Chương 220

Sau tiệc trăng tròn, Trịnh thị và Lục Cẩm Dao bàn tính chuyện trở về.

Trịnh thị cứ quấn quít bên Nhược Nhược, một bên ôm Nhược Nhược một bên ôm Cố Ninh Chiêu, mà Lục Cẩm Dao lại trở nên thanh nhàn, do đó đã theo Khương Đường đi tham quan tiệm tạp hóa ở Càng Thành.

Hiện tại đã không thể gọi là tiệm tạp hóa, bên trong có đầy đủ các loại hàng hóa, trời nam đất bắc đều có, nhiều nhất là vải vóc và đồ sứ chất lượng cao, giá cũng cũng không rẻ, thật sự không thể gọi là tạp hoá.

Đi đường hơn hai canh giờ, mất cả nửa ngày, lúc tới đây đã là giữa trưa.

Chưởng quỹ nhìn thấy Lục Cẩm Dao thì sửng sốt, Khương Đường giới thiệu nói: “Đây là tiểu chủ nhân.”

Chưởng quỹ vội nói: “Gặp qua tiểu chủ nhân, mời vào trong mời vào trong.”

Lục Cẩm Dao đi theo Khương Đường vào cửa hàng, ra tới hậu viện. Cửa hàng có rất nhiều nhẫn giả, nàng ấy chưa từng thấy nhiều người Hồ tộc như vậy, khó tránh khỏi cảm thấy mới lạ, đây cũng thật là tám phương hội tụ.

Lục Cẩm Dao thấy trên đường chỉ có một cửa hàng như vậy, ven đường còn có nhiều tiểu thương bày hàng, cũng có người dừng lại xem, nhưng khách nhân không thể đông đúc như ở đây được.

Bên trong cửa hàng có để một loạt kệ hàng, ở giữa có chừa khoảng trống đủ cho hai người qua lại, trước sau đều có người canh giữ, tránh cho có người mang hàng hóa ra ngoài, sắp xếp như thế cũng rất phí tâm sức.

Cửa hàng phát hiện những kẻ móc túi không chỉ một lần, sau khi trộm đồ vật thì lập tức nhét vào trong ngực, không bị phát hiện thì sẽ thừa cơ đục nước béo cò lẻn ra ngoài, bị phát hiện thì lại một mực nói là đồ của bản thân, cuối cùng chỉ có thể đôi co hơn nửa ngày.

Đa số mấy người đó đều có tật giật mình, có thể qua mặt được chưởng quỹ thì cũng xem như là người thông minh, nếu là đồ vật của mình thì còn tới cửa hàng làm chuyện thừa để làm gì, cửa hàng có rất nhiều thứ giống nhau như đúc.

Nhưng cũng có người liều chết không nhận, không có chứng cứ, cửa hàng cũng không thể làm gì khác.

Sau này kết toán sổ sách chỉ có thể tính hết thành phí tổn, mất đi không ít đồ vật, vì vậy mà nàng đã gia tăng số người canh giữ xung quanh.

Khương Đường thấy hình thái hiện tại của cửa hàng, nghiễm nhiên có thể sánh với siêu thị nhỏ của thời hiện đại: “Kinh doanh cũng ổn định, tới đây mua đồ tiện hơn nhiều.”

Lục Cẩm Dao gật đầu, nàng ấy suy nghĩ có thể mở một cửa hàng như vậy ở Thịnh Kinh không, có lẽ cũng được, chỉ cần đến một nơi là có thể mua được hết những thứ cần dùng, cũng đỡ phải chạy đông chạy tây.

Khương Đường sai chưởng quỹ lấy sổ sách lại, cửa hàng đã khai trương vào tháng mười năm trước, hoạt động được gần nửa năm.

Mỗi tháng lời được hơn hai ngàn lượng, có một số nhỏ là kiếm được từ việc nhập hàng ở Tây Bắc đem tới nơi khác bán.

