Chương 39-2: Rập bẫy (2)

Tiêu Duệ Hoa tán thưởng, khen ngợi Tần vương chính phi...Dương thị.

Vị này là nữ tử khó lường, thà bản thân bị tổn hại, cũng không chịu vũ nhục bị hưu.

Cũng không đành lòng để thân sinh nhi tử bị người coi khinh……

An bài hết thảy, rồi lại ôm nhi tử tự sát, tạo ra mâu thuẫn khó giải giữa Tần vương cùng hoàng thượng.

Đồng thời biểu lộ với người trong thiên hạ là Dương gia nữ trung liệt, bởi vì quá mức thảm thiết, cọc án oan này bị lặp đi lặp lại, vĩnh viễn tồn tại trong trí nhớ của bá tánh Đại Minh.

Triệu Đạc Trạch chậm rãi cúi đầu, che đậy mi mắt:

- Đúng, mẫu phi của ta là nữ tử rất lợi hại…Ta…

- Thế tử điện hạ không cần coi nhẹ bản thân, người dũng cảm sống sót, khắc cốt ghi tâm cừu hận so với người đã chết càng đáng giá kính nể, có khi người chết có nghĩa trốn tránh, sau khi chết hết thảy ân oán tình thù cũng hóa thành hư ảo, trên đời lấy đâu ra ác quỷ dây dưa trả thù kẻ thù?

Thân là người đứng xem, cũng là người biết chuyện, Tiêu Duệ Hoa có thể toàn diện đối đãi với Tần vương thế tử Triệu Đạc Trạch.

Tần vương phủ là cái trạng huống gì, Tiêu Duệ Hoa biết không nhiều, nhưng cho tới bây giờ hoàng thượng vẫn không bắt được nhược điểm chí mạng của Tần vương thế tử.

Đủ để chứng minh thế tử điện hạ tuyệt đối không ăn chơi trác táng vô dụng như vẻ bề ngoài.

- Không có ai có thể làm tốt hơn ngươi, thế tử điện hạ…… Tần vương chính phi ở dưới chín suối cũng có thể nhắm mắt.

- Ta nghĩ nương ta sẽ đi tới thế giới cực lạc vô khổ vô bi, cùng ngoại tổ phụ cùng các vị cữu cữu ở bên nhau.

Sắc mặt Triệu Đạc Trạch bình thản, chỉ chỉ người bị thương đang nằm trên giường.

- Nói xem năm đó hắn làm như thế nào mà sống sót, ta nhớ rõ hoàng thượng hạ chỉ nam đinh Ngô gia toàn trảm.

- Nếu Từ đại nhân bán hữu cầu vinh, Ngô Văn Tề phải tuân theo thánh mệnh không thể không xử trí Dương gia, sao hắn lại không lưu hậu thủ? Ngô gia cùng Từ gia sớm có hôn ước, Từ Nghiễm Lợi về tình về lý cũng sẽ cứu tiểu tế tương lai. Mai danh ẩn tích tìm cho hắn thân phận khác…Chỉ tiếc vị bằng hữu này không có tính cầu tiến, chuyện học hành luôn gập ghềnh, chất nữ duy nhất được Từ Nghiễm Lợi coi trọng là Từ tiểu thư, lại là Giang Nam danh viện, xứng với một tên tú tài chẳng phải quá đáng tiếc?

- Từ Nghiễm Lợi hối hôn?

- Không sai. Từ Nghiễm Lợi cho rằng mình dấu diếm rất tốt, cho là hắn không biết chuyện năm đó, nhưng trên đời này không thiếu những người mang ơn cảm kích, nhũ mẫu chính là người đó…

Tiêu Duệ Hoa tươi cười nặng thêm một phần.

- Nhũ mẫu tìm được hắn, nói cho hắn biết tiền căn hậu quả, vị bằng hữu này cũng là người rất bền lòng, dùng hồ nháo la lối khóc lóc che dấu chân chính mục đích, hắn ăn vạ ở phủ của Từ Nghiễm Lợi thám thính tin tức, có rất nhiều người coi hắn như trâu chó, vô lại, tự nhiên có một số việc sẽ không dấu diếm với người vô dụng như hắn, tốn thời gian ba năm, cuối cùng hắn cũng nắm giữ chứng cứ phạm tội của Từ Nghiễm Lợi đủ để hắn sụp đổ.

Triệu Đạc Trạch hỏi:

- Chứng cứ phạm tội vẫn còn trong tay hắn?

- Hiện tại ở trong tay ta, ngày đó, lúc hắn gặp nguy hiểm ta đã cứu hắn, ta là Giang Chiết giải Nguyên. Kim khoa khoa cử sẽ đậu cao trung, hắn tin tưởng ta có thể giúp hắn đem chứng cứ này nộp cho hoàng thượng vì Ngô gia sửa lại án xử sai. Vốn dĩ hắn còn định chờ hai tháng nữa mới tới kinh thành, nhưng Giang Nam đột nhiên xuất hiện nhiều lời đồn đại khiến Từ Nghiễm Lợi quan tâm, nghe nói thế tử điện hạ có tâm với Từ Anh…Trong lòng Từ Nghiễm Lợi kiêng kị thế tử điện hạ, cho nên âm thầm an bài, phái người tra rõ việc này.

