Chương 62-1: Bất đồng 1

Hoàng Hậu chỉ có một mình thái tử, vẫn luôn muốn có thêm một nữ nhi.

Năm đó Vĩnh Phúc quận chúa sinh động đáng yêu theo trưởng công chúa tiến cung, lại là nữ nhi được hạ sinh lúc trưởng công chúa là trai già đẻ ngọc.

Có lẽ hoàng hậu vì muốn kết hảo với trưởng công chúa đổi lấy niềm vui của hoàng thượng, cho nên mới đem Vĩnh Phúc quận chúa dưỡng ở trong cung.

Chi phí tiêu xài hằng ngày của Vĩnh Phúc quận chúa như cấp bậc công chúa.

Hoàng đế cũng yêu thích Vĩnh Phúc quận chúa, bởi vậy Vĩnh Phúc quận chúa ở trong cung rất được sủng ái, không phải vị công chúa tầm thường nào cũng có thể so sánh.

Khương Lộ Dao cũng không biết Khương Lộ Kỳ làm như thế nào kết giao cùng Vĩnh Phúc quận chúa.

Bởi vì Vĩnh Phúc quận chúa đến dự, cho nên vụ hôn nhân này tăng thêm rất nhiều quý khí.

Người tới chúc mừng phần lớn đều vây quanh tân nương tử, dựa theo tước vị cao thấp mà nói, Khương Lộ Dao sẽ lấy thân phận Tần vương thế tử phi ngồi ở vị trí thượng.

Nhưng Vĩnh Phúc quận chúa lại được an bài ở đó, Khương Lộ Dao chỉ nhàn nhạt cười, ngồi bên người Khương Lộ Kỳ, vẻ mặt ôn hoà không thấy bất luận cái gì không vui, khen tặng Khương Lộ Kỳ vài câu, liền không nói gì nữa.

Ngược lại Vĩnh Phúc quận chúa cùng Khương Lộ Kỳ khe khẽ nói nhỏ, có vẻ rất thân thiện với Khương Lộ Kỳ, không chỉ hạ thấp Khương Lộ Dao, ngay cả Khương gia tỷ muội còn lại ngày đêm ở bên nhau cũng không thân thuộc bằng Vĩnh Phúc quận chúa.

Cho dù là đại đường tỷ (chị họ) cố ý từ Giang Nam gấp rút trở về cũng không còn gì để nói.

Khương Lộ Kỳ mặc một thân hỉ phục hoa lệ, khuôn mặt đào hồng xấu hổ đến phấn hồng.

Không biết Vĩnh Phúc quận chúa ở bên tai nàng nói cái gì, Khương Lộ Kỳ oán trách đánh nhẹ Vĩnh Phúc quận chúa hai cái, rồi nhìn về hướng Khương Lộ Dao, nhẹ giọng nói:

- Nhị tỷ tỷ…

- Có việc?

Khương Lộ Dao buông chung trà, cười khanh khách nói:

- Ta thấy tứ muội muội cùng Vĩnh Phúc quận chúa trò chuyện với nhau thật vui, tìm ta có việc?

Dựa theo bối phận mà nói, Vĩnh Phúc quận chúa phải lớn tuổi hơn Tần Vương thế tử, cũng bởi vì trưởng công chúa lão mới tới nữ, vì vậy năm nay nàng cũng chỉ mười tám tuổi.

Tuy Vĩnh Phúc quận chúa được sủng ái, nhưng cho tới bây giờ còn chưa có tuyển được phu quân, cũng thực khiến người ta ngoài ý muốn.

Người coi trọng Vĩnh Phúc quận chúa, thì nàng lại ghét bỏ bọn họ không phải tài hoa không tốt, thì chính là xuất thân bần hàn.

Nguyên nhân cũng vì lý do Vĩnh Phúc quận chúa xem trọng người, cho nên không có cách nào thú nàng.

Hôn sự của nàng ở cao không thành, thấp không phải, cho nên đành trì hoãn.

- Mới vừa rồi quận chúa nói…Nói Tần vương thế tử là người phong lưu đa tình, thấy nhị tỷ tỷ mặt mày xuân sắc, nghĩ đến…

- Ta thấy ngươi cùng Kỳ muội muội số tuổi không sai biệt lắm, lại là thân tỷ muội, ngươi chỉ ngồi bất động, không thể nói vài câu với Kỳ muội muội sao?

Vĩnh Phúc quận chúa nhướng mày:

- Vì Kỳ muội muội nói một chút kinh nghiệm cũng được a, trước kia bên người Tần vương thế tử không ít nữ tử vờn quanh. Nếu ngươi có biện pháp quản trụ Tần vương thế tử, chắc không để ý mà dạy Kỳ muội muội một hai chiêu.

- Người không giống nhau, có thể áp dụng với Tần vương thế tử không nhất định có thể áp dụng với Tiêu đại nhân.

Khương Lộ Dao bình tĩnh cười nói:

- Chỉ cần dụng tâm, vấn đề gì cũng không phải vấn đề, người nói đúng không? Quận chúa biểu di.

Những lời này khiến các quý nữ ngồi kế bên thiếu chút nữa đã phun nước, dựa theo bối phận bên phu gia mà nói, Vĩnh Phúc quận chúa đúng là biểu di của thê tử Tần vương thế tử.