Cả Càng Thành chỉ có duy nhất một cửa hàng này, phía sau có rất nhiều tiểu thương lấy hàng từ nơi khác tới bán cho cửa hàng với giá thấp, như vậy cũng có thể kiếm được bạc, chỉ là ít hơn một chút.

Cũng chỉ có một cửa hàng như vậy, những thương nhân khác cũng không ở lại Càng Thành lâu dài nên tự nhiên không mở cửa hàng, mà rất nhiều hàng hóa tốt xấu lẫn lộn, có người kiếm được bạc, cũng có không ít người mất bạc.

Lục Cẩm Dao cảm thán: “Người Hồ tộc tôn trọng văn hóa Ngự Triều, càng ngày sẽ càng có nhiều người tới Càng Thành.”

Hai tộc giao hảo, tới lui qua lại, nhưng đa số người Hồ tộc vẫn ở nơi sâu nhất trên thảo nguyên mênh mông.

Cũng không biết sau này sẽ thế nào.

Lục Cẩm Dao buông sổ sách nói: “Ta hy vọng sẽ hòa bình được mấy chục năm, Chiêu ca nhi và Nhược Nhược còn nhỏ như vậy mà.”

Đời trước liều sống liều chết còn không phải là vì thế hệ tiếp theo sao.

Khương Đường thở dài, nói: “Đúng vậy, vẫn luôn yên ổn là tốt nhất.”

Hai người không vội vã trở về, ở bên ngoài ăn một bữa.

Xiên thịt dê ở đây ngon hơn ở Thịnh Kinh, thịt cũng rất thơm. Lục Cẩm Dao chưa bao giờ uống trà bơ, hơn nữa bên hương vị trà sữa bên này không giống với Cẩm Đường Cư, hình như còn có vị mặn, nhưng uống vẫn ngon.

Còn có thịt khô và sữa chua, trên phố đều là mỹ thực đặc sắc của Hồ tộc, Khương Đường còn mua về một ít cho Chiêu ca nhi cùng Trịnh thị.

Núi non trải dài ở phía xa xa, chỉ thấy được vầng trăng ở trên những đỉnh núi, mây mù mờ ảo, thời tiết không quá nóng bức.

Khương Đường nói: “Ngươi xem, ở đây thật sự không tồi.”

Lục Cẩm Dao nói: “Phong cảnh tú lệ dân phong thuần phác, không có nhiều thứ quanh co như ở Thịnh Kinh.”

Qủa thật rất tốt, nhưng phủ Vĩnh Ninh hầu còn ở Thịnh Kinh, Lục Cẩm Dao cũng không có cách nào.

Lục Cẩm Dao dự định ngày mười một sẽ khởi hành về Thịnh Kinh, đã nhiều ngày Trịnh thị cùng Cố Ninh Chiêu chỉ vây quanh Nhược Nhược, Cố Ninh Chiêu biết sắp phải đi cũng không hề mè nheo, còn chủ động đi thu dọn đồ vật: “Con cũng nhớ phụ thân rồi, đã lâu không thấy phụ thân.”

Ra ngoài hơn hai mươi ngày, nhớ cha cũng không phải là chuyện gì lạ.

Cố Kiến Châu quả là không uổng công nuôi nhi tử này.

Lục Cẩm Dao nói: “Vậy tối nay con phải cáo biệt Nhược Nhược muội muội đó, sáng mai chúng ta không quấy rầy giấc ngủ của muội muội.”

Ra ngoài nên đi sớm không đi muộn, đi sớm một chút cũng là chuyện tốt.

Cố Ninh Chiêu nghi hoặc chớp mắt: “Vì sao lại phải từ biệt? Nhược Nhược muội muội không về cùng chúng ta sao?”

Lục Cẩm Dao giải thích nói: “Muội muội là nữ nhi của Đường di, phải ở chung với Đường di chứ.”

Cố Ninh Chiêu căng não suy nghĩ: “Vậy để Đường di đi cùng chúng ta không phải là được rồi sao.”

Lục Cẩm Dao nói: “Đường di đi rồi thì Ngũ thúc thúc phải làm sao đây?”

