Chương 202

Chỉ vài câu như vậy, ai mà biết đại điển đăng cơ là cái dạng gì chứ?

Khương Đường lại hỏi: “Vậy Hoàng Thượng đâu, Hoàng Thượng trông như thế nào?”

Cố Kiến Sơn chần chờ nói: “Lúc đó không ai dám ngẩng đầu nhìn thẳng thiên nhan cả, chúng ta đều đứng trước Thái Cực Điện, quan văn đứng bên trái, quan võ đứng ở bên phải, trái phải cách nhau cỡ ba người, cách rất xa.”

Quan bào hết lớp này rồi đến lớp khác, còn phải đội mũ, phía trên đỉnh đầu là mặt trời chiếu gay gắt.

Cố Kiến Sơn cảm thấy nóng ran, những quan văn kia phải đứng hơn một canh giờ, suýt chút nữa mất mạng.

Người của Lễ Bộ tuyên đọc chiếu thư đăng cơ, Cố Kiến Sơn nhớ không rõ lắm. Phần đầu tuyên đọc chính là phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết, phía sau là năm sau là năm Gia Minh, đại xá thiên hạ, cùng dân chúng làm lại từ đầu.

Cố Kiến Sơn chỉ nói mấy thứ này cho Khương Đường nghe, còn lại hắn thật sự không nhớ rõ.

Hắn là võ quan, múa đao lộng thương nhiều năm như vậy rồi, cũng không có nhiều thời gian rảnh để đọc sách. Mà nếu đọc sách cũng chỉ xem sử ký binh thư, Khương Đường hoàn toàn hỏi trúng điểm yếu của hắn.

Văn võ bá quan ở trước Thái Cực Điện chờ hồi lâu, đại điển đăng cơ cùng đại điển phong hậu cùng tiến hành đồng thời, không có cái gì là vô nghĩa hết. Đại điển nhanh chóng kết thúc, sau khi nghi thức kết thúc, Hoàng Thượng gọi mấy người đi Cần Chính Điện, những người còn lại giải tán.

Mới bắt đầu triều đại mới mà Hoàng Thượng đã cần mẫn như vậy rồi, nhưng quả thật sự vụ quá bận rộn. Đợi qua mấy ngày sau, chư vị Vương gia sẽ đi tới đất phong, những người tuổi còn nhỏ sẽ được ở lại Thịnh Kinh, trong triều chậm rãi ổn định lại.

Cố Kiến Sơn lưu lại cũng có nguyên nhân về phương diện này. Triệu Chân đăng cơ, người chấp nhận hay không thể chấp nhận đều có. Nếu có người lại khởi binh tạo phản, Cố Kiến Sơn cũng có thể ứng phó một hai.

Nhưng tỷ lệ không lớn, đến loại thời điểm này đều phải suy nghĩ, đại đa số mọi người lựa chọn cúi đầu xưng thần.

Chờ đến cuối tháng, Cố Kiến Sơn phải phụng mệnh trở về Tây Bắc, cũng mang ý chỉ của Triệu Chân trở về. Tân hoàng đăng cơ, đại xá thiên hạ, khắp chốn mừng vui.

Khương Đường thầm nghĩ, mặc dù thay đổi hoàng đế nhưng đối với các đại thần này cũng không có ảnh hưởng gì, nên đi làm thì cứ đi làm, cứ làm tốt việc của mình mới có thể thăng chức tăng lương.

Mà đại điển đăng cơ cũng không phải tất cả quan viên đều có thể tham dự, ít nhất phẩm giai phải trên ngũ phẩm mới được.

Giống như đám người Vĩnh Ninh Hầu, không thể đi tới đại điển đăng cơ.

Có thể đi tới tham dự đại điển đăng cơ đối với quan viên xem như là một loại vinh dự. Trên người Vĩnh Ninh Hầu không có một chức quan thực chức nào, ở nhà nhàn rỗi cả buổi sáng, hắn nhịn không được thở dài, Hầu phủ thật sự đã xuống dốc rồi.

Thở dài thì thở dài, chuyện nên làm vẫn phải làm.

Đại điển đăng cơ chấm dứt, Vĩnh Ninh Hầu liền tiến cung đưa tấu chương lập thế tử. Cũng may trên người còn lại một tước vị, bằng không nếu muốn tiến cung đều phải thông bẩm từng tầng lại từng tầng mà không phải dựa vào eo bài để tiến cung.

