Chương 11: Nếu không phải bị ma ám thì thật chẳng biết giải thích thế nào

Đêm ấy khi Tuyên trưởng công tử trở về phòng, nương tử quản gia dẫn theo vú già bưng thức ăn ngon nóng hổi đến. Hứa Song Uyển ở trong phòng được vú già hầu phủ cùng Thải Hà hầu hạ thay quần áo nên cả người nhẹ nhàng thoải mái hẳn. Nàng ngồi chờ tại bàn, đối diện với trưởng công tử.

“Ăn một chút đã.” Tuyên trưởng công tử đã đổi sang y phục bằng gấm màu lam, khiến sắc mặt hắn trông khỏe mạnh phần nào. Dù gương mặt hắn vẫn trắng bệch nhưng so với hồi nãy mặc áo bào đỏ thì giờ nhìn hắn hồng hào hơn.

Từ lúc hắn dẫn theo tôi tớ vào cửa, hắn liên tục phân phó người đưa thuốc rồi thay quần áo. Nhờ khoảng thời gian ngồi không này mà tâm trạng căng thẳng của nàng dần bình tĩnh lại.

Bây giờ vị trưởng công tử này có làm gì, nàng cũng chẳng kinh ngạc.

Trước giờ nàng luôn nghĩ vị trưởng công tử này nho nhã lễ độ, nhưng hắn khác những thanh niên cùng tuổi đến từ các gia tộc thân quen lâu năm với nhà nàng. Nàng không dễ đoán tâm tư hắn như mấy cậu ấm được gia đình cưng chiều kia.

Dù sao hắn cũng đã hai mươi ba – lớn hơn nàng bảy tuổi – trước đấy còn có hai vị hôn thê. Mấy năm này phủ Quy Đức Hầu không được lòng thánh thượng nên chắc chắn cuộc sống ở phủ rất khó khăn, hắn sao có thể là người đơn giản để một nữ tử khuê các như nàng cũng nhìn thấu.

Đã chẳng nhìn thấu thì tạm thời không cần đoán mò.

Thời gian còn dài, sẽ có ngày nàng nhìn rõ con người hắn.

Từ nhỏ đến lớn, cầm kỳ thi họa của Hứa nhị cô nương chỉ có thể nói là tạm ổn, chứ không xuất sắc tới mức khiến người khác sững sờ. Nhưng có một thứ nàng vượt trội hơn hẳn người thường; đấy chính là sức chịu đựng của nàng, nàng không bao giờ nóng vội.

Nàng không khẩn trương cũng chẳng đắn đo trượng phu trưởng công tử của nàng đang nghĩ gì nữa. Nàng bắt chước theo hắn mà cầm đũa lên. Từ khóe mắt, nàng quan sát đôi đũa của hắn rồi nhẹ nhàng đưa đũa tới mâm đồ ăn hắn vừa chạm vào và gắp một chút thịt băm.

Cả bữa ăn diễn ra như vậy; hắn ăn gì, nàng ăn nấy. Hắn không hề cất tiếng, nàng cũng chẳng bắt chuyện.

Hai người khi ăn xong thì được phục vụ nước ấm. Hiện tại nàng gần như đã trút bỏ hết trang phục rườm rà lẫn mũ phượng nặng nề mà nàng mặc nguyên ngày.

Hắn vừa đặt chén nước xuống đã có tôi tớ lặng lẽ bưng nước nóng vào. Chén đũa trên bàn được thu dọn, trong phòng mờ mịt hơi nước. Đây không phải viễn cảnh đêm tân hôn mà Hứa Song Uyển từng tưởng tượng, vì vậy tâm trí nàng hơi ngẩn ngơ.

Đến nàng còn như thế thì Thải Hà, Hòa Văn, và Kiều Mộc đang đứng kế bên càng hốt hoảng hơn. Các nàng cảm thấy mình như đang ở trong mộng, sự kính sợ với cô gia khắc sâu tận đáy lòng. Thậm chí các nàng chỉ dám thở nhẹ, miệng câm như hến, không dám có chút sơ suất.

Đợi đến hồi vú già phủ Quy Đức Hầu dùng ánh mắt ra hiệu, các nàng vô thức đi theo họ lui ra ngoài, không hề ngoảnh mặt nhìn cô nương của mình. Ngay cả Thải Hà hầu hạ cô nương đã mười năm cũng chỉ tới tận trước lúc ra cửa mới phục hồi tinh thần mà lén nhìn về phía sau.

