễn
687 Chương 687: La Sinh Môn
688 Chương 688: Tự Mình Tác Nghiệt
689 Chương 689: Cắt Thịt Nuôi Lang
690 Chương 690: Chúc Nguyện Chân Thành
691 Chương 691: Phi Ngựa Hồi Kinh
692 Chương 692: Công Cao Bị Người Đố Kỵ
693 Chương 693: Có Vinh Dự Lây
694 Chương 694: Hai Loại Đả Pháp
695 Chương 695: Tần Thiếu Bảo
696 Chương 696: Dạ Yến Tướng Phủ
697 Chương 697: Chỉ Điểm Giang Sơn
698 Chương 698: Bạc Từ Đâu Ra?
699 Chương 699: Nỗi khổ của Thái Sư
700 Chương 700: Tính Toán Của Từ Văn Trường
Chapter

Updated 700 Episodes

1
Chương 1: Kỳ Châu Thành
2
Chương 2: Độc Kế
3
Chương 3: Kỳ Xà
4
Chương 4: Thanh Đại
5
Chương 5: Đông Bích
6
Chương 6: Mộc Cận
7
Chương 7: Sư Tỉ
8
Chương 8: Thanh Hao
9
Chương 9: Giã Thuốc
10
Chương 10: Xú Hao
11
Chương 11: Ban Đầu
12
Chương 12: Duyên Phận Không Cạn
13
Chương 13: Khen Ngợi
14
Chương 14: Đắc Tội
15
Chương 15: Hắc bạch Chi
16
Chương 16: Thạch Bút
17
Chương 17: Hoàng Liên Tổ
18
Chương 18: Cầu Hôn
19
Chương 19: Cốt cách thanh kì
20
Chương 20: Uy linh tiên
21
Chương 21: Án mạng ngư thôn
22
Chương 22: Phản ứng lúc còn sống
23
Chương 23: Đạo cũng có đạo
24
Chương 24: Điều tra manh mối
25
Chương 25: Chân tướng rõ ràng
26
Chương 26: Bảo kiếm tặng anh hùng
27
Chương 27: Bức hôn
28
Chương 28: Treo lụa tặng lễ
29
Chương 29: Đoan Ngọ
30
Chương 30: Mỹ nhân ‘Như Hoa’
31
Chương 31: Sát khí
32
Chương 32: Giết quan tạo phản
33
Chương 33: Nghịch tập
34
Chương 34: Yêu đạo
35
Chương 35: Đánh cuộc
36
Chương 36: Tinh tú giáng phàm
37
Chương 37: Lang băm giết người?
38
Chương 38: Trách nhiệm Lý thần y
39
Chương 39: Thủy tinh thể
40
Chương 40: Giải phẫu
41
Chương 41: Nguyên nhân tử vong
42
Chương 42: Hai bên tranh chấp
43
Chương 43: Bước ngoặt
44
Chương 44: Tiền cữ thường lệ
45
Chương 45: Biện pháp chinh thu
46
Chương 46: Nhiệm vụ trọng yếu
47
Chương 47: Oán niệm của Chỉ Huy Sứ
48
Chương 48: Thi ban kỳ quái
49
Chương 49: Án bất ngờ
50
Chương 50: Hoa sen rơi rụng
51
Chương 51: Hương chủ Bạch Liên giáo
52
Chương 52: Lời mời của thế tử
53
Chương 53: Giáp Ất Bính Đinh
54
Chương 54: Thanh lâu
55
Chương 55: Cách không đoán vật
56
Chương 56: Tiên thuật hay là yêu pháp?
57
Chương 57: Diễm phúc bằng trời
58
Chương 58: Ta muốn kiếm tiền
59
Chương 59: Đi mua cửa hàng
60
Chương 60: Đầu mối sơ hiện
61
Chương 61: Đưa ra kết luận
62
Chương 62: Phân tích bằng chứng
63
Chương 63: Kết thúc
64
Chương 64: Có chuyện muốn nhờ
65
Chương 65: Thăng quan phát tài
66
Chương 66: Kỳ án phân thây
67
Chương 67: Truy tìm thi thể
68
Chương 68: Xảo kế tìm tung tích
69
Chương 69: Âm mưu bại lộ
70
Chương 70: Đại sát khí của Tần Lâm
71
Chương 71: Lời cảnh cáo của Tần Lâm
72
Chương 72: Đông Hải minh châu
73
Chương 73: Bút vẽ lông mày
74
Chương 74: Cao thủ cao thủ cao cao thủ
75
Chương 75: Bẫy rập
76
Chương 76: Đình tham
77
Chương 77: Nụ hôn đầu
78
Chương 78: Quách Mi Mi
79
Chương 79: Phương hướng phá án
80
Chương 80: Hiện tượng kỳ bí
81
Chương 81: Bảo vệ Tần công tử
82
Chương 82: Lục Vị Địa Hoàng hoàn
83
Chương 83: Vọng Khí thuật
84
Chương 84: Đấu pháp
85
Chương 85: Tam Muội Chân Hỏa
86
Chương 86: Liên thủ
87
Chương 87: Bố cục của từng người
88
Chương 88: Thế công tâm lý
89
Chương 89: Nửa đêm kinh hồn
90
Chương 90: Không đánh đã khai
91
Chương 91: Trá thuật của Tần Lâm
92
Chương 92: Đại tướng quân
93
Chương 93: Một đòn lập công
94
Chương 94: Chọn một trong năm
95
Chương 95: Phương pháp truy tung
96
Chương 96: Thành công rực rỡ
97
Chương 97: Xong xuôi mọi chuyện
98
Chương 98: Luận công ban thưởng
99
Chương 99: Quyền thần – gian thần
100
Chương 100: Thiên ân cao dày
101
Chương 101: Tiền Duyên Sớm Định
102
Chương 102: Được nọ mất kia
103
Chương 103: Đừng nên gặp lại
104
Chương 104: Giao Bạch thuyền
105
Chương 105: Luận thiên hạ
106
Chương 106: Xác chết trên sông
107
Chương 107: Thứ còn thiếu
108
Chương 108: Nha môn quỷ dị
109
Chương 109: Đêm trăng tra án
110
Chương 110: Thanh thiên Đại lão gia
111
Chương 111: Vì tình giết người?