Mấy ngày nay trong triều có nhiều chuyện, hắn cho rằng tấu chương lập thế tử tất phải mất mấy ngày mới được phê duyệt. Ai ngờ ngày hôm sau, thánh chỉ phê chuẩn liền ban xuống.

Cố Kiến Châu là thế tử Hầu phủ, Vĩnh Ninh Hầu dự định một hai tháng nữa sẽ phân gia. Cũng phải chờ mấy nhi tử dàn xếp ổn định đã, phân gia cũng không phải là chuyện một sớm một chiều.

Tuy nhiên, Vĩnh Ninh Hầu đoán được các phòng đều đang ngóng trông phân gia, tâm tư đã sớm không còn ở cùng một chỗ nữa rồi.

Cố Kiến Thủy là bởi vì con đường làm quan bị ảnh hưởng, vốn dĩ hắn phải hạ phóng hai năm mới có thể đi tới vị trí hiện giờ, lại bởi vì lỗi của đại phòng mà bị đánh trở về chỗ cũ.

Chức quan ban đầu của hắn, hiện giờ đã bị Trạng Nguyên Thẩm Hi Hòa năm ngoái tiếp nhận.

Mà đồng liêu thấy Hầu phủ xảy ra chuyện, cũng có xu hướng nịnh nọt Thẩm Hi Hòa. Cố Kiến Thủy ở Hộ Bộ, trong lời nói kẹp dao giấu kiếm đã thành thói quen, ngoại trừ chịu đựng thì vẫn là chịu đựng.

Sau khi về nhà, hắn không nhịn được phàn nàn với Hứa thị hai câu. Nhưng Hứa thị nói chuyện so với đồng liêu của hắn còn khó nghe hơn, trong lời nói mang theo gai: “Hai năm đó ngươi vừa hồng tụ thêm hương, lại ôn hương nhuyễn ngọc, còn có thể nhấm nháp niềm vui ôm nhi tử. Bạc trong nhà mang theo không ít, cũng đủ để ba người mang theo một nha hoàn hai gã sai vặt ăn ở, như thế nào lại trở thành đi rèn luyện chịu khổ đây. Trước kia ngươi ở Hộ Bộ như cá gặp nước, nguyên nhân cũng là nhờ có trong nhà. Hiện tại xảy ra chuyện lại ngại liên lụy ngươi, nếu ngươi cũng giống như Cố tướng quân sớm rời khỏi Hầu phủ thì khi xảy ra chuyện làm sao có thể liên lụy ngươi cho được?”

Trong lòng Cố Kiến Thủy là một bụng lửa giận: “Ta là phu quân ngươi, lời này của ngươi là có ý gì, ngươi không thể mong ta sống tốt được sao?”

Hứa thị bình tĩnh nói: "Đều thành như vậy rồi còn muốn tốt thế nào nữa. Ngươi nhìn Hầu phủ một chút xem, đẩy nhi tử có tiền đồ nhất ra ngoài, có bao nhiêu người ngồi đó chê cười? Nhưng mà ta cũng không trông cậy vào ngươi, chỗ ở sau khi phân gia ta đã thu dọn xong rồi, ta sẽ ở cùng với Linh tỷ nhi Du ca nhi, ngươi ở cùng với tiểu nương của ngươi. Ninh thị vẫn còn có hai hài tử kia sống chung với nàng ấy, không có việc gì đừng quấy rầy chúng ta. Hài tử ta thì ta sẽ tự mình giáo dưỡng, không cần ngươi phải phí tâm.”

Cố Kiến Thủy nói: “Đó cũng là nhi tử và nữ nhi của ta.”

Hứa thị: “Ta còn tưởng ngươi không biết nữa chứ. Lúc hài tử nhớ ngươi gọi ngươi, ngươi lại cùng người sinh một nhi tử tư sinh khác, ngươi cũng xứng làm phụ thân nữa sao? Ta không phải chưa từng nạp thiếp cho ngươi, Ninh thị cùng hài tử cũng ở trong nhà chờ ngươi, ngươi lúc ấy chỉ lo ôm mỹ nhân trong ngực, phỏng chừng cũng không nghĩ tới.”

Cố Kiến Thủy cũng không thể phản bác gì, chỉ có thể tức giận rời đi.

