Chương 55: Final Destination và Khởi đầu quỷ dị

Khi bảy người Trịnh Xá trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê phục hồi tinh thần lại, bọn họ đang ở trong một chiếc xe buýt, chiếc xe buýt kỳ quái này lại không có hành khách nào khác, chỉ có tám người cả nam lẫn nữ nằm ngổn ngang trên sàn, mà tất cả mọi người đều vô cùng kinh ngạc nhìn về phía Trương Kiệt, bởi vì hắn lúc này lại còn dắt theo cổ điển mỹ nữ trong tay.

Trịnh Xá phẫn nộ nói:

- Trương Kiệt, ta cần một giải thích hợp lý, ngươi vì sao phải mang chị dâu vào đây! Ngươi biết ở đây sẽ nguy hiểm như thế nào, bộ phim kịnh dị này chính là loạt phim Final Destination a, một địa phương căn bản vô pháp dùng khoa học mà tránh né nguy hiểm tử vong, hơn nữa cũng không có địch nhân có thể đánh đổ! Ngươi sao lại có thể làm như vậy? Ngươi lẽ nào muốn hại chết nữ nhân mà ngươi yêu thương nhất hay sao?

Trịnh Xá càng nói càng lớn tiếng, tới mức cuối cũng đã gần như là gầm lên. Trương Kiệt và cổ điển mỹ nữ nhìn nhau mỉm cười, hắn nhìn về phía Trịnh Xá nói:

- Được rồi, ta sẽ nói hết cho ngươi tất cả những gì ta biết..... Thế nhưng điều này cần phải có điều kiện nhất định, chí ít hiện tại ta không thể nói cho ngươi, muốn biết nguyên nhân và mục đích của tất cả những việc này không?

Khi Trương Kiệt nói chuyện, hắn đã xoay người hướng phía cửa xe đi ra ngoài, mà làm cho Trịnh Xá cảm thấy hết sức kinh ngạc: Chiêm Lam, Triệu Anh Không, Tiêu Hoành Luật, Trương Hằng bốn người không ngờ lại đi theo phía sau Trương Kiệt, khi sáu người bọn họ đi tới chỗ cửa xe, cửa xe liền tự động mở ra, tiếp theo Trương Kiệt dẫn đầu đi ra ngoài, mà bốn người kia cũng đều thừ người ra đi theo sau lưng Trương Kiệt.

- Nếu như ngươi muốn biết tất cả những điều này đến tột cùng....... Như vậy hãy đánh bại năm người chúng ta đi, bốn người bọn họ đã bị ta khống chế rồi, vẫn là quy củ khi đối luyện với nhau, dưới tình huống không làm tổn thương tính mệnh của bọn họ mà đánh bại bọn họ, chỉ cần đánh ngất bọn họ là được, hoặc là bỏ qua sự truy kích của bốn người bọn họ mà tới gần ta, đánh bại ta thì kết quả cũng giống vậy....

- Quy tắc của cái trò chơi này chính là: đánh bại mỗi một người bọn họ, ta liền nói cho ngươi một phần sự tình chân thật, nếu như ngươi có thể trực tiếp đánh đổ ta, ta liền đem tất cả sự việc đều nói với ngươi. Trên cơ bản chính là như vậy..... Bộ phim kinh dị này chính là Final Destination a. Bộ phim đầu tiên toàn bộ diệt vong, là một trong những loạt phim kinh dị khó nhất mà Chủ Thần có thể truyền tống. Đám tân nhân đó không cần phiền ngươi phải nghĩ biện pháp gì cả, tràng phim kịnh dị này........ ta dám cam đoan bốn người bọn họ đều sống sót, chỉ cần ngươi không giết bọn họ, người khác cứ tùy ý để bọn họ tự sinh tự diệt được rồi.

- Trịnh Xá.......... Có thể quen biết ngươi, ta rất vui........ Tới đánh ta đi, đánh bại ta, ngươi sẽ chính là đội trưởng của Trung Châu đội! Bằng không ngươi ngươi đi tìm chết đi....

Giọng nói của Trương Kiệt đã càng ngày càng xa, cho đến tận mấy câu cuối, đoạn lời nói này nghiễm nhiên đã chỉ còn vang ở trong mạch suy ngẫm của Trịnh Xá........ Đây là tâm linh đối thoại a! Trương Kiệt quả nhiên chính là gã dùng tinh thần lực khống chế đã cứu vớt mọi người trong The Mummy!

Thế nhưng đột nhiên trong lòng Trịnh Xá lại nhịn không nổi một cơn cuồng nộ đang bùng lên, trong tia cuồng nộ này còn là mang theo một cỗ sát ý!

"Nếu như ngươi là tinh thần lực khống chế giả, như vậy vì sao không sớm nói cho mọi người? Vì sao muốn cho mọi người rơi vào trong nguy hiểm! Đồng bọn chết trận ở trước mặt, lẽ nào ngươi không có khổ sở chút nào sao? Tề Đằng Nhất, Zero......."

- Trương Kiệt! Nếu như lý do ngươi nói cho ta biết không tốt! Ta nhất định phải giết ngươi!

Trịnh Xá nhảy bật lên vọt tới phía cửa xe, tiếp theo chính là một quyền đánh ra, thế nhưng một quyền này lại phảng phất như đánh vào trên cây bông, không thu lại được phản phệ vào người mình, khiến cho hắn thiếu chút nữa phải thổ huyết.

Cửa xe đó phảng phất như có một tầng phòng hộ tráo, Trịnh Xá không tin sờ soạng một hồi, quả nhiên chính là một tầng phòng hộ tráo mềm mại. Vì vậy hắn vội vã quay đầu đến xem mấy cửa sổ xe, đưa tay nhẹ nhàng gõ gõ, nơi đó cũng có một tầng phòng hộ tráo. Đây hẳn là tượng trưng cho phim kịnh dị còn chưa bắt đầu, vừa bảo hộ bọn họ không bị ngoại giới thương tổn, vừa phòng ngừa bọn họ tiến vào thế giới phim kịnh dị quá sớm.

Thế nhưng, Trương Kiệt bọn họ vì sao có thể đi ra ngoài thế giới phim kịnh dị?

Trịnh Xá hung hăng đấm một quyền rồi lại một quyền vào phòng hộ tráo, hắn lại chỉ có thể trơ mắt nhìn theo bọn Trương Kiệt từ từ rời xa, mà chỉ còn lại có hắn và tám gã tân nhân ở cùng một chỗ. Cuối cùng, hắn rốt cục nhịn không được bắt đầu điên cuồng gào thét, thế nhưng đám người Trương Kiệt vẫn như cũ không hề quay đầu lại chút nào, dần dần, bọn họ đã biến mất trong dòng xe cộ bên ngoài...

Trịnh Xá ngơ ngác ngồi trên ghế xe buýt, hắn nhìn theo đường cao tốc số 180 quen thuộc trong bộ phim này, ở đây chính là địa phương bắt đầu của phim Final Destination 2: một cô gái bởi vì dự cảm mà cứu được tính mệnh của một đám người, làm cho bọn họ tránh thoát cái chết trong một vụ tại nạn xe cộ trên đường cao tốc, nhưng trên thực tế, bọn họ sớm đã thành những kẻ bị tử thần đeo bám, tránh thoát như vậy chỉ là khiến cho tử vong tới càng khủng bố hơn mà thôi. Sau đó đoàn người này liên tiếp chết trong một số tình huống nhìn như là xảo hợp. Trong đó có một số người lại chết vô cùng kỳ quặc. Tới cuối cùng chỉ có cô gái đã hiểu ý tứ của tử thần: Tử thần hy vọng bọn họ dựa theo trình tự của tử thần mà chết. Cho nên cô gái tự lái xe đâm xuống hồ nước, nàng phải dựa theo kiểu chết của chính mình muốn mà chết. Cho nên cuối cùng nàng và một nam tử khác bởi vậy mà chết, thế nhưng phần cuối của bộ phim lại cho thấy: tai nạn tử thần này căn bản không có kết thúc, cái chết của bọn họ..... Chỉ là sau khi bị tử thần áp đặt mà thôi!