112
Chương 112: Đối chất ngay mặt
113
Chương 113: Công đường xử án
114
Chương 114: Nịch tử thủ sáo
115
Chương 115: Đánh cuộc
116
Chương 116: Trương Thái Nhạc
117
Chương 117: Từ biệt
118
Chương 118: Nhiệm vụ mới
119
Chương 119: Nước ngập miếu Long Vương
120
Chương 120: Manh tâm bất lương
121
Chương 121: Hộ quan phù
122
Chương 122: Tiểu công gia
123
Chương 123: Từ Đại tiểu thư
124
Chương 124: Quỷ kế của Tần Lâm
125
Chương 125: Giết người ngoài đường phố
126
Chương 126: Phủ Doãn Thuận Thiên
127
Chương 127: Vạch mặt hung thủ
128
Chương 128: Kim Lăng thi hội
129
Chương 129: Vườn hoa phía Đông
130
Chương 130: Kim Lăng Tứ Công Tử
131
Chương 131: Ca nữ Tần Hoài
132
Chương 132: Vô tình cắm liễu liễu xanh um
133
Chương 133: Bồi thường trọng lễ
134
Chương 134: Đào hoa kiếp
135
Chương 135: Yến Tử Cơ
136
Chương 136: Cơn ác mộng của Lưu Kham Chi
137
Chương 137: Bài thơ bảo tháp
138
Chương 138: Thơ hay tuyệt diệu
139
Chương 139: Tử thủ trên đồi
140
Chương 140: Đơn kỵ
141
Chương 141: Người có chín mạng
142
Chương 142: Hỏa thiêu Yến Tử Cơ
143
Chương 143: Đại ấn Thủ Bị
144
Chương 144: Không thể lẩn trốn
145
Chương 145: Khẩu âm kỳ quái
146
Chương 146: Tiếng quỷ
147
Chương 147: Uy vũ
148
Chương 148: Mưu đồ của Kim Anh Cơ
149
Chương 149: Bách Hoa Mê Xuân Tửu
150
Chương 150: Mua kén tự trói
151
Chương 151: Chân tướng bị giấu diếm
152
Chương 152: Lão Thái Sơn
153
Chương 153: Khách tới Nam Kinh
154
Chương 154: Lão thái thái
155
Chương 155: Trương Tử Huyên tức giận
156
Chương 156: Kiếm bạt cung giương
157
Chương 157: Cánh tay kỳ quái
158
Chương 158: Được lý không tha
159
Chương 159: Đạt được toàn thắng
160
Chương 160: Tình huống đột phá
161
Chương 161: Cái chết của tiểu thiếp
162
Chương 162: Khám nghiệm thi thể
163
Chương 163: Mâu thuẫn thời gian
164
Chương 164: Không phải là tầm thường
165
Chương 165: Cúi đầu xin cứu mạng
166
Chương 166: Không có cũng là đầu mối
167
Chương 167: Phá giải vụ án
168
Chương 168: Chính Sứ Phó Sứ
169
Chương 169: Thủ lĩnh giặc Oa
170
Chương 170: Dương Châu có chuyện
171
Chương 171: Cải trang điều tra
172
Chương 172: Không cánh mà bay
173
Chương 173: Tam Loan
174
Chương 174: Cá nhảy long môn
175
Chương 175: Nghi điểm trùng trùng
176
Chương 176: Anh hùng sở kiến lược đồng
177
Chương 177: Xác định nghi phạm
178
Chương 178: Giết người diệt khẩu
179
Chương 179: Manh mối hé lộ
180
Chương 180: Toa thuốc kỳ quái
181
Chương 181: Bí mật dưới đáy sông
182
Chương 182: Phân rã thiếc
183
Chương 183: Tung tích bạc mất
184
Chương 184: Cái gọi là giặc Oa
185
Chương 185: Miệng Lưỡi Sắc Bén
186
Chương 186: Cam Tâm Mắc Câu
187
Chương 187: Châu Về Hợp Phố
188
Chương 188: Dụng Ý Của Bạch Liên Giáo
189
Chương 189: Chuyện Hồng Cân Quân
190
Chương 190: Bên Trong Thành Dương Châu
191
Chương 191: Ngàn Cân Treo Sợi Tóc
192
Chương 192: Suy Luận Ngược
193
Chương 193: Tìm Hiểu Nguồn Cơn
194
Chương 194: Một Đòn Giết Địch
195
Chương 195: Tự Chui Đầu Vào Lưới
196
Chương 196: Ai Dám Cáo Ta?