- Bằng hữu của ta thấy ít người trông coi cơ mật, hắn định nhân cơ hội một lần nữa tiếp cận Từ gia, đáng tiếc lại để lộ dấu vết, bị Từ Nghiễm Lợi biết được.

- Từ Nghiễm Lợi lo lắng lời đồn đãi là thật, chất nữ Từ Anh ở kinh thành sẽ gặp chuyện ngoài ý, cho nên tăng số người ám vệ hộ vệ, hơn nữa Từ Nghiễm Lợi coi khinh hắn, cho rằng hắn biết này nọ chỉ là chút da lông, người của hắn đi theo đuổi giết cũng không dám ở phụ cận kinh thành hành hung, cũng vì vậy mà hắn mới có thể tìm được ta.

Tiêu Duệ Hoa đem một bố bao nhiễm huyết đưa cho Triệu Đạc Trạch:

- Ngươi xem đi, lần này Từ Nghiễm Lợi muốn sống cũng khó, bệ hạ tàn nhẫn với mưu nghịch quyền thần, năm đó Dương Soái phạm vào kiêng kị, Dương gia diệt tộc, hiện giờ Từ Nghiễm Lợi đi cùng con đường với Dương Soái. Hơn nữa ngày thường hắn càng biểu hiện trung thành, một khi chứng cứ tố giác đưa ra, hoàng thượng sẽ càng tức giận.

- Chưa kể, hoàng thượng đem Từ lão tặc xem như Chu Công phụ chính thái tử.

Triệu Đạc Trạch lật xem chứng cứ, rồi hỏi:

- Ngươi tính làm sao?

- Cần có người giao cho bệ hạ, nhưng chứng cứ này không thể xuất hiện trong tay ngươi.

- Ngươi muốn dùng ai?

Triệu Đạc Trạch hỏi lại:

- Ngươi muốn ai làm bia ngắm tạm thời hấp dẫn chú ý của Từ Nghiễm Lợi? Người này phân lượng không thể nhẹ.

Cùng người thông minh nói chuyện không cần lãng phí miệng lưỡi, Tiêu Duệ Hoa vừa ý Triệu Đạc Trạch, trầm ngâm một lúc rồi nói:

- Còn có một đoạn chuyện xưa, có lẽ ngươi không biết...

- Chuyện gì?

- Sự tình liên quan đến thân mẫu của Khương nhị gia.

Tiêu Duệ Hoa hơi cong khóe môi, có ý tứ xem kịch vui, nếu thế tử biết thân mẫu của Khương nhị gia cùng đại cừu nhân Từ Nghiễm Lợi có quan hệ, không biết hắn có còn kiên định muốn thú Khương Lộ Dao hay không?

Nhân sinh nhiều lần do ngoài ý muốn mà tạo thành, không phải oan gia không gặp nhau.

- Hiện giờ Khương nhị gia đã ký danh đích tử.

Triệu Đạc Trạch lập tức cảm thấy không ổn, tránh thiết hạ mai phục của Tiêu Duệ Hoa.

- Hiện giờ nhị gia là đích tử, nếu làm thế tử, mẫu thân của hắn chỉ có một người... Là Gia Mẫn quận chúa.

- Từ gia đã từng có một đoạn chuyện xưa.

Tiêu Duệ Hoa không nhanh không chậm, chậm rãi giảng cổ:

- Từ gia cũng được coi là vọng tộc, nhưng binh sĩ Từ gia có một cái tính xấu đó là háo sắc, đặc biệt là thích cướp đoạt quả phụ cùng thê tử của người khác…Có lẽ vì theo đuổi kích thích, phụ thân Từ Nghiễm Lợi đã từng vụng trộm với một tiết phụ vừa mới thủ tiết. Bên kia do quá sợ hãi quyền thế của Từ gia, nên không dám lộ ra, bảng hiệu khen ngợi tiết phụ treo ở cổng, ai ngờ tiết phụ châu thai ám kết(thụ thai), sau đó lại thường xuyên qua lại, cũng không biết Từ gia dùng bạc hay là như thế nào, tiết phụ kia khó sinh mà chết, trên thực tế là làm tiểu thiếp cho Từ phụ.

- Sau đó?

- Ngày đó nàng sinh hạ ra hài tử chính là Khương nhị gia là Liễu thị…Vì mẫu là thiếp, thân phận chết, ai sẽ để ý đến nàng? Đã sớm bị bán tới bán đi…… Cuối cùng rơi xuống Vĩnh Ninh hầu phủ.

Triệu Đạc Trạch đột nhiên có loại cảm xúc muốn rống một tiếng, ông trời muốn trêu người?