Cố Ninh Chiêu nghĩ ngợi chưa ra, bởi vì Cố Kiến Sơn chỉ ở nhà vào ngày mùng sáu đó, mấy ngày còn lại đều phải đến quân doanh, sáng mai hẳn sẽ trở về tiễn bọn họ.

Tuy trí nhớ của Cố Ninh Chiêu khá tốt, nhưng cũng chưa nghĩ ra Ngũ thúc thúc là ai.

Đứa nhỏ này, phải không rõ trái không thông thì sẽ tìm cách ăn vạ, Cố Ninh Chiêu nói: “Con mặc kệ, dù sao Nhược Nhược muội muội không đi con cũng sẽ không đi, mẫu thân cùng tổ mẫu trở về đi, con muốn ở lại đây.”

Lục Cẩm Dao còn ước như vậy đó, nhếch miệng nói: “Được thôi, con hỏi xem Đường di có muốn cho con ở lại không, nếu có thì con ở lại đi. Ta không cần thuê nhà cho con đâu, con cứ ở lại chỗ này, để lại một ma ma chăm sóc cho con.”

Cố Ninh Chiêu không hề nghĩ tới Lục Cẩm Dao lại làm như vậy thật, nhưng đổi ý thì mất mặt lắm: “Được, mẫu thân cùng tổ mẫu không cần nhớ con, con chơi với Nhược Nhược muội muội tốt lắm.”

Lục Cẩm Dao không đáp lại bé, quay đầu đi thu thập hành lý.

Thật là làm người ta đau đầu, nếu là một nữ nhi thì có lẽ sẽ không phiền toái như vậy rồi, bất quá, sau này cứ trơ mắt nhìn nữ nhi gả cho người ta ắt hẳn cũng không dễ chịu.

Xem ra mỗi thứ đều có chỗ tốt của nó.

Nhìn Nhược Nhược, Lục Cẩm Dao vẫn có chút hâm mộ, Cố Ninh Chiêu đã ba tuổi rồi, nàng ấy lại muốn có thêm một hài tử.

Cố Kiến Châu không nạp thiếp, một hài tử là quá ít.

Chẳng qua, chuyện hài tử phải chờ xem duyên phận, hơn nữa vẫn còn chưa chắc là nam hài hay nữ hài đâu.

Nếu vẫn là một tiểu tử thúi thì nàng ấy thật sự rất đau đầu.

Lục Cẩm Dao thu dọn xong xuôi, mang theo Cố Ninh Chiêu đi ăn cơm chiều, trên bàn cơm còn hỏi Khương Đường có chịu thu nhận Cố Ninh Chiêu không.

Khương Đường nhìn bộ dáng muốn mở miệng của Cố Ninh Chiêu thì vui vẻ đáp ứng: “Vừa lúc Nhược Nhược cũng thích ca ca, nếu ở lại thì ta cho con một viện tử riêng, mỗi ngày đều có thể thấy muội muội.”

Cố Ninh Chiêu đắn đo, nhưng quân tử nhất ngôn tứ mã nan truy, bốn con ngựa của bé đều đã chạy tới chân trời rồi, sao có thể quay về được chứ.

Cố Ninh Chiêu đành phải cắn răng nói: “Được!”

Lục Cẩm Dao cười lạnh hai tiếng, còn rất có cốt khí.

Nhưng ngày kế, Cố Ninh Chiêu vẫn tỉnh dậy trong xe ngựa, đã cách Càng Thành rất xa. Bé lúc này cũng không nháo muốn về xem muội muội, chỉ là có chút tiếc nuối, còn chưa kịp cáo biệt Nhược Nhược.

Bé ôm lấy Lục Cẩm Dao: “Mẫu thân, con rất nhớ ngài.”

Lục Cẩm Dao nói: “Cũng không phải sau này không gặp được, Đường di của con vẫn phải về Thịnh Kinh mà.”

Sáng sớm Cố Kiến Sơn gấp gáp quay về đưa lễ vật cho bọn họ, lần này đi không biết bao giờ mới gặp lại.