197
Chương 197: Tần Lâm Tức Giận
198
Chương 198: Lý Do Để Đánh
199
Chương 199: Nữ Thi Án Vũ Hoa Đài
200
Chương 200: Tâm Chứng
201
Chương 201: Chân Tướng Tử Vong
202
Chương 202: Xác Định Tội Phạm
203
Chương 203: Điều Tra Tội Phạm
204
Chương 204: Liên Hoàn Sát Thủ
205
Chương 205: Thẩm Vấn
206
Chương 206: Kết Luận Khó Lòng Tin Được
207
Chương 207: Phạm Tội Thăng Cấp
208
Chương 208: Tính Toán Của Lưu Nhất Nho
209
Chương 209: Gặp Phải Gút Chết
210
Chương 210: Tai Nạn Xe Cộ
211
Chương 211: E Sợ Đa Tình Lỡ Mỹ Nhân
212
Chương 212: Chỗ Khác Biệt
213
Chương 213: Hiểu Lầm
214
Chương 214: Quan Trường Muôn Vẻ
215
Chương 215: Phân Chia Nhiệm Vụ
216
Chương 216: Không Ngờ Là Y
217
Chương 217: Lưới Rách Cá Chết
218
Chương 218: Vạch Trần
219
Chương 219: Bước Bước Công Tâm
220
Chương 220: Gậy Ông Đập Lưng Ông
221
Chương 221: Lấy Đức Báo Oán
222
Chương 222: Sư Tỷ Giá Lâm
223
Chương 223: Tam Anh Hội
224
Chương 224: Tử Thanh Song Xu
225
Chương 225: Lão Điên
226
Chương 226: Tâm Kế Gian Hùng
227
Chương 227: Vũ Khí
228
Chương 228: Quy Tắc Ngầm
229
Chương 229: Tranh Chấp Miệng Lưỡi
230
Chương 230: Niềm Vui Bất Ngờ
231
Chương 231: Thiện Ác Hữu Báo
232
Chương 232: Tiết Nguyên Tiêu
233
Chương 233: Nhiệm Vụ Mới
234
Chương 234: Bình Hộ Cảng
235
Chương 235: Oan Gia
236
Chương 236: Chiêu An Hay Không
237
Chương 237: Chỗ Nào Không Đúng?
238
Chương 238: Biện Pháp Công Bằng
239
Chương 239: Quá Mức Sạch Sẽ
240
Chương 240: Vết Máu Đáng Nghi
241
Chương 241: Ngũ Hành Độn Thuật
242
Chương 242: Âm Mưu Của Đảo Tân Gia
243
Chương 243: Mua Chuộc Lòng Người
244
Chương 244: Đội Ngũ Quỷ Tử
245
Chương 245: Ăn Miếng Trả Miếng
246
Chương 246: Di Châu
247
Chương 247: Kế Hoạch Của Tần Lâm
248
Chương 248: Tha Hương Ngộ Cố Tri
249
Chương 249: Thông Chính Ty
250
Chương 250: Cơn Giận Của Từ Đại Tiểu Thư
251
Chương 251: Thề Làm Xưởng Công
252
Chương 252: Ép Lên Lương Sơn
253
Chương 253: Ra Ngoài Dự Liệu
254
Chương 254: Thích Chân To
255
Chương 255: Khí Bá Vương Của Tần Lâm
256
Chương 256: Cha Mẹ Vợ Nhìn Con Rể
257
Chương 257: Ý Trời Khó Đoán
258
Chương 258: Lựa Chọn Của Trương Cư Chính
259
Chương 259: Lựa Chọn Của Tần Lâm
260
Chương 260: Không Kịp Đợi Nữa
261
Chương 261: Sát Cơ Ẩn Hiện
262
Chương 262: Suy Nghĩ Nông Cạn
263
Chương 263: Thân Tử Danh Liệt
264
Chương 264: Nỗi Lòng Của Trương Tử Huyên
265
Chương 265: Nỗi Lòng Của Từ Văn Trường
266
Chương 266: Ba Loại Kế Sách
267
Chương 267: Dẹp Chướng Ngại Vật
268
Chương 268: Cơn Giận Của Thủ Phụ
269
Chương 269: Chúc Mừng Chúc Mừng
270
Chương 270: Làm Quan Có Vui Không?