Hứa thị còn rất ngóng trông được phân gia, hai thành gia sản cũng không ít. Sau khi phân gia rồi nàng ấy nuôi dưỡng hai hài tử, đủ để sống tốt rồi.

Làm ăn không cần kiếm được bao nhiêu tiền, mỗi tháng có chút bạc là đủ.

Hài tử thứ xuất có tiểu nương mang theo, nàng ấy sẽ không hỏi nhiều.

Hài tử của nàng tuyệt đối không thể giống Cố Kiến Thủy, cũng may sau khi phân gia rồi cũng sẽ ít gặp hơn, cũng không cần ở trong gia yến và mấy chỗ khác diễn kịch cho người khác xem nữa.

Hứa thị ngại ghê tởm.

Mà tam phòng cũng đã thu dọn xong tòa nhà ở bên ngoài, chỉ chờ sau khi phân gia sẽ chuyển qua.

Không được rộng rãi như Hầu phủ, nhưng cũng đủ cho người một nhà sinh sống.

Cố Kiến Hải cũng giáng xuống hai bậc, tuy nhiên bởi vì hắn làm việc khéo léo nên cho dù bị giáng chức vẫn còn cùng huynh đệ thân thiết trước kia tụ tập cùng một chỗ.

Đại khái là bởi vì võ quan quan hệ thẳng thắn, không có nhiều tâm nhãn như quan văn.

Vân thị cảm thấy đáng tiếc, nhưng Cố Kiến Hải lại không cảm thấy như vậy: "Vốn công lao không phải của ta, chẳng qua ta được dính ánh sáng được thăng quan, lấy thêm được hai năm bổng lộc, bây giờ chỉ là trả lại thôi."

Đối với việc này Vân thị cái biết cái không, cũng biết Tứ phòng có chủ ý. Nhưng Cố Kiến Châu ở Công Bộ, đưa ra kế sách cũng không thích hợp, liền mặc kệ Cố Kiến Hải.

Khi đó nàng ấy đã hỏi rốt cuộc là vì cái gì, Cố Kiến Hải cũng không nói, chỉ bảo nàng tạo quan hệ tốt với tứ phòng ngũ phòng. Nhưng sau đó Cố Kiến Sơn rời khỏi Hầu phủ, nàng ấy lại không giống Lục Cẩm Dao, không có tầng quan hệ Cẩm Đường Cư nên dần dần không còn đi lại với Khương Đường nữa.

Đợt đó Hầu phủ xảy ra chuyện, Thịnh ca nhi ở chỗ Khương Đường, tránh khỏi nỗi khổ lao ngục, Vân thị lại nhờ Lục Cẩm Dao giúp nàng tặng lễ.

Lễ này Khương Đường nhận lấy, cũng không phải là thân thích nghiêm túc, ngày lễ tết cũng sẽ không tặng đồ, chỉ là cảm kích phần tình cảm đã hỗ trợ.

Cố Kiến Hải thì mặc kệ: "Ngũ đệ đã giúp chúng ta không ít rồi, sau khi phân gia rồi, con đường còn lại chúng ta phải tự mình đi."

Chỉ dựa vào người khác là không được.

Cố Kiến Hải có nữ nhi có nhi tử, tiểu nương của mình cũng ở đây. Thê tử cũng là người hiền huệ hào phóng, cho dù phân gia rồi thì cuộc sống nhất định cũng không tệ.

Hắn cũng muốn có căn nhà của riêng mình.

Mẹ cả đối xử với hắn không tồi, nhưng rốt cuộc cũng không phải là mẫu thân thân sinh nên cách đối xử cũng không giống như với đại ca tứ đệ ngũ đệ. Tiểu nương của hắn vì hắn mà phải ẩn nhẫn nhiều năm như vậy, mười mấy năm nay gần như ở trong nhà không ra khỏi cửa, hắn cũng muốn làm tròn chữ hiếu của mình.

Hơn nữa, có một số việc hắn không nhìn thấy nhưng vẫn biết, Vân thị quản lý Yến Phương Đường cũng không dễ dàng. Nương tử của thứ tử, ở trong mắt hạ nhân đương nhiên ít tôn quý hơn so với đại phòng tứ phòng, nhất định đã phải chịu rất nhiều uất ức.

Cho nên Cố Kiến Hải cảm thấy phân gia lại tốt, đương nhiên cũng là Hầu phủ xuống dốc rồi, về sau rốt cuộc sẽ không giúp được hắn nữa.