Ngày tháng đúng là qua đi không trở lại, mỗi người đều có gia đình của chính mình, chỉ chớp mắt, Khương Đường cũng đã có hài tử của nàng.

Nói như vậy với Cố Ninh Chiêu là bởi vì tiểu hài tử không biết được tháng năm, mấy tháng rồi cũng trôi qua một cách chóng vánh mà thôi.

Nhưng nàng ấy lại biết rất rõ từng ngày từng ngày trôi qua.

Rất nhanh thôi Cố Ninh Chiêu sẽ tròn năm tuổi, đi học đọc sách… Cưới thê sinh hài tử.

Khương Đường cảm thấy bộ dáng bị ôm đi của Cố Ninh Chiêu khá buồn cười, tiểu hài nhi lớn lên sẽ có nhiều cái thú vị, không hề phụ thuộc hoàn toàn vào phụ mẫu, các bé cũng có tư tưởng của chính mình, sau này trưởng thành cũng không hề giống bất cứ người nào.

Nhược Nhược bây giờ cũng chỉ có ăn rồi ngủ, giống như đang có người thổi khinh khí cầu vậy, chỉ cần thổi thổi là sẽ lớn lên.

Nhưng hình như bé đã nhận biết được ai là mẫu thân, mỗi khi thấy Khương Đường đều sẽ nhìn nàng chằm chằm, có khi còn ôm nàng, phồng má thổi bong bóng.

Đôi mắt nhìn như quả nho, cứ xoay tròn xoay tròn, chỉ cần có một chút động tĩnh là có thể hấp dẫn được ánh mắt của con bé.

Khương Đường bây giờ cũng đã học được cách bế hài tử, một tay nâng eo cùng mông, một tay nâng đầu nhỏ, bế bé con ra ngoài phơi nắng, có thể cảm nhận được con bé đang rất vui vẻ.

Thỉnh thoảng sẽ chép miệng “nói chuyện”, chẳng qua là không nói được thành lời mà thôi, nhưng rất giống dáng vẻ tán gẫu với người khsc, cũng không biết là đang luyện tập động tác bú sữa hay thật sự muốn nói chuyện, lần nào cũng chọc cho Khương Đường cười ha ha.

Nữ nhi chính là một chiếc áo bông nhỏ, lời này đúng là không sai.

Vào giữa hè, Khương Đường bị hun nóng cả người, chỉ có thể nhờ Cố Kiến Sơn trông chừng bé nhiều hơn.

“Nhược Nhược béo lên thật nhanh, năm ngày không nhìn thấy, lại nặng hơn ba cân rồi.”

Cố Kiến Sơn ôm hài tử còn thuần thục hơn Khương Đường, nói ngắn lại là quen tay hay việc: “Đúng là béo rồi.”

Khương Đường cảm thấy bộ dáng Cố Kiến Sơn ôm hài tử khá đẹp: “Lúc về Thịnh Kinh chắc là Nhược Nhược đã biết đi biết bò rồi, ta phải sai nha hoàn trải thảm lông dê mới được, còn phải bọc hết tất cả cạnh bàn cạnh ghế nữa.”

Khương Đường trước kia chưa từng có hài tử, bất quá đã từng nghe qua hài tử tiêu dùng rất nhiều thứ, nào là đồ chơi xếp gỗ, xe đẩy này kia.

Nàng có thể hỏi thăm Cố Tiêu một chút, có thể nhờ Đa Bảo Các làm ra một số thứ được không, đến lúc đó cũng có thể kiếm được bạc.

Cố Kiến Sơn để lời của Khương Đường ở trong lòng: “Được, nên như vậy, con bé bây giờ cái gì cũng chưa biết, sau này sẽ trở nên ngông cuồng. Đường Nhi, chúng ta không thể cái gì cũng theo ý con bé, nếu chiều nó đến mức không biết trời cao đất dày thì chính là hại nó.”

Cố Kiến Sơn cảm thấy Khương Đường quá thương Nhược Nhược, nhưng như vậy cũng không phải là chuyện tốt.

