Chương 122: Đánh lén trước bình minh

Imhotep cùng Anck-Su-Namun vẫn ngồi yên trên ghế sa lon, bởi vì Imhotep cũng không cần ăn thức ăn gì, cho nên chỉ có Anck-Su-Namun ăn chút điểm tâm uống cà phê, đợi tới khi Sở Hiên nói với Imhotep, hai người kia tựa hồ mới hồi phục tinh thần lại, tiếp theo Imhotep trực tiếp từ chối nói:

-Trước khi điều kiện chúng ta được chấp nhận, chúng ta không có nhiệm vụ giúp đỡ các người.

Trịnh trá nhìn Sở Hiên cùng những người còn lại, hắn tò mò hỏi:

- Imhotep này, đây là chuyện ta vẫn còn thắc mắc, tại sao ngươi lại có thể đến cùng lúc với bọn họ thế? Chẳng lẽ ngươi cũng muốn lấy được chiếc mặt nạ vàng kia sao? Ngươi đã không còn là người bình thường, cos được mặt nạ cũng không biến thành quái vật, như vậy thì ngươi lấy nó để làm gì?

Imhotep gật đầu nói:

-Đúng vậy, ta quả thật là có lấy được mặt nạ vàng cũng chẳng có tác dụng gì, nhưng Anck-Su-Namun cô ấy có thể sử dụng mặt nạ vàng. Chỉ cần dùng kim cương lớn phụ trợ, Anck-Su-Namun đeo mặt nạ sẽ không biến thành vật quái nhiễm, nếu không cô ấy chỉ có thể ngày một già yếu… Chính vì thế, muốn ta giúp đỡ ngươi đối phó quái vật kia cũng được, sau khi đối phó quái vật xong, tất cả mặt nạ vàng phải thuộc về ta.

Mấy người Trịnh trá nhất thời nhìn nhau, Evelyn hắng giọng một tiếng thu hút sự chú ý của mọi người lại, lúc này nàng mới nói:

- Có thể trên bức vẽ nói thế mà thôi, chuyện này cũng chưa có ai kiểm nghiệm. Phải biết rằng quái vật đeo mặt nạ này, hoặc là người bị quái vật biến thành zombie, bọn chúng chỉ cần bị ánh mặt trời chiếu vào chắc chắn trong nháy mắt sẽ bị thiêu đốt thành tro bụi. Nhưng là mặt nạ kia lại cần ánh sáng mãnh liệt bắn vào trên trán, ngươi không cảm thấy việc này rất nguy hiểm sao?

Imhotep còn chưa lên tiếng, vẻ mặt Anck-Su-Namun đã bắt đầu do dự, trước đó đã chứng kiến khối thịt biến hình kinh khủng, dù là ai cũng đều không muốn có bất cứ quan hệ gì với mặt nạ kia, phải biết rằng sau khi đeo mặt nạ có thể sở hữu thực lực rất mạnh, nhưng lại phải biến thành quái vật xấu xí như vậy, dù là ai cũng đều sẽ do dự. Càng huống chi trước mắt nàng vẫn là đại mỹ nữ xinh đẹp vô cùng, tự nhiên là khó có khả năng cam tâm tình nguyện mạo hiểm như vậy, có điều hiển nhiên là Imhotep tựa hồ không hiểu được ý tứ của nàng, bộ dạng ngược lại có vẻ vô cùng kiên quyết.

Trịnh trá bất đắc dĩ chỉ có thể nói:

-Imhotep, ngươi đừng quá ích kỷ, chỉ vì muốn cùng cô gái của ngươi vĩnh viễn ở bên nhau, liền bến nàng thành quái vật cũng được sao? Ngươi phải hiểu rõ ràng vấn đề này chứ, ngươi đến cuối cùng vẫn là yêu cô ấy một cách ích kỉ!

Imhotep nghi hoặc nhìn về phía Anck-Su-Namun, nữ nhân này dùng một lại ánh mắt đáng thương như mèo con nhìn lại hắn, tên đầu trọc này do dự hơn nửa ngày, rồi mới ấp úng nói:

-Như vậy….ít nhất để cho ta tìm một sinh vật thí nghiệm mặt nạ vàng này một chút. Nếu như thật sự biến thành quái vật, như vậy mặt nạ này liền trả lại cho các người… Đưa khối thịt kia cho ta.

Nói xong, hắn chìa tay đến chỗ Sở Hiên.

Sở hiện cũng không nhiều lời, đem cái bình thủy tinh chứa khối thịt đặt ở giữa tay hắn, cái gã đầu trọc này không nói tiếng liền mở nắp thủy tinh, mà khối thịt kia giống như bị vật gì đó kích thích, co dãn mãnh liệt, kéo thành hình vòng cung, tiếp theo nó bắn vụt lên, thoáng cái đã bám vào tay Imhotep, hơn nữa bắt đầu liều mạng chui vào trong bàn tay Imhotep.

Tất cả mọi người cả kinh, ngoài tiếng hét chói tai của mấy nữ nhân, mấy nam nhân cũng đứng vụt dậy, nhưng Imhotep đã phất tay, hắn thấp giọng nói:

- Không sao cả, thân thể của ta có chút khác biệt với các ngươi…

Đang lúc nói chuyện, cánh tay bị chui vào cũng bắt đầu biến hóa, xoay tròn, cuối cùng toàn bộ cánh tay biến thành cát vàng, chờ đến khi cánh tay hắn hoàn toàn trở lại nguyên hình, trên cánh tay hắn đã thêm một miếng thịt nhỏ.

Imhotep cười cười với mọi người, hắn tiện tay bẻ miếng thịt này thành hai đoạn, mà miếng thịt có sức sống vô cùng ngoan cường trước đó cũng không còn lực tái sinh, để mặc cho hắn bẻ thành hai đoạn, hoàn toàn biến thành thịt khô.

Sở Hiên không nói tiếng nào lấy ra một khối thịt khô nhỏ từ tay Imhotep, hắn suy nghĩ một chút rồi mở hé nắp bình dung dịch muối sinh lý, ném miếng thịt khô xuống. Ngay lập tức, miếng thịt phiến mỏng kia liền bao thịt khô lại, mà theo dung dịch muối sinh lý khiến thịt khô trở nên ẩm ướt, không bao lâu thịt khô này liền căng phồng lên, cuối cùng kết hợp với miếng thịt phiến mỏng kia thành một thể, biến thành một khối thịt phiến dày.

- Không được, tế bào mất nước chỉ làm cho nó mất đi sức hành động, nhưng vẫn như cũ không thể hoàn toàn giết chết nó, xem ra trước mắt chỉ có vài thủ đoạn để giết, trong thời gian rất ngắn phá vỡ kết cấu tế nào. Một là a-xít mạnh, hai là dùng lửa đốt cháy, ba là chiếu ánh mặt trời, về phần làm bạc thì chỉ khiến tế bào bị nhiễm độc, trong khoảng thời gian ngắn mất đi năng lực phân chưa, trên cơ bản vẫn không hoàn toàn giết chết tế bào….