271
Chương 271: Suy Đoán Của Từ Tân Di
272
Chương 272: Thi Bắn
273
Chương 273: Toàn Doanh Kinh Động
274
Chương 274: Lời Hứa
275
Chương 275: Thi Thể Kỳ Dị
276
Chương 276: Nghi Vấn
277
Chương 277: Ly Kỳ Cổ Quái
278
Chương 278: Thấy Ra Chẳng Tốn Chút Công Phu
279
Chương 279: Quỷ Kế
280
Chương 280: Hồng Lĩnh Cân
281
Chương 281: Bó Tay Chịu Trói
282
Chương 282: Phơi Bày Ra Ánh Sáng
283
Chương 283: Hiểu Sai Lầm Rồi
284
Chương 284: Cải Tạo Điểu Thương
285
Chương 285: Chó Cậy Thế Người
286
Chương 286: Chết Thật Thê Thảm
287
Chương 287: Trừ Hại Vì Dân
288
Chương 288: Chấp Pháp Có Lựa Chọn
289
Chương 289: Cứu Tinh Tới Rồi
290
Chương 290: Trưởng Quan Hung Mãnh
291
Chương 291: Tần Trưởng Quan Bị Trêu Đùa
292
Chương 292: So Đấu Lôi Đài
293
Chương 293: Gia Tăng Cạnh Tranh
294
Chương 294: Chính Là Kẻ Bất Tài
295
Chương 295: Sứ Giả Lưu Cầu
296
Chương 296: Đế Quốc Thương Nghiệp
297
Chương 297: Gài Tang Vật Hãm Hại
298
Chương 298: Tần Lâm Quá Giảo Hoạt
299
Chương 299: Đại Cù Sơn Đảo
300
Chương 300: Xâu Chuỗi Vụ Án
301
Chương 301: ‘Trôi Đi’
302
Chương 302: Từ Quan Mà Đi
303
Chương 303: Giở Lá Bài Tẩy
304
Chương 304: Cao Thủ Biến Sắc
305
Chương 305: Tin Tức Tử Vong
306
Chương 306: Sợ Tội Lẻn Trốn
307
Chương 307: Rút Củi Đáy Nồi
308
Chương 308: Thanh Thiên Đại Lão Gia
309
Chương 309: Mạt Lăng Quan
310
Chương 310: Xế Điện Thương
311
Chương 311: Súng Của Tần Lâm
312
Chương 312: Sóng Giấm Đánh Tới
313
Chương 313: Quan Mới Tới
314
Chương 314: Nỗi Lo Của Lý Thời Trân
315
Chương 315: Cháy Thành Vạ Lây
316
Chương 316: Chủ Ý Xấu
317
Chương 317: Bưng Cả Nồi Cho
318
Chương 318: Thiên Hạ Của Ai?
319
Chương 319: Thật Thà Chất Phác
320
Chương 320: Ám Khí Của Tiểu Hầu Gia
321
Chương 321: Lý Thời Trân Hiểu Lầm
322
Chương 322: Nghĩa bạc vân thiên
323
Chương 323: Huệ Dân dược cục
324
Chương 324: Mấy phen trắc trở
325
Chương 325: Biện Tài Vô Ngại
326
Chương 326: Cắt Thịt
327
Chương 327: Đại Tiểu Thư Ra Tay
328
Chương 328: Cùng Nhau Xuất Giá
329
Chương 329: Gần Đến Ngày Cưới
330
Chương 330: Cướp Hôn
331
Chương 331: Trời xui đất khiến
332
Chương 332: Lên nhầm kiệu hoa gả đúng người
333
Chương 333: Duyên định hai người đẹp
334
Chương 334: Bóng Nến Chập Chờn
335
Chương 335: Bóng Nến Chập Chờn (2)
336
Chương 336: Ngư Tiếp Lân
337
Chương 337: Về Nhà
338
Chương 338: Nguyên Cung Kỳ Trân
339
Chương 339: Y Quán Dây Chuyền
340
Chương 340: Hàn Tín Lòn Trôn
341
Chương 341: Nam Kinh, tái kiến
342
Chương 342: Không còn tri âm
343
Chương 343: Tiến vào đế đô
344
Chương 344: Đường thượng quan đến
345
Chương 345: Gặp mặt Lưu Thủ Hữu
346
Chương 346: Nam Trấn Phủ Ty
347
Chương 347: Cỏ Đầu Tường
348
Chương 348: Tính Khí Đại Tiểu Thư
349
Chương 349: Khí Thế Tướng Gia
350
Chương 350: Ngồi Mà Luận Đạo
351
Chương 351: Lời Lẽ Kinh Người
352
Chương 352: Tu Sửa Nha Môn
353
Chương 353: Kiệu Mã Chi Tranh
354
Chương 354: Chiết Bổng Phong Ba
355
Chương 355: Thu Mua Chiết Bổng
356
Chương 356: Miễn Linh
357
Chương 357: Nhắm vào lão Chu gia
358