Nhưng mới thoáng nhìn thấy bóng lưng cô gia đi về phía cô nương bọn họ thì nàng ấy liền cuống quít chuyển dời ánh mắt. Khí lạnh từ lòng bàn chân nàng ấy lan tỏa khắp toàn thân chỉ trong chốc lát.

Không hiểu sao, nàng sợ vị cô gia này.

Trong phòng, Tuyên Trọng An cầm một bầu rượu cùng hai cái ly đi về phía thê tử của hắn. Nàng đang ngồi trên giường, ngoảnh mặt không dám nhìn hắn.

“Thiếu phu nhân.” Hắn ngồi xuống cạnh bên, tay đưa về phía nàng.

Hứa Song Uyển cúi đầu, nghiêng người nhận lấy một cái ly từ hắn.

Tuyên Trọng An im lặng. Hắn dõi theo nàng cầm ly rượu, chờ đến lúc tay nàng ổn định không còn run rẩy thì hắn mới chậm rãi rót rượu vào ly cho nàng.

Khi ly đầy, hắn ngắm nhìn nàng; gò má ửng hồng còn tươi đẹp hơn trái đào, lông mi khẽ run tựa cánh bướm. Thấy mặt nàng ngày càng đỏ hắn mới thu hồi ánh mắt mà rót rượu cho mình.

“Thiếu phu nhân,” hắn vừa gọi nàng, vừa đưa tay ra để cùng nàng giao bôi.

Vào giây phút này, tâm tư thiếu phu nhân đã hoàn toàn rối loạn. Trái tim luôn điềm tĩnh của nàng hiện tại thật vô dụng; nàng nghe tiếng tim mình đập vang như sấm, sự thẹn thùng vốn chưa hề tồn tại trong nàng giờ lại khiến tay cầm ly của nàng run rẩy.

Tuyên Trọng An nhìn nàng rồi lại cúi xuống nhìn bàn tay cứ mãi run của nàng. Tay cầm bầu rượu của hắn đặt cái bầu trên chiếc bàn thấp cạnh giường, xong hắn dùng bàn tay này cầm lấy bàn tay run rẩy của nàng. Hắn đưa ly rượu nàng đang cầm đến bên miệng nàng.

Hắn chăm chú nhìn nàng, vừa uống rượu trong ly của mình vừa đút cho Hứa Song Uyển rượu trong chiếc ly nàng cầm.

Hết một ly, hắn lại cầm bầu rượu.

Hứa Song Uyển thấy hắn rót ly rượu khác thì không khỏi lo âu. Lần này nàng dùng một tay nâng cùi chỏ tay còn lại để giữ vững nó; nàng không muốn bị đút rượu vào miệng nữa.

Tuyên Trọng An thấy vậy cũng chẳng nhiều lời. Hắn chỉ ngắm nhìn nàng giây lát rồi thu hồi ly rượu đang rót. Sau đấy, hắn kề sát đầu mình vào bên tai của nàng mà hít một hơi thật sâu…

Trong nháy mắt, từ đầu tới chân của Hứa nhị cô nương đều đỏ bừng, khiến nàng luống cuống chả biết phải làm sao.

Chỉ một ly rượu tựa hồ đã làm nàng say ngất ngây.

Sau ba ly rượu thì nàng không tài nào mở mắt được, cứ để mặc tay hắn thò vào xiêm y của nàng mà làm loạn.

Cả tâm lẫn thân nàng đều nóng rực. Tay hắn chỉ thoáng mơn trớn đã khiến nàng như bị thiêu đốt trên giàn lửa. Khoảnh khắc này nàng chẳng phân biệt nổi rốt cuộc sức nóng kia tỏa ra từ tay hắn hay tâm của nàng.

Oo———oOo———oΟ

Sáng sớm ngày thứ hai, Hứa Song Uyển tỉnh dậy giữa sự ấm áp nồng nhiệt bao quanh cơ thể nàng.