Đại cừu nhân của ngoại gia, Từ Nghiễm Lợi lại là cữu công của Khương Lộ Dao?

Sao Khương Lộ Dao có thể có huyết thống với đám người ti tiện Từ gia?

Tiêu Duệ Hoa mỉm cười nhìn Tần vương thế tử:

- Ngươi còn kiên định muốn thú Khương biểu muội sao? Ngươi không sợ ngoại tổ của ngươi bò ra tìm ngươi…

- Đủ rồi!

Triệu Đạc Trạch đập tay xuống bàn, hỏi ngược lại:

- Ngươi có tư cách nói những lời như vậy? Ngươi cố ý nhắc tới đoạn chuyện xưa này, còn không phải là muốn để cho Khương nhị gia làm bia ngắm? Khiến Từ Nghiễm Lợi vì huyết mạch ràng buộc mà ném chuột sợ vỡ đồ, không dám dễ dàng ra tay động thủ với Khương nhị gia.

Thấy sắc mặt Tiêu Duệ Hoa ngưng trọng, có chút hổ thẹn, Triệu Đạc Trạch tiếp tục nói:

- Dù ta không rõ mình có để ý Dao Dao với Từ gia có chung huyết thống hay không, nhưng ta sẽ không đem phụ huynh của nàng đẩy vào nguy hiểm.

- Sao ngươi biết ta không thể bảo hộ Khương nhị gia?

Tiêu Duệ Hoa phản kích nói:

- Một khi Từ Nghiễm Lợi suy sụp, tất nhiên người tố giác hành vi phạm tội của hắn sẽ được hậu thưởng, Khương nhị gia chỉ ăn chút khổ mà thôi, hắn là đích tử ký danh Gia Mẫn quận chúa, lại có Vĩnh Ninh hầu…Cho dù vào thiên lao, cũng không có ai dám bạc đãi hắn. Chịu chút trắc trở đổi lấy cả đời phú quý…Ta…

Dù Tiêu Duệ Hoa có nhiều lời hợp tình hợp lý cũng nói không nói lên câu không thẹn với lương tâm.

- Ngươi dám cam đoan Từ Nghiễm Lợi sẽ vì một ti huyết mạch mà nhẹ tay? Ngươi dám cam đoan Gia Mẫn quận chúa có thể bảo vệ Khương nhị gia?

Triệu Đạc Trạch đặt chứng cứ qua một bên, sau khi nghe xong chuyện xưa, cái ý niệm duy nhất cũng là lấy Khương nhị gia làm bia ngắm, hắn so với Tiêu Duệ Hoa cũng không khác gì…

Nhưng lúc hắn nghĩ đến Khương Lộ Dao, hắn do dự, cũng không dám để Khương nhị gia chịu khổ, gặp phải nguy hiểm.

Mặc dù sau này Khương nhị gia sẽ nhân cơ hội này có được phú quý, thì hắn vẫn không có mặt mũi đi gặp Khương Lộ Dao, chứ đừng nói đến chuyện khiến Khương Lộ Dao cam tâm tình nguyện gả cho hắn.

Tiêu Duệ Hoa hỏi ngược lại:

- Vậy ngươi nói xem nên làm thế nào?

- Tiêu Giải Nguyên, ai cũng không phải là ngốc tử, ngươi nói với ta những lời này, là muốn ta đẩy Khương nhị gia ra làm bia ngắm, đúng không?

Triệu Đạc Trạch hận không thể một quyền đánh chết Tiêu Duệ Hoa loại người quỷ kế đa đoan, quả nhiên không có hảo tâm.

Lợi dụng hận ý của hắn đối với Từ Nghiễm Lợi, một hòn đá ném hai con chim, chỉ cần Triệu Đạc Trạch làm, cả đời Khương Lộ Dao cũng không tha thứ cho hắn.

Đến lúc đó, Tiêu Duệ Hoa có thể làm đại anh hùng đạp đổ nịnh thần, con đường làm quan rộng mở, lại có được hảo cảm của Khương Lộ Dao.

Nhất cử lưỡng tiện, quả nhiên Tiêu Duệ Hoa cái gì cũng có thể lợi dụng triệt để.

Triệu Đạc Trạch có thêm vài phần hứng thú với Tiêu Duệ Hoa, so với chuyện phân cao thấp với Tần vương phi thì thú vị hơn nhiều, huống chi…

Hắn là ngoại tôn Dương gia, Tần vương thế tử…… Dương gia, Tần Vương, Triệu gia lưu lại đồ vật, theo lý là hắn kế thừa.

Trước kia hắn thầm nghĩ sẽ khiến Từ Nghiễm Lợi thân bại danh liệt, chỉ cần có thể báo thù là được.

Hiện giờ hắn không nghĩ như vậy, dựa theo bộ dạng hiện giờ của hắn, Dương gia quân sẽ nghe lệnh hắn?

Cho dù hắn là ngoại tôn Dương gia, người có thể điều động cũng hữu hạn.