"Không ra khỏi cái xe buýt này được, như vậy cái xe buýt này cũng có thể sẽ bị hủy ở trong tai nạn xe cộ trên đường cao tốc sao? Như vậy đám người chúng ta ở đây đều sẽ chết sao? Hơn nữa phía trước không có tài xế, như vậy sẽ không liên quan đến nhân vật trong kịch bản sao? Đã trông thấy nữ nhân vật chính của phim ở chiếc xe đằng trước, chính là cô gái có năng lực dự cảm.... "

"Bộ phim này không phải sẽ rất đơn giản sao? Chỉ cần không dựa theo trình tự của tử thần là được, tùy tiện giết một nhân vật trong kịch bản, như vậy toàn bộ tử vong chí ít có thể kéo dài hơn một, hai tháng. Thậm chí là triệt để phá vỡ kịch bản của Final Destination........ Thế nhưng thực sự sẽ chỉ đơn giản như vậy thôi sao?"

Trịnh Xá nhìn về phía đồng hồ đeo tay, mặt trên hiện lên nhiệm vụ lần này là sinh tồn năm ngày, sau năm ngày những người còn sống sẽ trở lại không gian Chủ Thần, mà cho đến lúc đó, mỗi lần cứu thoát một nhân vật trong kịch bản sẽ được 500 điểm thưởng. Nếu như cuối cùng mỗi nhân vật trong kịch bản đó không chết sẽ thu được một chi tuyến kịch tình cấp B và 5000 điểm thưởng. Thế nhưng nếu như nhân vật đó bị thành viên tiểu đội giết chết, thì sẽ bị khấu trừ 5000 điểm thưởng.

Điểm thưởng thoạt nhìn xác thực phong phú, bởi vì điểm thưởng này không ngờ là thưởng cho toàn thể đội, ý tứ là chỉ cần mỗi nhân vật kịch bản không chết như vậy mỗi người trong đoàn đội đều đạt được một chi tuyến kịch tình cấp B và 5000 điểm thưởng. Như vậy thực lực của toàn bộ đoàn đội cơ hồ có thể nói là được đề thăng trên diện rộng, ngay cả người yếu nhất cũng sẽ trong nháy mắt biến thành cường giả hơn hẳn người thường.

- Số điểm thưởng cao như vậy, mười bốn người trong phim kinh dị...... Độ khó lần này xem ra không nhỏ a, hơn nữa bởi vì không thể giết chết nhân vật kịch bản, việc phá vỡ quy luật tử vong của tử thần xem ra cũng không thể hoàn thành rồi.

Trịnh Xá cười khổ thì thào tự nói, còn phải phòng bị công kích của các đội viên cũ khác nữa, hơn nữa còn cần tìm được Trương Kiệt đồng thời đánh bại hắn........ Một loạt chuyện Này cộng lại với nhau, hắn như thế nào có thể có thời gian rảnh rỗi mà quản chuyện sống chết của nhân vật kịch bản chứ? Tựa như Trương Kiệt nói vậy, ngay cả sống chết của đám tân nhân này cũng chiếu cố không nổi, tràng phim kịnh dị này vẫn là trước tiên giải quyết chuyện của bản thân mới được.

- Cái gì điểm thưởng? Cái gì phim kịnh dị? Mẹ kiếp chỗ này là chỗ nào?

Nói ra lời này lại là một mỹ nữ, ách, chí ít ngũ quan xem như đoan chính, nhưng mà trên mặt cô ta phủ một tầng phấn son rất dầy, hơn nữa đánh mắt giống hệt như mắt của gấu mèo, tóc cũng là vàng rực như cháy, xem ra ngoại trừ dung mạo coi như đoan chính, thật sự là một giống một diễn viên hát xướng (kinh kịch) không hơn không kém.

Con bé lưu manh này từ trên mặt đất ngồi dậy, xoay chuyển linh cơ, lập tức bắt đầu kiểm tra quần áo của bản thân, một lát sau rốt cục ngẩng đầu nhìn Trịnh Xá nói:

- Ngươi là ai, làm gì mà nhìn chằm chằm ta như vậy? Nơi này là địa phương nào? Ta không phải đang nói chuyện phiếm cùng với bạn học trên mạng Internet sao?

Con bé này hình như là người Tứ Xuyên, khi nói chuyện đều là giọng Tứ Xuyên, kì thật nếu như không đánh mắt giống như con gấu mèo, phấn trên mặt bớt đi một chút, cô gái này kỳ thực xem như là một cô bé thanh tú tuổi tầm mười bảy mười tám. Nhưng mà đáng tiếc động tác của nàng có phần nhâng nháo, vừa ngồi dậy đã móc ra một điếu thuốc lá, sau khi châm nàng liền hít sâu một hơi, rồi hỏi tiếp:

- Bảo ngươi đừng nhìn ta như thế nữa, cẩn thận ta gọi người tới chém ngươi đấy...... Ở đây là địa phương nào hả?

Trịnh Xá cũng không thèm để ý tới nàng, chỉ là yên lặng nhìn về phía tất cả đám tân nhân trên mặt đất. Lần này tổng cộng có 5 nam và 3 nữ, trong đó 5 nam nhân tuổi đều từ 20 đến 30, người mới lần này không ngờ đều là tráng hán, hơn nữa một người trong đó còn mặc quân trang, xem ra tựa hồ là một gã quân nhân về nhà thăm người thân. Bốn nam tử còn lại, một gã công nhân trông rất bình thường tuổi khoảng 30; một gã đeo kính bộ dạng nhã nhặn tuổi chừng 27, 28, người này không ngờ lại có khí chất tương tự như Cao Hồng Lượng trong bộ phim kinh dị làn trước; một gã thanh niên gầy còm tuổi chừng 24,25; một gã thanh niên anh tuấn tóc nhuộm, cả người lộ ra cơ nhục, tuổi chừng 21,22.

Về phần ba nữ tử, ngoại trừ con bé lưu manh kia ra, một nữ tử xinh đẹp tuổi chừng 21,22 vẫn đang nhắm mắt; một mỹ nữ trang phục công chức tuổi chừng 27,28. Ba nữ tử này không ngờ đều có dung mạo trên mức bình dân, điểm ấy lại làm cho mấy nam nhân không ngừng nhìn về phía các nàng.

Trịnh Xá thấy bọn họ đều đã tỉnh lại, hơn nữa khi bắt đầu nhốn nháo, hắn vỗ vỗ tay nói:

- Như vậy bây giờ ta giảng giải cho các ngươi một chút về vị trí và hoàn cảnh của chúng ta, mọi người chú ý nghe cho kỹ, những lời này ta chỉ nói một lần......

