Chương 89: Phát triển

Tuyển định ngày tốt, hạ sính, thành thân, liền mạch lưu loát.

Bởi vì gần đây Tiêu Duệ Hoa phong cảnh vô hạn, hôn lễ của hắn rất náo nhiệt, khách khứa đầy nhà.

Tuy tân nương tử không có nhiều của hồi môn như lúc Khương Lộ Kỳ gả vào Tiêu gia, nhưng tân nương tử có dung mạo tú mỹ, văn tĩnh, tự nhiên hào phóng, diễn xuất phu xướng phụ tùy cũng được mọi người khen ngợi.

Tân nương tử xuất thân không bằng Khương Lộ Kỳ, nhưng thời vận xoay chuyển, hiện giờ Khương Lộ Kỳ không còn ngoại gia, phụ thân bị xử trảm, mẫu thân cùng huynh trưởng đày đi ngàn dặm, Vĩnh Ninh hầu phủ phú quý bức người cũng không có quan hệ gì tới Khương Lộ Kỳ.

Trái lại phụ thân của tân nương tử là ân sư của Tiêu Duệ Hoa, dù gia cảnh không phú quý, nhưng vẫn là dòng dõi thi hương, lại từng có ân giúp đỡ Tiêu Duệ Hoa.

Phụ thân của Tiêu Duệ Hoa từng có một huynh đệ, vị huynh đệ này năm mười sáu tuổi đã bị chết đuối, phụ thân của Tiêu Duệ Hoa lưu lại di thư, mệnh Tiêu Duệ Hoa kiên chọn hai phòng.

Vì vậy Tiêu Duệ Hoa lại thú thê, cũng không có ai chỉ trích hắn làm không đúng.

Hoàng thượng cũng không có ý trách phạt, còn ban thưởng, ở hỉ đường bày biện bồn cảnh, nhiều vật là tiến cống, các đại thần đều đã thành tinh, sao lại không hiểu chuyện Tiêu Duệ Hoa không chịu từ bỏ Khương Lộ Kỳ rất được lòng thánh tâm?

Huống chi Tiêu Duệ Hoa thú tân thê tử lại có xuất thân thấp hèn, trừ chuyện chứng minh Tiêu Duệ Hoa có tình có nghĩa ra, cũng chứng minh hắn không muốn bị các hoàng tử mượn sức.

Tần vương thế tử Triệu Đạc Trạch còn đích thân tới Tiêu gia, một thân nhung trang, oai hùng bất phàm uống với Tiêu Duệ hoa ba ly rượu, sau đó cáo từ rời đi.

Vội vàng đến, cũng vội vàng đi, nhưng Triệu Đạc Trạch lại thành tiêu điểm bị tân khách nghị luận.

Trước kia Triệu Đạc Trạch nổi danh kinh thành vì thân phận thế tử của hắn, hắn rất giống tổ phụ nhận hết sự nuông chiều của hoàng thượng cùng thái hậu.

Hắn còn là ngoại tôn của Dương Soái, khắp phố phường nói chuyện say sưa nhất chính là chuyện Tần vương thế tử lại làm ra chuyện hoang đường, phẫn nộ gì đó khiến Tần vương đau đầu.

Thậm chí nhi tử của Tần vương phi cùng Tần vương phi có phẩm hạnh rất tốt cũng phải làm nền cho Triệu Đạc Trạch.

Hiện giờ, trên đời này không ai còn dám xem thường Tần vương thế tử, Đô Chỉ Huy Sứ của Thần Cơ Doanh.

Mấy ngày trước ở giáo trường, Triệu Đạc Trạch huấn luyện tướng sĩ Thần Cơ Doanh tạo ra một thần thoại, 800 tướng sĩ Thần Cơ Doanh phá tan một vạn Cấm Vệ Quân, khiến cấm vệ lạc hoài nước chảy, tuy chỉ là luận võ ở giáo trường, không phải chiến trường chân chính, nhưng cũng vì lấy ít thắng nhiều mà chấn động kinh thành.

Hoàng đế mắng chửi Cấm Vệ Quân mắng đến máu chó phun đầy đầu, đồng thời quan khách võ tướng xem cuộc tổng binh cũng phải kinh hô, trận pháp của Dương Soái được tái hiện!

Triệu Đạc Trạch dùng trận pháp mà Dương Soái lưu lại, đồng thời kết hợp với trận pháp của Vĩnh Ninh hầu… Trận pháp bị lão Tần vương nói đùa là ô quy (rùa đen) trận pháp, công không có, nếu thủ thì như bàn thạch.