Nhưng bởi vì Vĩnh Phúc quận chúa còn trẻ tuổi, cũng có giao tình với hoàng tử công chúa ngang hàng, rất ít người đem một vị thiếu nữ gọi là ‘ biểu di ’.

- Người còn chưa có gả, không hiểu huyền bí trong đó, người làm vãn bối như ta thật khó mà nói người, xem các ngươi quen thuộc như vậy, sau khi tứ muội muội thành thân, nhất định sẽ nói cho người biết bí quyết trong đó, biểu di đừng có gấp.

- Nhị tỷ tỷ.

Khương Lộ Kỳ lấy tay ngăn chặn Vĩnh Phúc quận chúa, không vui nói:

- Sao ngươi có thể nói như thế với quận chúa?

- Ta không đủ cung kính biểu di sao?

- …

Ở đây không có người không biết xấu hổ, cũng không có người dám ăn nói như Tần vương thế tử phi, người khác kinh ngạc nhìn Khương Lộ Dao.

Trước kia nữ nhi của Khương nhị gia không hiện sơn không lộ thủy không ngờ lại người cực kỳ lợi hại, một chút cũng không thèm để ý, liền chọc giận trưởng công chúa.

Khương Lộ Dao thấy Khương Lộ Kỳ cùng Vĩnh Phúc quận chúa lại nói thầm với nhau, nên cười nói:

- Ta tìm tổ mẫu còn có chút việc, một hồi lại qua đây, biểu di cứ an tọa, ta cũng không dám phiền người đưa tiễn.

Đi không quay đầu, Khương Lộ Dao vén lên rèm cửa rời khỏi khuê phòng, cho dù Khương Lộ Dao tôn trọng trưởng công chúa, thì tuyệt đối cũng không thể chịu đựng Vĩnh Phúc quận chúa ở nơi đó ám chỉ Triệu Đạc Trạch ở trong hoàng cung đã từng hoang đường.

Mỗi lần nghĩ vậy, Khương Lộ Dao sẽ thấy buồn bực, nàng có thể không thèm để ý trước kia Triệu Đạc Trạch có bao nhiêu hoang dâm, nhưng không ai có thể không ăn giấm.

Hơn nữa Vĩnh Phúc quận chúa nói những lời này là có ý tứ gì?

Là nói Tần Vương thế tử trong hậu cung? Hay là không biết tiến thủ?

Mặc kệ từ phương diện nào, Khương Lộ Dao cũng không thể chịu đựng Vĩnh Phúc quận chúa khiêu khích, tuyệt đối không để người khác phê bình Triệu Đạc Trạch.

Sau lưng như thế nào dạy dỗ Triệu Đạc Trạch là chuyện riêng giữa phu thê bọn nàng, giáp mặt bất luận ai nói Triệu Đạc Trạch một câu không tốt, Khương Lộ Dao sẽ không nhường nhịn.

Nàng chính là bênh vực người của mình như vậy đấy.

- A, là Tần vương thế tử…

Khuê tú trong phòng nhìn ra cửa sổ dùng quạt che miệng, khuôn mặt mang theo vài phần ngượng ngùng, mơ hồ lại có một tia hâm mộ.

Lúc nhìn thấy Triệu Đạc Trạch vây quanh Khương Lộ Dao, đáy mắt người khác phần lớn nổi lên ngọt ngào ý cười, giống như vì Tần vương thế tử phi mà vui mừng.

Còn Tần vương thế tử đang vây quanh ái thê xin lỗi lấy lòng, chỉ hy vọng ái thê có thể vì hắn triển lộ tươi cười.

Vĩnh Phúc quận chúa nhìn cảnh này có chút ngoài ý muốn, nam nhân vây quanh Khương Lộ Dao là Triệu Đạc Trạch?

Sao có thể?

Hắn ở trước mặt ý trung nhân cũng không lộ ra thần sắc như vậy, Khương Lộ Dao mới gả cho hắn được mấy ngày?

Lúc nhìn thấy Triệu Đạc Trạch chuộc tội cõng Khương Lộ Dao chạy như điên ra sân viện, người trong phòng giật mình im lặng, có người thấp giọng lẩm bẩm:

- Thì ra Tần vương thế tử là phu quân như vậy.

Bảo vật vô giá có thể cầu, nhưng khó có thể cầu được tình lang.

Khuê tú nào không hy vọng hôn phu tương lai của họ, trong mắt trong lòng chỉ có một người?

Thẳng thắn mà nói trước kia Tần vương thế tử có thanh danh không tốt, táo bạo dễ giận, phong lưu háo sắc, tài học bình thường từ từ đồn đãi rất nhiều.

Tuy phu thê Tần vương tận lực giúp thế tử chùi đít, nhưng vẫn lộ ra chút gió.

Khương Lộ Kỳ cũng thấy Tần vương thế tử ngọt ngào với Khương Lộ Dao, chỉ sợ nàng là người chấn động nhất ở đây, cho dù là lúc nàng cùng Triệu Đạc Trạch quan hệ thân mật nhất, Triệu Đạc Trạch cũng chưa từng cõng nàng…

- Ngươi làm sao vậy? Hôm nay là ngày đại hỉ của ngươi, không thể khóc.

Vĩnh Phúc quận chúa vì Khương Lộ Kỳ lau đi nước mắt.

- Nhị tỷ tỷ của ngươi không phải là người dễ đối phó, ngươi phải cẩn thận, nghe nói tẩu tử ngoại gia của nàng chính là tiểu cô( em chồng) tương lai của ngươi?