Cái gã thanh niên nhuộm tóc kia lại thét to một tiếng khoa trương, đợi cho ba mỹ nữ đều nhìn về hắn phía, đương nhiên trong đó một nữ tử luôn nhắm hai mắt, hắn lúc này mới đắc ý nói:

- Ngươi là ai hả? Kiêu ngạo như vậy, còn nói cái gì mà chỉ nói một lần, ngươi biết ta là ai không? Đông khu không ai là không biết........

Lời còn chưa dứt, "rầm" một tiếng vang lên, gã thanh niên nhuộm tóc đó bị đánh bay ra xa cách đó hai chỗ ghế ngồi, cả người trầm trọng đập xuống nền. Một quyền này đánh ra, tên quân nhân kia nhất thời nhìn về phía Trịnh Xá thần sắc nghiêm túc, đồng thời tay cũng chậm rãi sờ soạng bên hông, cũng không nghĩ Trịnh Xá trực tiếp giơ lên một khẩu tiểu liên mini, không ngờ dám ngay tại đây trên đường cao tốc ngang nhiên bóp cò. Nhất thời một trận "tạch tạch tạch" vang lên, toàn bộ đạn đều bắn lên phía trần xe xuyên ra ngoài.

Trịnh Xá tiếp theo chĩa súng tiểu liên về phía mọi người, hắn lạnh lùng nói:

- Ta không có ý nói chuyện giỡn chơi với các ngươi, nói cho ta biết: muốn chết không?

Lập tức tất cả mọi người đều giơ tay lên, thậm chí ngay cả tên quân nhân kia vì tránh nghi ngờ cũng bất đắc dĩ giơ tay lên. Trịnh Xá lại ngồi xuống nhìn bọn họ nói:

- Tử tế nghe ta nói, thế giới này đã không còn giống như thế giới mà các ngươi biết, đây là một thế giới vô hạn khủng bố, các ngươi sẽ phải sinh tồn trong cái thế giới này. Trải qua từng bộ phim kinh dị khác nhau, cho đến tận khi các ngươi hoàn toàn chết đi...... Hoặc là tích lũy đủ số điểm để trở lại thế giới hiện thực mới thôi.

Tất cả mọi người đều kính sợ nhìn........... Nhìn súng tiểu liên trong tay Trịnh Xá, mà Trịnh Xá cũng không để ý tới bọn họ, chỉ là tự chiếu cố mình mà nói:

- Ý tứ của điểm thưởng là: ngươi mỗi lần sống sót qua một một hồi phim kịnh dị thì có thể đạt được 1000 điểm thưởng cố định. Mà trong một số phim kịnh dị sẽ gặp phải nhiệm vụ đặc thù, hoàn thành những nhiệm vụ đặc thù này sẽ thu được điểm thưởng thêm vào, thậm chí là chi tiết kịch tình trân quý không gì sánh được. Về chi tiết kịch tình ta sẽ giải thích sau, sau khi hoàn thành mỗi một bộ phim kinh dị các ngươi sẽ được trở lại một địa phương gọi là Chủ Thần không gian. Ở nơi đó các ngươi có thể dùng điểm thưởng này hoán đổi rất nhiều đồ đạc, trong đó ngoại trừ vũ khí hoặc là các loại dược phẩm, thậm chí còn có thể cường hóa tố chất thân thể của chính mình, mà tác dụng của chi tiết kịch tình chính là có thể hoán đổi thuộc tính cường hóa trân quý ở chỗ Chủ Thần. Có Spider-man, thậm chí rất nhiều thuộc tính cường hóa trong truyền thuyết, tình huống cơ bản chính là như vậy.

- Mặt khác, nếu tích lũy đủ năm vạn điểm thưởng, các ngươi có thể lựa chọn trở lại thế giới hiện thực. Chúng ta bây giờ chính là đang ở trong thế giới phim kịnh dị của loạt phim Final Destination, mà chỗ chúng ta hiện tại là Final Destination tập 2. Ta nghĩ người nào đã xem qua chắc là thuộc kịch bản, còn người nào chưa xem thì cũng đừng ảo não. Trong thế giới bộ phim kinh dị này, chúng ta cũng không cần thiết phải thuộc kịch bản lắm, bởi vì ta nghĩ "Tử thần" rất có thể sẽ không ngừng cải biến kiểu chết để đùa bỡn chúng ta......... Trên cơ bản chính là như vậy, các vị bảo trọng, nếu như còn có thể sống sót trở lại không gian Chủ Thần, chúng ta lại cùng nhau uống rượu chúc mừng.

Trong lúc Trịnh Xá nói chuyện, đồng thời hắn đã trông thấy chiếc xe trên đầu dòng xe bỗng nhiên vắt ngang giữa đường ở phía trước, mà một chiếc xe cảnh sát đã chạy tới. Cũng tức là bộ phim kinh dị này đã sắp bắt đầu rồi, mà đồng thời hắn cũng nhận được 100 điểm thưởng từ Chủ Thần.

Tất cả chỉ đều sửng sốt nhìn hắn, những người này căn bản không tin tưởng theo như lời Trịnh Xá vừa nói, nhưng mà điều này nghĩ quả thật cũng đúng thôi, bất luận một người bình thường nào đều không có khả năng sẽ nhanh chóng tin tưởng lời nói của người khác như vậy. Trừ phi người đó là một tên ngu ngốc đã bị người ta lừa gạt hơn mười lần còn không biết hối cải.

Nhưng khi Trịnh Xá quay đầu đi nhìn về phía dòng xe cộ đằng trước, gã quân nhân ngồi dưới đất bỗng bật người lên. Ngay khi Trịnh Xá vừa quay đầu đi liền giật lấy súng tiểu liên, đồng thời chặn ngón tay của mình vào sau cò súng, như vậy súng tiểu liên đã vô pháp bắn ra đạn nữa, mà đồng thời một cước của hắn đá vào chính vị trí giữa ngực của Trịnh Xá.

Tốc độ phản ứng của Trịnh Xá so với người bình thường chí ít phải nhanh gấp hai lần có thừa. Trong nháy mắt hắn quay đầu đi, một tay nhẹ nhàng ngăn cản, tiếp theo tay kia đặt ở trên súng tiểu liên dùng lực khẽ miết, cái miết này hắn đã dùng tới hồng sắc nội lực, chỉ khẽ miết, khẩu súng tiểu liên này liền bị miết tan ra, trên thân súng còn lưu lại dấu vết năm ngón tay.

Đáng lẽ mấy nam nhân đó còn định xông lên, đặc biệt là gã thanh niên nhuộm tóc bị Trịnh Xá đánh cho máu mũi chảy ròng ròng, hắn càng là hùng hổ muốn chống lại. Thế nhưng thủ đoạn này của Trịnh Xá bộc lộ ra cực kì đẹp, khiến cho tất cả mọi người đều sửng sốt nhìn súng tiểu liên đó, đặc biệt là năm vết ngón tay rõ ràng trên thân súng, trong lúc nhất thời ngay cả gã quân nhân kia trong mắt cũng lộ ra thần sắc kinh hãi.

- Không có gì đáng phải giật mình cả, tất cả những lời ta nói đều là thật, chỉ cần các ngươi có thể sống sót qua mấy bộ phim kịnh dị, Được cường hóa thuộc tính, so với ta cũng tuyệt đối sẽ không kém bao nhiêu....... Chào ngươi! Trịnh Xá!

Trịnh Xá đối với quân nhân, đặc biệt là quân nhân của quốc gia mình có một loại cảm giác cực kì tôn kính, tuy rằng hắn rất chán ghét cảnh sát, thế nhưng đối với quân nhân lại là cảm thấy tôn kính trong lòng, cho nên hắn vươn nắm tay về phía quân nhân đó.