Tần vương thế tử có tài lãnh binh uy chấn triều dã.

Hắn xóa bỏ thanh danh hoàn khố trước kia, tụ tập rất nhiều ánh mắt chú ý của thế nhân.

Hoàng thượng cũng coi trọng Triệu Đạc Trạch, màn đêm buông xuống lưu Triệu Đạc Trạch lại trong cung thắp nến tâm sự suốt đêm, cho phép Triệu Đạc Trạch nghỉ ngơi ở nội viện hoàng cung, hoàn toàn xem Triệu Đạc Trạch như tôn tử mà đối đãi.

Trong triều ẩn ẩn có tin đồn, Triệu Đạc Trạch là danh tướng mà hoàng thượng tuyển định trấn thủ thú biên, có khả năng trở thành nguyên soái tập hợp bát đại tổng binh.

Đương nhiên, này nọ chỉ là tin đồn.

Nhưng tin đồn vô căn cứ, chưa chắc không có người tin.

Không ai dám nói, Triệu Đạc Trạch không phải là người kế thừa Dương Soái.

Cũng có người nói sau khi Vĩnh Ninh hầu nhìn thấy Tần vương thế tử bày trận pháp, lúc trở về còn hung hăng đánh Khương nhị gia, trách cứ Vĩnh Ninh hầu thế tử Khương nhị gia trong đầu chỉ có tiểu tế, không có Khương gia!

Giống như vì xác minh tin đồn này chuẩn xác, mấy ngày gần đây Khương nhị gia không ra ngoài "lêu lổng"

Phải thật vất vả mới tới gặp được đám hồ bằng cẩu hữu, cái trán thì dán thuốc, vành mắt thì xanh tím, nghe nói là bị Vĩnh Ninh hầu đánh.

Đương nhiên Khương nhị gia sẽ không thừa nhận.

Các tân khách suy tư cân nhắc, Tần vương thế tử tới kính Tiêu Duệ Hoa ba ly rượu có hàm nghĩa gì, chẳng lẽ Triệu Đạc Trạch cùng Tiêu Duệ Hoa có liên hệ?

Chỉ có Tiêu Duệ Hoa hiểu chuyện này như thế nào, thấy Triệu Đạc Trạch đột nhiên đến, vừa bất đắc dĩ, cũng vừa buồn cười.

_______________________________________

Ánh nến lập lờ, sau tấm bình phong là tiếng nước ào ào, bóng người phản chiếu lên bình phong, nhàn nhạt phát họa bóng dáng đường cong quyến rũ.

- Dao Dao, mạnh một chút.

- Còn muốn?

- Ừ.

Nam nhân thoải mái thỏa mãn nói:

- Nữa đi.

Khương Lộ Dao ấn bả vai Triệu Đạc Trạch, di chuyển theo vòng tròn nhỏ, thấy cơ bắp của hắn căng chặt liền nhấn mạnh vào hõm vai, sau đó Khương Lộ Dao mát xa đầu cho hắn, Triệu Đạc Trạch thoải mái nhắm chặt hai mắt:

- A, thoải mái, quá thoải mái.

- Không có ai thoải mái bằng ngươi đâu.

Khương Lộ Dao dùng khuỷu tay đè ở đỉnh bờ vai, đè ép xuống, kéo hai tay của Triệu Đạc Trạch về phía sau, trán nàng đầy mồ hôi, thở hổn hển hỏi:

- Thế nào?

- Chỉ kém hơn ở trong thân thể nàng một chút.

- Hừ.

Khương Lộ Dao nhịn không được đánh bả vai của hắn:

- Trừ chuyện đó ra, ngươi không thể nghĩ gì khác sao?

Triệu Đạc Trạch quay đầu lại hôn ngón tay của Khương Lộ Dao, khẽ gọi:

- Dao Dao.

Nhìn Dao Dao vũ mị động lòng người, hấp dẫn toàn bộ chú ý của hắn.

- Xoay người sang chỗ khác, ta xoa bên đây cho ngươi, da của ngươi đều bị cháy nắng hết rồi.

- Vậy lát nữa?

- Ngươi còn sức sao?

- Dao Dao không biết ta vừa thắng một vạn cấm quân sao?

Khương Lộ Dao đẩy Triệu Đạc Trạch đang có ý hôn nàng, nhẹ nhàng tránh đi, nhẹ nhàng xoa cơ bắp căng chặt, vừa mát xa vừa hỏi:

- Chuyện ở Giang Nam ngươi thương lượng cùng Tiêu đại nhân như thế nào?