Chỉ có danh chính ngôn thuận vì ngoại tổ Dương gia báo thù, hắn mới có thể đạt được trung nghĩa tín nhiệm của những người còn sót lại.

Nếu không hắn chỉ có thể tiếp tục ăn chơi trác táng.

- Khổ này, ta chịu. Nếu ta không được hoàng thượng tín nhiệm, bị Từ Nghiễm Lợi hại tánh mạng, ta nhận mệnh.

Triệu Đạc Trạch đem chứng cứ nhiễm huyết bỏ vào trong lòng ngực, đứng lên lãnh ngạo nói:

- Ngươi chờ tin tức của ta, tương lai có chỗ tốt bổn thế tử sẽ không quên ngươi.

- Thế tử điện hạ, ngươi đi rất nguy hiểm, có lẽ bệ hạ sẽ không tin tưởng ngươi…

- Ta hiểu tâm tư của bệ hạ, nhưng việc này ta cần phải làm.

Triệu Đạc Trạch nhìn hoàng hôn cuối chân trời, ráng màu thực mỹ, giống như khuôn mặt Khương Lộ Dao đỏ bừng, nắm thật chặt chứng cứ trong tay, lẩm bẩm nói:

- Mệnh này là nhặt về, có lẽ mười tám năm trước ta đã đi cùng mẫu phi, nếu ông trời để ta sống thêm mười tám năm, vì chuyện này có chết cũng không có gì tiếc nuối.

Đem mệnh này trả cho Dương gia, còn có mẫu phi.

Tiêu Duệ Hoa nhìn Triệu Đạc Trạch đi xa, khẽ nhíu mi:

- Tần vương thế tử…… Ta xem nhẹ ngươi.

Mặc kệ Triệu Đạc Trạch nói như thế nào, chuyện nên làm hắn sẽ làm, không thể vì Triệu Đạc Trạch cố làm gây ra thất bại, mà bỏ qua cơ hội ngàn năm một thuở.

Tiêu Duệ Hoa chậm rãi khép lại nắm tay, còn có một câu chưa nói, Từ Nghiễm Lợi cùng thứ mẫu cũng chính là thân tổ mẫu của Khương nhị gia cũng dan díu.

Lúc ấy phụ tử bọn họ đồng hành, ai cũng nói không chừng thân mẫu của Khương nhị gia...Rốt cuộc mang cốt nhục của ai?

Cũng vì vậy mà Từ gia mới có thể coi thường sự tồn tại của nàng.

- Ta có thể cam đoan Khương nhị gia sẽ bình an không có việc gì, cả đời phú quý, Khương biểu muội, muội có thể tin tưởng ta…