Cố Kiến Hải nói với Vân thị: "Sau khi phân gia rồi chúng ta vẫn còn ở Thịnh Kinh, ngày lễ tết hiếu thuận thêm một chút, lại cùng Tứ đệ lui tới. Nhị ca bên kia lạnh nhạt hơn một chút cũng không sao, sau này cuộc sống chỉ có chúng ta."

Vân thị gật đầu tựa vào vai Cố Kiến Hải, dịu dàng nói: "Ta sẽ chiếu cố tốt hài tử, quản lý tốt nhà này."

Mà đối với Lục Cẩm Dao mà nói, sau khi phân gia vẫn còn ở Hầu phủ, vẫn là quản chuyện của cả đại gia đình này, chẳng khác gì so với hiện tại cả, chẳng qua chỉ là phân nhị phòng tam phòng ra ngoài mà thôi.

Hàn thị không có ở đây, người chướng mắt không còn, thoải mái tự tại hơn rất nhiều.

Cố Kiến Châu sẽ không nạp thiếp, trong phủ chỉ có một tiểu chủ tử là Cố Ninh Chiêu, cũng sẽ không có nhiều chuyện giống như bây giờ.

Trịnh thị thì định sau khi phân gia sẽ chuyển đến Thọ An Đường. Lục Cẩm Dao cũng hết lời khuyên nhủ để nhị lão ở đây, nhưng Trịnh thị không đáp ứng.

Chính viện là vị trí tốt nhất trong phủ, chỗ nào cũng thông suốt, vậy nên dọn dẹp sạch sẽ để cho phu thê Cố Kiến Châu ở. Sau khi phân gia rồi mà vẫn còn ở lại Yến Kỉ Đường là không thích hợp.

Trịnh thị làm chủ chọn một ngày, ngày hai mươi hai tháng tư, Vĩnh Ninh Hầu phủ liền phân gia.

Gia sản chia làm ba phần, phu thê Cố Kiến Châu chiếm sáu thành, phu thê Cố Kiến Thủy Cố Kiến Hải mỗi người chiếm hai thành.

Tài sản thì mời người làm công chứng, khế ước của cửa hàng còn phải đến quan phủ sang tên. Những thứ đồ trang sức tiền bạc đều viết văn thư, chỉ riêng những thứ này đã phải mất cả một ngày mới xong hết.

Phu thê Cố Kiến Hải chia được năm vạn lượng bạc, hai cửa hàng, ba thôn trang, còn có các loại đồ trang sức đồ trang trí gia cụ, chỉ riêng những thứ này cũng đủ để người bình thường tiêu đến mấy đời.

Nhiều năm như vậy không phải là kinh doanh vô ích, mà tài sản tứ phòng được chia gấp ba lần bọn họ, cũng ứng với câu nói kia, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa.

Cho dù giao nộp một phần ba tài sản, Hầu phủ vẫn có nền tảng để dựa vào.

Sau khi phân gia, Lục Cẩm Dao viết một phong thư cho nhà cũ ở Nhữ Lâm nói rõ tình huống bên này. Tuy nhiên trên đời này không có bức tường nào không thông gió, Nhữ Lâm bên kia hẳn là đã sớm biết Hầu phủ xảy ra chuyện rồi.

Trên quan trường chính là thăng trầm như vậy, Lục Cẩm Dao không làm quan nhưng cũng biết trong đó vất vả đến cỡ nào.

Trước kia Cố Kiến Châu bận rộn, nhưng bận cũng nguyện ý. Hiện tại vừa bận vừa mệt, làm rất nhiều chuyện vốn không phải là trách nhiệm của hắn làm.

Nhưng mà cũng không phải một chút ích lợi cũng không có, ít nhất lúc này ngoại trừ xem náo nhiệt ra thì cũng không còn bao nhiêu người nhìn chằm chằm Hầu phủ nữa.

Chỉ cần an ổn vài năm, cũng không phải không thể trở lại vị trí trước kia.

Sản nghiệp được phân chia Lục Cẩm Dao tìm người nhanh chóng tiếp nhận, cửa hàng và thôn trang đều phái người của mình đi qua. Nhưng muốn hiểu rõ mọi chuyện làm ăn trong này cũng phải mất một thời gian mới được.