Triệu Đạc Trạch ôm ngang người Khương Lộ Dao, đầu tóc rũ xuống, bước ra khỏi bồn tắm:

- Dao Dao muốn biết, cần phải trả giá. Mỹ nhân, muốn từ miệng bản tướng quân hỏi thăm hư thật, không hầu hạ bản tướng quân thật tốt, sao được?

- Đức hạnh.

Khương Lộ Dao nhẹ nhàng chọc chọc trán Triệu Đạc Trạch, thả lỏng thân thể dựa vào vai hắn:

- Ta không tin ngươi không chịu nói, muốn ta dùng mỹ nhân kế? A Trạch, ngươi thật sự muốn sao? Không sợ sáng mai không dậy được?

Triệu Đạc Trạch cảm giác eo có chút mềm, vài lần cùng Dao Dao đại chiến, cuối cùng hắn giống như bị ép khô… thật sự mất mặt.

- Chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu. Vì Dao Dao, bản tướng quân phải cúc cung tận tụy.

- Không được nhắc tới từ chết.

- Được, không nhắc tới, không nhắc tới.

Triệu Đạc Trạch hôn môi Dao Dao, sao nàng có thể đáng yêu đến như vậy?

_______________________________________

Trong màn tràn ngập hơi thở hoan ái, Triệu Đạc Trạch lại giống như bị ép khô nằm im bất động, chỉ là khóe môi vẫn vểnh lên.

Khương Lộ Dao nhẹ nhàng dựa vào lòng Triệu Đạc Trạch, đùi trắng nõn thon dài kề sát hắn, ngón chân nhẹ nhàng vuốt ve da thịt hắn:

- Thế tử gia, chịu nói chưa?

- Yêu tinh.

Triệu Đạc Trạch xoay người ngăn chặn Khương Lộ Dao, rõ ràng cả người lười nhúc nhích, dù không chịu nổi nhưng vẫn muốn áp đảo người đang quyến rũ hắn.

- Ha ha.

Khương Lộ Dao cười vui vẻ, tay luồn qua tóc hắn:

- Thế tử gia, tha mạng.

- Dao Dao...

Triệu Đạc Trạch ôm chặt nàng, khẽ nói:

- Hoàng Thượng biết rồi.

- Hử?

- Ta muốn cứu bá tánh Giang Nam, hắn muốn cổ vũ các hoàng tử...

Ánh mắt Triệu Đạc Trạch phức tạp:

- Hắn còn điên cuồng hơn ta, càng không biết cố kỵ.

- Nói cho hoàng thượng biết?

- Không biết Tiêu Duệ Hoa nói thế nào với hoàng thượng, hoàng thượng vẫn án binh bất động, chỉ sợ là muốn chờ các hoàng tử hành động, ta nghĩ hoàng thượng chỉ muốn chứng minh nhi tử của hắn có thể vì bá tánh Đại Minh triều mà suy nghĩ, trong lòng trong mắt không phải ngôi vị hoàng đế, mà là giang sơn Triệu gia.

- Sau đó?

- Sau đó?

Triệu Đạc Trạch chậm rãi nói:

- Bệnh tình của thái tử sẽ trở nên cực kỳ hung hiểm, tùy lúc đều có khả năng…Không có thái tử đè nặng, ai mà không muốn làm thái tử? Nàng nghĩ các vị hoàng tử tranh đấu gay gắt lâu như vậy, sao có thể nhớ tới tình nghĩa huynh đệ? Bọn họ chỉ biết càng lún càng sâu, Tiêu Duệ Hoa đã khiến bọn họ không thể thoát ly.

- Bá tánh Giang Nam đâu?

- Lúc này tu sửa gia cố đê thành đã muộn rồi, ta kiến nghị hoàng thượng canh phòng nghiêm ngặt, để bá tánh đầu nguồn giúp gia cố đê, có quan viên triều đình dẫn đầu có lẽ còn có khả năng.

Khương Lộ Dao nghe xong lời này, khẽ nói:

- A Trạch, đừng khổ sở.

- Ta không khổ sở, dù Tiêu Duệ Hoa là gian thần, ta cũng không phải là người tốt. Chỉ hy vọng lời ta kiến nghị còn hữu dụng, nếu thật sự không thể, hoàng thượng sẽ khiến bá tánh rút lui sớm một chút, ít nhất sẽ có cơ hội sống.

- Hoàng thượng…Cũng là người đáng thương.

Khương Lộ Dao cảm thán một câu, lúc này hoàng thượng nhất định cầu mong có một vị hoàng tử có thể đứng ra, đáng tiếc hắn nhất định sẽ thất vọng.