Sở Hiên lạnh nhạt lắc đầu nói.

Trịnh trá thở ra một hơi nói:

-Thế này đã đủ rồi, bất cứ trận chiến đấu gì đều khó có khả năng giải quyết hoàn mỹ, theo như lời ngươi nói vậy, bất cứ chuyện gì có tỉ lệ 50% trở lên đều có thể thử một phen, cứ như vậy đi. Bây giờ sẽ bắt đầu phân rõ trách nhiệm của từng người, đầu tiên là chủ công sẽ do ta cùng Imhotep đảm nhiệm, bởi vì ta từng đấu cùng quái vật kia, hơn nữa máu, tế bào của ta còn bị hắn hút vào, tốc độ hắn hiện tại vô cùng nhanh, sức mạnh cũng vô cùng lớn, hơn nữa hắn cũng không e ngại uy lực súng ống, nếu như bị hắn quấn vào trong thân thể, thì rất có thể biến thành zombie, vì thế chỉ có ta cùng Imhotep mới có khả năng tới gần người hắn.

- Zero ở phía xa dùng súng ngắm Gauss hỗ trợ thế công của chúng ta. Đầu tiên phải chắc chắn có thể công kích hai chân hắn, bởi vì hắn muốn phục hồi như cũ cũng cần thời gian nhất định, cho nên khi hắn có ý chạy trốn, Zero sẽ phải bắn vào hai chân hắn, ngăn chặn phương hướng chạy trốn, còn ta sẽ tùy lúc thích hợp sử dụng Bạo tạc thậm chí là Hủy diệt, cần lực lượng như vậy để hoàn toàn đánh bại hắn, ta sẽ nhờ Imhotep chuyện tiếp theo…. Hy vọng ngươi có thể đem hắn biến thành xác khô, mỗi một miếng thịt, mỗi một tế nào đều không thể bỏ qua, chỉ có như vậy mới giết chết được hắn…

- Sau đó cũng chỉ cần chờ ánh bình minh xuất hiện là được…. Vì thế thời gian chúng ta triển khai công kích là rạng sáng!

Nếu đã bàn bạc biện pháp chiến đấu tốt, vấn đề còn lại cần thương lượng là thời gian chiến đầu, đầu tiên cầm phải làm thế nào tìm đến chỗ quái vật kia. Mặc dù đã xác nhận khối thịt này có ý thức, nhưng là chúng có cách rất xa cũng có thể trở lại "chủ thể" không? Cái này không phải chuyện bọn Trịnh trá có khả năng phỏng đoán được, có điều tốt xấu gì thì cũng là biện pháp có hiệu quả duy nhất trước mắt để tìm được quái vật, cho nên mọi người vẫn quyết định lúc 4 giờ sáng thử biện pháp này một lần.

- Vấn đề tiếp theo là những người đi chiến đấu với quái vật kia. Ngoại trừ ta, Imhotep, Zero ra, Bá vương cũng có thể hỗ trợ dọn sạch zombie xung quanh chỗ chúng ta chiến đấu, hoặc là tùy lúc sử dụng hỏa lực trợ giúp cũng được. Những người còn lại thì đợi tại khách sạn, sẽ do Vương hiệp, Sở Hiên, O"Connell, các ngươi tiến hành bảo vệ cả nhóm, Chiêm Lam thì phụ trách đem tính huống chiến đấu hai bên truyền đạt, trên cơ bản là như vậy, mọi người còn thắc mắc gì không?

Trịnh Xá nói xong mấy lời này liền thở ra một hơi, tiếp theo hắn nhìn về phía mọi người nói.

Tất cả đều lắc đầu, mà Cường nạp sâm lại càng hưng phấn nói:

- Yên tâm đi, ta nhất định sẽ ở quán rượu chờ đợi, nhất định sẽ không quấy nhiễu các người chiến đầu, ta thề….

Trịnh trá cười khổ nói:

- Mặc dù ngươi nói như vậy, nhưng tại sao ta lại cảm giác được lời này nghe thật chướng tai? Cứ như là nhất định sẽ xảy ra việc ngoài ý muốn khiến ngươi quấy rầy bọn ta chiến đấu…. Nguồn truyện: TruyệnFULL.vn

Sở Hiên lại cau mày nói:

- Có lẽ thật sự sẽ xảy ra việc ngoài ý muốn gì cũng không chừng…. Ta vẫn cảm thấy hình như hắn đang tính toán chuyện gì đó, hơn nữa còn là một chuyện vô cùng quan trọng. Chúng ta hãy phải suy luận lại từ đầu một chút, quái vật kia chiếm được mặt nạ vàng, sau đó trở thành biến hình giết chết thành viên các thành viên khác của đoàn khảo cổ cùng người trong thôn nhỏ, mà các người may mắn đào thoát, Carnahan còn có một mảnh nhỏ mặt nạ vàng. Quái vật kia muốn lấy lại mảnh mặt nạ về cùng chiếm lấy viên kim cương lớn kia, mà trên đường truy kích, hắn đoạt mất Alex, hơn nữa luôn đi trước các ngươi tới thành phố New York này… Chuyện là như thế phải không?

O"Connell cùng Evelyn nhìn nhau, bọn họ đồng thời gật đầu, còn Sở Hiên day day huyệt thái dương tiếp tục nói:

- Như vậy nói cách khác, hắn đã hai lần có cơ hội giết các người nhưng lại không làm như vậy, mà ngược lại các người lại lấy được mảnh vàng nhỏ trên tay hắn. Mặt khác hắn cảm ứng đặc biệt đối với mảnh vàng nhỏ kia có, chỉ cần ở chỗ có mảnh vàng là hắn có thể mơ hồ cảm giác được, nhưng các ngươi lại không đem mảnh vàng theo bên người, mà đem gửi nó sang viện bảo tàng Ai cập, cho nên quái vật kia mới cướp con trai các người đi… Thì ra là như vậy, ngay từ đầu ta đã nghĩ sai rồi, quái vật này có trí tuệ rất cao! Hắn để Carnahan trộm mặt nạ vàng đi, vốn là bởi vì hắn muốn các ngươi làm người dẫn đường giúp hắn có thể tìm được viên kim cương khổng lồ, nhưng sau khi các người gửi mảnh mặt nạ đi mất, hắn chỉ còn cách bắt con trai các người để lấy được kim cương….