Tối qua nàng cứ nghỉ một chút rồi tỉnh lại. Vừa tỉnh đã bị cái người dường như chả hề chợp mắt đè dưới thân. Phải mất một thời gian dài nàng mới được yên giấc, quả thật là hoang đường. Nàng tỉnh dậy rồi ngước nhìn thì bắt gặp trượng phu đang dùng tay nâng đầu mà quan sát nàng từ trên cao. Mặt nàng chợt đỏ bừng, song nàng nhớ tới giờ giấc hiện tại bèn bỏ qua sự ngượng ngùng của mình rồi nâng người lên để nhìn về phía cửa sổ đằng sau hắn.

Trời đã hơi sáng.

Trời mùa đông sáng trễ, nếu thời tiết xấu thì bên ngoài chỉ có ánh sáng lờ mờ dù không còn sớm sủa gì cho cam…

Hứa Song Uyển quay đầu nhìn đồng hồ cát đặt cuối giường.

Phòng hơi tối nên nàng nhìn không rõ, đành phải nheo mắt lại…

“Cuối giờ Mẹo[1].” Tuyên Trọng An vươn tay, vén những sợi tóc rủ xuống gò má nàng ra sau tai. Hắn vén từng sợi một; chậm rãi, khoan thai, nhẹ nhàng, cho đến khi tất cả đều nằm gọn sau tai nàng.

Hứa Song Uyển hơi sửng sốt. Nàng nhớ tới đêm qua bèn bất chợt gục xuống, vùi nửa mặt vào trong gối.

Tuyên trưởng công tử không dừng động tác của mình, cũng chẳng để hành động vùi đầu của nàng khiến hắn mất hứng thú. Lúc tóc nàng đã được vén gọn gàng, hắn cúi thấp đầu rồi dịu dàng hôn lên một vị trí sau tai nàng mà đêm qua hắn đã lưu lại vô số dấu ấn hồng.

Hứa Song Uyển không ngờ tới tình huống này. Trời đã sáng, giờ giấc cũng hơi trễ rồi, nàng còn phải tự mình đi kính trà…

Thân mình nàng run rẩy dưới nụ hôn của hắn nhưng nàng vẫn can đảm cất tiếng, “Giờ…không còn sớm nữa.”

“Hửm?” Tuyên Trọng An dùng răng mài dái tai của nàng.

Tai Hứa Song Uyển đỏ bừng.

“Phải…” Hứa Song Uyển vô cùng xấu hổ, nhưng nàng vẫn nhớ lấy thân phận của mình. Trước giờ người ngoài luôn đánh giá nàng chu toàn lễ nghĩa, nhưng hôm nay nàng đã dậy trễ, nếu còn chậm chạp thì nàng sợ cha mẹ chồng nghĩ nàng mới vào cửa đã bất kính. “Phải đi kính trà cho cha mẹ.”

Giọng nàng nhỏ như tiếng muỗi kêu, chỉ có Tuyên trưởng công tử đang đè sát trên thân thể nàng mà hôn mới nghe rõ.

Tuyên Trọng An thấy má nàng đỏ bừng, cổ cũng ửng đỏ cả lên; hắn cực kỳ yêu bộ dạng này của nàng. Vì vậy tối hôm qua hắn cố tình đốt thêm cặp nến long phượng khác bên giường để nhìn cho rõ, song hành động ấy khiến nàng vừa thẹn thùng vừa hoảng sợ tới độ trông như sắp khóc…

Khi nàng khóc hẳn cũng đẹp vô cùng.

Nhưng nếu nàng khóc, hắn sợ mình sẽ đau lòng.

Hắn ngẩng đầu, khẽ hôn trên đôi má hồng của nàng rồi ngồi dậy nói, “Hôm qua mẫu thân dặn ta hôm nay cuối giờ Thìn[2] hẵng đến thỉnh an.”

Hứa Song Uyển nghe vậy liền nhìn hắn chằm chặp.

“Ta nói thật.” Thấy nàng hoài nghi, khóe môi Tuyên Trọng An hơi cong lên.

Nàng có đôi mắt biết nói.

Nó đang nói nàng không tin hắn.

Song nàng mới gả đến, hiện tại chưa phải lúc để hai người thổ lộ tâm tình. Có nghi ngờ cũng do nàng thận trọng thôi.

Tuyên trưởng công tử vừa ngắm khuôn mặt đỏ ửng của nàng vừa loáng thoáng nhớ tới Thức Vương bảo hắn vì nàng mà bị ma ám. Giờ ngẫm lại thì những lời này cũng khá chính xác.