Gã quân nhân sửng sốt một chút, xem ra gã quân nhân cao lớn này cũng là nhân vật kiên nghị, hắn nắm tay của Trịnh Xá nói:

- Vương Nhân Giáp, người khác đều gọi ta là Vương Hiệp, ngươi cũng gọi ta là Vương Hiệp là được rồi.

Trịnh Xá gật đầu, nói:

- Ngươi rất có tiềm chất...... Nếu như không phải xảy ra chút chuyện ngoài ý muốn, ngươi hẳn là có thể trở thành thành viên của đoàn đội chúng ta, có thể hỏi một chút không? Ngươi là quân nhân phương diện nào?

Vương hiệp sửng sốt một chút nói:

- Lính trinh sát...... thuộc về một loại của bộ đội trinh sát, vừa rồi nếu như không phải ngươi lộ ra thủ đoạn, đã đã bắt đầu muốn khóa xương cổ tay của ngươi, ha ha, nhưng mà xem khí lực và tốc độ phản ứng đó của ngươi thì trước lúc ta khóa được ngươi, phỏng chừng xương của ta đã bị ngươi bẻ gãy rồi, ha ha....

Trịnh Xá cười cười đang định mở miệng nói chuyện, bỗng nhiên mỹ nữ nhắm mắt kia nói:

- Có thể xin hỏi một chút không? Trịnh tiên sinh, ý của ngươi là ngoại trừ ngươi ra, bên ngoài còn có những người cũ khác như ngươi sao? Hơn nữa các ngươi còn thành lập một đoàn đội, bọn họ cũng mạnh như ngươi sao? Vậy như thế nào mới có thể gia nhập đoàn đội của các ngươi?

Mỹ nữ nhắm mắt Này quả nhiên là phi thường mỹ lệ, hơn nữa trong sự mỹ lệ của nàng còn mang theo một khí chất u uất trống rỗng. Làn da như tuyết đó nhìn vô cùng mịn màng, bím tóc được bó gọn gàng không ngờ dài hơn một thước, đã dài sát tới chỗ cẳng chân của nàng. Nữ nhân này chính là một mỹ nữ khí chất cực phẩm.

Trịnh Xá thở dài nói:

- Chúng ta quả thực đã thành lập một đoàn đội, sáu người, đều là người cũ sống sót từ lần đầu tiên hoặc là qua nhiều bộ phim kịnh dị. Nếu như dưới tình huống thông thường, ta bây giờ sẽ phải hỏi: tên của các ngươi,nghề nghiệp trước đây, tố chất của cá nhân..vv..v.v.. Nếu phù hợp yêu cầu, các ngươi liền có thể trở thành đội viên tạm thời của chúng ta, được chúng ta bảo hộ và trợ giúp nhất định, chỉ cần có thể sống qua bộ phim kịnh dị này, chúng ta liền sẽ thừa nhận ngươi là đội viên chính thức, làm đội viên chúng ta cũng có quy tắc nhưng đồng dạng cũng là phúc lợi và trợ giúp...... Đáng tiếc như bây giờ là không có khả năng nữa, năm người kia bởi vì có chút chuyện mà rời khỏi, chỉ còn lại có ta ở chỗ này.....

Con bé lưu manh kia tựa hồ luôn chú ý đến gã thanh niên nhuộm tóc, cô nàng thậm chí còn đưa cho hắn một chiếc khăn tay, lúc này nàng liền vội cười lạnh nói:

- Hắc hắc, chẳng lẽ là thực lực ngươi quá kém nên bị bọn họ từ bỏ? Cho nên mới chỉ có thể khi dễ mấy người mới chúng ta?

Trịnh Xá không thèm quan tâm đến nàng, mà chỉ hướng sự chú ý về phía dòng xe cộ phía trước. Nữ nhân vật chính trong phim đã lớn tiếng khóc lên, như vậy kịch bản tiếp theo đã có thể triển khai rồi, bọn họ cũng sắp rời khỏi chiếc xe buýt này..... đi tiếp thu bất luận kiểu chết quái lạ nào có thể.

Vương Hiệp cau mày nói:

- Ta rất không quen thuộc đối với những phim ngoại quốc này, ai có thể đại khái nói một chút cho ta về kịch bản của bộ phim này được không?

Tuy rằng hắn nói như thế, thế nhưng tất cả mọi người đều chỉ yên lặng nghĩ đến chuyện của bản thân, hoặc là hai người khe khẽ nói nhỏ với nhau, Trịnh Xá khẽ nhíu mày, vội nói:

- Vậy để ta giảng giải một chút về kịch bản phim cho các ngươi, câu chuyện bắt đầu từ vài năm trước........

Trịnh Xá nhanh chóng đem câu chuyện về loạt phim Final Destination nói ra, đặc biệt là nhắc tới việc tử thần sẽ bố trí một chút nhìn như xảo hợp, thế nhưng bởi vì xảo hợp mà phải chết. Đương nhiên hắn cũng nhắc tới một số báo hiệu sẽ xuất hiện trước khi tử thần giết người. Người nào có thể phát hiện những báo hiệu này, thì thường thường sẽ là có thể thoát chết.

Vương Hiệp cũng nhíu mày nói:

- Nói như thế, hoàn toàn đều chỉ có thể dựa vào vận khí mà quyết định sinh tử của mọi người sao?

Trịnh Xá cười khổ mà nói:

- Xem ra quả thực chỉ có thể như vậy thôi, hy vọng vận khí của mọi người đều đủ tốt, mặt khác sức quan sát nhạy bén cũng rất quan trọng, chỉ cần có thể sớm phát hiện dấu hiệu thì trên cơ bản cơ hội chạy trốn tử vong vẫn là sẽ được đề cao rất nhiều.

Vương Hiệp gật đầu nói:

- Ngươi muốn làm sao bây giờ? Ngươi chuẩn bị an bài tám người chúng ta như thế nào đây?

Trịnh Xá sửng sốt một chút lắc đầu nói:

- Tuy rằng ta là một tư thâm giả, nhưng cũng là lần đầu tiên trải qua loạt phim Final Destination này, có thể nói ta và các ngươi yếu đuối như nhau, hơn nữa ta còn có nhiệm vụ của ta........... Ta muốn truy đuổi năm người cũ kia, giữa ta và bọn họ có chút mâu thuẫn cần giải quyết........

- Mọi người, mời nhìn kỹ cái đồng hồ đeo tay này, mặt trên sẽ nêu lên cách ngươi vượt qua phim kịnh dị như thế nào, còn lại ta kiến nghị là các vị tìm một quảng trường mà ở lại, chỉ cần có thể thủ vững năm ngày, như vậy các vị liền có thể an toàn trở lại trong Chủ Thần không gian rồi, đây là vàng thỏi, mỗi người một khối. Các ngươi có thể đem nó hoán đổi thành đô-la Mỹ.

An bài như thế nào tùy các ngươi, súng ống ta tạm thời không cấp cho các ngươi được, súng ống của ta ở đây cũng không đủ phân phối cho tám người các ngươi..... Mặt khác, ta ở đây có ba cái bộ đàm, dùng nó có thể tìm được chỗ của ta, đồng thời chúng ta có thể duy trì, các ngươi có thể chia làm ba đội, cũng có thể tổ hợp mọi người ở cùng nhau vượt qua cửa ải khó khăn này, ý kiến của các ngươi thì sao? Ta cho các ngươi thời gian ba phút để thương lượng một chút, nhanh lên.