Chương 358: Trưởng Công chúa đáng thương
359
Chương 359: Vượt Ngoài Ý Tưởng
360
Chương 360: Lần Đầu Gặp Tiểu Di Tử
361
Chương 361: Bắt Đầu Đào Hố
362
Chương 362: Án Trộm Quốc Bảo
363
Chương 363: Sợ Ngươi Không Xui Xẻo
364
Chương 364: Thành Quốc Công nhát gan
365
Chương 365: Đi thăm viếng khắp nơi
366
Chương 366: Chu môn rượu thịt thối, đói chết quỷ trong phòng
367
Chương 367: Ngươi làm ta tổn thương
368
Chương 368: Tội nghiệp tỷ phu
369
Chương 369: Ngàn Vạn Lần Chớ Bảo Ta Quỳ
370
Chương 370: Ra Mắt Thái Hậu
371
Chương 371: Trưởng Công chúa nói dối
372
Chương 372: Phong hồi lộ chuyển
373
Chương 373: Nước Giếng Không Phạm Nước Sông
374
Chương 374: Gõ núi chấn hổ
375
Chương 375: Thu hoạch lớn lao
376
Chương 376: Thực hiện cam kết
377
Chương 377: Tai kiếp khó thoát
378
Chương 378: Chấp chưởng Nam Nha
379
Chương 379: Đối đáp mấy câu
380
Chương 380: Sư tử trong nhà
381
Chương 381: Đánh chết người?
382
Chương 382: Thời hạn bảo cô
383
Chương 383: Ai dời thi thể?
384
Chương 384: Cạo tóc khám nghiệm
385
Chương 385: Văn Hương môn
386
Chương 386: Gia Đinh Phách Lối
387
Chương 387: Đầu Hiến Ruộng Đất
388
Chương 388: Lão Tướng Du Đại Du
389
Chương 389: Bước Ngoặt Của Vụ Án
390
Chương 390: Giám Định Nguyên Nhân Cái Chết
391
Chương 391: Hạo Nhiên Chính Khí
392
Chương 392: Tỷ Thí Thư Hùng
393
Chương 393: Hội Triều Năm Mới
394
Chương 394: Quyết Định Của Hồng Chỉ Huy
395
Chương 395: Định Quốc Công
396
Chương 396: Âm Nhạc Hội
397
Chương 397: Trên Điện Dưới Điện
398
Chương 398: Văn Võ Hài Hòa
399
Chương 399: Yến Tiệc Ngon Lành
400
Chương 400: Thiệp Chúc Tết
401
Chương 401: Tặng Hậu Lễ
402
Chương 402: Hải Cẩu Thận
403
Chương 403: Danh Bất Hư Truyền
404
Chương 404: Vịt Quay Tiện Nghi Phường
405
Chương 405: Nỗi Khổ Của Thích Soái
406
Chương 406: Gặp Giai Nhân Trong Đêm
407
Chương 407: Hoàng Bạch Sách Hiệt
408
Chương 408: Bố Trí
409
Chương 409: Khâm Sai Phá Án
410
Chương 410: Hỏa Mù Của Tần Lâm
411
Chương 411: Sư Gia Đấu Sư Gia
412
Chương 412: Tập Kích Bất Ngờ
413
Chương 413: Trộm Sách
414
Chương 414: Nỗi Lo Của Thích Kế Quang
415
Chương 415: Quân Chỉ Của Đế Sư
416
Chương 416: Trả Lại Ngươi Một Kế
417
Chương 417: Điệu Hổ Ly Sơn
418
Chương 418: Diệu Kế Ly Gián
419
Chương 419: Tần Lâm Miệng Quạ
420
Chương 420: Hỏa Thủy Vị Tế
421
Chương 421: Thuyết Phục Tằng Tỉnh Ngô
422
Chương 422: Tin Tức Tử Vong
423
Chương 423: Bí Ẩn Từ Địa Ngục
424
Chương 424: Nghi Vấn Câu Đố
425
Chương 425: Một lời vạch trần (Thượng)
426
Chương 426: Một lời vạch trần (Hạ)
427
Chương 427: Chó Cùng Cắn Càn
428
Chương 428: Đại Công Cáo Thành
429
Chương 429: Giơ cao đánh khẽ
430
Chương 430: Đề cử hiền tài
431
Chương 431: Kế ngư
432
Chương 432: Tâm kế của Trương Tướng gia
433
Chương 433: Trả lại minh châu
434
Chương 434: Có đi có lại
435
Chương 435: Xúi giục tham ô
436
Chương 436: Yêu cầu của Chu Nghiêu Anh
437
Chương 437: Tuần Tượng sở
438
Chương 438: Bạch tượng cát tường
439
Chương 439: Tần Lâm dạy voi
440
Chương 440: Vấn đề ở chỗ nào?