Bất kể nàng làm gì chăng nữa hắn đều cảm thấy nàng không sai.

Nếu không phải bị ma ám thì thật chẳng biết giải thích thế nào.

Hắn nhìn nàng vẫn đang ngồi bất động, đêm qua hắn cũng nhìn nàng như vậy. Tuy bây giờ nàng có chăn che chắn cơ thể, nhưng thế cũng chả giúp nàng bớt xấu hổ so với việc không mảnh vải che thân trước ánh mắt hắn. Chưa kể ở Đại Vi, phu thê khi ngủ đều là nam ngủ bên trong còn phụ nhân ngủ bên ngoài; cái này để tiện cho việc bưng trà đưa nước hầu hạ phu quân. Song hiện tại nàng ở bên trong, nếu muốn xuống giường thì phải trần truồng bước qua hắn; nàng nào dám. Nàng chỉ có thể chờ hắn xuống giường trước, đợi hắn đi rồi mới mặc y phục và cho nha hoàn tiến vào hầu hạ.

Nhưng hắn lại ngồi yên.

Nàng đợi mãi vẫn thấy hắn bất động nên dù rất ngượng cũng đành lấy hết dũng khí mà ngẩng đầu nói với hắn, “Nên rời giường.”

“Hửm?” Trưởng công tử đang suy tư nên chỉ hờ hững ngâm khẽ một tiếng.

“Nên rời giường.” Hứa nhị cô nương đã ngẩng đầu lên thì không muốn lại cúi đầu; nàng chẳng thể bị hắn dắt mũi, nàng phải đi kính trà.

“Ừm.” Thời tiết hôm nay không tốt, hắn cũng có việc phải làm. Buổi chiều sẽ dẫn nàng tới viện trước đây của hắn, nàng lo chuyện của nàng còn hắn cần trả lời mấy lá thư quan trọng. Tuyên Trọng An lên tiếng, cúi đầu nhìn vào mắt nàng nhưng lại thấy nàng tránh né, “Nàng vừa nói gì, lặp lại ta nghe?”

“Nên rời giường.”

“Hửm?”

“Phu quân, nên rời giường.” Lần này Hứa nhị cô nương may mắn sáng dạ, những tiếng ngâm nga liên tiếp của hắn làm nàng hiểu rõ ý tứ của vị trượng phu khiến trái tim nàng đập loạn nhịp.


Chú thích

[1] 5 giờ đến 7 giờ sáng.

[2] 7 giờ đến 9 giờ sáng.