- .

- Vậy ngươi càng phải cẩn thận, tiểu cô cũng không thể đắc tội.

- Ta biết.

Khương Lộ Kỳ đối với tương lai rất tin tưởng, lúc này thấy Vĩnh Phúc quận chúa nhu hòa ánh mắt, đáy lòng Khương Lộ Kỳ nổi lên một tia ấm áp.

Kiếp trước Vĩnh Phúc quận chúa cũng là người đáng thương, bởi vì trưởng công chúa quấn vào đoạt đích, sau khi thái tử đăng cơ, vẫn đối xử với nàng không tốt, nàng gả đến hai vị trượng phu đều vì tội mưu nghịch mà bị xử trảm.

Nàng vốn nên đi theo hoàng hậu nương nương, đứng bên phía thái tử, chính vì trưởng công chúa cuối cùng lại chọn giúp hoàng tử khác, đâm sau lưng thái tử một kích.

Vĩnh Phúc quận chúa là bị thân mẫu liên lụy, tuy nàng bảo vệ được tánh mạng, nhưng toàn bộ nhi nữ của nàng đều vô thanh vô tức mà chết đi.

Kiếp trước lúc Khương Lộ Kỳ thê thảm nhất, Vĩnh Phúc quận chúa đã từng giúp nàng, cùng là người lưu lạc trong thiên hạ, Vĩnh Phúc quận chúa cũng từng khuyên nàng.

Lúc Khương Lộ Kỳ trôi qua ngày tháng cực khổ nhất, ít nhiều Vĩnh Phúc quận chúa cũng vì nàng mà hỏi thăm tin tức…… Các nàng so với thân tỷ muội còn gần gũi hơn.

Nàng nhớ ân tình của Vĩnh Phúc quận chúa, sau khi trọng sinh, nàng cũng muốn giúp Vĩnh Phúc quận chúa có được hạnh phúc.

Mấy ngày trước, một lần trong yến hội, Khương Lộ Kỳ dựa vào kinh nghiệm kiếp trước thành công tiếp cận Vĩnh Phúc quận chúa, chỉ ngắn ngủn đối mặt mấy lần, các nàng liền thành khuê mật không có gì giấu.

Vĩnh Phúc quận chúa so với ký ức trước kia của Khương Lộ Kỳ thì tuổi trẻ hơn, xinh đẹp hơn, còn tính cách yêu thích gì đó cũng không sai biệt lắm.

Bởi vì Vĩnh Phúc quận chúa trôi qua ngày tháng quá thư thái, lúc này khuôn mặt Vĩnh Phúc quận chúa không nhìn thấy đau khổ, nghèo túng như kiếp trước.

Nàng cũng hy vọng Vĩnh Phúc quận chúa có thể tránh khỏi bi kịch kiếp trước, sau khi quen biết nhau, lúc nàng nói cho Vĩnh Phúc quận chúa biết phu quân sắp đính ước với nàng là người yêu thích nam phong( đam mỹ), hơn nữa không phải chỉ thích nam nhân, mà là trừ nam nhân ra, nữ tử căn bản không thể tới gần hắn.

Lúc đầu Vĩnh Phúc quận chúa không tin, nghe Khương Lộ Kỳ nói rất chắc chắn, nàng liền cầu trưởng công chúa hỗ trợ kiểm chứng.

Quả nhiên, tuy người nọ phong độ nhẹ nhàng, nhưng lại là nam nhân xấu xa.

Sau khi xác thật tin tức, Vĩnh Phúc quận chúa càng đối xử tốt với Khương Lộ Kỳ.

Hai người thân mật khăng khít, tín nhiệm lẫn nhau, không có gì giấu nhau, mà trưởng công chúa cũng tỏ vẻ thiện ý với Khương Lộ Kỳ.

Bởi vậy Vĩnh Phúc quận chúa mới có thể đến dự hôn lễ của Khương Lộ Kỳ giúp Khương Lộ Kỳ chống đỡ, cũng biết Khương Lộ Kỳ không thể nào thích Tần vương thế tử phi, cho nên Vĩnh Phúc quận chúa mới chủ động xuất đầu làm khó dễ Khương Lộ Dao.

……

- Tân lang tới, tân lang tới rồi.

- A

Nhóm khuê tú bên người Khương Lộ Kỳ vội thành một đoàn, che kín cửa phòng, hô lớn:

- Tân lang là trạng nguyên, không thể niệm trang thơ tốt nhất, sẽ không được vào cửa!

Khương Lộ Kỳ đắp lên khăn che đầu, gương mặt phấn hồng, đôi tay bất an nắm chặt, lúc này nàng không phải là Tần vương thế tử phi đáng thương, đáng buồn, không phải là thê tử của tên táng tận lương tâm, súc sinh Triệu Đạc Trạch…

Nàng không cần chịu đựng Triệu Đạc Trạch đa tình hoang dâm, không cần thừa nhận Triệu Đạc Trạch vô sỉ cùng ngoan độc, càng không cần làm bạn bên người Triệu Đạc Trạch cùng hắn đi lên đường chết.

Cả đời này, nàng sẽ là thê tử của Tiêu Duệ Hoa, đoạn cẩm tú quang minh, dương quang đại lộ, nàng so với Khương Lộ Dao bước đi càng ổn định hơn.