441
Chương 441: Ô Man Thị
442
Chương 442: Đánh người đừng đánh mặt
443
Chương 443: Sợ uy nhớ đức
444
Chương 444: Đô Đốc mặt đỏ
445
Chương 445: Bối phận lên cao
446
Chương 446: Quốc cừu gia hận
447
Chương 447: Can Mộc khắc tỳ Thổ
448
Chương 448: Khách không mời mà đến
449
Chương 449: Kiếm một khoản lớn
450
Chương 450: Lời của Nữ Oa
451
Chương 451: Kỳ hạn triều kiến
452
Chương 452: Điềm Lành
453
Chương 453: Biến Hóa Ngự Tiền
454
Chương 454: Gan mọc đầy mình
455
Chương 455: Có thưởng có phạt
456
Chương 456: Tinh Tú Hạ Phàm
457
Chương 457: Oán Niệm Của Cảm Trụ
458
Chương 458: Bắc Trấn Phủ Ty
459
Chương 459: Đô Đường vào kinh
460
Chương 460: Trưởng quan thi ân không cầu báo
461
Chương 461: Như vừa tỉnh mộng
462
Chương 462: Mặt Rồng Ưu Ái
463
Chương 463: Lộ Liễu Ngoài Ý Muốn
464
Chương 464: Ai Cũng Ganh Đua
465
Chương 465: Trạng Nguyên là ai?
466
Chương 466: Bao nhiêu tâm nhãn
467
Chương 467: Lễ vật của Tần Lâm
468
Chương 468: Chưa Có Tin Vui
469
Chương 469: Cửa hàng trái cây
470
Chương 470: Võ Trạng Nguyên
471
Chương 471: Hỗn Nguyên Phích Lịch chỉ
472
Chương 472: Nghịch Phỉ Bạch Liên Giáo
473
Chương 473: Đổi Trắng Thay Đen
474
Chương 474: Diệt Gian Trừ Ác
475
Chương 475: Vừa Chua Vừa Ngọt
476
Chương 476: Mọi Người Cùng Có Lợi
477
Chương 477: Chứng Ho Suyễn Kéo Đàm
478
Chương 478: Lão hữu
479
Chương 479: Phiền não của Du Tư Cao
480
Chương 480: Va Đầu Vào Vách
481
Chương 481: Tay Độc Sau Màn
482
Chương 482: Tiểu Chu Giúp Đỡ
483
Chương 483: Lại tới Binh bộ
484
Chương 484: Hổ tướng quy tâm
485
Chương 485: Thuyền vững pháo mạnh
486
Chương 486: Đại hỷ
487
Chương 487: Hai vị nương tử
488
Chương 488: Chiếu ngục thiên lao
489
Chương 489: Ma Vân Kim Sí
490
Chương 490: Hành động Yêm Cửu
491
Chương 491: Sắp sửa không còn
492
Chương 492: Kỹ viện kỹ nam
493
Chương 493: Tử Kim Liên Đài
494
Chương 494: Tiểu Đao Thủ
495
Chương 495: Phân tích hành vi phạm tội
496
Chương 496: Tiểu Đao Chu
497
Chương 497: Truy tung
498
Chương 498: Tranh đấu nội bộ
499
Chương 499: Bắt giữ con tin
500
Chương 500: Thân giữa trùng vây
501
Chương 501: Thánh Nữ Bạch Liên giáo
502
Chương 502: Con ghẻ
503
Chương 503: Bạch Liên Bắc tông (Thượng)
504
Chương 504: Bạch Liên Bắc tông (Hạ)
505
Chương 505: Chuyến đi Kế Trấn (Thượng)
506
Chương 506: Chuyến đi Kế Trấn (Hạ)
507
Chương 507: Đổ máu rồi (Thượng)
508
Chương 508: Đổ máu rồi (Hạ)
509
Chương 509: Bức tử nhân mạng? (Thượng)
510
Chương 510: Bức tử nhân mạng? (Hạ)
511
Chương 511: Màu đỏ chết chó
512
Chương 512: Vô hình chi độc
513
Chương 513: Tòng phạm
514
Chương 514: Diễn lại vụ án
515
Chương 515: Tra tận ngọn nguồn
516
Chương 516: Kính cẩn thọ giáo
517
Chương 517: Phân tích số liệu
518
Chương 518: Kiến thức quân doanh
519
Chương 519: Luyện binh
520
Chương 520: Giám quân
521
Chương 521: Na Nhan Thiên Hộ
522
Chương 522: Kiểm tra thi thể
523
Chương 523: Suy luận không hợp lý
524
Chương 524: Cùng nhau giải phẫu
525
Chương 525: Cho ra kết luận
526
Chương 526: Ai là Hán gian?