Sở Hiên cắn cắn ngón tay, hắn hung hăng nói:

- Trịnh Xá, ta biết tại sao trong tình tiết kịch bản lại yêu cầu Alex không chết, cũng không biến thành zombie…. Bởi vì quái vật kia đã sớm đưa tế bào vào thân thể thằng bé, hắn có thể dễ dàng tìm được chỗ của chúng ta, hơn nữa cũng có thể tìm đến đánh lén chúng ta dễ dàng, chỉ cần tế bào kia chậm rãi phát triển đồng hóa, Alex sẽ rất nhanh chóng biến thành zombie… Mẹ nó! Nói không chừng hắn đã ở trong quán rượu này rồi!

Vừa dứt lời, từ trong phòng ngủ của Alex truyền đến tiếng thủy tinh vỡ….

O"Connell cùng Evelyn phản ứng nhanh nhất, quả không hổ là tấm lòng của cha mẹ, trong nháy mắt lúc thanh âm vọng đến, hai người đã một trước một sau chạy tới hướng căn phòng. O"Connell rút ngay súng lục bên hông ra, trực tiếp dùng bả vai phá cửa xông vào.

Phản ứng của Trịnh Xá cũng không chậm, hơn nữa tốc độ di chuyển của hắn còn nhanh hơn hai người nhiều, sau khi đứng lên hắn dùng sức đạp mạnh vào ghế sa lon, lướt qua O"Connell nhảy trước vào phòng, chỉ thấy trong phòng, một dây thịt dài đứng thẳng ở đầu giường, kéo thằng bé lên, mà hướng dây thịt xuất hiện rõ ràng là từ trong phòng tắm. Mặt khác trên nóc nhà còn có hai dây khác đột nhiên đâm xuống, chúng ở giữa không trung bỗng trở nên sắc vô cùng, một sợi đâm về phía Trịnh Xá, một sợi đâm về phía 2 vợ chồng O"Connell sát sau đó.

Trịnh Xá nghiến răng một cái liền nhảy lên, hắn mở lòng bàn tay chụp hai mũi giáo bằng thịt đang đâm tới, mặc cho chúng xuyên vào trong, tiếp theo vận hành kĩ năng Hồng viêm ở giữa không trung, dễ dàng dùng ngọn lửa bao phủ hai dây thịt, xèo một tiếng, hai sợi dây chỉ vùng vẫy hơn một giây, rồi bị hồng viêm trực tiếp đốt thành tro tàn. Nhưng tốc độ đám người Trịnh Xá chạy tới vẫn chậm một bước, sợi dây thịt đã cuốn lấy đứa bé kéo về bên phía cửa sổ, sau đó thuận theo vách tường bò xuống xuống, nhóm Trịnh Xá chỉ kịp chạy tới cửa sổ nhìn ra ngoài, nhưng không còn tung tích của thằng bé, cả sợi dây thịt cũng đã hoàn toàn biến mất.

Trịnh Xá lập tức xoay người lại quát lên:

- Chiêm Lam! Có thể dùng tinh thần lực tập trung vào Alex không? Đem vị trí của nó chuyển vào trong đầu ta!

Lời còn chưa dứt, hắn đá một cước về phía cửa sổ, phá tan thành một lỗ lớn, sau đó dưới chân đạp mạnh, cả người đã nhảy ra ngoài.

Chiêm Lam vội vàng nhắm mắt khóa chặt vị trí của đứa bé trong đầu, rồi thông qua tâm linh tỏa liên kết nối với ý thức của Trịnh Xá, cùng lúc Trịnh Xá nhảy ra khỏi cửa sổ, vị trí đứa bé đã xuất hiện trong não, hắn vội vàng lấy Goblin glider ra đặt dưới chân, tăng tốc bay vụt về phía đó.

Từ trên không trung nhìn xuống dưới, hướng đó có hơn mười người đang chạy, mà ở giữa đám người này là một con quái vật to lớn, nó có bảy tám chân người, mà thân trên cũng lớn bằng mười mấy người bình thường, thoạt nhìn giống như là thân hình nhiều người dung hợp một chỗ với nhau, cánh tay của nó đang giữ một đứa nhỏ. Khi Trịnh Xá từ giữa không trung bay tới, quái vật khổng lồ này không ngờ lại lấy cánh tay bao phủ kín hết đứa bé, giống như muốn phòng ngừa bị Trịnh Xá cướp đi, mà nhóm zombie còn lại thì càng bao chặt lấy con quái vật khổng lồ.

- Trịnh Xá phải không? Ta là Sở Hiên, tạm thời không nên tấn công quái vật này, để cho chúng đem thằng bé đi đi, Chiêm Lam đã khó chặt tinh thần lực của nó, mà quái vật kia lại không biết chúng ta có loại năng lực như vậy….Hiện tại công kích còn quá sớm, chờ đến lúc rạng sáng mới tiến hành.

Giọng nói của Sở Hiên đột nhiên vang lên trong đầu hắn.

Trịnh Xá thoáng chút do dự, hắn lập tức nói:

-Nếu như Alex bị tên quái vật đó biến thành zombie thì làm thế nào bây giờ? Ta không thể để nguy hiểm lớn như vậy! Tất cả thành viên đoàn đội đều sẽ bị trừ 10000 điểm đó, hơn nữa nó cũng là con trai của O"Connell và Evelyn! Vì thế ta sẽ vẫn đi theo Alex đến khi tìm ra quái vật kia mới thôi, không cần biết là thời gian nào ta đều tấn công!

Thanh âm của Sở Hiên ngừng lại một chút rồi nói:

- Nếu ngươi đã quyết định như vậy…. Trên thực tế hai loại tình huống đều chiếm 50% khả năng, do vậy vô luận ngươi làm như thế cũng không sao, có điều Imhotep tạm thời không có cách nào đến trợ giúp ngươi. Trong quán rượu này đã cũng bị đám thịt kia xâm nhập, cho nên trước hết hắn phải bảo vệ chúng ta đi đến cạnh quảng trường đã, Zero cùng Bá Vương chạy tới trước để hỗ trợ ngươi, cứ như vậy đi.

Trịnh Xá thoáng sửng sốt, hắn ngẩn người nhìn lại quán rượu phía xa, bởi vì đám thịt này thật sự khó lòng phòng bị, chỉ cần trên người bị dính một chút là rất có thể sẽ bị xâm lấn vào trong cơ thể, cho nên hắn hiện tại rất lo lắng không biết đồng đội có khả năng chống cự lại sự công kích đáng sợ của chúng hay không, bất quá bây giờ hắn chạy về cũng đã muộn, cho nên chi bằng liều đến cùng, trước tiên cứ giết chết quái vật này rồi tính sau!

Trịnh Xá cứ như vậy bám theo giữa không trung, gần như ở ngay trên thằng bé, chỉ cần bọn quái vật zombie này có một chút hành động lạ là hắn sẽ lập tức cho chúng một kích trí mạng, mà đây cũng là khoảng cách tốt nhất để hắn triển khai công kích với tốc độ nhanh nhất.