Vĩnh Phúc quận chúa đứng sau lưng đám người, vốn dĩ nàng vô tâm xem tình hình bên ngoài, chỉ là lúc nàng nhìn thấy Tiêu Duệ Hoa thân xuyên hỉ phục, liền ngây ngẩn cả người, như thế nào là hắn? Hắn là tân lang?

- Quận chúa, quận chúa nói xem tân lang có thể qua cửa hay không?

- A.

Đang suy nghĩ mông lung, Vĩnh Phúc quận chúa vô ý thức nói:

- Được, mở cửa…

- Mở cửa.

Đám khuê tú thối lui mở cửa phòng, đông đảo sĩ tử đang vây quanh, Tiêu Duệ Hoa tuấn mỹ vô cùng, mỉm cười đi đến, khuôn mặt thanh tuấn không thấy bất luận cái gì miễn cưỡng, vì sắp thành thân mà vui sướng.

Bên môi tươi cười khiến người khác cảm giác phong nhã, đôi mắt ôn ngọc, không chỉ Vĩnh Phúc quận chúa, cả đám khuê tú đều đỏ bừng khuôn mặt, ngơ ngẩn nhìn Tiêu Duệ Hoa đến xuất thần.

Tiêu Duệ Hoa nói cảm tạ với đồng học đến chung vui, phong tư xuất sắc hơn người càng thêm tuấn mỹ như ngọc lang quân.

Người trước mắt không chỉ tuấn mỹ vô cùng, lại là người được hoàng thượng tín nhiệm, thường xuyên triệu kiến.

Cũng bởi vì hắn có thanh danh chăm học kiên định, nên rất được người cùng thế hệ tôn sùng, lại bởi vì cử đề thi tập sắp phát hành trong thiên hạ, Tiêu Duệ Hoa ở trong đám sĩ lâm tuổi trẻ có danh vọng không người nào có thể so sánh, thậm chí có thể ảnh hưởng đại học sinh.

Cho dù là thế hệ trước cũng rất coi trọng Tiêu Duệ Hoa, hai mươi năm sau danh vọng như các, chỉ cần hắn không phạm sai lầm.

Nam nhân ưu tú thế này, có nữ tử nào không tâm động?

Tiêu Duệ Hoa nho nhã lễ độ hành lễ với đám khuê tú làm bạn bên người Khương Lộ Kỳ, tươi cười thu liễm một ít, càng tỏ vẻ hắn nhân phẩm đoan chính.

Hỉ nương nâng Khương Lộ Kỳ ra cửa, Tiêu Duệ Hoa lặng lẽ nhìn quanh một vòng, Khương gia tỷ muội đều ở đây, chỉ có nàng không ở…

Tiêu Duệ Hoa tươi cười không thay đổi, cũng tốt, có lẽ gặp mặt sẽ xấu hổ, Khương Lộ Kỳ mới là thê tử cả đời của hắn.

Chỉ trong nháy mắt, Tiêu Duệ Hoa khôi phục bình tĩnh, cho dù vẻ mặt hắn vì đón tân nương mà cười rất vui vẻ, thì đáy lòng hắn cũng bình tĩnh.

Người khác khe khẽ nói nhỏ,

- Khương tứ tiểu thư thật là may mắn, lại có thể gả cho Tiêu đại nhân.

- Tiêu đại nhân có thể nói là tân lang tuấn mỹ nhất.

- Nếu nàng không phải chủ động đi…Nào có hôm nay? Cũng vì mặt mũi Vĩnh Ninh hầu đủ đại, lại bởi vì thê tử của Vĩnh Ninh hầu thế tử là muội muội duy nhất của Tiêu đại nhân, cho nên mới khiến Tiêu đại nhân đáp ứng hôn sự này, bằng không…Các ngươi cũng đừng quên, dâm bôn làm thiếp.

- Nàng dâm bôn?

- Này cũng không chừng, là nàng chủ động đi tìm Tiêu đại nhân, Tiêu đại nhân chính là chính nhân quân tử, như thế nào cũng sẽ không quá mức khó xử Khương gia, còn không phải thú nàng đàng hoàng?

Vĩnh Phúc quận chúa một bên nghe nhóm khuê tú nghị luận, vừa nghĩ đến tâm sự của mình.

Khương Lộ Kỳ giúp nàng, lại là bằng hữu khuê mật của nàng…Cho dù nhận ra thiếu niên năm đó, cũng không nên dây dưa chuyện cũ, chỉ đáng tiếc là nàng không tìm được hắn mà thôi.

Vĩnh Phúc quận chúa hứa thầm trong lòng chỉ cho bản thân buông thả đêm nay thôi, về sau sẽ không như vậy nữa.

Một đôi mắt đẹp khắc sâu hình bóng của Tiêu Duệ Hoa, so với trước kia hắn càng tuấn mỹ, cũng càng có khí thế, chạm mặt, hắn cũng chưa nhận ra nàng, là bởi vì thân phận, hay là…Ký ức năm đó chỉ có nàng nhớ rõ?