Rất nhiều việc làm ăn Lục Cẩm Dao chưa bao giờ chạm vào, nàng không khỏi cảm thán, thế hệ trước ăn muối còn nhiều hơn số con đường mà nàng đã đi.

Trịnh thị quản lý Hầu phủ nhiều năm như vậy, từ ban đầu cho đến bây giờ đã hao phí không ít tâm lực. Việc làm ăn liên quan rất rộng, có đồ sứ, trà, tơ lụa... Nàng vẫn còn phải học rất nhiều.

Cố Kiến Châu được thừa tước có mời một ít bạn bè và người thân đến dự nhưng cũng không làm lớn, còn không bằng một nửa yến hội mừng Cố Kiến Phong được lập thế tử. Đây cũng là ý tứ của Lục Cẩm Dao, tuy nhiên cũng có một phần nguyên nhân là do có rất nhiều thân thích không còn qua lại nữa.

Bình Dương Hầu phủ hiện tại cũng chỉ là quan hệ không xa không gần. Lục Cẩm Dao cũng đã từng nghĩ tới việc đem số cổ phần của mình ở Cẩm Đường Cư chia cho người nhà mẹ đẻ một chút, giờ nghĩ lại mới thật sự thấy buồn cười.

Nếu là chia cho nhà mẹ đẻ, lúc xảy ra chuyện, phỏng chừng đã trực tiếp chiếm Cẩm Đường Cư làm của riêng rồi.

Đâu có giống như Khương Đường.

Lục Cẩm Dao hiện giờ là Vĩnh Ninh Hầu phu nhân, có phẩm giai bằng với mẫu thân nàng là Bình Dương Hầu phu nhân. Trong yến hội Trần thị mang theo con dâu bà ấy đến tặng lễ, khi gặp mặt, hai mẫu nữ chỉ làm một cái bình lễ.

Lục Cẩm Dao muốn chiêu đãi khách nhân, biết yến hội chấm dứt mới rảnh tay được, Trần thị vội vàng giữ chặt người: "Chúng ta đã lâu không nói chuyện rồi."

Trần thị không nghĩ tới Hầu phủ còn có thể từ Đại Lý Tự đi ra. Hơn nữa tội mưu nghịch, làm sao có thể dễ dàng bỏ qua như thế. Nhưng sự thật chính là như vậy, người Hầu phủ không có việc gì.

Bà ấy vốn cũng muốn đi, nhưng nhi tử và nhi tức đều nói, thấy việc này thì ai cũng muốn tránh xa phủi sạch quan hệ, chẳng lẽ lại vì một nữ nhi đã gả ra ngoài mà làm liên lụy đến Bình Dương Hầu phủ sao?

Thế cho nên sau khi biết Vĩnh Ninh Hầu phủ vượt qua cửa ải khó khăn, trước tiên Trần thị không đi xem mà là buổi tối sai người đi qua dò hỏi.

Về sau Trần thị cũng qua thăm hỏi, nhưng Lục Cẩm Dao đối với bà ấy rõ ràng không còn thân mật như ngày xưa.

Trong lòng Trần thị cảm thấy hổ thẹn, sau khi gặp mặt liền vội vàng trở về. Yến hội chúc mừng thừa tước là lần thứ hai hai người gặp mặt sau khi Vĩnh Ninh Hầu phủ xảy ra chuyện.

Lục Cẩm Dao dẫn Chiêu ca nhi tới nói chuyện với Trần thị, lúc xung quanh không có người, Trần thị hỏi có phải nữ nhi oán trách bà ấy hay không.