P/s các nàng ăn tết vui k? Ta ăn hết tuần này mới đi làm lại😄😄😄😄

Chapter
1 Chương 1-1: Văn án
2 Chương 1-2: Phiền toái
3 Chương 2: Thân nhân
4 Chương 3: Chính thê
5 Chương 4: Giả sổ sách
6 Chương 5: Thân phụ
7 Chương 6: Mưu hoa
8 Chương 7: Thảo thuận
9 Chương 8: Mừng thọ
10 Chương 9: Quý nhân
11 Chương 10: Tao ngộ
12 Chương 11: Thẳng thắn
13 Chương 12: Ngả bài
14 Chương 13: Sáng sớm
15 Chương 14: Xâm nhập
16 Chương 15: Duyên phận
17 Chương 16: Bảo tàng
18 Chương 17: Tâm tư
19 Chương 18: Khắc tinh
20 Chương 19: Bí tịch
21 Chương 20: Đề điểm
22 Chương 21: Kiến nghị
23 Chương 22: Gièm pha
24 Chương 23: Sau lưng
25 Chương 24: Ký danh
26 Chương 25-1: Lập uy (1)
27 Chương 25-2: Lập uy (2)
28 Chương 26: Tổ phụ
29 Chương 27: Hôn ước
30 Chương 27-2: Hôn ước (2)
31 Chương 28: Đấu tranh
32 Chương 29: Mưu hoa
33 Chương 30: Tần vương phủ
34 Chương 31-1: Tần vương thế tử (1)
35 Chương 31-2: Tần vương thế tử (2)
36 Chương 32-1: Tranh phong (1)
37 Chương 32-2: Tranh phong (2)
38 Chương 33: Xảo ngộ
39 Chương 34-1: Tiền duyên (1)
40 Chương 34-2: Tiền duyên (2)
41 Chương 35: Huyền cơ
42 Chương 35-2: Huyền cơ (2)
43 Chương 36: Ngoài ý muốn (1)
44 Chương 36-2: Ngoài ý muốn (2)
45 Chương 36-3: Ngoài ý muốn (3)
46 Chương 37-1: Khắc khẩu
47 Chương 37-2: Khắc khẩu (2)
48 Chương 38-1: Lựa chọn
49 Chương 38-2: Lựa chọn (2)
50 Chương 39: Rập bẫy
51 Chương 39-2: Rập bẫy (2)
52 Chương 40-1: Du thuyết
53 Chương 40-2: Du thuyết (2)
54 Chương 40-3: Du thuyết (3)
55 Chương 41-1: Phụ ái (1)
56 Chương 41-2: Phụ ái (2)
57 Chương 41-3: Phụ ái (3)
58 Chương 42-1: Phản kích (1)
59 Chương 42-2: Phản kích (2)
60 Chương 42-3: Phản kích 3
61 Chương 43-1: Ép hôn 1
62 Chương 43-2: Ép hôn (2)
63 Chương 43-3: Ép hôn 3
64 Chương 44-1: Điều kiện (1)
65 Chương 44-2: Điều kiện 2
66 Chương 45-1: Xuất ngục (1)
67 Chương 45-2: Xuất ngục 2
68 Chương 46-1: Đính ước 1
69 Chương 46-2: Đính ước 2
70 Chương 46-3: Đính ước 3
71 Chương 47-1: Cơn lốc 1
72 Chương 47-2: Cơn lốc 2
73 Chương 48-1: Hôn tiền 1
74 Chương 48-2: Hôn tiền 2
75 Chương 49-1: Thành thân
76 Chương 49-2: Thành thân (2)
77 Chương 50-1: Động phòng
78 Chương 50-2: Động phòng 2
79 Chương 51-1: Nhân tâm 1
80 Chương 51-2: Nhân tâm 2
81 Chương 52-1: Phân phát
82 Chương 52-2: Phân phát 2
83 Chương 53-1: Vô giá 1
84 Chương 53-2: Vô giá 2
85 Chương 54: Hồi báo 1
86 Chương 54-2: Hồi báo 2
87 Chương 55: Phản kích
88 Chương 55-2: Phản kích 2
89 Chương 56: Đoạt quyền
90 Chương 56-2: Đoạt quyền 2
91 Chương 57-1: Trung phó 1
92 Chương 57-2: Trung phó 2
93 Chương 58-1: Chuyện xưa 1
94 Chương 58-2: Chuyện xưa 2
95 Chương 59-1: Quyết đấu 1
96 Chương 59-2: Quyết đấu 2
97 Chương 60-1: Nhũ mẫu 1
98 Chương 60-2: Nhũ mẫu 2
99 Chương 61-1: Đau lòng 1
100 Chương 61-2: Đau lòng 2
101 Chương 62-1: Bất đồng 1
102 Chương 62-2: Bất đồng 2
103 Chương 63-1: Hỏi thăm 1
104 Chương 63-2: Hỏi thăm 2
105 Chương 64-1: Manh mối 1
106 Chương 64-2: Manh mối 2
107 Chương 65-1: Cẩu huyết 1
108 Chương 65-2: Cẩu huyết 2
109 Chương 66-1: Nam nhân 1
110 Chương 66-2: Nam nhân 2
111 Chương 67-1: Truy tung 1
112 Chương 67-2: Truy tung 2
113 Chương 68: Nháo quỷ
114 Chương 68-2: Nháo quỷ 2
115 Chương 69: Ngàn quân
116 Chương 69-2: Ngàn quân
117 Chương 70: Dừng tay
118 Chương 70-2: Dừng tay
119 Chương 71: Dã tâm
120 Chương 71-2: Dã tâm 2
121 Chương 72: Đánh nhau
122 Chương 72-2: Đánh nhau 2