Chapter
1 Chương 1-1: Văn án
2 Chương 1-2: Phiền toái
3 Chương 2: Thân nhân
4 Chương 3: Chính thê
5 Chương 4: Giả sổ sách
6 Chương 5: Thân phụ
7 Chương 6: Mưu hoa
8 Chương 7: Thảo thuận
9 Chương 8: Mừng thọ
10 Chương 9: Quý nhân
11 Chương 10: Tao ngộ
12 Chương 11: Thẳng thắn
13 Chương 12: Ngả bài
14 Chương 13: Sáng sớm
15 Chương 14: Xâm nhập
16 Chương 15: Duyên phận
17 Chương 16: Bảo tàng
18 Chương 17: Tâm tư
19 Chương 18: Khắc tinh
20 Chương 19: Bí tịch
21 Chương 20: Đề điểm
22 Chương 21: Kiến nghị
23 Chương 22: Gièm pha
24 Chương 23: Sau lưng
25 Chương 24: Ký danh
26 Chương 25-1: Lập uy (1)
27 Chương 25-2: Lập uy (2)
28 Chương 26: Tổ phụ
29 Chương 27: Hôn ước
30 Chương 27-2: Hôn ước (2)
31 Chương 28: Đấu tranh
32 Chương 29: Mưu hoa
33 Chương 30: Tần vương phủ
34 Chương 31-1: Tần vương thế tử (1)
35 Chương 31-2: Tần vương thế tử (2)
36 Chương 32-1: Tranh phong (1)
37 Chương 32-2: Tranh phong (2)
38 Chương 33: Xảo ngộ
39 Chương 34-1: Tiền duyên (1)
40 Chương 34-2: Tiền duyên (2)
41 Chương 35: Huyền cơ
42 Chương 35-2: Huyền cơ (2)
43 Chương 36: Ngoài ý muốn (1)
44 Chương 36-2: Ngoài ý muốn (2)
45 Chương 36-3: Ngoài ý muốn (3)
46 Chương 37-1: Khắc khẩu
47 Chương 37-2: Khắc khẩu (2)
48 Chương 38-1: Lựa chọn
49 Chương 38-2: Lựa chọn (2)
50 Chương 39: Rập bẫy
51 Chương 39-2: Rập bẫy (2)
52 Chương 40-1: Du thuyết
53 Chương 40-2: Du thuyết (2)
54 Chương 40-3: Du thuyết (3)
55 Chương 41-1: Phụ ái (1)
56 Chương 41-2: Phụ ái (2)
57 Chương 41-3: Phụ ái (3)
58 Chương 42-1: Phản kích (1)
59 Chương 42-2: Phản kích (2)
60 Chương 42-3: Phản kích 3
61 Chương 43-1: Ép hôn 1
62 Chương 43-2: Ép hôn (2)
63 Chương 43-3: Ép hôn 3
64 Chương 44-1: Điều kiện (1)
65 Chương 44-2: Điều kiện 2
66 Chương 45-1: Xuất ngục (1)
67 Chương 45-2: Xuất ngục 2
68 Chương 46-1: Đính ước 1
69 Chương 46-2: Đính ước 2
70 Chương 46-3: Đính ước 3
71 Chương 47-1: Cơn lốc 1
72 Chương 47-2: Cơn lốc 2
73 Chương 48-1: Hôn tiền 1
74 Chương 48-2: Hôn tiền 2
75 Chương 49-1: Thành thân
76 Chương 49-2: Thành thân (2)
77 Chương 50-1: Động phòng
78 Chương 50-2: Động phòng 2
79 Chương 51-1: Nhân tâm 1
80 Chương 51-2: Nhân tâm 2
81 Chương 52-1: Phân phát
82 Chương 52-2: Phân phát 2
83 Chương 53-1: Vô giá 1
84 Chương 53-2: Vô giá 2
85 Chương 54: Hồi báo 1
86 Chương 54-2: Hồi báo 2
87 Chương 55: Phản kích
88 Chương 55-2: Phản kích 2
89 Chương 56: Đoạt quyền
90 Chương 56-2: Đoạt quyền 2
91 Chương 57-1: Trung phó 1
92 Chương 57-2: Trung phó 2
93 Chương 58-1: Chuyện xưa 1
94 Chương 58-2: Chuyện xưa 2
95 Chương 59-1: Quyết đấu 1
96 Chương 59-2: Quyết đấu 2
97 Chương 60-1: Nhũ mẫu 1
98 Chương 60-2: Nhũ mẫu 2
99 Chương 61-1: Đau lòng 1
100 Chương 61-2: Đau lòng 2
101 Chương 62-1: Bất đồng 1
102 Chương 62-2: Bất đồng 2
103 Chương 63-1: Hỏi thăm 1
104 Chương 63-2: Hỏi thăm 2
105 Chương 64-1: Manh mối 1
106 Chương 64-2: Manh mối 2
107 Chương 65-1: Cẩu huyết 1
108 Chương 65-2: Cẩu huyết 2
109 Chương 66-1: Nam nhân 1
110 Chương 66-2: Nam nhân 2
111 Chương 67-1: Truy tung 1
112 Chương 67-2: Truy tung 2
113 Chương 68: Nháo quỷ
114 Chương 68-2: Nháo quỷ 2
115 Chương 69: Ngàn quân
116 Chương 69-2: Ngàn quân
117 Chương 70: Dừng tay
118 Chương 70-2: Dừng tay
119 Chương 71: Dã tâm
120 Chương 71-2: Dã tâm 2
121 Chương 72: Đánh nhau
122 Chương 72-2: Đánh nhau 2
123 Chương 73: Cầm quyền