"Sức mạnh và tốc độ của hắn cứ mạnh dần lên theo sức mạnh và tốc độ của ta, vì vậy không thể sử dụng kĩ năng Bạo tạc đối phó với hắn, hiện tại trình độ của hắn còn xa mới đạt tới cấp độ của Bạo tạc, cho nên dùng cấp độ như hiện tại giao chiến với hắn vậy… Dùng Hồng viêm đốt chết hắn, nhưng Alex thì làm sao bây giờ? Sử dụng Hồng viêm bằng một tay thì làm sao có thể thiêu chết tên quái vật này được?"

Trịnh Xá phi hành trên trời, không ngừng tự tính toán phương pháp chiến đấu cùng quái vật, trên thực tế hắn thật không có biện pháp với quái vật này, cho dù băm thây hắn thành vạn đoạn, thậm chí là dùng bom hẹn giờ làm nó tan xương nát thịt, cũng không chắc có thể giết chết được, mà đồng dạng, nhược điểm trí mạng của nó là ánh nắng, với thời gian hiện tại vô luận như thế nào cũng không thể duy trì đến lúc bình mình để có ánh sáng, tình thế này thật sự khó giải quyết.

"Vẫn chỉ có thể trì hoàn thời gian cùng hắn, đợi đến khi Imhotep đến, nếu như dùng cát bụi hút cạn nước trong tế bào, sau đó đợi đến lúc mặt trời mọc thì có thể triệt để tiêu diệt hắn, xem ra chỉ có biện pháp này mới có thể chiến thắng hắn hoàn toàn…."

Trịnh Xá nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng cũng chỉ có biện pháp duy nhất như vậy, cũng may, Hỗn nguyên nhất khí công của hắn vốn trung chính bình hòa, đặc điểm là kéo dài rất lâu, hơn nữa sau khi nội lực trên người hắn đề cao, lực chống cự nhất thời có thể tăng lên mấy lần, cộng thêm khả năng phòng hộ của long tinh, hắn cũng không lo ngại việc dây dưa với quái vật, chỉ là hắn sợ khi phải ôm đứa, khi chiến đấu rất có thể sẽ làm liên lụy đến nó, tình huống như vậy không khỏi làm hắn bị bó tay bó chân.

"Mặc kệ, dù sao ta cũng không thể cúp đuôi chạy trốn, lần này không thể để cho hắn chạy thoát! Nhất định phải giết chết quái vậy này!"

Khi Trịnh Xá đang suy nghĩ, đám cương thi kia đã theo đường chính chạy tới một khu vực hẻo lánh của New York, chỗ đó là một công trường, hình như là một toà cao ốc hiện đại đã hoàn thiện nhưng chưa có người ở, mà Trịnh Xá cũng đã nhìn thấy gã thanh niên tóc nâu đang ở trên mái nhà nhìn xuống thấy. Mặc dù sắc trời đã khuya, nhưng với tố chất thân thể của Trịnh Xá tự nhiên là không có gì trở ngại, cho nên hắn cũng không lưu thủ, thu hồi glider vào trong nạp giới, đồng thời từ giữa không trung xoay người hạ xuống, lao về cánh tay tên zombie khổng lồ kia.

Tiếng khớp xương bị bẻ gãy vang lên, thân thể zombie kia căn bản không cách nào so sánh với quái vật, hơn nữa cũng không có năng lực phục hồi kinh khủng, rắc một tiếng, cánh tay nó đã bị Trịnh Xá chặt đứt, mà tốc độ phản ứng của Trịnh Xá cũng cực nhanh, cùng lúc bẻ gãy cánh tay, hắn đã bế được đứa bé trai, tiếp theo dùng sức đạp mạnh, hung hăng đạp con zombie to lớn quỳ rạp xuống đất.

Trịnh Xá mắt thấy các zombie khác đồng thời đánh tới, hắn vụt nhảy lên, tiếp đó lấy Ngọn giáo của thần Osiris từ trong Nạp giới ra, chỉ thấy hắn quán chú nội lực cùng năng lượng vampire vào trong cây trường mâu, sau khi đến chỗ cao nhất liền ném mũi giáo xuống. Một đạo kim quang hiện lên, zombie lao tới dưới chân hắn lập tức bị bắn xuyên qua người, hơn nữa quang mang còn tỏa ra xung quanh, đám zombie cũng không có thể chất cường hãn của quái vật, không cần nói zombie bị bắn trúng liền tan thành bụi biến mất, mà zombie bị quang mang chiếu xạ cũng bị thiêu đốt ăn mòn, xem ra Ngọn giáo của thần Osiris hình như có đặc hiệu với chúng.

Trịnh Xá trong lòng vừa động, hắn rơi xuống đất liền rút ngọn giáo khỏi mặt đất, nhìn Alex đang nằm trong lòng một chút, rồi lại nhìn về phía gã thanh niên đang ở bên rìa trên nóc tòa nhà cao tầng, hắn rút glider ra bay thẳng lên.

Gã thanh niên tóc nâu tựa hồ không có một chút sốt ruột, hắn yên lặng đứng đó nhìn Trịnh Xá bay tới gần, trên tay cầm một chiếc ly chứa chất lỏng màu đỏ, đến khi Trịnh Xá từ dưới lầu bay lên, cái nhìn đầu tiên khiến cho trong lòng hắn vụt nảy lên, trên nóc tòa cao ốc hiện đại này nhìn qua đơn giản là chốn địa ngục trong ác mộng, khung cảnh quá mức khủng bố.

Nóc tòa cao ốc cơ hồ bị máu tươi nhuộm đỏ, mà ở phía sau tên thanh niên có hơn trăm cỗ thi thể nằm la liệt, còn cả một đám thi thể chất thành đống lớn, mười mấy người còn sống bị găm trên tường, đầu lưỡi bị cắt đứt, thỉnh thoảng zombie lại đem người từ trên tường gỡ xuống, sau đó hai zombie vặn xoắn cơ thể người đó từ đầu tới chân, máu tươi tập tức chảy ra lênh láng trên khắp nóc nhà.

Trịnh Xá cẩn thận nhìn lại, hai chân gã thanh niên đã biến thành vô số xúc tu bằng thịt nhỏ, ngâm trong máu tươi đầy đất, hấp thụ, hắn có vẻ rất thoải mái, mặc cho vô số xúc tu không ngừng hấp thu chỗ máu vào trong cơ thể, miệng còn đang uống máu người, dù Trịnh Xá đã bay tới gần trước mặt hắn mấy chục mét cũng mặc kệ, chỉ nheo mắt nhìn lại.

Trịnh Xá nghiến răng nói:

-Ngươi chẳng những thân thể biến thành quái vật, ngay cả ý thức cùng lương tâm cũng đều đã biến thành quái vật…. Có lẽ cái chết đối với ngươi mới là cách giải thoát tốt nhất!