Chapter
1 Chương 1: Cơn mưa cuối thu
2 Chương 2: Nước mắt lưng tròng
3 Chương 3: Còn hơn chẳng đáng một xu
4 Chương 4: Người biết lễ đã tốt hơn rất nhiều kẻ khác
5 Chương 5: Để nàng gánh hậu quả mà vẫn muốn nàng cười
6 Chương 6: Đã hao tổn công sức cưới về thì phải có kế hoạch
7 Chương 7: Nàng muốn gả vào nhà hắn để rời hứa phủ
8 Chương 8: Mọi sự thay đổi đều có nguyên nhân
9 Chương 9: Nàng không tránh được bẫy ngầm cũng đành chịu
10 Chương 10: Hôn lễ
11 Chương 11: Nếu không phải bị ma ám thì thật chẳng biết giải thích thế nào
12 Chương 12: Quả nhiên cưới người trong lòng có khác
13 Chương 13: Lẽ thường tình
14 Chương 14: Có thể tin được người của hứa phủ sao?
15 Chương 15: Hắn sao có thể được gọi là đại trượng phu
16 Chương 16
17 Chương 17
18 Chương 18
19 Chương 19
20 Chương 20
21 Chương 21
22 Chương 22
23 Chương 23
24 Chương 24
25 Chương 25
26 Chương 26
27 Chương 27
28 Chương 28
29 Chương 29
30 Chương 30
31 Chương 31
32 Chương 32
33 Chương 33
34 Chương 34
35 Chương 35
36 Chương 36
37 Chương 37
38 Chương 38
39 Chương 39
40 Chương 40
41 Chương 41
42 Chương 42
43 Chương 43
44 Chương 44
45 Chương 45
46 Chương 46
47 Chương 47
48 Chương 48
49 Chương 49
50 Chương 50
51 Chương 51
52 Chương 52
53 Chương 53
54 Chương 54
55 Chương 55
56 Chương 56
57 Chương 57
58 Chương 58
59 Chương 59
60 Chương 60
61 Chương 61
62 Chương 62
63 Chương 63
64 Chương 64
65 Chương 65
66 Chương 66
67 Chương 67
68 Chương 68
69 Chương 69
70 Chương 70
71 Chương 71
72 Chương 72
73 Chương 73
74 Chương 74
75 Chương 75
76 Chương 76
77 Chương 77
78 Chương 78
79 Chương 79
80 Chương 80
81 Chương 81
82 Chương 82
83 Chương 83
84 Chương 84
85 Chương 85
86 Chương 86
87 Chương 87
88 Chương 88
89 Chương 89
90 Chương 90
91 Chương 91
92 Chương 92
93 Chương 93
94 Chương 94
95 Chương 95
96 Chương 96
97 Chương 97
98 Chương 98
99 Chương 99
100 Chương 100
101 Chương 101
102 Chương 102
103 Chương 103
104 Chương 104
105 Chương 105
106 Chương 106
107 Chương 107
108 Chương 108
109 Chương 109
110 Chương 110
111 Chương 111
112 Chương 112
113 Chương 113
114 Chương 114
115 Chương 115
116 Chương 116
117 Chương 117
118 Chương 118
119 Chương 119
120 Chương 120
121 Chương 121
122 Chương 122
123 Chương 123
124 Chương 124
125 Chương 125
126 Chương 126
127 Chương 127
128 Chương 128
129 Chương 129
130 Chương 130
131 Chương 131
132 Chương 132
133 Chương 133
134 Chương 134
135 Chương 135
136 Chương 136
137 Chương 137
138 Chương 138
139 Chương 139
140 Chương 140
141 Chương 141
142 Chương 142
143 Chương 143
144 Chương 144
145 Chương 145
146 Chương 146
147 Chương 147
148 Chương 148
149 Chương 149
150 Chương 150: Năm mới
151 Chương 151: Không nói ngày dài tháng ngắn, chỉ chờ phu quân quay về
152 Chương 152: Vọng Khang rất giống ta, cũng rất giống nàng
153 Chương 153: Có đáng không?
154 Chương 154: Phu thê Đan Cửu đến thăm
155 Chương 155: Tuyên mỗ hắn đã có thê hiền thì còn mong gì hơn
156 Chương 156: Cách sơn đả ngưu
157 Chương 157: Hắn thích sự vô liêm sỉ này của nghĩa huynh
158 Chương 158: Đạo làm quan
159 Chương 159: Thời gian thấm thoát thoi đưa
160 Chương 160: Thương lẫm thực nhi tri lễ tiết, y thực túc nhi tri vinh nhục
161 Chương 161: Cả đường đều là thiếp cam tâm tình nguyện
162 Chương 162: Sẽ đến một ngày bọn họ đều thân bất do kỷ, chỉ có thể tiếp tục theo đuổi, như trôi dạt theo từng đợt sóng, t
163 Chương 163: Tuyên lão phu nhân
164 Chương 164: Thừa tướng không ngại giết Tuyên gia thì hắn càng không ngại
165 Chương 165: Tuyên Nhị đến thăm
166 Chương 166: Kẻ đáng chết này lại dám kiêu ngạo trước mặt hắn đến mức này?
167 Chương 167: Hắn không tin, nói rằng một lòng là vì chưa có đao đâm vào giữa tim bọn họ thôi
168 Chương 168: Chó cùng rứt dậu
169 Chương 169: Bảo Lạc Hoàng rất thất vọng khi không có cảnh Tuyên tướng nổi giận với Uyển Cơ
170 Chương 170: Lưu Uẩn nghe không hiểu lời này của cô mẫu, sao việc này lại đến hỏi Tuyên tẩu tử
171 Chương 171: Tuyên Trọng An đã biết tính tình của phụ thân, nhưng nghe những lời này thì vẫn cảm thấy lạnh buốt tim
172 Chương 172: “Tốt, nhưng ta phải về nhà chứ.” Không phải nàng muốn về hay không mà là nhà là nơi chốn của nàng
173 Chương 173: Cũng chính là nhìn xà hoá rồng, rất khiến bọn họ hưng sư động chúng một phen
174 Chương 174: Đây là số hưởng phúc
175 Chương 175: Vẫn là Ngọc Quân tốt, lớn lên dễ nhìn, người lại sạch sẽ
176 Chương 176: Nàng mong con gái có kiến thức rộng rãi, tìm ra lối đi của riêng mình trong thế giới bao la này
177 Chương 177: Những người khác chẳng liên quan đến nàng
178 Chương 178: Hắn không muốn buông tha nàng thì nàng sẽ không chịu thua
179 Chương 179: Các nàng từng tồn tại
180 Chương 180: Ngủ thôi, ngày mai tỉnh lại, hắn vẫn sẽ chờ nàng
181 Chương 181: Nếu như nàng rời đi, hắn sẽ chẳng còn gì cả
182 Chương 182: Sáng sớm đệ có qua thăm nương, còn thơm nương một cái đó, nương có biết không?
183 Chương 183: Ta đã chẳng màng đến việc ấy từ lâu
184 Chương 184: Cả nhà bọn họ đều được mẫu thân dốc lòng chăm sóc
185 Chương 185: Kết cục
Chapter