124 Chương 73-2: Cầm quyền 2
125 Chương 74: Ngu xuẩn
126 Chương 74-2: Ngu xuẩn
127 Chương 75: Cứu giá
128 Chương 75-2: Cứu giá
129 Chương 76: Tiên cơ
130 Chương 76-2: Tiên cơ 2
131 Chương 77: Nữ nhân
132 Chương 77-2: Nữ nhân 2
133 Chương 78: Tức giận
134 Chương 78-2: Tức giận
135 Chương 79-1: Thần côn
136 Chương 79-2: Thần côn 2
137 Chương 80: Đạt thành
138 Chương 80-2: Đạt thành 2
139 Chương 81: Bắt đầu
140 Chương 81-2: Bắt đầu 2
141 Chương 82: Ưu việt
142 Chương 82-2: Ưu việt 2
143 Chương 83: Dự phán
144 Chương 83-2: Dự phán 2
145 Chương 84: Biến số
146 Chương 84-2: Biến số 2
147 Chương 85: Tìm đường chết
148 Chương 85-2: Tìm đường chết 2
149 Chương 86
150 Chương 86-2: Bí mật
151 Chương 87: Xóa tên
152 Chương 87-2: Xóa tên 2
153 Chương 88: Lại thú
154 Chương 88-2: Lại thú 2
155 Chương 89: Phát triển
156 Chương 89-2: Phát triển 2
157 Chương 90: Nhắc nhở
158 Chương 90-2: Nhắc nhỡ 2
159 Chương 91: Cắn nhau
160 Chương 91-2: Cắn nhau 2
161 Chương 92: Tiến trình
162 Chương 92-2: Tiến trình 2
163 Chương 93: Bệnh đường sinh dục
164 Chương 93-2: Bệnh đường sinh dục 2
165 Chương 94: Đế vương
166 Chương 94-2: Đế vương
167 Chương 95: Người đứng phía sau
168 Chương 95-2: Người đứng phía sau
169 Chương 96: Thế nào là nhân tâm
170 Chương 96-2: Thế nào là nhân tâm 2
171 Chương 97: Đào hố
172 Chương 97-2: Đào hố 2
173 Chương 98: Nhị gia
174 Chương 98-2: Nhị gia 2
175 Chương 99: Tâm kế
176 Chương 99-2: Tâm kế 2
177 Chương 100: Có thai
178 Chương 100-2: Có thai 2
179 Chương 101: Sắc phong
180 Chương 101-2: Sắc phong
181 Chương 102: Vạch trần
182 Chương 102-2: Vạch trần 2
183 Chương 103: Kế tiếp
184 Chương 103-2: Kế tiếp
185 Chương 104: Hảo ý
186 Chương 104-2: Hảo ý
187 Chương 105: Đến đông đủ
188 Chương 105-2: Đến đông đủ 2
189 Chương 106: Bùng nổ
190 Chương 106-2: Bùng nổ 2
191 Chương 107: Gánh tội thay
192 Chương 107-2: Gánh tội thay 2
193 Chương 108: Mưu tử
194 Chương 108-2: Mưu tử 2
195 Chương 109: Quyết liệt (Thượng)
196 Chương 109-2: Quyết liệt (Thượng) 2
197 Chương 110: Quyết liệt (Trung)
198 Chương 110-2: Quyết liệt (Trung) 2
199 Chương 111: Quyết liệt (Hạ)
200 Chương 111-2: Quyết liệt (Hạ)
201 Chương 112: Đòi nợ
202 Chương 112-2: Đòi nợ 2
203 Chương 113: Tình thế nguy hiểm
204 Chương 113-2: Tình thế nguy hiểm 2
205 Chương 114: Hết thuốc chữa
206 Chương 114-2: Hết thuốc chữa
207 Chương 115: Cung biến
208 Chương 115-2: Cung biến 2
209 Chương 116: Điều khiển
210 Chương 116-2: Điều khiển 2
211 Chương 117: Bắt cóc
212 Chương 117-2: Bắt cóc 2
213 Chương 118: Vào cung
214 Chương 118-2: Vào cung 2
215 Chương 119: Dự mưu
216 Chương 119-2: Dự mưu 2
217 Chương 120: Huyết sắc
218 Chương 120-2: Huyết sắc
219 Chương 121: Hồ Bằng cẩu hữu
220 Chương 121-2: Hồ Bằng cẩu hữu 2
221 Chương 122: Cứu người
222 Chương 122-2: Cứu người 2
223 Chương 123: Lâm bồn
224 Chương 123-2: Lâm bồn 2
225 Chương 124: Anh đề
226 Chương 124-2: Anh đề
227 Chương 125: Hồi kinh
228 Chương 125-2: Hồi kinh
229 Chương 126: Đứt tình phụ tử
230 Chương 126-2: Đứt tình phụ tử 2
231 Chương 127: Quá kế
232 Chương 127-2: Quá kế 2
233 Chương 128: Kết thúc buổi lễ
234 Chương 128-2: Kết thúc buổi lễ 2
235 Chương 129: Bắc cương
236 Chương 129-2: Bắc cương
237 Chương 130: Thiên hạ
238 Chương 130-2: Thiên hạ 2
239 Chương 131-1: Kết cục
240 Chương 131-2: Kết cục 2
Chapter