Hoàng thượng đã có chuẩn bị, như vậy các vị hoàng tử bị cuốn vào, trình độ cũng chênh lệch.

Hoàng đế có thể khống chế toàn cục, nếu hắn không muốn chuyện này xảy ra, chuyện này sẽ đình chỉ, cũng sẽ không giống bây giờ muốn ngừng cũng không thể vãn hồi.

- Đối với thái phi, hoàng thượng nói như thế nào?

- Bệ hạ nói, sẽ để phụ vương chịu chút ủy khuất.

- Hoàng thượng tính đem vương gia làm đầu ngựa( = đầu tàu)?

- Ừ.

Triệu Đạc Trạch gật đầu:

- Mặc kệ nói như thế nào, thái phi dùng vật liệu đá tu sửa Hoàng lăng, phụ vương là chủ vị Tần vương phủ, hắn không gánh vác trách nhiệm, thì ai gánh vác?

- Ta nghĩ hoàng thượng cũng muốn cho hai chúng ta chịu một chút ủy khuất.

Chapter
1 Chương 1-1: Văn án
2 Chương 1-2: Phiền toái
3 Chương 2: Thân nhân
4 Chương 3: Chính thê
5 Chương 4: Giả sổ sách
6 Chương 5: Thân phụ
7 Chương 6: Mưu hoa
8 Chương 7: Thảo thuận
9 Chương 8: Mừng thọ
10 Chương 9: Quý nhân
11 Chương 10: Tao ngộ
12 Chương 11: Thẳng thắn
13 Chương 12: Ngả bài
14 Chương 13: Sáng sớm
15 Chương 14: Xâm nhập
16 Chương 15: Duyên phận
17 Chương 16: Bảo tàng
18 Chương 17: Tâm tư
19 Chương 18: Khắc tinh
20 Chương 19: Bí tịch
21 Chương 20: Đề điểm
22 Chương 21: Kiến nghị
23 Chương 22: Gièm pha
24 Chương 23: Sau lưng
25 Chương 24: Ký danh
26 Chương 25-1: Lập uy (1)
27 Chương 25-2: Lập uy (2)
28 Chương 26: Tổ phụ
29 Chương 27: Hôn ước
30 Chương 27-2: Hôn ước (2)
31 Chương 28: Đấu tranh
32 Chương 29: Mưu hoa
33 Chương 30: Tần vương phủ
34 Chương 31-1: Tần vương thế tử (1)
35 Chương 31-2: Tần vương thế tử (2)
36 Chương 32-1: Tranh phong (1)
37 Chương 32-2: Tranh phong (2)
38 Chương 33: Xảo ngộ
39 Chương 34-1: Tiền duyên (1)
40 Chương 34-2: Tiền duyên (2)
41 Chương 35: Huyền cơ
42 Chương 35-2: Huyền cơ (2)
43 Chương 36: Ngoài ý muốn (1)
44 Chương 36-2: Ngoài ý muốn (2)
45 Chương 36-3: Ngoài ý muốn (3)
46 Chương 37-1: Khắc khẩu
47 Chương 37-2: Khắc khẩu (2)
48 Chương 38-1: Lựa chọn
49 Chương 38-2: Lựa chọn (2)
50 Chương 39: Rập bẫy
51 Chương 39-2: Rập bẫy (2)
52 Chương 40-1: Du thuyết
53 Chương 40-2: Du thuyết (2)
54 Chương 40-3: Du thuyết (3)
55 Chương 41-1: Phụ ái (1)
56 Chương 41-2: Phụ ái (2)
57 Chương 41-3: Phụ ái (3)
58 Chương 42-1: Phản kích (1)
59 Chương 42-2: Phản kích (2)
60 Chương 42-3: Phản kích 3
61 Chương 43-1: Ép hôn 1
62 Chương 43-2: Ép hôn (2)
63 Chương 43-3: Ép hôn 3
64 Chương 44-1: Điều kiện (1)
65 Chương 44-2: Điều kiện 2
66 Chương 45-1: Xuất ngục (1)