Xinh đẹp đáng yêu thì tốtt, nhưng xinh đẹp mà tùy hứng thì không.

Tuy rằng nữ nhi của mình mình nhìn thế nào cũng sẽ thấy tốt, cũng không thể để tính tình của hài tử liên lụy tới người khác.

Phụ mẫu không chỉ có trách nhiệm nuôi lớn mà còn phải giáo dục hài tử cho tốt.

Khương Đường gật đầu, rất tán đồng, nàng còn sợ Cố Kiến Sơn quá thương con bé đó chứ, Cố Kiến Sơn có thể nghĩ như vậy thì khá tốt.

“Ừ, phải dạy con bé đọc sách và hiểu biết lẽ phải.”

Từ một tháng đến ba tháng, chuyện quan trọng nhất của Nhược Nhược mỗi ngày chính là ăn cùng ngủ, lúc thức dậy sẽ bắt đầu giơ cánh tay ngó sen của mình lên quơ loạn xạ.

Ba tháng lẻ mấy ngày, con bé cuối cùng cũng biết lật người.

Khương Đường cảm thấy hình dung con bé như này là không phúc hậu, nhưng nhìn con bé cứ như rùa đen đang cõng mai rùa vậy.

Nhược Nhược trở mình thế nào, đầu tiên là vươn tay vươn chân ra, ra sức quẫy đạp, sau đó cố gắng lạch bạch một phen cuối cùng lật sang, lần này vẫn không ngẩng đầu lên, nằm sấp thở hổn hển như con rùa con.

Trở mình là một việc tốn sức, Nhược Nhược đã tiêu tốn sức lực toàn thân nên phải nghỉ ngơi mới được.

Nằm một lúc, rồi lại từ từ ngẩng đầu lên nhưng cũng không kiên trì được bao lâu, rồi lại nhanh chóng nằm xuống.

Tại sao lại nói là giống con rùa con, ấy là vì con bé chỉ biết nằm thẳng lật người lại, chứ không rành lật ngược lại, hì hục hì hục mãi, chỉ có thể để cho Khương Đường giúp lật lại.

Sau khi lật ngược rồi lại tiếp tục siêng năng lật qua tiếp, mới biết trở mình nên đang bạo dạn thử sức, không hề biết chán tí nào.

Khương Đường cảm thấy trong con người bé tí xíu của con bé chứa đựng một ý muốn muốn chạy.