Updated 185 Episodes

1
Chương 1: Cơn mưa cuối thu
2
Chương 2: Nước mắt lưng tròng
3
Chương 3: Còn hơn chẳng đáng một xu
4
Chương 4: Người biết lễ đã tốt hơn rất nhiều kẻ khác
5
Chương 5: Để nàng gánh hậu quả mà vẫn muốn nàng cười
6
Chương 6: Đã hao tổn công sức cưới về thì phải có kế hoạch
7
Chương 7: Nàng muốn gả vào nhà hắn để rời hứa phủ
8
Chương 8: Mọi sự thay đổi đều có nguyên nhân
9
Chương 9: Nàng không tránh được bẫy ngầm cũng đành chịu
10
Chương 10: Hôn lễ
11
Chương 11: Nếu không phải bị ma ám thì thật chẳng biết giải thích thế nào
12
Chương 12: Quả nhiên cưới người trong lòng có khác
13
Chương 13: Lẽ thường tình
14
Chương 14: Có thể tin được người của hứa phủ sao?
15
Chương 15: Hắn sao có thể được gọi là đại trượng phu
16
Chương 16
17
Chương 17
18
Chương 18
19
Chương 19
20
Chương 20
21
Chương 21
22
Chương 22
23
Chương 23
24
Chương 24
25
Chương 25
26
Chương 26
27
Chương 27
28
Chương 28
29
Chương 29
30
Chương 30
31
Chương 31
32
Chương 32
33
Chương 33
34
Chương 34
35
Chương 35
36
Chương 36
37
Chương 37
38
Chương 38
39
Chương 39
40
Chương 40
41
Chương 41
42
Chương 42
43
Chương 43
44
Chương 44
45
Chương 45
46
Chương 46
47
Chương 47
48
Chương 48
49
Chương 49
50
Chương 50
51
Chương 51
52
Chương 52
53
Chương 53
54
Chương 54
55
Chương 55
56
Chương 56
57
Chương 57
58
Chương 58
59
Chương 59
60
Chương 60
61
Chương 61
62
Chương 62
63
Chương 63
64
Chương 64
65
Chương 65
66
Chương 66
67
Chương 67
68
Chương 68
69
Chương 69
70
Chương 70
71
Chương 71
72
Chương 72
73
Chương 73
74
Chương 74
75
Chương 75
76
Chương 76
77
Chương 77
78
Chương 78
79
Chương 79
80
Chương 80
81
Chương 81
82
Chương 82
83
Chương 83
84
Chương 84
85
Chương 85
86
Chương 86
87
Chương 87
88
Chương 88
89
Chương 89
90
Chương 90
91
Chương 91
92
Chương 92
93
Chương 93
94
Chương 94
95
Chương 95
96
Chương 96
97
Chương 97
98
Chương 98
99
Chương 99
100
Chương 100
101
Chương 101
102
Chương 102
103
Chương 103
104
Chương 104
105
Chương 105
106
Chương 106
107
Chương 107
108
Chương 108
109
Chương 109
110
Chương 110
111
Chương 111
112
Chương 112
113
Chương 113
114
Chương 114
115
Chương 115
116
Chương 116
117
Chương 117
118
Chương 118
119
Chương 119
120
Chương 120
121
Chương 121
122
Chương 122
123
Chương 123
124
Chương 124
125
Chương 125
126
Chương 126
127
Chương 127
128
Chương 128
129
Chương 129
130
Chương 130
131
Chương 131
132
Chương 132
133
Chương 133
134
Chương 134
135
Chương 135
136
Chương 136
137
Chương 137
138
Chương 138
139
Chương 139
140
Chương 140
141
Chương 141
142