67 Chương 45-2: Xuất ngục 2
68 Chương 46-1: Đính ước 1
69 Chương 46-2: Đính ước 2
70 Chương 46-3: Đính ước 3
71 Chương 47-1: Cơn lốc 1
72 Chương 47-2: Cơn lốc 2
73 Chương 48-1: Hôn tiền 1
74 Chương 48-2: Hôn tiền 2
75 Chương 49-1: Thành thân
76 Chương 49-2: Thành thân (2)
77 Chương 50-1: Động phòng
78 Chương 50-2: Động phòng 2
79 Chương 51-1: Nhân tâm 1
80 Chương 51-2: Nhân tâm 2
81 Chương 52-1: Phân phát
82 Chương 52-2: Phân phát 2
83 Chương 53-1: Vô giá 1
84 Chương 53-2: Vô giá 2
85 Chương 54: Hồi báo 1
86 Chương 54-2: Hồi báo 2
87 Chương 55: Phản kích
88 Chương 55-2: Phản kích 2
89 Chương 56: Đoạt quyền
90 Chương 56-2: Đoạt quyền 2
91 Chương 57-1: Trung phó 1
92 Chương 57-2: Trung phó 2
93 Chương 58-1: Chuyện xưa 1
94 Chương 58-2: Chuyện xưa 2
95 Chương 59-1: Quyết đấu 1
96 Chương 59-2: Quyết đấu 2
97 Chương 60-1: Nhũ mẫu 1
98 Chương 60-2: Nhũ mẫu 2
99 Chương 61-1: Đau lòng 1
100 Chương 61-2: Đau lòng 2
101 Chương 62-1: Bất đồng 1
102 Chương 62-2: Bất đồng 2
103 Chương 63-1: Hỏi thăm 1
104 Chương 63-2: Hỏi thăm 2
105 Chương 64-1: Manh mối 1
106 Chương 64-2: Manh mối 2
107 Chương 65-1: Cẩu huyết 1
108 Chương 65-2: Cẩu huyết 2
109 Chương 66-1: Nam nhân 1
110 Chương 66-2: Nam nhân 2
111 Chương 67-1: Truy tung 1
112 Chương 67-2: Truy tung 2
113 Chương 68: Nháo quỷ
114 Chương 68-2: Nháo quỷ 2
115 Chương 69: Ngàn quân
116 Chương 69-2: Ngàn quân
117 Chương 70: Dừng tay
118 Chương 70-2: Dừng tay
119 Chương 71: Dã tâm
120 Chương 71-2: Dã tâm 2
121 Chương 72: Đánh nhau
122 Chương 72-2: Đánh nhau 2
123 Chương 73: Cầm quyền
124 Chương 73-2: Cầm quyền 2
125 Chương 74: Ngu xuẩn
126 Chương 74-2: Ngu xuẩn
127 Chương 75: Cứu giá
128 Chương 75-2: Cứu giá
129 Chương 76: Tiên cơ
130 Chương 76-2: Tiên cơ 2
131 Chương 77: Nữ nhân
132 Chương 77-2: Nữ nhân 2
133 Chương 78: Tức giận
134 Chương 78-2: Tức giận
135 Chương 79-1: Thần côn
136 Chương 79-2: Thần côn 2
137 Chương 80: Đạt thành
138 Chương 80-2: Đạt thành 2
139 Chương 81: Bắt đầu
140 Chương 81-2: Bắt đầu 2
141 Chương 82: Ưu việt
142 Chương 82-2: Ưu việt 2
143 Chương 83: Dự phán
144 Chương 83-2: Dự phán 2
145 Chương 84: Biến số
146 Chương 84-2: Biến số 2
147 Chương 85: Tìm đường chết
148 Chương 85-2: Tìm đường chết 2
149 Chương 86
150 Chương 86-2: Bí mật
151 Chương 87: Xóa tên
152 Chương 87-2: Xóa tên 2
153 Chương 88: Lại thú
154 Chương 88-2: Lại thú 2
155 Chương 89: Phát triển
156 Chương 89-2: Phát triển 2
157 Chương 90: Nhắc nhở