Nói xong, hắn giơ Ngọn giáo của thần Osiris lên bắt đầu quán chú năng lượng vampire và nội lực, mà gã thanh niên tóc nâu cũng cảm giác được nguy hiểm, xúc tu dưới chân bắt đầu không ngừng co rút lại, đôi chân hoàn toàn trở về nguyên hình. Cùng lúc đó, cây trường mâu trên tay Trịnh Xá đã dần dần tỏa ra ánh sáng màu vàng, quang mang càng lúc càng chói mắt, đến khi chân tên thanh niên hoàn toàn khôi phục nguyên hình, chuẩn bị di động, Trịnh Xá hét lớn một tiếng, dùng sức ném mạnh, phóng thẳng cây giáo về phía hắn…

Chapter
1 Chương 1: Tỉnh giấc
2 Chương 2: Đi sát bên cái chết
3 Chương 3: Dục vọng sinh tồn
4 Chương 4: Hành lang laser cứu mạng
5 Chương 5: Bằng chứng tồn tại
6 Chương 6: Cường hóa
7 Chương 7: Chuẩn bị hoàn tất
8 Chương 8: Người mới
9 Chương 9: Cực hạn kinh hoàng
10 Chương 10: Trái tim bùng cháy
11 Chương 11: Hai sự lựa chọn
12 Chương 12: Máu đen trong tim
13 Chương 13: Chia rẽ
14 Chương 14: Thỏa hiệp
15 Chương 15: Đi tới sào huyệt!
16 Chương 16: Liều mạng!
17 Chương 17: Hi vọng về thế giới hiện thực!
18 Chương 18: Phảng như cách thế
19 Chương 19: Phẫn nộ
20 Chương 20: Quyết liệt
21 Chương 21: Chú Oán! Khai Mạc
22 Chương 22: Ngày Thứ Hai
23 Chương 23: Ngày Thứ ba! Đáng Ghê Tởm!
24 Chương 24: Nghỉ Ngơi
25 Chương 25: Nội Tâm Trưởng Thành Lời Nhắn
26 Chương 26: Lam, ngày, đêm cùng bắt đầu trận chiến cuối cùng!
27 Chương 27: Đợt tấn công thứ bảy
28 Chương 28: Kiên trì tin tưởng! Lực lượng của đồng đội
29 Chương 29: Chiến lợi phẩm dồi dào
30 Chương 30: Trời xanh, biển xanh ngực và điềm gở
31 Chương 31: Chuyện cũ và ước hẹn?
32 Chương 32: The Mummy
33 Chương 33: Hiện thực tàn khốcđồng hành
34 Chương 34: Thành phố mất tích
35 Chương 35: Cuốn sách của người chết
36 Chương 36: Cuốn sách đen huyền bí
37 Chương 37: Ưu thế
38 Chương 38: Tiếp xúc lần đầu và gã cao to đen hôi
39 Chương 39: Không thể hòa bình!
40 Chương 40: Giao chiến trong viện bảo tàng
41 Chương 41: Phát súng phong tình đó
42 Chương 42: Chống theo dõi
43 Chương 43: Kịch bản biến đổi
44 Chương 44: Bay lên đi! Hy vọng
45 Chương 45: Sai lầm
46 Chương 46: Quyết chiến bắt đầu
47 Chương 47: Phân chia chiến trường! Đánh đi, một quyền đó
48 Chương 48: Lăng mộ hỗn chiến
49 Chương 49: Cắn chết tiểu hòa thượng
50 Chương 50: Thần bí quỷ bảo
51 Chương 51: Chiến quả
52 Chương 52: Khí huyết chi biến
53 Chương 53: Đối luyện và Năm điều của Trung Châu đội
54 Chương 54: Mỗi người và Tiến nhập
55 Chương 55: Final Destination và Khởi đầu quỷ dị
56 Chương 56: Nghi hoặc mơ hồ
57 Chương 57: Công kích của đồng bọn
58 Chương 58: Tài năng lãnh đạo tiềm ẩn
59 Chương 59: Bóng ma tiếp cận
60 Chương 60: Chuẩn bị đột phá tầng thứ ba
61 Chương 61: Tử thần không kiêng kỵ
62 Chương 62: Còn nhớ không Lần đối luyện đó
63 Chương 63: Một tiễn đầy tiếc hận
64 Chương 64: Đội trưởng và Mở cơ nhân tỏa tầng thứ ba
65 Chương 65: Chuyển biến! Luân hồi Trung Châu đội!
66 Chương 66: Gánh nặng trên lưng và Tiến nhập
67 Chương 67: Đột ngột! Nửa giờ 
68 Chương 68: Thời gian tuyệt cảnh!
69 Chương 69: Queen thứ hai!
70 Chương 70: Chiến đấu ở phía còn lại!
71 Chương 71: Alien thể tiến hóa
72 Chương 72: Tử thần phía sau
73 Chương 73: Thập tự hồi sinh
74 Chương 74: Lại cường hóa
75 Chương 75: Kỳ nghỉ và tiến nhập
76 Chương 76: Tiểu đội luân hồi Ác Ma
77 Chương 77: Màn đêm buông xuống 
78 Chương 78: Hai phần ăn khớp  
79 Chương 79: Giao dịch
80 Chương 80: Ác Ma lên đài
81 Chương 81: Nguy cơ sinh hóa đại bộc phát 
82 Chương 82: Truy đuổi và chạy trốn
83 Chương 83: Rơi xuống và Hy vọng bảy mươi km 
84 Chương 84: Bốn đội ngũ!
85 Chương 85: Bắt đầu tử chiến! 
86 Chương 86: Huyết chiến!
87 Chương 87: Thích khách chi đạo
88 Chương 88: Tàn nhẫn ẩn giấu
89 Chương 89: Ánh sáng và bóng tối Khởi đầu của tiểu đội luân hồi mạnh nhất!
90 Chương 90: Toan tính và gặp lại
91 Chương 91: Trở lại Hamunaptra
92 Chương 92: Cường hãn! Ngọn giáo của thần Osiris
93 Chương 93: Mười phút đoạt mệnh
94 Chương 94: Chuẩn bị bắt đầu
95 Chương 95: Hành trình và bất tử tế tự
96 Chương 96: Đây là khỉ? Khốn kiếp Chủ Thần!
97 Chương 97: Tạm thời lùi bước và Hồi sinh Sở Hiên!
98 Chương 98: Độ khó và Thiêu đốt
99 Chương 99: Lực lượng bị tước đoạt
100 Chương 100: Một thoáng nhàn hạ và Hứng thú của Sở Hiên!?
101 Chương 101: Nguyên mẫu Trung Châu đội
102 Chương 102: Phương hướng tương lai và Tiến vào
103 Chương 103: Địa điểm tiến vào và độ khó hạ thấp
104 Chương 104: Hòn đảo bị phong tỏa
105 Chương 105: May mắn và Đảo khủng long
106 Chương 106: Tình tiết kịch bản thứ nhất
107 Chương 107: Giá trị của việc liều mạng
108 Chương 108: Hỗn chiến!
109 Chương 109: Tình tiết kịch bản cấp B
110 Chương 110: Khủng long hào tình
111 Chương 111: Nhất định phải hồi sinh hắn
112 Chương 112: Bệnh biến, cứu chữa, thời gian