123 Chương 73: Cầm quyền
124 Chương 73-2: Cầm quyền 2
125 Chương 74: Ngu xuẩn
126 Chương 74-2: Ngu xuẩn
127 Chương 75: Cứu giá
128 Chương 75-2: Cứu giá
129 Chương 76: Tiên cơ
130 Chương 76-2: Tiên cơ 2
131 Chương 77: Nữ nhân
132 Chương 77-2: Nữ nhân 2
133 Chương 78: Tức giận
134 Chương 78-2: Tức giận
135 Chương 79-1: Thần côn
136 Chương 79-2: Thần côn 2
137 Chương 80: Đạt thành
138 Chương 80-2: Đạt thành 2
139 Chương 81: Bắt đầu
140 Chương 81-2: Bắt đầu 2
141 Chương 82: Ưu việt
142 Chương 82-2: Ưu việt 2
143 Chương 83: Dự phán
144 Chương 83-2: Dự phán 2
145 Chương 84: Biến số
146 Chương 84-2: Biến số 2
147 Chương 85: Tìm đường chết
148 Chương 85-2: Tìm đường chết 2
149 Chương 86
150 Chương 86-2: Bí mật
151 Chương 87: Xóa tên
152 Chương 87-2: Xóa tên 2
153 Chương 88: Lại thú
154 Chương 88-2: Lại thú 2
155 Chương 89: Phát triển
156 Chương 89-2: Phát triển 2
157 Chương 90: Nhắc nhở
158 Chương 90-2: Nhắc nhỡ 2
159 Chương 91: Cắn nhau
160 Chương 91-2: Cắn nhau 2
161 Chương 92: Tiến trình
162 Chương 92-2: Tiến trình 2
163 Chương 93: Bệnh đường sinh dục
164 Chương 93-2: Bệnh đường sinh dục 2
165 Chương 94: Đế vương
166 Chương 94-2: Đế vương
167 Chương 95: Người đứng phía sau
168 Chương 95-2: Người đứng phía sau
169 Chương 96: Thế nào là nhân tâm
170 Chương 96-2: Thế nào là nhân tâm 2
171 Chương 97: Đào hố
172 Chương 97-2: Đào hố 2
173 Chương 98: Nhị gia
174 Chương 98-2: Nhị gia 2
175 Chương 99: Tâm kế
176 Chương 99-2: Tâm kế 2
177 Chương 100: Có thai
178 Chương 100-2: Có thai 2
179 Chương 101: Sắc phong
180 Chương 101-2: Sắc phong
181 Chương 102: Vạch trần
182 Chương 102-2: Vạch trần 2
183 Chương 103: Kế tiếp
184 Chương 103-2: Kế tiếp
185 Chương 104: Hảo ý
186 Chương 104-2: Hảo ý
187 Chương 105: Đến đông đủ
188 Chương 105-2: Đến đông đủ 2
189 Chương 106: Bùng nổ
190 Chương 106-2: Bùng nổ 2
191 Chương 107: Gánh tội thay
192 Chương 107-2: Gánh tội thay 2
193 Chương 108: Mưu tử
194 Chương 108-2: Mưu tử 2
195 Chương 109: Quyết liệt (Thượng)
196 Chương 109-2: Quyết liệt (Thượng) 2
197 Chương 110: Quyết liệt (Trung)
198 Chương 110-2: Quyết liệt (Trung) 2
199 Chương 111: Quyết liệt (Hạ)
200 Chương 111-2: Quyết liệt (Hạ)
201 Chương 112: Đòi nợ
202 Chương 112-2: Đòi nợ 2
203 Chương 113: Tình thế nguy hiểm
204 Chương 113-2: Tình thế nguy hiểm 2
205 Chương 114: Hết thuốc chữa
206 Chương 114-2: Hết thuốc chữa
207 Chương 115: Cung biến
208 Chương 115-2: Cung biến 2
209 Chương 116: Điều khiển
210 Chương 116-2: Điều khiển 2
211 Chương 117: Bắt cóc
212 Chương 117-2: Bắt cóc 2
213 Chương 118: Vào cung
214 Chương 118-2: Vào cung 2
215 Chương 119: Dự mưu
216 Chương 119-2: Dự mưu 2
217 Chương 120: Huyết sắc
218 Chương 120-2: Huyết sắc
219 Chương 121: Hồ Bằng cẩu hữu
220 Chương 121-2: Hồ Bằng cẩu hữu 2
221 Chương 122: Cứu người
222 Chương 122-2: Cứu người 2
223 Chương 123: Lâm bồn
224 Chương 123-2: Lâm bồn 2
225 Chương 124: Anh đề
226 Chương 124-2: Anh đề
227 Chương 125: Hồi kinh
228 Chương 125-2: Hồi kinh
229 Chương 126: Đứt tình phụ tử
230 Chương 126-2: Đứt tình phụ tử 2
231 Chương 127: Quá kế
232 Chương 127-2: Quá kế 2
233 Chương 128: Kết thúc buổi lễ
234 Chương 128-2: Kết thúc buổi lễ 2
235 Chương 129: Bắc cương
236 Chương 129-2: Bắc cương
237 Chương 130: Thiên hạ
238 Chương 130-2: Thiên hạ 2
239 Chương 131-1: Kết cục
240 Chương 131-2: Kết cục 2
Chapter