158 Chương 90-2: Nhắc nhỡ 2
159 Chương 91: Cắn nhau
160 Chương 91-2: Cắn nhau 2
161 Chương 92: Tiến trình
162 Chương 92-2: Tiến trình 2
163 Chương 93: Bệnh đường sinh dục
164 Chương 93-2: Bệnh đường sinh dục 2
165 Chương 94: Đế vương
166 Chương 94-2: Đế vương
167 Chương 95: Người đứng phía sau
168 Chương 95-2: Người đứng phía sau
169 Chương 96: Thế nào là nhân tâm
170 Chương 96-2: Thế nào là nhân tâm 2
171 Chương 97: Đào hố
172 Chương 97-2: Đào hố 2
173 Chương 98: Nhị gia
174 Chương 98-2: Nhị gia 2
175 Chương 99: Tâm kế
176 Chương 99-2: Tâm kế 2
177 Chương 100: Có thai
178 Chương 100-2: Có thai 2
179 Chương 101: Sắc phong
180 Chương 101-2: Sắc phong
181 Chương 102: Vạch trần
182 Chương 102-2: Vạch trần 2
183 Chương 103: Kế tiếp
184 Chương 103-2: Kế tiếp
185 Chương 104: Hảo ý
186 Chương 104-2: Hảo ý
187 Chương 105: Đến đông đủ
188 Chương 105-2: Đến đông đủ 2
189 Chương 106: Bùng nổ
190 Chương 106-2: Bùng nổ 2
191 Chương 107: Gánh tội thay
192 Chương 107-2: Gánh tội thay 2
193 Chương 108: Mưu tử
194 Chương 108-2: Mưu tử 2
195 Chương 109: Quyết liệt (Thượng)
196 Chương 109-2: Quyết liệt (Thượng) 2
197 Chương 110: Quyết liệt (Trung)
198 Chương 110-2: Quyết liệt (Trung) 2
199 Chương 111: Quyết liệt (Hạ)
200 Chương 111-2: Quyết liệt (Hạ)
201 Chương 112: Đòi nợ
202 Chương 112-2: Đòi nợ 2
203 Chương 113: Tình thế nguy hiểm
204 Chương 113-2: Tình thế nguy hiểm 2
205 Chương 114: Hết thuốc chữa
206 Chương 114-2: Hết thuốc chữa
207 Chương 115: Cung biến
208 Chương 115-2: Cung biến 2
209 Chương 116: Điều khiển
210 Chương 116-2: Điều khiển 2
211 Chương 117: Bắt cóc
212 Chương 117-2: Bắt cóc 2
213 Chương 118: Vào cung
214 Chương 118-2: Vào cung 2
215 Chương 119: Dự mưu
216 Chương 119-2: Dự mưu 2
217 Chương 120: Huyết sắc
218 Chương 120-2: Huyết sắc
219 Chương 121: Hồ Bằng cẩu hữu
220 Chương 121-2: Hồ Bằng cẩu hữu 2
221 Chương 122: Cứu người
222 Chương 122-2: Cứu người 2
223 Chương 123: Lâm bồn
224 Chương 123-2: Lâm bồn 2
225 Chương 124: Anh đề
226 Chương 124-2: Anh đề
227 Chương 125: Hồi kinh
228 Chương 125-2: Hồi kinh
229 Chương 126: Đứt tình phụ tử
230 Chương 126-2: Đứt tình phụ tử 2
231 Chương 127: Quá kế
232 Chương 127-2: Quá kế 2
233 Chương 128: Kết thúc buổi lễ
234 Chương 128-2: Kết thúc buổi lễ 2
235 Chương 129: Bắc cương
236 Chương 129-2: Bắc cương
237 Chương 130: Thiên hạ
238 Chương 130-2: Thiên hạ 2
239 Chương 131-1: Kết cục
240 Chương 131-2: Kết cục 2
Chapter