113 Chương 113: Trở về
114 Chương 114: Bội thu
115 Chương 115: Sống lại đi đồng đội!
116 Chương 116: Trước khi xuất phát, câu cá và cái ôm trong thoáng chốc
117 Chương 117: Hỗn Nguyên nhất khí công
118 Chương 118: Bay tới New York
119 Chương 119: Một người, hai người, ba người
120 Chương 120: Có thể điều khiển gen
121 Chương 121: Sản phẩm không trọn vẹn
122 Chương 122: Đánh lén trước bình minh
123 Chương 123: Vô địch Hoặc là không hoàn hảo
124 Chương 124: Khuyết điểm trí mạng và di tích cổ
125 Chương 125: Tìm kiếm di tích
126 Chương 126: Quay về, thu xếp, thực lực
127 Chương 127: Cải tạo người máy
128 Chương 128: Chuẩn bị và huấn luyện
129 Chương 129: Hoàn tất và tiến vào
130 Chương 130: Vị trí tiến vào
131 Chương 131: Giết chóc
132 Chương 132: Loài bọ kinh khủng
133 Chương 133: Vị trí!
134 Chương 134: Chỉ huy và thủ vững bảy giờ!
135 Chương 135: Cuộc phòng thủ khốc liệt
136 Chương 136: Nếu như phải chết thì cũng không phải hôm nay
137 Chương 137: Huyết chiến và trở về
138 Chương 138: Tạo 'Thế'
139 Chương 139: Không ăn ý Thể hiện sức mạnh
140 Chương 140: Chấn nhiếp
141 Chương 141: Bố cục
142 Chương 142: Phá cục
143 Chương 143: Kết cục
144 Chương 144: Kỹ năng tự sáng tạo
145 Chương 145: Bước đường cùng của Nam Viêm Châu đội
146 Chương 146: Dự đoán thành hiện thực
147 Chương 147: Tác chiến bảy giữ một
148 Chương 148: Không nương tay
149 Chương 149: Cá thể mạnh mẽ
150 Chương 150: Trả giá bằng mạng sống
151 Chương 151: Cường đại
152 Chương 152: Cứu viện
153 Chương 153: Một súng
154 Chương 154: Trở về
155 Chương 155: Thực lực đại tăng
156 Chương 156: Đã lâu rồi, chiến hữu!
157 Chương 157: Đoàn đội cường hóa
158 Chương 158: Trở lại Resident Evil
159 Chương 159: Công ty Umbrella
160 Chương 160: Mật mã
161 Chương 161: Tình tiết kịch bản ngoài ý muốn
162 Chương 162: Kế hoạch nhử mồi
163 Chương 163: Lửa giận
164 Chương 164: Kế hoạch tập kích
165 Chương 165: Cường tập! Thâu tập
166 Chương 166: Sức chiến đấu của Trung Châu đội
167 Chương 167: Sát phạt chi tâm
168 Chương 168: Trở về Dự cảm gặp lại
169 Chương 169: Tâm sự của Anh Không và Tiến vào
170 Chương 170: Năm đội cuồng chiến
171 Chương 171: Sắp tới tầng thứ năm
172 Chương 172: Nhân vật trong phim cường hãn - Ringwraith
173 Chương 173: Liều mạng chạy trốn
174 Chương 174: Khô lâu ác mộng
175 Chương 175: Sóng chân không thiểm linh - Đồng đội mạnh mẽ
176 Chương 176: Thủ đô người Elf và Đông Mỹ Châu đội
177 Chương 177: Rivendell
178 Chương 178: Sự chấn động của ma pháp chân thật
179 Chương 179: Đường hầm Moria
180 Chương 180: Kho báu và Giết giết giết
181 Chương 181: Ác ma viễn cổ Đối thủ Thánh nhân từng gặp
182 Chương 182: Ta nhất định sẽ trả lại ngươi
183 Chương 183: Nghỉ ngơi sau đại chiến
184 Chương 184: Mưu kế bí mật
185 Chương 185: Trở lại hành trình
186 Chương 186: Uruk-hai
187 Chương 187: Mỗi người một hướng
188 Chương 188: Thiết kỵ Rohan
189 Chương 189: Hành trình tới Rohan
190 Chương 190: Giải phong và du kích
191 Chương 191: Tình hình các đội cùng trò hề của La Ứng Long
192 Chương 192: Chiến tranh Chiến tranh!
193 Chương 193: Cái chết của Sở Hiên và Một lần bố cục khác!
194 Chương 194: Một đội khác biến mất và Lại xuất hiện
195 Chương 195: Trước khi chiến đấu Chuyện của các đội
196 Chương 196: Xuất phát! Thủ đô Gondor, Minas Tirith
197 Chương 197: Chiến đấu bắt đầu
198 Chương 198: Cảnh giới và thực lực… Đối chiến! Sống hoặc chết!
199 Chương 199: Trịnh Xá cùng đường và Sở Hiên lại xuất hiện
200 Chương 200: Thỏa hiệp của tiểu đội Thiên Thần
201 Chương 201: Mordor loạn chiến và trở về!
202 Chương 202: Đây mới là trúng đậm
203 Chương 203: Lá thư đến từ Trung Quốc
204 Chương 204: Tín niệm lực
205 Chương 205: Sát khí bạch hổ và bát quái lô
206 Chương 206: Không ngừng mạnh lên và Tiến vào
207 Chương 207: Đã tới ngày tận thế
208 Chương 208: Vẫn chưa từ bỏ hy vọng
209 Chương 209: Tìm kiếm cùng đánh cắp mật mã
210 Chương 210: Mật mã đến tay
211 Chương 211: Xếp đặt cùng bị xếp đặt
212 Chương 212: Tất cả trở thành tro bụi và Tấn công!
213 Chương 213: Trịnh Xá
214 Chương 214: Nhất niệm thành Ma
215 Chương 215: Tan vỡ và robot hàng không mẫu hạm 
216 Chương 216: Vận mệnh Trung Châu đội và Trở về
217 Chương 217: Tương lai nghiêm trọng
218 Chương 218: Sợ hãi và Thu hoạch trong tháp pháp sư
219 Chương 219: Tiến vào A Nightmare on Elm street 3
220 Chương 220: Mở đầu kinh hoàng
221 Chương 221: Mộng và thực
222 Chương 222: Trương Hằng gục ngã
223 Chương 223: Nhảy chương
224 Chương 224: Căn phòng bốc cháy Đứa bé khóc
225 Chương 225: Tiếng chuông lúc nửa đêm
226 Chương 226: Bộ phim không có lời giải
227 Chương 227: Anh Không ngã xuống
228 Chương 228: Toàn diệt
229 Chương 229: Phá rồi lại lập Bại rồi mới thành
230 Chương 230: Thắng thảm
Chapter