527
Chương 527: Phục binh ra hết
528
Chương 528: Đại Tiệp
529
Chương 529: Hiến Phu
530
Chương 530: Bạch Cốt Khô Lâu
531
Chương 531: Đông Xưởng Giở Trò
532
Chương 532: Đào Đất
533
Chương 533: Không Hiểu Vì Sao
534
Chương 534: Tái Hiện Nhân Gian
535
Chương 535: Cái Chết Của Lữ Quế Hoa
536
Chương 536: Chủ Nhân Lục Cung
537
Chương 537: Bộ Xương Khô Thứ Hai
538
Chương 538: Người Chết Là Ai?
539
Chương 539: Thay Mận Đổi Đào
540
Chương 540: Hiểu Lầm
541
Chương 541: Ước mơ của Lý Kiến Phương
542
Chương 542: Đại án trong cung
543
Chương 543: Trung thần số một
544
Chương 544: Hiện trường vụ án
545
Chương 545: Thẩm vấn
546
Chương 546: Tái Diễn Vụ Án
547
Chương 547: Tin báo liên tiếp
548
Chương 548: Thí quân?
549
Chương 549: Khích bác nội loạn
550
Chương 550: Đại Hình Phục Dịch
551
Chương 551: Chân Tướng Che Giấu Mười Năm
552
Chương 552: Sinh Đôi
553
Chương 553: Cửu Long Ngọc Đái
554
Chương 554: Phối Cùng Ngọc Đái
555
Chương 555: Chiếu Trị Tội
556
Chương 556: Uy Cao Chấn Chủ
557
Chương 557: Tra Xét Gian Tà
558
Chương 558: Giăng Lưới
559
Chương 559: Bọ Ngựa Rình Ve Sầu
560
Chương 560: Thần Tượng Sụp Đổ
561
Chương 561: Đấu Với Bắc Tông
562
Chương 562: Nhổ Cỏ Tận Gốc
563
Chương 563: Dám Trêu Lão Bà Ta?
564
Chương 564: Một Đá Hai Chim
565
Chương 565: Lạt Ma Phách Lối
566
Chương 566: Đại Hiệp Xuất Thủ
567
Chương 567: Nương Nương Thiên Tuế
568
Chương 568: Giấm Chua
569
Chương 569: Nghiêm Thanh nghịch tập
570
Chương 570: Hoàn toàn ngược lại
571
Chương 571: Thiết Dũng Trận
572
Chương 572: Đại triều kiến
573
Chương 573: Tình thế phức tạp (Thượng)
574
Chương 574: Tình thế phức tạp (Hạ)
575
Chương 575: Âm Mưu Của Hoàng Đài Cát
576
Chương 576: Kinh Sư Rất Nguy Hiểm
577
Chương 577: Từ Thọ Tự
578
Chương 578: Giở Trò Quỷ Quái
579
Chương 579: Triển Khai Điều Tra
580
Chương 580: Vết Bầm Gấu Trúc
581
Chương 581: Tự sát, bị giết, bất đắc kỳ tử…
582
Chương 582: Vân tay làm chứng
583
Chương 583: Ôn Nhĩ Ôn Dã Lực
584
Chương 584: Lỗ Mật súng
585
Chương 585: Nhìn xa trông rộng
586
Chương 586: Hỗn Độn Chi Cầu
587
Chương 587: Hai vị thánh hiền
588
Chương 588: Mụ Tổ nương nương
589
Chương 589: Tần Lâm chạy nhanh (Thượng)
590
Chương 590: Tần Lâm chạy nhanh (Hạ)
591
Chương 591: Vò giấm thật lớn
592
Chương 592: Vì yêu mà sợ
593
Chương 593: Đuổi Cá Về Khe
594
Chương 594: Đa Cát Quần Bội
595
Chương 595: Hai Âm Mưu
596
Chương 596: Trấn Thủy Quan Âm Am
597
Chương 597: Mối Duyên Kỳ Lạ
598
Chương 598: Trời xui đất khiến
599
Chương 599: Đạn hặc
600
Chương 600: Kéo người xuống nước
601
Chương 601: Diệu thủ nhân tâm chân quân tử
602
Chương 602: Càng Bôi Càng Đen
603
Chương 603: Thánh Chỉ Vả Vào Mặt
604
Chương 604: Từ Văn Trường Kỳ Quái
605
Chương 605: Không Phiên Điệp
606
Chương 606: Tới Cửa
607
Chương 607: Các Ngươi Đều Sai Lầm Rồi
608
Chương 608: Oan Gia Ngõ Hẹp
609
Chương 609: Cửu Đẳng Thương Nhân
610
Chương 610: Ban Tặng Công Lao
611
Chương 611: Vô Lễ Với Bản Quan
612
Chương 612: Tàm Triền Miên
613
Chương 613: Từ Đại Tiểu Thư Gặp Phiền Phức
614
Chương 614: Đối Thủ Cạnh Tranh
615