Updated 240 Episodes

1
Chương 1-1: Văn án
2
Chương 1-2: Phiền toái
3
Chương 2: Thân nhân
4
Chương 3: Chính thê
5
Chương 4: Giả sổ sách
6
Chương 5: Thân phụ
7
Chương 6: Mưu hoa
8
Chương 7: Thảo thuận
9
Chương 8: Mừng thọ
10
Chương 9: Quý nhân
11
Chương 10: Tao ngộ
12
Chương 11: Thẳng thắn
13
Chương 12: Ngả bài
14
Chương 13: Sáng sớm
15
Chương 14: Xâm nhập
16
Chương 15: Duyên phận
17
Chương 16: Bảo tàng
18
Chương 17: Tâm tư
19
Chương 18: Khắc tinh
20
Chương 19: Bí tịch
21
Chương 20: Đề điểm
22
Chương 21: Kiến nghị
23
Chương 22: Gièm pha
24
Chương 23: Sau lưng
25
Chương 24: Ký danh
26
Chương 25-1: Lập uy (1)
27
Chương 25-2: Lập uy (2)
28
Chương 26: Tổ phụ
29
Chương 27: Hôn ước
30
Chương 27-2: Hôn ước (2)
31
Chương 28: Đấu tranh
32
Chương 29: Mưu hoa
33
Chương 30: Tần vương phủ
34
Chương 31-1: Tần vương thế tử (1)
35
Chương 31-2: Tần vương thế tử (2)
36
Chương 32-1: Tranh phong (1)
37
Chương 32-2: Tranh phong (2)
38
Chương 33: Xảo ngộ
39
Chương 34-1: Tiền duyên (1)
40
Chương 34-2: Tiền duyên (2)
41
Chương 35: Huyền cơ
42
Chương 35-2: Huyền cơ (2)
43
Chương 36: Ngoài ý muốn (1)
44
Chương 36-2: Ngoài ý muốn (2)
45
Chương 36-3: Ngoài ý muốn (3)
46
Chương 37-1: Khắc khẩu
47
Chương 37-2: Khắc khẩu (2)
48
Chương 38-1: Lựa chọn
49
Chương 38-2: Lựa chọn (2)
50
Chương 39: Rập bẫy
51
Chương 39-2: Rập bẫy (2)
52
Chương 40-1: Du thuyết
53
Chương 40-2: Du thuyết (2)
54
Chương 40-3: Du thuyết (3)
55
Chương 41-1: Phụ ái (1)
56
Chương 41-2: Phụ ái (2)
57
Chương 41-3: Phụ ái (3)
58
Chương 42-1: Phản kích (1)
59
Chương 42-2: Phản kích (2)
60
Chương 42-3: Phản kích 3
61
Chương 43-1: Ép hôn 1
62
Chương 43-2: Ép hôn (2)
63
Chương 43-3: Ép hôn 3
64
Chương 44-1: Điều kiện (1)
65
Chương 44-2: Điều kiện 2
66
Chương 45-1: Xuất ngục (1)
67
Chương 45-2: Xuất ngục 2
68
Chương 46-1: Đính ước 1
69
Chương 46-2: Đính ước 2
70
Chương 46-3: Đính ước 3
71
Chương 47-1: Cơn lốc 1
72
Chương 47-2: Cơn lốc 2
73
Chương 48-1: Hôn tiền 1
74
Chương 48-2: Hôn tiền 2
75
Chương 49-1: Thành thân
76
Chương 49-2: Thành thân (2)
77
Chương 50-1: Động phòng
78
Chương 50-2: Động phòng 2
79
Chương 51-1: Nhân tâm 1
80
Chương 51-2: Nhân tâm 2
81
Chương 52-1: Phân phát
82
Chương 52-2: Phân phát 2
83
Chương 53-1: Vô giá 1
84
Chương 53-2: Vô giá 2
85
Chương 54: Hồi báo 1
86
Chương 54-2: Hồi báo 2
87
Chương 55: Phản kích
88
Chương 55-2: Phản kích 2
89
Chương 56: Đoạt quyền
90
Chương 56-2: Đoạt quyền 2
91
Chương 57-1: Trung phó 1
92
Chương 57-2: Trung phó 2
93
Chương 58-1: Chuyện xưa 1
94
Chương 58-2: Chuyện xưa 2
95
Chương 59-1: Quyết đấu 1
96
Chương 59-2: Quyết đấu 2
97
Chương 60-1: Nhũ mẫu 1
98
Chương 60-2: Nhũ mẫu 2
99
Chương 61-1: Đau lòng 1
100
Chương 61-2: Đau lòng 2
101
Chương 62-1: Bất đồng 1
102
Chương 62-2: Bất đồng 2
103
Chương 63-1: Hỏi thăm 1
104
Chương 63-2: Hỏi thăm 2
105
Chương 64-1: Manh mối 1
106
Chương 64-2: Manh mối 2
107
Chương 65-1: Cẩu huyết 1
108
Chương 65-2: Cẩu huyết 2
109
Chương 66-1: Nam nhân 1
110
Chương 66-2: Nam nhân 2
111
Chương 67-1: Truy tung 1
112
Chương 67-2: Truy tung 2
113
Chương 68: Nháo quỷ
114
Chương 68-2: Nháo quỷ 2
115
Chương 69: Ngàn quân
116
Chương 69-2: Ngàn quân
117
Chương 70: Dừng tay
118
Chương 70-2: Dừng tay
119
Chương 71: Dã tâm
120
Chương 71-2: Dã tâm 2
121
Chương 72: Đánh nhau
122
Chương 72-2: Đánh nhau 2
123