Tám người này đều sửng sốt một chút, con bé lưu manh và gã thanh niên nhuộm tóc kia đạt thành thương lượng nhanh nhất, bọn họ cùng hợp thành một tổ, hơn nữa cũng không muốn cùng người khác vượt qua khó khăn gì cả, gã thanh niên nhuộm tóc càng là dùng tốc độ cực nhanh tiếp nhận vàng thỏi, sau đó lập tức nhét vào trong nội y của bản thân.

Cuối cùng mọi người đã thương lượng xong. Chỉ chia làm hai đội ngũ, một đội là con bé lưu manh và gã thanh niên nhuộm tóc, những người khác thì quyết định theo Vương Hiệp cùng nhau hành động. Cuối cùng chỉ còn lại có mỹ nữ nhắm mắt kia yên lặng không nói, nàng hơn nửa ngày sau mới rụt rè nói với Trịnh Xá:

- Xin hỏi Trịnh tiên sinh, ta có thể đi theo ngươi hay không? So sánh với bọn họ, ta cảm thấy nếu ở cùng ngươi thì tỷ lệ sinh tồn cao hơn một chút. Bạn đang đọc truyện được lấy tại TruyệnFULL.vn chấm cơm.

Trịnh Xá thoáng có chút thương tiếc nhìn mỹ nữ nhắm mắt này, hắn đã nhìn ra mỹ nữ nhắm mắt này bị mù. Ở trong thế giới phim kịnh dị này, trừ phi là an toàn vượt qua phim kịnh dị đầu tiên, bằng không nàng là người có tỉ lệ tỉ lệ tử vong cao nhất trong tất cả mọi người, cho nên hắn chỉ có thể yên lặng lắc đầu nói:

- Xin lỗi, ta còn có chuyện phải hoàn thành......... Vương Hiệp, xin chiếu cố cho cô ấy, ngoại trừ chuyện ngoài ý muốn, thì đừng bởi vì nhân tố do con người gây ra mà để cho cô ấy chết, xin nhờ ngươi.

Khi Trịnh Xá nói xong, hung hăng trừng mắt nhìn gã thanh niên nhuộm tóc, ánh mắt gã thanh niên này rất xấu xa, trong lòng khẳng định đang suy nghĩ một số chuyện không, ánh mắt của hắn luôn mơ hồ nhìn về phía thỏi vàng nặng trịch trong tay mỹ nữ nhắm mắt, vẻ tham lam đó vừa nhìn là biết ngay.

Vương Hiệp trịnh trọng khẽ gật đầu, hắn còn chưa kịp nói gì, bỗng nhiên xa xa một chiếc xe tải cỡ lớn rất nhanh phóng tới, hung hăng đâm vào chiếc xe bên cạnh nữ nhân vật chính, tiếp theo "ầm ầm" nổ tung, cả chiếc xe bị nổ đến mức biến thành một quả cầu lửa cực lớn cuồn cuộn bốc lên, mà cùng lúc đó cửa xe buýt mở bung ra, thế giới của phim kịnh dị.......... đã bắt đầu!