Updated 230 Episodes

1
Chương 1: Tỉnh giấc
2
Chương 2: Đi sát bên cái chết
3
Chương 3: Dục vọng sinh tồn
4
Chương 4: Hành lang laser cứu mạng
5
Chương 5: Bằng chứng tồn tại
6
Chương 6: Cường hóa
7
Chương 7: Chuẩn bị hoàn tất
8
Chương 8: Người mới
9
Chương 9: Cực hạn kinh hoàng
10
Chương 10: Trái tim bùng cháy
11
Chương 11: Hai sự lựa chọn
12
Chương 12: Máu đen trong tim
13
Chương 13: Chia rẽ
14
Chương 14: Thỏa hiệp
15
Chương 15: Đi tới sào huyệt!
16
Chương 16: Liều mạng!
17
Chương 17: Hi vọng về thế giới hiện thực!
18
Chương 18: Phảng như cách thế
19
Chương 19: Phẫn nộ
20
Chương 20: Quyết liệt
21
Chương 21: Chú Oán! Khai Mạc
22
Chương 22: Ngày Thứ Hai
23
Chương 23: Ngày Thứ ba! Đáng Ghê Tởm!
24
Chương 24: Nghỉ Ngơi
25
Chương 25: Nội Tâm Trưởng Thành Lời Nhắn
26
Chương 26: Lam, ngày, đêm cùng bắt đầu trận chiến cuối cùng!
27
Chương 27: Đợt tấn công thứ bảy
28
Chương 28: Kiên trì tin tưởng! Lực lượng của đồng đội
29
Chương 29: Chiến lợi phẩm dồi dào
30
Chương 30: Trời xanh, biển xanh ngực và điềm gở
31
Chương 31: Chuyện cũ và ước hẹn?
32
Chương 32: The Mummy
33
Chương 33: Hiện thực tàn khốcđồng hành
34
Chương 34: Thành phố mất tích
35
Chương 35: Cuốn sách của người chết
36
Chương 36: Cuốn sách đen huyền bí
37
Chương 37: Ưu thế
38
Chương 38: Tiếp xúc lần đầu và gã cao to đen hôi
39
Chương 39: Không thể hòa bình!
40
Chương 40: Giao chiến trong viện bảo tàng
41
Chương 41: Phát súng phong tình đó
42
Chương 42: Chống theo dõi
43
Chương 43: Kịch bản biến đổi
44
Chương 44: Bay lên đi! Hy vọng
45
Chương 45: Sai lầm
46
Chương 46: Quyết chiến bắt đầu
47
Chương 47: Phân chia chiến trường! Đánh đi, một quyền đó
48
Chương 48: Lăng mộ hỗn chiến
49
Chương 49: Cắn chết tiểu hòa thượng
50
Chương 50: Thần bí quỷ bảo
51
Chương 51: Chiến quả
52
Chương 52: Khí huyết chi biến
53
Chương 53: Đối luyện và Năm điều của Trung Châu đội
54
Chương 54: Mỗi người và Tiến nhập
55
Chương 55: Final Destination và Khởi đầu quỷ dị
56
Chương 56: Nghi hoặc mơ hồ
57
Chương 57: Công kích của đồng bọn
58
Chương 58: Tài năng lãnh đạo tiềm ẩn
59
Chương 59: Bóng ma tiếp cận
60
Chương 60: Chuẩn bị đột phá tầng thứ ba
61
Chương 61: Tử thần không kiêng kỵ
62
Chương 62: Còn nhớ không Lần đối luyện đó
63
Chương 63: Một tiễn đầy tiếc hận
64
Chương 64: Đội trưởng và Mở cơ nhân tỏa tầng thứ ba
65
Chương 65: Chuyển biến! Luân hồi Trung Châu đội!
66
Chương 66: Gánh nặng trên lưng và Tiến nhập
67
Chương 67: Đột ngột! Nửa giờ 
68
Chương 68: Thời gian tuyệt cảnh!
69
Chương 69: Queen thứ hai!
70
Chương 70: Chiến đấu ở phía còn lại!
71
Chương 71: Alien thể tiến hóa
72
Chương 72: Tử thần phía sau
73
Chương 73: Thập tự hồi sinh
74
Chương 74: Lại cường hóa
75
Chương 75: Kỳ nghỉ và tiến nhập
76
Chương 76: Tiểu đội luân hồi Ác Ma
77
Chương 77: Màn đêm buông xuống 
78
Chương 78: Hai phần ăn khớp  
79
Chương 79: Giao dịch
80
Chương 80: Ác Ma lên đài
81
Chương 81: Nguy cơ sinh hóa đại bộc phát 
82
Chương 82: Truy đuổi và chạy trốn
83
Chương 83: Rơi xuống và Hy vọng bảy mươi km 
84
Chương 84: Bốn đội ngũ!
85
Chương 85: Bắt đầu tử chiến! 
86
Chương 86: Huyết chiến!
87
Chương 87: Thích khách chi đạo
88
Chương 88: Tàn nhẫn ẩn giấu
89
Chương 89: Ánh sáng và bóng tối Khởi đầu của tiểu đội luân hồi mạnh nhất!
90
Chương 90: Toan tính và gặp lại
91
Chương 91: Trở lại Hamunaptra
92
Chương 92: Cường hãn! Ngọn giáo của thần Osiris
93
Chương 93: Mười phút đoạt mệnh
94
Chương 94: Chuẩn bị bắt đầu
95
Chương 95: Hành trình và bất tử tế tự
96
Chương 96: Đây là khỉ? Khốn kiếp Chủ Thần!
97
Chương 97: Tạm thời lùi bước và Hồi sinh Sở Hiên!
98
Chương 98: Độ khó và Thiêu đốt
99
Chương 99: Lực lượng bị tước đoạt
100
Chương 100: Một thoáng nhàn hạ và Hứng thú của Sở Hiên!?
101
Chương 101: Nguyên mẫu Trung Châu đội
102
Chương 102: Phương hướng tương lai và Tiến vào
103
Chương 103: Địa điểm tiến vào và độ khó hạ thấp
104
Chương 104: Hòn đảo bị phong tỏa
105
Chương 105: May mắn và Đảo khủng long
106
Chương 106: Tình tiết kịch bản thứ nhất
107
Chương 107: Giá trị của việc liều mạng
108
Chương 108: Hỗn chiến!
109
Chương 109: Tình tiết kịch bản cấp B
110
Chương 110: Khủng long hào tình
111
Chương 111: Nhất định phải hồi sinh hắn
112
Chương 112: Bệnh biến, cứu chữa, thời gian
113
Chương 113: Trở về
114
Chương 114: Bội thu
115
Chương 115: Sống lại đi đồng đội!
116
Chương 116: Trước khi xuất phát, câu cá và cái ôm trong thoáng chốc
117
Chương 117: Hỗn Nguyên nhất khí công
118
Chương 118: Bay tới New York
119