Chương 73: Cầm quyền
124
Chương 73-2: Cầm quyền 2
125
Chương 74: Ngu xuẩn
126
Chương 74-2: Ngu xuẩn
127
Chương 75: Cứu giá
128
Chương 75-2: Cứu giá
129
Chương 76: Tiên cơ
130
Chương 76-2: Tiên cơ 2
131
Chương 77: Nữ nhân
132
Chương 77-2: Nữ nhân 2
133
Chương 78: Tức giận
134
Chương 78-2: Tức giận
135
Chương 79-1: Thần côn
136
Chương 79-2: Thần côn 2
137
Chương 80: Đạt thành
138
Chương 80-2: Đạt thành 2
139
Chương 81: Bắt đầu
140
Chương 81-2: Bắt đầu 2
141
Chương 82: Ưu việt
142
Chương 82-2: Ưu việt 2
143
Chương 83: Dự phán
144
Chương 83-2: Dự phán 2
145
Chương 84: Biến số
146
Chương 84-2: Biến số 2
147
Chương 85: Tìm đường chết
148
Chương 85-2: Tìm đường chết 2
149
Chương 86
150
Chương 86-2: Bí mật
151
Chương 87: Xóa tên
152
Chương 87-2: Xóa tên 2
153
Chương 88: Lại thú
154
Chương 88-2: Lại thú 2
155
Chương 89: Phát triển
156
Chương 89-2: Phát triển 2
157
Chương 90: Nhắc nhở
158
Chương 90-2: Nhắc nhỡ 2
159
Chương 91: Cắn nhau
160
Chương 91-2: Cắn nhau 2
161
Chương 92: Tiến trình
162
Chương 92-2: Tiến trình 2
163
Chương 93: Bệnh đường sinh dục
164
Chương 93-2: Bệnh đường sinh dục 2
165
Chương 94: Đế vương
166
Chương 94-2: Đế vương
167
Chương 95: Người đứng phía sau
168
Chương 95-2: Người đứng phía sau
169
Chương 96: Thế nào là nhân tâm
170
Chương 96-2: Thế nào là nhân tâm 2
171
Chương 97: Đào hố
172
Chương 97-2: Đào hố 2
173
Chương 98: Nhị gia
174
Chương 98-2: Nhị gia 2
175
Chương 99: Tâm kế
176
Chương 99-2: Tâm kế 2
177
Chương 100: Có thai
178
Chương 100-2: Có thai 2
179
Chương 101: Sắc phong
180
Chương 101-2: Sắc phong
181
Chương 102: Vạch trần
182
Chương 102-2: Vạch trần 2
183
Chương 103: Kế tiếp
184
Chương 103-2: Kế tiếp
185
Chương 104: Hảo ý
186
Chương 104-2: Hảo ý
187
Chương 105: Đến đông đủ
188
Chương 105-2: Đến đông đủ 2
189
Chương 106: Bùng nổ
190
Chương 106-2: Bùng nổ 2
191
Chương 107: Gánh tội thay
192
Chương 107-2: Gánh tội thay 2
193
Chương 108: Mưu tử
194
Chương 108-2: Mưu tử 2
195
Chương 109: Quyết liệt (Thượng)
196
Chương 109-2: Quyết liệt (Thượng) 2
197
Chương 110: Quyết liệt (Trung)
198
Chương 110-2: Quyết liệt (Trung) 2
199
Chương 111: Quyết liệt (Hạ)
200
Chương 111-2: Quyết liệt (Hạ)
201
Chương 112: Đòi nợ
202
Chương 112-2: Đòi nợ 2
203
Chương 113: Tình thế nguy hiểm
204
Chương 113-2: Tình thế nguy hiểm 2
205
Chương 114: Hết thuốc chữa
206
Chương 114-2: Hết thuốc chữa
207
Chương 115: Cung biến
208
Chương 115-2: Cung biến 2
209
Chương 116: Điều khiển
210
Chương 116-2: Điều khiển 2
211
Chương 117: Bắt cóc
212
Chương 117-2: Bắt cóc 2
213
Chương 118: Vào cung
214
Chương 118-2: Vào cung 2
215
Chương 119: Dự mưu
216
Chương 119-2: Dự mưu 2
217
Chương 120: Huyết sắc
218
Chương 120-2: Huyết sắc
219
Chương 121: Hồ Bằng cẩu hữu
220
Chương 121-2: Hồ Bằng cẩu hữu 2
221
Chương 122: Cứu người
222
Chương 122-2: Cứu người 2
223
Chương 123: Lâm bồn
224
Chương 123-2: Lâm bồn 2
225
Chương 124: Anh đề
226
Chương 124-2: Anh đề
227
Chương 125: Hồi kinh
228
Chương 125-2: Hồi kinh
229
Chương 126: Đứt tình phụ tử
230
Chương 126-2: Đứt tình phụ tử 2
231
Chương 127: Quá kế
232
Chương 127-2: Quá kế 2
233
Chương 128: Kết thúc buổi lễ
234
Chương 128-2: Kết thúc buổi lễ 2
235
Chương 129: Bắc cương
236
Chương 129-2: Bắc cương
237
Chương 130: Thiên hạ
238
Chương 130-2: Thiên hạ 2
239
Chương 131-1: Kết cục
240
Chương 131-2: Kết cục 2