Chapter
1 Chương 1: Tỉnh giấc
2 Chương 2: Đi sát bên cái chết
3 Chương 3: Dục vọng sinh tồn
4 Chương 4: Hành lang laser cứu mạng
5 Chương 5: Bằng chứng tồn tại
6 Chương 6: Cường hóa
7 Chương 7: Chuẩn bị hoàn tất
8 Chương 8: Người mới
9 Chương 9: Cực hạn kinh hoàng
10 Chương 10: Trái tim bùng cháy
11 Chương 11: Hai sự lựa chọn
12 Chương 12: Máu đen trong tim
13 Chương 13: Chia rẽ
14 Chương 14: Thỏa hiệp
15 Chương 15: Đi tới sào huyệt!
16 Chương 16: Liều mạng!
17 Chương 17: Hi vọng về thế giới hiện thực!
18 Chương 18: Phảng như cách thế
19 Chương 19: Phẫn nộ
20 Chương 20: Quyết liệt
21 Chương 21: Chú Oán! Khai Mạc
22 Chương 22: Ngày Thứ Hai
23 Chương 23: Ngày Thứ ba! Đáng Ghê Tởm!
24 Chương 24: Nghỉ Ngơi
25 Chương 25: Nội Tâm Trưởng Thành Lời Nhắn
26 Chương 26: Lam, ngày, đêm cùng bắt đầu trận chiến cuối cùng!
27 Chương 27: Đợt tấn công thứ bảy
28 Chương 28: Kiên trì tin tưởng! Lực lượng của đồng đội
29 Chương 29: Chiến lợi phẩm dồi dào
30 Chương 30: Trời xanh, biển xanh ngực và điềm gở
31 Chương 31: Chuyện cũ và ước hẹn?
32 Chương 32: The Mummy
33 Chương 33: Hiện thực tàn khốcđồng hành
34 Chương 34: Thành phố mất tích
35 Chương 35: Cuốn sách của người chết
36 Chương 36: Cuốn sách đen huyền bí
37 Chương 37: Ưu thế
38 Chương 38: Tiếp xúc lần đầu và gã cao to đen hôi
39 Chương 39: Không thể hòa bình!
40 Chương 40: Giao chiến trong viện bảo tàng
41 Chương 41: Phát súng phong tình đó
42 Chương 42: Chống theo dõi
43 Chương 43: Kịch bản biến đổi
44 Chương 44: Bay lên đi! Hy vọng
45 Chương 45: Sai lầm
46 Chương 46: Quyết chiến bắt đầu
47 Chương 47: Phân chia chiến trường! Đánh đi, một quyền đó
48 Chương 48: Lăng mộ hỗn chiến
49 Chương 49: Cắn chết tiểu hòa thượng
50 Chương 50: Thần bí quỷ bảo
51 Chương 51: Chiến quả
52 Chương 52: Khí huyết chi biến
53 Chương 53: Đối luyện và Năm điều của Trung Châu đội
54 Chương 54: Mỗi người và Tiến nhập
55 Chương 55: Final Destination và Khởi đầu quỷ dị
56 Chương 56: Nghi hoặc mơ hồ
57 Chương 57: Công kích của đồng bọn
58 Chương 58: Tài năng lãnh đạo tiềm ẩn
59 Chương 59: Bóng ma tiếp cận
60 Chương 60: Chuẩn bị đột phá tầng thứ ba
61 Chương 61: Tử thần không kiêng kỵ
62 Chương 62: Còn nhớ không Lần đối luyện đó
63 Chương 63: Một tiễn đầy tiếc hận
64 Chương 64: Đội trưởng và Mở cơ nhân tỏa tầng thứ ba
65 Chương 65: Chuyển biến! Luân hồi Trung Châu đội!
66 Chương 66: Gánh nặng trên lưng và Tiến nhập
67 Chương 67: Đột ngột! Nửa giờ 
68 Chương 68: Thời gian tuyệt cảnh!
69 Chương 69: Queen thứ hai!
70 Chương 70: Chiến đấu ở phía còn lại!
71 Chương 71: Alien thể tiến hóa
72 Chương 72: Tử thần phía sau
73 Chương 73: Thập tự hồi sinh
74 Chương 74: Lại cường hóa
75 Chương 75: Kỳ nghỉ và tiến nhập
76 Chương 76: Tiểu đội luân hồi Ác Ma
77 Chương 77: Màn đêm buông xuống 
78 Chương 78: Hai phần ăn khớp  
79 Chương 79: Giao dịch
80 Chương 80: Ác Ma lên đài
81 Chương 81: Nguy cơ sinh hóa đại bộc phát 
82 Chương 82: Truy đuổi và chạy trốn
83 Chương 83: Rơi xuống và Hy vọng bảy mươi km 
84 Chương 84: Bốn đội ngũ!
85 Chương 85: Bắt đầu tử chiến! 
86 Chương 86: Huyết chiến!
87 Chương 87: Thích khách chi đạo
88 Chương 88: Tàn nhẫn ẩn giấu
89 Chương 89: Ánh sáng và bóng tối Khởi đầu của tiểu đội luân hồi mạnh nhất!
90 Chương 90: Toan tính và gặp lại
91 Chương 91: Trở lại Hamunaptra
92 Chương 92: Cường hãn! Ngọn giáo của thần Osiris
93 Chương 93: Mười phút đoạt mệnh
94 Chương 94: Chuẩn bị bắt đầu
95 Chương 95: Hành trình và bất tử tế tự
96 Chương 96: Đây là khỉ? Khốn kiếp Chủ Thần!
97 Chương 97: Tạm thời lùi bước và Hồi sinh Sở Hiên!
98 Chương 98: Độ khó và Thiêu đốt
99 Chương 99: Lực lượng bị tước đoạt
100 Chương 100: Một thoáng nhàn hạ và Hứng thú của Sở Hiên!?
101 Chương 101: Nguyên mẫu Trung Châu đội
102 Chương 102: Phương hướng tương lai và Tiến vào
103 Chương 103: Địa điểm tiến vào và độ khó hạ thấp
104 Chương 104: Hòn đảo bị phong tỏa
105 Chương 105: May mắn và Đảo khủng long
106 Chương 106: Tình tiết kịch bản thứ nhất
107 Chương 107: Giá trị của việc liều mạng
108 Chương 108: Hỗn chiến!
109 Chương 109: Tình tiết kịch bản cấp B
110 Chương 110: Khủng long hào tình
111 Chương 111: Nhất định phải hồi sinh hắn
112 Chương 112: Bệnh biến, cứu chữa, thời gian
113 Chương 113: Trở về
114 Chương 114: Bội thu
115 Chương 115: Sống lại đi đồng đội!
116 Chương 116: Trước khi xuất phát, câu cá và cái ôm trong thoáng chốc
117 Chương 117: Hỗn Nguyên nhất khí công
118 Chương 118: Bay tới New York
119 Chương 119: Một người, hai người, ba người
120 Chương 120: Có thể điều khiển gen
121 Chương 121: Sản phẩm không trọn vẹn
122 Chương 122: Đánh lén trước bình minh
123 Chương 123: Vô địch Hoặc là không hoàn hảo
124 Chương 124: Khuyết điểm trí mạng và di tích cổ
125 Chương 125: Tìm kiếm di tích
126 Chương 126: Quay về, thu xếp, thực lực
127 Chương 127: Cải tạo người máy
128 Chương 128: Chuẩn bị và huấn luyện
129 Chương 129: Hoàn tất và tiến vào
130 Chương 130: Vị trí tiến vào
131 Chương 131: Giết chóc
132 Chương 132: Loài bọ kinh khủng
133 Chương 133: Vị trí!
134 Chương 134: Chỉ huy và thủ vững bảy giờ!
135 Chương 135: Cuộc phòng thủ khốc liệt
136 Chương 136: Nếu như phải chết thì cũng không phải hôm nay
137 Chương 137: Huyết chiến và trở về
138 Chương 138: Tạo 'Thế'
139 Chương 139: Không ăn ý Thể hiện sức mạnh
140 Chương 140: Chấn nhiếp
141 Chương 141: Bố cục
142 Chương 142: Phá cục
143 Chương 143: Kết cục
144 Chương 144: Kỹ năng tự sáng tạo
145 Chương 145: Bước đường cùng của Nam Viêm Châu đội
146 Chương 146: Dự đoán thành hiện thực
147 Chương 147: Tác chiến bảy giữ một
148 Chương 148: Không nương tay
149 Chương 149: Cá thể mạnh mẽ
150 Chương 150: Trả giá bằng mạng sống
151 Chương 151: Cường đại
152 Chương 152: Cứu viện
153 Chương 153: Một súng
154 Chương 154: Trở về
155 Chương 155: Thực lực đại tăng
156 Chương 156: Đã lâu rồi, chiến hữu!
157 Chương 157: Đoàn đội cường hóa
158 Chương 158: Trở lại Resident Evil
159 Chương 159: Công ty Umbrella
160 Chương 160: Mật mã
161 Chương 161: Tình tiết kịch bản ngoài ý muốn
162 Chương 162: Kế hoạch nhử mồi
163 Chương 163: Lửa giận
164 Chương 164: Kế hoạch tập kích
165 Chương 165: Cường tập! Thâu tập
166 Chương 166: Sức chiến đấu của Trung Châu đội
167 Chương 167: Sát phạt chi tâm
168 Chương 168: Trở về Dự cảm gặp lại
169 Chương 169: Tâm sự của Anh Không và Tiến vào
170 Chương 170: Năm đội cuồng chiến
171 Chương 171: Sắp tới tầng thứ năm
172 Chương 172: Nhân vật trong phim cường hãn - Ringwraith
173 Chương 173: Liều mạng chạy trốn
174 Chương 174: Khô lâu ác mộng
175 Chương 175: Sóng chân không thiểm linh - Đồng đội mạnh mẽ
176 Chương 176: Thủ đô người Elf và Đông Mỹ Châu đội
177 Chương 177: Rivendell
178 Chương 178: Sự chấn động của ma pháp chân thật
179 Chương 179: Đường hầm Moria
180 Chương 180: Kho báu và Giết giết giết
181 Chương 181: Ác ma viễn cổ Đối thủ Thánh nhân từng gặp
182 Chương 182: Ta nhất định sẽ trả lại ngươi
183 Chương 183: Nghỉ ngơi sau đại chiến
184 Chương 184: Mưu kế bí mật
185 Chương 185: Trở lại hành trình
186 Chương 186: Uruk-hai
187 Chương 187: Mỗi người một hướng
188 Chương 188: Thiết kỵ Rohan
189 Chương 189: Hành trình tới Rohan
190 Chương 190: Giải phong và du kích
191 Chương 191: Tình hình các đội cùng trò hề của La Ứng Long
192 Chương 192: Chiến tranh Chiến tranh!
193 Chương 193: Cái chết của Sở Hiên và Một lần bố cục khác!
194 Chương 194: Một đội khác biến mất và Lại xuất hiện
195 Chương 195: Trước khi chiến đấu Chuyện của các đội
196 Chương 196: Xuất phát! Thủ đô Gondor, Minas Tirith
197 Chương 197: Chiến đấu bắt đầu
198 Chương 198: Cảnh giới và thực lực… Đối chiến! Sống hoặc chết!
199 Chương 199: Trịnh Xá cùng đường và Sở Hiên lại xuất hiện
200 Chương 200: Thỏa hiệp của tiểu đội Thiên Thần
201 Chương 201: Mordor loạn chiến và trở về!
202 Chương 202: Đây mới là trúng đậm
203 Chương 203: Lá thư đến từ Trung Quốc
204 Chương 204: Tín niệm lực
205 Chương 205: Sát khí bạch hổ và bát quái lô
206 Chương 206: Không ngừng mạnh lên và Tiến vào
207 Chương 207: Đã tới ngày tận thế
208 Chương 208: Vẫn chưa từ bỏ hy vọng
209 Chương 209: Tìm kiếm cùng đánh cắp mật mã
210 Chương 210: Mật mã đến tay
211 Chương 211: Xếp đặt cùng bị xếp đặt
212 Chương 212: Tất cả trở thành tro bụi và Tấn công!
213 Chương 213: Trịnh Xá
214 Chương 214: Nhất niệm thành Ma
215 Chương 215: Tan vỡ và robot hàng không mẫu hạm 
216 Chương 216: Vận mệnh Trung Châu đội và Trở về
217 Chương 217: Tương lai nghiêm trọng
218 Chương 218: Sợ hãi và Thu hoạch trong tháp pháp sư
219 Chương 219: Tiến vào A Nightmare on Elm street 3
220 Chương 220: Mở đầu kinh hoàng
221 Chương 221: Mộng và thực
222 Chương 222: Trương Hằng gục ngã
223 Chương 223: Nhảy chương
224 Chương 224: Căn phòng bốc cháy Đứa bé khóc
225 Chương 225: Tiếng chuông lúc nửa đêm
226 Chương 226: Bộ phim không có lời giải
227 Chương 227: Anh Không ngã xuống
228 Chương 228: Toàn diệt
229 Chương 229: Phá rồi lại lập Bại rồi mới thành
230 Chương 230: Thắng thảm
Chapter