Chapter
1 Chương 1
2 Chương 2
3 Chương 3
4 Chương 4
5 Chương 5
6 Chương 6
7 Chương 7
8 Chương 8
9 Chương 9
10 Chương 10
11 Chương 11
12 Chương 12
13 Chương 13
14 Chương 14
15 Chương 15
16 Chương 16
17 Chương 17
18 Chương 18
19 Chương 19
20 Chương 20
21 Chương 21
22 Chương 22
23 Chương 23
24 Chương 24
25 Chương 25
26 Chương 26
27 Chương 27
28 Chương 28
29 Chương 29
30 Chương 30
31 Chương 31
32 Chương 32
33 Chương 33
34 Chương 34
35 Chương 35
36 Chương 36
37 Chương 37
38 Chương 38
39 Chương 39
40 Chương 40
41 Chương 41
42 Chương 42
43 Chương 43
44 Chương 44
45 Chương 45
46 Chương 46
47 Chương 47
48 Chương 48
49 Chương 49
50 Chương 50
51 Chương 51
52 Chương 52
53 Chương 53
54 Chương 54
55 Chương 55
56 Chương 56
57 Chương 57
58 Chương 58
59 Chương 59
60 Chương 60
61 Chương 61
62 Chương 62
63 Chương 63
64 Chương 64
65 Chương 65
66 Chương 66
67 Chương 67
68 Chương 68
69 Chương 69
70 Chương 70
71 Chương 71
72 Chương 72
73 Chương 73
74 Chương 74
75 Chương 75
76 Chương 76
77 Chương 77
78 Chương 78
79 Chương 79
80 Chương 80
81 Chương 81
82 Chương 82
83 Chương 83
84 Chương 84
85 Chương 85
86 Chương 86
87 Chương 87
88 Chương 88
89 Chương 89
90 Chương 90
91 Chương 91
92 Chương 92
93 Chương 93
94 Chương 94
95 Chương 95
96 Chương 96
97 Chương 97
98 Chương 98
99 Chương 99
100 Chương 100
101 Chương 101
102 Chương 102
103 Chương 103
104 Chương 104
105 Chương 105
106 Chương 106
107 Chương 107
108 Chương 108
109 Chương 109
110 Chương 110
111 Chương 111
112 Chương 112
113 Chương 113
114 Chương 114
115 Chương 115
116 Chương 116
117 Chương 117
118 Chương 118
119 Chương 119
120 Chương 120
121 Chương 121
122 Chương 122
123 Chương 123
124 Chương 124
125 Chương 125
126 Chương 126
127 Chương 127
128 Chương 128
129 Chương 129
130 Chương 130
131 Chương 131
132 Chương 132
133 Chương 133
134 Chương 134
135 Chương 135
136 Chương 136
137 Chương 137
138 Chương 138
139 Chương 139
140 Chương 140
141 Chương 141
142 Chương 142
143 Chương 143
144 Chương 144
145 Chương 145
146 Chương 146
147 Chương 147
148 Chương 148
149 Chương 149
150 Chương 150
151 Chương 151
152 Chương 152
153 Chương 153
154 Chương 154
155 Chương 155
156 Chương 156
157 Chương 157
158 Chương 158
159 Chương 159
160 Chương 160
161 Chương 161
162 Chương 162
163 Chương 163
164 Chương 164
165 Chương 165
166 Chương 166
167 Chương 167
168 Chương 168
169 Chương 169
170 Chương 170
171 Chương 171
172 Chương 172
173 Chương 173
174 Chương 174
175 Chương 175
176 Chương 176
177 Chương 177
178 Chương 178
179 Chương 179
180 Chương 180
181 Chương 181
182 Chương 182
183 Chương 183
184 Chương 184
185 Chương 185
186 Chương 186
187 Chương 187
188 Chương 188
189 Chương 189
190 Chương 190
191 Chương 191
192 Chương 192
193 Chương 193
194 Chương 194
195 Chương 195
196 Chương 196
197 Chương 197
198 Chương 198
199 Chương 199
200 Chương 200
201 Chương 201
202 Chương 202
203 Chương 203
204 Chương 204
205 Chương 205
206 Chương 206
207 Chương 207
208 Chương 208
209 Chương 209
210 Chương 210
211 Chương 211
212 Chương 212
213 Chương 213
214 Chương 214
215 Chương 215
216 Chương 216
217 Chương 217
218 Chương 218
219 Chương 219
220 Chương 220
221 Chương 221
222 Chương 222
223 Chương 223
224 Chương 224: Ngoại truyện 1
225 Chương 225: Ngoại truyện 2
226 Chương 226: Ngoại truyện 3
227 Chương 227: Ngoại truyện 4
228 Chương 228: Ngoại truyện 5
229 Chương 229: Ngoại truyện 6
Chapter