Chương 615: Hảo Tỷ Muội
616
Chương 616: Đá Xanh Làm Chứng
617
Chương 617: Xâm Nhập Từng Bước
618
Chương 618: Bố Trí
619
Chương 619: Tin tức mấu chốt
620
Chương 620: Mai phục
621
Chương 621: Nước Cạn Lòi Đá
622
Chương 622: Đã Mất Phu Nhân Lại Hao Binh
623
Chương 623: Vui càng thêm vui
624
Chương 624: Thái Sư
625
Chương 625: Tăng cường hợp tác
626
Chương 626: Nể Tình Đài Cát
627
Chương 627: Kỹ thuật tiến bộ
628
Chương 628: Tiến công đại dương
629
Chương 629: Bá chủ lưỡng dương (Thượng)
630
Chương 630: Bá chủ lưỡng dương (Hạ)
631
Chương 631: Tiến công đại dương
632
Chương 632: Bá chủ lưỡng dương (Thượng)
633
Chương 633: Bá chủ lưỡng dương (Hạ)
634
Chương 634: Khí Bá Vương Thật Sự
635
Chương 635: Thiên Mẫu Cát Tường
636
Chương 636: Sàm ngôn của Pháp Vương
637
Chương 637: Tập kích bất ngờ
638
Chương 638: Hoa Mai Chia Cánh
639
Chương 639: Vị Trí Vết Thương Khác Thường
640
Chương 640: Theo vết máu truy tung
641
Chương 641: Thật là lợi hại
642
Chương 642: Trì Lực Tiệp Tật
643
Chương 643: Cố Nhân Gặp Nhau
644
Chương 644: Trộm Trứng
645
Chương 645: Diễu Võ Giương Oai
646
Chương 646: Thiên Lang Tinh Rơi Xuống
647
Chương 647: Bệnh Sa Dạ Dày
648
Chương 648: Người muốn mắc câu
649
Chương 649: Quân Chỉ Rẻ Như Bèo
650
Chương 650: Khâm Sai chiêu an
651
Chương 651: Sắc Lặc Xuyên
652
Chương 652: Tiên Thanh Đoạt Nhân
653
Chương 653: Nghênh Đón Khâm Sai
654
Chương 654: Cấu kết dụ dỗ
655
Chương 655: Nợ tình khó trả
656
Chương 656: Đi gặp tình địch
657
Chương 657: Di truyền ẩn tính
658
Chương 658
659
Chương 659: Lý Quỷ gặp Lý Quỳ (Hạ)
660
Chương 660: Đãi ngộ khác biệt (Thượng)
661
Chương 661: Đãi ngộ khác biệt (Trung)
662
Chương 662: Đãi ngộ khác biệt (Hạ)
663
Chương 663: Sớm có phục binh
664
Chương 664: Âm mưu quỷ kế
665
Chương 665: Khắp nơi gió lửa
666
Chương 666: Độc kế của Hán gian
667
Chương 667: Xem ngươi có sợ hay không?
668
Chương 668: Một mình ra quan (Hạ)
669
Chương 669: Tần Nhất Thương (Thượng)
670
Chương 670: Tần Nhất Thương (Hạ)
671
Chương 671: Ma gia tướng (Thượng)
672
Chương 672: Ma gia tướng (Hạ)
673
Chương 673: Bốn Lộ Ra Quan
674
Chương 674: Dắt Ngựa Cho Tướng Quân
675
Chương 675: Trắng Đêm Chờ Sáng
676
Chương 676: Ánh Đao Ánh Nến Chập Chờn
677
Chương 677: Vết Thương Còn Thiếu
678
Chương 678: Phản Ứng Sau Kích Thích
679
Chương 679: Vân Tay Hai Người
680
Chương 680: Giết Người Diệt Khẩu
681
Chương 681: Ngựa Mất Vó Trước
682
Chương 682: Thoát Hiểm Nơi Miệng Sói
683
Chương 683: Mắc Câu
684
Chương 684: Rối Gỗ Giật Dây
685
Chương 685: Chân Tướng
686
Chương 686: Ảnh Đế Kiêm Đạo Diễn
687
Chương 687: La Sinh Môn
688
Chương 688: Tự Mình Tác Nghiệt
689
Chương 689: Cắt Thịt Nuôi Lang
690
Chương 690: Chúc Nguyện Chân Thành
691
Chương 691: Phi Ngựa Hồi Kinh
692
Chương 692: Công Cao Bị Người Đố Kỵ
693
Chương 693: Có Vinh Dự Lây
694
Chương 694: Hai Loại Đả Pháp
695
Chương 695: Tần Thiếu Bảo
696
Chương 696: Dạ Yến Tướng Phủ
697
Chương 697: Chỉ Điểm Giang Sơn
698
Chương 698: Bạc Từ Đâu Ra?
699
Chương 699: Nỗi khổ của Thái Sư
700
Chương 700: Tính Toán Của Từ Văn Trường