Updated 230 Episodes

1
Chương 1: Tỉnh giấc
2
Chương 2: Đi sát bên cái chết
3
Chương 3: Dục vọng sinh tồn
4
Chương 4: Hành lang laser cứu mạng
5
Chương 5: Bằng chứng tồn tại
6
Chương 6: Cường hóa
7
Chương 7: Chuẩn bị hoàn tất
8
Chương 8: Người mới
9
Chương 9: Cực hạn kinh hoàng
10
Chương 10: Trái tim bùng cháy
11
Chương 11: Hai sự lựa chọn
12
Chương 12: Máu đen trong tim
13
Chương 13: Chia rẽ
14
Chương 14: Thỏa hiệp
15
Chương 15: Đi tới sào huyệt!
16
Chương 16: Liều mạng!
17
Chương 17: Hi vọng về thế giới hiện thực!
18
Chương 18: Phảng như cách thế
19
Chương 19: Phẫn nộ
20
Chương 20: Quyết liệt
21
Chương 21: Chú Oán! Khai Mạc
22
Chương 22: Ngày Thứ Hai
23
Chương 23: Ngày Thứ ba! Đáng Ghê Tởm!
24
Chương 24: Nghỉ Ngơi
25
Chương 25: Nội Tâm Trưởng Thành Lời Nhắn
26
Chương 26: Lam, ngày, đêm cùng bắt đầu trận chiến cuối cùng!
27
Chương 27: Đợt tấn công thứ bảy
28
Chương 28: Kiên trì tin tưởng! Lực lượng của đồng đội
29
Chương 29: Chiến lợi phẩm dồi dào
30
Chương 30: Trời xanh, biển xanh ngực và điềm gở
31
Chương 31: Chuyện cũ và ước hẹn?
32
Chương 32: The Mummy
33
Chương 33: Hiện thực tàn khốcđồng hành
34
Chương 34: Thành phố mất tích
35
Chương 35: Cuốn sách của người chết
36
Chương 36: Cuốn sách đen huyền bí
37
Chương 37: Ưu thế
38
Chương 38: Tiếp xúc lần đầu và gã cao to đen hôi
39
Chương 39: Không thể hòa bình!
40
Chương 40: Giao chiến trong viện bảo tàng
41
Chương 41: Phát súng phong tình đó
42
Chương 42: Chống theo dõi
43
Chương 43: Kịch bản biến đổi
44
Chương 44: Bay lên đi! Hy vọng
45
Chương 45: Sai lầm
46
Chương 46: Quyết chiến bắt đầu
47
Chương 47: Phân chia chiến trường! Đánh đi, một quyền đó
48
Chương 48: Lăng mộ hỗn chiến
49
Chương 49: Cắn chết tiểu hòa thượng
50
Chương 50: Thần bí quỷ bảo
51
Chương 51: Chiến quả
52
Chương 52: Khí huyết chi biến
53
Chương 53: Đối luyện và Năm điều của Trung Châu đội
54
Chương 54: Mỗi người và Tiến nhập
55
Chương 55: Final Destination và Khởi đầu quỷ dị
56
Chương 56: Nghi hoặc mơ hồ
57
Chương 57: Công kích của đồng bọn
58
Chương 58: Tài năng lãnh đạo tiềm ẩn
59
Chương 59: Bóng ma tiếp cận
60
Chương 60: Chuẩn bị đột phá tầng thứ ba
61
Chương 61: Tử thần không kiêng kỵ
62
Chương 62: Còn nhớ không Lần đối luyện đó
63
Chương 63: Một tiễn đầy tiếc hận
64
Chương 64: Đội trưởng và Mở cơ nhân tỏa tầng thứ ba
65
Chương 65: Chuyển biến! Luân hồi Trung Châu đội!
66
Chương 66: Gánh nặng trên lưng và Tiến nhập
67
Chương 67: Đột ngột! Nửa giờ 
68
Chương 68: Thời gian tuyệt cảnh!
69
Chương 69: Queen thứ hai!
70
Chương 70: Chiến đấu ở phía còn lại!
71
Chương 71: Alien thể tiến hóa
72
Chương 72: Tử thần phía sau
73
Chương 73: Thập tự hồi sinh
74
Chương 74: Lại cường hóa
75
Chương 75: Kỳ nghỉ và tiến nhập
76
Chương 76: Tiểu đội luân hồi Ác Ma
77
Chương 77: Màn đêm buông xuống 
78
Chương 78: Hai phần ăn khớp  
79
Chương 79: Giao dịch
80
Chương 80: Ác Ma lên đài
81
Chương 81: Nguy cơ sinh hóa đại bộc phát 
82
Chương 82: Truy đuổi và chạy trốn
83
Chương 83: Rơi xuống và Hy vọng bảy mươi km 
84
Chương 84: Bốn đội ngũ!
85
Chương 85: Bắt đầu tử chiến! 
86
Chương 86: Huyết chiến!
87
Chương 87: Thích khách chi đạo
88
Chương 88: Tàn nhẫn ẩn giấu
89
Chương 89: Ánh sáng và bóng tối Khởi đầu của tiểu đội luân hồi mạnh nhất!
90
Chương 90: Toan tính và gặp lại
91
Chương 91: Trở lại Hamunaptra
92
Chương 92: Cường hãn! Ngọn giáo của thần Osiris
93
Chương 93: Mười phút đoạt mệnh
94
Chương 94: Chuẩn bị bắt đầu
95
Chương 95: Hành trình và bất tử tế tự
96
Chương 96: Đây là khỉ? Khốn kiếp Chủ Thần!
97
Chương 97: Tạm thời lùi bước và Hồi sinh Sở Hiên!
98
Chương 98: Độ khó và Thiêu đốt
99
Chương 99: Lực lượng bị tước đoạt
100
Chương 100: Một thoáng nhàn hạ và Hứng thú của Sở Hiên!?
101
Chương 101: Nguyên mẫu Trung Châu đội
102
Chương 102: Phương hướng tương lai và Tiến vào
103
Chương 103: Địa điểm tiến vào và độ khó hạ thấp
104
Chương 104: Hòn đảo bị phong tỏa
105
Chương 105: May mắn và Đảo khủng long
106
Chương 106: Tình tiết kịch bản thứ nhất
107
Chương 107: Giá trị của việc liều mạng
108
Chương 108: Hỗn chiến!
109
Chương 109: Tình tiết kịch bản cấp B
110
Chương 110: Khủng long hào tình
111
Chương 111: Nhất định phải hồi sinh hắn
112
Chương 112: Bệnh biến, cứu chữa, thời gian
113
Chương 113: Trở về
114
Chương 114: Bội thu
115
Chương 115: Sống lại đi đồng đội!
116
Chương 116: Trước khi xuất phát, câu cá và cái ôm trong thoáng chốc
117
Chương 117: Hỗn Nguyên nhất khí công
118
Chương 118: Bay tới New York
119