Updated 240 Episodes

1
Chương 1-1: Văn án
2
Chương 1-2: Phiền toái
3
Chương 2: Thân nhân
4
Chương 3: Chính thê
5
Chương 4: Giả sổ sách
6
Chương 5: Thân phụ
7
Chương 6: Mưu hoa
8
Chương 7: Thảo thuận
9
Chương 8: Mừng thọ
10
Chương 9: Quý nhân
11
Chương 10: Tao ngộ
12
Chương 11: Thẳng thắn
13
Chương 12: Ngả bài
14
Chương 13: Sáng sớm
15
Chương 14: Xâm nhập
16
Chương 15: Duyên phận
17
Chương 16: Bảo tàng
18
Chương 17: Tâm tư
19
Chương 18: Khắc tinh
20
Chương 19: Bí tịch
21
Chương 20: Đề điểm
22
Chương 21: Kiến nghị
23
Chương 22: Gièm pha
24
Chương 23: Sau lưng
25
Chương 24: Ký danh
26
Chương 25-1: Lập uy (1)
27
Chương 25-2: Lập uy (2)
28
Chương 26: Tổ phụ
29
Chương 27: Hôn ước
30
Chương 27-2: Hôn ước (2)
31
Chương 28: Đấu tranh
32
Chương 29: Mưu hoa
33
Chương 30: Tần vương phủ
34
Chương 31-1: Tần vương thế tử (1)
35
Chương 31-2: Tần vương thế tử (2)
36
Chương 32-1: Tranh phong (1)
37
Chương 32-2: Tranh phong (2)
38
Chương 33: Xảo ngộ
39
Chương 34-1: Tiền duyên (1)
40
Chương 34-2: Tiền duyên (2)
41
Chương 35: Huyền cơ
42
Chương 35-2: Huyền cơ (2)
43
Chương 36: Ngoài ý muốn (1)
44
Chương 36-2: Ngoài ý muốn (2)
45
Chương 36-3: Ngoài ý muốn (3)
46
Chương 37-1: Khắc khẩu
47
Chương 37-2: Khắc khẩu (2)
48
Chương 38-1: Lựa chọn
49
Chương 38-2: Lựa chọn (2)
50
Chương 39: Rập bẫy
51
Chương 39-2: Rập bẫy (2)
52
Chương 40-1: Du thuyết
53
Chương 40-2: Du thuyết (2)
54
Chương 40-3: Du thuyết (3)
55
Chương 41-1: Phụ ái (1)
56
Chương 41-2: Phụ ái (2)
57
Chương 41-3: Phụ ái (3)
58
Chương 42-1: Phản kích (1)
59
Chương 42-2: Phản kích (2)
60
Chương 42-3: Phản kích 3
61
Chương 43-1: Ép hôn 1
62
Chương 43-2: Ép hôn (2)
63
Chương 43-3: Ép hôn 3
64
Chương 44-1: Điều kiện (1)
65
Chương 44-2: Điều kiện 2
66
Chương 45-1: Xuất ngục (1)
67
Chương 45-2: Xuất ngục 2
68
Chương 46-1: Đính ước 1
69
Chương 46-2: Đính ước 2
70
Chương 46-3: Đính ước 3
71
Chương 47-1: Cơn lốc 1
72
Chương 47-2: Cơn lốc 2
73
Chương 48-1: Hôn tiền 1
74
Chương 48-2: Hôn tiền 2
75
Chương 49-1: Thành thân
76
Chương 49-2: Thành thân (2)
77
Chương 50-1: Động phòng
78
Chương 50-2: Động phòng 2
79
Chương 51-1: Nhân tâm 1
80
Chương 51-2: Nhân tâm 2
81
Chương 52-1: Phân phát
82
Chương 52-2: Phân phát 2
83
Chương 53-1: Vô giá 1
84
Chương 53-2: Vô giá 2
85
Chương 54: Hồi báo 1
86
Chương 54-2: Hồi báo 2
87
Chương 55: Phản kích
88
Chương 55-2: Phản kích 2
89
Chương 56: Đoạt quyền
90
Chương 56-2: Đoạt quyền 2
91
Chương 57-1: Trung phó 1
92
Chương 57-2: Trung phó 2
93
Chương 58-1: Chuyện xưa 1
94
Chương 58-2: Chuyện xưa 2
95
Chương 59-1: Quyết đấu 1
96
Chương 59-2: Quyết đấu 2
97
Chương 60-1: Nhũ mẫu 1
98
Chương 60-2: Nhũ mẫu 2
99
Chương 61-1: Đau lòng 1
100
Chương 61-2: Đau lòng 2
101
Chương 62-1: Bất đồng 1
102
Chương 62-2: Bất đồng 2
103
Chương 63-1: Hỏi thăm 1
104
Chương 63-2: Hỏi thăm 2
105
Chương 64-1: Manh mối 1
106
Chương 64-2: Manh mối 2
107
Chương 65-1: Cẩu huyết 1
108
Chương 65-2: Cẩu huyết 2
109
Chương 66-1: Nam nhân 1
110
Chương 66-2: Nam nhân 2
111
Chương 67-1: Truy tung 1
112
Chương 67-2: Truy tung 2
113
Chương 68: Nháo quỷ
114
Chương 68-2: Nháo quỷ 2
115
Chương 69: Ngàn quân
116
Chương 69-2: Ngàn quân
117
Chương 70: Dừng tay
118
Chương 70-2: Dừng tay
119
Chương 71: Dã tâm
120
Chương 71-2: Dã tâm 2
121
Chương 72: Đánh nhau
122
Chương 72-2: Đánh nhau 2
123