Chapter
1 Chương 1
2 Chương 2
3 Chương 3
4 Chương 4
5 Chương 5
6 Chương 6
7 Chương 7
8 Chương 8
9 Chương 9
10 Chương 10
11 Chương 11
12 Chương 12
13 Chương 13
14 Chương 14
15 Chương 15
16 Chương 16
17 Chương 17
18 Chương 18
19 Chương 19
20 Chương 20
21 Chương 21
22 Chương 22
23 Chương 23
24 Chương 24
25 Chương 25
26 Chương 26
27 Chương 27
28 Chương 28
29 Chương 29
30 Chương 30
31 Chương 31
32 Chương 32
33 Chương 33
34 Chương 34
35 Chương 35
36 Chương 36
37 Chương 37
38 Chương 38
39 Chương 39
40 Chương 40
41 Chương 41
42 Chương 42
43 Chương 43
44 Chương 44
45 Chương 45
46 Chương 46
47 Chương 47
48 Chương 48
49 Chương 49
50 Chương 50
51 Chương 51
52 Chương 52
53 Chương 53
54 Chương 54
55 Chương 55
56 Chương 56
57 Chương 57
58 Chương 58
59 Chương 59
60 Chương 60
61 Chương 61
62 Chương 62
63 Chương 63
64 Chương 64
65 Chương 65
66 Chương 66
67 Chương 67
68 Chương 68
69 Chương 69
70 Chương 70
71 Chương 71
72 Chương 72
73 Chương 73
74 Chương 74
75 Chương 75
76 Chương 76
77 Chương 77
78 Chương 78
79 Chương 79
80 Chương 80
81 Chương 81
82 Chương 82
83 Chương 83
84 Chương 84
85 Chương 85
86 Chương 86
87 Chương 87
88 Chương 88
89 Chương 89
90 Chương 90
91 Chương 91
92 Chương 92
93 Chương 93
94 Chương 94
95 Chương 95
96 Chương 96
97 Chương 97
98 Chương 98
99 Chương 99
100 Chương 100
101 Chương 101
102 Chương 102
103 Chương 103
104 Chương 104
105 Chương 105
106 Chương 106
107 Chương 107
108 Chương 108
109 Chương 109
110 Chương 110
111 Chương 111
112 Chương 112
113 Chương 113
114 Chương 114
115 Chương 115
116 Chương 116
117 Chương 117
118 Chương 118
119 Chương 119
120 Chương 120
121 Chương 121
122 Chương 122
123 Chương 123
124 Chương 124
125 Chương 125
126 Chương 126
127 Chương 127
128 Chương 128
129 Chương 129
130 Chương 130
131 Chương 131
132 Chương 132
133 Chương 133
134 Chương 134
135 Chương 135
136 Chương 136
137 Chương 137
138 Chương 138
139 Chương 139
140 Chương 140
141 Chương 141
142 Chương 142
143 Chương 143
144 Chương 144
145 Chương 145
146 Chương 146
147 Chương 147
148 Chương 148
149 Chương 149
150 Chương 150
151 Chương 151
152 Chương 152
153 Chương 153
154 Chương 154
155 Chương 155
156 Chương 156
157 Chương 157
158 Chương 158
159 Chương 159
160 Chương 160
161 Chương 161
162 Chương 162
163 Chương 163
164 Chương 164
165 Chương 165
166 Chương 166
167 Chương 167
168 Chương 168
169 Chương 169
170 Chương 170
171 Chương 171
172 Chương 172
173 Chương 173
174 Chương 174
175 Chương 175
176 Chương 176
177 Chương 177
178 Chương 178
179 Chương 179
180 Chương 180
181 Chương 181
182 Chương 182
183 Chương 183
184 Chương 184
185 Chương 185
186 Chương 186
187 Chương 187
188 Chương 188
189 Chương 189
190 Chương 190
191 Chương 191
192 Chương 192
193 Chương 193
194 Chương 194
195 Chương 195
196 Chương 196
197 Chương 197
198 Chương 198
199 Chương 199
200 Chương 200
201 Chương 201
202 Chương 202
203 Chương 203
204 Chương 204
205 Chương 205
206 Chương 206
207 Chương 207
208 Chương 208
209 Chương 209
210 Chương 210
211 Chương 211
212 Chương 212
213 Chương 213
214 Chương 214
215 Chương 215
216 Chương 216
217 Chương 217
218 Chương 218
219 Chương 219
220 Chương 220
221 Chương 221
222 Chương 222
223 Chương 223
224 Chương 224: Ngoại truyện 1
225 Chương 225: Ngoại truyện 2
226 Chương 226: Ngoại truyện 3
227 Chương 227: Ngoại truyện 4
228 Chương 228: Ngoại truyện 5
229 Chương 229: Ngoại truyện 6
Chapter