Chương 142
143
Chương 143
144
Chương 144
145
Chương 145
146
Chương 146
147
Chương 147
148
Chương 148
149
Chương 149
150
Chương 150: Năm mới
151
Chương 151: Không nói ngày dài tháng ngắn, chỉ chờ phu quân quay về
152
Chương 152: Vọng Khang rất giống ta, cũng rất giống nàng
153
Chương 153: Có đáng không?
154
Chương 154: Phu thê Đan Cửu đến thăm
155
Chương 155: Tuyên mỗ hắn đã có thê hiền thì còn mong gì hơn
156
Chương 156: Cách sơn đả ngưu
157
Chương 157: Hắn thích sự vô liêm sỉ này của nghĩa huynh
158
Chương 158: Đạo làm quan
159
Chương 159: Thời gian thấm thoát thoi đưa
160
Chương 160: Thương lẫm thực nhi tri lễ tiết, y thực túc nhi tri vinh nhục
161
Chương 161: Cả đường đều là thiếp cam tâm tình nguyện
162
Chương 162: Sẽ đến một ngày bọn họ đều thân bất do kỷ, chỉ có thể tiếp tục theo đuổi, như trôi dạt theo từng đợt sóng, t
163
Chương 163: Tuyên lão phu nhân
164
Chương 164: Thừa tướng không ngại giết Tuyên gia thì hắn càng không ngại
165
Chương 165: Tuyên Nhị đến thăm
166
Chương 166: Kẻ đáng chết này lại dám kiêu ngạo trước mặt hắn đến mức này?
167
Chương 167: Hắn không tin, nói rằng một lòng là vì chưa có đao đâm vào giữa tim bọn họ thôi
168
Chương 168: Chó cùng rứt dậu
169
Chương 169: Bảo Lạc Hoàng rất thất vọng khi không có cảnh Tuyên tướng nổi giận với Uyển Cơ
170
Chương 170: Lưu Uẩn nghe không hiểu lời này của cô mẫu, sao việc này lại đến hỏi Tuyên tẩu tử
171
Chương 171: Tuyên Trọng An đã biết tính tình của phụ thân, nhưng nghe những lời này thì vẫn cảm thấy lạnh buốt tim
172
Chương 172: “Tốt, nhưng ta phải về nhà chứ.” Không phải nàng muốn về hay không mà là nhà là nơi chốn của nàng
173
Chương 173: Cũng chính là nhìn xà hoá rồng, rất khiến bọn họ hưng sư động chúng một phen
174
Chương 174: Đây là số hưởng phúc
175
Chương 175: Vẫn là Ngọc Quân tốt, lớn lên dễ nhìn, người lại sạch sẽ
176
Chương 176: Nàng mong con gái có kiến thức rộng rãi, tìm ra lối đi của riêng mình trong thế giới bao la này
177
Chương 177: Những người khác chẳng liên quan đến nàng
178
Chương 178: Hắn không muốn buông tha nàng thì nàng sẽ không chịu thua
179
Chương 179: Các nàng từng tồn tại
180
Chương 180: Ngủ thôi, ngày mai tỉnh lại, hắn vẫn sẽ chờ nàng
181
Chương 181: Nếu như nàng rời đi, hắn sẽ chẳng còn gì cả
182
Chương 182: Sáng sớm đệ có qua thăm nương, còn thơm nương một cái đó, nương có biết không?
183
Chương 183: Ta đã chẳng màng đến việc ấy từ lâu
184
Chương 184: Cả nhà bọn họ đều được mẫu thân dốc lòng chăm sóc
185
Chương 185: Kết cục