Chương 119: Một người, hai người, ba người
120
Chương 120: Có thể điều khiển gen
121
Chương 121: Sản phẩm không trọn vẹn
122
Chương 122: Đánh lén trước bình minh
123
Chương 123: Vô địch Hoặc là không hoàn hảo
124
Chương 124: Khuyết điểm trí mạng và di tích cổ
125
Chương 125: Tìm kiếm di tích
126
Chương 126: Quay về, thu xếp, thực lực
127
Chương 127: Cải tạo người máy
128
Chương 128: Chuẩn bị và huấn luyện
129
Chương 129: Hoàn tất và tiến vào
130
Chương 130: Vị trí tiến vào
131
Chương 131: Giết chóc
132
Chương 132: Loài bọ kinh khủng
133
Chương 133: Vị trí!
134
Chương 134: Chỉ huy và thủ vững bảy giờ!
135
Chương 135: Cuộc phòng thủ khốc liệt
136
Chương 136: Nếu như phải chết thì cũng không phải hôm nay
137
Chương 137: Huyết chiến và trở về
138
Chương 138: Tạo 'Thế'
139
Chương 139: Không ăn ý Thể hiện sức mạnh
140
Chương 140: Chấn nhiếp
141
Chương 141: Bố cục
142
Chương 142: Phá cục
143
Chương 143: Kết cục
144
Chương 144: Kỹ năng tự sáng tạo
145
Chương 145: Bước đường cùng của Nam Viêm Châu đội
146
Chương 146: Dự đoán thành hiện thực
147
Chương 147: Tác chiến bảy giữ một
148
Chương 148: Không nương tay
149
Chương 149: Cá thể mạnh mẽ
150
Chương 150: Trả giá bằng mạng sống
151
Chương 151: Cường đại
152
Chương 152: Cứu viện
153
Chương 153: Một súng
154
Chương 154: Trở về
155
Chương 155: Thực lực đại tăng
156
Chương 156: Đã lâu rồi, chiến hữu!
157
Chương 157: Đoàn đội cường hóa
158
Chương 158: Trở lại Resident Evil
159
Chương 159: Công ty Umbrella
160
Chương 160: Mật mã
161
Chương 161: Tình tiết kịch bản ngoài ý muốn
162
Chương 162: Kế hoạch nhử mồi
163
Chương 163: Lửa giận
164
Chương 164: Kế hoạch tập kích
165
Chương 165: Cường tập! Thâu tập
166
Chương 166: Sức chiến đấu của Trung Châu đội
167
Chương 167: Sát phạt chi tâm
168
Chương 168: Trở về Dự cảm gặp lại
169
Chương 169: Tâm sự của Anh Không và Tiến vào
170
Chương 170: Năm đội cuồng chiến
171
Chương 171: Sắp tới tầng thứ năm
172
Chương 172: Nhân vật trong phim cường hãn - Ringwraith
173
Chương 173: Liều mạng chạy trốn
174
Chương 174: Khô lâu ác mộng
175
Chương 175: Sóng chân không thiểm linh - Đồng đội mạnh mẽ
176
Chương 176: Thủ đô người Elf và Đông Mỹ Châu đội
177
Chương 177: Rivendell
178
Chương 178: Sự chấn động của ma pháp chân thật
179
Chương 179: Đường hầm Moria
180
Chương 180: Kho báu và Giết giết giết
181
Chương 181: Ác ma viễn cổ Đối thủ Thánh nhân từng gặp
182
Chương 182: Ta nhất định sẽ trả lại ngươi
183
Chương 183: Nghỉ ngơi sau đại chiến
184
Chương 184: Mưu kế bí mật
185
Chương 185: Trở lại hành trình
186
Chương 186: Uruk-hai
187
Chương 187: Mỗi người một hướng
188
Chương 188: Thiết kỵ Rohan
189
Chương 189: Hành trình tới Rohan
190
Chương 190: Giải phong và du kích
191
Chương 191: Tình hình các đội cùng trò hề của La Ứng Long
192
Chương 192: Chiến tranh Chiến tranh!
193
Chương 193: Cái chết của Sở Hiên và Một lần bố cục khác!
194
Chương 194: Một đội khác biến mất và Lại xuất hiện
195
Chương 195: Trước khi chiến đấu Chuyện của các đội
196
Chương 196: Xuất phát! Thủ đô Gondor, Minas Tirith
197
Chương 197: Chiến đấu bắt đầu
198
Chương 198: Cảnh giới và thực lực… Đối chiến! Sống hoặc chết!
199
Chương 199: Trịnh Xá cùng đường và Sở Hiên lại xuất hiện
200
Chương 200: Thỏa hiệp của tiểu đội Thiên Thần
201
Chương 201: Mordor loạn chiến và trở về!
202
Chương 202: Đây mới là trúng đậm
203
Chương 203: Lá thư đến từ Trung Quốc
204
Chương 204: Tín niệm lực
205
Chương 205: Sát khí bạch hổ và bát quái lô
206
Chương 206: Không ngừng mạnh lên và Tiến vào
207
Chương 207: Đã tới ngày tận thế
208
Chương 208: Vẫn chưa từ bỏ hy vọng
209
Chương 209: Tìm kiếm cùng đánh cắp mật mã
210
Chương 210: Mật mã đến tay
211
Chương 211: Xếp đặt cùng bị xếp đặt
212
Chương 212: Tất cả trở thành tro bụi và Tấn công!
213
Chương 213: Trịnh Xá
214
Chương 214: Nhất niệm thành Ma
215
Chương 215: Tan vỡ và robot hàng không mẫu hạm 
216
Chương 216: Vận mệnh Trung Châu đội và Trở về
217
Chương 217: Tương lai nghiêm trọng
218
Chương 218: Sợ hãi và Thu hoạch trong tháp pháp sư
219
Chương 219: Tiến vào A Nightmare on Elm street 3
220
Chương 220: Mở đầu kinh hoàng
221
Chương 221: Mộng và thực
222
Chương 222: Trương Hằng gục ngã
223
Chương 223: Nhảy chương
224
Chương 224: Căn phòng bốc cháy Đứa bé khóc
225
Chương 225: Tiếng chuông lúc nửa đêm
226
Chương 226: Bộ phim không có lời giải
227
Chương 227: Anh Không ngã xuống
228
Chương 228: Toàn diệt
229
Chương 229: Phá rồi lại lập Bại rồi mới thành
230
Chương 230: Thắng thảm