Updated 229 Episodes

1
Chương 1
2
Chương 2
3
Chương 3
4
Chương 4
5
Chương 5
6
Chương 6
7
Chương 7
8
Chương 8
9
Chương 9
10
Chương 10
11
Chương 11
12
Chương 12
13
Chương 13
14
Chương 14
15
Chương 15
16
Chương 16
17
Chương 17
18
Chương 18
19
Chương 19
20
Chương 20
21
Chương 21
22
Chương 22
23
Chương 23
24
Chương 24
25
Chương 25
26
Chương 26
27
Chương 27
28
Chương 28
29
Chương 29
30
Chương 30
31
Chương 31
32
Chương 32
33
Chương 33
34
Chương 34
35
Chương 35
36
Chương 36
37
Chương 37
38
Chương 38
39
Chương 39
40
Chương 40
41
Chương 41
42
Chương 42
43
Chương 43
44
Chương 44
45
Chương 45
46
Chương 46
47
Chương 47
48
Chương 48
49
Chương 49
50
Chương 50
51
Chương 51
52
Chương 52
53
Chương 53
54
Chương 54
55
Chương 55
56
Chương 56
57
Chương 57
58
Chương 58
59
Chương 59
60
Chương 60
61
Chương 61
62
Chương 62
63
Chương 63
64
Chương 64
65
Chương 65
66
Chương 66
67
Chương 67
68
Chương 68
69
Chương 69
70
Chương 70
71
Chương 71
72
Chương 72
73
Chương 73
74
Chương 74
75
Chương 75
76
Chương 76
77
Chương 77
78
Chương 78
79
Chương 79
80
Chương 80
81
Chương 81
82
Chương 82
83
Chương 83
84
Chương 84
85
Chương 85
86
Chương 86
87
Chương 87
88
Chương 88
89
Chương 89
90
Chương 90
91
Chương 91
92
Chương 92
93
Chương 93
94
Chương 94
95
Chương 95
96
Chương 96
97
Chương 97
98
Chương 98
99
Chương 99
100
Chương 100
101
Chương 101
102
Chương 102
103
Chương 103
104
Chương 104
105
Chương 105
106
Chương 106
107
Chương 107
108
Chương 108
109
Chương 109
110
Chương 110
111
Chương 111
112
Chương 112
113
Chương 113
114
Chương 114
115
Chương 115
116
Chương 116
117
Chương 117
118
Chương 118
119
Chương 119
120
Chương 120
121
Chương 121
122
Chương 122
123
Chương 123
124
Chương 124
125
Chương 125
126
Chương 126
127
Chương 127
128
Chương 128
129
Chương 129
130
Chương 130
131
Chương 131
132
Chương 132
133
Chương 133
134
Chương 134
135
Chương 135
136
Chương 136
137
Chương 137
138
Chương 138
139
Chương 139
140
Chương 140
141
Chương 141
142
Chương 142
143
Chương 143
144
Chương 144
145
Chương 145
146
Chương 146
147
Chương 147
148
Chương 148
149
Chương 149
150
Chương 150
151
Chương 151
152
Chương 152
153
Chương 153
154
Chương 154
155
Chương 155
156
Chương 156
157
Chương 157
158
Chương 158
159
Chương 159
160
Chương 160
161
Chương 161
162
Chương 162
163
Chương 163
164
Chương 164
165
Chương 165
166
Chương 166
167
Chương 167
168
Chương 168
169
Chương 169
170
Chương 170
171
Chương 171
172
Chương 172
173
Chương 173
174
Chương 174
175
Chương 175
176
Chương 176
177
Chương 177
178
Chương 178
179
Chương 179
180
Chương 180
181
Chương 181
182
Chương 182
183
Chương 183
184
Chương 184
185
Chương 185
186
Chương 186
187
Chương 187
188
Chương 188
189
Chương 189
190
Chương 190
191
Chương 191
192
Chương 192
193
Chương 193
194
Chương 194
195
Chương 195
196
Chương 196
197
Chương 197
198
Chương 198
199
Chương 199
200
Chương 200
201
Chương 201
202
Chương 202
203
Chương 203
204
Chương 204
205
Chương 205
206
Chương 206
207
Chương 207
208
Chương 208
209
Chương 209
210
Chương 210
211
Chương 211
212
Chương 212
213
Chương 213
214
Chương 214
215
Chương 215
216
Chương 216
217
Chương 217
218
Chương 218
219
Chương 219
220
Chương 220
221
Chương 221
222
Chương 222
223
Chương 223
224
Chương 224: Ngoại truyện 1
225
Chương 225: Ngoại truyện 2
226
Chương 226: Ngoại truyện 3
227
Chương 227: Ngoại truyện 4
228
Chương 228: Ngoại truyện 5
229
Chương 229: Ngoại truyện 6