Updated 240 Episodes

1
Chương 1-1: Văn án
2
Chương 1-2: Phiền toái
3
Chương 2: Thân nhân
4
Chương 3: Chính thê
5
Chương 4: Giả sổ sách
6
Chương 5: Thân phụ
7
Chương 6: Mưu hoa
8
Chương 7: Thảo thuận
9
Chương 8: Mừng thọ
10
Chương 9: Quý nhân
11
Chương 10: Tao ngộ
12
Chương 11: Thẳng thắn
13
Chương 12: Ngả bài
14
Chương 13: Sáng sớm
15
Chương 14: Xâm nhập
16
Chương 15: Duyên phận
17
Chương 16: Bảo tàng
18
Chương 17: Tâm tư
19
Chương 18: Khắc tinh
20
Chương 19: Bí tịch
21
Chương 20: Đề điểm
22
Chương 21: Kiến nghị
23
Chương 22: Gièm pha
24
Chương 23: Sau lưng
25
Chương 24: Ký danh
26
Chương 25-1: Lập uy (1)
27
Chương 25-2: Lập uy (2)
28
Chương 26: Tổ phụ
29
Chương 27: Hôn ước
30
Chương 27-2: Hôn ước (2)
31
Chương 28: Đấu tranh
32
Chương 29: Mưu hoa
33
Chương 30: Tần vương phủ
34
Chương 31-1: Tần vương thế tử (1)
35
Chương 31-2: Tần vương thế tử (2)
36
Chương 32-1: Tranh phong (1)
37
Chương 32-2: Tranh phong (2)
38
Chương 33: Xảo ngộ
39
Chương 34-1: Tiền duyên (1)
40
Chương 34-2: Tiền duyên (2)
41
Chương 35: Huyền cơ
42
Chương 35-2: Huyền cơ (2)
43
Chương 36: Ngoài ý muốn (1)
44
Chương 36-2: Ngoài ý muốn (2)
45
Chương 36-3: Ngoài ý muốn (3)
46
Chương 37-1: Khắc khẩu
47
Chương 37-2: Khắc khẩu (2)
48
Chương 38-1: Lựa chọn
49
Chương 38-2: Lựa chọn (2)
50
Chương 39: Rập bẫy
51
Chương 39-2: Rập bẫy (2)
52
Chương 40-1: Du thuyết
53
Chương 40-2: Du thuyết (2)
54
Chương 40-3: Du thuyết (3)
55
Chương 41-1: Phụ ái (1)
56
Chương 41-2: Phụ ái (2)
57
Chương 41-3: Phụ ái (3)
58
Chương 42-1: Phản kích (1)
59
Chương 42-2: Phản kích (2)
60
Chương 42-3: Phản kích 3
61
Chương 43-1: Ép hôn 1
62
Chương 43-2: Ép hôn (2)
63
Chương 43-3: Ép hôn 3
64
Chương 44-1: Điều kiện (1)
65
Chương 44-2: Điều kiện 2
66
Chương 45-1: Xuất ngục (1)
67
Chương 45-2: Xuất ngục 2
68
Chương 46-1: Đính ước 1
69
Chương 46-2: Đính ước 2
70
Chương 46-3: Đính ước 3
71
Chương 47-1: Cơn lốc 1
72
Chương 47-2: Cơn lốc 2
73
Chương 48-1: Hôn tiền 1
74
Chương 48-2: Hôn tiền 2
75
Chương 49-1: Thành thân
76
Chương 49-2: Thành thân (2)
77
Chương 50-1: Động phòng
78
Chương 50-2: Động phòng 2
79
Chương 51-1: Nhân tâm 1
80
Chương 51-2: Nhân tâm 2
81
Chương 52-1: Phân phát
82
Chương 52-2: Phân phát 2
83
Chương 53-1: Vô giá 1
84
Chương 53-2: Vô giá 2
85
Chương 54: Hồi báo 1
86
Chương 54-2: Hồi báo 2
87
Chương 55: Phản kích
88
Chương 55-2: Phản kích 2
89
Chương 56: Đoạt quyền
90
Chương 56-2: Đoạt quyền 2
91
Chương 57-1: Trung phó 1
92
Chương 57-2: Trung phó 2
93
Chương 58-1: Chuyện xưa 1
94
Chương 58-2: Chuyện xưa 2
95
Chương 59-1: Quyết đấu 1
96
Chương 59-2: Quyết đấu 2
97
Chương 60-1: Nhũ mẫu 1
98
Chương 60-2: Nhũ mẫu 2
99
Chương 61-1: Đau lòng 1
100
Chương 61-2: Đau lòng 2
101
Chương 62-1: Bất đồng 1
102
Chương 62-2: Bất đồng 2
103
Chương 63-1: Hỏi thăm 1
104
Chương 63-2: Hỏi thăm 2
105
Chương 64-1: Manh mối 1
106
Chương 64-2: Manh mối 2
107
Chương 65-1: Cẩu huyết 1
108
Chương 65-2: Cẩu huyết 2
109
Chương 66-1: Nam nhân 1
110
Chương 66-2: Nam nhân 2
111
Chương 67-1: Truy tung 1
112
Chương 67-2: Truy tung 2
113
Chương 68: Nháo quỷ
114
Chương 68-2: Nháo quỷ 2
115
Chương 69: Ngàn quân
116
Chương 69-2: Ngàn quân
117
Chương 70: Dừng tay
118
Chương 70-2: Dừng tay
119
Chương 71: Dã tâm
120
Chương 71-2: Dã tâm 2
121
Chương 72: Đánh nhau
122
Chương 72-2: Đánh nhau 2
123