Chương 73: Cầm quyền
124
Chương 73-2: Cầm quyền 2
125
Chương 74: Ngu xuẩn
126
Chương 74-2: Ngu xuẩn
127
Chương 75: Cứu giá
128
Chương 75-2: Cứu giá
129
Chương 76: Tiên cơ
130
Chương 76-2: Tiên cơ 2
131
Chương 77: Nữ nhân
132
Chương 77-2: Nữ nhân 2
133
Chương 78: Tức giận
134
Chương 78-2: Tức giận
135
Chương 79-1: Thần côn
136
Chương 79-2: Thần côn 2
137
Chương 80: Đạt thành
138
Chương 80-2: Đạt thành 2
139
Chương 81: Bắt đầu
140
Chương 81-2: Bắt đầu 2
141
Chương 82: Ưu việt
142
Chương 82-2: Ưu việt 2
143
Chương 83: Dự phán
144
Chương 83-2: Dự phán 2
145
Chương 84: Biến số
146
Chương 84-2: Biến số 2
147
Chương 85: Tìm đường chết
148
Chương 85-2: Tìm đường chết 2
149
Chương 86
150
Chương 86-2: Bí mật
151
Chương 87: Xóa tên
152
Chương 87-2: Xóa tên 2
153
Chương 88: Lại thú
154
Chương 88-2: Lại thú 2
155
Chương 89: Phát triển
156
Chương 89-2: Phát triển 2
157
Chương 90: Nhắc nhở
158
Chương 90-2: Nhắc nhỡ 2
159
Chương 91: Cắn nhau
160
Chương 91-2: Cắn nhau 2
161
Chương 92: Tiến trình
162
Chương 92-2: Tiến trình 2
163
Chương 93: Bệnh đường sinh dục
164
Chương 93-2: Bệnh đường sinh dục 2
165
Chương 94: Đế vương
166
Chương 94-2: Đế vương
167
Chương 95: Người đứng phía sau
168
Chương 95-2: Người đứng phía sau
169
Chương 96: Thế nào là nhân tâm
170
Chương 96-2: Thế nào là nhân tâm 2
171
Chương 97: Đào hố
172
Chương 97-2: Đào hố 2
173
Chương 98: Nhị gia
174
Chương 98-2: Nhị gia 2
175
Chương 99: Tâm kế
176
Chương 99-2: Tâm kế 2
177
Chương 100: Có thai
178
Chương 100-2: Có thai 2
179
Chương 101: Sắc phong
180
Chương 101-2: Sắc phong
181
Chương 102: Vạch trần
182
Chương 102-2: Vạch trần 2
183
Chương 103: Kế tiếp
184
Chương 103-2: Kế tiếp
185
Chương 104: Hảo ý
186
Chương 104-2: Hảo ý
187
Chương 105: Đến đông đủ
188
Chương 105-2: Đến đông đủ 2
189
Chương 106: Bùng nổ
190
Chương 106-2: Bùng nổ 2
191
Chương 107: Gánh tội thay
192
Chương 107-2: Gánh tội thay 2
193
Chương 108: Mưu tử
194
Chương 108-2: Mưu tử 2
195
Chương 109: Quyết liệt (Thượng)
196
Chương 109-2: Quyết liệt (Thượng) 2
197
Chương 110: Quyết liệt (Trung)
198
Chương 110-2: Quyết liệt (Trung) 2
199
Chương 111: Quyết liệt (Hạ)
200
Chương 111-2: Quyết liệt (Hạ)
201
Chương 112: Đòi nợ
202
Chương 112-2: Đòi nợ 2
203
Chương 113: Tình thế nguy hiểm
204
Chương 113-2: Tình thế nguy hiểm 2
205
Chương 114: Hết thuốc chữa
206
Chương 114-2: Hết thuốc chữa
207
Chương 115: Cung biến
208
Chương 115-2: Cung biến 2
209
Chương 116: Điều khiển
210
Chương 116-2: Điều khiển 2
211
Chương 117: Bắt cóc
212
Chương 117-2: Bắt cóc 2
213
Chương 118: Vào cung
214
Chương 118-2: Vào cung 2
215
Chương 119: Dự mưu
216
Chương 119-2: Dự mưu 2
217
Chương 120: Huyết sắc
218
Chương 120-2: Huyết sắc
219
Chương 121: Hồ Bằng cẩu hữu
220
Chương 121-2: Hồ Bằng cẩu hữu 2
221
Chương 122: Cứu người
222
Chương 122-2: Cứu người 2
223
Chương 123: Lâm bồn
224
Chương 123-2: Lâm bồn 2
225
Chương 124: Anh đề
226
Chương 124-2: Anh đề
227
Chương 125: Hồi kinh
228
Chương 125-2: Hồi kinh
229
Chương 126: Đứt tình phụ tử
230
Chương 126-2: Đứt tình phụ tử 2
231
Chương 127: Quá kế
232
Chương 127-2: Quá kế 2
233
Chương 128: Kết thúc buổi lễ
234
Chương 128-2: Kết thúc buổi lễ 2
235
Chương 129: Bắc cương
236
Chương 129-2: Bắc cương
237
Chương 130: Thiên hạ
238
Chương 130-2: Thiên hạ 2
239
Chương 131-1: Kết cục
240
Chương 131-2: Kết cục 2