Chương 119: Một người, hai người, ba người
120
Chương 120: Có thể điều khiển gen
121
Chương 121: Sản phẩm không trọn vẹn
122
Chương 122: Đánh lén trước bình minh
123
Chương 123: Vô địch Hoặc là không hoàn hảo
124
Chương 124: Khuyết điểm trí mạng và di tích cổ
125
Chương 125: Tìm kiếm di tích
126
Chương 126: Quay về, thu xếp, thực lực
127
Chương 127: Cải tạo người máy
128
Chương 128: Chuẩn bị và huấn luyện
129
Chương 129: Hoàn tất và tiến vào
130
Chương 130: Vị trí tiến vào
131
Chương 131: Giết chóc
132
Chương 132: Loài bọ kinh khủng
133
Chương 133: Vị trí!
134
Chương 134: Chỉ huy và thủ vững bảy giờ!
135
Chương 135: Cuộc phòng thủ khốc liệt
136
Chương 136: Nếu như phải chết thì cũng không phải hôm nay
137
Chương 137: Huyết chiến và trở về
138
Chương 138: Tạo 'Thế'
139
Chương 139: Không ăn ý Thể hiện sức mạnh
140
Chương 140: Chấn nhiếp
141
Chương 141: Bố cục
142
Chương 142: Phá cục
143
Chương 143: Kết cục
144
Chương 144: Kỹ năng tự sáng tạo
145
Chương 145: Bước đường cùng của Nam Viêm Châu đội
146
Chương 146: Dự đoán thành hiện thực
147
Chương 147: Tác chiến bảy giữ một
148
Chương 148: Không nương tay
149
Chương 149: Cá thể mạnh mẽ
150
Chương 150: Trả giá bằng mạng sống
151
Chương 151: Cường đại
152
Chương 152: Cứu viện
153
Chương 153: Một súng
154
Chương 154: Trở về
155
Chương 155: Thực lực đại tăng
156
Chương 156: Đã lâu rồi, chiến hữu!
157
Chương 157: Đoàn đội cường hóa
158
Chương 158: Trở lại Resident Evil
159
Chương 159: Công ty Umbrella
160
Chương 160: Mật mã
161
Chương 161: Tình tiết kịch bản ngoài ý muốn
162
Chương 162: Kế hoạch nhử mồi
163
Chương 163: Lửa giận
164
Chương 164: Kế hoạch tập kích
165
Chương 165: Cường tập! Thâu tập
166
Chương 166: Sức chiến đấu của Trung Châu đội
167
Chương 167: Sát phạt chi tâm
168
Chương 168: Trở về Dự cảm gặp lại
169
Chương 169: Tâm sự của Anh Không và Tiến vào
170
Chương 170: Năm đội cuồng chiến
171
Chương 171: Sắp tới tầng thứ năm
172
Chương 172: Nhân vật trong phim cường hãn - Ringwraith
173
Chương 173: Liều mạng chạy trốn
174
Chương 174: Khô lâu ác mộng
175
Chương 175: Sóng chân không thiểm linh - Đồng đội mạnh mẽ
176
Chương 176: Thủ đô người Elf và Đông Mỹ Châu đội
177
Chương 177: Rivendell
178
Chương 178: Sự chấn động của ma pháp chân thật
179
Chương 179: Đường hầm Moria
180
Chương 180: Kho báu và Giết giết giết
181
Chương 181: Ác ma viễn cổ Đối thủ Thánh nhân từng gặp
182
Chương 182: Ta nhất định sẽ trả lại ngươi
183
Chương 183: Nghỉ ngơi sau đại chiến
184
Chương 184: Mưu kế bí mật
185
Chương 185: Trở lại hành trình
186
Chương 186: Uruk-hai
187
Chương 187: Mỗi người một hướng
188
Chương 188: Thiết kỵ Rohan
189
Chương 189: Hành trình tới Rohan
190
Chương 190: Giải phong và du kích
191
Chương 191: Tình hình các đội cùng trò hề của La Ứng Long
192
Chương 192: Chiến tranh Chiến tranh!
193
Chương 193: Cái chết của Sở Hiên và Một lần bố cục khác!
194
Chương 194: Một đội khác biến mất và Lại xuất hiện
195
Chương 195: Trước khi chiến đấu Chuyện của các đội
196
Chương 196: Xuất phát! Thủ đô Gondor, Minas Tirith
197
Chương 197: Chiến đấu bắt đầu
198
Chương 198: Cảnh giới và thực lực… Đối chiến! Sống hoặc chết!
199
Chương 199: Trịnh Xá cùng đường và Sở Hiên lại xuất hiện
200
Chương 200: Thỏa hiệp của tiểu đội Thiên Thần
201
Chương 201: Mordor loạn chiến và trở về!
202
Chương 202: Đây mới là trúng đậm
203
Chương 203: Lá thư đến từ Trung Quốc
204
Chương 204: Tín niệm lực
205
Chương 205: Sát khí bạch hổ và bát quái lô
206
Chương 206: Không ngừng mạnh lên và Tiến vào
207
Chương 207: Đã tới ngày tận thế
208
Chương 208: Vẫn chưa từ bỏ hy vọng
209
Chương 209: Tìm kiếm cùng đánh cắp mật mã
210
Chương 210: Mật mã đến tay
211
Chương 211: Xếp đặt cùng bị xếp đặt
212
Chương 212: Tất cả trở thành tro bụi và Tấn công!
213
Chương 213: Trịnh Xá
214
Chương 214: Nhất niệm thành Ma
215
Chương 215: Tan vỡ và robot hàng không mẫu hạm 
216
Chương 216: Vận mệnh Trung Châu đội và Trở về
217
Chương 217: Tương lai nghiêm trọng
218
Chương 218: Sợ hãi và Thu hoạch trong tháp pháp sư
219
Chương 219: Tiến vào A Nightmare on Elm street 3
220
Chương 220: Mở đầu kinh hoàng
221
Chương 221: Mộng và thực
222
Chương 222: Trương Hằng gục ngã
223
Chương 223: Nhảy chương
224
Chương 224: Căn phòng bốc cháy Đứa bé khóc
225
Chương 225: Tiếng chuông lúc nửa đêm
226
Chương 226: Bộ phim không có lời giải
227
Chương 227: Anh Không ngã xuống
228
Chương 228: Toàn diệt
229
Chương 229: Phá rồi lại lập Bại rồi mới thành
230
Chương 230: Thắng thảm