Chương 73: Cầm quyền
124
Chương 73-2: Cầm quyền 2
125
Chương 74: Ngu xuẩn
126
Chương 74-2: Ngu xuẩn
127
Chương 75: Cứu giá
128
Chương 75-2: Cứu giá
129
Chương 76: Tiên cơ
130
Chương 76-2: Tiên cơ 2
131
Chương 77: Nữ nhân
132
Chương 77-2: Nữ nhân 2
133
Chương 78: Tức giận
134
Chương 78-2: Tức giận
135
Chương 79-1: Thần côn
136
Chương 79-2: Thần côn 2
137
Chương 80: Đạt thành
138
Chương 80-2: Đạt thành 2
139
Chương 81: Bắt đầu
140
Chương 81-2: Bắt đầu 2
141
Chương 82: Ưu việt
142
Chương 82-2: Ưu việt 2
143
Chương 83: Dự phán
144
Chương 83-2: Dự phán 2
145
Chương 84: Biến số
146
Chương 84-2: Biến số 2
147
Chương 85: Tìm đường chết
148
Chương 85-2: Tìm đường chết 2
149
Chương 86
150
Chương 86-2: Bí mật
151
Chương 87: Xóa tên
152
Chương 87-2: Xóa tên 2
153
Chương 88: Lại thú
154
Chương 88-2: Lại thú 2
155
Chương 89: Phát triển
156
Chương 89-2: Phát triển 2
157
Chương 90: Nhắc nhở
158
Chương 90-2: Nhắc nhỡ 2
159
Chương 91: Cắn nhau
160
Chương 91-2: Cắn nhau 2
161
Chương 92: Tiến trình
162
Chương 92-2: Tiến trình 2
163
Chương 93: Bệnh đường sinh dục
164
Chương 93-2: Bệnh đường sinh dục 2
165
Chương 94: Đế vương
166
Chương 94-2: Đế vương
167
Chương 95: Người đứng phía sau
168
Chương 95-2: Người đứng phía sau
169
Chương 96: Thế nào là nhân tâm
170
Chương 96-2: Thế nào là nhân tâm 2
171
Chương 97: Đào hố
172
Chương 97-2: Đào hố 2
173
Chương 98: Nhị gia
174
Chương 98-2: Nhị gia 2
175
Chương 99: Tâm kế
176
Chương 99-2: Tâm kế 2
177
Chương 100: Có thai
178
Chương 100-2: Có thai 2
179
Chương 101: Sắc phong
180
Chương 101-2: Sắc phong
181
Chương 102: Vạch trần
182
Chương 102-2: Vạch trần 2
183
Chương 103: Kế tiếp
184
Chương 103-2: Kế tiếp
185
Chương 104: Hảo ý
186
Chương 104-2: Hảo ý
187
Chương 105: Đến đông đủ
188
Chương 105-2: Đến đông đủ 2
189
Chương 106: Bùng nổ
190
Chương 106-2: Bùng nổ 2
191
Chương 107: Gánh tội thay
192
Chương 107-2: Gánh tội thay 2
193
Chương 108: Mưu tử
194
Chương 108-2: Mưu tử 2
195
Chương 109: Quyết liệt (Thượng)
196
Chương 109-2: Quyết liệt (Thượng) 2
197
Chương 110: Quyết liệt (Trung)
198
Chương 110-2: Quyết liệt (Trung) 2
199
Chương 111: Quyết liệt (Hạ)
200
Chương 111-2: Quyết liệt (Hạ)
201
Chương 112: Đòi nợ
202
Chương 112-2: Đòi nợ 2
203
Chương 113: Tình thế nguy hiểm
204
Chương 113-2: Tình thế nguy hiểm 2
205
Chương 114: Hết thuốc chữa
206
Chương 114-2: Hết thuốc chữa
207
Chương 115: Cung biến
208
Chương 115-2: Cung biến 2
209
Chương 116: Điều khiển
210
Chương 116-2: Điều khiển 2
211
Chương 117: Bắt cóc
212
Chương 117-2: Bắt cóc 2
213
Chương 118: Vào cung
214
Chương 118-2: Vào cung 2
215
Chương 119: Dự mưu
216
Chương 119-2: Dự mưu 2
217
Chương 120: Huyết sắc
218
Chương 120-2: Huyết sắc
219
Chương 121: Hồ Bằng cẩu hữu
220
Chương 121-2: Hồ Bằng cẩu hữu 2
221
Chương 122: Cứu người
222
Chương 122-2: Cứu người 2
223
Chương 123: Lâm bồn
224
Chương 123-2: Lâm bồn 2
225
Chương 124: Anh đề
226
Chương 124-2: Anh đề
227
Chương 125: Hồi kinh
228
Chương 125-2: Hồi kinh
229
Chương 126: Đứt tình phụ tử
230
Chương 126-2: Đứt tình phụ tử 2
231
Chương 127: Quá kế
232
Chương 127-2: Quá kế 2
233
Chương 128: Kết thúc buổi lễ
234
Chương 128-2: Kết thúc buổi lễ 2
235
Chương 129: Bắc cương
236
Chương 129-2: Bắc cương
237
Chương 130: Thiên hạ
238
Chương 130-2: Thiên hạ 2
239
Chương 131-1: Kết cục
240
Chương 131-2: Kết cục 2