Updated 229 Episodes

1
Chương 1
2
Chương 2
3
Chương 3
4
Chương 4
5
Chương 5
6
Chương 6
7
Chương 7
8
Chương 8
9
Chương 9
10
Chương 10
11
Chương 11
12
Chương 12
13
Chương 13
14
Chương 14
15
Chương 15
16
Chương 16
17
Chương 17
18
Chương 18
19
Chương 19
20
Chương 20
21
Chương 21
22
Chương 22
23
Chương 23
24
Chương 24
25
Chương 25
26
Chương 26
27
Chương 27
28
Chương 28
29
Chương 29
30
Chương 30
31
Chương 31
32
Chương 32
33
Chương 33
34
Chương 34
35
Chương 35
36
Chương 36
37
Chương 37
38
Chương 38
39
Chương 39
40
Chương 40
41
Chương 41
42
Chương 42
43
Chương 43
44
Chương 44
45
Chương 45
46
Chương 46
47
Chương 47
48
Chương 48
49
Chương 49
50
Chương 50
51
Chương 51
52
Chương 52
53
Chương 53
54
Chương 54
55
Chương 55
56
Chương 56
57
Chương 57
58
Chương 58
59
Chương 59
60
Chương 60
61
Chương 61
62
Chương 62
63
Chương 63
64
Chương 64
65
Chương 65
66
Chương 66
67
Chương 67
68
Chương 68
69
Chương 69
70
Chương 70
71
Chương 71
72
Chương 72
73
Chương 73
74
Chương 74
75
Chương 75
76
Chương 76
77
Chương 77
78
Chương 78
79
Chương 79
80
Chương 80
81
Chương 81
82
Chương 82
83
Chương 83
84
Chương 84
85
Chương 85
86
Chương 86
87
Chương 87
88
Chương 88
89
Chương 89
90
Chương 90
91
Chương 91
92
Chương 92
93
Chương 93
94
Chương 94
95
Chương 95
96
Chương 96
97
Chương 97
98
Chương 98
99
Chương 99
100
Chương 100
101
Chương 101
102
Chương 102
103
Chương 103
104
Chương 104
105
Chương 105
106
Chương 106
107
Chương 107
108
Chương 108
109
Chương 109
110
Chương 110
111
Chương 111
112
Chương 112
113
Chương 113
114
Chương 114
115
Chương 115
116
Chương 116
117
Chương 117
118
Chương 118
119
Chương 119
120
Chương 120
121
Chương 121
122
Chương 122
123
Chương 123
124
Chương 124
125
Chương 125
126
Chương 126
127
Chương 127
128
Chương 128
129
Chương 129
130
Chương 130
131
Chương 131
132
Chương 132
133
Chương 133
134
Chương 134
135
Chương 135
136
Chương 136
137
Chương 137
138
Chương 138
139
Chương 139
140
Chương 140
141
Chương 141
142
Chương 142
143
Chương 143
144
Chương 144
145
Chương 145
146
Chương 146
147
Chương 147
148
Chương 148
149
Chương 149
150
Chương 150
151
Chương 151
152
Chương 152
153
Chương 153
154
Chương 154
155
Chương 155
156
Chương 156
157
Chương 157
158
Chương 158
159
Chương 159
160
Chương 160
161
Chương 161
162
Chương 162
163
Chương 163
164
Chương 164
165
Chương 165
166
Chương 166
167
Chương 167
168
Chương 168
169
Chương 169
170
Chương 170
171
Chương 171
172
Chương 172
173
Chương 173
174
Chương 174
175
Chương 175
176
Chương 176
177
Chương 177
178
Chương 178
179
Chương 179
180
Chương 180
181
Chương 181
182
Chương 182
183
Chương 183
184
Chương 184
185
Chương 185
186
Chương 186
187
Chương 187
188
Chương 188
189
Chương 189
190
Chương 190
191
Chương 191
192
Chương 192
193
Chương 193
194
Chương 194
195
Chương 195
196
Chương 196
197
Chương 197
198
Chương 198
199
Chương 199
200
Chương 200
201
Chương 201
202
Chương 202
203
Chương 203
204
Chương 204
205
Chương 205
206
Chương 206
207
Chương 207
208
Chương 208
209
Chương 209
210
Chương 210
211
Chương 211
212
Chương 212
213
Chương 213
214
Chương 214
215
Chương 215
216
Chương 216
217
Chương 217
218
Chương 218
219
Chương 219
220
Chương 220
221
Chương 221
222
Chương 222
223
Chương 223
224
Chương 224: Ngoại truyện 1
225
Chương 225: Ngoại truyện 2
226
Chương 226: Ngoại truyện 3
227
Chương 227: Ngoại truyện 4
228
Chương 228: Ngoại truyện 5
229
Chương 229: Ngoại truyện 6